[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà n...

By baolaonhi

36.8K 2.4K 452

Tựa: Thẳng thắn mà nói Tên gốc: 坦白说 - Thản Bạch Thuyết Tác giả: 南渡 - Nam Độ Dịch: QT ca ca Biên tập: Bao Lão... More

Chương 1
Chương 2
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Phiên ngoại: Sealed with kisses and more kisses
Đôi lời biên tập viên
Phiên ngoại: Sinh hoạt điều độ

Chương 3

2.8K 182 65
By baolaonhi

Đối với những việc phát sinh sau đó Chu Nhất Long ấn tượng không quá rõ ràng, phảng phất như ký ức của mình có rất nhiều đoạn bị đứt gãy, đến tận hai ngày sau anh thậm chí còn không thể khẳng định được ngày hôm đó bản thân mình đã ra ngoài như thế nào. Anh đã từng hồi tưởng lại rất nhiều lần, cũng mơ không ít lượt, mộng cảnh và hiện thực đan xen vào nhau khiến cho lòng người cũng điên đảo rối loạn, giống như một phân cảnh không chính thức xuyên suốt qua bộ phim dài.

Loại cảm giác này mỗi ngày đều giày vò anh, miệng nói lời kịch giả tạo, tình cảm đối với Bạch Vũ lại không thể kiềm chế mà cuồn cuộn trào ra, làm anh lúc thì phân liệt đến mâu thuẫn, lúc thì đồng bộ hợp nhất với nhân vật phía trong màn hình, cả người cứ như sắp mắc bệnh tâm thần đến nơi rồi.

Ban đêm không có cảnh quay, Chu Nhất Long dự tính ngủ sớm hơn một chút nhưng phía bên ngoài liền vang lên tiếng gõ. Ngoài cửa là đứa em trai đang đóng vai người mù của anh, cầm trong tay kịch bản phim giơ lên thích thú.

Cũng là diễn tập lời thoại mà thôi, trước đó không phải chưa từng làm qua. Chu Nhất Long đưa tay muốn đỡ, Bạch Vũ lại gạt đi, bởi vì mắt bị che kín cho nên cũng chỉ biết sờ hồ hồ loạn loạn, về cơ bản đều chạm tới chạm lui trên người Chu Nhất Long. Cậu thong thả bước vào phòng, hình như đối với bố cục bên trong sớm đã quen thuộc.

Trên TV đang chiếu phim Bạch Vũ đóng vai, Chu Nhất Long không biết phải giải thích như thế nào, lời càng nói ra càng trở nên mâu thuẫn. Lúc này đã quay đến cảnh cận mặt của Bạch Vũ, nam chính dùng câu thoại ngọt ngào tới buồn nôn thâm tình vuốt tóc nữ chính, trông lãng mạn vô cùng.

Mà Bạch Vũ "thật" phía bên ngoài khóe miệng ngay lập tức vểnh lên, hiển nhiên rõ ràng biết Chu Nhất Long đang xem cái gì. "Thật không ngờ Long ca đối với đứa em trai này si mê như thế nha, được thôi, fanboy điển trai này muốn phúc lợi gì của Bạch thúc nào? Hôn một cái nhé?"

Rõ ràng chỉ kém hơn hai tuổi, Chu Nhất Long lại không thể nào bắt kịp suy nghĩ Bạch Vũ, nghe cậu nói liền trở nên bối rối, cuống quýt lùi về phía sau. "Không phải muốn tập thoại hay sao?"

Bạch Vũ tiến lên trước hai bước, giống như muốn xuyên qua lớp vải đen mà nhìn thấy bộ dạng của Chu Nhất Long đang biểu hiện như thế nào. Mặc dù mắt không thấy nhưng từ trong giọng nói vẫn có thể tưởng tượng ra được nét mặt của anh, đáy lòng có chút ngứa ngáy.

Đột nhiên bị lấn đến gần Chu Nhất Long có chút giật mình, anh không nhìn thấy con mắt của Bạch Vũ đang biểu lộ ra sao, không biết cậu đang có bao nhiêu giảo hoạt hay là vô tội, cũng không thể nhìn bóng dáng mình phảng phất chiếu trong đáy mắt kia.

