Trọng sinh chi Cố Đông

By diemmatcaccv

7.5K 40 3

Tác giả: Lộ quy đồ Văn chương vi tích phân: 1,024,403,904 Văn án: Thụ tự mang sinh con năng lực, chuyện nh... More

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 6
Phần 7
Phần 8
Phần 9
Phần 10
Phần 12
Phần 13
Phần 14
Phần 15

Phần 11

317 1 0
By diemmatcaccv

            Chương 108:

Con kia bao kể cả trứ hộp giấy cùng nhau đem gác xó.

Cố Tây mỗi đêm lên giường ngủ trước, ánh mắt mới vừa hảo rơi vào tủ quần áo trên cái hộp kia trên. Vài lần buổi tối khởi đêm, đen đêm trong hộp giấy như là đôi đang lẳng lặng địa dừng ở hắn, không khỏi liền tưởng cùng tô cách vãng tích, sau đó hội triệt đêm khó ngủ, nhưng cái hộp kia nhưng không có dời nửa phần.

Sân trong mọi người đều tự có việc tình muốn làm, Đông Cô cùng Hương Cô mỗi ngày muốn đi tiểu biệt thự học tập, ba mẹ muốn ở bạch thiên thu thập thức ăn ngon chế biến để liêu buổi tối ra quầy, đại ca bạch thiên muốn đi công xưởng, nguyên liệu đến, nhóm đầu tiên thành phẩm phải ra khỏi đến, Cố Tây mới biết được hắn thất tình thời gian, đại ca có cỡ nào bận, vẫn còn hội đuổi qua đến trứ hắn, khả năng liền là biết mình tính cách đi.

Đều tự có đều tự chuyện tình muốn làm, Cố Tây có vẻ có chút không có việc gì, hắn cùng ba mẹ đi ra qua hai ngày than, có hắn ở hình như càng rối ren, cũng đi qua công xưởng, ở đại ca chỉ huy hạ cái gì đều ngay ngắn có tự, Cố Tây căn bản tìm không được định vị của mình.

"Cố Tây, ngươi làm điểm mình tưởng làm, nếu như tạm thời thật không ngờ, có thể đi tìm tìm công việc từ đó tìm ý nghĩ của mình." Cố Đông an ủi tiểu đệ, như thế hạ đi không là chuyện này, không phải nói sân trong nuôi không nổi Cố Tây, mà là Cố Tây nguyên bản rất tinh lực dư thừa một người tuổi còn trẻ tiểu tử, thất tình có thể ngắn thống khổ, nhưng không thể vẫn sa vào trong đó, thời gian lâu người muốn phế.

Cố Tây gật đầu: "Ta biết ca."

Lý lịch sơ lược đầu ra đi không hai ngày hãy thu đến vài nhà đại công ty phỏng vấn yêu mời, Cố Tây lý lịch sơ lược đặt ở chỗ, thêm trên thành tích không sai, chuyện trong dự liệu tình. Cố Tây nhận được lý lịch sơ lược thời gian cũng dấy lên một chút sức mạnh, Cố Đông chính hảo khai xe đưa Cố Tây đi phỏng vấn, kỳ thực tô cách có mấy lời khả năng là sự thực, nhưng đối với Cố Tây mà nói mang tới là lòng tự trọng bị thương, nếu như có thể ở chức tràng trên tìm về tự tin, là nhất rất qua.

"Ca, ngươi làm việc của ngươi, ta buổi chiều mình ngồi xe buýt xe quay về nhà." Cố Tây phất tay, mặc áo sơmi chính trang Tinh thần dịch dịch.

Cố Đông thấy điểm này đầu, "Thành, chờ ngươi tin tức tốt." Liền mặc kệ Cố Tây, hắn tổng không thể cùng Cố Tây một đường, có chút trưởng thành vẫn là muốn mình hoàn thành lột xác. Mở ra xe thẳng chạy ánh mặt trời khu Ngôn Tự Xuyên văn phòng, lần này tìm tới cửa là có hợp tác. Dừng hảo xe, từ cóp sau ôm cái rương, đi thang máy tốc hành tầng hai mươi mốt, Cố Đông còn chưa mở miệng nói, trước sân khấu tiểu tỷ trước cười nói: "Cố tiên sinh ngươi hảo."

"Ngươi hảo." Cố Đông đem hộp giấy đặt ở địa trên, cùng trước sân khấu cười nói: "Ta cùng Ngôn tổng ước hảo."

"Ngôn tổng sớm trên phân phó qua, ngài tới đi thẳng đến phòng làm việc chờ hắn." Trước sân khấu tiểu tỷ gọi thông nội tuyến, rất mau chưa từng gặp mặt nhưng thông qua điện thoại vương trợ lý đến, cho nhau giới thiệu xong, vương trợ lý muốn giúp vội cầm cái rương, Cố Đông thế nào không biết xấu hổ làm cho tiểu cô nương ôm nặng trịch đồ, cười nói: "Không cần, tự ta đến tựu thành."

Vương trợ lý ở phía trước mang đường.

Ngôn Tự Xuyên tân công ty tự nhiên không có khoa chế đại, nhưng quy mô đã không tính tiểu, tròn một tầng, phân chia rõ ràng, công việc bầu không khí rất tốt. Hắn đường qua khu làm việc vực ô vuông giữa lúc, bên trong nhân viên đều vùi đầu khổ kiền, một trò chuyện thiên nói xấu nghỉ ngơi cũng không có. Đến phòng làm việc, Ngôn Tự Xuyên mới vừa kết thúc hoàn hội nghị, đứng dậy nhận Cố Đông tay trong cái rương đặt ở địa trên, Cố Đông vui đùa nói: "Ta mới vừa qua đến tất cả mọi người cần cần khẩn khẩn không có một người bắt cá, Ngôn tổng có nào chút ngự hạ thủ đoạn dạy dạy ta."

"Ngươi chỉ cần muốn một vị xưởng dài phu nhân, chẳng hạn như ta." Ngôn Tự Xuyên hậu trứ kiểm bì tự tiến cử, lôi kéo Cố Đông tay làm cho ngồi xuống nghỉ ngơi, nói: "Bọn họ biết ngươi là ông chủ nam bạn bè, nơi nào sẽ ở ngươi mặt trước bắt cá."

Cố Đông nhất thời không nói gì, khó trách hắn vào công ty đám thấy hắn cùng thấy ông chủ tự đắc.

"Sợ ngươi thổi gối nằm phong."

Cố Đông bóp Ngôn Tự Xuyên một bả, này người hiện tại càng đến càng da. Sau đó tay liền được Ngôn Tự Xuyên cầm. Hai người nói hai câu nhàn thoại, Cố Đông liền nói hợp tác, "Ta đồ ôm đến, xe trong còn có hai cái rương, ta cầm không nổi, một hồi ngươi cho ta mượn một đẩy xe."

Cái rương trong giả bộ là công xưởng làm ra nhóm đầu tiên thành phẩm, nhân vì hoa đào nguyên liệu thụ hạn, hiện tại chỉ có hoa hồng tô cùng nước ô mai phan cơm tương ra đến, thành phẩm Cố Đông một một kiểm tra nếm qua, tiện tay công làm vẫn có sai biệt, bất quá ở có thể thông cảm phạm vi bên trong, chỉ cần không là thâm niên cật hóa là nhận không ra được.

Trước hai ngày ngay võng điếm chưng bày, theo Ngôn Tự Xuyên nói hảo ước, do tô thanh giúp vội đánh quảng cáo mở rộng hạ, đương nhiên Cố Đông thái độ rất kiên quyết muốn ký hợp đồng phó tiền quảng cáo, Ngôn Tự Xuyên liền lấy hắn tiểu công ty lần đầu tiên nói kim chủ ba ba, cho đánh một năm chiết.

Hôm nay Cố Đông liền là cầm đồ tới được, từ đỗ tu đến này trong đi làm sau, tô thuần khiết thiên trực tiếp giữa lúc liền dời đến công ty trong, giống nhau hai giờ chiều đến năm giờ, buổi tối trở lại tiểu viện tử tám giờ đến mười một điểm này hai cái thời gian đoạn. Buổi chiều thời gian tô thanh trực tiếp nhân khí ở bốn mươi vạn đến sáu mươi vạn di động, buổi tối hội cao một chút, ở năm sáu chục vạn đến bách tám mươi vạn. Này chút thành phẩm là buổi tối tô thanh làm hoạt động xem như phần thưởng quà tặng, trừu tưởng đưa fan, đồ phóng ở trong này đến thời gian do Ngôn Tự Xuyên công ty nhân viên công tác gửi ra.

Ngôn Tự Xuyên gọi điện thoại kêu vương trợ lý vào đến, hỏi Cố Đông muốn chìa khóa xe, phân phó mang hai người nam đồng sự hạ đi bàn hàng.

"Để lại tô thanh trực tiếp giữa lúc trong, đồ đặt ở bắt mắt chỗ."

Vương phụ tá nói hảo, nhận chìa khóa xe hạ đi làm sống. Tô thanh hội này vẫn còn ở sân, trực tiếp giữa lúc không người, bất quá mỗi lần phát sóng màn ảnh nhắm ngay sau lưng chỗ ngồi nhân viên công tác đều là biết đến, hội này ở vương trợ lý chỉ huy hạ, sách hàng mẫu ra đến, đem hộp con ngựa chỉnh tề, sản phẩm tên nhắm ngay màn ảnh một ngăn phóng hảo, bảo đảm buổi chiều tô thanh vẫn bá, fan liền sẽ thấy phía sau hoa hồng tô, nước ô mai, phan cơm tương.

Cố Đông xong xuôi xong việc, không cùng Ngôn Tự Xuyên cùng nhau ăn cơm, hắn buổi chiều còn muốn đi xem đi công viên giải trí, bên kia Đường Thần cho hắn đằng 'Một miếng nhỏ' vị trí, đồ cũng muốn trên hàng cái, hắn lo lắng tưởng đi nhìn nhìn. Ngôn Tự Xuyên cũng không ngăn, nói: "Đường trên khai xe chậm một chút."

"Hảo." Cố Đông gật đầu, nhìn Ngôn Tự Xuyên phòng làm việc một cái rương đồ, nói: "Này chút ngươi cho vương trợ lý một chút, nhiều cảm ơn nàng giúp vội, ngày mai ta lại nhiều mang một chút qua đến."

Ngôn Tự Xuyên nghĩ ngày mai đi làm thời gian lại có thể nhìn thấy Cố Đông, liền rất lớn phương sảng khoái đem sản phẩm cho vương trợ lý đương thưởng cho.

Cố Đông giao phó xong sự, mở ra xe thẳng chạy công viên giải trí. Chờ hắn thấy thương trường cửa hàng trong, tô thần cho hắn phân chia địa phương lúc trầm mặc một lát, này nào trong tính địa phương nhỏ? ! Vị trí địa lý ở vừa vào cửa trung giữa lúc, bốn phía đều là chu vừa quần áo đồ chơi, bọn họ miệng chiếm có thể có hai mươi nhiều bình cơm, còn có thành mặt hàng cái, so với tiểu siêu thị còn muốn đại, hắn liền ba dạng sản phẩm không đến mức đại động can qua.

Lần này dỡ hàng giao tiếp tiểu đội dài thấy Cố Đông đến, liền vội trên trước phát sầu nói: "Ông chủ, chúng ta người này thế nào bãi? Hàng hình như có chút ít, hi hi lạp lạp thiếu bãi, quá khó nhìn."

"Ngươi trước đừng bãi, ta gọi điện thoại." Cố Đông tâm cũng rất mệt, trước cho Đường Thần gọi điện thoại, này kim heo còn đang ngủ trứ, mơ mơ màng màng nhận điện thoại hung thần ác sát hỏi: "Vị ấy tìm ba ba ngươi ta?"

Cố Đông: . . . .

Đầu kia Đường Thần nửa thiên không nghe được tiếng, trong lòng chiến hạ, mới vừa buồn ngủ hoàn toàn biến mất, chỉ còn dư lại hạ mao cốt tủng nhiên, đường ngẫu cái kia vương bát trứng lại đến tra tốp? Cũng không nhìn điện thoại biểu hiện, sét đánh ba kéo nói: "Đường ngẫu ta đã nói với ngươi, ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước, ta hôm qua cùng ngươi lãng một đêm trên, ngươi xòe ở giường trên liền là tên biến thái, lăn qua lăn lại ta khóc kêu thân ca ca ngươi nha muốn mặt, ta ta thắt lưng còn đau ni, ngủ một lát giấc thẳng thế nào? Không điểm tâm sáng thế nào? ! Ta cho ngươi biết —— "

"Đường Thần, là ta Cố Đông." Cố Đông cắt đứt này một chuỗi sét đánh ba kéo pháo, nếu không ngăn lại còn biết muốn nghe chút gì.

Điện thoại lánh một đầu Đường Thần như là được kháp ở cái cổ, điện thoại truyền âm mang theo hô hấp tiếng đều giống như là xấu hổ kết quả. Bên kia Đường Thần hừ hừ hai tiếng, lại khôi phục lại miệng tiện hề hề trạng thái, "Tiểu Cố a, ngươi mới sáng sớm trên không ngủ được tìm ta làm gì?"

Cố Đông liếc nhìn đồng hồ đeo tay, kém nửa tiếng mười một điểm, không cùng Đường Thần ở này xả vô dụng, nói thẳng: "Ngươi cho chỗ của ta quá lớn, ta liền ba dạng sản phẩm không cần như thế đại." Vả lại tiền thuê siêu cấp tiện nghi.

"Cũng được đi? Vừa vào cửa nhất sưởng sáng lên chỗ ngồi, ta cho chủ quản nói như vậy, hắn làm cho ngươi nào trong?"

Hoá ra Đường Thần cũng không biết. Hai người trò chuyện không hạ đi, Đường Thần nói câu chờ, cúp điện thoại, không năm phút đồng hồ chủ quản xoa hãn hự hự chạy qua đến, Cố Đông vội trên trước, theo chủ quản nắm tay, lại cùng tiểu đội dài nói: "Cầm lon nước ô mai đến."

Nước ô mai phân lưỡng chủng, bình thủy tinh giả bộ tiện nghi đánh tính ra bán các phạn điếm quầy hàng, loại này bình thủy tinh là phải về thu trở về. Dịch kéo lon liền tương đối dễ dàng dắt mang không sợ rơi, ở công viên giải trí trên liền là dịch kéo lon giả bộ.

Tiểu đội dài vội đệ bình cho chủ quản, ở bên cạnh cười ha ha nói: "Lưu chủ quản ngài trước hiểu giải khát, không nóng nảy."

Lưu chủ quản chối từ bất quá, đối phương quá nhiệt tình là một chuyện, hai là mặt trước vị này tiểu xưởng ông chủ cùng đại lão bản là bạn bè, không hảo bác người ta mặt mũi, bởi vì như vậy không khách khí nghĩ mở uống hai cái ý tứ ý tứ.

Rõ ràng gần mười nguyệt, nhưng này thời tiết cùng trúng tà tự đắc, một ngày nhiệt qua một ngày. Lưu chủ quản mới vừa nhận được điện thoại, biết ông chủ là một tiểu tổ tông toàn bằng tỳ khí làm việc, lược nói làm cho hắn nhanh lên một chút qua đi xử lý, lưu chủ quản không dám đình lại một đường chỉa vào đại mặt trời chạy tới, hiện tại sau lưng áo sơmi đều ướt, tay trong nước ô mai mới vừa mở ra, chỉ nghe 'Thử ——' một tiếng, cách cự cách đều có thể cảm nhận được cổ hơi toan lạnh vị.

Lưu chủ quản rụt rè cười hai cái, có chút khen nói: "Không sai, nghe thấy được vị đã cảm thấy uống ngon." Mới vừa bưng uống một ngụm, một băng băng lành lạnh toan ngọt ở khoang miệng trở về chỗ cũ sau đó đến dạ dày trong, một đoàn khô nóng lửa khí thoáng cái liền được tiêu kém không nhiều. Không kịp nói, lưu chủ quản một ngụm khí hợp với uống vài ngụm lớn, không giống với Vân thành bộ mặt thành phố trên hiện tại bán nước ô mai, tay trong chai này toan trung mang theo thanh ngọt, còn có một tia cảm giác mát, không là ướp lạnh đi ra ngoài hiệu quả, mà là du lâu kéo, uống xong sau cả người đều tinh thần không ít.

Hội này là thật tâm nói.

"Cố lão bản, thật là uống ngon a."

Cố Đông cười cười, "Ngươi thích liền hảo."

Chương 109:

Đường Thần cho lưu chủ quản phát nói là thương trường trong nhất chú mục địa phương kém không bao nhiêu chỗ ngồi, lưu chủ quản dựa vào đường ít nhất quán hành sự tác phong, ở nơi này 'Kém không bao nhiêu chỗ ngồi' tưởng hai giây, liền đem thương trường vừa vào cửa nguyên bản là chủ đề triển thính khu cho na ra đến, hắn lấy vì đường ít lại muốn đột phát tính kỳ tưởng, trước đây cũng không phải là không có phát sinh qua.

Cố Đông biết này vừa nguyên là chủ đề triển thính trầm mặc một giây, lưu chủ quản lúc nào không hay uống xong rảnh tay trong nước ô mai, sinh tân giải khát, một thân hãn hạ đi, hội này đầu óc lung lay, thấy Cố lão bản biểu tình chỉ biết chuyện gì xảy ra, liền vội vàng nói: "Là ta làm việc không chu toàn đến, Cố lão bản đừng hướng trong lòng đi, chúng ta thương trường có chuyên môn thực phẩm khu, ta mang ngươi đi qua nhìn nhìn, nhìn thích cái vị trí kia ta cho đằng ra đến."

"Cảm ơn, lưu chủ quản thật là khách khí." Cố Đông nghe được cho hắn đằng địa tâm trong yên lặng muốn cười, này nhân viên cùng đường ít đều là một họa phong.

Lưu chủ quản cười ha ha ở phía trước mang đường, thuận tiện cho Cố Đông nói hiểu khu vực. Tia nắng ban mai thương trường tổng cộng hai tầng, lầu một đồ ăn vặt tiểu ngoạn ý công nghệ, lầu hai là quần áo giầy bao bao loại này, cũng không là cái gì đại thương hiệu, cũng không có xích, đều là yêu mời bản địa đặc sắc sáng ý gia nhập, bằng nói trừ ở tia nắng ban mai ngoại, ngươi ở đây khác chỗ ngồi rất khó mua được.

Nhân vì vừa mới bắt đầu chiêu thương thời gian cho cũng đủ ưu đãi, đoạn đường tiền thuê tiện nghi, nhưng yêu cầu liền là năm năm bên trong không thể lại khác chỗ ngồi khai, cũng không cho kinh doanh võng điếm, này chút quần áo thủ công nghệ phẩm độc này một nhà đừng không chi nhánh, không ít du khách vì mua cái này đi một chuyến nữa. Đương nhiên cũng không là cái gì mọi người có thể gia nhập, giai đoạn trước quản lý thẩm tra cũng rất nghiêm khắc, mới có thể thành tựu hiện tại trong nước nóng bỏng nhất bạo công viên giải trí chi một.

Dẫu sao tia nắng ban mai mỗi ngày tiếp đãi du khách lượng người đi muốn so với bình thường thương trường nhiều rất nhiều, mọi người đến du lịch túi tiền mang theo tiền, liền tính công viên giải trí đồ so với siêu thị đắt hai ba thành cũng là có bó lớn người mua, mỗi ngày khách tự vân đến, có thể nói hiện bây giờ tia nắng ban mai thương trường đoạn đường là rất cật hương, có liền là đang cầm tiền thuê đến cũng vô pháp thêm vào, dẫu sao địa phương cứ như vậy đại.

" . . . . Chúng ta mỗi năm cũng có khảo hạch, có điếm muốn là bởi vì vì khách chảy nhiều bắt đầu làm ẩu, chúng ta cũng sẽ dọn dẹp ra đi." Lưu chủ quản nói đến đây rất tự hào, "Tia nắng ban mai hiện tại là trong nước công viên giải trí cọc tiêu, chúng ta không so với nước ngoài công viên giải trí kém."

Cố Đông gật đầu: "Tia nắng ban mai làm rất xuất sắc."

Lưu chủ quản nghe nói như thế cũng vui vẻ, nói giữa lúc đến thực phẩm khu, này trong kỳ thực là tiểu siêu thị, nước đồ ăn vặt hoa quả cái gì, này chút không tính tia nắng ban mai đặc sắc thương hiệu, muốn là dựa theo định vị Cố Đông đồ phóng người này đúng, nhưng là nghĩ đến Cố Đông sau lưng ông chủ còn có vừa một lon nước ô mai, lưu chủ quản trong lòng bàn tính hạ, mang theo Cố Đông lên lầu hai, trên hạ trong thang máy giữa lúc có khối khu vực vô cùng thích hợp, nguyên bản là khu nghỉ ngơi, có thể đằng một mảnh đất phương.

"Cố lão bản ngươi nhìn này trong được chưa?" Lưu chủ quản chỉ vào chỗ ngồi nói.

Diện tích không đại không tiểu chính hảo, thang máy trên xuống đất phương cũng đục lỗ, quả thực rất không sai, so với mới vừa biểu diễn thính muốn đáng tin rất nhiều cũng điệu thấp rất nhiều. Cố Đông rất hài lòng, theo lưu chủ quản nói cảm ơn, đối phương cũng là thật tâm giúp hắn tham mưu địa phương.

Nói hảo địa phương, những chuyện khác tình không cần muốn Cố Đông bận, Hôm đó lưu chủ quản hội mang theo nhân thiết kế cái quỹ, Đông Cô tiểu viện hàng ở tầng hầm ngầm tồn kho trung trước bày đặt, vì cướp chiếm mười một hoàng kim kỳ, muốn phiền phức lưu chủ quản tăng ca lộng.

Xa nhau lúc Cố Đông làm cho người đưa hai bên chái nhà đến lưu chủ quản phòng làm việc của, nói rõ đưa cho mọi người giải khát.

Lưu chủ quản nói công ty không được tiếp thu quà tặng, Cố Đông cười cười nói: "Nước ô mai không mắc, ta cùng đường ít nói hảo." Lưu chủ quản lúc này mới yên tâm nhận hạ, Hôm đó chia sảng khoái vãn suốt đêm giúp Cố Đông làm việc tăng ca mấy, vài người dẫn tiền làm thêm giờ, cũng không cảm thấy khổ cực, bọn họ đại nam nhân bình thường cũng không yêu uống cái này, bất quá là bạch cầm, bạch thiên nghỉ ngơi thuận tiện mang về nhà.

Bà xã hài tử thấy, tiện tay mở uống, đương hạ liền hỏi ở nào mua, này nhà nước ô mai rất tốt uống a, so với trước đây uống qua đều hảo.

"Không biết, chúng ta thương trường mới gia nhập bài tử, kêu Đông Cô tiểu viện."

"Ba ba, ta còn tưởng uống, ta thích cái này."

Nam nhân một nghe ôm nữ nhi, hôn hai cái nói: "Ba ba quay về tới cho ngươi mua."

. . .

Tô thanh buổi chiều vào trực tiếp giữa lúc, thấy quen thuộc nước ô mai logo, tiện tay cầm một lon mở uống một ngụm, buổi trưa đuổi tới được nhiệt khí hàng rất nhiều. Thuận thế khai máy vi tính mở cameras bắt đầu trực tiếp. Rất mau bạn trên mạng fan chạy tới, phát hiện tô thanh đại lão sau lưng cùng tay trong đồ, đạn mạc đều cà đây là muốn đánh quảng cáo? Đại lão lần này nhận cái gì ăn ngon? Oa ta nữ thần tay của hảo dễ nhìn, hảo tưởng làm lon đồ uống được ta nữ thần cầm . . . .

Mặc kệ đạn mạc làm sao cà, tô thanh chuyên tâm chơi game, vẫn như cũ cao lãnh phong lợi, thỉnh thoảng thấy lời nói uống nước ô mai, mọi người đều cà đạn mạc ( thực bất tương giấu diếm, ta kỳ thực kêu nước ô mai ) chờ một chút, mãi cho đến buổi chiều trực tiếp kết thúc cũng không thấy đại lão đánh quảng cáo, còn tâm tưởng nữ thần đại lão cao như vậy lạnh, quảng cáo kim chủ ba ba có thể hay không không hài lòng, kết quả đến buổi tối mới biết được kim chủ ba ba hẹn trước hoàng kim vãn giữa lúc.

Luôn luôn ở trực tiếp lúc không làm sao nói chuyện tô thanh, đêm nay một vừa điều khiển ngay cả ngay cả bạo địch quân đầu, một bên chân tình thực lòng nói: "Nước ô mai rất tốt uống, uống liền có thể chơi hảo 98k."

"Hoa hồng tô không hiểu hạ? Ăn có thể nhảy dù đập mặt."

"Phan cơm tương, chân tài thật học bên trong có thịt bò lạp, tưởng nhặt cái gì đạn có cái gì đạn."

Tô thanh nói một câu 98k bạo đối phương đầu, nhảy dù thực đập mặt, thực nhặt được thiếu sót đạn, tô thanh có hơi mộng: "Ta nguyên bản chỉ nói là nói, không nghĩ tới trở thành sự thật."

Đạn mạc nhất tề lại cà 233333, nữ thần hảo đáng yêu, hảo muốn ăn hoa hồng tô, tui phắc thật như vậy thần, vậy nhất định muốn đến một đánh, nữ thần đừng nói nhiều tiền ở nào mua tên gì ta mua còn không được sao? !

"Đông Cô tiểu viện, này tấm bảng mọi người nhớ kỹ. Hiện tại bắt đầu mỗi cục trừu tưởng, phần thưởng liền là may mắn ăn gà ba ngay cả bao, Đông Cô tiểu viện đưa phan cơm tương, hoa hồng tô, nước ô mai, mỗi cục trừu ba vị may mắn fan, bao bưu." Tô thanh vân đạm phong khinh giết chết hai cái người, lui tiểu độc vòng sau vừa lúc ở thiên mệnh vòng, "Không có mua được, mọi người có thể đi Taobao tìm tòi Đông Cô tiểu viện, nhớ kỹ là thiên mèo quan võng Đông Cô tiểu viện, mọi người phải ngoan."

Một câu cuối cùng, đạn mạc tựa như điên vậy, bình thường cao lạnh nữ thần hôm nay thật là mềm manh, nói lên ngoan âm cuối hảo đáng yêu, ta mua còn không được sao? Tưởng cùng nữ thần ăn cùng khoản nha. Đương nhiên cũng có lão fan thoáng cái nhớ tới đến nữ thần lúc trước hai cái nhiều tháng trước ở tại Đông Cô tiểu viện, còn weibo chia sẻ hoa đào tô, đương lúc cũng rất tưởng mua nhưng là không có cơ hội, không nghĩ tới bây giờ cơ hội đến, còn dùng nhiều lời vội mua nha!

Cà hoàn đạn mạc sau, không ít người máy vi tính mở ra nhìn tô thanh trực tiếp, điện thoại di động đã mở ra Taobao tìm tòi Đông Cô tiểu viện.

Phan cơm tương ba tiên cùng ma cay lưỡng chủng miệng, ba bình đánh bao hiện tại chỉ cần muốn năm mươi khối! Giá gốc 56. 4! Hoa hồng tô sáu khối giả bộ hai mươi, mua ba hộp năm mươi năm! Dịch kéo lon giả bộ nước ô mai, một rương hai mươi bốn bình, hiện tại chỉ cần muốn bốn mươi năm, giá gốc năm mươi hai! Đầy một trăm giảm năm khối, đặc biệt ưu đãi có hay không? !

Không ít bạn trên mạng trào Đông Cô tiểu viện ưu đãi cho cũng quá 'Đại', cũng không gì bài tử nghe đều không nghe qua, nhưng là bởi vì vì nữ thần đề cử, nghĩ cũng không đắt, không thể ăn lần sau không mua tựu thành, bởi vì như vậy đều hạ đan, có hào sảng mua nhiều, thuần túy nhìn tô thanh danh đầu trên, có sợ không thể ăn ít mua chút quay về đi thử một chút.

Cố Đông ở nhà chính đương khách phục, vượng vượng leng keng leng keng hưởng một không dừng, bất quá gần mười phút đã hạ ba mươi nhiều đan, nhưng thấy tô quải niệm lực ảnh hưởng.

Ngôn Tự Xuyên ở bên cạnh lấy tay cơ giúp vội, Đông Cô ngồi ở bên cạnh cùng giám sát tiểu lão bản tự đắc, rất rất nghiêm túc nói: "Ba ba, ngươi muốn nói hôn, Đông Đông nói, mới đầu muốn nói hôn ~ "

"Cái gì tật xấu, ta hôn không hạ đi." Ngôn Tự Xuyên nhìn Đông Cô mặt, cười cười: "Ta chỉ hôn hôn Đông Đông."

Đông Cô: Khí thành một con phình cá nóc.

Hương Cô dùng móng móng sờ sờ ca ca, "Đừng khí khí nha Lạc Lạc." Từ trên học sau, Hương Cô bây giờ nói chuyện câu nói trình tự muốn so với trước đây tiến bộ rất nhiều.

Cố Đông sờ hai cái đầu, dỗ hai đi ăn ngọt dưa, ăn xong trở lại đường ngay, làm cho Đông Cô hống Hương Cô sớm ngủ sớm giác, ngày mai còn muốn đến trường ni. Cái này trạng huống vẫn duy trì liên tục đến mười một điểm nhiều, tô thanh đã kết thúc trực tiếp, cửa hàng còn có rất nhiều hạ đan, Cố Đông lần đầu tiên đương khách phục, bất quá hắn trước đây kiền qua nghề phục vụ, rất dễ cánh trên, đặc biệt cửa hàng đồ không mắc, cơ bản có rất ít khách hàng nói không tính số lẻ đầu cái gì, hiện tại làm hoạt động thời gian đều là bao bưu.

Khách hàng các hỏi nhiều nhất là mua cái này có thể hay không đưa tô thanh nữ thần kí tên chiếu, có thể cùng tô thanh đùa như nhau được không? Có thể làm đại chủ bá sao?

. . . .

Cố Đông mỏi eo đau lưng cổ của lắc lắc ca ca rung động, Ngôn Tự Xuyên đưa tay đè xuống, nói: "Như vậy không là đáng kể, ở công xưởng mở khách phục phòng làm việc, sau này đánh bao đi hàng đều là ở bên kia."

"Ta biết, nhất gần ở chiêu người." Yêu cầu này không cao, chỉ cần hội thao tác máy vi tính, trường cấp ba hoặc là trung chuyên tốt nghiệp tựu thành, có kiên nhẫn tỳ khí hảo, công xưởng làng phụ gần không ít hài tử không thi trên hảo đại học, tuổi còn trẻ ra đi tìm công việc, những yêu cầu này không cao, đã đứt quảng có người đến nhận lời mời.

Cố Đông nắm Ngôn Tự Xuyên tay, "Không cần xoa, có đói bụng không? Lộng điểm ăn."

"Đừng làm." Ngôn Tự Xuyên là nghĩ Cố Đông quá mệt, cửa gõ cửa tiếng, tiểu lâm tại ngoại đầu nhỏ giọng nói: "Cố ca nói đại ca, ta làm hồn đồn mặt có muốn ăn hay không?"

Cố Đông quay Ngôn Tự Xuyên cười hạ, "Có thể ăn sẵn." Hai người ra ngoài ứng với tiếng, tiện tay mang theo cửa, sân trong tất cả mọi người ở, nhiệt nhiệt nháo nháo ăn hồn đồn mặt vừa nói chuyện.

"Hôm nay khổ cực tiểu lâm, cấp cho ngươi phối một hạ thủ." Cố Đông bưng chén ăn khỏa hồn đồn, da mỏng vị tiên.

Đường Thần nói: "Tiểu cánh rừng nghe đến chưa, tiểu lão bản muốn thăng ngươi đương đầu bếp chánh."

"Cảm ơn Cố ca." Tiểu lâm hì hì cười, tuy rằng trong lòng có chút hiểu hội như vậy, nhưng thật xác định nghe được vẫn là rất hưng phấn, sau này hắn chưởng chước, tiểu Mai nhà liền sẽ không cảm thấy mình không có gì bản lĩnh.

