[LONGFIC] The Concubine [Prol...

By MiGoi09

83.2K 3.1K 1.4K

Người hỏi em có yêu người hay không? Người hỏi em vì sao lại đối xử với người như thế? Làm người đau đớn th... More

[LONGFIC] The Concubine [Prologue], JeTi | PG-15
Chapter 1.
Chapter 2.
Chapter 3.
Chapter 4.
Chapter 5.
Chapter 6.
Chapter 7.
Chapter 8.
Chapter 9.
Chapter 10.
Chapter 11.
Chapter 12.
Chapter 13.
Chapter 14.
Chapter 15.
Chapter 18.
Chapter 19.
Chapter 20.
Chapter 21.
Chapter 22.
Chapter 23.
Chapter 24.
Chapter 25.
Chapter 26.
Chapter 27.
Chapter 28.
Chapter 29.
Chapter 30.
Chapter 31.
Chapter 32.
Chapter 33.
Chapter 34.
Chapter 35.
Chapter 36.
Chapter 37.
Chapter 38.
Chapter 39.
Chapter 40.
Chapter 41.

Chapter 16.

1.4K 67 32
By MiGoi09

Chapter 16.

Jessica và Tiffany đến công ty cùng một lúc, chỉ khác là Jessica chạy xe đến còn Tiffany thì đi bộ vào công ty. Cô đã bảo Jessica dừng ở một ngã tư vắng cách công ty một đoạn để cô xuống xe, thật lòng cô không muốn những đồng nghiệp ở công ty biết về mối quan hệ giữa cô và cô ấy. Jessica đáp ứng cô nhưng cô ấy kiên quyết không cho cô tháo nhẫn ở tay ra, thậm chí còn làm mặt lạnh đe doạ cô để cô nghe theo nữa. Jessica theo lời cô rất nhiều lần rồi nên lần này cô quyết định sẽ chiều theo cô ấy.

Xem lại lịch làm việc ngày hôm nay của Jessica cô không thể tin vào mắt mình khi cô ấy có một cuộc hẹn với công ty của SooYoung. Không phải lần trước Jessica đã từ chối cuộc hẹn này rồi ư, sao bây giờ lại sắp xếp một cuộc hẹn khác thế này. Chân mài cô khẽ chau lại...nếu như đích thân SooYoung đến mọi chuyện sẽ khó xử giống như ngày hôm qua, còn nếu là đại diện của SooYoung thì không có vấn đề gì cả. Liếc nhìn đồng hồ trên tường, cô cắn nhẹ môi khi nhận ra chỉ còn hơn ba mươi phút nữa là đến giờ hẹn.

"Fany, mau đi thôi. Nhà hàng đó khá xa công ty của chúng ta."

Jessica lấy hai chiếc áo khoác dài trên giá rồi đi đến trước bàn làm việc của Tiffany. Cô không muốn Tiffany phải khó xử nhưng cô không có lựa chọn nào khác cả. Cô đã huỷ hẹn thay vào đó công ty bên kia hay nói đúng hơn là SooYoung đánh tiếng thẳng với mẹ cô và lẽ dĩ nhiên bà sẽ không bỏ qua bất kì cơ hội nào cả.

"Jessi nhất định phải tin em."

Tiffany đón lấy chiếc áo từ trên tay Jessica và đưa tay xoa nhẹ lên gò má của cô ấy. Cảm giác của cô lúc này chính là muốn ở bên cạnh Jessica, trải qua mọi thứ cùng cô ấy.

***

Jessica không quá bất ngờ khi SooYoung đã đến nhà hàng trước và nhất là cô ấy đi một mình. Cô và SooYoung tuy là chị em cùng cha nhưng trước đến nay cô và cô ấy chưa bao giờ thân thiết hay giao tiếp nhiều cùng nhau. Kéo chiếc ghế bên cạnh cho Tiffany ngồi xuống sau đó cô cũng thong thả ngồi vào chiếc ghế còn lại.