"Kịch bản này đã bị đổi, thực ra..." Bạch Vũ dừng lại, ngập ngừng.

"Thực ra thế nào?"

Chu Nhất Long biết cậu đang muốn nói đến cái gì, bởi vì anh đã đọc qua nguyên tác, cho nên biết được tiết tấu lên phim đã thay đổi, tình tiết cứng nhắc chuyển cảnh không có chút nào logic. Trong tiểu thuyết gốc, lúc này nhân vật của anh và Bạch Vũ đang lăn giường, điên cuồng mà làm tình, đây là cách tốt nhất để giải quyết mọi tình huống bế tắc khiến cho cảnh tượng trở nên hợp lý hơn. Nếu như làm một lần không giải quyết được, vậy thì làm hai lần, ba lần.

Mà kịch bản đã đem những thứ này sửa lại, cho nên mới vô cùng phi logic.

Vì vậy không cần nói tiếp, cả hai đều ngầm hiểu lẫn nhau.

Không biết có phải cố tình hay không, trong TV truyền ra một chút thanh âm, là tiếng Bạch Vũ cùng nữ chính ôm hôn nhau, tiếng nhạc vang lên rõ ràng khiến người ta có chút xấu hổ. Mà đạo diễn cũng vô cùng có tâm, cảnh quay muốn chân thực bao nhiêu liền chân thực bấy nhiêu, Chu Nhất Long có thể nhìn thấy được không sót một góc độ nào.

"Không phải như thế" Bạch Vũ đột nhiên không đầu không đuôi phát ra một câu, lại bước thêm vài bước đến gần Chu Nhất Long một chút, thậm chí tiếng hít thở cũng phảng phất quấn quýt bên tai.

Không nhớ đã từng có đạo diễn nào từng đánh giá qua, Bạch Vũ rất hợp đóng những phân cảnh hôn. Bởi vì hai bờ môi của cậu có chút hồng, lại bóng mượt mềm mại khiến người ta kích thích, so với cặp môi mỏng của Chu Nhất Long, rõ ràng rất có nhục cảm.

Lần này Chu Nhất Long không lùi lại nữa.

"Thực ra lúc hôn, em không có bộ dạng như thế"

"Vậy...thì như thế nào?" Chu Nhất Long cảm thấy não mình như bị ai ép phải nói ra, thanh âm không khống chế được thoát khỏi cổ họng, là những lời mà bình thường không cách nào thổ lộ được, là khát vọng sâu thẳm nhất ở trong tâm.

Khoảng cách quá gần đã sớm không còn cảm giác xã giao an toàn nữa. Bờ môi Bạch Vũ hơi mấp máy mở ra, phảng phất chờ mong.

"Anh thử xem chẳng phải sẽ biết sao..."

Một chữ cuối cùng rơi xuống, chôn vùi giữa hai đôi môi nóng rực. Bạch Vũ khóe miệng câu lên, điều duy nhất khiến cậu tiếc nuối chính là không thấy được Long ca đang biểu hiện như thế nào. Nhưng nhìn lực đạo cánh tay đang nắm lấy gáy mình cùng chiếc lưỡi không cách nào kiềm chế xâm nhập vào khoang miệng đã tố cáo rõ ràng tâm tư của Chu Nhất Long cho cậu biết.

Bạch Vũ tiếp nhận sự xâm nhập của vật thể khác, vô ý thức mút lên đầu lưỡi Chu Nhất Long, chủ động quyến luyến cùng một chỗ. Đây không phải là lúc đang diễn tập với đồng nghiệp, phải tuân thủ việc tôn trọng bạn diễn, mà Chu Nhất Long quả thực kiềm chế đã quá lâu, cho nên thái độ liền trở nên nóng nảy, Bạch Vũ vỗ vỗ lên lưng trấn an anh lại, cũng kéo anh bước thêm một bước xuống vực sâu.