Cố Đông cười nói: "Đây là ngươi mình tránh tới." Mã trên liền hoàng kim chu, sân muốn một lần nữa khai trương, trước vài ngày cho trần thẩm chỗ lại thêm hai vị quét dọn, hiện tại phòng bếp người này ở thêm trên một vị, cái này người dễ tìm.

Nói đơn giản trứ nói, lại cảm ơn một phen tô thanh, "Thật là đại chủ bá, đêm nay lượng tiêu thụ rất tốt, cảm ơn."

"Tiểu lão bản quá khách khí, Ngôn tổng cho ta phát tiền lương." Tô thanh trêu ghẹo nói.

Bàn ăn trên Cố Tây ăn xong tiêu đêm, buông xuống chén nói: "Ba mẹ ca, ta về trước đi ngủ."

"Thành, đi ngủ sớm một chút, ngươi ngày mai còn đi làm." Vương Bình phất tay làm cho Cố Tây lên lầu. Hài tử này trước vài ngày tìm phân công việc, đại đơn vị làm điện thoại di động, tiền lương cho rất cao đã có thể là mỗi thiên tăng ca đến đêm khuya, mới đi bốn ngày tăng ca bốn ngày, mỗi đêm mười một điểm đến sân, Vương Bình sợ Cố Tây thân thể khiêng không được, cũng không nhiều lời, hiện tại bận điểm tổng so với rỗi rãnh phát ngốc cường.

Ngôn Tự Xuyên nhấp một hớp thang, nói: "Hiện tại sân tiếp đãi khách chảy nhiều, Đông Đông ngươi ở đây nhà chính xử lý không hảo, người đến người đi không có phương tiện."

"Là cái này để ý, trong nhà có hai người con trai ở, không là chúng ta đem người tưởng hư, vạn nhất có một hư tâm tư ni? Vẫn là không thể ở lại nhà chính xử lý chuyện." Vương Bình ứng với cùng nói.

Bên cạnh không mở miệng Cố Nhất Dân nói: "Dứt khoát đem Tiểu Ngôn ở bên kia khách phòng đả thông, dựa vào sân đại môn trắc làm thành phòng làm việc nhỏ, Tiểu Ngôn chỗ địa phương đại, cho Đông Cô Hương Cô chuyên môn lưu một phòng giữa lúc, trung giữa lúc là một tiểu phòng khách, Đông Đông liền ở đi qua, làm cho Cố Tây hạ đến ở Đông Đông chỗ, cũng phương tiện."

Vương Bình nguyên bản muốn phản bác, nhưng một tưởng mỗi ngày sớm trên Đông Đông lén lén lút lút quay về đến, như vậy hạ đi cũng không là biện pháp.

"Thành đi."

Cố Đông hồn đồn thang đều mau sặc ở, nhưng không dám lên tiếng, ngẩng đầu nhìn một chút Ngôn Tự Xuyên, quả nhiên người này hiện tại tâm tình rất thoải mái, khả năng cố ý hướng này vừa dẫn.

Khách phòng không dính dáng ống nước, trung gian một bức tường sách na trên thập cơm xa, chỉ chừa một phòng làm việc nhỏ chỗ ngồi tựu thành. Khởi công rất mau, Ngôn Tự Xuyên sớm trên liền mời công nhân nhiều, phá bỏ và dời đi nơi khác một lần nữa thế cửa hàng sàn nhà cùng lúc tiến hành, vô dụng hai ngày liền lộng hảo, phòng giữa lúc cửa nhỏ cũng na đến trung giữa lúc hai phiến đại trong cửa sổ giữa lúc, vừa vào cửa là tiểu phòng khách, dựa vào cửa sổ nhỏ bên kia cho hai người con trai chuẩn bị phòng ngủ, dựa vào phòng làm việc bên kia là Ngôn Tự Xuyên cùng Cố Đông phòng giữa lúc.

Chờ tất cả lộng thỏa đáng sau.

Cố Đông nói: "Mới cement địa cục gạch muốn phơi nắng phơi nắng, hai người con trai ở vào đi không hảo, ngươi cũng đừng ở bên trong ở."

Ngôn Tự Xuyên: . . .

Cuối cùng Ngôn Tự Xuyên hậu trứ kiểm bì đến nhà chính Cố Đông phòng giữa lúc, hai cô ngủ ở giường nhỏ trên, Ngôn Tự Xuyên thành công thăng tiến chen đến Cố Đông đại giường trên, tuy rằng không thể thân mật, nhưng liền là ôm Cố Đông đơn thuần ngủ tâm tình đều rất tốt.

Sân trong nhân thủ phối tề, Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên mỗi ngày đưa hai cô đến trường, sau đó Ngôn Tự Xuyên đi làm hắn đi công xưởng, trong nhà phòng bếp tiểu lâm quản, bạch thiên hiện tại không khách hàng, sau này đến khách hàng có chuyện gì tình, ba mẹ có thể tạm thời quản một cái. Đến buổi chiều hắn trước kết thúc công việc, trở lại biệt thự nhận hai đến nhà, xử lý trên mạng khách phòng treo đi ra ra.

Không được một tuần, sân khách phòng tất cả đều đính ra đi.

Đông Cô tiểu viện không tiếp tục kinh doanh như thế lâu, trọng tân khai trương.

Chương 110:

"Ngươi này lại là hàng chuyển phát, suốt ngày tịnh hướng trong nhà mua hàng chuyển phát, ngươi kiếm được tiền lương sẽ không có thể toàn trứ đừng phung phí . . . ." Mẫu thân miệng trên nói, tay trong đem hàng chuyển phát đưa cho nữ nhi.

Chính trực quốc khánh trước Taobao dự nhiệt làm hoạt động, này vài ngày trong nhà gián đoạn có hàng chuyển phát quay về đến, nữ nhi cũng quên rảnh tay trong đây là cái gì, bất quá sách hàng chuyển phát vẫn là hưng phấn nhất thời gian. Mở ra hộp giấy bên trong bao gồm kín, nhìn không ra cái gì đồ, phía trên nhất phóng tấm thẻ, hồng nhạt trang giấy mang theo hoa đào biện nhàn nhạt hoa văn, mặt trên là hai cái phim hoạt hoạ tiểu nam hài, một đại một tiểu, đại thịt hô hô, tiểu nhân khốc khốc, hai người nắm tay, nhất để hạ là cảm ơn quang lâm Đông Cô tiểu viện vài.

"Này cái gì a? Sẽ không làm sai đi?" Nữ nhi không nhớ nàng mua cái gì Đông Cô tiểu viện đồ, nhưng hàng chuyển phát chính là nàng Taobao số, đem hàng tầng tầng plastic bọt biển mở ra, cái rương trong bày đặt ba ngay cả thể bao trang phan cơm tương hoa hồng tô nước ô mai.

Mẫu thân quan tâm: "Có phải ta cầm sai?"

"Không, mẹ, đây là ta nữ thần làm mở rộng đại nói sản phẩm." Vì phòng ngừa mẫu thân lải nhải, nữ nhi đương hạ mở ra có thể ăn hoa hồng tô, nắm bắt nhét vào mẫu thân miệng trong, đòi đâu có: "Mẹ, ngươi nếm nếm có ăn ngon hay không."

Mẫu thân mặt trên là không đầy, một tay nâng cao điểm, nói: "Mới vừa sách hàng chuyển phát tay của nhiều bẩn nha." Bất quá lại cắn miệng hoa hồng tô, nhập khẩu da tô cũng không rơi tra, cũng không là đặc biệt kiền, cắn khai bên trong mềm còn chảy đậu đỏ hoa hồng hãm, luôn luôn không thích ăn đồ ngọt mẫu thân đương hạ lại là hai cái, miệng trong nhàn nhạt hoa hồng hương vị hòa lẫn đậu đỏ tư vị, đan vào thành tuyệt diệu nhũ đầu hưởng thụ, mẫu thân quên mới vừa nói dơ tay chuyện, đem hoa hồng tô ăn sạch sẽ.

Nữ nhi còn không có thấy qua mẫu thân cái biểu tình này, lộp bộp nói: "Mẹ, không thể ăn ta lần sau không mua."

"Ăn ngon. Này đồ ở nào mua? Quay đầu lại cho ngươi bà ngoại cũng mang một chút, cái này không là bên ngoài bán cái loại này hầu ngọt, ngươi bà ngoại cũng có thể ăn." Mẫu thân nói cầm nữ nhi trên tay hoa hồng tô hộp, lại bóp khỏa, nói: "Còn có cái gì, cái kia nước ô mai sách ta nếm nếm."

Nữ nhi nhận mệnh hầu hạ hôn mẹ, chỉ cần không lải nhải tựu thành. Bất quá nhìn mẫu thân ăn thơm như vậy, nữ nhi nhịn không được rửa tay, quay về đến liền còn dư lại cuối cùng hai khối, liền vội cướp miệng, ăn được miệng trong nhịn không được mừng rỡ, nói một tui phắc, vội nhìn mẫu thân, may mà mẫu thân ăn cuối cùng một khối không chú ý tới nàng nói cái gì, nếu không lại muốn lải nhải.

Này hoa hồng tô quả thực ăn quá ngon, ăn ngon đến bạo nổ. Không hổ là ta nữ thần đề cử! ! !

Nữ nhi đương lúc mua thời gian chính là sợ cái gì dã gà ba không có phẩm trật bài, vì tô thanh nữ thần mặt mũi mới mua, hiện tại ăn xong cuối cùng một cái miệng nhỏ, quả thực muốn khóc, nàng vì sao chỉ mua một hộp! ! !

Vả lại năm khối đều vào mẫu thân bụng, ăn ngon như vậy đồ, vừa ma ma chưa nói, lẽ nào là vì để cho nàng tắm một tay quay về đến sẽ không có . . .

Nàng rốt cuộc có phải thân sinh!

Nữ nhi thấy mẫu thân mở ra nước ô mai ở uống, lần này thông minh, thấu đi qua cũng cầm lon, đương hạ mắt đều sáng lên, "Mẹ, cái này phối hoa hồng tô hảo hảo."

"Hiểu nị, vừa năm khối hạ đỗ tử miệng có chút ngọt, hiện tại uống một hớp thật là thoải mái." Mẫu thân cảm thán.

Nữ nhi tâm tưởng có chút ngọt vì sao không làm cho ta giúp ngươi chia sẻ hai khối, nàng không chê ngọt, khóc chít chít.

Có nước ô mai cùng hoa hồng tô ăn mồi, đến trưa ăn mì, hai mẹ con sách một lon phan cơm tương hạ đi, có thể thấy bên trong chân tài thật học, không giống bộ mặt thành phố trên bán đều là hồng du tương liêu, thực sự là có thể phan cơm, trang bị mì, bình thường không thích ăn mì nữ nhi hôm nay ăn hai chén.

Sau cùng, mẫu thân cảm thán nói: "Như thế nhiều hàng chuyển phát, lần này là ngươi mua tốt nhất, bất quá cũng quá ít, ta cho ngươi ba trăm, này ba dạng nhiều đến chút, cuối tuần đi nhìn ngươi bà ngoại mang trên, nàng lớn tuổi nhất gần trời nóng nực ăn không thơm, chính hảo nước ô mai có thể lái được khai vị miệng."

Này lại là lần đầu tiên mẫu thân phát tiền ủng hộ nàng trên mạng mua sắm, nữ nhi thụ sủng nhược kinh, bất quá này ba dạng đồ thẳng, đương hạ cho đàn trong bạn bè an lợi Đông Cô tiểu viện tam bảo.

Như nữ nhi này nhà không chỉ có đồng loạt, nhóm đầu tiên hạ đan hàng chuyển phát trước trước sau sau đều đến, có là tô thanh trừu tưởng đưa, trước đây còn có bạn trên mạng nghĩ tô thanh như vậy một đại chủ bá đưa quà tặng thêm thức dậy cũng không qua một trăm khối quả thực mất mặt, chờ nhận được hàng chuyển phát nếm qua sau muốn khóc, bọn họ sai, cho hắn một trăm cũng không đổi này chút đồ. Cũng có hay không quất trúng đi Taobao cửa hàng mua, mua nhiều nếm được hảo tư vị đưa bạn tốt thân thích cùng nhau nếm, ít ăn đệ nhất miệng vội hạ đan tiếp tục đặt hàng . . . .

Xế chiều hôm đó, tô thanh khai trực tiếp, đạn mạc trên không ít bạn trên mạng nhắn lại nói nữ thần lương tâm an lợi, Đông Cô tam bảo quả thực ăn quá ngon! Điếm nhà đưa tạp phiến cũng rất tốt nhìn a! Hai cái tiểu lam hài rất đáng yêu rất manh manh, nếu là không có phía dưới tự, đương thiệp chúc mừng cho nam thần viết thư tình đều là có thể! ! !

Tô quét sạch đến đạn mạc, thấy bên trong cho, không khỏi cười, nàng rất ít ở trực tiếp giữa lúc trong cười, như vậy cười có loại cao lạnh băng sơn tan ra, đạn mạc thoáng cái nhiều.

"Có song cô huynh đệ gia trì, tạp phiến viết thông báo tín không đúng ngươi nam thần sẽ cùng ý."

Đạn mạc: Tui phắc, ta nữ thần cười! Đối, không sai ta nữ thần nói đều đúng! Ta thế nào không nghĩ tới trở về thì thử xem! Trước mặt bày tỏ thành công quay về đến muốn an lợi, nếu không ngươi đi cực kỳ nói.

. . . .

Mười một hoàng kim chu đáo, sân khách phòng ở đầy.

Tiểu lâm cùng trần thẩm trước đây cũng kinh nghiệm qua mười một đầy ngập khách, nhưng lần này sân mở rộng thức dậy, vì tháng này tiền thưởng, hai người nói đem công làm chuẩn bị đúng chỗ. Trần thẩm ở sân làm hai năm, Cố Đông bình thường rất dễ nói chuyện, nhưng là ở công việc trên yêu cầu rất nghiêm khắc, chẳng hạn như sàng đan vỏ chăn, chỉ cần khách hàng không có nói ra không cần muốn càng đổi, như vậy mỗi ngày đều nhất định phải càng đổi tiêu độc, còn có vật phẩm thế nào trưng bày, phòng giữa lúc bình hoa trong nhất định phải có hoa tươi chờ một chút, trần thẩm trong lúc vô tình học tập đến rất nhiều, hiện tại nói trước cho nàng giới thiệu cùng thôn hai vị nói rõ ràng.

"Không thể sợ phiền phức, phải cẩn thận. Thấy khách hàng muốn chào hỏi mỉm cười, đừng sợ, muốn là khách hàng không chiếm để ý, tiểu lão bản hội xử lý."

Hiện tại mỗi gian khách phòng quét dọn không nhiễm một hạt bụi, bàn trên bình hoa cắm hoa tươi, đồ trưng bày chỉnh tề đúng chỗ, phương tiện khách hàng dùng đến có thể tiện tay bắt được. Tiểu lâm lại là đem một tuần sách dạy nấu ăn chuẩn bị hảo, ở tiểu hắc bản trên viết hảo, phương tiện có khách hàng muốn ăn có thể nói trước hẹn trước.

Sân trong ngay ngắn có tự, công xưởng trên muốn bận một chút, bất quá đều là vụn vặt chuyện, Taobao trên hiện tại đơn đặt hàng đi rất mau, còn có Đường Thần chỗ lại đi một nhóm hàng, cơ bản trên hiện tại là hai ngày đưa một lần hàng. Cố Đông mỗi ngày nhiệm vụ là tính sổ làm sổ sách hạch đối khoản, bận cùng con quay tự đắc, Ngôn Tự Xuyên thấy kiến nghị Cố Đông mời một kế toán còn có xưởng dài, không muốn mình làm, chân chính ưu tú người quản lý là quản lý nhân tài, mà không là sự vô cự tế tự mình động thủ.

Cố Đông nhất gần là có chút cật lực, học tập cũng thư giãn vài ngày, nhất gần đối đãi hai cô đều không thời gian cùng chơi, như vậy bận rộn quên người nhà ngày không là Cố Đông mong muốn, đối với Ngôn Tự Xuyên nói hắn là tán đồng.

"Kế toán ta đang tìm, nhưng là xưởng dài vị trí này thật đúng là khó tìm." Cố Đông cũng rất bất đắc dĩ, kế toán phỏng vấn mấy đều cũng có kinh nghiệm nhưng vì người có chút láu cá, hắn nhìn người mặc dù không có Ngôn Tự Xuyên chuẩn, nhưng cũng hiểu được mấy vị này không thích hợp, quá rõ nhóm quy lại sau, sẽ ở quy lại hạ động một chút tay chân.

Ngôn Tự Xuyên cho Cố Đông nắm bắt vai, lúc này mới nhiều lâu vai cứ như vậy cứng ngắc.

"Ta giới thiệu cho ngươi một vị, đương nhiên quyết định bởi quyền ở chỗ ngươi."

Cố Đông quay đầu đi qua: "Ai a? Ta sợ ngươi giới thiệu rất cao đoan, ta người này tiểu nhà máy đối phương nhìn không thuận mắt —— "

"Bảo, cái này ngươi liền nói sai. Của ngươi nhà máy hiện tại là tiểu nhà máy, nhưng sau này cũng sẽ không là. Trước không đề cập tới này chút, giới thiệu cho ngươi ngươi cũng nhận thức thấy qua, ta trước kia tổng thư ký Lâm Na."

Cố Đông đầu thoáng cái hiện ra vị kia có khả năng cao lưu loát nữ tính hình tượng, không xác định nghi ngờ hỏi: "Lâm Na hội đến ta người này làm cái xưởng dài? Quá đại tài tiểu dụng đi?" Đừng nhìn Lâm Na chức vị là thư ký, khả dã phân công tác tính chất cùng công ty lớn nhỏ, Lâm Na là tổng thư ký, nhìn Ngôn Tự Xuyên dạng rất là trọng dụng, ở công việc nghiệp vụ trên nhất định rất hơn người.

"Lâm Na hiện tại không là tổng tài tổng thư ký, nàng được xuống chức đến thuộc hạ bộ môn làm quản lý một đoạn thời gian, có ý hướng đi ăn máng khác, đã từng liên hệ qua ta." Ngôn Tự Xuyên xoa Cố Đông mặt, thấy Cố Đông tâm động, nói thẳng: "Lâm Na điện thoại cho ngươi, chính ngươi cùng nàng liên hệ hảo. Bảo, ngươi muốn đem mình ưu điểm phát huy ra đến, Đông Cô tiểu viện ngươi liền là tinh thần, nhà máy lượng tiêu thụ đều là bởi vì ngươi tay của nghệ, không thể lẫn lộn đầu đuôi."

Ngôn Tự Xuyên trong miệng mang theo vài phần oán niệm: "Hiện tại ngươi trong lòng mắt trong chỉ có giấy tờ, giấy tờ có ta soái khí."

Cố Đông dở khóc dở cười, Ngôn Tự Xuyên nói nhất châm kiến huyết, làm cho hắn đoạn này thời gian bận rộn cùng với tương lai đi hướng thoáng cái rõ ràng thức dậy. Không khỏi đứng lên đến đang cầm Ngôn Tự Xuyên gương mặt, cùng hôn hai khỏa cô như nhau trái phải gương mặt bẹp hôn hai cái, "Phúc lợi! Giấy tờ không có ta nhà Ngôn tổng soái!"

Ngôn Tự Xuyên mang theo ý cười làm sâu sắc cái này hôn.

Cố Đông hiện tại làm việc cũng quyết đoán, đương hạ cùng Lâm Na liên hệ trên, hắn mới vừa mở miệng giới thiệu, còn không tên, Lâm Na đã nói: "Là Cố tiên sinh sao?" Hai người giao tiếp bất quá vài lần, không nghĩ tới lúc cách như thế lâu Lâm Na còn nhớ hắn âm thanh, không khỏi vô cùng kinh ngạc vài phần.

Lâm Na nói: "Đối tổng tài —— Ngôn tổng quan trọng người cùng chuyện, ta sẽ đặc biệt nhớ trong lòng, làm bí thư thói quen, Cố tiên sinh không lấy làm phiền lòng."

"Sẽ không." Cố Đông bội phục đối phương, không có qua nhiều hàn huyên nói thẳng minh ý đồ đến: "Ta ở Vân thành khai một nhà tiểu nhân thực phẩm xưởng, rất chân thành hướng ngươi phát sinh Đông Cô tiểu viện xưởng lớn lên yêu mời, ta sẽ cho ngươi phần trăm chi ba công ty cổ phần, còn có xưởng dài thường ngày quản lý quyền quyết định . . . ."

Cố Đông phao ra bản thân có thể cho muốn để lại ở Lâm Na, Ngôn Tự Xuyên có thể đề cử Lâm Na, hắn là tín đến qua Lâm Na năng lực.

Điện thoại lánh một đầu Lâm Na tưởng ba bốn giây, nhanh chóng nói: "Cố tiên sinh địa chỉ lưu cho ta, ta ngày mai đi qua, chúng ta ngay mặt trò chuyện."

Kết thúc cuộc nói chuyện, Lâm Na đính sớm ban bay đi Vân thành vé máy bay. Đối xưởng dài có hứng thú hội đi qua, là có Ngôn Tự Xuyên giới thiệu quan hệ ở, nhưng càng nhiều hơn vẫn là Lâm Na đối với hiện tại tình cảnh rất không đầy, hiện bộ môn nàng quyền hạn được cái, mỗi ngày đi làm cùng mặt trên cãi cọ, công ty quyết sách hạng mục không cần muốn nàng, đều là chút không quan hệ chặt muốn việc nhỏ, Lâm Na không hy vọng mình sau này chức nghiệp cuộc đời đến này, một chút bay lên không gian cũng không có, trừ không Ngôn tổng có thể trở về đến, nhưng khi đó nàng khả năng từ lâu được cái này dưỡng lão hoàn cảnh ma bình năng lực.

Nàng muốn làm một bả lợi kiếm, tại chức tràng bộc lộ tài năng phát huy mình sức lực, mà không là ngồi đang làm việc thất cả ngày vì một chút chuyện nhỏ nhân tế quan hệ câu tâm đấu góc.

Đặc biệt Cố Đông khai ra điều kiện nàng rất tâm động, ở nhà máy quyền quyết định còn có cổ phần, nàng kia liền không chỉ có là một người làm công, không biết sợ như khoa chế tổng tài vị trí biến càng, nàng tùy tình hình đặc biệt lúc ấy được nhét vào một cái góc nguy hiểm.

Bất quá có tiếp hay không tay, còn muốn nhìn nhìn cái này nhà máy có hay không phát triển không gian ở.

Lâm Na trong lòng thầm nghĩ.

Tháng mười một số, Lâm Na mua là khoang hạng nhất mới có vị trí, đến Vân thành Đông Cô tiểu viện nhà xưởng đã mau buổi trưa. Xe giữa lúc chuông reo, máy móc dừng, mấy công nhân lục tục hướng trốn đi, cởi quần áo lao động cùng mũ cái bao tay phóng chỉnh tề, lúc này mới trở lại đường ngay đi căn tin ăn.

Cố Đông duỗi người, cầm hắn cơm hang xuống lầu, bận một sớm trên ánh mắt hắn đều hoa, đến cửa thang lầu liền nghe được Vương đại gia nói: "Ông chủ, có vị nữ khách hàng."

Lâm Na xách một công việc bao, mặc như trước giỏi giang lưu loát, tóc ngắn, dưới chân đạp năm sáu cm dép lê.

Hai người cho nhau chào hỏi. Cố Đông cầm cơm hang, cười nói: "Không ngại, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện, ngươi lúc này mới qua đến khẳng định không thế nào ăn."

Lâm Na tự nhiên không ngại, nàng chính tưởng nhìn nhìn nhà máy quy mô cùng hoàn cảnh. Cùng nàng thiết tưởng quy mô mà nói quả thực là tiểu một chút, nhưng giữ lại đất trống rất nhiều, hiển nhiên là có hậu kỳ xây dựng thêm kế hoạch.

Cố Đông ở căn tin thủ duy nhất chén hộp chiếc đũa đưa cho Lâm Na, "Hôm nay căn tin làm nổ tương mặt, này trong tay nghề khả năng so với không lên kinh đều phòng ăn, bất quá vị cũng không sai, ngươi thử xem."

Lâm Na không khách khí, mặc một thân hàng hiệu đi trước cửa sổ đánh cơm, quay đầu lại hai người ngồi bàn ăn trên khuấy đều mì, bắt đầu ăn thức dậy. Lâm Na không nói chuyện, ăn mì điều tốc độ mau, ăn xong không khách khí lại muốn một tiểu phân, Cố Đông đều nhìn ngốc.

"Ta sức ăn rất tốt, liền là dài không mập hình thể." Lâm Na giải thích cú, "Mì này điều mùi vị so với kinh đô ta ăn ăn ngon."

Cố Đông liền cười, trước đây ấn tượng trong Lâm Na cho hắn là lạnh như băng chức tràng tinh anh, không nghĩ tới cũng rất tiếp đất khí mà. Ngay từ đầu tiếp xúc trong quá trình, Lâm Na quan sát ước định nhà máy, Cố Đông hà nếm không là ở ước định Lâm Na có thích hợp hay không, có thể đối phương năng lực xuất chúng, nhưng muốn là một vị cao lạnh không tiếp địa khí mà, hắn hãng này liền là thật thật tại tại, mỗi ngày phải xử lý chuyện lớn chuyện nhỏ, không thể mời một quang hội cao đại trên ra quyết sách, cũng không sẽ quản công nhân việc nhỏ người.

Trên có thể đi đại quyết sách, nhưng càng nhiều hơn vẫn là muốn cụ thể thực thi thức dậy.

Hai người cơm nước xong ở xưởng trong đi bộ vòng, Cố Đông nói kế hoạch của hắn, Lâm Na nghe được rất nghiêm túc, cũng không có ngắt lời nói cái gì, chờ Cố Đông nói xong, mới đưa ra đề nghị của nàng, có rất có tiểu, ngắn như vậy thời gian có thể nhận thấy được công xưởng một chút tệ đoan da lông ngắn bệnh đã rất lợi hại.

"Cố tiên sinh, ta có hay không hợp cách làm Đông Cô tiểu viện xưởng dài?" Lâm Na cười hỏi.

Cố Đông đưa tay đi qua: "Sau này ở chung du mau."

"Ở chung du mau, ông chủ." Lâm Na cầm trên Cố Đông tay của.

Cái này thời gian hai người ai cũng không biết, quyết định này đối hai người thậm chí Đông Cô tiểu viện có ảnh hưởng trọng đại dường nào.

Chương 111:

"Đừng gọi ta Lâm Na, trước đây ở công ty đi làm tiếp xúc xí nghiệp bên ngoài hợp tác nhân thủ chuẩn bị tiếng Anh danh, hiện tại đến xưởng trong, Lâm Na xưởng dài liền không thích hợp. Gọi cảnh thu." Lâm Na cũng liền là cảnh thu nói.

Cố Đông nghe vậy nghĩ cũng là, tư nhận thức vì cảnh thu muốn so với Lâm Na dễ nghe.

Ký hợp đồng, cảnh thu muốn về trước một chuyến khoa chế, của nàng công việc còn không có sa thải, Cố Đông nguyên nghĩ ít nhất phải đợi hơn một tháng, không nghĩ tới cảnh thu rất dứt khoát nói: "Không cần như thế lâu." Hiện tại công ty ước gì nàng đi nhanh một chút, vua nào triều thần nấy nói không phải là không có đạo lý.

"Vậy ngươi ở chỗ? Nhà ta khai một nông sân nhà, ngươi muốn là tạm thời tìm không được địa phương có thể đi ta chỗ." Hắn hãng này xây cách thị trong xa xôi, cảnh thu nhất thì bán hội tìm phòng khả năng cũng không có phương tiện.

Cảnh thu không có vội vã đáp ứng, mà nói là: "Xưởng trong có địa phương sao? Ta trước ở người này tựu thành."

"Hảo, hết thảy đều tùy ngươi." Cố Đông nói.

Cảnh thu mạnh mẽ vang dội, nói xong xong việc tình liền đánh xe thẳng chạy sân bay lại bay trở về kinh đô đi làm để ý từ chức. Từ người người ước ao toàn quốc thập cường xí nghiệp đến một tiểu nhà máy làm quản lý, khả năng ở trong mắt người ngoài cảnh thu là điên mất đi? Buổi chiều trở lại công ty, cảnh thu đệ trình từ lâu chuẩn bị xong đơn từ chức, mặt đối bộ môn thủ trưởng âm dương quái khí hỏi nàng có phải trọng thao cựu nghiệp đi nào nhà công ty làm bí thư đi? Cảnh thu cũng không cấm kỵ, nói thẳng quản lí.

Đương lúc vị kia thủ trưởng sắc mặt đều biến, mà sau cười ký đồng ý thư, làm cho cảnh thu trực tiếp đã đi. Hắn ngược lại là tưởng thủ sẵn cảnh thu thập thiên nửa tháng, nhưng như thế lâu lấy tới ở chung, cảnh thu tay của đoạn hắn là sợ.

Cố Đông lại là làm cho nhân viên thu thập một giữa lúc ký túc xá cho cảnh thu đơn độc dùng, trên giường dưới giường đổi, địa phương đằng khai, lâm thời vội vã, địa phương thu thập thức dậy tự nhiên là so với không trên cảnh thu ở kinh đô nhà trọ. Nguyên nghĩ ngày hôm sau lại đi gia cụ thành cho cảnh thu phối một tủ quần áo, kết quả tủ quần áo còn chưa tới, cảnh thu tới trước. Cố Đông được cảnh thu này chấp hành năng lực hù được, từ đến không một người hành động lực mạnh như vậy.

Cảnh thu mang hai rương hành lý, phóng tới của nàng ký túc xá, gật đầu nói: "Tốt vô cùng, ông chủ đây là giúp ta thu thập qua, cảm ơn."

"Khách khí, còn có một tủ quần áo buổi chiều có thể sẽ đưa đến." Cố Đông căn dặn hoàn, làm trò xưởng trong mặt của mọi người giới thiệu cảnh thu, từ hôm nay trở đi cảnh thu liền là Đông Cô tiểu viện thực phẩm xưởng quản lí.

Cảnh thu năm nay hai mươi chín, cao chọn lưu loát, dung mạo không tính đặc biệt ra chọn, nhưng trên người khí chất rất đặc biệt. Lúc này được trên dưới một trăm số nhân viên nhìn chăm chú vào, cảnh thu cười cười, giới thiệu sơ lược hạ mình, liền làm cho tán. Nàng luôn luôn không thích nhiều làm phiến tình diễn nói, càng thích hành động thực tế, sau này chung đụng thời gian còn nhiều nữa, không quan tâm này nhất thời.

Giao tiếp hoàn công sự, thường ngày trong quyết sách đều là cảnh thu một tay, gặp phải nặng đại quyết sách vẫn là cần muốn khắp nơi cổ đông dự họp hội nghị, mỗi năm cuối năm muốn khai trương tích hội nghị, những thứ khác liền là Cố Đông sản phẩm nghiên cứu, cái này trước mắt không vội.

Có cảnh thu ở, Cố Đông thoáng cái không có việc gì tình làm. Hợp với trục xoay bận hai cái nhiều tháng, hiện tại nhất thời thanh nhàn hạ đến Cố Đông thật là có điểm không thích ứng. Bất quá đãi ở xưởng trong cũng không hảo, một nhà máy hai cái quyết sách người, này đối cảnh thu quản lý bất tiện, thế là đương hạ khai xe hắn tiểu phá xe đi về.

Trước khi đi trước yêu mời cảnh thu cái gì thời gian đến sân đến, tốt xấu ăn cơm rau dưa. Cảnh thu cũng không khách khí, nói chờ nàng quen thuộc xưởng trong sau đi qua.

Thời gian không sớm, đi về chính hảo nhận hai khỏa cô cô tan học. Tuy rằng mỗi ngày nhận đưa hai người, nhưng Cố Đông nghĩ hảo lâu đều không cùng hai chơi. Hắn xe mới vừa đứng ở biệt thự ngoại, người còn chưa đi đến sân trong, liền nghe được đát đát đát tiếng, Đông Cô tiểu mập chân chạy bay mau, phía sau theo Hương Cô, hai người một trước một sau nhào qua đến, Đông Cô ôm Cố Đông đùi, Hương Cô liền lâu một cái chân khác.

