Trọng sinh chi Cố Đông

By diemmatcaccv

7.5K 40 3

Tác giả: Lộ quy đồ Văn chương vi tích phân: 1,024,403,904 Văn án: Thụ tự mang sinh con năng lực, chuyện nh... More

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 6
Phần 7
Phần 8
Phần 9
Phần 11
Phần 12
Phần 13
Phần 14
Phần 15

Phần 10

452 2 0
By diemmatcaccv

            Chương 96:

Nhỏ hẹp tiểu phòng bên cạnh, hoa lạp lạp nước chảy phún ra ngoài.

Cố Đông mặc t tuất đã ướt đẫm, Ngôn Tự Xuyên hai tay ôm Cố Đông hông của, hai người dán cực gần, da thịt dính nhau địa phương, nóng hừng hực nóng hổi, như là có thể thiêu đốt giống nhau. Hai người đều là trưởng thành nam tính, vả lại dài lâu lấy đến cũng không có thư hiểu qua dục vọng, hiện tại thích người liền ở bên người, sát thương cướp cò đúng là bình thường.

... .

Nước trong sét đánh ba kéo, Cố Đông được hôn hai chân như nhũn ra, hầu như treo ở Ngôn Tự Xuyên trên người, hô hấp thoáng ồ ồ, "Chờ một chút."

"Thế nào?" Ngôn Tự Xuyên cũng rất đến nào trong đi.

Cố Đông ngăn Ngôn Tự Xuyên hướng phía sau đi tay, hô hấp nóng lên, nói: "Mũ, không có mũ ——" hai người cùng lúc nghĩ đến số lượng không nhiều chỉ có hai lần kinh nghiệm, sau đó liền nhiều Đông Cô cùng Hương Cô. Nhưng bây giờ nơi đó có cái gì mũ, cả viện trong muốn nói có liền là Lục Vũ cùng Bùi Lâm, nhưng bây giờ hai người thấp thân hết sức căng thẳng, trạng thái không hảo.

Nhưng Cố Đông không tưởng sinh con, ít nhất hiện đang không có cái này tinh lực, hắn muốn xen vào để ý công xưởng sân còn muốn học tập, nơi đó có thời gian làm lỡ hạ đi? Nghĩ đến này mới vừa nhiệt tình thốn đi một chút, đáy mắt mang theo bình tĩnh.

"Chúng ta nếu không phải —— "

Ngôn Tự Xuyên ôm Cố Đông hông của, cúi đầu hôn hôn Cố Đông đỏ lên môi góc, thấp tiếng khàn khàn nói: "Ta giúp ngươi lấy tay, vừa quá xung động, ngươi nghĩ đúng." Cố Đông mong muốn mộng tưởng mục tiêu hắn là ủng hộ, loại sự tình này tình không quan tâm này nhất thời.

Nói như vậy trứ, Ngôn Tự Xuyên tay của cũng không khách khí, chậm rãi hướng hạ cầm cứng rắn Tiểu Cố đông.

... .

Không khí trong tràn ngập nồng nặc mùi vị, Cố Đông cả người như nhũn ra, hội này ngồi bình thường hai tắm dùng tiểu ghế trên, mắt góc đỏ lên, đáy mắt nước khí tràn ngập, đang ở chậm trứ mới vừa dư vị. Ngôn Tự Xuyên trùng sạch sẽ trên người Cố Đông đồ, thấy ghế trên ngoan đúng dịp lại tản ra mê người mùi vị Đông Đông, cười nói: "Đông Đông, của ngươi mùi vị hảo nùng."

"Câm miệng."

Mặc dù là thẹn quá thành giận tiếng, ở như vậy hoàn cảnh hạ, đều thêm vài phần oán trách đến. Ngôn Tự Xuyên quan nước, khom người hôn hôn Cố Đông cái trán, giọng điệu mang theo bất đắc dĩ lại sủng nịch, "Đừng trêu ta, một hồi lại muốn cứng rắn."

Cố Đông cười cười, tiện tay lau một cái Ngôn Tự Xuyên cơ bụng. Ngôn Tự Xuyên bụng dưới một điện chảy, nắm Cố Đông tay của, "Thật là muốn phủi mông một cái."