"Về chuyện hợp tác bà Jung đã thay cô từ chối thay vào đó bà ta chỉ hứng thú với việc mua cổ phần của công ty tôi." SooYoung lên tiếng trước sau khi ánh mắt cô đã nhìn đủ Tiffany.

"Cô sẽ bán?" Jessica nhướn mài hỏi.

"Ban đầu tôi nghĩ không nên, về sau tôi nghĩ mình nên suy nghĩ lại một chút. Cô có thích chơi trò trao đổi không Jessica?"

Tiffany khó hiểu nhìn SooYoung, ánh mắt cô như muốn hỏi rốt cuộc cô ấy muốn làm gì vậy. Sau cụm từ trao đổi kia ánh mắt của cô ấy dừng lại ở cô...nhưng cô vẫn tin rằng cái SooYoung muốn trao đổi không phải là cô.

"Cô muốn tôi và cô trao đổi cổ phần cho nhau? Hẳn không phải đơn giản là như vậy."

"Cô quả thật luôn rất thông minh, Jessica."

Jessica nghiêng người nói khẽ vào tai Tiffany, ngay sau đó Tiffany đứng dậy rời khỏi phòng. Cô thấy tia không muốn đi trong ánh mắt của cô ấy, cố thuyết phục cô ấy bằng ánh mắt của cô sau cùng cô ấy đã đồng ý rời đi.

"Jessica, giờ tôi có muốn trao đổi cổ phần và Tiffany mẹ cô cũng sẽ chấp nhận." SooYoung mỉm cười nói.

"Cô cho rằng tôi sẽ trao đổi Tiffany với cô?"

"Vấn đề không phải ở cô mà là mẹ cô. Dù cô có như thế nào đi nữa cuối cùng cô cũng e sợ trước bà ta. Cô luôn bị bà ta kiểm soát và cô đừng dối tôi, khi nghe tôi nói trao đổi cô thật sự cảm thấy hoang mang, lo sợ đúng không Jessica? Cô không tự tin rằng Tiffany yêu cô, vì cô thấy được tình cảm cô ấy dành cho tôi."

Jessica khẽ nghiến răng khi nhìn thấy nụ cười đắc thắng của SooYoung. Cô ấy đang khích cô, tiếc thay những lời kia hoàn toàn không sai chút nào cả. Cô vẫn còn cái gọng kiềm là mẹ cô, bên cạnh đó cô luôn cảm thấy không an toàn khi Tiffany giáp mặt SooYoung. Cô sợ mất cô ấy, sợ rằng cô phải im lặng không làm được gì khi mẹ cô buộc cô thực hiện cuộc trao đổi này. Cảm giác vô dụng, đáng ghét một lần nữa lại xâm chiếm lấy cả cơ thể cô.

"Tôi chưa từng xem Tiffany là món hàng để trao đổi. Tôi cũng chưa từng nghĩ cổ phần công ty tôi sẽ bị nhà họ Jung các người sở hữu dù là một ít. Tôi đến gặp cô chỉ muốn cho cô thấy bản thân cô nhu nhược, không đủ sức để bảo vệ người cô yêu như thế nào. Cô và mẹ cô cướp Tiffany từ tay tôi, còn tôi, tôi sẽ khiến Tiffany chủ động quay về vòng tay của tôi. Tôi đủ sức bảo vệ Tiffany, cho Tiffany một cuộc sống hạnh phúc hơn là cuộc sống ở bên cô và nhất là tôi có thể cho cô ấy một danh phận rõ ràng.”