Cố Đông chân trên nhiều hai vật trang sức, cười híp mắt vuốt hai người đầu, trước cùng Phương lão sư nói hảo, nhận qua quản gia đưa tới tiểu thư bao, Cố Đông một tay ôm Hương Cô, dẫn Đông Cô trên xe quay về nhà. Hai ngoan ngoãn ngồi phía sau, Đông Cô giật giật mũi, giòn giòn nói: "Đông Đông có dâu tây mùi vị."

"Lổ mũi của ngươi thật đúng là là hảo sử, đi về tắm ngươi cùng Hương Cô ăn." Quay về đến đường qua ngắt lấy vườn có đại bằng bơ dâu tây hắn mua hai cái rương.

Hương Cô mềm nói: "Lạc Lạc có môi môi nhiều lần."

"Đi về tắm đại khỏa ta cho ngươi trước nếm nếm mùi vị, ngọt cho ngươi ăn." Đông Cô đã theo thói quen chiếu cố Hương Cô, liên đới chọn hoa quả nếm vị cũng muốn ôm đồm thức dậy.

Sân trong đầy khách, thiên nam địa bắc khách nhân đều có, trong đó có nhà một nhà bốn miệng mang tiểu hài tử vợ chồng, đại là đối thủ tử năm sáu tuổi, tiểu nữ nhi mới hai tuổi nhiều, cùng Hương Cô kém không nhiều đại, nhưng nói muốn so với Hương Cô lưu loát, lớn lên đáng yêu, không tiếp thu sinh, tính tình hoạt bát ở ở chỗ này hai ngày, mỗi ngày chơi quay về đến đều muốn tìm hai vị cô ca ca chơi.

Cố Đông trước vài ngày bận, chỉ thấy hai cùng tiểu cô nương ngồi cái giá hạ chơi, không nghe được nói cái gì. Hôm nay đi về giặt xong tay, vị tiểu cô kia mẹ cũng chơi quay về đến, vừa vào cửa thấy cái giá hạ hai cô, cao hứng đát đát đát hướng này vừa chạy, phía sau ba ba nàng theo sợ rơi ngược lại, vẫn còn ở dặn chậm một chút chạy, tiểu cô nương căn bản không nghe thấy, âm thanh thanh lệ kiều khí nói: "Cô cô ca ca, ta quay về đến, hôm nay chúng ta đi công viên giải trí, ta còn mua búp bê, chúng ta cùng nhau chơi đi?"

"Chúng ta nam nhân không chơi búp bê." Đông Cô không vui, bổ sung: "Hương Cô cũng không thích."

Hương Cô mềm gật đầu.

Cố Đông sợ hai đem người ta cô gái nói khóc, ai biết tiểu cô nương tâm đại một chút cũng không nghĩ có cái gì, rất tự lai thục ngồi Đông Cô bên cạnh, chống tròn trịa mặt trứng nhìn Đông Cô, kiều tiếng nói: "Đông Cô ca ca ngươi thích chơi cái gì, ta với ngươi cùng nhau chơi."

Hương Cô đưa tay đi khiên ca ca tay của, khuôn mặt nhỏ nhắn đều là chăm chú, nói: "Lạc Lạc Hương Cô nha."

Cố Đông nghe được người này có chút vô cùng kinh ngạc, không nghĩ tới luôn luôn hảo tỳ khí Hương Cô đối Đông Cô muốn chiếm làm của riêng mạnh như vậy. Bất quá tưởng tưởng cũng là, Đông Cô nhưng là Hương Cô trường như vậy đại biết thứ nhất tiểu bạn bè tiểu đồng bọn, hai cùng ăn cùng ngụ cùng chỗ cuộc sống, tiểu hài tử có để ý như vậy tư rất bình thường. Bất quá không thể quá qua. Đi đi qua liền nghe Đông Cô nói: "Ta là Hương Cô ca ca, không là của ngươi, ca ca ngươi ở phía sau ni."

Tiểu cô nương tròn tròn mặt có chút ủy khuất, Cố Đông đi đi qua vuốt hai đầu, nói: "Muội muội so với các ngươi tiểu, gọi ngươi các ca ca là muội muội lễ độ mạo."

"Nhưng là Lạc Lạc là của ta nha." Hương Cô mềm âm thanh lộ ra chăm chú, tha thiết mong chờ nhìn bá bá, "Lạc Lạc là Hương Cô Lạc Lạc nha." Tiểu tiếng nói trong còn mang theo tiểu ủy khuất.

Cố Đông nguyên bản tưởng thêm lấy dẫn đạo, nghe được con trai như thế ủy khuất nói tâm đều mềm, cái này cũng không là đại sự gì tình.

"Đông Đông, ta là Hương Cô ca ca, ta lại không thích chơi búp bê, chúng ta thích chơi tiểu Thanh con ếch cùng tiểu khí xe." Đông Cô giòn giòn nói, sợ Đông Đông tấu Hương Cô cái mông, nhào tới Đông Đông trong lòng làm nũng.

Cố Đông trong lòng cất trầm điện điện Đông Cô, tiểu tử này đoạn này thời gian dài vóc dáng thể trọng cũng tăng, theo bên cạnh đáng yêu tiểu cô nương nói: "Thúc thúc mua dâu tây, mời ngươi ăn dâu tây rất hảo?" Lại cùng người ta ba mẹ áy náy nói: "Này hai hài tử ta nuông chiều hư, ngượng ngùng a."

"Ta khuê nữ từ nhỏ chính là như vậy, thích lớn lên đẹp mắt ca ca tỷ tỷ, ta có thời gian đều sợ được người ta bắt cóc." Tiểu cô nương ba ba bất đắc dĩ nói.

Bên cạnh thê tử nói: "Có ngươi nói như vậy sao? ! Bất quá ta nhà khuê nữ cứ như vậy, không có việc gì không có việc gì, hài tử chuyện chính bọn nó giải quyết đi."

Này nhà vợ chồng khai sáng dễ nói chuyện, Cố Đông cũng không hảo nhúng tay tiểu bằng hữu chuyện, theo hai nói: "Không thể đối tiểu muội muội không có lễ phép, cuối tuần mang hai người các ngươi một ra đi chơi."

Hai lực chú ý lập tức chuyển dời đến cái này mặt trên, vị tiểu cô kia mẹ cũng thông minh, sau đó không kêu hai ca ca, liền tên tự. Đông Cô cùng Hương Cô liền không thế nào bài xích, theo tiểu cô nương còn có tiểu cô nương ca ca cùng nhau đi chơi tiểu khí xe liều mạng xếp gỗ, tiểu cô nương ca ca tuổi nhất đại, nhưng là liều mạng khởi xếp gỗ hình ghép đến, Đông Cô mắt minh tay mau trí nhớ hảo, Hương Cô cho đệ hình ghép mỗi lần đều chính hảo, hai người cộng tác hoàn thành tốc độ muốn so với vị tiểu ca kia ca còn muốn mau, tiểu cô nương ở bên cạnh không ngừng phát sinh phun tiếng, nhưng sùng bái hai.

Bất quá Đông Cô hoàn toàn không ở ý, nhìn về phía Hương Cô. Hương Cô vỗ tay nhỏ bé cho ca ca vỗ tay, sùng bái nói: "Lạc Lạc bổng kỷ nha."

Nhưng làm Đông Cô mỹ hư. Chờ ăn dâu tây lúc, Hương Cô nhặt khỏa trước đưa cho Đông Cô, Đông Cô cắn một cái miệng nhỏ mắt sáng trông suốt, giơ dâu tây hướng Hương Cô miệng đệ, "Cái này nhưng ngọt rồi, ngươi mau ăn."

"Hảo nha, giải giải Lạc Lạc." Hương Cô giơ tiểu dâu tây liền ca ca cắn qua địa phương gặm miệng, quả nhiên ngọt tư tư, không khỏi lộ ra một mặt cười, "Thực sự Điềm Điềm nha."

"Ta liền nói, ta cho ngươi tiếp tục thử mùi vị." Nhưng làm Đông Cô tiểu ca ca muốn bận hư.

Đường Thần nhìn từ đầu tới đuôi, lần đầu tiên nhìn hai huynh đệ như thế ăn dâu tây. Bên cạnh đường ngẫu bất động thanh sắc nói: "Thế nào tưởng làm cho ta như thế đút ngươi?"

"Đừng, đừng cằn cỗi nói mò." Đường Thần thu hồi ánh mắt, nói: "Đều dính miệng nước, ta là ăn miệng nước cái loại này người sao? !"

Đường ngẫu chọn khỏa đại một dâu tây cắn miệng, chậm rì rì nói: "Ta viên này thực sự ngọt."

Đường Thần ánh mắt lướt qua đi qua, vừa giống như là tạc mao tự đắc muốn mắng người, được đường ngẫu giơ dâu tây nhìn nửa thiên, Đường Thần bất đắc dĩ thấu đi qua ăn tươi đường ngẫu trên tay dâu tây, mơ hồ không rõ nói: "Ta là nhìn ngươi hầu hạ như thế đáo vị phân trên."

"Vậy thật là nhiều cảm ơn tiểu kim heo." Đường ngẫu cười cười nói.

Đường Thần vậy mà không lời nào để nói, chỉ có thể cầm dâu tây tiết khí gặm.

Nguyên bản nói cho sân trong mời một chiêu đãi quản lý công việc hàng ngày, hiện tại cảnh thu nhận nhà máy chuyện tình, Cố Đông thoáng cái không có gì chuyện, sân trong chuyện cũng không nhiều, sẽ không có mời người xử lý, hiện tại hắn phụ trách quản lý sân doanh mệt, mở rộng sau phòng giữa lúc cũng sẽ cây theo hoàng kim chu giới vị trên điều, ăn dùng cơm cũng không lại là một người một ngày hai mươi, mà là cây theo cơm điểm yết giá, giới vị cùng nhà hàng nhỏ so sánh muốn đắt trên một hai khối, minh mã yết giá, mỗi ngày ở tiểu hắc bản trên viết hảo, cần cơm cũng nói trước chào hỏi, như vậy phòng ngừa đồ thải mua nhiều lãng phí.

Sân đồ đều là đánh mới mẻ.

Cố Đông thời gian đầy đủ, không cần xem báo biểu giấy tờ mà là phụ trách nhìn đẹp trai Ngôn Tự Xuyên bạn học, bình thường bồi hai cô chơi chơi, buổi tối thanh tĩnh học tập, cũng có thời gian đẽo gọt hạ sản phẩm mới cùng cho sân làm điểm đặc sắc hoạt động, chẳng hạn như ở hoàng kim chu cuối cùng ba ngày, Cố Đông đánh ra chiêu bài muốn tổ chức khảo toàn dê, con rắn hà, tự giúp mình lẩu sân mỹ thực hoạt động, nguyên bản kế hoạch nói sớm một ngày trở về khách hàng, nghe được này ba dạng mỹ thực liền vội lại tiếp theo một ngày phòng mướn.

Ở chỗ này là ăn chắc.

Chương 112:

Khảo toàn dê cũng là bởi vì duyên vừa khớp đến ba con dê sữa cao, Hôm đó giết sau đi da trực tiếp đưa qua đến.

Hai cô đã đi học, trận này cảnh vẫn là tránh hai người con trai hảo. Bắt đầu ở phòng bếp tẩy trừ ướp, Cố Đông phụ trách nói, tiểu lâm cùng mới tới tiểu vương giúp vội cùng nhau cà du cà liêu làm xoa bóp. Hôm đó sớm trên tiểu hắc bản trên liền treo trên, buổi tối muốn tham gia lục tục giữ lại tên nhân số, cơ bản trên cả viện khách nhân đều tố thêm.

Người quân bảy mươi phụ trách quản ăn no, đương nhiên trừ khảo toàn dê còn có thịt bò nướng xuyến cùng hoa quả đồ uống.

Sân trong, Ngôn Tự Xuyên đạp ba góc cây thang cho sân đèn treo tường lung, Cố Đông làm xong ra đến vừa thấy hồng đồng đồng còn rất vui mừng, không khỏi đứng ở để hạ trêu ghẹo nói: "Nói bạn học hôm nay biểu hiện tốt, buổi trưa tưởng thuởng cho ngươi một con hà bao trứng."

Cây thang trên Ngôn Tự Xuyên đưa tay trong đèn lồng treo hảo, nghe vậy cúi đầu nói: "Hà bao trứng không tưởng muốn, tiểu lão bản thưởng cho điểm khác thế nào?"

"Cái gì? Ngươi chỉ để ý nói." Cố Đông xuất thủ rất hào sảng.

Ngôn Tự Xuyên từ cái giá hạ hai bước, thấu gần Tiểu Cố ông chủ, một bản đứng đắn nói: "Chúng ta buổi tối loại cái nấm đi?"

Sân trong người đến người hướng hai người nói thân mật có thời gian không có phương tiện, đặc biệt Cố Đông ba mẹ đã ở, mỗi lần tưởng thân mật thời gian, Ngôn Tự Xuyên liền dùng loại cái nấm đại thế. Cố Đông liếc nhìn bốn phía, không có gì người, lúc này mới đưa tay vuốt Ngôn tổng tiểu não xác, nói: "Bàn lại!" Tính là cùng ý.

Ngôn Tự Xuyên nhìn Cố Đông thần khí mặt, nhịn không được thấu đi qua hôn một cái, nói: " nói hảo, Tiểu Cố ông chủ."

Đến buổi chiều sân đèn lồng thông điện, thử chốt mở cả viện chiếu hồng đồng đồng rất là xinh đẹp. Cố Đông nói cho sớm Lục Vũ Bùi Lâm gọi điện thoại hỏi hai người nếu không muốn qua đến ăn thịt nướng, Lục Vũ âm thanh có cái gì không đúng, điện thoại trong không nhiều lời, liền nói mã trên qua đến.

Bốn giờ chiều nhiều hai người khai xe đến, Bùi Lâm chính dỗ Lục Vũ vừa nói chuyện, Lục Vũ sắc mặt vẫn là rất khó nhìn thối thúi. Cố Đông rất ít thấy Lục Vũ hình dáng này tử, không khỏi hỏi: "Thế nào?"

"Được cẩu triền trên." Lục Vũ nói.

Cố Đông một đầu vụ nước, Bùi Lâm giải thích: "Hoa hoa cái kia bạn trai cũ tìm tới cửa." Âm thanh trong lãnh lãnh đạm đạm. Cố Đông biết đến không nhiều, biết đại khái Lục Vũ bạn trai cũ là một tra nam chuyện này, cặn kẽ không hiểu, bất quá nhìn Bùi Lâm cùng Lục Vũ hai người biểu hiện, nói: "Đừng vì không thể làm chung bóng người hưởng tình cảm."

"Yên tâm." Lục Vũ nói xong biết Cố Đông hiểu sai, liền vội vàng cười nói: "Bùi Lâm nói bộ bao tải đánh một bỗng nhiên, ta ngại dơ rảnh tay, người này nói ta còn có tình cảm, nhưng khí chết ta, đáng giá cùng cẩu tính toán sao? !"

Cố Đông nhịn không được biện hiểu: "Ngươi đừng cho cẩu trên người bát bẩn nước, tiểu cẩu rất đáng yêu."

= =

Lục Vũ thoáng cái tâm tình hảo, lấy tay vuốt Bùi Lâm mặt, "Có nghe hay không? ! Đừng thở phì phì, lòng ta trong có ai ngươi cũng không phải không biết."

"Ngươi trong lòng có ai?" Bùi Lâm chọn mi hỏi.

Lục Vũ nhảy vào mình bộ, tiểu tử này càng đến càng gà tặc, bất quá tâm tình rất tính toán, cho tiểu chó săn hài lòng: "Kêu Bùi Lâm tiểu chó săn. Hôm khác cho ngươi định tấm bảng, ngươi sự vụ sở đều là xinh đẹp thông minh em gái, nhất định phải đề phòng vu chưa xảy ra."

Rõ ràng trên một giây hai người vẫn còn ở đưa khí, hiện tại lại mạnh mẽ này khởi thức ăn cho chó.

Cố Đông cầm đồ yên lặng rời đi, quay đầu gặp phải Ngôn Tự Xuyên, được ôm một đầy cõi lòng. Ngôn Tự Xuyên nói: "Ngươi cho ta cũng đính tấm bảng."

"Toàn bộ công ty trên hạ ai còn không biết Ngôn tổng có nam bạn bè a." Cố Đông không tức quá nói. Hiện tại hắn đi Ngôn Tự Xuyên công ty, trước sân khấu thư ký viên chức mắt trong sáng loáng bày 'Bà chủ' đến thị sát, khiến cho hắn rất xấu hổ, hiện tại đều không thế nào đi qua.

Ngôn Tự Xuyên ôm người hôn một cái, "Ta đây cho ngươi đính một vòng mà hảo."

Bài tử cùng vòng mà không giống với, Cố Đông thoáng cái hiểu Ngôn Tự Xuyên ám chỉ, đừng nói Đông Cô tiểu thông minh nhiều, hắn là biết tùy ai.

"Thành đi." Cố Đông thoải mái mau đồng ý, đương lúc thoải mái nói bạn học nhỏ mọn.

Rõ ràng Ngôn Tự Xuyên tưởng rất lâu nghĩ không lãng mạn phủ định hơn mười loại cầu hôn nghi thức, chậm chạp chưa mở miệng, nhưng ngay khi hôm nay này hồng đồng đồng đèn lồng hạ thuận miệng như thế nhắc tới, kết quả việc này tình thực sự thành. Ngôn Tự Xuyên cũng không biết nên vui vẻ Cố Đông đáp ứng cầu hôn của hắn, vẫn là vì này cầu hôn vô cùng giản đơn ảo não.

Cố Đông thấy Ngôn Tự Xuyên sững sờ ở tại chỗ, cười tủm tỉm nói: "Ngốc rồi?"

"Ngươi chờ ta một chút." Ngôn Tự Xuyên buông lỏng tay ra cấp cấp bận bận hướng khách phòng đi.

Bên cạnh Lục Vũ còn nói: "Hai ngươi quá nị oai, không nghĩ tới Ngôn Tự Xuyên hiện tại là cái này họa phong."

Cố Đông tâm nhớ hắn các rốt cuộc ai nị oai a, này đính tấm bảng tát thức ăn cho chó họa phong không phải từ hai ngươi người này truyền tới được. Hắn đang nghĩ ngợi, nghe được Ngôn Tự Xuyên tiếng bước chân, quay đầu lại liền thấy Ngôn Tự Xuyên tay trong nắm một cái hộp nhỏ, trong lòng chiến hạ, thoáng cái hiểu bên trong đựng cái gì.

Không nghĩ tới Ngôn Tự Xuyên từ lâu chuẩn bị hảo 'Vòng mà' .

Thanh thiên bạch nhật đầy sân nói giỡn bận rộn tiếng, sân trong cái trứ đại hình vĩ nướng tử bừa bộn để, nhưng ngay khi loại này một chút cũng không lãng mạn hoàn cảnh hạ, Ngôn Tự Xuyên nắm Cố Đông tay của, đem cái hộp nhỏ mở.

Màu đen nhung tơ trên lẳng lặng nằm hai màu trắng làm vòng, cho nhau giao sai cùng một chỗ, không có dư thừa phức tạp phối sức, thật đơn giản kiểu dáng.

Ngôn Tự Xuyên chuẩn bị thật lâu cầu hôn từ cùng lãng mạn nói, vào giờ khắc này hình như có chút dư thừa. Cố Đông cầm lấy nhẫn, mở ra hai tương hỗ tương khảm tạp cùng một chỗ, nhẫn trên mặt ở giữa giữa lúc hơi độ cong, để hạ có khắc chữ cái, là hai người tên thủ chữ cái giao sai.

Dường như hai người giống nhau, từ lâu được vận mệnh thật chặc ninh ở cùng nhau.

"Ngôn tiên sinh, sau này ngươi là của ta." Cố Đông đem đại nhẫn bộ vào Ngôn Tự Xuyên ngón tay của trên, phát hiện nào đó người đang run rẩy, trong lòng có muốn cười lại cảm thấy chua xót, hai người kinh nghiệm quá nhiều, thiếu chút nữa sai qua, bây giờ có thể cùng một chỗ, sau này cùng nhau trưởng thành thủ hộ đôi bên, như vậy hạnh phúc đến không dễ làm cho người quý trọng.

Ngôn Tự Xuyên nắm Cố Đông tay của, viền mắt hơi đỏ lên, hết sức trịnh trọng cho Cố Đông mang trên nhẫn.

"Cố tiên sinh, ta là của ngươi."

Trao đổi nhẫn, sân trong sống còn có bận, như là từ đứng đầu lãng mạn thoáng cái trở về đến pháo hoa hơi thở mười phần cuộc sống hằng ngày lên đến. Nhưng Cố Đông cảm thấy cao hứng, trong lòng ngọt ngào, cuộc sống là cần muốn nghi thức cảm, nhưng nghi thức cảm không thể sống.

"Buổi tối chúng ta loại cái nấm." Cố Đông thấy Tiểu Ngôn bạn học vô tình dư dẹp an an ủi.

Tiểu Ngôn bạn học lập tức tinh thần chấn hưng, lôi kéo Tiểu Cố ông chủ tay của hôn một cái, bắt đầu bận thức dậy.

Hai người ngón tay mang theo nhẫn, mặt trên lại không yểm sắc mặt vui mừng. Vương Bình đảo qua liền thấy sáng loáng bạc kim nhẫn, bỗng nhiên trong lòng hiểu rõ, tâm tưởng này Ngôn Tự Xuyên so với Đông Đông đại, bình thường nhìn thật chững chạc, hôm nay liền cùng ăn chocolate Đông Cô tự đắc. Bất quá ngược lại cũng không nói gì, hai người tình cảm ổn định, nàng là nhạc thấy kỳ thành.

Này thiên Vương Bình cùng Cố Nhất Dân không đi ra quầy, phóng nghỉ dài hạn học sinh đại nhiều đều đi về sinh ý không thế nào hảo, kiền một năm năm cũng là thời gian nghỉ ngơi hạ, đặc biệt hiện tại hai hài tử tôn tử đều ở bên người, khó có được tưởng hiểu rõ phúc.

"Ta với ngươi ba ra đi mua một ít đồ, một hồi trở về đến." Vương Bình ăn nói nói.

Cố Đông: "Mẹ, ngươi muốn mua cái gì, ta khai xe đi bớt việc."

"Không có gì, ta và cha ngươi tiện tay liền mua về đến, ngươi xem rồi sân tựu thành." Vương Bình lưu loát nói xong, lôi kéo Cố Nhất Dân đã đi.

Cố Đông nghe cũng sẽ không nhiều lời, đến điểm làm cho Ngôn Tự Xuyên nhận hai người con trai, hắn tiếp tục đi phòng bếp vội vàng, thuận tiện bớt thời giờ cho Cố Tây gọi điện thoại. Cố Tây đi nhà công ty trong nước nổi danh, buôn bán bên ngoài xuất khẩu cũng rất lợi hại, liền là đực ti tăng ca quá lợi hại, này lễ quốc khánh hôm nay lại chạy qua đi xử lý chuyện.

"Buổi tối chuẩn bị thịt nướng, cái gì thời gian quay về đến?"

"Ca, ta người này mau làm xong."

Cố Đông tính hạ thời gian có thể tới kịp, làm cho Cố Tây điểm tâm sáng quay về đến liền cúp điện thoại.

Bảy giờ tối sân đèn lồng sáng lên, hai vừa cái giá hạ vĩ nướng trên lửa than đã châm, một bên là tiểu dương cao một bên là xâu thịt, nguyên bản ra đi đùa du khách hội này đều quay về đến, sân trong vô cùng - náo nhiệt, có nhân tài tắm rửa xong ngồi băng đá trên thổi tiểu phong, không khí trong bắt đầu tràn ngập tư nhiên cùng cây ớt hương vị, tiểu bạn bè các ở sân trước qua lại chạy chạy chơi nháo.

Đông Cô cùng Hương Cô ngồi cái ghế nhỏ trên không theo chạy chơi, hai cái tay trong đang cầm một nha ngọt dưa tại nơi mà gặm.

Bình thường Cố Đông đối hai đồ ngọt có khống chế, nhưng Đông Cô cùng Hương Cô đều thích ăn ngọt, thế là Vương Bình cho lưỡng chỉ biến đổi pháp lộng một chút ngọt hoa quả. Hội này hai cô ăn xong, Đông Cô rất tự giác nắm Hương Cô tay đi bồn rửa tay rửa tay, lau khô tịnh trên tay nước, cộp cộp hai huynh đệ đi tới sân, canh giữ ở Cố Đông bên cạnh chờ ăn thịt thịt.

"Hương nha Lạc Lạc." Hương Cô hút mũi mắt ba ba nhìn cách đó không xa thịt nướng bếp lò.

Đông Cô đốt đầu, mắt không chớp nhìn hai giây, lôi kéo Hương Cô nói: "Không nên quá gần, hội khảo đến của ngươi." Nghĩ đến cái gì cười khúc khích, "Sẽ trở thành khảo Hương Cô."

Hương Cô theo cười khanh khách, "Khảo Hương Cô nha."

Cố Đông được hai chọc cười, nói: "Còn thật sự có khảo Hương Cô, một hồi cho hai người các ngươi nếm nếm."

Đông Cô giơ tiểu mập móng móng, giòn giòn hỏi: "Đông Đông, có hay không khảo Đông Cô nha?"

"Đều có." Cố Đông dỗ hai đi sân phía trước chơi, tiện tay cầm rửa Hương Cô hoa thập tự đặt ở thiết cái trên, dùng du là khảo tiểu dương cao tư tư đi ra ngoài một tầng mở dê, tiểu mềm bàn chải cà kéo vài hạ đồ đến cái giá trên thập tự Hương Cô trên, qua lại lật hai cái, tiểu Hương Cô khảo mềm còn mang theo thịt dê hương vị.

Không bao lâu hai khỏa mở dê thanh khảo tiểu Hương Cô liền hảo, tát to muối cùng hồ tiêu fan, một chút cây ớt cũng không phóng, cứ như vậy cũng là thơm ngào ngạt, mang theo Hương Cô đặc hữu hương thơm.

Bên cạnh tiểu vương ước ao nói: "Hình như từ Cố ca tay trong đi ra ngoài, liền là thật đơn giản cái gì đồ đều rất thơm."

"Thật đúng là là." Tiểu lâm cười ha ha nói: "Ngươi theo học tựu thành, Cố ca người rất tàng tư, ta liền là Cố ca dạy dỗ, khác không dám nói, hiện tại tay nghề mở quán cơm nhỏ là không vấn đề gì. Bất quá sân hảo, ta cũng không tưởng đi lăn qua lăn lại."

Tiểu lâm khác nguyện vọng không có, hiện tại liền tưởng đạp đạp thật thật ở trong này làm rất tốt, sau này cùng tiểu Mai khi kết hôn cũng sinh hai cái như Đông Cô cùng Hương Cô như vậy đáng yêu ngoan ngoãn hài tử tựu thành.

"Thanh khảo tiểu Hương Cô cùng tiểu Đông Cô, hai vị nam tử hán mời phẩm nếm." Cố Đông đem tiểu bàn tử đặt ở hai mặt trước.

Đông Cô thấy bàn tử bên trong đều giống nhau, nghi hoặc hỏi: "Đông Đông, Hương Cô cùng Đông Cô thế nào là giống nhau nha?"

"Đại Đông Cô tiểu nhân Hương Cô." Cố Đông dỗ Đông Cô nói.

Bên cạnh Ngôn Tự Xuyên nghe, nghiêm túc nói: "Hai cô hai vị ba ba là giống nhau, hai người bọn họ một đương nhiên lớn lên giống."

"Ba ba nói bậy, cô cô làm sao sẽ là hai cái ba ba sinh ni?" Đông Cô chu miệng tưởng hạ, rất nghiêm túc sửa đúng: "Nên là hai cái cô cô ba ba sinh tiểu cô cô mới đối."

Bên cạnh Lục Vũ đều mau cười chết, tiểu tử này là ở chăm chú nói bàn tử trong cô, hay là đang nói bọn họ một nhà bốn miệng a.

Chương 113:

Sân trong tràn ngập khảo thịt dê tư nhiên cây ớt hương vị.

Hai cái đại đá bồ tát bàn ngồi đầy khách hàng, mặt trên bày hoa quả ăn chín còn có Cố Đông tự chế băng fan, bên trong thêm thêm các loại quả hạch nho khô mạn càng môi, lâm trên hoa hồng đường đỏ nước mà, nữ sĩ cùng tiểu hài tử các đối cái này không có sức đề kháng, đặc biệt ăn thượng hoả nặng khẩu vị thịt nướng, lại đến một cái muôi cái này băng fan nhưng muốn cả người thoải mái.

Khảo toàn dê hảo, tiểu vương đẩy cái giá, tiểu lâm phụ trách cho khách hàng phiến.

Sân người nhiều, trần thẩm liên đới hai vị dì hội này hành động người bán hàng bận thức dậy. Một vòng hạ để chỉnh một tiểu dương cao chỉ còn dư lại hạ bộ xương, trực tiếp đặt ở phòng bếp, cái này mặt trên còn có thịt, quay đầu lại có thể gặm gặm không lãng phí. Thứ hai chỉ khảo toàn dê trên bếp lò chậm rãi khảo thức dậy, sân khách hàng vui vẻ hưởng thụ mỹ thực, một con tiểu dê phân đến khách hàng bàn tử thịt không là rất nhiều, nhưng không chịu nổi mùi vị hương a, khảo du tư tư, thịt dê đinh điểm không thiên, biểu bì khảo vàng óng ánh, bên trong mềm đằng đằng mềm mại, một ngụm hạ đi hương có thể nuốt trọn đầu lưỡi.

Biết còn có hai, mọi người cũng không cấp, chậm rãi ăn thịt nướng nói chuyện phiếm, thiên nam địa bắc mọi người có, này một cơm hạ đến, không bao lâu có chút người liền trò chuyện hải, bắt đầu xưng huynh gọi đệ ngồi một đầu, mấy vị khác có thể trò chuyện lên ngồi vừa trên, sân trong nhiệt nhiệt nháo nháo.

Nguyên bản chỉ tiếp theo một ngày phòng mướn khách hàng, hôm nay ăn khảo toàn dê, không khỏi liền muốn ngày mai con rắn hà yến, tính, dứt khoát trực tiếp ở ở hai ngày, quốc khánh nghỉ đến đều đến, vẫn còn ở hồ này một hai ngày.

Đông Cô tiểu viện khảo mùi thịt theo đại môn có thể phiêu đi ra bên ngoài đường phố, không ít đường phố trên khách hàng hội này theo vị tìm tới cửa. Vừa nhìn thấy sân trong khảo du tư tư thơm ngào ngạt giòn da vàng óng ánh toàn dê, mắt đều thẳng, hỏi ông chủ vị ấy? Cái này động bán a?

Toàn dê liền ba con, sân trong khách hàng nhiều thêm trên khác khả năng chính hảo đủ, ngoại bán thật đúng là không dám, sợ đồ không, trước quan trọng hơn trứ sân trong khách người đến. Cố Đông cười đem sân hoạt động nói, thấy này chút người mặt trên tiếc nuối lại không nhúc nhích nói, chỉ đâu có: "Thịt dê xỏ xâu nướng cùng thịt bò xuyến có thể quân ra đến." Hắn này lời còn chưa nói hết, đối phương đã bỏ tiền rất thoải mái mau.

"Trước đến một trăm khối."

"Hảo, ngươi trước đợi lát nữa." Cố Đông cho tiểu lâm thêm ra.

Mấy vị kia khách hàng ngay nhìn tiểu hắc bản, bọn họ cũng là quốc khánh tới chỗ này đùa du khách ngoại địa, trên mạng đính phòng thời gian đối Đông Cô tiểu viện có ấn tượng, hắn chân trước mới vừa quét mắt chính nhìn đánh giá, chân sau phòng ở sẽ không, thế là thối mà cầu kỳ thứ đính đừng nhà, hiện đang hối hận muốn chết, đặc biệt nghe thơm như vậy thịt dê vị.