"Ngươi cho ta là Đông Cô." Cố Đông lười biếng cười nói, bất quá đường nhìn quét mơ hồ có ngẩng đầu xu thế Tiểu Ngôn, bỗng nhiên yên lặng bỏ qua một bên đường nhìn, này người thật là tinh lực đại! Bất quá lại ngoan ngoãn không dám ở trêu chọc, mới vừa liền là cho nhau giúp vội, hắn đùi cây còn có nóng rực cảm, càng miễn bàn Ngôn Tự Xuyên giúp hắn ——

Đình chỉ đừng tưởng.

Bầu không khí lại mơ hồ có cái gì không đúng ngọt nhiệt. Ngôn Tự Xuyên không dám ở tiếp tục, trời nóng nực Cố Đông quan tâm chuyện tình nhiều, lúc này mới vài ngày gầy một tiểu vòng, loại sự tình này tình định lúc phát tiết cũng được, nhiều Cố Đông ngày mai thắt lưng muốn toan chân muốn mềm.

Ngôn Tự Xuyên mình mặc hảo quần áo, dùng khăn tắm lớn ôm Cố Đông, cùng chiếu cố Hương Cô tự đắc, giúp đỡ Cố Đông bộ t tuất mặc quần áo phục. Cố Đông có chút ngượng ngùng, hắn lại không là tiểu hài tử, nhưng một đối trên Ngôn Tự Xuyên chăm chú ôn nhu mắt, không biết thế nào, trong lòng cường ngạnh một mặt liền mềm hạ đến, loại chuyện nhỏ này tình trên y theo dựa hạ Ngôn Tự Xuyên cũng không có gì.

Tắm rửa một cái hoa rất lâu thời gian, phân biệt trở về phòng lúc lại dính niêm hồ hồ, thật có điểm trở lại học sinh thời đại nói yêu thương mùi vị đến. Tuy rằng hai người học sinh thời đại đều không nói qua yêu đương, nhưng loại này hormone xao động đôi bên là có thể cảm nhận được.

Ngôn Tự Xuyên trong lòng ôm Đông Cô thịt vù vù thân thể, hôn hạ Cố Đông miệng góc, không ngừng nói: "Đêm nay đi ngủ sớm một chút, ngày mai ta với ngươi cùng nhau đi nhìn gia cụ."

"Hảo." Cố Đông gật đầu.

Đêm nay trên Cố Đông ngủ được rất trầm, Vương Bình trở về thời gian trạm ở phòng khách nhìn về phía Cố Đông cửa phòng ngủ vá, không có một tia ngọn đèn chỉ biết con trai ngủ không đang đọc sách, bỗng nhiên nhỏ giọng cùng Cố Nhất Dân nói: "Nhỏ tiếng chút, Đông Đông hôm nay ngủ được sớm."

"Sớm ngủ sớm hảo, này vài ngày Đông Đông quá bận." Cố Nhất Dân gật đầu.

Đôi rón rén đi rửa mặt hoàn, cũng sớm sớm lên giường nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn đánh quét sân vệ sinh. Kết quả ngày hôm sau mới sáng sớm, trần thẩm mời cùng thôn tay chân lanh lẹ kiền qua bảo khiết ba vị dì trước đến, cái này là án bình phương quét tước kế coi là, mời người nhiều các cô chia đều tiền liền ít, Đông Cô tiểu viện tuy nói mới giả bộ tu hảo phòng giữa lúc nhiều, nhưng bên trong kiến trúc bụi bặm chồng chất giả bộ tu công nhân rời đi thời gian đều mang đi, cửa sổ đều có plastic bìa ngoài trứ, tê rơi sau liền hảo quét tước rất nhiều, bởi vì như vậy liền mời ba vị.

Điểm tâm là tiểu lâm làm, trứng bính trang bị tiểu hồn đồn còn có chưng giáo bánh bao, Vương Bình lại đánh một bầu sữa đậu nành.

Cố Đông sớm trên thức dậy tinh thần toả sáng, liền là trạng thái trên muốn so với bình thường hảo trên rất nhiều, môi hồng răng trắng da phát ra sáng bóng, Vương Bình sớm trên liếc nhìn, còn nói: "Sau này muốn sớm ngủ sớm, hôm nay tinh thần nhiều." Lục Vũ ở bên cạnh mau cười giạng thẳng chân, chờ Vương Bình vừa đi, lúc này mới hai anh em tốt cười hì hì nói: "Khai trai? Đông tử."

"Bùi Lâm, ngươi nhà hoa hoa nhất gần có hơi thiếu thịt ăn, nên bồi bổ." Cố Đông nhìn về phía xuống lầu Bùi Lâm nói.

