Chương 5

2.7K 180 28
                                    

"Không cẩn thận cùng anh em tốt kiêm đồng nghiệp lăn giường, phải làm sao bây giờ?" Chu Nhất Long vĩnh viễn không hề nghĩ tới mình cũng có ngày lên mạng tìm kiếm loại vấn đề này, có vài người đưa ra cho anh lời khuyên, nhưng không có cái nào giải quyết được vấn đề của mình.

Chu Nhất Long trước đó làm chuyện gì cũng phải suy tính tiền căn hậu quả rõ ràng, nếu không biết trước thà rằng không làm gì còn hơn. Nhưng từ khi quen biết Bạch Vũ, tam quan của anh sớm đã vỡ nát. Tỉ như anh sẽ không cùng người nào chưa quen biết quá hai tháng ra ngoài uống rượu, nhưng anh lại chịu đi cùng Bạch Vũ. Tỉ như anh ngoại trừ lời thoại trong phim ra, số lượng câu từ nói chuyện bình thường cũng so với một năm cộng lại nhiều hơn. Anh phảng phất có một loại cảm giác, nếu như ở cùng Bạch Vũ càng lâu, anh sẽ biến thành một người hoàn toàn khác.

Bạch Vũ mỗi ngày vẫn như cũ, lúc nào cũng chỉ biết cười vui vẻ mà đối đãi với người ta, giống như việc cùng anh em tốt của mình ngủ một giấc với nhau hoàn toàn không hề tồn tại bất cứ vấn đề gì.

Người với người chung quy là không giống nhau. Chu Nhất Long đột nhiên có chút chán ghét Bạch Vũ, cậu tiến vào cuộc sống của anh xáo trộn hết thảy, sau đó lại nhấc chân mà thản nhiên bước ra ngoài. Toàn bộ sự kiện, ngu xuẩn nhất chính là Bạch Vũ quấy cho nội tâm của anh cũng trở nên phát điên, sau đó giống như yêu hay hận, cái gì cũng không biết.

Chình là dưới loại tình huống này, bọn họ lại mơ mơ hồ hồ ngủ với nhau lần thứ hai. Mà lần này so với lần trước cũng không khác nhau là mấy. Bạch Vũ gõ cửa phòng Chu Nhất Long, chỉ là lần này không có bịt mắt, không có thăm dò lẫn nhau, không có dục cầm cố túng, cậu vừa mở cửa đã đẩy người kia lùi về sau hai bước, trực tiếp cưỡng hôn. Chu Nhất Long trong lòng hiện lên một tia sợ hãi, cửa phòng mở rộng, cả hai người họ đứng ngay phía trước mà thân mật với nhau, bất kể ai cũng có thể đi qua phát giác. Bạch Vũ còn đang dùng sức đẩy anh tiến vào giường, bộ dạng gấp gáp cùng cực.

So về thể lực, Chu Nhất Long không sợ, Bạch Vũ dáng người nhìn thì cao nhưng chẳng qua cũng chỉ là cái thùng rỗng, ỷ vào việc đối phương hạ thủ lưu tình mà được nước lấn tới, người kia vừa lùi ra cậu đã ấn vào, không cho anh cơ hội phản kháng.

Cửa khóa lại, Bạch Vũ bị người kia đè trên tường mà kịch liệt hôn môi. Ngoài hành lang có tiếng người qua lại, là các diễn viên khác trong tổ hẹn nhau đi chơi, nhất định sẽ không thể biết được phía đằng sau tấm ván gỗ mỏng manh kia có hai người đang kích tình quấn lấy nhau.

Bàn tay sờ đến đâu Bạch Vũ nổi da gà đến đó, trên người cậu mấy chỗ nhạy cảm đều bị chạm qua, đối phương vừa có chút mạnh bạo lại dịu dàng ôn nhu, khiến phía bên dưới đã bắt đầu sinh ra phản ứng sinh lý. Nói về đùa nghịch lưu manh Bạch Vũ chưa bao giờ rơi vào thế hạ phong, tay mò xuống dưới chân, nghịch ngợm trụ thể của đối phương, chậm rãi ve vuốt. Chu Nhất Long sờ xuống quần đùi của Bạch Vũ, phát hiện có điểm gì không đúng.

Bạch Vũ vừa tắm rửa xong, quần lót cũng chẳng thèm mặc, trực tiếp lấy quần cộc bận lên chạy tới gõ cửa phòng Long ca. Cậu cười ha ha, khóe mắt lóe sáng, thì thầm vào tai Chu Nhất Long. "Vừa tắm rửa xong, có thể làm luôn được rồi"

[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà nóiWhere stories live. Discover now