Bạch Vũ giống như đứa nhỏ đang ăn kẹo, liếm lên môi Chu Nhất Long, phảng phất như thưởng thức vị ngọt ngào thấm vào tận tim phổi. Cậu đột nhiên muốn nhìn thấy vẻ mặt của Long ca, nhưng chưa kịp đưa tay tháo bịt mắt ra đã bị Chu Nhất Long nắm chặt ném lên ghế salon. Bình thường bởi vì Chu Nhất Long lúc nào cũng tỏ ra thận trọng cùng trầm ổn biểu hiện cho nên cậu mới to gan lớn mật đùa giỡn xung quanh, nếu như không phải là quen biết, chỉ e rằng thật khiến cho Bạch Vũ nghi ngờ liệu đây có phải là Chu Nhất Long hay không.

Chu Nhất Long thay đổi góc độ dùng môi lưỡi nghiền ép lấy cậu, ma sát lên chiếc cằm thon gọn đầy râu, có chút ngứa ngáy lẫn kích thích. Bàn tay anh chế trụ phần da thịt trần trụi đằng sau gáy khiến Bạch Vũ run rẩy liên hồi, dáng vẻ bịt mắt càng lộ ra vài phần bất lực, cánh tay chủ động quấn lên cổ Chu Nhất Long, đem khoảng cách tới gần hơn một chút, gần đến mức không khí cũng không lọt qua nổi.

Nhân loại được tiến hóa từ động vật nguyên thủy cho nên nụ hôn cũng giống như thứ biểu đạt tình cảm thân mật chiếm hữu nhất. Trên TV cảnh hôn giả đã kết thúc, mà phía bên ngoài lại chiếu cảnh một người đàn ông câu lấy người đàn ông khác hôn đến hôn thiên địa ám, ngay cả những tiểu thuyết gia giả tưởng cũng không thể nào miêu tả được cảnh tượng như vậy.

Tư thế trong lúc bất tri bất giác đã biến thành Bạch Vũ ngồi vào trong lòng Chu Nhất Long, vạt áo bị ma sát đến nhăn nhúm lại không ra hình dạng, bờ môi chuyển thành một màu hồng hồng, khó khăn hít thở, gợi cảm vô cùng.

"Long ca, em muốn nhìn thấy anh"

Chu Nhất Long cởi bịt mắt của cậu ra, trong lòng liên tưởng tới vào đêm động phòng tân lang sẽ gỡ khăn đội đầu của tân nương xuống, cảm giác vừa thấp thỏm chờ mong vừa hồi hộp bối rối, sợ rằng mình không đủ đẹp, không khiến đối phương hài lòng.

Băng bịt mắt cởi xuống, ánh sáng tràn vào khiến Bạch Vũ phải nhíu mày. Bị người kia nhìn thấy dáng vẻ sa ngã vào dục vọng của mình, Chu Nhất Long có chút xấu hổ, thậm chí so với lúc người kia nhìn mình lõa thể còn xấu hổ hơn, anh cảm thấy giờ phút này mình như phơi bày trọn vẹn trước mặt đối phương, cả da thịt lẫn linh hồn, toàn bộ đều bị bóc sạch ra, hiển hiện ngay trước mắt Bạch Vũ.

Xem đi, anh đối với cậu rõ ràng có dục vọng mãnh liệt, anh là người hèn mọn như thế, cậu có sợ hãi không.

Bạch Vũ nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của Long ca nhà cậu, trong mắt chan chứa là thâm tình, như hoa trong gương, trăng trong nước, chỉ cần nhẹ nhàng chạm vào sẽ ngay lập tức vỡ tan.

"Anh biết vì sao em lại đeo bịt mắt không?"

Chu Nhất Long vẫn còn đang trong trạng thái rối loạn, theo không kịp suy nghĩ của Bạch Vũ. Bạch Vũ cười, gian kế đã đạt được, thổi vào tai Chu Nhất Long. "Đàn ông khi đã nhắm mắt lại đương nhiên chính là muốn để người hành hạ rồi"

Nếu như có thể dùng từ ngữ như thế nào miêu tả tâm trạng của Chu Nhất Long lúc này thì chính là giống như bên tai có một cái gì đó vừa nổ tung, quả tim trong lồng ngực đập lên liên hồi khiến máu huyết ào ào chảy xiết, thấm vào toàn thân, để anh trở nên tê dại, huyệt thái dương cũng nổi gân xanh. Anh đột nhiên nhớ tới mối tình đầu của mình, lúc vừa thành niên lần thứ nhất tiến vào trong cơ thể của một người khác, tất cả các giác quan đều trở nên căng thẳng, rơi xuống một loại trạng thái say mê. Loại cảm giác này khó mà miêu tả nổi, khiến người ta phát nghiện, nhưng mỗi người trong suốt cuộc đời này cũng chỉ có thể đạt được như thế vài lần mà thôi.