Lần sau ở qua đến nhưng nhất định muốn đính Đông Cô tiểu viện.

"Ông chủ sân ngày mai có con rắn hà yến a?" Mua thịt nướng đại ca cười ha hả lôi kéo làm quen, "Ông chủ lớn lên như thế soái, ngày mai sân thêm chúng ta một phần thế nào?"

"Đúng vậy đúng vậy dễ nhìn."

Cố Đông còn chưa mở miệng nói, bên cạnh Ngôn Tự Xuyên đi qua đến, mặc dù không có gì thân mật cử chỉ, nhưng hai người tay trên nhẫn sáng loáng tránh mau hạt mấy vị kia kêu Cố Đông dễ nhìn tuổi còn trẻ tiểu tử các, mới vừa thu tiền xâu đại ca rất có ánh mắt, cười ha ha cùng Ngôn Tự Xuyên nói: "Ca các, chúng ta liền là muốn ăn một con rắn hà, không dám khác biệt lòng của tư."

Này bốn người người rất đùa, Cố Đông cười nói: "Thành, coi như ngươi các một phần, lại nhiều sẽ không thành."

Đang nói chuyện, xâu thịt khảo hảo, Cố Đông còn đánh bao một hộp đậu tương cùng lạnh fan đưa đối phương biểu thị áy náy, bọn họ mở rộng cửa làm ăn vẫn là hòa khí sanh tài hảo. Đối phương cầm đồ vui vẻ nói cảm ơn, hướng trốn đi.

Cố Đông thấy người đi, lôi kéo Ngôn Tự Xuyên tay của: "Thích ăn thố nói bạn học."

"Rất đẹp trai Tiểu Cố ông chủ, nên ăn thịt." Ngôn Tự Xuyên lôi kéo người ngồi vào cái ghế trên.

Bàn đá trên Đông Cô chính trộm ăn vụng lạnh fan, đào một chước tương hoa quả quả hạch nho khô nhiều nhiều nhét vào Hương Cô miệng trong, hai gương mặt phình, nhìn thấy Cố Đông qua đến, liền vội giả bộ ngoan đúng dịp, một mặt chúng ta không có gì cả ăn tiểu dáng dấp, Cố Đông nhìn hai phình gò má của, cười cười không sách mặc, bất quá thời khắc chú ý hai, ăn xong một tiểu chén ho khan một cái, Đông Cô nguyên bản giơ muỗng nhỏ tử mập móng móng lập tức lui đi về, làm bộ một mặt ngoan đúng dịp, theo Hương Cô nói: "Ta liền là nhìn nhìn, cũng không có ăn."

Hương Cô đốt tiểu não túi, có chút tiểu chột dạ nhìn ba ba, tai đều là hồng hồng.

Đông Cô xoa Hương Cô tai, nhỏ giọng nói: "Hương Cô không muốn tai hồng, Đông Đông sẽ phát hiện."

"Khống vài không được Lạc Lạc." Hương Cô mềm nói.

Cố Đông đương không nghe thấy hai tại nơi mà cắn tai, cho hai cái yểu rau dưa cháo, từ thịt nướng bắt đầu hai miệng sẽ không dừng, cháo yểu không nhiều, hai người uống xong liền ăn no, không cái bụng nhớ thương cái khác đồ ăn vặt. Lại cùng Cố Tây ở sân trong chơi một vòng, cả người thấm mồ hôi, vừa thấy thời gian tám giờ nhiều, sân trong hắn còn muốn bận, làm cho Ngôn Tự Xuyên giúp hai trùng tắm dỗ ngủ giác.

Đông Cô tắm sạch sẽ mặc tiểu dép đát đát đát chạy qua đến, muốn Đông Đông một hôn hôn mới ngoan ngoãn cùng ba ba quay về đi ngủ.

Nướng phải đến hừng đông mới kết thúc, thu thập bếp lò thịt nướng cái, ống nước rửa sạch tảng đá bản trên đầy mỡ, bàn tử chén đũa quá nhiều, tắm chén cơ từng nhóm tẩy trừ, phân công nhau cùng lúc tiến hành, liền tính là như thế này làm xong đã một chút nhiều.

Cố Đông hoạt động cái cổ, làm cho mọi người sớm nghỉ ngơi một chút, lôi kéo Ngôn Tự Xuyên trùng đem tắm, hôm nay Ngôn Tự Xuyên cũng bận hư.

Hai người tắm rửa xong ra đến, sân trong an tĩnh hạ đến, chỉ có hai ngọn đèn lồng sáng, khách phòng lục tục tắt đèn ngủ. Cố Đông vén rèm lên vào nhà chính liền thấy ba mẹ ngồi sô pha trên còn không có đi ngủ, Ngôn Tự Xuyên chặt cùng kỳ sau vào đến, thấy trận này cảnh nghĩ nên là có lời gì muốn nói.

"Đông Đông ngươi cùng Tiểu Ngôn liền đi khách phòng ngủ đi, nhất gần thời tiết hảo lượng kém không nhiều, ba ngươi trước hai ngày còn dùng nhiệt điện lô hồng qua." Vương Bình mở miệng trước.

Cố Đông có chút ngượng ngùng, hắn cùng Ngôn Tự Xuyên nên làm đều làm, nhưng khi ba mẹ trên mặt vẫn là thẹn thùng. Vương Bình biết con trai da mặt mỏng, không nói ra các ngươi mỗi ngày lén lén lút lút cũng ảnh hưởng lưỡng hài tử, làm cho hai người ngồi xuống, thấy hai người tay trên nhẫn, Vương Bình hỏi: "Hai ngươi đánh tính cái gì thời gian làm cho lưỡng hài tử đổi giọng."

"Mẹ, ta nguyên bản nghĩ chờ hài tử lớn một chút, ngươi biết thân thể ta —— "

Ngôn Tự Xuyên nắm Cố Đông tay của, tỏ thái độ: "Bá mẫu ta đều theo Đông Đông ý tứ." Cố Đông thân thể đặc thù, tiểu hài tử đơn thuần nhưng cũng biết nam nhân là không có thể sinh con, lỡ như hai hỏi vì sao, Đông Đông khả năng cố kỵ cái này.

Vương Bình ngược lại không như thế tưởng, nói: "Hiện tại hài tử còn tiểu có thể ban qua đến, chờ đại này thúc thúc kêu thuận miệng, hơn nữa là hôn, sợ vãn." Chợt dừng lại, "Chính các ngươi cân nhắc, đều là ngươi các chăm lo. Còn có liền là, hai ngươi hiện tại chuyện cũng định hạ đến, ta ý tứ là chờ qua năm, thân thích đến bái năm thuận tiện bày cái tiệc rươu đem chuyện này nói ra đến, khả năng muốn ủy khuất Tiểu Ngôn."

Ngôn Tự Xuyên hoàn toàn không nghĩ tới Vương Bình sẽ nghĩ tới này trong, đương hạ nghiêm túc nói: "Bá mẫu, là ta suy nghĩ không chu toàn." Hắn đương nhiên là muốn cho Cố Đông cùng hắn một nghi thức hôn lễ, đáng sợ Cố gia khó làm, dẫu sao ở làng trong sinh hoạt, này trong đại đa số tìm cách truyền thống. Là hắn coi thường Cố Đông cha mẹ, không khỏi nói: "Bá mẫu bá phụ, qua năm còn có bốn tháng, muốn là ngài đáp ứng nói, ta tưởng cùng Đông Đông nói sớm kết hôn."

Trong nước đồng tính hôn nhân còn chưa hợp pháp, nhưng Ngôn Tự Xuyên mặc kệ cái này, pháp luật có thừa nhận hay không không quan trọng, quan trọng là bọn họ đôi bên xác định liền hảo.

Vương Bình nhạc thấy kỳ thành, tưởng hạ nói: "Vậy được, quay đầu lại ta cho ngươi các tìm một ngày lành, chờ làm xong đoạn này thời gian, mời thân thích qua đến." Nói lên này chút, Vương Bình trong lòng vui vẻ, liền không thắng được, hợp với Hôm đó phải chuẩn bị lễ phục cũng bắt đầu quan tâm thức dậy, càng nói càng đến hứng thú.

Cố Đông không phản đối, nhưng sợ ma ma làm quá long trọng, hắn muốn đê điều giản đơn ở người nhà chúc phúc hạ cử hành nghi thức. Đương hạ liền nói: "Mẹ, không nên quá phức tạp, ở sân trong liền có thể."

"Thành, lòng ta trong đều biết, ngươi cùng Tiểu Ngôn điểm tâm sáng đi nghỉ ngơi, còn có ta nói hai hài tử đổi giọng chuyện tình ngươi đã ở tưởng tưởng." Vương Bình nói đuổi hai người ra ngoài đi khách phòng nghỉ ngơi, "Hai người con trai đêm nay liền lưu người này, ta và cha ngươi nhìn không có việc gì."

Trở lại khách phòng, khai đèn, phòng trong minh sáng lên.

Hai người đứng ở cửa sửng sốt. Phòng giữa lúc cửa sổ dán 囍 tự, trang trí vật trang sức đều là đỏ rực chữ hỷ, phòng ngủ giường trong bốn món bộ đổi thành đại màu đỏ đoạn mặt được, giường trên còn cửa hàng táo đỏ, cây long nhãn, hoa sinh, bánh kẹo cưới . . .

Khách này cửa phòng bình thường không tỏa, nhân vì Đông Cô đồ ở bên trong, bạch thiên Đông Cô thích chạy vào đi tìm đồ, một hồi một chuyến một hồi một chuyến, cửa sẽ không tỏa, thêm trên mới thế tường, Cố Nhất Dân muốn hồng phòng ở, còn cấp cho hai người con trai phòng ngủ chuẩn bị đồ chơi cái giá tủ quần áo bàn học chờ một chút, khóa cửa quá phiền phức, sân trong bình thường có người ở, không có cái gì tiểu trộm vào.

"Thực sự tân hôn đêm." Ngôn Tự Xuyên tỷ số mở miệng trước, nhìn một giường trên đồ, cố ý dỗ nói: "Đông Đông, đây là cái gì nha?"

Cố Đông còn mộng trứ, nghĩ đều không nghĩ nói thẳng: "Tảo hoa sinh cây long nhãn, thủ hài âm sớm sinh quý tử, kết hôn đều có trứ tập tục, ngươi ở nước ngoài lớn lên khả năng không biết . . . ."

Ngôn Tự Xuyên đem người ôm đầy cõi lòng, ghé vào Cố Đông vai cười ra tiếng. Cố Đông mới biết được lại vỏ chăn đường.

"Loại cái nấm." Ngôn Tự Xuyên hỏi.

Cố Đông tai hồng hạ, Ngôn Tự Xuyên nhìn thích hôn một cái Cố Đông hồng đồng đồng vành tai, đem người ôm che phủ tại nơi một giường 'Sớm sinh quý tử' trên, đè nặng người hung hăng hôn vừa thông suốt, Cố Đông được hôn mắt góc đỏ lên mang theo hơi nước, nhìn Ngôn Tự Xuyên.

"Bảo, đừng nhìn ta như vậy, ta sẽ không nhịn được."

Ngôn Tự Xuyên hôn hôn Cố Đông mắt góc, thấp tiếng nói: "Hôm nay ngươi quá bận, chúng ta hôm khác sớm sinh quý tử, hôm nay ngoan ngoãn ngủ."

Cố Đông có thể cảm nhận được Ngôn Tự Xuyên bắp thịt rắn chắc hạ máu bành trướng, nhưng Ngôn Tự Xuyên cái gì đều làm. Ngôn Tự Xuyên đơn thuần ôm Cố Đông, mới tắm qua tắm Cố Đông trên người mang theo nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẻ mùi vị, chỉ là dán, tim của hắn liền có thể chậm rãi bình tĩnh hạ đến, giờ khắc này cái gì cũng không làm đều nghĩ dị thường hạnh phúc.

Chương 114:

Sân ba ngày mỹ thực hoạt động kết thúc, ngay cả đêm cất bước một nhóm đuổi máy bay khách hàng. Hoàng kim chu nghỉ dài hạn kết thúc, bận rộn sân nghênh đến thanh nhàn thời kì, Cố Đông cho sân tiểu lâm trần thẩm bọn họ phóng hai ngày ngày nghỉ, đái tân cái loại này không trừ tiền lương, đến cuối tháng mười còn có thể cho mọi người tính nâng lên thành trợ cấp.

Mới tới ba vị không biết, một nghe nghỉ có chút không quá tưởng, dẫu sao trước đây các cô đã ở phòng ăn tiệm ăn đánh qua công, nơi đó có mang lương vừa nói như vậy, hai ngày cũng không là muốn trừ một trăm nhiều khối. Chờ trần thẩm tiểu lâm một giải thích, ba người như trút được gánh nặng, nghĩ này trong công việc điều kiện cũng quá hảo, nghỉ còn không trừ tiền. Về phần nói đoạn này thời gian bận rộn, bình thường xuống đất kiền việc nhà nông ba vị, này chút việc mà nói không tính quá nặng.

Bởi vì như vậy ở sân đi làm càng thêm tận tâm tận lực.

Cố Đông đương lúc mua hoa quả nhiều, cho mấy đánh bao một chút làm cho mang theo quay về nhà ăn, tính là tiểu Phúc lợi.

Tiểu lâm trần thẩm bọn họ thật cao hứng mang theo hoa quả quay về nhà, đều là ở phụ cận lân thôn, bình thường ở người này cũng là phương tiện làm việc, sân làm chiêu đãi sinh ý buổi tối có thời gian cũng cần muốn khởi đêm chiếu nhìn, ở lại sân dễ dàng hơn một chút, đều tự quay về thôn cưỡi tự hành xe cũng liền hai mươi phút lộ trình.

Sân an tĩnh hạ đến, tảng đá bản chỗ ngồi còn mang theo hơi nước.

Mấy trước khi đi lúc đem bản chức công việc làm xong, sàn nhà tẩy trừ qua, khách phòng sàng đan vỏ chăn tẩy trừ tiêu độc hong khô sau để vào trong hộc tủ, phòng giữa lúc quét tước sạch sẽ, phòng bếp đồ trưng bày thu thập chỉnh tề, lúc này mới rời đi.

Cố Đông đến rỗi rãnh, trừ nhận đưa hai cô đến trường liền là đi phòng bếp nghiên cứu hạ ăn, hoặc là ở cây hạ nhìn đọc sách. Trước hai ngày ba mẹ nói hắn cùng Ngôn Tự Xuyên tổ chức nghi thức, tính hảo ngày tách ra nông bận thời gian, định đến tháng mười một ba số, nói là ngày hoàng đạo nghi gả cưới. Cố Đông ở Ngôn Tự Xuyên mặt trước cười nói gả ta ngày lành, Ngôn Tự Xuyên đương lúc không nói gì, đến buổi tối hai người loại khai cái nấm thời gian, Ngôn Tự Xuyên đè nặng hắn không biết xấu hổ không táo gọi hắn ông xã, Cố Đông mới vừa một nghe nhịn không được cho phát tiết.

Sự sau được Ngôn Tự Xuyên ôm cố ý đùa hảo lâu.

Hắn mới không là ba giây liền chơi xong, thực sự là Ngôn Tự Xuyên âm thanh cố ý phóng thấp tô tô tê tê đặc biệt gợi cảm, hiện tại động liền thích ở giường trên gọi hắn ông xã.

"Ông xã ngươi ở phía trên nhúc nhích, ông xã ngoan."

"Ông xã cái tư thế này không sai, đến giải tỏa hạ."

. . . .

Loại này miệng trên chiếm tiện nghi kỳ thực ăn muộn mệt ông xã Cố Đông là không lạ gì! Kỳ thực vẫn có điểm hiếm lạ _(:3∠)_

Cự cách cuối tháng càng đến càng gần, Cố Đông nhất gần không rõ cũng có chút khẩn trương, hai cô đều phát hiện. Nhất gần Đông Cô không có việc gì liền đi cào Đông Đông tay của, thịt mặt trên rất là nghiêm chỉnh dỗ nói: "Đông Đông, ngươi có cái gì không vui vẻ nói ra đến, ta với ngươi cùng nhau chia sẻ nha."

"Bá bá sách sách." Hương Cô tha thiết mong chờ nhìn ba ba.

Cố Đông sờ hai mặt trứng, nói: "Không có gì, ở tưởng buổi tối ăn cái gì."

Đông Cô thịt mặt đều là không tín, mập phì thân thể vùi ở Cố Đông trong lòng, thịt cánh tay vòng Cố Đông cái cổ, ngữ trọng tâm dài nói: "Đông Đông ta không tiểu, ta đã là đại ca ca, ngươi có thể tín mặc cho ta." Đồng tiếng dỗ Cố Đông nói chân tướng.

"Bá bá ta cũng không tiểu hài tử chỉ rồi." Hương Cô tay nhỏ bé đi kéo ba ba bàn tay to.

Cố Đông cúi đầu hôn trứ hai thịt thịt mặt trứng, cười cười không nói gì, bất quá đến hôn hôn Đông Cô muốn cao hứng bay lên đến, đã quên mới vừa nói đề. Hắn khẩn trương lo lắng có hai phương diện, một là hai đổi giọng vấn đề, hắn không biết giải thích thế nào hai người là hắn sinh chuyện này, hoặc là cái này có nên nói cho biết hay không hai. Hai là thân thích phương diện này, bọn họ nhà thân thích thành viên không phức tạp, ma ma bên kia là ba tỷ muội, ma ma lão đại, dì cả ở lân nước huyện, tiểu di ở sát vách thị trong thị trấn, ba ba này vừa tiểu thúc sớm sớm không, chỉ còn dư lại hạ tiểu thẩm, ông bà cùng ông ngoại bà ngoại đều trước sau mất sớm, tính là quan hệ tương đối đơn giản.

Lân nước huyện cách này vừa không xa, ngồi xe hai cái nhiều tiểu lúc đi ra. Tiểu di muốn xa một chút. Bất quá hai cái gia đình trước vài năm hết tết đến cũng có mệt khó, bình thường rất ít đi lại, chỉ có ngày lễ ngày tết mới có thời gian tinh lực làm khách. Cố Đông tiểu thời gian đi hai cái di nhà bái năm, thời gian tất cả mọi người nghèo, nhưng dì cả tiểu di có cái gì ăn ngon hảo đồ đều là tăng cường huynh đệ bọn họ tới.

Hai cái di truyền thống, Cố Đông nhưng lo lắng hai vị không sẽ tới.

Vương Bình giả bộ một rổ tiểu cây tắc qua đến, thấy con trai phát ngốc, bác quýt da, cho hai cái tay trong bỏ vào, cười ha hả hỏi: "Ngọt không ngọt?"

"Nãi nãi bác miệng ngọt rồi." Miệng ngọt ngào Đông Cô nói. Nhưng làm Vương Bình nhạc hư, lại cho béo tiểu tử bác khỏa, Đông Cô ăn một nửa, mắt sáng lên sáng lên, đem còn dư lại cho Hương Cô bỏ vào: "Có phải nhưng ngọt rồi Hương Cô."

Hương Cô miệng trong hàm chứa tiểu quýt chăm chú nếm hạ, đốt đầu nói: "Lạc Lạc cho ngọt nha."

"Hai cái tiểu cơ trí." Vương Bình vuốt hai đầu, dỗ hai người đi chơi. Lúc này mới cùng con trai nói: "Rút ra thời gian cho ngươi dì cả tiểu di gọi điện thoại thông tri hạ, đừng chậm trễ ngày. Còn ngươi nữa tiểu thẩm bên kia, đều muốn đích thân gọi điện thoại đi qua nói, như vậy lễ phép."

"Mẹ ta biết." Cố Đông gật đầu.

Vương Bình thán miệng khí: "Ngươi một ngày liền là nghĩ đến nhiều, đều là nhìn ngươi lớn lên trưởng bối thân thích, lại cái gì khẩn trương."

Cố Đông được nói ngượng ngùng, Vương Bình thấy thế đừng nói này chút, lại nói: "Ngươi nhìn nhìn còn có hay không khác bạn bè, đều phải báo cho đến."

Sân trong đường gia huynh đệ tô thanh đỗ tu Bùi Lâm Lục Vũ đã biết, bất quá còn muốn phát thiếp mời càng chính thức một chút, còn có cây đậu văn cảnh thu cũng muốn hỏi một chút, cái khác người —— Cố Đông nghĩ đến đại học lúc Lưu Thanh cùng Từ Hạo Hiên hai người, như thế nhiều năm không liên hệ, vừa mới bắt đầu là không tưởng nhắc tới đi qua cũng không biết giải thích thế nào, hiện tại nhớ tới đến chỉ cảm thấy trong lòng có quý, hai người đem hắn đương bạn bè, thời gian hắn quá trốn tránh.

Đêm đó khách phòng bên trong, Đông Cô cùng Hương Cô đã bàn qua đến, Cố Tây dời đến dưới lầu Cố Đông trước đây ở phòng, trên lầu nương tựa Bùi Lâm Lục Vũ gian phòng sát vách, đường gia huynh đệ dời đi qua, cự cách lầu hai vệ sinh giữa lúc gần, lại là thục người bạn bè lần lượt gần phương tiện.

Tô thanh cùng đỗ tu dời đến lầu hai, hai người ở thị trong mua phòng, nhất gần giả bộ tu qua lại chạy, đánh tính sang năm kết hôn.

Phòng ngủ nhỏ trong giả dạng làm tháp tháp cơm phong cách, tựa vào vách tường là đẩy kéo cửa tủ quần áo, toàn bộ giường đặc biệt đại, bằng gỗ trơn truột bậc thang cửa hàng thảm, phía dưới là hai hoạt động khu vực, dựa vào cửa sổ lớn hộ là hai cái tiểu thư bàn, đối diện góc là lều, tròn trịa ếch thảm tán lạc đồ chơi.

Cố Đông tắm rửa xong, cửa phòng ngủ mở ra, Ngôn Tự Xuyên bắt Đông Cô chân vãng hoài trong tha, Đông Cô không vui miệng trong oa oa kêu cùng một bạch tuộc tự đắc hoa kéo, Hương Cô ngồi Ngôn Tự Xuyên bên cạnh, cấp cấp nói: "Đại Tô Tô, nghẹn bắt Lạc Lạc nha."

"Ngươi hỏi một chút Lạc Lạc có ngủ hay không giác." Ngôn Tự Xuyên không nhân từ nương tay, còn tưởng Đông Đông đêm nay cùng ngủ, nghĩ gì thế viên này Đông Cô ú.

Hương Cô cộp cộp chạy đến Lạc Lạc bên cạnh, còn chưa mở miệng, Đông Cô trước giòn giòn nói, "Không nếu không muốn, ta muốn Đông Đông theo ta cùng nhau ngủ, giường như thế đại có thể ngủ hạ, ta liền muốn Đông Đông." Đôi mắt nhỏ thần liếc về cửa Cố Đông thân ảnh của, liền vội đại tiếng đáng thương cầu xin tha thứ, sau đó cái mông lại được đại hư trứng ba ba vỗ hạ.

Đông Cô rầm rì đáng thương lại ủy khuất, mắt to hàm chứa nước mắt phao phao nói: "Đông Đông, đại hư trứng ba ba vỗ ta, nhưng đau rồi."

"Lạc Lạc đau đau nha?" Hương Cô ánh mắt chuyển qua Lạc Lạc cái mông trên, bẹp ngồi ngược lại tay nhỏ bé hồ trên đi, "Lạc Lạc, xoa xoa không đau nha."

Xoa Đông Cô muốn cười, không bao lâu cười khanh khách tràng giả bộ không hạ đi. Cố Đông cởi giầy ngồi giường trên, Đông Cô thuận thế liền lăn qua đến, thịt cánh tay ôm thật chặc Cố Đông cổ của không buông tay, Cố Đông ôm Đông Cô thịt thịt tròn vo cái mông, ngay cả một hồng vết cũng không có, tiểu tử này cùng hí tinh tự đắc.

"Đông Đông, ba ba đánh ta nhưng đau, ngươi muốn ngủ cùng ta giác giác sẽ không đau." Đông Cô thương lượng, đôi mắt nhỏ thần khẩn trương ba ba.

Ngôn Tự Xuyên nghe nói nhíu mày lãnh khốc nói: "Nếu là ba ba đánh thương ngươi, vậy tối nay ta cùng ngươi ngủ."

Sợ đến Đông Cô lắp bắp nói không ra lời, thịt mặt nhưng cấp. Cố Đông đổi một tư thế ngồi hảo, Ngôn Tự Xuyên theo Hương Cô, không thể làm cho Hương Cô cả ngày trên Đông Cô bộ, Đông Cô vùi ở Cố Đông trong lòng, Cố Đông trừu bản câu chuyện thư cho hai người nói, câu chuyện nói xong hai tinh thần còn thật lớn, một chút buồn ngủ cũng không có.

Cố Đông nghĩ đến hai đổi giọng chuyện tình, đem thư buông xuống, vuốt Đông Cô thịt hô hô cánh tay, nói: "Đông Cô, ta và cha ngươi ba muốn kết hôn." Lại vuốt Hương Cô nói mạn một lần: "Ba ba muốn cùng Đại thúc thúc kết hôn."

Đông Cô: ! ! !

Hương Cô tỉnh tỉnh, sau đó đốt đầu, tiểu tiếng nói mềm nói: "Hảo nha."

"Không rất rất hảo." Đông Cô thịt mặt thực lực ba ngay cả cự, sau đó cái mông liền được đại hư trứng ba ba bóp hạ.

Ngôn Tự Xuyên lạnh trứ tiếng nói hỏi: "Nào trong không hảo?"

Đông Cô nhất thời có chút nói không lên đến, rầm rì nửa thiên biệt khuất nói: "Như vậy ba ba đều có thể hôn hôn Đông Đông, ta cũng không có thể quá hôn hôn, ba ba hội bóp ta không được." Ngược lại là rất hiểu Ngôn Tự Xuyên.

"Trừ cái này còn có cái gì không được nguyên nhân sao?" Cố Đông dở khóc dở cười hỏi.

Hương Cô sợ Lạc Lạc nói không hảo, vội vàng từ đại Tô Tô trong lòng ba đi qua, nhéo Lạc Lạc tay của, chăm chú nói: "Lạc Lạc, đại Tô Tô ba ba hôn hôn, chúng ta liền muốn ở một vài rồi. Hương Cô có cất một ba ba rồi."

Cố Đông thấy Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn đều là sốt ruột, liền vội ôm ở trong lòng hống, hắn chưa bao giờ biết Hương Cô kỳ thực rất quan tâm ba ba ma ma người một nha cái này khái niệm.

Mới vừa nháo không được Đông Cô nghe có chút buồn buồn, nhỏ giọng nói: "Ba ba ngươi cùng Đông Đông kết hôn, chúng ta liền là bình thường người một nha sao? Có ba ba ma ma tiểu hài tử."

Cố Đông trong lòng chua xót khổ sở, viền mắt đỏ lên, ở địa phương hắn không biết, hai cái bình thường khoái khoái lạc lạc kỳ thực còn có tâm tư như thế.

"Có a, chúng ta gia đình là hai cái ba ba cùng hai tiểu cô cô huynh đệ." Ngôn Tự Xuyên đem Đông Cô ôm ở trong lòng thấp tiếng nói.

Đông Cô bốn tuổi nhiều, từ nhỏ liền thông minh, đi nhà trẻ chỉ biết khác trong nhà đều là 'Ba ba ma ma tiểu hài tử' tổ hợp, chỉ có hắn là ba ba gia gia thiệt nhiều bảo mẫu, Đông Cô từ nhà trẻ quay về tới cũng hỏi qua, tất cả mọi người không nói cho hắn, hỏi gia gia, gia gia nói ma ma đi chỗ rất xa sau này đều không thấy được. Sau đó hắn sẽ không hỏi, hỏi ma ma lại không trở về xuất hiện. Cũng không yêu đi nhà trẻ, đám kia bổn trứng không có hắn thông minh, liền chê cười hắn không có ma ma.

Mới vừa náo nhiệt đùa giỡn hai người con trai hiện tại như là được chọc đến uy hiếp tự đắc, buồn buồn đều tự ghé vào đại nhân trong lòng.

Giờ khắc này Cố Đông hối hận không có điểm tâm sáng nói cho hai.

"Đông Cô Hương Cô, chúng ta là người một nha. Các ngươi đều là ta sinh."

Đông Cô nhìn đi qua, mắt to hàm chứa nước mắt phao phao, nhịn không được nhỏ giọng nói: "Nhưng là đều là ma ma sinh cục cưng, Đông Đông ngươi không cần an ủi ta."

"Ai nói chỉ có ma ma sinh cục cưng." Ngôn Tự Xuyên hỏi.

Đông Cô cùng Hương Cô lực chú ý thoáng cái được hấp dẫn đi qua. Ngôn Tự Xuyên rất nghiêm túc nói: "Kỳ thực Đông Đông là rất lợi hại cực kỳ người, hắn cùng ba ba sinh hạ các ngươi, chuyện này tình nguyên bản không tưởng nói cho ngươi biết các, muốn là được hư trứng nghe được —— "

"Hư trứng hội bắt đi Đông Đông!" Đông Cô cướp đáp đón nói.

"Bá bá không bắt đi." Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn khẩn trương ba ba.

Ngôn Tự Xuyên khò khè trứ hai đầu, tiếp tục nghiêm trang nói bậy lừa tiểu hài tử: "Sở dĩ bí mật này nói cho hai người các ngươi một, các ngươi nghìn vạn lần không thể nói cho người ngoài."

Hai cô liền vội ba ba đốt đầu.

Thì ra bọn họ thực sự là người một nha, cực kỳ người ba ba cùng hư trứng ba ba còn có hai tiểu cô cô huynh đệ.

Chương 115:

"Đông Đông phương diện này là cái gì nha?" Đông Cô chỉ vào hộp thiết tò mò hỏi: "Có phải có đại bảo bối ở bên trong?"

Hương Cô mắt đều trừng đại, cảm thán: "Bảo bối nha!"

Cố Đông đem hộp mở ra, bên trong trứ trang giấy mang theo ảnh chụp, thủ qua bên trong ảnh chụp làm cho Đông Cô nhìn.

"Là Đông Cô đại bảo bối."

Nghi ngờ trên Đông Cô lúc mỗi một lần thai kiểm báo cáo còn có b cực kỳ thải siêu ảnh chụp, bao gồm đi Ngôn Tự Xuyên chỗ chiếu cố Đông Cô, mỗi một tấm hình hắn đều giữ. Đông Cô nhìn trắng đen giấy trên mơ hồ tiểu Đậu Nha hắn, giòn giòn nói: "Ta thế nào như vậy gầy cùng tiểu a?"

Cố Đông đem tương sách cầm qua để nằm ngang ở đầu gối trên, bên trong tồn phóng Hương Cô từ nhỏ đến lớn ảnh chụp, bao gồm thai kiểm. Chỉ vào hai cái đối so với, nói: "Cái này là ngươi, cái này là Hương Cô, ở ta bụng trong ba tháng đại dạng."

Hai liền nằm, Đông Cô quyệt cái mông tỉ mỉ quan sát, đầu đều mau toản vào đi. Mà sau rất nghiêm túc khách quan nói: "Ta Đậu Nha muốn đại một chút, Hương Cô là khỏa tiểu Đậu Nha."

"Tiểu Đậu Nha Lạc Lạc." Hương Cô mềm cười.

Cố Đông đem Đông Cô ảnh chụp đồ để vào thu nạp tương sách trung, từ kinh đô quay về đến, thời gian hắn sợ người trong nhà quan tâm lo lắng hắn, Đông Cô ảnh chụp đồ hắn đều phong thức dậy. Tay trên nóng lên, Cố Đông ngẩng đầu ngắm đi, đối trên Ngôn Tự Xuyên mắt, mặt mày cong cong: "Hiện tại hảo."

Bọn họ người một nha rốt cục cùng một chỗ.