"Cái gì? Hoa ngươi muốn ăn thịt?" Bùi Lâm không rõ sở dĩ, chờ thấy nhà hắn hoa hoa trên mặt cười hì hì liền có chút đoán, bất quá Cố Đông đã rời đi hiện trường. Bùi Lâm ôm Lục Vũ, thấu đi qua, ý có điều ngón tay nói: "Hôm nay không đi làm, hai ta đều ha ha thịt."

Lục Vũ miệng trên mặc dù nói không hảo đi, bất quá mắt trong đều là ý cười, hiển nhiên là cũng tưởng.

Sớm trên thời tiết lạnh mau, bàn đá trên sớm cơm phong phú. Hai ngồi cái ghế nhỏ trên, đều tự cơm bàn là tôm bóc vỏ chưng giáo cùng Hương Cô thịt ba chỉ tiểu lung bao, cái chén trong là ấm áp sữa đậu nành, bên cạnh tiểu chén trong còn bày đặt tắm hảo thiết khối đi da hỏa long quả.

Này đều là tiểu lâm làm. Cố Đông vuốt hai khỏa đầu, cười tủm tỉm nói: "Chào buổi sáng, điểm tâm cảm ơn tiểu Lâm thúc thúc không?"

"Giải giải rồi." Hương Cô đốt tiểu não túi, nói: "Bá bá, góc góc hảo thứ."

Đông Cô giơ tiểu dĩa ăn thấu đi qua này Cố Đông, "Ăn ngon, Đông Đông ngươi nếm ta."

Cố Đông một ngụm ăn, vuốt hai mặt trứng làm cho ăn cơm thật ngon, này thời gian trần thẩm mang theo ba vị quét tước dì vào đến, Cố Đông liền vội đi qua chào hỏi, Vương Bình vốn muốn nói nàng cùng lão Cố chậm rãi dọn dẹp tựu thành, hoa không đến mời người, nhưng thấy mọi người đến, cũng không hảo hơn nữa lời này. Cố Đông hỏi bốn người dùng điểm tâm không, không ở này cùng nhau ăn, bốn người mở miệng đều nói ăn qua. Cố Đông tưởng khả năng là ngượng ngùng, cũng không lại khách khí bắt chuyện, làm cho trần thẩm dẫn người trước đi.

"Tiểu lâm, điểm tâm cái gì nhiều? Ngươi thu thập chút bánh bao sữa đậu nành cho đưa đi qua." Cố Đông quay đầu lại cùng phòng bếp tiểu lâm nói.

"Ơi, hảo." Tiểu lâm tay chân lanh lẹ cầm đại biển chén nhặt hai tiểu lồng hấp tiểu lung bao cùng chưng giáo, mang theo một đại bình sữa đậu nành đi tìm trần thẩm.

Lâu trong trần thẩm đang ở sắp xếp linh hoạt phối, sau cùng nói: "Tiểu lão bản người hảo, khách khí cũng không thiếu tiền công, này trong phúc lợi hảo, so với lướt qua đại đường cái cường nhiều, hiện tại sân khuếch trương, sau này khẳng định còn chiêu người, các ngươi muốn là làm hảo, ta quay đầu lại hỏi hỏi tiểu lão bản ý."

Vài người liên tục gật đầu nói nhất định làm rất tốt. Đang nói chuyện, tiểu lâm tại ngoại đầu nói: "Thím, Cố ca làm cho ta đoan điểm tâm sáng qua đến, để lại ở bàn đá trên, các ngươi ăn trước, ăn xong ở bận việc."

Trần thẩm mang theo ba người ra đến, bàn đá trên đại biển chén bánh bao thịt còn tản ra hương thơm, nóng hầm hập sữa đậu nành bình bên cạnh là duy nhất cái chén.

Mới tới ba người cảm thán: "Trần tỷ, này tiểu lão bản người thật là phúc hậu khách khí."

"Đúng vậy, trước đây quét tước đường cái nhưng chưa từng có này đãi ngộ."

Đồ không là cái gì tinh đắt tiền, liền là đối phương có như vậy một phần tâm, thường thường chờ một chút đối đãi người, khai viện lớn như vầy, đối đãi các cô cũng là khách khách khí khí, không giống trước đây lướt qua đường cái, gặp trước khai xe loạn ném, còn không dám nói, nói muốn được mắng.

Không khỏi trong lòng tưởng sau này muốn là có thể tới chỗ này đi làm liền hảo.