Nếu như nụ hôn đầu tiên của bọn họ là do mất khống chế mà thành, như vậy lần thứ hai này chính là điều tất nhiên phải đến.

Bạch Vũ rốt cục được tận mắt nhìn thấy dáng vẻ Chu Nhất Long lúc đang hôn mình, người này bình thường nghiêm chỉnh ngay ngắn, mà dáng vẻ điên cuồng này tưởng như lại thuộc về một người khác, đầu tóc lộn xộn, quần áo không chỉnh tề, giống như chọc người chà đạp. Bạch Vũ biết cậu cũng không khá hơn anh là bao, nếu như lúc này có người phá cửa xông tới nhất định sẽ hiểu được cả hai người đang làm gì, may mà vừa rồi lúc mình đi vào Long ca đã khóa cửa...

Tim Bạch Vũ đột nhiên run lên một cái. Trước kia bọn họ vào phòng nhau tập kịch đều không ai khóa cửa.

Nhưng cậu cũng không nghĩ được bao lâu, Chu Nhất Long đã nghiền ép đến phát điên, cơ hồ muốn đẩy cả đầu lưỡi vào cổ họng cậu, nhiệt tình nóng bỏng biết bao. Ghế sofa không lớn, anh đỡ lên eo Bạch Vũ, sợ động tác quá mạnh sẽ khiến cả hai đổ nhào xuống đất.

Tiếp đó áo sơ mi bị cởi phăng ra, lộ ra mơ hồ cơ bụng sáu múi, Bạch Vũ đưa tay chạm tới liền có chút run rẩy. Bàn tay làm loạn trên eo Bạch Vũ vẫn không hề dừng lại, tiếp tục vuốt xuống, đụng vào bộ phận sâu kín nào đó đang bị che khuất sau lớp vải mỏng manh. Nơi đó bị xoa nhẹ mấy lần, dựng lên thành một túp lều nhỏ.

Bạch Vũ cưỡi trên đùi phải Chu Nhất Long, một chân kẹp giữa hai chân anh, tận lực dùng đầu gối ma sát thân thể anh. Chu Nhất Long căng đến khó chịu, hạ thân giật giật, nhìn qua giống như đang giao hợp, hạ lưu vô cùng.

Đã đi đến mức này rồi ai còn suy nghĩ được cái gì nữa, bọn họ điên cuồng quấn lấy nhau mà hôn môi, giống như chỉ cần tách ra ngay lập tức sẽ giống cá thiếu nước mà chết cạn. Chu Nhất Long hôn đến mụ mị, hàng lông mi dài cọ lên mặt Bạch Vũ, có chút ngứa ngáy.

Bạch Vũ cảm nhận được rõ ràng có một đôi bàn tay đang lần mò vào trong vạt áo cậu, phía bên trong cậu không mặc gì, Chu Nhất Long cũng không gặp phải trở ngại nào, vuốt thẳng một đường từ eo hướng lên trên, sờ vào hai điểm nhô lên trước ngực.

Thắng thắn mà nói dáng người Bạch Vũ cũng không phải là quá mức mê người, cơ thể thon dài kỳ thực đều là do xương khớp cân đối, da thịt mỏng manh, cơ bắp cũng nhỏ, ngực trông khá rắn chắc nhưng thật ra lại rất mềm mại. Chu Nhất Long xoa nhẹ ngực của cậu, phát hiện ra lúc trêu đùa hai núm vú cậu liền có phản ứng vô cùng đáng yêu, hơi run nhẹ, hô hấp cũng loạn. Anh âm thầm nhớ kỹ chỗ ấy.

Bạch Vũ đem đầu gối lên vai Chu Nhất Long, liếm loạn phần cổ phía sau tai.

Người này là anh hoa yêu biến thành sao? Sao vừa sờ một chút cả người đã hồng hào như thế này, cũng đâu phải thiếu nữ mới lớn. Bạch Vũ đầu óc miên man suy nghĩ, tay ngược lại bận rộn không ngừng, đã trượt vào phía bên trong nơi căng cứng đến sắp nổ tung của Long ca.