Hai cô đang ở nhìn cũ ảnh chụp, Hương Cô nhìn ca ca tiểu thời điểm dạng, rất là hiếu kỳ, "Lạc Lạc trắng trắng nha." Tấm hình kia là Đông Cô năm sáu tháng dạng, hội ngồi, trắng trắng béo béo ngồi ba ba điếm trên nhéo chân trên ếch vớ, lộ ra trắng mập chân của sau cùng.

Đông Cô lại là chỉ trứ một tuổi Hương Cô ảnh chụp, "Đệ đệ ngươi rất ngoan nha." Ảnh chụp trong Hương Cô ngồi tiểu ghế ôm dưa hấu chén chính ăn, khuôn mặt nhỏ nhắn trên nhận nhận chân chân, một chút cũng không phát hiện có người ở vỗ hắn.

Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên nhìn hai ở nào thương nghiệp hỗ khen nửa thiên, Đông Cô trước ba qua đến, thịt vù vù thân thể nằm ở hai người chân trên cao hứng đánh lăn, hưng phấn nói: "Đông Đông, ta sau này muốn kêu ba ba ngươi rồi!" Hương Cô cũng ba qua đến, tỉnh tỉnh nói: "Đại Tô Tô bá bá sưng sao kêu nha?"

"Đối a." Đông Cô biết Hương Cô nói cái gì, muốn là kêu Đông Đông ba ba nói, vậy hắn kêu ba ba sẽ hỗn khởi đến. Đông Cô tiểu thịt móng móng vỗ vỗ Hương Cô, ý tứ làm cho Hương Cô đừng nóng vội, tiểu chân mày nhiều nếp nhăn khổ đại cừu thâm đang suy nghĩ cái gì, qua vài giây, Đông Cô mắt hưu trợn tròn, đắc ý nói: "Ta biết nói sao kêu!" Cũng không thừa nước đục thả câu, giòn giòn nói: "Hương Cô chúng ta kêu Đông Đông ba ba, về phần ba ba ta cũng liền là đại Tô Tô, chúng ta có thể kêu đại hư trứng ba ba."

Hương Cô phe phẩy đầu, tay nhỏ bé bày biểu thị không thể.

"Hảo đi hảo đi." Đông Cô thấy ba ba nhíu mày thoáng cái mềm hạ đến, rầm rì nói: "Đại hư trứng ba ba liền kêu đại ba ba hảo."

Hương Cô tưởng hạ đốt tiểu não túi, nhận nhận chân chân nói: "Đại Tô Tô đại ba ba."

Quyết định chủ ý Đông Cô cũng không sợ người lạ, mắt tròn trịa nhìn Đông Đông, một đầu nhào đi qua, âm thanh trong đều lộ ra vui vẻ, đại tiếng nói: "Ba ba!" Cố Đông trong lòng trầm điện điện, này tiếng ba ba khi hắn trong lòng kỳ thực tưởng rất lâu, nhưng nghe được Đông Cô kêu lúc, nhịn không được viền mắt đỏ lên, ôm Đông Cô tiểu thân thể hôn một cái.

Hương Cô có chút xấu hổ, nhìn Ngôn Tự Xuyên, nhưng là hắn quá khát vọng người một nha rồi, mặt trứng hồng phác phác nhỏ giọng nói: "Đại ba ba hảo nha."

"Ngươi hảo Hương Cô." Ngôn Tự Xuyên sờ sờ Hương Cô đầu, Hương Cô cao hứng cọ cọ, Ngôn Tự Xuyên đáy mắt mang theo ý cười, trong lòng vô hạn mềm mại, Hương Cô cùng Đông Cô không giống với, Hương Cô mềm cùng mẫn cảm cũng sẽ vì người khác tưởng, hắn sai qua Hương Cô tiểu thời điểm thời gian, cũng may còn chưa tạo thành quá lớn thiếu sót. Ôm Hương Cô vào ngực, "Sau này đại ba ba cùng ngươi cùng nhau trưởng thành."

Đêm nay một nhà bốn miệng liền ngủ ở rộng lớn tháp tháp cơm trên, Đông Cô giải mộng, vùi ở Cố Đông trong lòng, thịt móng móng cầm lấy Cố Đông quần áo, nhân vì cực kỳ người ba chuyện của ba tình hưng phấn nháo rất lâu, ngủ lúc mặt trên còn mang theo cười. Hương Cô ở được Ngôn Tự Xuyên ôm ở trong lòng hống, tiểu mang trên mặt ngượng ngùng cùng vui sướng, một chút bất an cũng không có.

Chờ hai ngủ, Ngôn Tự Xuyên bất đắc dĩ nhìn tách ra hắn cùng Cố Đông hai, cánh tay chống tham qua thân thể hôn hôn Cố Đông môi.

"Ngủ ngon."

"Mộng đẹp."

Phòng giữa lúc rơi vào đen kịt, bên tai là hai miên lớn lên hô hấp tiếng, Cố Đông môi góc hơi giơ lên, giờ khắc này hắn như là có vô hạn để khí cùng dũng khí, không còn sợ cái gì.

Ngày hôm sau Cố Đông đi làm sớm cơm, Ngôn Tự Xuyên rửa mặt quay về đến đánh thức hai cho mặc quần áo phục mang theo rửa mặt, ai biết mới vừa tìm ra quần áo, Đông Cô đã lưu ngủ lại tháp cơm kéo dép, mặc tiểu khố xái cộp cộp chỉa vào đầu ổ gà đi sân trong, cách tường đều có thể nghe được Đông Cô giòn giòn lại hưng phấn vui vẻ tiếng.

"Nãi nãi, ba ba ta ni? !"

Vương Bình mới vừa thấy Đông Cô quang hai cái đùi, ơi ô ô nói: "Thế nào không mặc cái quần? Đại sớm trên lạnh, Tiểu Ngôn không là đi về cho ngươi mặc quần áo phục đi?"

"Không là đại ba ba, là Đông Đông ba ba, Đông Đông là ba ba ta rồi!" Đông Cô tiểu tiếng nói đều mang khoe khoang, "Nãi nãi, ta có hai cái ba ba, ta còn có đệ đệ rồi!"

Vương Bình trước là sững sờ hạ, chờ nghe hiểu qua đến, trên mặt nếp nhăn đều có ý cười, vô cùng cao hứng nhạc ha ha nói: "Chúng ta Đông Cô Hương Cô đều có hai cái ba ba, thật là bổng. Ba ba ngươi ở phòng bếp làm điểm tâm."

Lời còn chưa nói hết, Đông Cô liền hướng phòng bếp đi, một đường liệu sáng lên tiểu tiếng nói hô ba ba ba ba.

Lầu hai Đường Thần đánh ha thiếu đứng ở lan can chỗ hướng hạ nhìn, còn còn buồn ngủ quay đầu nhìn sáng sớm đã phong độ chỉ có đường ngẫu, nói: "Tiểu tử này hôm nay ăn hưng phấn đậu?" Lại hắc cười hắc hắc, ghé vào lan can xông lên trứ để hạ kêu: "Tiểu tử, ngươi mặc quần cộc cái mông muốn hở."

Đường ngẫu vỗ hạ Đường Thần cái mông, cười nói: "Ngươi kém không nhiều ba tuổi." Đông Cô bốn tuổi.

Đường Thần thoáng cái hiểu, không vui hừ nói: "Ta thế nào khả năng so với tên tiểu tử kia ấu trĩ." Được đường ngẫu ôm trở về phòng.

Sân trong Đông Cô mặc tiểu khố xái quang hai cái đùi, đát đát đát nói dài dòng hai vòng, cuối cùng được Ngôn Tự Xuyên một tay mang theo trở về phòng xà cạp tử, đương nhiên cái mông cũng được vỗ một bỗng nhiên. Đông Cô một chút đều không khó chịu, ngồi tháp tháp cơm bậc thang trên lắc tiểu mập chân, theo Hương Cô nói: "Đệ đệ."

"Lạc Lạc nha."

"Hảo đệ đệ."

"Lạc Lạc bổng bổng nha."

Một sớm trên khoe khoang hoàn hai cái ba ba, hiện tại lưỡng chỉ lại huynh hữu đệ cung cho nhau thổi phồng thức dậy. Ngôn Tự Xuyên cho Đông Cô bộ hảo vớ, vỗ vỗ viên kia bừa bộn đầu, nói: "Cái mông trần ra đi đi bộ hảo chơi sao?"

"Hảo chơi, Đông Đông trả lại cho ta này trứng bính, nhưng ăn ngon." Đông Cô lắc chân nói.

Được Ngôn Tự Xuyên một bả nắm bắt chân bộ vào giầy, bên cạnh Hương Cô đều sớm mặc hảo, đang chờ ca ca. Đông Cô chân đóng giày tử mặc hảo, đứng lên đến lôi kéo Hương Cô tay của đát đát đát hướng ra chạy, hội này sân mọi người gián đoạn đều đi rửa mặt, hai phùng người liền nói bọn họ có ba ba. Đến ăn điểm tâm thời gian, đều cười ha hả lại chúc mừng một lần Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên.

"Thúc thúc các còn có ta cùng Hương Cô ni." Đông Cô tát trứ kiều.

Đường Thần ăn gà trứng bính uống bạch cháo, nhìn thịt hô hô Đông Cô làm nũng, đùa với nói: "Chúc mừng hai người các ngươi có hai cái ba ba, hôm khác a ta cho ngươi các toàn nhà thiết kế một hung châm đưa qua đến, bất quá ngươi mặt quá lớn khả năng hung châm phải làm nhất đại."

Đông Cô: = =

"Ba tuổi vẫn là hai tuổi?" Đường ngẫu giáp chỉ rót thang tiểu lung bao nhét vào Đường Thần miệng trong, theo Đông Cô nói: "Vị này thúc thúc sớm trên đầu được cửa hạp trứ."

Đông Cô cũng rất hào phóng tha thứ, còn rất quan tâm hỏi: "Tiểu Đường thúc thúc ngươi đầu đau không đau nha?"

Đường Thần cắn miệng trong tươi mới nhiều nước bánh bao, ha trứ khí nói: "Không đau, lao ngươi nhốt tâm."

"Không khách khí, bạn bè muốn quan tâm lẫn." Đông Cô rất là hiểu chuyện nói.

Bàn trên những người khác đều cười, Đường Thần cùng Đông Cô cũng không là bạn bè sao, một ba tuổi một bốn tuổi.

Sớm cơm dùng qua, Đông Cô cùng Hương Cô lưng tiểu thư bao muốn đi học, hôm nay hai người cực kỳ vui vẻ, lưng thư bao vào tiểu biệt thự thời gian đát đát đát lắc tiểu thân thể, Đông Cô giòn giòn cùng Phương lão sư nói: "Lão sư, Đông Đông là ba ba ta, ngươi sau này muốn gọi hắn nói mài cẩn tiểu bạn bè ba ba." Đông Cô trước đây liền nghe nhà trẻ lão sư như thế gọi hắn ghét nhất cái kia đại bổn trứng ba ba.

Vì chiếu Cố đệ đệ, Đông Cô còn nói: "Lão sư, sau này đại ba ba tới đón ta các, ngươi có thể gọi hắn cố an an tiểu bạn bè ba ba. Hương Cô rất hảo?"

Hương Cô đốt đầu, nhận nhận chân chân nói: "Hảo nha." Lại tha thiết mong chờ nhìn Phương lão sư.

Đưa hài tử còn chưa đi Cố Đông: . . . .

"Lão sư, làm phiền ngươi."

Phương lão sư cười cười xua tay, "Không phiền phức, chúc mừng nói mài cẩn cùng cố an an tiểu bạn bè." Quả nhiên hai cái càng vui vẻ, hôm nay đến trường tâm tình dị thường tăng vọt, hai vung cánh tay vô cùng cao hứng nói: "Ba ba tạm biệt."

Cố Đông vuốt hai con trai đầu, "Tiểu cơ trí, ngoan ngoãn đi học, buổi chiều ba ba tới đón các ngươi." Chờ trở về thời gian, Ngôn Tự Xuyên nhìn Cố Đông mặt mày đều là vui vẻ vui sướng, cười nói: "Tiểu Cố đông."

"Cái gì?"

"Còn nói hai người con trai đắc ý vui vẻ, ngươi mặt trên viết hoa vui vẻ." Ngôn Tự Xuyên lôi kéo Cố Đông lòng bàn tay gãi.

Cố Đông mặt mày cong cong không phủ nhận, này vốn là là nhất kiện cao hứng chuyện.

Hôm nay sớm trên đưa xong hài tử ra đến đoạn này đường hai người là dính niêm hồ hồ, năm phút đồng hồ đường xe đến cửa thôn lại ma thặng nửa tiếng. Cố Đông được hôn mắt góc đỏ lên, làm cho Ngôn Tự Xuyên vội đi làm, tại như vậy hạ đi bị muộn rồi. Lúc này mới lưu luyến xa nhau, Cố Đông mang trên mặt cười một đường không dừng, dọc theo cửa thôn thái than trên lại mua mới mẻ rau dại, đánh tính buổi chiều chưng điểm rau dại nắm, cái này trang bị tỏi giã trám nước thực sự ăn ngon.

Đến sân Cố Đông buông xuống thái, rửa tay liền đi phòng giữa lúc gọi điện thoại.

Tối hôm qua trước đây lo lắng khẩn trương chuyện trải qua qua một đêm cái gì còn không sợ, hội này gọi thông dì cả nhà máy bay riêng, nghe điện thoại là dì cả phu, Cố Đông cười cùng dì cả phu hỏi hảo, dì cả phu nhạc ha ha nói: "Ngươi chờ một chút, ta đi kêu lan tử nghe điện thoại."

Không bao lâu nghe đến đại di tiếng mà, thông bận đuổi đến nhận điện thoại.

Cố Đông hỏi trước hảo, lại hỏi hỏi biểu đệ biểu muội học tập thế nào, biểu muội năm nay trên cao một, biểu đệ sang năm thi vào trường cao đẳng. Dì cả điện thoại trong không khỏi mang theo buồn ý, nói: "Lâm lâm học tập kiên định khắc khổ, nhà huy lại không được, mã trên thi vào trường cao đẳng, quốc khánh quay về đến ta nhìn còn chơi game, nhưng quan tâm, nhà huy muốn là có thể có ngươi ở đây học tập trên một nửa ta cứ yên tâm."

"Dì cả ngươi đừng buồn, cố gắng đến năm sau ban trong bầu không khí khẩn trương lên đến, hắn chỉ biết học." Cố Đông cùng dì cả nói chuyện phiếm hai câu, biết dì cả thân thể không sai, lúc này mới nói: "Dì cả, ta muốn kết hôn."

Điện thoại trong Vương Lan giật mình một cái, mà sau mặt trên lộ ra hỉ khí đến, ngay cả nói liên tục: "Này nhưng là chuyện tốt tình, đối phương nhiều đại nào trong người cái gì thời gian làm việc? Thế nào hiện tại mới nói, đối đãi Hương Cô thế nào?"

"Ba mươi nhiều, hiện tại ở Vân thành khai nhà công ty, đối Hương Cô rất tốt."

Vương Lan tâm tưởng này cô gái tuổi cũng đủ đại, còn khai công ty kinh tế trên cường thế, sợ sau này khi kết hôn đối Hương Cô không hảo, nhưng lại không biết nói như thế nào. Nàng này cháu ngoại trai này đều bao nhiêu năm, hài tử là có, nhưng chưa kể tới chuyện kết hôn, nông thôn hài tử kết hôn sớm, bình thường qua năm nàng nói một câu, đại tỷ biểu tình cũng không thế nào đúng.

" . . . . Dì cả, hắn kêu Ngôn Tự Xuyên, là một nam nhân." Cố Đông nói thẳng.

Trước đây Cố Đông nghi ngờ Đậu Nha sinh Đậu Nha việc này, Vương Bình không nói cho hai cái tỷ muội, một là cách khá xa nói cũng sợ hai tỷ muội phát sầu quan tâm. Hai là hai tỷ muội đều có nhà có thất, sợ lỡ như nói rò rỉ miệng, nông thôn như vậy truyền lời đặc biệt mau. Sở dĩ không tránh chu phương, lại là hai nhà ở gần, chu phương có thể nhận thấy được cái gì, thời gian cũng cần muốn chu phương giúp một tay.

Điện thoại trong Vương Lan sững sờ nửa thiên không nói chuyện, chậm một hồi, không nhưng tin tưởng lắp bắp nói: "Nam, nam? Đông Đông, ngươi cũng đùa dì cả, ngươi mẹ biết việc này tình không?"

"Biết, ngay sân trong cử hành, thật đơn giản tưởng thân thích trưởng bối qua đến ăn một bữa cơm." Cố Đông nắm điện thoại chặt.

Vương Lan có chút mộng, gật đầu nói: "Thành ta biết, ngày vài số? Ta đến thời gian với ngươi dượng đi qua." Vừa rỗi rãnh trò chuyện hai câu, cúp điện thoại. Vương Lan trượng phu Hứa Chí Quốc hỏi thế nào, Vương Lan một bụng vấn đề, đem điện thoại bên trong cho nói ra đi, đôi đều muộn hội. Sau một lát, Hứa Chí Quốc hỏi: "Vậy còn đi không đi?"

"Đi, vì sao không đi, ta cháu ngoại trai kết hôn ta làm dì cả vì sao không đi." Vương Lan hội này chuyển qua cong, quản hắn nam nữ, đại tỷ đều không phản đối nói rõ này người hảo, chỉ cần Đông Đông nguyện ý, nàng sẽ không vấn đề gì. Hội này tưởng hiểu, Vương Lan có chút muộn, nói: "Mới vừa ta ở điện thoại nhất thời nghe có chút chuyển bất quá đến, Đông Đông đừng sẽ không tưởng nhiều đi?"

Hứa Chí Quốc thoải mái nói: "Đến thời gian đi qua hắn chỉ biết ngươi thái độ gì, đừng loạn tưởng, Đông Đông cũng không là lòng dạ hẹp hòi mang thù hài tử."

Vương Lan một nghe cũng là, đương hạ quyết định không chỉ có hai nàng lỗ hổng đi qua, liên đới lâm lâm cùng nhà huy đều đi qua, đều đi ăn cưới cho Đông Đông chống đỡ mặt mũi.

Cố Đông hội này không biết dì cả nghĩ như thế nào, dì cả nói đến hắn tùng miệng khí, quay đầu cho tiểu di điện thoại bát đi qua. Ba tỷ muội trung, Vương Lan cùng Vương Bình nhất như, tính tình mang theo quả dám bát cay, có thời gian trong nhà gặp chuyện ngược lại là các cô hai cái quyết định, tiểu muội vương cúc tính tình liền mềm nhất cùng, dễ nói chuyện, gả xa nhà mẹ lại không giúp đỡ, trước đây không phân nhà thời gian thụ đủ bà bà điêu khó, chỉ bởi vì nàng sinh hai cái cô gái.

Điện thoại mới vừa vừa thông suốt, bên kia vội vội vàng vàng, tiểu di ở công xưởng đi làm, máy móc ầm ầm ầm làm cho hưởng, biết Cố Đông muốn kết hôn nói ngày, đương hạ gật đầu đáp ứng qua đến, bất quá 'Tân nương' là nam hay nữ căn bản không nghe rõ.

Chương 116:

Tốt nghiệp đại học sau thiên nam địa bắc các chạy đồ.

Lưu Thanh trở lại địa phương, vào một nhà phiên dịch sở từ thấp nhất bắt đầu làm lên, mỗi ngày bận thành cẩu cũng vậy, hắn tính tình thẳng nhưng tỳ khí hảo lại có kiên nhẫn, mặc dù như vậy ở trong công việc có thời gian cũng tưởng phát hỏa mắng người ta nói mặc kệ, bất quá vẫn không mở miệng chịu đựng, hắn không thể niệm bốn năm đại học ra qua lại trong nhà trồng trọt tiếp nhận vườn trái cây.

Mới vừa bị động bối một nồi, Lưu Thanh tâm tình rất kém, đi WC nhịn không được sờ cây khói. Đại học bốn năm hắn nói trừu khói thân thể không hảo, dập tắt hiếu kỳ học hút thuốc lá Từ Hạo Hiên miệng trên cây, không nghĩ tới hắn hiện tại trừu khai.

Thôn vân thổ vụ hai cái, tâm tình không có thư hiểu ngược lại càng lo nghĩ.

Cố Đông điện thoại của chính là cái này thời gian đánh tới. Lưu Thanh thấy số xa lạ, bực bội dập tắt trên tay khói, chờ tiếng chuông reo hảo vài lần lúc này mới nhận thức dậy.

"Này, ta là hằng đạt phiên dịch sở Lưu Thanh, ngài vị ấy?"

"Lão đại, Cố Đông." Cố Đông cười kêu đã từng xưng hô.

Lưu Thanh cầm điện thoại di động tay của đẩu hạ, thiếu chút nữa đưa điện thoại di động rơi, giữa trán mây đen tán đi đều là sơ thấy lão bằng hữu mừng rỡ, vội vàng nói: "Cố Đông thật là ngươi! Tiểu tử ngươi ba năm trước chạy nào đi? Trước đây một tiếng bắt chuyện cũng không đánh đã đi, chúng ta thiếu chút nữa báo nguy." Vẫn là trường học nói Cố Đông chủ động đuổi học rời đi.

"Trước đây chuyện có chút phức tạp, hôm nay gọi điện thoại cho ngươi không phải nói cái này, ta tháng mười một một số kết hôn, tưởng mời qua đến, tiểu hạo chỗ ta hỏi qua, nói có thể." Cố Đông nghĩ đến điện thoại trong Từ Hạo Hiên nghe được hắn âm thanh kinh ngạc kêu tiếng, mặt trên không khỏi mang theo cười, hỏi: "Lão đại phần thưởng không phần thưởng mặt?"

Từ tốt nghiệp trung học mới vào vườn trường, mọi người mang trên mặt ngây ngô cùng chân thành tha thiết, có duyên phận đến một ký túc xá, gặp phải bạn cùng phòng đều là đôi bên giao tâm chăm chú đương ca các bạn bè chỗ. Sau đó Cố Đông đi, Bùi Lâm rất ít ở ký túc xá ở, Cố Đông giường ngủ tới tân bạn học, nhưng mấy năm nay đi qua, phải kể tới hữu tình vẫn là đệ nhất năm nhất chắc chắn.

Lưu Thanh vui vẻ, đáp ứng một tiếng hạ đến, quản cái gì mời không mời đến ngày nghỉ.

Cố Đông đem tiểu viện địa chỉ phát đi qua, bắt đầu bận việc cho thân thích bạn bè chuẩn bị bạn tay lễ. Vương Bình nguyên bản phát sầu lễ phục, không biết hai người mặc cái gì hảo, còn đẽo gọt nếu không muốn lộng món áo cưới, Cố Nhất Dân hỏi ai mặc? Vương Bình liếc nhìn con trai lại liếc nhìn Ngôn Tự Xuyên cao đại thân thể, đem đề nghị này nuốt hạ đi.

Lễ phục chuyện tình Ngôn Tự Xuyên đều sớm tiếp nhận, từ lúc hắn định làm hảo nhẫn kết hôn thời gian, đã mời đại sư giúp vội thiết kế hôn lễ lễ phục, lúc này thời gian mới vừa hảo, trả lại cho Đông Cô cùng Hương Cô chuẩn bị tiểu lễ phục, hai hành động hoa đồng.

Cuối tháng mười Cố Đông cho tiểu lâm trần thẩm bọn họ phát tiền lương cùng tiền thưởng, tất cả mọi người biết phía sau sân tiểu lão bản muốn làm việc vui, tháng mười tiền lương cầm nhiều, hội này nhất tề đem sân lại quét tước một lần.

Ba mươi một số sớm trên dì cả một nhà đi ra, Cố Đông không nghĩ tới biểu muội cùng biểu đệ đều trở lại, này hai cái hôm nay vẫn là đi học, ngày mai là chu sáu nghỉ, bất quá nghe nói cao ba ở học bù, nhà huy biểu đệ đây là xin nghỉ một ngày.

Vương Lan mang chút hoa quả qua đến, thấy đại tỷ trước làm cho hài tử hỏi hảo, lưu loát nói: "Địa phương xa cầm đồ không có phương tiện, cho hồng bao nhất thực sự."

"Ngươi liền là không cho hồng bao, qua đến uống rượu mừng ta đều vui vẻ, chúng ta tỷ các nói cái này khách khí." Vương Bình cầm bàn tử, bên trong chứa hạt dưa hoa sinh làm cho hứa lâm cùng nhà huy ăn, cười ha ha khen nói: "Chúng ta lâm lâm càng đến càng xinh đẹp."

Hứa lâm da bạch dáng dấp thanh tú, im lặng không thế nào yêu nói, rất là văn khí. Nghe được di mẹ khen nàng, lộ ra một xấu hổ mặt cười đến, được Vương Bình bỏ vào một tay chocolate đường, nói: "Đều là cho hai cái mua, Đông Đông không làm cho ăn nhiều, cái này chocolate nhưng ăn ngon, lâm lâm nếm nếm."

"Cảm ơn di mẹ."

Vương Bình cười ha ha thẳng khen hứa lâm ngoan đúng dịp xinh đẹp, nàng vẫn tưởng muốn một nữ nhi, sinh Cố Tây thời gian biết là cậu bé nhưng sinh đại muộn khí. Lại nhìn hứa nhà huy này một năm cũng dài một đầu, có một cơm bảy năm, có chút tiêu gầy, nhìn cao chọn, da cũng bạch nhưng là có chút không khỏe mạnh, Vương Bình lo lắng nói: "Nhà huy ngựa này trên thi vào trường cao đẳng, ngươi nên cho hài tử nhiều bồi bổ, có phải dinh dưỡng không cùng trên vẫn là hài tử áp lực đại, thế nào mặt bạch."

Vương Lan nhắc tới cái này liền tưởng phát hỏa, bất quá hài tử đại cấp cho lưu mặt mũi, nói: "Chơi game ngao đêm tới, mặc kệ hắn, muốn là không thi hảo, ta nhìn ra đi làm công tốt vô cùng."

"Còn sớm nói cái này làm gì? Ngươi đừng cho nhà huy bát lạnh nước, Cố Tây thời gian còn không như cũ, nửa học kỳ sau học một ít liền có thể đuổi trên." Vương Bình thoải mái đại muội tử.

Hứa nhà huy được ma ma nói có chút ngượng ngùng, nhưng hắn nhất gần quả thực rất mê trò chơi cùng xem tiểu thuyết, áp lực một đại hắn liền muốn trốn tránh liền tưởng chơi, cũng không khống chế được mình. Hội này có chút xấu hổ, Vương Bình liền dẫn em gái em rể hai hài tử về phòng trước giữa lúc cho đi lý, liền gần sắp xếp ở sát vách lầu một sân, hứa lâm cùng Vương Lan một gian phòng, hứa nhà huy cùng ba hắn Hứa Chí Quốc một giữa lúc.

Chị em giữa lúc hảo lâu không thấy vừa nói chuyện, hài tử lại là mình chơi mình.

"Thế nào không thấy Đông Đông?" Vương Lan hạp trứ hạt dưa hỏi.

Vương Bình nói: "Cùng lão Cố đi mua thức ăn, có chút đồ muốn nói sớm mua hảo, ngày mai lại mua liền không kịp. Lão Cố thích thú đại, còn định mấy thứ đặc biệt, phụ gần chợ bán thức ăn là không có, Đông Đông lo lắng khai xe đi thị trong chợ bán thức ăn đính." Lưỡng con trai, con trai cả tử trước bạn hôn sự, đôi cũng vui vẻ, tuy rằng đến ngồi vào khách hàng thân thích không nhiều, nhưng hai người đều muốn cho làm được tận thiện tận mỹ.

"Na Na vị ni? Đông Đông hắn ——" Vương Lan nhất thời không tưởng hảo thế nào kêu.

Vương Bình không ngại nhạc ha ha nói: "Ngươi gọi hắn Tiểu Ngôn tựu thành. Tiểu Ngôn mang theo hai hài tử cùng nhau đi, mua xong thái còn muốn thử lễ phục, khả năng muốn vãn mới quay về đến."

Vương Lan nghe đại tỷ một ngụm một hai hài tử, thận trọng nói: "Tiểu Ngôn cũng mang một oa?"

"Là." Vương Bình biết đại muội tử suy nghĩ gì, tưởng hạ việc này hay là chờ tiểu muội đến cùng nhau nói. Trước vài năm nói rõ bạch, nàng lo lắng đề phòng ai cũng tín bất quá, chỉ muốn Đông Đông sanh xong hài tử tiếp tục đến trường, đương cái gì đều không phát sinh qua, dĩ nhiên là ai cũng không tưởng nói cho. Nhưng mấy năm nay ngày quá tư nhuận, nàng cũng muốn lái, toàn bằng con trai vui vẻ tựu thành, không quan tâm chút.

Chị em vừa nói chuyện, buổi trưa tiểu lâm làm cơm, giản đơn ăn qua. Đến bốn giờ chiều nhiều, Cố Nhất Dân cùng Cố Đông Ngôn Tự Xuyên mang theo hài tử quay về đến, mở là đại xe, cóp sau đều là mới mẻ thuỷ sản, tiểu lâm cùng Tiểu Vương phụ một tay mang đồ đến phòng bếp sớm, mở ra vừa thấy như vậy đại tôm hùm con ngựa trứ phóng chỉnh tề, còn có đại con cua nhiều bảo cá, thấy bào ngư hai người đều sửng sốt, tiểu lâm có chút luống cuống, hắn cũng sẽ không làm đồ chơi này a, đạp hư nhưng làm sao đây?

"Mời đầu bếp, ngày mai ngươi cùng Tiểu Vương ở phòng bếp phụ một tay." Cố Đông nhìn ra tiểu lâm tâm tư an ủi, đối mặt với một rương rương hải sản hắn cũng rất bất đắc dĩ a. Hôm nay đính thái ba ba cùng Ngôn Tự Xuyên nhưng tính là đứng ở cùng một trận doanh, nói cái gì đều muốn mua, ngăn không được. Ngôn Tự Xuyên còn cố ý mời năm sao đại trù qua đến, mặt đối Ngôn Tự Xuyên nhiệt liệt lực, nói cả đời cứ như vậy một lần, đều là nhà mình người.

Cố Đông tưởng tưởng liền gật đầu đồng ý.

Chờ Cố Đông ra đi, tiểu lâm cùng Tiểu Vương đem đồ thu thập hảo, tiểu lâm có chút vui vẻ, Tiểu Vương không hiểu, tiểu lâm nói: "Có thể làm điều này bảo đảm là đại trù, Cố ca làm cho chúng ta ngày mai phụ một tay, đến thời gian hảo hiếu học học, cũng không nói học được, liền là sau này có nguyên liệu nấu ăn biết nói sao hạ thủ, không đến mức mất mặt xấu hổ."

Tiểu Vương căn bản đều không nghĩ tới này tra, hắn tới chỗ này nhất đại thu hoạch liền là cùng sự ông chủ cũng không tàng tư, có tay nghề sẽ không sợ hắn theo học, còn có thể chỉ điểm dạy hắn, không giống lấy đi trước nhà đất quán cơm, sao một thái còn muốn lưng hắn không làm cho hắn động cái muôi.

Bên ngoài viện đầu Ngôn Tự Xuyên theo Vương Bình nhận thức thân thích, cho nhau khách khí chào hỏi. Không gặp mặt lúc, Vương Lan còn nghĩ thấy muốn hảo hảo hỏi một chút, bây giờ thấy Ngôn Tự Xuyên, tướng mạo này thân cao phong độ, còn thật là có chút luống cuống, nàng cũng liền là ở TV trong mới có thể nhìn thấy nhân vật như vậy, cảm giác sẽ không như là một thế giới người. Nhưng thấy Ngôn Tự Xuyên bác trứ hoa quả da, nhét vào Đông Đông tay trong, hai hài tử ở chung ôn ôn hòa cùng lộ ra ngọt ngào, Vương Lan đừng nói cái gì.

"Nãi nãi quần áo nhưng xinh đẹp, ba ba nói ta là tiểu Hoàng tử."

"Hương Cô là tiểu tiểu Hoàng tử."

Hương Cô theo điểm đầu, mặt trứng hồng phác phác.

Vương Bình ôm hai cho lau mồ hôi, lại này nước, lúc này mới cho Đông Cô giới thiệu: "Đây là di nãi nãi, là bà muội muội, này vừa là cậu cùng tiểu di."