Ăn qua điểm tâm, Cố Đông cùng ba mẹ nói một tiếng, hôm nay muốn đi định gia cụ. Đông Cô một nghe, từ nhỏ ngựa gỗ trên hạ đến, đát đát đát ôm lấy Cố Đông chân, Hương Cô hiện tại không cần ca ca nói, đã cùng trên ca ca bước chân, Ngôn Tự Xuyên đùi trên treo một viên Hương Cô.

Đông Cô mang thịt hô hô mặt, giòn giòn nói: "Đông Đông ngươi muốn cùng ba ba ra đi không?"

"Đến ngươi nói." Ngôn Tự Xuyên bóp hạ Hương Cô tiểu vành tai dụ hống Hương Cô nói.

Hương Cô chăm chú tưởng hạ, mềm hỏi: "Tô Tô bá bá thô thô sao?"

"Ra đi a." Ngôn Tự Xuyên ôn hòa theo Hương Cô nói, tiện tay một bả xoa bên cạnh Đông Cô mặt, cười nói: "Ta cùng Đông Đông đi làm chính sự tình, hôm nay không mang ngươi các."

Đông Cô không nhưng tin tưởng, tha thiết mong chờ nhìn Cố Đông, miệng trong phát sinh đáng thương kỷ kỷ làm nũng tiếng: "Đông Đông, hảo Đông Đông, ta cùng Hương Cô ở nhà muốn nghẹn chết rồi."

"Này rồi này rồi." Hương Cô không rõ cho nên theo gật đầu ứng với cùng.

Cố Đông tưởng chuyến về trình, liền là đi gia cụ thành một chuyến, nhìn xong đính gia cụ, loại này mua đồ ăn lượng, giao hàng ít nhất muốn hai ba ngày, một sớm trên liền có thể làm xong. Này thập vài ngày quả thực không mang hai ra đi chơi, thế là gật đầu đáp ứng, Đông Cô giơ thịt cánh tay hoan hô, đát đát đát trở về chạy, thuận tiện kêu: "Hương Cô, mau thu thập thư bao, nếu không hư trứng ba ba muốn trộm trộm mang theo Đông Đông chạy rồi." Quả thực đặc biệt có dự kiến trước.

Hương Cô dạt ra tay, bỗng nhiên hạ, mới mềm đạp đạp đi theo ca ca trên người quay về đi thu thập bối bao.

Ngôn Tự Xuyên một mặt không vui, Cố Đông dỗ nói: "Hai cái nghẹn quá lâu, phải ra khỏi đi đi bộ." Cố Đông thấy không người, đưa tay kéo hạ Ngôn Tự Xuyên, cười bất đắc dĩ nói: "Ngươi bây giờ cùng Đông Cô như nhau đại."

"Đông Cô ú có thể theo ta so với? Hắn có sáu khối cơ bụng sao?" Ngôn Tự Xuyên được Cố Đông hống thật cao hứng, lấy tay gãi Cố Đông lòng bàn tay.

"Một khối là có." Cố Đông nghĩ đến Đông Cô mỗi lần ăn no tròn vo cái bụng đã cảm thấy có ý tứ.

Hai người lôi kéo tay vừa nói chuyện, Vương Bình từ nhà chính ra đến nhìn thấy lưỡng người ngồi gần, nhưng không thấy được lôi kéo tay, còn nghĩ nhất gần Đông Đông cùng Tiểu Ngôn quan hệ hình như có thể hôn gần chút, tổng thể trên Vương Bình vẫn là nhạc thấy kỳ thành, nàng là truyền thống lão nhân, muốn là hai người có tình cảm có thể qua đến cùng nhau, đối hai người con trai cũng là tốt.

Cố Đông cùng ba mẹ nói tiếng ra ngoài định gia cụ, thuận tiện mang hai cái buổi chiều đi chơi chơi.

"Thành, hai người các ngươi mang hảo Đông Cô cùng Hương Cô, đường trên khai xe chậm một chút chú ý an toàn, trong nhà có ta và cha ngươi, ngươi yên tâm liền hảo." Vương Bình nói.

Không bao lâu Đông Cô cùng Hương Cô hai lưng tiểu thư bao đát đát đát ra đến, mặc Vương Bình làm miên trù lưng quần soóc, dưới chân đặng là tiểu giày xăng-̣đan, theo tiểu thư bao có hơi không đáp, bất quá hai thật cao hứng, tay nắm tay.