Tất cả chỉ còn cách một lớp đồ lót nhưng cậu có thể cảm nhận được kích thước của chỗ đó như thế nào, so với lúc quan sát từ xa hoàn toàn khác biệt. Chu Nhất Long đương nhiên vô cùng hưởng thụ loại kích thích này, cả người run lên, cặp mắt hoa đào rủ xuống đáng thương, giống như thỏ non bị đùa giỡn làm người ta bộc phát thú tính. Bạch Vũ hung hăng hôn lên môi anh, thân thể uốn éo như rắn mà quấn chặt lấy.

Cậu vội vàng cởi quần lót người kia xuống, giải trừ phân thân bị ép đến hô hấp không thông, lúc này Bạch Vũ mới có thể nhìn thấy rõ ràng chiều dài mà cậu từng sớm đã nghiên cứu qua, trụ thể màu sắc đỏ thẫm, có chút cong lên, kích thước này nếu như nói ra có khi người khác còn nghĩ Bạch Vũ đang ba hoa không chừng. Bạch Vũ chăm chú nhìn vật giữa hai chân người kia khiến Chu Nhất Long phải nhẫn nhịn lắm mới không ngay lập tức đè cậu xuống mà bức bách.

Bạch Vũ cúi đầu, chủ động hôn lên từng chút một, đem vật thể gần 20cm chậm rãi nuốt vào, thể xác lẫn tinh thần đều kích thích đến cực hạn, thậm chí còn cảm nhận được trên đỉnh có chút nước đang rỉ ra. Nhưng Chu Nhất Long không nghĩ được nhiều như vậy, trong đầu anh giờ chỉ còn lại khoang miệng ấm nóng của Bạch Vũ, anh muốn tiến đến chỗ sâu nhất, đâm đến khi chạm cả vào gốc rễ.

Việc này có chút khó khăn với Bạch Vũ, đây là lần đầu tiên cậu khẩu giao cho người khác, trong lòng run sợ có khi nào mình sẽ làm đối phương tổn thương không, vừa nuốt được phân nửa liền dừng lại, quy đầu thi thoảng cọ vào cổ họng của cậu khiến vành mắt đều nghẹn đỏ, phảng phất phủ lên một tầng nước mỏng, khóe miệng tê dại, cả vòm họng bị ma sát ra ra vào vào lặp lại nhiều lần mà trở nên nóng rát.

Cũng may Chu Nhất Long vẫn chưa mất trí, không có ý định dùng miệng người kia mà đâm đến cao trào, vật thể vừa rời ra khỏi miệng rỉ ra một chút dịch trắng mờ ám, phần miệng xung quanh cứng đờ không còn cảm giác, bờ môi đỏ ửng lên. Nếu như lúc này ra đường bị fan bắt gặp không khéo sẽ có vài tiểu vũ trụ còn chạy theo hỏi cậu dùng son môi loại nào. Chu Nhất Long nâng cằm cậu lên, muốn Bạch Vũ phun ra mấy thứ nhầy nhụa trong miệng, thế nhưng phía bên trong đã trống không sạch sẽ, anh phun ra bao nhiêu cậu nuốt hết bấy nhiêu.

Chu Nhất Long có chút áy náy, cũng có chút ngượng ngùng đỏ mặt làm Bạch Vũ trợn tròn hai mắt, trong lòng hô to. Đáng lắm!

"Ca, của anh ngon thật đấy" Bạch Vũ dâm căn bản là không cần ai phải chỉ dạy, cúi đầu hôn lên quy đầu đỏ hồng của anh, lại duỗi ra đầu lưỡi liếm một cái, trêu đùa dịch trắng đang rỉ ra trên khe miệng nhỏ.

Chu Nhất Long giờ phút này, đột nhiên không muốn làm người nữa.

Continue Reading

You'll Also Like

251K 7.4K 87
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...
915K 21.1K 49
In wich a one night stand turns out to be a lot more than that.
551K 8.5K 85
A text story set place in the golden trio era! You are the it girl of Slytherin, the glue holding your deranged friend group together, the girl no...
1.3M 56.9K 103
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC