Chapter 35.

1.4K 83 65
                                    

Chapter 35.



Jessica đưa Tiffany về nhà cô đã là một tiếng hơn sau đó. Trên đoạn đường về nhà, Tiffany cứ gục gặc đầu, miệng thì luôn nói hết chuyện này đến chuyện kia một cách rời rạc. Cô thấy Tiffany như lúc này thật sự rất đáng yêu, khiến cô chỉ muốn ôm cô ấy vào lòng rồi hôn lên đôi môi đang cong lên của cô ấy. Tắt máy xe khi đã đổ xe vào trong garage, cô quay sang tháo dây an toàn ra cho Tiffany rồi dìu cô ấy vào nhà. Lúc nãy cô đi cũng vừa lúc bé con đã ngủ, đặt bé con ngủ an ổn trong nôi xong xuôi cô mới vội vàng chạy xe đến phòng trà kia. Đặt Tiffany nằm xuống giường, cô liền quay người rời đi vì muốn pha cho Tiffany chút trà giải rượu, nhưng cô còn chưa kịp bước, Tiffany đã ngồi bật dậy nắm lấy khuỷu tay cô. Tiffany say rượu thật sự nhiều sức đến vậy ư? Chỉ trong chớp mắt Tiffany đã đẩy cô ngồi xuống giường, còn cô ấy thì cúi người nhìn chăm chăm vào cô.


"Em say rồi, nên nằm xuống nghĩ ngơi cho thật tốt."


"Em không hề say. Giờ thì ngồi im đó, em muốn chúng ta nói chuyện."


Tiffany nấc lên một cái rồi thong thả thả người ngồi xuống đùi cô, cánh tay mềm mại của cô ấy cũng chẳng yên mà vòng sang ôm cổ cô. Gương mặt Tiffany hiện tại đang ở rất gần cô, cô có thể ngửi được hơi thở mang đầy hơi rượu nồng cay từ cô ấy. Hơi rượu này gần như khiến cô cũng muốn chìm vào men rượu như Tiffany...


"Được, em nói đi." Jessica nhẹ giọng nói, ánh mắt cô yêu chiều ngắm nghía khắp gương mặt của Tiffany.


"Không được nói dối em cũng như giấu diếm em. Phải trả lời thật, chân thật nhất có thể, biết không?"


Tiffany đưa ngón tay chạm nhẹ vào môi Jessica, thanh âm của cô bỗng dưng trở nên nhu thuận đến lạ thường. Chính cô cũng không hiểu nỗi mình đang làm ra cái sự tình gì...Chỉ biết là cô muốn nói, nói nhiều thứ với Jessica cùng với ở bên cạnh cô ấy, càng gần càng tốt.


"Tất cả đều chiều theo em." Jessica đưa tay vén đi một vài sợi tóc lòa xòa trên gương mặt người phụ nữ đối diện cô.


"Jessi có biết khi em mang thai bé con của chúng ta em đã hạnh phúc như thế nào không? Hồi trước em luôn miệng nói em sẽ không mang thai con của Jessi, trách nhiệm đó là của YooHye...nói ra những lời đó em chua xót và đau nhiều lắm nhưng em có thể làm khác sao. Dù không có Jessi bên cạnh nhưng em vẫn chăm sóc con và bản thân rất tốt cho đến tận ngày sinh. Jessi khi nào cũng mắng em hậu đậu cả, giờ nghĩ lại em quả thật đúng là rất hậu đậu, chưa kể còn lạ một người mẹ không tốt. Ngày hôm đó ở phòng sinh, người ta bắt mất con em...em thậm chí còn không biết, muốn đi tìm con cũng không thể."


Jessica đau lòng nhìn những giọt nước mắt của Tiffany đang lơi lả chả xuống bờ vai cô. Vốn dĩ lời nói của Tiffany luôn có tính sát thương rất cao đối với cô, ngay lúc này có vẻ như tính sát thương ấy càng tăng thêm chứ không hề giảm đi chút nào cả. Ngày trước cô ấy nói một cô đau mười, còn hiện tại cô ấy nói một cô đau đến trăm ngàn lần. Bình bình thản thản tâm sự với cô để rồi sự bình thản ban đầu bị thay thế bởi tiếng nghẹn uất của Tiffany. Ôm cô ấy sát vào cơ thể mình hơn, cảm nhận sự run rẩy của Tiffany, lòng cô quặn thắt khó chịu vô cùng.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now