Cố Đông cũng không nghĩ không hảo, hắn tiểu thời gian cùng Cố Tây nghỉ mát thiên cũng như thế mặc, đầy đường nói đi bộ, tiểu hài tử mặc thoải mái thích liền hảo. Một người ôm một viên đến xếp sau tọa ỷ trên, Đông Cô tiểu thịt móng móng trước cho Hương Cô hệ hảo an toàn mang, Hương Cô nhận nhận chân chân nói: "Giải giải Lạc Lạc nha."

"Không khách khí." Đông Cô tiểu đại nhân còn vỗ vỗ Hương Cô tiểu não túi.

Ngôn Tự Xuyên thấy hai hệ hảo, lúc này mới phát động xe ra ngoài.

Gia cụ thành gia cụ giới vị lớp giữa, không là cái gì bài tử hàng, bất quá vật liệu xây dựng vật liệu gỗ rất tốt, muốn so với gia cụ thương trường kinh tế hoa tính rất nhiều. Hai năm trước Cố Đông ở trong này vài nhà đính qua gia cụ, chất lượng đều rất không sai, lần này trực tiếp vào điếm, đem cùng khoản phong cách tuyển định sau, còn dư lại hạ vài gian phòng, có cách thức tiêu chuẩn tiểu Thanh tân, Bắc Âu Thuỵ Điển phong, nhật thức tháp tháp cơm, như cũ là Ngôn Tự Xuyên ôm Hương Cô, Cố Đông nắm Đông Cô, cuống một vòng sau liền tuyển định hảo.

Giao tiền, khai phiếu, lưu địa chỉ, sau đó gián đoạn chờ gia cụ đưa tới cửa.

"Đông Đông, có phải làm xong rồi?" Đông Cô thấy hắn các hướng trốn đi thật cao hứng hỏi.

Cố Đông gật đầu, hỏi hai muốn ăn cái gì. Hội này giữa trưa quá phơi nắng, nắm bính bính đát đát Đông Cô đi ở bóng cây hạ, này da tiểu tử liền thích đạp bóng cây lá cây trên nhảy, một hồi bính đáp đến ánh mặt trời hạ, một hồi lại bính đáp quay về đến, Hương Cô nhìn ca ca bính đáp như thế đi, học đi theo phía sau, bất quá hắn bính đáp không dậy nổi đến, chỉ có thể chậm rì rì đi theo phía sau.

"Đúng vậy, hai người các ngươi một muốn ăn cái gì?"

"Kem!" Đông Cô mắt sáng lên, liếm miệng, "Chocolate vị."

Nói lên chocolate Cố Đông nhịn không được yên lặng liếc nhìn Ngôn Tự Xuyên, sau đó cái mông được nào đó người vỗ hạ, thiếu chút nữa thẹn quá thành giận. Ngôn Tự Xuyên nói: "Không được nói cái này, nếu không ta không ăn uống ăn."

Cố Đông lại nghĩ tới vớ vị chocolate, tức giận không, nín cười gật đầu.

Ngôn Tự Xuyên nào trong không biết Cố Đông suy nghĩ gì, bất đắc dĩ cười cười, lại không nói gì thêm. Nhạc cứ vui vẻ đi.

"Băng rơi." Hương Cô theo ca ca ứng với tiếng.

"Thành đi, hai người các ngươi một phân một viên chocolate cầu." Cố Đông nghĩ cũng không thể quản quá nghiêm, nếu không ai biết lần sau chocolate có phải muốn giấu ở tiểu khố xái trong.

Hai tiểu nhân đầy đầu đều là có thể có kem ăn, đối với ăn hứng thú không đại. Cố Đông hỏi: "Buổi trưa ăn cơm tẻ xào rau? Ta muốn ăn cá."

"Nghe lời ngươi." Ngôn Tự Xuyên khởi động xe, hỏi: "Nào nhà ăn ngon?"

Cố Đông lắc đầu cũng không biết, hắn rất ít tại ngoại đầu phòng ăn ăn cơm. Ngôn Tự Xuyên liền đưa điện thoại di động đưa cho Cố Đông, "Ngươi gọi cho trợ lý, hỏi một chút." Nói mật mã. Cố Đông một nghe bỗng nhiên hạ, là của hắn sinh nhật, ngay sau đó nghe Ngôn Tự Xuyên nói: "Ngươi đem vân tay cũng lục trên đi, sau này phương tiện."