Đông Cô không tiếp thu sinh, giòn giòn kêu người. Hứa lâm vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như thế đáng yêu tiểu nam hài, phấn điêu ngọc trác béo đô đô, cùng Hương Cô bất đồng, Hương Cô ngũ quan hình dạng càng lạnh lùng nghiêm nghị một chút, nhìn soái khí, cái này tiểu béo hài muốn đáng yêu hảo chơi rất nhiều.

"Hài tử này tên gì? Thế nào lớn lên có chút giống Đông Đông, thật đúng là là duyên phận." Vương Lan nói may mắn nói, "Lão thiên gia đã định trước là người một nha."

"Di nãi nãi ta kêu Đông Cô." Đông Cô cao hứng nói.

Vương Lan sững sờ hạ, thật đúng là là trùng hợp như vậy. Vương Bình nói: "Quay đầu lại với ngươi nói tỉ mỉ." Vương Lan chỉ biết phương diện này quả nhiên có câu chuyện.

Sân trong nhiệt nhiệt nháo nháo, hồng đăng lung song hỷ tự đã dán khắp nơi đều là, cửa viện dán câu đối lộ vẻ hồng đăng lung, đã có hảo vài nhà trước tới hỏi ngươi nhà có gì việc vui, Vương Bình cũng không cất giấu dịch, cào bánh kẹo cưới hạt dưa cho chu vừa hàng xóm đưa đi qua, nói con trai ngày mai kết hôn, vô cùng đơn giản náo nhiệt hạ, sẽ không phiền phức đại gia hỏa giúp vội.

Hàng xóm cầm bánh kẹo cưới hoa quả biết Vương Bình lời ngầm là không bày rượu tịch bắt chuyện thôn dân, nguyên bản cũng là, viện này họ Cố lại không là bọn họ bổn thôn, đưa đến này chút cũng là người ta hội giải quyết, đương hạ rối rít nói hỉ nói may mắn nói.

Mãi cho đến buổi chiều sáu bảy giờ ăn cơm xong, tiểu di còn chưa tới. Vương Bình cùng Vương Lan quan tâm em gái, cho bát đi qua điện thoại không người nhận, mãi cho đến bầu trời tối đen, Lưu Thanh Từ Hạo Hiên đều chạy tới, mới vừa thấy mặt, hai người quay Cố Đông là lại ôm lại chủy.

Hống hoàn hai cô ngủ qua tới xem một chút Ngôn Tự Xuyên mặt đều đen.

Từ Hạo Hiên còn tính có ánh mắt ngay cả vội vàng buông tay ra, Lưu Thanh một chày gỗ vẫn còn ở chỗ ôm!

Vân vân tự chậm qua đến, Lưu Thanh cười ha ha nói: "Thật là không có nghĩ đến còn có thể thấy."

Bùi Lâm đã ở, mọi người ngồi băng đá trên trò chuyện thiên ăn hạt dưa nói. Ngôn Tự Xuyên tỷ số trước lôi kéo Cố Đông ngồi Lưu Thanh đối diện, Cố Đông dở khóc dở cười cái này đại thố dũng! Được hỏi chuyện năm đó tình, Cố Đông không có nhiều lời, không là vẫn còn ở chú ý, mà là không tưởng bạn tốt mang theo tâm tình nhìn Ngôn Tự Xuyên, đều đã đi qua.

Từ Hạo Hiên lung lay một nghe liền hiểu, chuyển hướng đề tài nói lên tốt nghiệp sau chuyện tình, nói: "Nhị ca, ngươi lộng cái nhà này tốt, nhiều tự tại, ta đi làm đầu đều đại, ba ta mẹ còn không muốn ta thi nhân viên công vụ, ta căn bản sẽ không yêu cái này."

"Miễn bàn, ta cũng là." Lưu Thanh nhắc tới công việc liền là một bụng khổ nước, bất quá bây giờ cũng biết đúng mực, đây là Cố Đông ngày lành, thế nào có thể tẫn nói này chút, còn nói khởi đại học chuyện đùa tình.

Từ Hạo Hiên cười ha ha nói: "Ngươi còn có mặt nói, trước đây rõ ràng nhị ca nhất đại, không so đo với ngươi, mới cho ngươi chiếm lão đại tên tuổi."

"Ta cho ngươi bạch chà xát bốn năm bối, dỗ khi ta là tắm kỳ công, ta tính là biết a tiểu mênh mông, bên ngoài tắm kỳ công một lần cũng phải bảy tám khối ni." Lưu Thanh ôm Từ Hạo Hiên hì hì đấm.

Từ Hạo Hiên oa oa đại kêu, nhất thời bầu không khí náo nhiệt.

Hơn mười giờ tiệc trà tán. Cố Đông hỏi ba mẹ biết được tiểu di còn không có đến, mang trên mặt lo lắng, tiểu di ở xa, ngồi xe buýt xe đến ba bốn canh giờ, còn không tính từ khách đứng ở sân.

"Điện thoại đả thông sao?"

"Thông." Vương Bình mặt trên cũng lộ vẻ quan tâm, "Nói lập tức đến. Ngươi tiểu di tan tầm sau lại đi về cho ngươi dượng làm cơm, lúc này mới mang theo thanh thanh cùng từ từ qua đến, thời gian liền vãn chút, này đi đêm Lộ mẫu nữ ba người thật là bất an toàn, ngươi dượng cũng không biết đưa hạ." Vương Bình miệng trong không khỏi mang theo oán giận.

Tiểu muội trong nhà tình huống nàng biết một hai, tiểu muội tính tình nhìn mềm kỳ thực rất có cốt khí, điện thoại trong chưa bao giờ ở nàng mặt trước há mồm muốn cái gì, đều là chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, hai nhà cự cách lại xa, nàng cũng ngoài tầm tay với.

Tất cả mọi người biết tiểu di đây là vì một ngày tiền công luyến tiếc xin nghỉ.

Cố Đông nói: "Ba mẹ các ngươi về trước đi, ta khai xe hạ đi dọc theo đường vừa nhìn nhìn."

"Ta theo cùng nhau đi qua." Ngôn Tự Xuyên nói.

Vương Bình cùng Cố Nhất Dân lúc này mới yên tâm. Bọn họ đây là ngoại ô địa phương quá lệch, phía trước đại đường cái phần cong có một rừng cây, vài trong đường đen như mực đều tất nhiên, ra điểm chuyện gì nhưng làm sao đây nha.

Hai người cũng không đình lại, Ngôn Tự Xuyên khai xe, Cố Đông phụ trách cho tiểu di đánh điện thoại liên lạc hạ, bên kia tín số không hảo gián đoạn, chỉ nghe được biểu muội nói ở rừng cây người này sẽ không tiếng.

"Nên ở phía trước cây phần cong chỗ."

Ngôn Tự Xuyên lái xe mạn, quả nhiên thấy đen kịt đường cái vừa trên có ba bóng người. Vội dừng xe, Cố Đông kêu tiểu di, đối phương hô: "Đông Đông ca, là chúng ta."

Chương 117:

"Người bán vé có khẩu âm, chúng ta nghe sai nói sớm hạ đến. Đông Đông ca, ngươi muốn là không đến, người này thật là hù dọa người." Lâm Thanh Thanh nói.

Vương Cúc thấy cháu ngoại trai bên người xa lạ nam sĩ, có chút câu thúc, nghĩ khả năng là Đông Đông bạn bè, muốn phiền phức người ta khai xe qua đến.

"Tiểu di chìm không chìm? Ta cầm hảo." Cố Đông nhận qua tiểu di biểu muội tay trong quà tặng, đều là hoa quả sữa bò trầm điện điện. Ngôn Tự Xuyên tiện tay từ Cố Đông tay trong nhận qua trầm điện điện sữa bò cái rương, cười ôn hòa nói: "Tiểu di, biểu muội trước trên xe, đi về nói."

"Ơi, hảo." Vương Cúc hướng xe trên đi, nghĩ Đông Đông bạn bè tuy rằng lớn lên lạnh một chút, nhưng nhân tính cách còn tốt vô cùng."Đồ không nặng, thanh thanh cùng từ từ giúp ta mang theo, một chút đều mệt." Liền là hạ sai xe, nếu không là Đông Đông tìm đến, Vương Cúc một nữ nhân mang theo hai khuê nữ thật đúng là sợ.

Lâm Mạn Mạn cùng Lâm Thanh Thanh là đối song bào thai, năm nay trên sơ tam, Lâm Thanh Thanh trầm ổn ngoan đúng dịp là tỷ tỷ, Lâm Mạn Mạn lá gan rất có chút cậu con trai tính tình là muội muội. Hai tỷ muội ngồi phía sau, Lâm Mạn Mạn nói: "Đông Đông ca, lâm lâm tỷ tới sao?"

"Đến, dì cả mang theo lâm lâm cùng nhà huy còn có dì cả phu sớm trên đi ra." Cố Đông nói.

Lâm Mạn Mạn cùng hứa lâm quan hệ hảo, hai người bình thường vẫn còn ở QQ trên trò chuyện thiên, nghe được nhà huy bảng cũng đến, Lâm Mạn Mạn cười hạ, "Đi về ta tìm nhà huy ca chơi game." Nàng cũng chơi trò chơi, mỗi lần login chơi một ván nhà huy ca đều ở đây, đẳng cấp so với nàng cao quá nhiều, mang theo nàng chơi.

Vương Cúc vỗ nữ nhi đầu, huấn trứ nói: "Không được hồ đến, ngươi nhà huy ca mã trên thi vào trường cao đẳng, đừng dẫn hắn với ngươi cùng nhau chơi trò chơi."

"Biết mẹ." Lâm Mạn Mạn lè lưỡi làm nũng nói.

Nói công phu đến sân. Vương Cúc lần trước đến vẫn là qua năm thời gian, bất quá nửa năm nhiều không thấy sân khuếch trương đại cũng khí phái quy mô. Mới vừa một cái xe, liền nghe được đại tỷ cùng hai tỷ tiếng, ba chị em liền đứng ở sân trong lôi kéo tay có chuyện nói không hết.

"Ngươi liền là quá mạnh hơn, đều là nhà mình người, gọi điện thoại Đông Đông khai xe đi qua đón ngươi cũng hảo, ngươi nhìn trễ như thế lỡ như ra điểm chuyện gì thế nào hảo?" Vương Bình trách tiểu muội nói. Trước đây các cô ba chị em ngày cũng không hảo qua, còn không là như cũ giúp đở lẫn nhau phụ một tay tới được, hiện tại nàng người này hảo một chút, tiểu muội ngược lại không tưởng phiền phức nàng.

Vương Cúc trong lòng chua xót khổ sở, mang trên mặt cười, nói: "Tỷ, ta biết, lần sau sẽ không."

"Thành, trước làm cho tiểu cúc hòa thanh thanh từ từ rửa mặt, một hồi chúng ta đang nói chuyện." Vương Lan nói, ngoắc làm cho con trai giúp biểu muội tiểu di đem hành thư bao bắt được khách phòng đi. Hứa lâm hứa nhà huy hai người còn chưa ngủ, hội này hứa nhà huy giúp vội giúp đỡ, hứa lâm theo hai cái tiểu biểu muội vừa nói chuyện, ba người tuổi tác kém không nhiều, hứa lâm đại một một tuổi nửa, bình thường một năm gặp một lần, ba chị em tình cảm ngược lại là rất hảo.

Vương Cúc mang theo nữ nhi rửa mặt hoàn, bàn đá trên tiêu đêm đã bị hảo, tôm bóc vỏ hồn đồn mặt, tư vị nhàn nhạt chính hảo. Lâm Mạn Mạn ôm chén nhấp một hớp thang, hương thư miệng khí nói: "Nhưng đói chết ta."

"Ăn xong còn có, ăn từ từ." Vương Bình đau lòng lưỡng cô gái, lại đoan một đĩa lỗ tốt thịt bò, nói: "Liền ăn, bất quá đại buổi tối đừng tích trứ thực, một hồi ăn xong ta chỗ có núi tra hoàn, ăn nữa điểm."

Hai tỷ muội nói cảm ơn.

Vương Bình nhìn thời gian không sớm, làm cho Đông Đông cùng Tiểu Ngôn về phòng trước đi ngủ, này đều vài điểm ngày mai hai người còn có bận.

"Đúng đúng, ngày mai còn muốn nhận tân nương tử, Đông Đông ngươi mau trước đi ngủ." Vương Cúc thúc giục. Bất quá nàng lời nói này hoàn, tất cả mọi người sững sờ hạ, Vương Bình nói: "Ngươi không cùng tiểu di nói rõ ràng a?"

Vương Cúc không biết thế nào, nhưng nàng theo bản năng thay Đông Đông nói, nói: "Nói, thời gian ta đang bận không nghe rõ, không trách Đông Đông."

Vương Bình thấy tiểu muội bất an, trấn an nói: "Không là đại sự gì, thành Đông Đông ngươi cùng Tiểu Ngôn quay về đi ngủ." Lại cùng tiểu muội nói: "Đêm nay ta chị em ba tâm sự."

Cố Đông theo tiểu di dì cả nói ngủ ngon, cùng Ngôn Tự Xuyên cùng nhau quay về khách phòng. Vương Cúc một mặt kinh ngạc, nửa thiên không biết nói gì. Bên cạnh Lâm Thanh Thanh Lâm Mạn Mạn thấy cũng hiểu được buồn cười có cái gì không đúng, nhưng nhìn nhà huy ca cùng lâm lâm tỷ đều đang dùng cơm, cũng không hiếu kỳ vị kia Ngôn tiên sinh, thế là nghẹn một bụng vấn đề đánh tính đợi lát nữa trở về rồi hãy nói.

Trong phòng hồng đồng đồng đầy hỉ khí.

Cố Đông trùng hoàn tắm trước đi phòng ngủ nhỏ liếc nhìn, hai ngủ cho ngon ngọt, quay đầu lại liền được Ngôn Tự Xuyên ôm một đầy cõi lòng, nhỏ giọng nói: "Ra đi nói."

"Đông Đông hôn hôn ta liền ra đi nói." Ngôn Tự Xuyên không buông tay.

Cố Đông ôm người thấu trên đi bẹp hôn một cái Tiểu Ngôn bạn học, dỗ nói: "Đã khỏi chưa hảo?"

"Hảo." Ngôn Tự Xuyên lôi kéo Cố Đông tay của thấp tiếng cười, Cố Đông mang trên cửa phòng, hai người hướng phòng ngủ chính đi. Giường trên uyên ương hí nước đoạn mặt chăn hồng đồng đồng lộ ra vui mừng, trước đây Ngôn Tự Xuyên không thích như thế chói mắt màu sắc, rất giống máu, nhưng hôm nay bên cạnh cùng người là Cố Đông, tâm tình không giống với, hắn không là tám tuổi đêm đó độc thân một người, này màu sắc ở nhìn lên đến liền lộ ra vui vẻ vui sướng.

Đêm nay trên, hai người liền nằm ở hoạt hoạt đoạn mặt lạnh được trên nói chuyện phiếm, câu được câu không vừa nói chuyện, cái gì cũng không làm, cho nhau ôm, lúc nào không hay liền ngủ đi.

Ngày mai mới sáng sớm, thiên còn chưa sáng lên, Ngôn Tự Xuyên liền tỉnh, hắn ngủ không được, chống cánh tay nhìn ngủ say Cố Đông một lát. Cố Đông tỉnh dậy liền đối trên Ngôn Tự Xuyên mắt, sững sờ hạ, mà sau môi góc giơ lên, Ngôn Tự Xuyên cúi đầu hôn hôn Cố Đông.

Thiển thường triếp chỉ.

Cố Đông nghĩ đến tối hôm qua tiểu di nói tân nương tử, cười tủm tỉm mở miệng: "Chào buổi sáng, tân nương." Kết quả lại được Ngôn Tự Xuyên ôm hung hăng hôn vừa thông suốt, hôn mắt góc hiện lên hồng ý, Ngôn Tự Xuyên mới thoả mãn tùng miệng, nói: "Chào buổi sáng ông xã."

Chỉ cần vừa nghĩ tới Ngôn Tự Xuyên mỗi lần gọi hắn ông xã sau đại giới, Cố Đông liền không khỏi thắt lưng đau thức dậy, nhưng một tưởng liền là không gọi hắn ông xã, buổi tối Ngôn Tự Xuyên cũng sẽ không phóng qua hắn, còn không bằng miệng trên trình trình uy phong.

Như này tưởng tưởng hảo giống như vậy càng hoa tính một chút.

Sắc trời còn sớm, sân trong mơ hồ có bóng người vội vàng, Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên ra ngoài rửa mặt qua, bọn họ ở này vừa sân còn rất yên lặng, từ phòng tắm mặc qua, tân đắp sân trong đã có hôn lễ hiện trường kế hoạch bắt đầu bố trí thức dậy, bạch hoa hồng cùng màu xanh nhạt khí cầu đan vào mà thành.

"Là một chút kinh hỉ đều không." Ngôn Tự Xuyên bất đắc dĩ nói.

Cố Đông nghe cười, dỗ nhà hắn Tiểu Ngôn bạn học, mắt trong mang theo kinh hỉ, rất phủng tràng nói: "Oa! Hảo phiêu cất nha!"

"Đông Cô cùng Hương Cô di động khen hành động." Ngôn Tự Xuyên đầy đủ dành cho khẳng định, ôm người hôn một cái, nói: "Đi về nghỉ hội không vội, cũng là ngươi tưởng nhiễu làng một vòng lái xe tới đón ta, ta vị này tân nương cũng là không phản đối."

Cố Đông muốn được đùa chết, Đông Cô có thời điểm đùa bức thuộc tính đều là đến từ vu Ngôn Tự Xuyên.

"Làm sao ngươi biết ta thích bạch sắc?"

Ngôn Tự Xuyên ánh mắt cố ý dời xuống, nói: "Sân thượng trên bay bạch sắc quần lót, Đông Đông ngươi quên?"

Cố Đông bỗng nhiên không phản đối, cái này cũng thành.

Nguyên bản Cố Đông trong tưởng tượng nghi thức cũng liền là cùng thân thích trưởng bối ăn một bữa cơm, nhận thức một vòng người, thật đơn giản tựu thành. Không nghĩ tới Ngôn Tự Xuyên chỉ dùng để tâm trang bị, nhẫn nói sớm chuẩn bị hảo, lễ phục cũng là sớm mà bắt đầu thiết kế định làm, còn có này hoa tươi khí cầu, hắn tuy rằng không là cô gái đối hôn lễ có cái gì lãng mạn huyễn tưởng, nhưng thực sự đặt mình vào hoàn cảnh người khác ở nơi này trong không khí, Ngôn Tự Xuyên làm tất cả hắn là thật cảm động cùng ngạc nhiên.

Vân thành cùng kinh đều giống nhau, kết hôn nghi thức đều là ở buổi trưa.

Hội này thời gian còn sớm, Cố Đông cũng không cần muốn đi theo công-voa mới sáng sớm chạy lần nửa thành thị đi nghênh cưới tân nương, nhà hắn 'Tân nương' liền ở bên người ni. Bởi vì như vậy thời gian còn sớm, cũng không nóng nảy, không có như vậy nhiều quy củ cấp bậc lễ nghĩa.

Hai người đi về, Đông Cô cùng Hương Cô đã khởi giường, hội này hai mặc tiểu khố xái dưới chân là dép liền trạm ở phòng khách cái gương trước, bên cạnh giá áo trên lộ vẻ hôm qua thủ trở về lễ phục, đại tiểu hai cái kiểu dáng, trắng nhợt tối sầm. Hội này Đông Cô đứng ở tiểu lễ phục trước, theo Hương Cô nói: "Hai chúng ta muốn thành tiểu Hoàng tử."

"Lạc Lạc, tiểu viên thuốc, ta là tiểu tiểu viên thuốc." Hương Cô chăm chú sửa đúng.

Đông Cô nghe được tiểu viên thuốc chu miệng cười, nói: "Hương Cô là khỏa tiểu tiểu viên thuốc." Hương Cô không biết cười khanh khách cái gì, cũng theo cười lên đến.

"Hai người các ngươi một cũng không sợ đông lạnh trứ." Cố Đông kéo hai đi về xà cạp tử, hội này tháng mười một sớm trên vẫn có chút lạnh. Đông Cô cùng Hương Cô không làm khó đằng, hôm nay biểu hiện ngoan ngoãn, chờ mặc hảo quần áo, Ngôn Tự Xuyên xoa xoa hai khỏa tiểu viên thuốc đi rửa mặt, lau đến khi trắng trắng hương hương, tiện tay lại nhéo một cái Đông Cô cằm hạ thịt thịt, Đông Cô hôm nay tâm tình rất cùng đại hư trứng ba ba tính toán, nháo nói: "Ba ba, ta cái gì thời gian mới có thể mặc tiểu Hoàng tử quần áo?"

Đông Cô trước đây cũng tố thêm qua tiệc mặc qua chính trang, bất quá thời gian tỳ khí không hảo ghét bỏ quần áo quá cô trứ hắn không hảo chơi, nháo tỳ khí không mặc. Hôm nay nhiệt tình như vậy cũng là bởi vì vì hôm nay hắn tiểu lễ phục cùng Đông Đông là giống nhau, hai người bọn họ đều là màu trắng tiểu tây giả bộ, đại ba ba cùng Hương Cô tiểu viên thuốc là màu đen.

"Ăn xong điểm tâm." Ngôn Tự Xuyên nói.

Cố Đông ở bên cạnh giải thích: "Hai khỏa tiểu viên thuốc mặc bản bản chánh chánh một hồi không ăn thật ngon điểm tâm." Hắn còn không hiểu Đông Cô, nhưng trang điểm, trước đây tiểu thời gian vì không dơ quần áo liền ăn đặc biệt rụt rè.

Vân thành kết hôn sớm trên có ăn mì điều tập tục, nhân vì mì dài, thủ tự dài dài thật lâu ý đầu. Mì thêm thức ăn là mộc nhĩ đậu hũ hành hoa cúc cắt thành đinh sao lên, cuối cùng để vào nói trước sao tốt miếng thịt, canh suông đốt khai, để vào sao tốt liêu, cuối cùng phóng rau hẹ, liền là thịt thái mặt.

Đại sớm trên hai cái bàn đá ngồi đầy người, mì ít thang nhiều, một ngụm thang phan che mặt điều ăn xong, cả người đều nóng hổi thức dậy.

Cố Đông bưng bày bàn, mặt trên là Đông Cô cùng Hương Cô cơm chén, ra đến gặp phải tiểu di nhìn hắn, Cố Đông đem bày bàn cho Ngôn Tự Xuyên, đi tới tiểu di bên cạnh.

Ba chị em tối hôm qua nói khai, nói nửa túc, Vương Cúc không biết cháu ngoại trai trước đây thụ này khổ, hiện tại khách khí sanh thật cao hứng cũng thay trứ vui vẻ, nói: "Tiểu di cũng không biết, không có thể giúp trên cái gì bận."

"Tiểu di ngươi đừng nhiều tưởng, ta người này cũng không có gì chuyện." Cố Đông an ủi, cười nói: "Ngươi xem ta hiện tại không là hảo hảo mà."

Vương Cúc gật đầu, cười nói: "Đúng đúng, hiện tại sau này đều hảo tựu thành, đại hỉ ngày, tiểu di không nói trước đây."

"Đông Đông hôm nay nhưng là thật soái khí." Vương Lan bưng mặt chén ra đến, cười ha ha đem chén nhét vào em gái tay trong, "Thừa dịp nhiệt ăn, ngươi trước đi ăn."

Cố Đông chào hỏi được trêu chọc vừa thông suốt, cũng may hắn hiện tại da mặt cũng dầy, cười thu nạp tiểu di dì cả khen.

Ăn qua điểm tâm, sân hoa hành lang đã bố trí hảo.

Không có hồng nhạt màu đỏ, bạch hoa hồng cùng sâu cạn không một lam sắc khí cầu đan vào cũng có thể có một loại mộng ảo lãng mạn cảm giác, cũng rất phù hợp Ngôn Tự Xuyên cùng Cố Đông hai tính cách của người, Ngôn Tự Xuyên như là lam sắc, từ sâu nhất nhất lạnh, chậm rãi nhân vì Cố Đông một chút noãn thức dậy.

Thành hôm nay.

Cái gương trước, Cố Đông một thân bạch sắc thu thắt lưng tây giả bộ, sấn đến tiểu thân bản trực tiếp hai cái đùi tu dài, nguyên bản dung mạo sẽ không kém, hôm nay Tinh thần dịch dịch. Bên cạnh Ngôn Tự Xuyên một thân hắc sắc chính trang, bên trong là áo sơ mi trắng, cùng Cố Đông chính hảo tương phản, khoan vai hẹp thắt lưng hảo thân hình, cùng Cố Đông đứng chung một chỗ vô cùng xứng đôi hài hoà.

Phía sau cùng hai tiểu viên thuốc, trắng nhợt tối sầm theo đại nhân khoản cũng vậy.

Nhân vì được đáng cái gương, theo Cố Đông cùng khoản cùng sắc Đông Cô tiểu viên thuốc đẩy đại ba ba, nói: "Đại ba ba, ta cùng Hương Cô cũng muốn chiếu chiếu."

Hương Cô trên người bộ kia cùng Ngôn Tự Xuyên là giống nhau, hai cha con đứng chung một chỗ, đều là mặt cho lạnh lùng nghiêm nghị mặt mày sắc bén, nhưng khi nhìn Cố Đông cùng Đông Cô, hai người sắc bén mặt mày lại mềm thức dậy, ở quan trọng nhất người mặt trước, sắc bén đều là không tự chủ hội thu lên.

Chương 118:

Đổi hảo quần áo, hai khỏa tiểu viên thuốc đã không nhịn được hưng phấn tình đi trong sân cùng đại gia hỏa nhìn nhìn. Cách cửa có thể nghe được sân trong cố mẫn hứa lâm Lâm Mạn Mạn ba người cổ động khen hai tiếng, nhưng làm Đông Cô mỹ hư, bính đáp trứ nhảy miệng ngọt ngào cũng trở về tán mấy cô cô tiểu di dễ nhìn xinh đẹp.

Mấy tiểu cô nương đều là sơ trường cấp ba tuổi, trước đây là không thích hài tử, nhưng gặp trên Đông Cô thực sự là tài, một chút cũng không hùng, ngoan đúng dịp đáng yêu lớn lên xinh đẹp miệng cũng ngọt, bỗng nhiên vài nháo muốn cùng Đông Cô Hương Cô chụp ảnh chung.

Phòng trong.

Ngôn Tự Xuyên thay Cố Đông mang hảo nơ, nhịn không được cúi đầu hôn một cái.

"Nhà ta Đông Đông hôm nay thực soái."

Cố Đông cong trứ môi góc, dắt Ngôn Tự Xuyên lĩnh mang cũng trở về hôn một cái, nói: "Tiểu Ngôn bạn học hôm nay cũng rất soái khí."

Hai người hữu hảo tiến hành một ba ân ái hỗ thổi sau, Cố Đông ra đi bắt chuyện khách hàng, Ngôn Tự Xuyên nói: "Ta một hồi liền đi qua." Chờ Cố Đông đi, Ngôn Tự Xuyên đào ra tay cơ thông qua dãy số.

Nói Cố Minh ngồi trong nhà, lớn như vậy biệt thự lúc này có vẻ trống rỗng tịch liêu, không khỏi nghĩ Đông Cô trước đây ở nhà lúc chạy trên chạy hạ nãi thanh nãi khí nói tiếng. Một lần nữa tiếp nhận công ty chuyện sau, bận rộn thương nghiệp đến hướng cũng chưa có thể làm cho hắn trở lại lúc trước, thực sự là lão.

Tay vừa điện thoại hưởng.

Nói Cố Minh thấy con trai cuộc gọi đến, mới vừa tịch liêu ánh mắt mang theo sắc mặt vui mừng, nhận khởi điện thoại.

"Này, Tiểu Xuyên —— "

"Phụ thân, ta hôm nay kết hôn, cùng Cố Đông." Ngôn Tự Xuyên nắm điện thoại khách khí lại sơ cách nói.

Điện thoại lánh một đầu nói Cố Minh đáy mắt ý cười chậm rãi thốn đi, thán miệng khí nói: "Hôm nay mới cho ta biết, là không tưởng ta đi qua. Tiểu Xuyên chúc ngươi tân hôn vui sướng, giúp ta chuyển đạt cho Cố Đông, chuyện năm đó tình là ta làm sai."

"Sân trong khách hàng, khả năng không quá hoan nghênh ngài. Cảm ơn." Ngôn Tự Xuyên chợt dừng lại, nói: "Nói xin lỗi chuyện, ta không chuyển biến tốt đẹp đạt." Bởi vì hắn không là thụ hại người.

Nói Cố Minh nghe ra nói trong ý tứ, không nói thêm gì nữa, trầm mặc, cuối cùng nói: "Tiểu Xuyên, ta dẫu sao là ba ba ngươi, cái gì thời gian mang Đông Cô quay về đến, ta cũng là Đông Cô gia gia."

"Ta biết phụ thân." Ngôn Tự Xuyên gật đầu cúp điện thoại, ngẩng đầu một cái liền thấy đứng ở cửa Cố Đông.

Cố Đông nguyên bản là quay về đến cầm đồ, không nghĩ tới hội nghe được Ngôn Tự Xuyên cùng phụ thân hắn gọi điện thoại. Ngôn Tự Xuyên đưa điện thoại di động buông xuống, nói: "Không nhớ ngươi không vui vẻ."

"Ta còn không đến mức vì vừa thông suốt điện thoại không ra tâm." Cố Đông lôi kéo Ngôn Tự Xuyên tay của, nghiêm túc nói: "Hắn là ngươi phụ thân, chúng ta kết hôn tình lý trong thông tri hắn cũng là nên."

Ngôn Tự Xuyên nhéo nhéo Cố Đông tay của, hai người trong lòng đôi bên hiểu. Ngôn Tự Xuyên biết lấy Cố Đông tự tôn tự ngạo, trước đây được phụ thân dùng chi phiếu khu đuổi không khác nhục nhã, càng miễn bàn ở Cố Đông học tịch trên táy máy tay chân, Cố Đông liền là tâm địa như thế nào đi nữa thiện lương, cũng sẽ không nhân vì khinh phiêu phiêu một câu xin lỗi cứ như vậy tha thứ. Mà Cố Đông cũng hiểu, Ngôn Tự Xuyên đối phụ thân hắn khả năng không có cha con thân tình, nhưng là ở để ý pháp lên đến nói, Ngôn Tự Xuyên là nói Cố Minh con trai, có phụng dưỡng nói Cố Minh trách nhiệm, hắn cũng không hy vọng Ngôn Tự Xuyên nhân vì quan hệ của hắn cùng phụ thân hắn đoạn tuyệt quan hệ, một con ngựa là một con ngựa, như bây giờ liền tốt vô cùng.

"Tân nương, ngươi đây là làm cho ta tám sĩ đại kiệu nghênh ngươi ra ngoài sao?" Cố Đông vui đùa trứ.

Ngôn Tự Xuyên mang trên mặt mặt cười, tự hỏi hạ, rất nghiêm túc nói: "Khả năng cần muốn tân lang một hôn hôn mới có thể."

Cố Đông cho Ngôn Tự Xuyên một bích đông, kết quả phản được đặt ở sô pha trên hôn hảo lâu, cuối cùng quần áo đều có chút nhiều nếp nhăn, hai người mới đứng dậy, nắm tay ra đi. Bên ngoài Đường Thần Bùi Lâm Lục Vũ Từ Hạo Hiên mấy đều ở đây, Đường Thần là xem náo nhiệt, vừa thấy hai người dáng dấp, cười hì hì miệng trên không giữ cửa nói: "Hai ngươi ở bên trong như vậy lâu, như thế không kịp đợi động phòng?"

"Ngươi ít nói bậy." Cố Đông dương giả bộ trấn định, hắn ra ngoài trước nhìn cái gương mặt trên cũng không đỏ.