SooYoung nhếch mép rời khỏi phòng trước một Jessica vẫn ngồi đó im lặng. Cô chưa từng nghĩ cô sẽ buông những lời nói như vậy với Jessica vì cô vốn dĩ là người ít nói và luôn giữ mọi thứ trong lòng. Có lẽ vì Tiffany quyết định có con với Jessica đã kích nổ quả bom nổ chậm trong lòng cô. Bản thân cô cũng có riêng cho mình những dự tính, những kế hoạch không thua kém Tiffany. Có thể nói cô và cô ấy có cùng mục đích và động lực...ngày hôm nay nói với Jessica như vậy cô còn không dám tin vừa nãy là cô. Jessica im lặng bất lực như vậy khiến cô cảm thấy tư vị chiến thắng, áp đảo vô cùng. Từ bé sống ở Jung gia mọi thứ luôn là Jessica, luôn vì Jessica, luôn là của Jessica và dù cố gắng thế nào người cha chung kia cũng chẳng mảy may chú ý đến cô. Tài sản Jung gia cô không cần, thừa kế gì đó, công ty này nọ cô đều không cần. Tất cả những gì cô có là Tiffany và lòng quyết tâm của cô. Jessica và mẹ cô ấy đã cướp lấy Tiffany từ tay cô...cô đã nhịn nhục hai năm rồi...cô sẽ trả đủ tất cả cho Jung gia.

***

Vô tình giáp mặt SooYoung khi cô đang lên cầu thang còn cô ấy đang đi xuống. Jessica cố tình bảo cô xuống lấy điện thoại dùm cô ấy là muốn cô tránh mặt, không nghe được đoạn nói chuyện của cô ấy và SooYoung. Cô có thể đoán được một khi cô ra khỏi phòng SooYoung sẽ áp đảo Jessica, sẽ khiến Jessica cảm giác cô ấy thua kém SooYoung nhiều như thế nào.

"Trong thời gian này xin Youngie đừng làm tổn thương Jessica. Em biết vừa nãy Youngie đã khiến Jessica khổ sở như thế nào, tổn thương ra sao...xem như em xin Youngie đừng đả kích Jessica. Hãy để yên như vậy một chút được không?"

SooYoung nhìn đôi mắt ngấn lệ của Tiffany cô không khỏi đau lòng. Cô ấy đang đau lòng vì Jessica còn cô thì đang đau lòng vì cô ấy, vậy ai đau lòng cho cô đây? Tiffany Hwang có cái tôi to lớn như vậy giờ đây đang ở trước mắt cô năn nỉ, cầu xin cô đừng đụng đến Jessica sao? Cô ấy đã yêu Jessica nhiều như thế rồi ư? Yêu người không thể bảo vệ cô ấy, không thể đem đến cho cô ấy hạnh phúc trọn vẹn hay bất kì một danh phận gì và đó không phải là người cô ấy không nên yêu sao?

"Em đang bảo vệ Jessica đấy sao Tiffany?" SooYoung đưa tay lau đi nước mắt lăn trên má của Tiffany, nén đau lòng hỏi cô ấy.

"Phải, em đang bảo vệ Jessica."

"Em cứ như vậy khác nào công sức bao nhiêu năm nay của em đều đổ sông đổ biển? Hai tháng sau có khi nào em muốn bảo vệ Jessica, muốn ở bên cô ấy mà quên đi tất cả không?"

"Đó là chuyện của hai tháng sau. Còn bây giờ em xin Youngie đừng làm tổn thương Jessica."

"Được. Vậy hai tháng sau em trở về bên tôi, tôi sẽ chẳng đụng gì đến Jessica của em hết."

SooYoung kéo Tiffany vào vòng tay của cô, ôm ghì lấy cô ấy. Cô đang ghen. Cô ghen vì Tiffany lo lắng cho Jessica, cô ấy muốn bảo vệ Jessica. Cô chưa từng có suy nghĩ mình sẽ ép buộc hay ra điều kiện với Tiffany, giờ đây cô không thể kiểm soát bản thân của mình hơn nữa. Cô muốn có Tiffany, muốn quan tâm yêu thương cô ấy như lúc xưa. Cao thượng để làm gì khi người cô yêu luôn phải chịu khổ và uỷ khuất nhiều như vậy. Jessica không thể làm được gì cho cô ấy thì hãy để cô, cô sẽ làm tất cả vì Tiffany.

Tiffany vùng ra khỏi cái ôm của SooYoung. Tuy nhiên cô càng vùng cô ấy càng ôm chặt hơn. Cô ấy cao hơn cô, khoẻ hơn cô, cô ấy như thể bùng phát tình cảm bao nhiêu năm qua trong cái ôm này vậy. SooYoung cũng yêu cô nhưng cô không cảm nhận được gì cả. Ngược lại, những chiếc ôm nhẹ của Jessica đã đủ khiến con tim cô xốn xang. Ở trong vòng tay SooYoung cô có cảm giác mình đang phản bội lại Jessica, phản bội lại lòng tin của cô ấy dành cho cô. Bất giác nước mắt cô lăn dài.

SooYoung vội buông Tiffany khi những giọt nước mắt của cô ấy thấm qua áo và chạm vào da thịt cô. Nước mắt của Tiffany như một liều thuốc độc huỷ hoại da thịt của người khác, nó khiến cô đau đớn âm ỉ mãi không dứt và trộn lẫn đó là sự tổn thương từ sâu thẳm bên trong cô. Tuy đau đớn là vậy nhưng cô vẫn muốn đưa tay lau nước mắt cho Tiffany. Nước mắt ấy dù có độc, có khiến cô đau cô vẫn muốn chạm vào và lau đi nó. Cô cũng như bao người ngoài kia, dù biết rõ mọi thứ nhưng vẫn ngang bướng lao đầu vào, cuối cùng cũng chỉ là bản thân ôm trọn niềm đau ấy. Cô luôn an ủi bản thân mình rằng biết đâu sẽ có một ngày – một ngày nào đó dù thật xa vời – Tiffany sẽ quay trở về bên cô.

Ngón tay SooYoung chạm vào gò má của cô khiến cô ngước mặt lên để tránh đi ngón tay của cô ấy. Ngay lúc đó cô trông thấy Jessica đứng đó, cách cô và SooYoung khoảng năm bảy bậc thang. Ánh mắt cô ấy xoáy sâu vào cô, ánh mắt đó như muốn xé nát con tim của cô. Bần thần nhìn cô ấy, cô không biết làm gì ngoài đứng chôn chân ở đây ngay cả miệng lưỡi cũng khô khốc không nói nên lời.

***

"Jessi đâu có quyền ghen khi thấy em bên người khác đúng không Fany? Là Jessi không cho em danh phận nên Jessi đâu có quyền gì."

"Đừng nói như vậy mà."

Tiffany bật khóc khi cô hôn lên đôi môi của Jessica. Nước mắt của cô loang cả trên gò má của cô ấy, cô vòng tay ôm lấy Jessica chặt hơn khi cô ngã người lên cô ấy. Cô không muốn nhìn Jessica phải khổ sở kìm nén vì cô, càng không muốn cô ấy tổn thương khi nhìn thấy cô và SooYoung. Cắn lên môi dưới của Jessica cô chẳng còn dè dặt gì nữa, lưỡi cô xông vào chiếm lấy lưỡi của cô ấy. Cô hôn Jessica nhưng nước mắt cứ thế trào ra, chính bản thân cô cũng không hiểu vì sao mình lại như thế. Khẽ tách môi ra khỏi Jessica một chút cô hơi thở hổn hển của của cô phả vào cánh mũi của cô ấy.

"Em yêu Jessi, chỉ yêu duy nhất mỗi Jessi." Tiffany thì thầm khi đôi môi cả hai gần như chạm vào nhau, chóp mũi của cô chạm nhẹ vào chóp mũi của người bên dưới. "Jessi tổn thương vì em luôn giấu nhẹm nó trong lòng vậy thì bây giờ em sẽ không giấu Jessi nữa. Em yêu Jessi...chính bản thân em còn không rõ em yêu Jessi từ khi nào. Em không cần danh phận, cũng không cần gì cả...em chỉ cần Jessi yêu em, thương em như Jessi vẫn thường hay thổ lộ là đủ."