"Hơn nữa đi." Cố Đông ngược lại là không có tra tốp quản Ngôn Tự Xuyên thói quen, đối cái này không ở ý, mở ra thông tin lục, hỏi: "Vị ấy?"

"Vương trợ lý, nàng bận việc vặt vãnh."

Cố Đông điện thoại bát đi qua, đối phương rất mau nhận điện thoại, là một cô gái âm thanh, Cố Đông mở ra ngoại âm, không biết thế nào mở miệng ánh mắt nhìn về phía Ngôn Tự Xuyên, Ngôn Tự Xuyên không nói chuyện, Cố Đông bất đắc dĩ quay điện thoại trong này này Ngôn tổng em gái nói: "Ngôn tổng hắn ở khai xe, phiền phức muốn hỏi hạ ngươi, nào nhà cá làm ăn ngon?"

"A, xin hỏi ngài là?" Vương trợ lý điện thoại trong khách khí hỏi.

Vẫn không mở miệng Ngôn Tự Xuyên, hội này ôn hòa nói: "Hắn là ta nam bạn bè, Cố Đông."

Cố Đông: ... .

Chương 97:

Vương trợ lý nghe được microphone truyền tới bên trong cho có trong nháy mắt nghĩ hảo huyền huyễn, nhưng xác xác thật thật liền là Ngôn tổng tiếng.

"Nói, Ngôn tổng?"

"Là ta, tra được nhà cá ăn ngon, địa chỉ phát đến điện thoại di động ta trên." Ngôn Tự Xuyên tâm tình không tệ nói. Cố Đông cầm điện thoại di động không tỳ khí, chỉ có thể cười ôn hòa cùng trợ lý nói: "Làm phiền ngươi."

Vương trợ lý phe phẩy đầu, phản ứng qua điện thoại tới lánh một đầu nhìn không thấy, mau nói: "Không phiền toái, Cố tiên sinh ta trước đi thăm dò tìm phòng ăn địa chỉ."

"Hảo, tạm biệt." Cố Đông cúp điện thoại, cầm điện thoại di động mặt mỉm cười nhìn về phía Ngôn Tự Xuyên.

Ngôn Tự Xuyên tốc độ xe mạn, nhìn không chớp mắt rất đứng đắn nói: "Ngươi vốn là là ta nam bạn bè, nói cho nhân viên sau, cũng sẽ không có người cả ngày cho ta đưa cà phê." Đương nhiên phía sau là khen lớn, vừa mới bắt đầu mới được lập chiêu ba vị võng hồng hoạt náo viên, không có việc gì hạt hướng hắn phòng làm việc chạy đưa cà phê, trực tiếp khai một, phía sau lập tức an tĩnh.

"Còn có mỹ nữ cho Ngôn tổng đưa cà phê a." Cố Đông nhíu mày.

Lái xe Ngôn Tự Xuyên môi góc hơi giơ lên, "Đông Đông ngươi ghen dạng thực đáng yêu. Sau này sẽ không, không cần nhiều lâu toàn công ty đều sẽ biết nói rất thích nam nhân, cũng mà lại có nam bạn bè." Giải trí công ty khác không nhiều, truyền lại bát quái tin tức vẫn là rất nhanh chóng.

Cố Đông biết Ngôn Tự Xuyên nhỏ mọn là cái gì, cố ý nhận nói, bây giờ nghe nói hắn ghen cũng không giải thích, dù sao làm cho Ngôn Tự Xuyên trang điểm nhạc a một cái cũng hảo, còn nói cùng Đông Cô không giống, điểm ấy trên thật giống.

Rất người nhanh nhẹn cơ trên có tin tức, vương trợ lý phát hai nhà phòng ăn, một nhà hấp ăn lạt cá làm hảo, lánh một gia chủ đánh ma cay dưa chua nặng miệng. Nguyên bản trời nóng nực ăn chút nhẹ hảo, nhưng Cố Đông không có gì ăn uống liền muốn ăn điểm nặng miệng, "Ta muốn ăn ma cay, một hồi đến trong tiệm cho ngươi cùng hai điểm chút nhẹ." Ngôn Tự Xuyên khẩu vị nhẹ.

"Đều hảo." Ngôn Tự Xuyên không ý kiến.

Cố Đông án hướng dẫn, phòng ăn cự cách này trong không thế nào gần, bất quá sớm trên ăn nhiều hội này cũng không đói. Hai ở phía sau líu ríu vừa nói chuyện, tất cả đều là Đông Cô hỏi Hương Cô đáp, có thời gian Hương Cô còn chưa nói xuất khẩu, Đông Cô liền đốt đầu nói biết. Cố Đông cười, hỏi Đông Cô: "Vừa Hương Cô nói cái gì?"

