Chapter 31.

1.2K 76 46
                                    

Chapter 31.





Jessica bật cười hệt như một người mất kiểm soát khi cô gấp chiếc thiếp mời màu đỏ thắm mà cô vừa đọc lên chiếc bàn ngỗn ngang giấy tờ. Vậy ra trước giờ là sống thử, có một mụn con rồi bây giờ mới chịu kết hôn, công khai với thiên hạ à?! Không phải đáng cười lắm sao, cô cảm thấy nó đáng cười lắm, nhưng tại sao càng cười nước mắt của cô cứ càng tuôn ra là như thế nào? SooYoung cái gì cũng cho Tiffany được, cô cũng thế mà...à cô quên mất, cái cô không thể choTiffany chính là một danh phận. Ha, danh phận?! Người ta sắp trở thành phu nhân của Tập đoàn Choi rồi...một cái công ty cỏn con của cô có là gì so với phu quân tương lai của người ta đây.





***





Tiffany dạo gần đây càng bận rộn hơn. Đến trường mỗi ngày, sau khi tan trường cô sẽ cùng SooYoung thử trang phục cưới, đến nhà hàng để hướng dẫn mọi người sắp xếp theo đúng ý của cô và cô ấy. Tuy bận rộn và mệt mỏi nhưng bên cạnh đó cô cảm thấy hạnh phúc...cho dù đó là hạnh phúc bị khuyết. Hạnh phúc bị khuyết đó rồi sẽ chuyển thành hạnh phúc trọn vẹn mà thôi. Có một người yêu thương cô, sẵn sàng chờ đợi và đến bên cô mỗi lúc cô cần để cô dựa vào...cô thật không mong muốn gì hơn.



"Fany ah, hẳn là em mệt mỏi lắm. Cố gắng lên nhé...hai tuần nữa Youngie sẽ bù đắp cho em." SooYoung ôm cô vào lòng, khẽ hôn lên trán cô rồi mỉm cười trong khi xoa nhẹ lưng cổ vũ cô.



"Youngie cũng rất mệt mà, đâu phải riêng em thôi đâu...chúng ta cùng cố lên vậy." Tiffany trả lời, vòng tay cô cũng ôm lấy SooYoung chặt hơn.



Không cần phải nói, SooYoung hiện tại chính là rất rất rất hạnh phúc. Dự định lật đổ tập đoàn Jung cô đã thực hiện thành công, nhận được lời đồng ý làm vợ cô từ Tiffany cũng đã hoàn thành, bây giờ cô chỉ cần chờ đợi ngày diễn ra buổi tiệc trọng đại của cô và cô ấy mà thôi. Ngày hôm đó những tưởng Tiffany sẽ im lặng từ chối cô...nhớ đến hôm đó, tim cô thật muốn nảy ra khỏi lồng ngực.



"Chúng ta kết hôn được không em?"

 


Vòng tay của SooYoung siết chặt cô hơn như nói cho biết SooYoung đang rất hồi hợp và mong chờ câu trả lời từ cô. Khẽ nhìn xuống mặt nước sông Hàn, rồi lại nhìn lên bầu trời dần ngã cam và cũng trên chính bầu trời đỏ cam ấy cô trông thấy hai chú chim chao liệng cùng nhau...bất giác cô khẽ mỉm cười. Cô cũng từng mong ước mình sẽ kết hôn, sẽ sống hạnh phúc bên người cô yêu và những đứa con thơ ngây nhỏ dại. Cô từng có suy nghĩ xây dựng một tổ ấm ấm êm cùng SooYoung, sống trọn đời bên cô ấy. Nhưng cũng chính cô đã chặt đứt đi mong ước của mình khi quyết định bước vào Jung gia, đặc biệt là cuộc đời của Jessica.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