Jessica không kìm chế được nước mắt của cô khi những giọt nước mắt của Tiffany cứ liên tiếp rơi trên gò má của cô. Tiffany chưa bao giờ như thế cả. Cô chưa từng thấy Tiffany xúc động đến mức không kiểm chế được như bây giờ. Lời yêu trong nước mắt của cô ấy khiến cô sung sướng hạnh phúc và xen lẫn cả bi thương. Cô ấy sẵn sàng chịu thêm uỷ khuất vì cô sao? Chỉ cần cô yêu cô ấy, cô ấy sẽ tiếp tục im lặng chịu đựng như thời gian qua? Tiffany của cô có phải là ngốc nghếch quá không...Cô dù nhu nhược không có nghĩa là cô sẽ mãi mãi nhu nhược. Một khi đưa Tiffany về ngôi nhà của cả hai mọi thứ cô đều đã tính toán rõ ràng. Phải, lúc nãy khi nói chuyện với SooYoung cô rất sợ khi cô ấy nói đến hai chữ trao đổi. Cô sợ mất Tiffany, cô sợ cô ấy không còn ở bên cô nữa. Cô cũng muốn im lặng cảm nhận tình cảm của Tiffany dành cho cô, tuy nhiên cách này chỉ khiến trong lòng cô không yên nhiều hơn.

"Fany, Jessi cũng yêu em, cũng thương em...duy nhất chỉ có em thôi."

Jessica ôm Tiffany dán sát vào cơ thể cô, với đôi môi cô đang dính chặt vào đôi môi cô ấy. Cô mút nhẹ môi trên và cả môi dưới của Tiffany, cô luôn mong một ngày nào đó hai cánh môi này có thể thì thầm tiếng yêu với cô. Cắn nhẹ lên môi trên của Tiffany như trả lại vừa nãy cô ấy đã cắn cô, bất giác đôi môi cô cong lên một nụ cười nhẹ nhàng. Không thể chờ đợi nữa, cô trườn lưỡi vào bên trong khám phá từng chút từng chút một. Thỉnh thoảng cô quấn lấy chiếc lưỡi của Tiffany, đẩy nụ hôn của cả hai sâu hơn. Tiffany cũng hoà nhập vào nụ hôn với cô, tranh giành quyền làm chủ với cô trong khi cô ấy ôm lấy cô chặt hơn. Chậm rãi ngồi dậy khỏi sofa, cô vòng tay bế cô ấy vào phòng trong khi nụ hôn vẫn tiếp diễn...

***

"Mệt không?"

"Không thấy mệt gì hết, Jessi bế em cả đời còn nỗi mà."

Jessica cười cười trả lời Tiffany, ngón tay cô yêu chiều vén phần tóc mái loà xoà sang một bên cho cô ấy. Nằm trên cô ấy như thế này cô mới có thể nhìn ngắm Tiffany thật rõ ràng, chưa kể có thể thoải mái chạm vào gương mặt và mái tóc của cô ấy. Hôn lên trán Tiffany, cô tiếp tục âu yếm mái tóc dài của người phụ nữ cô yêu.

"Mồ hôi Jessi ra ướt hết cả người còn dám nói không mệt." Tiffany nhìn Jessica, trề môi cãi lại cô ấy.

"Jessi ra mồ hôi vì nóng..." kề sát môi vào tai Tiffany, Jessica trả lời thêm cả còn thổi hơi vào tai Tiffany.

"Yah!" Tiffany ngượng ngùng đẩy Jessica ra xa người cô, nhưng rất tiếc Jessica không có muốn buông tha cô dễ như vậy.

"Sao lại yah?! Jessi nóng thật mà, đâu có ý gì."

"Xảo trá." Tiffany đưa tay nhéo lấy hai bên má của Jessica khiến ai đó nhăn mặt vì đau.

"Là do em muốn Jessi xảo trá...không phải Jessi muốn đâu nha."

Jessica cười xảo trá cúi xuống cướp lấy đôi môi Tiffany một lần nữa...

***Nhẫn cũng đã trao, lời yêu cũng đã nói rồi, ... =)) 

Continue Reading

You'll Also Like

25.1K 4.4K 21
"Có chị ở đây rồi, em sẽ không còn cô đơn nữa"
129K 8.2K 30
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
25.1K 2.7K 17
Eat clean hay eat "clean"
337K 28.7K 66
Truyện đã hoàn: 57 chương + 7 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...