Hai đòi bàn về cơm nước xong đi nào trong chơi. Đông Cô tưởng đi công viên giải trí nhưng lại ghét bỏ phơi nắng, liền hỏi Hương Cô ý kiến, Hương Cô mới vừa nói một nước a, Đông Cô thu lại hiểu. Hội này nghe được Cố Đông hỏi, giòn giòn nói: "Hương Cô tưởng đi hải dương quán."

Cố Đông nguyên bản nghĩ Hương Cô tưởng đi bơi chơi nước loại này, không nghĩ tới là hải dương quán, không khỏi quay đầu hỏi Hương Cô: "Ca ca nói đúng không đối?"

"Đối kỷ nha." Hương Cô đốt tiểu não túi rất nghiêm túc.

Lái xe Ngôn Tự Xuyên thấu qua sau xe kính hỏi: "Là ca ca tưởng đi ngươi đồng ý, cũng là ngươi tưởng đi ni?"

Hương Cô tưởng hạ, đốt đầu, "Lạc Lạc Hương Cô tưởng nha." Ý tứ đều tưởng đi. Đông Cô ở bên cạnh cao hứng dùng mập móng móng đang cầm Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn, thấu đi qua bẹp hôn hôn Hương Cô, đắc ý nói: "Ta nhất biết Hương Cô rồi." Hương Cô cao hứng mặt trứng hồng phác phác đặc biệt đáng yêu.

Cố Đông sẽ không quản hai, điện thoại di động trên mua hải dương quán vé vào cửa, bất quá buổi chiều quá phơi nắng, hay là chờ tối nay thử khí hàng ở vào đi, buổi tối hoạt động tiết mục cũng phong phú. Đến phòng ăn dừng hảo xe, phía sau hai vui vẻ trò chuyện một đường hiện tại mệt, yên yên ngồi chỗ ngồi trên.

"Ta ôm Đông Cô, hắn nặng một chút." Ngôn Tự Xuyên một tay ôm mơ hồ Đông Cô, lánh một tay mang theo hai bao.

Đông Cô mập mập cánh tay vòng ba ba cổ của, đầu đạp lạp, nghe được nói hắn nặng rầm rì phản bác: "Đông Cô không nặng, ta nhẹ nhất." Hương Cô nguyên bản tựa ở Cố Đông trong lòng ngủ được mơ mơ màng màng, hội này đốt đầu, mắt đều không mở rất nghiêm túc nói: "Lạc Lạc, nhẹ nhàng nha."

"Đối Lạc Lạc nhẹ nhàng." Cố Đông che chở Hương Cô đầu, bên ngoài quá phơi nắng, hôm nay ít nhất có bốn mươi độ.

Đông Cô rầm rì tức gật đầu, dính niêm hồ hồ nói: "Ba ba hảo phơi nắng."

"Một hồi liền hảo." Ngôn Tự Xuyên dùng thư bao tay của thay Đông Cô chống đỡ mặt trời.

Vào phòng ăn lạnh mau rất nhiều, hai cũng tỉnh qua đến, ngồi sô pha ghế dài trên, Đông Cô mở tiểu thư bao móc ra thấp khăn tay, quay còn tỉnh tỉnh Hương Cô nói: "Móng móng." Hương Cô mạn một giây đem mình tay nhỏ bé đưa cho ca ca, mềm nói: "Móng móng Lạc Lạc."

Đông Cô trước cho Hương Cô lau khô rửa tay, sau đó mình lau lau.

Cố Đông điểm một dưa chua ma cay cá song liều mạng, còn dư lại điểm thanh sao lúc sơ, sườn xào chua ngọt, muốn hai cái bánh ngọt, hỏi Ngôn Tự Xuyên nếu không muốn thêm chút gì, Ngôn Tự Xuyên liếc nhìn ngoan ngoãn hai, "Lại đến một khuẩn thang nồi."

Chờ thái lên đến, khuẩn thang nồi bên trong các loại nấm fan jambon, thang đôn trắng trắng rất tiên. Ngôn Tự Xuyên liếc nhìn, nói: "Có Hương Cô."

Đang ở đùa hai bỗng nhiên không chơi, theo Ngôn Tự Xuyên đường nhìn nhìn bàn trên nồi. Đông Cô trước tiên là nói về: "Ba ba lừa người, Hương Cô ở ta này trong ni."