Đường Thần hì hì cười, "Hai ngươi lăn sô pha đi? Ta nghe thấy được các ngươi động dục hơi thở ——" được đường ngẫu một tay nắm bắt miệng, một chiêu này vẫn là nhìn Ngôn Tự Xuyên bóp Đông Cô lúc học, không nghĩ tới đặt ở Đường Thần trên người cũng rất tốt sử, đường ngẫu cười ôn hòa nho nhã, nói: "Chúc các ngươi tân hôn vui sướng."

"Cảm ơn." Cố Đông cười híp mắt nhìn Đường Thần vịt miệng, không khách khí nói: "Tiểu Đường lão bản hình dáng này tử rất đáng yêu ma."

Bên cạnh Ngôn Tự Xuyên thấu đi qua nói: "Hắn có thể có ta đáng yêu?"

Loại này thố đều ăn, Ngôn tổng là một đại thố dũng!

Tiếp thu bạn bè thân thích chúc phúc, nghi thức địa điểm ở tân sân trong, Lục Vũ hành động người điều khiển chương trình, từ Đông Cô đến Hương Cô đều là Lục Vũ đỡ đẻ, tính là chứng kiến hai người một nhà bốn miệng một đường đi đến. Không có phụ rể bạn mẹ, chỉ có hai khỏa mặc đáng yêu tiểu viên thuốc cô cô, mọi người nhập tọa, theo âm nhạc vang lên, hai khỏa một đen một trắng tiểu viên thuốc cô cô đầu lĩnh, tay trong mang theo tiểu rổ, nguyên bản là không cái này, cố mẫn vài dùng còn dư lại cánh hoa trang điểm hai bình thường ra đi đùa tiểu rổ, dỗ hai xách trên.

Hội này hai vừa đi một bên tát trứ cánh hoa, Hương Cô là rất nhận nhận chân chân dựa theo vừa cô cô tiểu di nói thời gian bao nhiêu tát. Đông Cô liền không giống với, hôm nay Đông Cô rất vui vẻ, bính bính đát đát đi tới, một bên tát cánh hoa một bên cho mọi người hôn gió, nhưng bận hư.

Cây đậu văn cầm điện thoại di động vỗ một nhà bốn miệng bóng lưng, không có mặt trước chiếu, nhịn không được phát điều weibo.

( tin tưởng tình yêu. Chúc phúc bọn họ một nhà bốn miệng tương lai hạnh phúc mỹ mãn. ) cây đậu văn như trước độc thân, đã từng cũng quá qua vài đoạn yêu đương đều vô tật mà chấm dứt, thời gian lâu liền không muốn nói, nghĩ đều giống nhau tìm không được động tâm cảm giác, nhưng lúc này nghe âm nhạc, thân ở ở không khí lãng mạn này trung, nhìn từng người mặt trên phát ra từ thật tình địa ý cười cùng chúc phúc, đột nhiên liền tưởng kết hôn.

Thu hồi rảnh tay cơ, không ở để ý tới weibo trên bình bàn về nhắn lại, mang trên mặt ý cười nhìn tân lang các vào bàn.

Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên kéo cánh tay đi ở hai phía sau, Ngôn Tự Xuyên nhìn Đông Cô bính đáp vui mừng chân nhỏ, Đông Cô trên người lễ phục cùng Đông Đông cùng khoản đều làm thu thắt lưng, không nghĩ tới viên này Đông Cô ú cũng là có thắt lưng tuyến. Ngôn Tự Xuyên nhíu mày, tiến đến Cố Đông thân vừa cười nói: "Ngươi nhìn Đông Cô ú nữu đến, như không giống kha cơ?"

"Ngươi nói lung tung đi." Cố Đông không tức quá nói, bất quá không biết có phải thụ Ngôn Tự Xuyên ảnh hưởng, Cố Đông đường nhìn đắm chìm trong Đông Cô tròn trịa bóng lưng cùng cái mông, đầu óc trong qua lại thiết đổi kha cơ cái mông.

= =

Lục Vũ không là chuyên nghiệp người điều khiển chương trình, sẽ không đẩu bao quần áo, nhưng đối hai người chúc phúc là thật tình thực cảm, nghi thức liền là vô cùng đơn giản, không có phiến tình cùng thú vị. Ngôn Tự Xuyên đổi giọng kêu ba mẹ thời gian, Vương Bình do dự một giây từ túi tiền trong móc ra đỏ thẫm bao, chọc cho để hạ Đường Thần mau cười phách củi, không nghĩ tới Ngôn Tự Xuyên cũng có hôm nay.

Vương Bình cùng Cố Nhất Dân hôm nay mặc bộ đồ mới phục, Vương Bình còn thu thập tóc, nóng thành quyển, mặc đại màu đỏ châm chức sườn xám kiểu dáng, trên người đại đóa đại đóa hoa mẫu đơn dạng, trên mặt cười từ sớm trên đến bây giờ sẽ không dừng qua, hội này cười ha ha nói: "Hai người các ngươi đều là cậu con trai, kết hôn đồ một hỉ khí."

"Cảm ơn mẹ." Ngôn Tự Xuyên cười không khách khí nhận hồng bao.

Bên cạnh Lục Vũ thấy thế trêu ghẹo nói: "Cố thúc thúc có hay không chuẩn bị hồng bao?" Không nghĩ tới luôn luôn buồn bực tính tình Cố Nhất Dân thật đúng là móc ra đến, Vương Bình thấy nói: "Tối hôm qua ta nói bao đổi giọng phí ngươi còn nói đều là cậu con trai không lưu hành một thời, không nghĩ tới ngươi trộm trộm bao."

Cố Nhất Dân đen đỏ hé ra mặt, cười ha ha nói: "Đồ một may mắn."

"Cảm ơn ba." Ngôn Tự Xuyên thu song phân đỏ thẫm bao.

Đông Cô cùng Hương Cô cũng có, hai bình thường liền là kêu ông bà, bất quá hôm nay gọi càng đại tiếng, nhận ba phân, còn có thúc thúc một phần. Cố Tây cho phát xong hồng bao, trốn ở góc không người thấy chỗ ngồi viền mắt đỏ lên, liền vội đi trở lại đường ngay giữa lúc đi.

Cách giữa lúc không người thấy địa phương, Cố Tây rốt cục khóc ra đến, cùng tô cách chia tay đoạn này thời gian, hắn cố gắng đi làm tăng ca dấn thân vào đến trong công việc, hắn cho là mình có thể buông xuống, nhưng là thấy đại ca kết hôn vẫn là không có nhịn xuống, hai tháng trước, hắn đối tương lai cũng là như này, cùng tô cách kết hôn, cố gắng đi làm kiếm tiền, mua phòng ở, sau này tiền lương đều cho tô cách, bọn họ sẽ có hài tử, lại nuôi một con chó, tô cách thích hai ha . . . .

"Cái gì đều không." Cố Tây đè thấp trứ tiếng nói khóc.

Lý trí tưởng hiểu tô cách theo đuổi, nhưng tình cảm thương vẫn là không cách nào dứt bỏ.

Cố Tây sát đem nước mắt, ra ngoài đi trở lại đường ngay, liền thấy đại ca đồng sự, kêu cảnh thu, hiện tại là Đông Cô tiểu viện thực phẩm xưởng quản lí. Cố Tây hôm qua liền thấy qua. Cảnh thu đem khăn tay đưa cho Cố Tây, "Lau một chút."

"Cảm ơn." Cố Tây nhận khăn tay không có sát, thấy cảnh thu nghĩ đến tô cách đối với nàng tương lai miêu tả, tinh anh thành phần tri thức lợi hại tựa như là cảnh thu như vậy, quỷ thần xui khiến hỏi: "Ngươi tưởng qua dạng gì cuộc sống? Liền là sau này tưởng không tưởng kết hôn?"

Cảnh thu sững sờ hạ.

Cố Tây nói xong mới phát hiện hắn nói có chút dẫn người hiểu lầm, liền vội giải thích nói: "Ta có một bạn gái, nàng nói nàng không tưởng qua bình thản cuộc sống, nàng tưởng ở trong công việc tiến bộ, không thích toàn tiền mua bao . . . . ."

Cảnh thu là một lưu loát tính tình, không thế nào thích quá qua dính người, nhưng là đối với Cố Tây nàng vẫn là không có như lấy hướng cũng vậy uyển chuyển lưu loát cự tuyệt đương tri tâm tỷ tỷ, khả năng nhân vì đối phương tuy rằng dính nhưng mắt trong mang theo chân thành cùng đau xót, cũng khả năng là bởi vì vì Cố Tây tuổi nhỏ, như nàng mối tình đầu lúc cái kia trạng thái.

Nghe xong Cố Tây nói.

"Ta hiện tại cũng là toàn tiền mua bao." Cảnh thu mở miệng câu đầu tiên là cái này, "Ta có tài sản cố định, hữu lý tài hạng mục, mỗi năm cho mình cùng cha mẹ mua bảo hiểm, ở trên người ta tiêu dùng, một con ba vạn bốn bao bao, ta cũng là toàn tiền mới có thể mua. Toàn tiền mua bao không có gì không đúng. Bình thản cuộc sống? Ta không biết nàng là thế nào hiểu, ta nghĩ ta hiện tại cuộc sống cũng rất bình thản, đi làm cuộc sống không có gì bất đồng."

Cảnh thu thật tình cho đối phương kiến nghị: "Nếu như ngươi không thể quên được nàng, liền lại cho mình một lần cơ hội. Đạt được nàng mong muốn cao độ, cùng nàng cũng vai trạm đủ liền hảo. Hiện tại trộm trộm tránh thức dậy khóc, nàng nhìn không thấy, không biết của ngươi cố gắng."

"Cố Tây, nỗ lực lên." Cảnh thu nói xong cười hạ, lau khô rửa tay trong nước, rời đi bồn rửa tay.

Sân trong hai cái tảng đá lớn bàn được trang điểm xinh đẹp. Bạn bè một bàn, đối diện thân thích trưởng bối một bàn, ở chung thức dậy cũng tương đối tự tại một chút. Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên bưng cử ly cùng mọi người chung quanh chạm ly, Đông Cô cùng Hương Cô tay trong bưng bọn họ plastic phim hoạt hoạ cái chén, bên trong là sữa bò, hội này vui vẻ theo ba ba các phía sau, sân trong mọi người so với hai đại bối phận cao, Đông Cô phụ trách lưu loát kêu người làm nũng, Hương Cô phụ trách mềm ứng với cùng, hai thảo hỉ tiểu dáng dấp lại thu được một ba hồng bao.

Túi tiền đều là phình.

Đường Thần trêu ghẹo nói: "Mau đi cầm tiểu rổ đón."

"Đối a." Đông Cô đát đát đát chạy về đi cầm rổ, Hương Cô phụ trách mang theo, cũng không câu cho hồng bao, một bả kẹo chocolate, còn có hoa quả tiểu quà tặng đều phóng rổ trong bỏ vào, không bao lâu tiểu rổ liền nặng trịch thức dậy.

Hương Cô mềm nói: "Lạc Lạc, đầy rồi."

"Thiệt nhiều bảo bối! Chúng ta muốn tìm một chỗ giấu đến! Làm cho đại ba ba tìm không được địa phương!" Đông Cô giòn giòn nói.

Chương 119:

Hôn lễ đêm đó còn có đốt khai phái đối, sân trong nghi thức bàn đánh bóng bàn không có sách, bày đặt âm nhạc ăn thịt nướng nói chuyện phiếm. Tiểu di Vương Cúc nguyên bản là tố thêm thành hôn lễ nghi thức đã đi, nhưng là không chịu nổi hai cái tỷ tỷ nhiệt tình giữ lại, ngày mai lại là cuối tuần hài tử không cần muốn đi học, dứt khoát ở ở lâu một đêm.

Vương Lan nói: "Ngươi trưởng thành ở xưởng trong làm sống, cũng không có ngày nghỉ, thiết đả đều muốn mệt mỏi, là thời gian nghỉ ngơi hai ngày, chúng ta chị em các hảo hảo trò chuyện."

"Trước vài năm hài tử còn tiểu trong nhà đều chặt, hiện tại từ từ hòa thanh thanh cũng lớn lên, hiểu chuyện có thể giúp ngươi kiền thủ công nghiệp, ngươi cũng đừng đem mình làm cho thật chặt." Vương Bình liếc nhìn tiểu muội tóc hạ ẩn núp tóc bạc, trong lòng lên men, nói: "Ngươi trong lòng gánh vác đừng nặng, có chuyện gì còn có ta cùng ngươi hai tỷ ở. Trước đây ngày không hảo qua chúng ta đều giúp đỡ qua đến, ngươi muốn là còn theo ta khách khí, vậy thật là thương lòng."

Ba chị em ngồi cái giá hạ một góc nói chuyện phiếm, Vương Cúc trong lòng phát khổ, nghe nói như thế nhịn không được viền mắt liền hồng thức dậy, nàng lấy tay chống đỡ sát hạ, gật đầu nói: "Ta biết." Âm thanh mang theo nghẹn ngào.

Vương Bình cùng Vương Lan sửng sốt, tiểu muội đây là trong lòng còn có chuyện khác tình, muốn là trong nhà tình huống kinh tế mệt khó, Vương Bình xem như đại tỷ giúp bắt tay không vấn đề gì.

"Thế nào đây là?"

"Lão Lâm hắn tại ngoại đầu có người." Vương Cúc nói ra đến, trong lòng đè nặng miệng khí tùng mau chút, mấy ngày nay lấy đến mau muốn nghẹn chết nàng. Nhìn lòng bàn tay, thô ráp ngón tay của, gắn đầy nếp nhăn, gả cho Lâm Siêu mau hai mươi năm, nàng cùng bò cũng vậy làm cả đời, địa trong công xưởng mỗi năm cùng con quay tự đắc chuyển một không dừng, nhưng không nghĩ tới Lâm Siêu sẽ ở bên ngoài khác biệt nữ nhân.

Ngày khổ nữa lại khó qua, chỉ cần đôi một lòng chuyên cần chuyên cần mau mau, ngày nó tổng là hội khá hơn.

"Hai tháng chuyện tình, hắn theo ta bảo đảm nói sẽ không lại cùng người nữ thông đồng."

Vương Bình không nói chuyện, Vương Lan tính tình thẳng nhịn không được mở miệng trước, "Cái này phóng qua? Hồ ly tinh nào? Cần phải hung hăng giáo huấn một bỗng nhiên."

"Từ từ thanh thanh minh năm muốn trung thi, hai hài tử muốn ba, ta một người cung không ra đến hai người con trai." Vương Cúc nói nước mắt hạ đến, nàng tại nơi vừa không nơi nương tựa, nhân mà sống hai cái cô gái bà bà cũng không đãi thấy nàng, vỡ lở ra còn nói nàng ném người, chỉ biết che chở Lâm Siêu.

Vương Lan giận đến muốn chết, ngực thở hổn hển mà, hận không thể hiện tại liền đi tiểu muội nhà đem hồ ly tinh đánh một bỗng nhiên, muốn làm cho toàn bộ người nhìn nhìn còn muốn không biết xấu hổ.

"Việc này muốn nhìn Lâm Siêu thái độ gì." Vương Bình mở miệng, kỳ thực cũng giận, nhưng nhìn tiểu muội thái độ là không đánh tính truy cứu nữa, hỏi: "Lâm Siêu đối với ngươi cùng hài tử trách dạng? Cùng bên ngoài thực sự đoạn sạch sẽ?"

Vương Cúc gật đầu, nàng không tưởng xé rách mặt nháo ly hôn, không có văn hóa gì cũng không kỹ thuật, hai cái khuê nữ sau này đọc sách vẫn là một vấn đề, không thể ảnh hưởng hài tử tiền trình, còn có muốn là cách, một người một nha đầu, nàng người đều luyến tiếc. Nàng này nửa đời người đã như thế qua, nửa đời sau trông cậy vào đều ở đây khuê nữ trên người, nàng liền được thông qua hạ đi.

Vương Lan là bạo tỳ khí, nhưng thấy cả người không đấu khí hỏa khí tiểu muội, chỉ có thể đem lửa nuốt ở bụng trong chịu đựng.

"Thực sự cứ như vậy tính? Hắn Lâm Siêu cái gì của cải, hiện tại làm ra này chút bẩn chuyện, thật đúng là khi ta các Vương gia không có người? !" Vương Lan chung là nhịn không được một ngụm khí, nông thôn chính là như vậy, trong nhà không đứa bé trai ngoại gả cô gái phải bị tức giận, bà nhà nhìn nhà mẹ mềm yếu không người.

Vương Bình cho tiểu muội đệ trà nóng, đương hạ nói: "Ngày mai đi về, ta làm cho Đông Đông khai xe đưa các ngươi đi qua, việc này tình chúng ta chị em nghe được liền không thể làm không nghe được, tiểu cúc ngươi tưởng muốn cùng Lâm Siêu hảo hảo sống, vậy cũng phải cho Lâm Siêu xao đánh hạ." Vương Lan nhất định, đương hạ gật đầu nói cũng kêu trên nàng.

Vương Cúc nào trong là không tưởng người khác giúp nàng ra khẩu khí, nhưng nàng lúc trước tứ cố vô thân chỉ có thể nhịn hạ đến, một bụng ủy khuất hiện tại ngược lại sạch sẻ, viền mắt đỏ lên nhịn không được không tiếng rơi trứ nước mắt, sợ hai cái chơi ăn thịt nướng khuê nữ nhìn thấy.

Cố Đông cho hai tắm rửa xong, hôm nay mới sáng sớm thức dậy lăn qua lăn lại chơi một ngày đều sớm mệt. Hội này tắm rửa xong Đông Cô ghé vào ba ba trong lòng, thịt thịt cánh tay vòng ba ba cổ của, mặt trứng hồng phác phác thịt mặt thấu đi qua, bẹp hôn một cái ba ba.

Đông Đông là ba hắn, có thể bạo gan tử hôn hôn.

Ngôn Tự Xuyên dùng khăn tắm lớn đem Hương Cô hàng hảo, một tay ôm quay đầu lại liền thấy viên kia Đông Cô ú thịt mặt đều là đắc ý, một sai chỉ biết làm cái gì, tay trong không khách khí vỗ hạ Đông Cô ú cái mông. Đông Cô nữu hạ, Cố Đông liền vội vàng nói: "Ơi yêu đừng nhúc nhích, thiếu chút nữa té."

"Nhân vì Đông Cô quá nặng." Ngôn Tự Xuyên nói.

Đông Cô sáng trông suốt mắt to tha thiết mong chờ nhìn Cố Đông. Cố Đông khụ hạ, nói: "Không mập một chút cũng không béo, Đông Cô là mỹ rổ." Nhưng làm Đông Cô vui vẻ hư, quay đầu hướng về phía đại hư trứng ba ba một miệng nước phốc phốc thêm quỷ mặt, sau đó được Ngôn Tự Xuyên bóp miệng.

Chơi nháo đến phòng giữa lúc, hai mặc quần cộc chui vào chăn trong, nguyên bản lệ cũ ngủ trước câu chuyện, hôm nay Đông Cô phe phẩy đầu cự tuyệt.

"Ba ba, ta hôm nay cho Hương Cô nói, ta hống Hương Cô, ngươi cùng đại ba ba không cần phải xen vào chúng ta."

Hương Cô lộ ra hé ra mặt, đôi mắt nhỏ thần chớp hạ, có chút ngượng ngùng.

Cố Đông thấy hai thần thần bí bí, tưởng hạ hôm nay liền tính. Khom người cho hai người một hôn hôn, Đông Cô mỹ tư tư trốn ở chăn trong lộ ra một đầu, giòn giòn nói: "Ba ba ngươi mau ra đi chơi đi, chúng ta buồn ngủ giác."

"Toái giác giác." Hương Cô mềm ứng với cùng.

Ngôn Tự Xuyên phát hiện Hương Cô tai đều hồng, không biết viên này Đông Cô ú lại làm cái gì xiếc.

"Thành, chúng ta ra đi, các ngươi ngoan ngoãn ngủ." Ngôn Tự Xuyên hôn hai một ngụm, Đông Cô mỹ tư tư huy móng móng làm cho đại nhân các yên tâm. Ngôn Tự Xuyên liền cùng Cố Đông ra ngoài, Cố Đông lưu một ngọn đèn giường vừa ngọn đèn nhỏ, tắt đi đèn lớn, đứng ở cửa hỏi: "Đen như mực có sợ không?"

Muốn là trước đây Hương Cô biết sợ, hội này Đông Cô ở, Đông Cô lá gan mập, nói: "Chớ sợ chớ sợ, Hương Cô có ta nhìn ni, Đông Đông ngươi đi chơi đi." Rất là đại nhân giọng điệu.

Cố Đông hội này cũng hứng thú, muốn biết Đông Cô muốn lưng bọn họ làm cái gì. Hai người đem cửa phòng mang trên, dương giả ra đi đi hai bước, lại quay về đến dựa vào cửa. Bên trong yên tĩnh, không vài giây Đông Cô thật đúng là tự cấp Hương Cô nói câu chuyện, Cố Đông ngẩng đầu nhìn Ngôn Tự Xuyên, đầy mặt là chẳng lẽ chúng ta sai sai? Ngôn Tự Xuyên vỗ vỗ Cố Đông tay của bối, ý tứ đợi lát nữa.

Quả nhiên nói hội, Hương Cô đều nói mau ngủ, mơ mơ màng màng kêu Lạc Lạc.

"Hảo rồi hảo rồi, ba ba nên thực sự đi." Đông Cô vén chăn lên, thấp tiếng giòn giòn kêu Hương Cô, "Ngươi thức dậy sao?"

"Khởi nha."

Bên trong tất huyên náo tốt, Ngôn Tự Xuyên tương môn khai một đường may, lộ ra thấy Đông Cô cùng Hương Cô đứng ở tháp tháp cơm vĩ đoan, chỗ là tủ quần áo, Đông Cô quyệt cái mông ở góc trong tìm kiếm nửa thiên, đồ tát đến giường trên, hai đều kinh, liền vội nhặt đồ hướng rổ trong phóng, bất quá tia sáng ám, hai cái đầu đụng vào nhau, ngã cái rắm cổ đôn, Hương Cô mềm ơi u kêu, Đông Cô tiểu tay không xoa mình đầu, lại đi sờ Hương Cô.

"Không đau không đau, ta sờ sờ sẽ không đau." Đông Cô dỗ Hương Cô nói. Này chút đều là trước đây Vương nãi nãi hống hắn.

Hương Cô đốt đầu, bưng cằm, nước mắt ở viền mắt đảo quanh, nhưng ca ca sờ sờ thực sự chậm rãi sẽ không đau.

"Ta đi mở đèn." Đông Cô tứ chi cùng sử dụng hướng đầu giường ba, bên kia có đèn chốt mở, ba ba cùng đại ba ba đều ở đây tân sân chơi, nên nhìn không thấy bọn họ phòng giữa lúc sáng lên.

Ba —— phòng giữa lúc đèn sáng lên, cuối giường văng đầy đồ ăn vặt chocolate kẹo còn có hồng bao.

Cố Đông liếc mắt liền thấy giường trên tài ngược lại tiểu rổ, mang trên mặt cười, dán Ngôn Tự Xuyên bên tai nhỏ giọng nói: "Ta đều quên còn có một rổ cái này tịch thu thức dậy." Buổi trưa trưởng bối cho hai quá nhiều, hồng bao cùng đồ ăn vặt kẹo vẫn là muốn xen vào trứ.

Bên trong nhà Đông Cô khoanh chân bắt đầu thu dọn, cứng rắn fructoza phóng một đống, chocolate phóng một đống, hồng bao phóng một đống. Hai đều không thế nào nhìn hồng bao, nhìn chằm chằm hai đống kẹo mắt trong phát quang, Hương Cô hội này cũng không mệt, Đông Cô liền cùng thấy bảo tàng tự đắc, hận không thể ở kẹo đôi trong lăn một lăn.

"Giấu đang ở đâu vậy? Hiện tại thời tiết lạnh, chocolate chắc là sẽ không hóa." Đông Cô tiểu thịt móng móng gõ mình cằm trầm tư, có nghỉ hè giáo huấn, Đông Cô hiển nhiên là rất có kinh nghiệm, giòn giòn nói: "Tủ quần áo trong ba ba mỗi ngày muốn sửa sang lại, không thể giấu đến vớ trong, bọn họ cũng đều biết."

"Khố khố ni?" Hương Cô cho kiến nghị.

Đông Cô lắc đầu: "Chúng ta mỗi ngày tắm muốn đổi quần lót, vả lại quần lót hội lộ ra đến không thể giấu."

Ngoài cửa Cố Đông nghe được muốn giấu ở quần lót trong nhịn không được cười, ghé vào Ngôn Tự Xuyên vai trên nhẫn đến khổ cực. Bên trong vẫn còn tiếp tục, Đông Cô cùng một một nghỉ ca tự đắc bàn trứ thịt chân vắt hết óc, tiểu thịt móng móng vỗ mình ót, mắt to ở trong phòng chuyển một vòng, đột nhiên thấy cái gì, a tiếng, giòn giòn tiếng không giấu được hưng phấn: "Hương Cô ta biết giấu ở nào trong!" Nói thịt đôn đôn chân mang dép hướng cửa đi.

Hương Cô đi theo phía sau mạn một vỗ.

Cố Đông sợ bị phát hiện, lôi kéo Ngôn Tự Xuyên hướng cửa sau giấu hạ, nhìn không thấy bên trong, chỉ nghe Đông Cô đặc biệt cao hứng nói: "Chúng ta giấu ở giày trong, ta có rất nhiều ngày đông mới mặc tiểu giày, bây giờ còn không mặc, chúng ta đem đường phóng ở bên trong, chờ tuyết rơi thiên đến, chúng ta kẹo liền ăn xong rồi."

"Oa ~ Lạc Lạc bổng kỷ nha." Hương Cô rất nghiêm túc ứng với cùng.

Hai liền đem kẹo giả bộ ở tiểu rổ trong, sau đó vận tới cửa ngăn tủ trong, phương diện này chuyên môn thu nạp trứ hai tạm thời không mặc giày, không cần nhìn quang nghe bên trong tất huyên náo tốt tiếng chỉ biết hai hướng giày trong bỏ vào kẹo có cỡ nào nhiệt liệt hướng thiên.

Cố Đông lôi kéo Ngôn Tự Xuyên tay của hướng trốn đi, biết hai người không có gì chuyện liền hảo.

"Đánh tính cái gì thời gian tìm được giày trong đường?" Ngôn Tự Xuyên hỏi.

Cố Đông tưởng hạ, rất lớn phương thuyết: "Khó có được hai cái vui vẻ, làm cho bọn họ ăn hai ba ngày hơn nữa." Này khống chế hai ăn kẹo thực sự muốn thành du kích chiến.

Sân trong mọi người uống đồ uống nói, không khí trong tràn ngập thịt nướng tư nhiên cây ớt hương vị, bất quá mọi người ăn được cuối cùng một ba không có gì hứng thú, bàn trên có một chậu đậu tương, chính ăn đậu tương uống rượu.

Cố Đông làm cho tiểu lâm cùng Tiểu Vương không cần khảo, ướp tốt thịt cũng không là rất nhiều, dứt khoát nói: "Ngươi toàn khảo đừng hướng bàn trên đưa, ngươi cùng trần thẩm bọn họ phân chia ra ăn, phòng bếp trong còn có cái gì các ngươi đói cũng đừng khách khí."

Tiểu Vương nhịn không được, nuốt một ngụm nước miếng, ngượng ngùng nói: "Cố ca còn có tôm hùm cùng bào ngư . . . . ."

"Các ngươi ăn đi, hôm nay khổ cực các ngươi, ăn xong thu thập hảo sớm sớm nghỉ ngơi." Cố Đông cười nói.

Hai người vui vẻ không được, tiểu lâm hôm nay trộm trộm theo đại trù học, làm cho Tiểu Vương phụ trách thịt nướng, hắn phụ trách làm tôm hùm bào ngư, thêm giờ hắn tự nghĩ ra nông gia thái cách làm, kết quả đi ra ngoài đặc biệt hương. Thịt nướng bếp lò ngay lão sân cái trứ, Tiểu Vương thi xong thịt liền kêu trần thẩm các cô đến tùng mau một cái, nói Cố ca nói, cũng không có món chính liền là thịt nướng cùng đại tôm hùm bào ngư lẫn vào ăn bỗng nhiên.

Cố mẫn cố bắc những hài tử này ở trong phòng xem ti vi hoặc là chơi game. Tiểu di cùng ma ma đều sớm quay về nhà chính nói đi, sân trong chỉ còn dư lại hạ Bùi Lâm Lưu Thanh Từ Hạo Hiên vài người, hội này thấy hắn qua đến, Từ Hạo Hiên nói: "Nhị ca ngươi mau qua đến khuyên khuyên này con ma men, bắt trứ ta hồi ức vãng tích tai ta đóa đều mau mài ra cái kén."

Trước đây ở trường học Lưu Thanh liền hào sảng nhiệt tình rất có tinh thần trọng nghĩa, hiện tại mới công không làm được nửa năm, Lưu Thanh là làm thực nghẹn khí uất ức, thấy bạn học tự nhiên muốn mang một chút đối công tác bất mãn ra đến, nói nhiều tựu thành lặp đi lặp lại qua lại nói.

Từ Hạo Hiên bác trứ đậu tương câu được câu không nói, Lưu Thanh còn ngại Từ Hạo Hiên thái độ không nghiêm túc, lại bắt đầu tính bốn năm tắm kỳ công sổ sách. Từ Hạo Hiên đầu đều đại, Lưu Thanh này phần đầu cũng không dám đi thì thầm Bùi Lâm, liền bắt trứ hắn.

" . . . Ta không nghĩ tới người cùng người liền ngay cả điểm ấy tín mặc cho chân thành đều không, rõ ràng là của hắn nồi, ta khi hắn là ca các còn nghĩ biện pháp cho hắn che đậy giúp vội, kết quả vừa quay đầu chỉ bán ta, hiện tại hắn là tiểu tổ dài, ta khi hắn tay hạ mỗi ngày đều phiền không được, còn muốn chịu được hắn thí cằn nhằn . . . ."

Bùi Lâm nói: "Ngươi muốn là làm không vui mau đến ta người này, ta khai nhà phiên dịch sở."

Lưu Thanh có chút do dự, Cố Đông thấy thế nói: "Lão đại, ngươi nhìn ngươi là không thích cái này chuyên nghiệp, vẫn là không thích cái hoàn cảnh kia, chính ngươi trong lòng muốn phải suy nghĩ kỹ." Đại học bốn năm chuyên nghiệp khí là đáng tiếc, nhưng người cứ như vậy cả đời, vẫn là muốn dựa theo của mình thích phương thức sống qua.

Chương 120:

Lưu Thanh có sinh viên mới vừa tốt nghiệp mới vào chức tràng bệnh chung, quấn quýt mê man không khỏe, có thể đang đợi chờ liền biết mình muốn cái gì.

Kết thúc ban đêm nói chuyện phiếm, Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên trùng đem tắm, ra ngoài lúc gặp phải mẫu thân tại ngoại đầu.

"Mẹ, ngươi tìm ta có việc?" Trễ như thế còn không nghỉ ngơi, chỉ định là có chuyện gì tình.

Vương Bình nói: "Ngươi cùng Tiểu Ngôn tới trước nhà chính, mẹ cho hai người các ngươi trò chuyện."

Hai người đến nhà chính, Cố Tây không ngủ, ba ba đã ở sô pha trên ngồi, bầu không khí có chút không thế nào hảo. Cố Đông thấy cái này chiến trận sợ xảy ra chuyện gì tình, Vương Bình nhìn ra con trai nhiều tưởng, liền vội vàng nói: "Là với ngươi tiểu di phu có liên quan. Tiểu Ngôn cũng là nhà mình người, ta cũng không tránh."

Vương Bình nói mịt mờ, dẫu sao là trưởng bối chuyện tình, trọng điểm nói đến ngày mai đưa tiểu di quay về nhà, không cần quá cho tiểu di phu mặt, cho tiểu di chống đỡ bãi. Nàng lời này muốn nói là không rõ, lấy hai cái con trai tâm tính cùng Tiểu Ngôn lễ phép khách khí, ngày mai thấy Lâm Siêu còn không đến tôn tôn kính kính, loại này người không cần cho hảo mặt, nếu không còn lấy vì Vương gia chị em không người.

Cố Đông nghe hiểu gật đầu, tâm tình có chút không thế nào hảo.

"Thanh thanh từ từ mã trên trung thi, ngươi tiểu di không tưởng nháo quá lớn, ngươi tiểu di phu biết sai tựu thành." Vương Bình cũng hiểu được sốt ruột, nhưng đôi sống tiểu muội đều không truy cứu, ly hôn cũng là muốn tiểu muội thật có cái kia tâm, nếu không bọn họ ngoại nhân nói lại nhiều cũng không thành sự.

Nói xong nói, Vương Bình làm cho hai người điểm tâm sáng đi về nghỉ, đuổi Cố Tây sớm ngủ sớm, nói: "Ngươi mặt đen, ngày mai nghe lời của ta, cho ngươi làm gì liền làm gì."

"Mẹ, có thể tấu tiểu di phu không?" Cố Tây hỏi.

"Hơn nữa." Vương Bình cũng không nói không thể.

Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên trở lại phòng ở, thán miệng khí. Ngôn Tự Xuyên trấn an ôm hạ Cố Đông vai, thấp tiếng nói: "Án tiểu di ý tứ đến hảo."

"Ta hiểu." Cố Đông từ nhỏ ở làng trong lớn lên, loại sự tình này tình cũng là có, nữ nhân các tại ngoại đầu khổ cực kiền lao động sống, nam nhân ở làng trong chơi bời lêu lổng đánh bài, hoặc là cùng thôn trong nữ nhân câu kết làm bậy, lợi hại điểm liền là nháo, tê nam nhân nữ nhân mặt, làm cho nhà mẹ huynh đệ chận tiểu tam cửa đánh một bỗng nhiên, quay đầu lại làm cho nam nhân viết một giấy cam đoan, sau đó đương không phát sinh qua cũng vậy tiếp tục sống.

Nói lên đến đều là vì hài tử.

Việc này tình phải sâu cứu căn nguyên nhiều, Cố Đông không tưởng lại đi nhiều tưởng, tiểu di muốn thế nào bọn họ ủng hộ liền hảo. Nghĩ thông suốt, trong lòng vẫn là loạn tao tao. Ngôn Tự Xuyên hôn một cái Cố Đông đầu, chuyển hướng đề tài nói: "Nhìn nhìn hai ngủ không? Ta cho ngươi trộm bọn họ chocolate."

"Ta mới không ăn tiểu giày vị." Cố Đông biết Ngôn Tự Xuyên là trấn an mình, cười nói: "Ta không có việc gì, ngược lại là Ngôn tổng trước đây ăn qua vớ vị thế nào?"

Làm cho Ngôn Tự Xuyên bóp hạ cái mông, Cố Đông trong nháy mắt biểu tình cùng Đông Cô rất giống, nói: "Ta đều nhiều đại, ngươi thật là ——" tìm không ra nói đến.

"Ngươi đã không là hai ba tuổi, ngươi là bốn tuổi." Ngôn Tự Xuyên đương hống Đông Cô hống Cố Đông.

Cố Đông nghĩ đến mình này một chuỗi phản ứng thật đúng là cùng Đông Cô cũng vậy cũng chọc cười. Hai người đẩy cửa phòng ra, bên trong hai ngủ cho ngon phun phun, Đông Cô thịt mặt đều mang ý cười, phỏng chừng là trong mộng ăn được kẹo. Cửa ngăn tủ trong, tiểu giày dựa theo ban đầu trưng bày chỉnh tề, nếu không là hai người ở cửa trộm nghe, Cố Đông là thật không biết giày này bên trong đều giấu kẹo.

Ngôn Tự Xuyên tiễu tiếng tìm kiếm một con giày da, bên trong quả nhiên giấu năm sáu khỏa chocolate cầu, thủ khỏa lột ra bỏ vào Cố Đông miệng trong, Cố Đông không lưu ý được bỏ vào một miệng, gương mặt phình, chocolate đã tan ra, ngọt nị nị mang theo cay đắng ăn thật ngon.

"Giày vị." Ngôn Tự Xuyên cười.

Cố Đông thủ khỏa lột ra bỏ vào Ngôn Tự Xuyên miệng trong, hai người ăn vụng trứ hai giấu ở giày trong chocolate cười, cuối cùng cùng làm tặc tự đắc, len lén đem giày thả lại xa xa, cài cửa lại ra đi.

Đại màu đỏ đoạn mặt uyên ương được triền miên, theo rên rỉ thở dốc tiếng khởi khởi phục phục.

. . . . .

Ngày mai một sớm, dùng qua điểm tâm.

Tối hôm qua thương lượng hảo muốn đi tiểu di nhà, dì cả một nhà bốn miệng, còn có bọn họ một mọi người tử. Đông Cô cùng Hương Cô biết Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên hôm nay muốn đi xa nhà, ăn xong điểm tâm liền ngồi tiểu ghế trên cùng lưu thủ nhi đồng tự đắc tội nghiệp nhìn hai người, Vương Cúc trước nhẹ dạ, nói: "Không cần làm phiền, Đông Đông cùng Tiểu Ngôn còn muốn nhìn hài tử, ta hòa thanh thanh từ từ ngồi xe mình trở về thì thành." Ý tứ không cần cho nàng giúp vội nói.

Vương Bình nói: "Lão Cố lưu hạ mang hài tử, chúng ta sớm sớm đi buổi chiều trở về đến."

Cố Đông dỗ Đông Cô Hương Cô, ai một hôn hôn xoa xoa mới làm cho hai đáp ứng ngoan ngoãn cùng gia gia ở lại trong nhà. Không đình lại thời gian, Ngôn Tự Xuyên mở hắn bảy người tọa xe, hỏi Lục Vũ mượn lượng suv, Cố Tây mở ra, lúc này mới ngồi xuống.

Vương Bình lại đem trong nhà phan cơm tương hoa hồng tô hoa quả sữa bò ăn đều đánh bao cho giả bộ trên, cùng chu phương nói ngượng ngùng, hôm nay đưa không cố mẫn cùng cố bắc, chu phương thông minh có thể đoán ra đến một việc tình, tự nhiên không ngại, nói thời tiết lạnh mau, nàng cùng hài tử ngồi công xe hóng gió một chút cũng thoải mái.

Lâm gia chị em biết tất cả mọi người muốn đi nàng nhà làm khách nhưng vui vẻ, Lâm Thanh Thanh tâm tư mẫn cảm vui vẻ hoàn sau luôn cảm thấy có cái gì không đúng, khả dã nói không nên lời đến.

Tiểu di nhà là sát vách thị hạ một cái huyện làng trong, trước năm năm tiểu di phu ăn ý làm bán lẻ kiếm chút tiền một nhà dời đến thị trấn trong, theo hương hạ làng cha mẹ chồng phân nhà, cha mẹ chồng theo con trai cả tử qua. Trước đây qua năm, Cố Đông cũng vô ý nghe qua một tai, biết tiểu di bà bà rất trọng nam khinh nữ, ghét bỏ tiểu di sinh hai cái khuê nữ, ở ở chung thời gian thụ đủ khổ, đương lúc nhà ở thị trấn mua phòng, tiểu di phu tiền là không đủ, nhà hắn cùng dì cả nhà đều mượn một chút.

Từ Vân thành đi cao tốc khai ba tiểu lúc đi ra sát vách thị, hạ cao tốc qua vài toà làng đến phồn hoa chỗ, tiếp tục lái nửa tiếng trái phải đi ra. Thị trấn không đại, đại nhiều đều là sáu tầng cao lão lâu, đường phố sạch sẽ rất ít người đi, có chút thanh tĩnh. Xe một đường đến một tòa nửa tân không cũ tiểu khu, như cũ là sáu tầng cao không có thang máy lão lâu.

Tiểu di nhà ở năm tầng, hai phòng ngủ một phòng khách, trước đây là toàn khoản trả.

Vương Cúc mở cửa chiếu cố mọi người vào, chờ thấy phòng trong loạn tao tao mang trên mặt xấu hổ, nàng trước khi đi trước mới đem trong nhà thu thập sạch sẻ, hiện trên mặt đất trên qua tử xác bàn trên còn bày ngoại bán túi rác, bàn trà trên bẩn thỉu đầy mỡ nị còn có nước canh.

"Địa phương tiểu, mọi người trước ngồi, ta đi thu thập hạ." Vương Cúc nói vội ném bụi bặm chồng chất sát bàn, Cố Tây cũng giúp vội phụ một tay, rất mau thu thập hảo, khai cửa sổ thông gió, phòng khách tiểu, người nhiều, sô pha thiếu ngồi, Lâm Thanh Thanh xách tiểu băng ghế cho mọi người, Lâm Mạn Mạn cho mọi người ngược lại nước, Vương Bình làm cho đừng bận việc, đều là nhà mình người ngồi nghỉ một lát.

Không bao lâu cái chìa khóa động tĩnh, mở rộng cửa là một lớp giữa vóc dáng nam nhân, mặc thể thể diện mặt áo sơmi quần tây bộ một giáp khắc, người cũng rất tinh thần. Nhìn thấy đầy phòng khách người sững sờ hạ, đãi thấy Vương Bình cùng Vương Lan bỗng nhiên mang trên mặt cười, chào hỏi nói: "Đại tỷ hai tỷ các ngươi thế nào đến? Tiểu cúc thế nào không đề cập tới nói sớm một tiếng, ta hảo mua thái cùng thịt chiêu đãi ta tỷ."

Cái này là Lâm Siêu. Miệng trợt có thể nói, lớn lên cũng không kém, ở làng trong mà nói tính có thể, cũng yêu thu thập trang phục mình, tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp niệm một trường đại học, ở đương lúc tính là có văn hóa rất cật hương. thời gian ngoại phái việc chung cùng Vương Cúc biết, Vương Cúc tuổi còn trẻ thời gian là thật xinh đẹp, đại cao một da bạch nhãn con ngươi đại, dáng dấp tươi ngon mọng nước xinh đẹp.

Chỉ là hai mươi năm đi qua, Lâm Siêu còn cùng trước đây tự đắc yêu thu thập chuyển mình, Vương Cúc đã có già trước tuổi, mỗi ngày đi công xưởng đi làm quay về tới thu thập việc nhà làm cơm chiếu cố hài tử, tay thô ráp cùng vỏ cây tự đắc, cung hài tử còn muốn cung Lâm Siêu tiêu dùng.

"Thế nào chúng ta không nên đến? Chúng ta không đến làm sao biết em gái qua ngày mấy." Vương Lan tâm thẳng miệng mau nói thẳng, nói trong mang theo lửa khí.

Vương Bình nhìn từ từ thanh hoàn trả ở, đúng vậy này chút, nhìn thời gian không sớm, cho hứa lâm bỏ vào tiền, để cho nàng mang theo hai tỷ muội xuống lầu đi mua chút ăn chín quay về đến. Chi đi ba cô gái, ở đây bầu không khí một biến, Lâm Siêu mặt trên mặt cười đạm chút, liếc nhìn Vương Cúc, lại liếc nhìn phòng khách đang ngồi, Cố Đông Cố Tây hắn biết, vị kia chân dài cao vóc dáng hắn còn không biết.

Ngôn Tự Xuyên đối trên đối phương quan sát ánh mắt.

Lâm Siêu thấy căng thẳng trong lòng sợ run cả người, liền vội vàng cười thân thiết nói: "Đại tỷ, vị này là ai? Ta còn không thấy qua."

"Đông Đông ——" Vương Bình nhất thời không biết thế nào giới thiệu, nói nam bạn bè này đều đã kết hôn, nói vợ lại không thích hợp, cuối cùng nói: "Là Đông Đông đối tượng, hôm qua khi kết hôn."

Lâm Siêu một nghe trong lòng mang theo chẳng đáng, nhưng là không dám biểu lộ ra đến, này người nhìn làm cho hắn sợ hoảng.

"Ha ha, ta cũng không biết." Lâm Siêu đánh một ha ha.

Vương Bình lười cùng Lâm Siêu mài da mặt, này người ngươi cùng hắn xả khác, hắn có thể đầy miệng chạy xe lửa chạy tới ngày mai đi. Mặt trên một biến, Vương Bình lợi hại nói: "Lâm Siêu, ngươi còn có mặt cười, chuyện chính ngươi làm tình còn không nếu ta nói ra đến? Trước đây ngươi cưới tiểu cúc thời gian nói gì đó, ngươi tổng nhớ kỹ đi? Ngươi này lương tâm làm cho cẩu ăn."

Các cô ba chị em mẫu thân đi sớm, thời gian địa trong là án công điểm coi là, nàng nhà liền ba ba một sức lao động, nàng liền sớm sớm ra đến làm công làm sống, làm cho tiểu muội niệm xong sơ trung. Phụ thân là vất vả lâu ngày quá độ mệt chết, nàng cái này dài tỷ mang theo hai cái em gái, chỉ hy vọng có một hảo về chỗ. Đương lúc Lâm Siêu nói ba hoa chích choè nói hội đối tiểu cúc hảo cả đời, bất ly bất khí, tuy rằng cách khá xa, nhưng là Lâm Siêu công việc hảo, tiểu cúc vừa vui vui mừng, Vương Bình sẽ cùng ý.

Không nghĩ tới hôm nay là hình dáng này tử.

"Đại tỷ, ta, ta ——" Lâm Siêu còn tưởng nói sạo nói Vương Cúc nhìn sai hiểu lầm, nhưng đối trên sô pha trên cái kia nam nhân ánh mắt, đương phía dưới da tóc ma, nói: "Đại tỷ hai tỷ ta biết sai, ta không nên xin lỗi tiểu cúc, ta là quỷ mê tâm hồn mới làm chuyện hồ đồ, ta bảo đảm, sau này sẽ không tái phạm, cùng tiểu cúc hảo hảo sống, thực sự, ngươi thấy rõ thanh cùng từ từ đều đại, hài tử mặt trước tổng muốn lưu một chút mặt."

Lâm Siêu lời này kháp Vương Cúc bảy thốn, nhìn là cầu xin tha thứ bảo đảm, kỳ thực cũng là mềm uy hiếp.

Ngôn Tự Xuyên thấy này nam nhân ánh mắt phiêu dật không kiên định chỉ biết không phải thật tâm nói, chỉ là ở nhìn tiểu di, mặt trên thái độ rõ ràng mềm cùng hạ đến, biết hôm nay việc này liền là đáp một sân khấu kịch giả giả hát hai câu, mình lừa gạt mình.

Thấy Cố Đông mắt trong mang theo lo lắng, cũng là nhìn ra đến. Ngôn Tự Xuyên vỗ hạ Cố Đông mu bàn tay, sau đó viết cái gì giấy cam đoan, ở Ngôn Tự Xuyên nhìn đến đều là hé ra phế giấy.

Thảo thảo ăn cơm xong, không làm đình lại, Cố Đông nhóm người lại quay về Vân thành.

Chương 121:

Một hồi mưa xối xả sau đi vào cuối mùa thu, bàn sơn đường hai bên phong diệp hồng, trang bị xa xa thúy xanh dãy núi, cảnh sắc rất là xinh đẹp. Đông Cô tiểu viện cách sơn trong còn có hảo một đoạn cự cách, bất quá xây ở nửa nguyên trên, xa xa là núi lớn, cách công viên giải trí gần, cảnh trí cũng là tốt.

Tối hôm qua tí tách tí tách hạ một đêm, sớm trên Cố Đông khởi giường, đẩy ra ngoài cửa sổ đầu sương mù bay.

Sân trong đã bắt đầu nổi lên noãn khí, tuy rằng không là ở sơn trong nhưng là chân núi hạ nhiệt độ không khí cũng thấp. Cố Đông mặc cái áo khoác, trước đi phòng ngủ nhỏ nhìn hai, noãn khí phiến ở giường vừa cách đó không xa, đang đắp mỏng được, hai nóng mặt trứng hồng phác phác, Đông Cô một cái trắng trắng béo béo mập chân đáp ở bên ngoài, kỳ thực noãn nhiệt độ không khí độ không cao lắm, bất quá Đông Cô lửa khí quá lớn.

Đem con kia thịt hô hô mập chân phóng vào đi, Đông Cô miệng đô hạ, bẹp lại cho vươn đến, Cố Đông thấy hảo chơi, đưa tay gãi Đông Cô đầu ngón chân, trong lúc ngủ mơ Đông Cô ngứa một chút cười khanh khách, chân rúc hướng chăn trong thu hồi đi.

Bên ngoài có động tĩnh, Cố Đông cài cửa lại ra đi, phòng khách trong Ngôn Tự Xuyên cũng thức dậy, mặc hậu áo ngủ cùng một cụ ông tự đắc mang theo tiểu rổ, bên trong là hai người đồ rửa mặt. Từ ở sân là khởi đêm rửa mặt đều là hai người đi chung đi, Cố Đông nói này cùng học sinh tiểu học cũng kém không nhiều.

"Tiểu Cố bạn học nhanh lên một chút." Ngôn Tự Xuyên để giỏ xuống thủ áo ngủ cho Tiểu Cố bạn học mặc hảo.

Cố Đông bất đắc dĩ, nắm nhà hắn Tiểu Ngôn bạn học kết bạn đi rửa mặt.

Phòng bếp trong đã có động tĩnh, Cố Đông rửa mặt hảo, trước đi phòng bếp một chuyến, tiểu lâm cùng Tiểu Vương chính bóp bánh bao điệp, thấy Cố Đông chào hỏi, cười ha ha nói: "Cố ca, hôm nay ăn trắng thái miến thịt ba chỉ thịt heo bao, trang bị ngọc cơm bát cháo."

"Hảo." Cố Đông gật đầu, nói: "Hôm nay có khách người đến, trong đó có hai vị lão nhân, buổi trưa đơn độc làm điểm nhẹ hảo tiêu hóa."

Tối hôm qua nhận một đơn đặt hàng lớn, một mọi người tử đến du lịch, đi đầu hạ đơn đặt hàng là vị nữ sĩ, tự mình gọi điện thoại nói, có lão nhân ở hy vọng cơm canh chú ý chút, nghe lời trong ý tứ, này lão thân thể người không hảo chú ý nhiều, nói là hôm nay sớm trên sẽ đến.

Cố Đông đem phòng ở sắp xếp ở tân sân một tầng, cũ sân này vừa là hắn các trên lầu một gian phòng không, chu nữ sĩ người nhiều mở ra cũng không hảo, trực tiếp đều sắp xếp ở tân sân, chính hảo đem tân sân lầu một phòng giữa lúc đều đính hoàn.

Thu đến thời tiết lạnh công viên giải trí sinh ý cũng là mùa ế hàng, các nơi nông sân nhà sinh ý đều quạnh quẽ chút, Đông Cô tiểu viện có định kỳ mỹ thực hoạt động, còn tính hảo lẻ loi tán tán có Vân thành khách hàng đến tán ở một hai vãn, tuy rằng khách không đầy qua, nhưng vẫn không thế nào đoạn.

Cửa viện hưởng, Cố Nhất Dân kỵ xe chạy bằng điện tiểu tam luân hồi đến, phía sau tiểu thùng xe trong toàn đống thái khuông. Cố Đông thấy phụ một tay đem thái khuông tá hạ đến, nói: "Ba, thiên lạnh, sớm trên ta khai xe ra đi mua thức ăn tựu thành."

Cố Nhất Dân vui vẻ ha trứ khí mà, "Không lạnh, cả người đều nhiệt, sớm bầu trời khí hảo, bây giờ mà có người kéo cá, ta nhặt ba điều cá pecca, trước phóng nước trong nuôi, cũng chết."

Cố Đông mang theo giả bộ cá túi đi phòng bếp.

Trở lại phòng trong Đông Cô cùng Hương Cô đã tỉnh dậy, hai chính ngồi giường vừa, Đông Cô mình mặc quần áo phục, Hương Cô lệch qua Ngôn Tự Xuyên trong lòng còn mơ hồ mắt, Ngôn Tự Xuyên nắm bắt Hương Cô tay của cho bộ áo lông, Đông Cô nghe tới cửa động tĩnh, chân trần nha tử muốn hướng hạ chạy, được Ngôn Tự Xuyên nhéo ngã ngã vào giường trên. Đông Cô xoa cái mông, giòn giòn cáo trạng nói: "Ba ba, ngươi nhìn đại hư trứng ba ba lại bóp ta."

"Không mặc dép xuống đất, bàn chân cảm lạnh muốn chích uống thuốc." Cố Đông xoa Đông Cô đầu, thuận thế đem Đông Cô trên người cái kia bộ nữu bảy nữu tám quần gỡ chỉnh tề, Ngôn Tự Xuyên đệ vớ, hai huynh đệ đều là dưới chân đạp ếch xanh vớ, Đông Cô ngoan ngoãn ngồi giường vừa đưa mập phì chân, Cố Đông cho mặc hảo, tiện tay bóp hạ Đông Cô đầu ngón chân.

"Cảm ơn ba ba." Đông Cô đứng lên đến, hai cái cánh tay niêm hồ hồ ôm Cố Đông cổ của, làm nũng khoe mã nói: "Cảm ơn ba ba, ta nhất yêu ba ba rồi." Chu miệng muốn hôn hôn.

Ngôn Tự Xuyên liếc mắt, nhàn nhạt nói: "Nhất gần thời tiết lạnh, nên cho hai cái mặc giày." Hắn lời này mới vừa nói ra khỏi miệng, trong lòng mơ hồ Hương Cô hưu ánh mắt của đều sáng lên, nhìn về phía ca ca, vội vã nói: "Giày nha Lạc Lạc, không mặc không mặc."

Lần kia Cố Đông chỉ lấy hồng bao, nguyên bản nói hảo chocolate kẹo cách một đoạn thời gian thu, kết quả mỗi đêm hắn cùng Ngôn Tự Xuyên hống hoàn hai ngủ, Ngôn Tự Xuyên vuốt giày lật đường, bất tri bất giác hắn cùng Ngôn Tự Xuyên liền ăn, Cố Đông nghĩ còn dư lại không nhiều, như vậy cũng thành coi như không phát hiện hai bí mật nhỏ.

"Vì sao không mặc giày, muốn đông lạnh chân." Cố Đông đương không thấy được Đông Cô thịt mặt thoáng cái khẩn trương mặt nhăn ba.

Đông Cô nghẹn khí, tưởng hạ làm nũng nói: "Chúng ta không lạnh, ba ba chúng ta chân không đông."

"Thực sự?"

Hai nhất tề gật đầu, nhận nhận chân chân nói không lạnh nha. Cuối cùng Cố Đông nín cười, cho hai mang giày xong, nói: "Chính các ngươi đi rửa mặt, sớm trên ở sân ăn, vẫn là quay về đến ăn?"

"Quay về đến ăn, sân đông lạnh mặt trứng." Đông Cô kiều tức giận nói.

Ngôn Tự Xuyên hừ nhẹ hạ, "Không phải nói không lạnh sao?"

Đông Cô nghẹn thịt mặt không khí mà, hảo nửa thiên tài chậm quá nói: "Mặt trứng lạnh, chân không lạnh, mặt trứng vừa không có mang giày." Được Ngôn Tự Xuyên hảo hảo xoa một bả không mang giày mập mặt trứng, Đông Cô nhiều nếp nhăn hé ra mặt đặc biệt ủy khuất, chờ hư trứng ba ba cùng ba ba đi, Đông Cô hướng cửa liếc nhìn, lại đát đát đát quay về đến, quỳ gối cửa tủ giày vừa trên, Hương Cô thấu đi qua theo quỳ hảo, dùng tay nhỏ bé vuốt ca ca mặt trứng, "Đau nha?"

"Không đau, ta cố ý nhăn lại đến, ba ba sẽ nói đại ba ba." Tâm cơ Đông Cô lắc đầu nói.

Cửa sổ vừa nghe lén Ngôn Tự Xuyên cho Cố Đông một ủy khuất ánh mắt, nhỏ giọng nói: "Có nghe hay không? Tâm cơ cô."

Bên trong Đông Cô đã tay chân lanh lẹ móc ra giấu ở tận cùng bên trong tiểu giày, giày là tuyết địa giày bông xù xù, Đông Cô tay nhỏ bé hướng bên trong sờ hội, cuối cùng mặt trứng nhăn lại đến, đưa mập mập móng móng, tội nghiệp lại tràn ngập nghi hoặc, "Thế nào chỉ còn dư lại ba khỏa?"

Hương Cô mở to hai mắt nhìn, nhỏ giọng sợ hãi than: "Nha, ít a."

Ngoài cửa sổ Cố Đông nghe mang trên mặt cười, nhỏ giọng cùng Ngôn Tự Xuyên nói: "Ta nói ăn được đệ thập khỏa sẽ không muốn, năm khỏa cùng ba khỏa hai vẫn là hội nhận thức sổ."

"Tám khỏa đến năm khỏa thời gian cũng không phát hiện, hai bổn." Ngôn Tự Xuyên rất có đương cha ghẻ tiềm lực.

Đông Cô bẹp ngồi địa trên, gãi đầu, nhìn lòng bàn tay trong tội nghiệp ba khỏa chocolate đường, chu miệng giòn giòn nói: "Trước đây liền ít, ta đều nói, nhìn đi thực sự ít. Nhưng là thế nào hội ít ni?"

Hương Cô bái trứ Đông Cô móng móng, tay nhỏ bé nhận nhận chân chân sổ hai lần, thực sự là ba khỏa, lại giơ tay mình đầu ngón tay sổ hạ, tối hôm qua chocolate theo đầu ngón tay cũng vậy nhiều, hôm nay thế nào liền ít hai khỏa ni? Vừa vội vội vã bận đi lật một con khác tiểu giày, bên trong trống không không có gì cả.

Hai ngồi địa trên nhìn giày xuất thần, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất tề mộng trung mang theo đáng thương vô tội cùng nghi hoặc.

"Lạc Lạc, bá bá nha?" Hương Cô chỉ vào kẹo nói mình nghi hoặc.

Đông Cô ngẹo đầu tưởng hạ, quyết đoán lắc đầu, "Ba ba muốn là phát hiện, đều sẽ lấy đi, đại ba ba cũng sẽ cáo trạng vỗ cái mông ta, sẽ không là ba ba." Nhưng là kẹo thì thật ít, Đông Cô tưởng nửa thiên, cuối cùng nhỏ giọng nói: "Có thể hay không là chuột nhỏ ăn? Không phải nói chuột nhỏ trộm du ăn sao? Chuột nhỏ nhất hội trộm đồ ăn."

"Tiểu não tô?" Hương Cô hiếu kỳ hỏi.

Hai đều không thấy qua con chuột, Vương Bình có thời gian sẽ nói chút nhạc thiếu nhi hống hai, đều là Cố Đông Cố Tây cái kia tuổi nghe được, này chuột nhỏ trộm du ăn liền là trong đó, Đông Cô liền nhớ kỹ con chuột yêu trộm đồ ăn.

Ngoài cửa sổ, hai đại não tô phát sinh cười nhẹ, Cố Đông thấy hai còn ngồi địa trên, cách cửa nói: "Đông Cô Hương Cô nhanh lên một chút rửa mặt ăn điểm tâm."

Sợ đến Đông Cô vội đem chocolate đặt ở giày trong, cùng Hương Cô nói: "Chúng ta cơm nước xong ăn nữa, một người một viên, còn dư lại một viên đặt ở ngày mai ăn."

Hương Cô tay chống bò lên đến, lại kéo ca ca, "Chỉ có một viên nha Lạc Lạc."

"Một người một nửa." Rất là đực bình lại nghiêm cẩn Đông Cô nói xong, tưởng hạ, nói: "Ai biểu ta là ca ca, có thể cho nhiều ngươi liếm hai cái ta."

"Hảo kỷ nha, giải giải Lạc Lạc, ta ngươi cũng liếm liếm nha."

Sớm trên quá lạnh, Cố Đông đoan điểm tâm lúc chính hảo gặp phải đường ngẫu đoan sớm cơm lên lầu, hai người chào hỏi. Phòng trong, Ngôn Tự Xuyên cho hai cái giặt xong mặt sát thơm ngào ngạt, trọng điểm chiếu cố hạ Đông Cô cái kia không mang giày mặt trứng, Đông Cô được xoa mặt trứng đỏ bừng lại hương lại trợt, nhìn thấy ba ba bưng bao bao quay về đến, chỉ mình nộn nộn mặt trứng, khen nói: "Ba ba, ta mặt trứng hoạt hoạt, ngươi hôn một cái thực sự thơm ngào ngạt yêu."

Cố Đông liền thấu đi qua hôn một cái, Đông Cô nháy mắt, "Có phải hoạt hoạt?"

"Lại trợt lại hương." Cố Đông lau một cái còn q đạn, tiểu hài tử béo đô đô sờ thức dậy xúc cảm là thật hảo, lại hôn một cái Hương Cô, khen nói: "Cùng ca ca thơm ngào ngạt."

Chỉ cần cùng ca ca cùng khoản, Hương Cô liền thật cao hứng rồi.

Dỗ hai ngồi xuống ăn gặm bánh bao, Cố Đông mới vừa thịnh hảo cơm liền thấy Ngôn Tự Xuyên chính chà xát mặt, "Thế nào?"

"Đông Đông, ta mặt trứng hoạt hoạt, ngươi nếu không muốn hôn một cái nha?" Ngôn Tự Xuyên học Đông Cô tin tức.

Chính gặm bánh bao Đông Cô cổ trứ quai hàm rầm rì tức nhìn đại ba ba, thật là học hắn!

"Ngôn tiên sinh da mặt dày quả thực hoạt hoạt." Cố Đông cười híp mắt thấu đi qua hôn một cái, bỏ vào đại bánh bao tưởng thưởng cho Tiểu Ngôn bạn học.

Toàn gia vô cùng - náo nhiệt ăn điểm tâm, Cố Đông đưa hai đến trường, Ngôn Tự Xuyên phải đi làm đi, hôm nay hắn còn muốn đi chuyến xưởng trong, cảnh thu nói có việc tình cùng hắn nói. Bởi vì như vậy Cố Đông khai hắn tiểu xe, không cùng Ngôn Tự Xuyên cùng xe, như vậy làm cho Ngôn Tự Xuyên điểm tâm sáng đi làm, tiết kiệm đưa hắn quay về đến đường trên lại ma ma thặng thặng dính.

Tiểu Ngôn bạn học hiện tại càng đến càng ấu trĩ.

Cố Đông cảm thán, bất quá nghĩ đến sớm trên thơm ngào ngạt ba con, tâm tình đều biến hảo, mỗi ngày đều là như thế này thật cao hứng.

Đem hai giao cho Phương lão sư tay trong, Cố Đông khai xe trực tiếp đi xưởng trong. Cảnh thu phòng làm việc của ở lầu hai, Cố Đông cùng người gác cổng Vương đại gia chào hỏi, dừng hảo xe trực tiếp trên đi, cảnh thu chính một phó xưởng dài nói, thấy Cố Đông đến, hai người đứng dậy cùng Cố Đông chào hỏi.

"Chào buổi sáng." Cố Đông cười nói.

Cảnh thu làm cho phó xưởng dài trước hạ đi, thủ duy nhất cái chén, hỏi Cố Đông uống gì. Cố Đông xua tay làm cho cảnh thu đừng bắt chuyện hắn, "Lại không là người ngoài, đừng khách khí. Chuyện gì?"

"Ta kế hoạch khuếch trương xưởng, hướng ngân hàng cho vay mười triệu." Cảnh thu dứt khoát nói.

Continue Reading

You'll Also Like

1.6M 136K 64
RATHOD In a broken family, every person suffers from his insecurities and guilt. Successful in every field but a big failure when it comes to emotio...
7.3M 303K 38
~ AVAILABLE ON AMAZON: https://www.amazon.com/dp/164434193X ~ She hated riding the subway. It was cramped, smelled, and the seats were extremely unc...
471K 16.8K 193
Won Yoo-ha, a trainee unfairly deprived of the opportunity to appear on a survival program scheduled to hit the jackpot, became a failure of an idol...
1.9K 71 9
Editor: Thích Phong Thể loại: Hiện đại, đoản văn, võng phối, song hướng thầm mến, ngọt sủng ấm áp Couple: Ôn nhu công x Ngốc manh thụ " Em đói...