Cố Đông thịnh thang, cố ý cho Hương Cô chén trong yểu một con bay tiểu Hương Cô, cười nói: "Chén trong liền là Hương Cô." Quay hai chỉ hiếu kỳ mắt, giải thích nói: "Hương Cô là có thể ăn, cái này liền là Hương Cô."

"Đông Đông, ta đây ni?" Đông Cô tò mò hỏi.

Ngôn Tự Xuyên thuận miệng nói: "Con kia mập mạp liền là Đông Cô."

Đông Cô phiết miệng, "Mới không là, ta muốn gầy teo." Lại vô cùng cao hứng cùng Cố Đông làm nũng: "Đông Đông, ngươi giúp ta lao một con gầy teo Đông Cô."

Đông Cô liền là Hương Cô một loại loại, Cố Đông tiện tay yểu một chén canh đưa cho Đông Cô, dặn hai: "Hiện tại nóng, ăn cơm trước một hồi uống."

"Ngươi ăn của ngươi, ta chiếu cố hai người bọn họ." Ngôn Tự Xuyên cho hai đĩa trong mang theo rau dưa cùng sườn xào chua ngọt, hai cái bình thường cũng ngoan đúng dịp, ăn không cần muốn đại nhân quan tâm, hội này ngoan ngoãn nắm cái muôi ăn, Đông Cô mình hội sử dụng chiếc đũa, Hương Cô vẫn còn ở dùng luyện tập đũa, bình thường ra ngoài đều mang, hội này Đông Cô giúp Hương Cô lấy ra đến, đưa cho Hương Cô nói: "Chính ngươi ăn a."

Hương Cô đốt đầu, "Giải giải Lạc Lạc."

"Ta đây một hồi đút ngươi ăn hảo." Đông Cô rất ăn Hương Cô ngoan đúng dịp một bộ này.

Ngôn Tự Xuyên yểu thang đưa cho Cố Đông, tan vỡ chén trong cô loại: "Cái nấm, kim khâu cô, đùi gà cô, loài nấm cô rất phong phú."

"Muốn nói cái gì?" Cố Đông nhận chén nhấp một hớp, liền nghe Ngôn Tự Xuyên thán khí nói: "Tối hôm qua chúng ta cái nấm đều trùng rơi." Cố Đông nghĩ đến tối hôm qua ở phòng tắm trong cảnh tượng, một ngụm thang thiếu chút nữa phun đến Ngôn Tự Xuyên đầu trên.

Ho khan một cái, Cố Đông gương mặt đốt, lại cũng không cách nào nhìn thẳng chén trong cái nấm cùng kim khâu cô.

"Ăn cơm thật ngon."

Ngôn Tự Xuyên thấy Cố Đông tai hồng hồng, cười thu nhỏ miệng lại không hơn nữa, sợ Cố Đông thẹn quá thành giận, đêm nay đừng nói cái nấm trùng đi, liền là loại một dâu tây đều là không được.

Ma cay dưa chua song liều mạng cá quả thực ăn ngon, liền cơm tẻ, Cố Đông ăn mũi đổ mồ hôi, nhưng miệng dừng không hạ đến, ma cay tiên hương cá phiến mỏng không có thứ, dưa chua hơi lệch cay, lại không là đặc biệt toan, Cố Đông nếm hai cái, nghĩ ăn ngon liền cho Ngôn Tự Xuyên giáp, "Ngươi nếm nếm, cái này không là rất cay."

"Đông Đông, ta cùng Hương Cô ni?" Đông Cô từ cơm chén trong ngẩng đầu, ba ba nói: "Đông Đông ngươi không thể bất công ba ba."

Ngôn Tự Xuyên ăn toan thái ngư, nói: "Đông Đông thích ta, đương nhiên hội bất công ta."

"Ta mới không tin." Đông Cô mắt to chớp chớp hỏi: "Đông Đông, ngươi thích nhất ta cùng Hương Cô, không thích ba ba đúng không đối?"

Ngôn Tự Xuyên một tay xoa Hương Cô đầu, một bên học Đông Cô nói, "Đông Đông, ngươi thích nhất ta, sau đó Hương Cô, cuối cùng mới là Đông Cô đúng không đối?"

"A, ba ba đại hư trứng." Đông Cô chu miệng không vui.

Cố Đông nhặt toan thái ngư phiến đến sạch sẻ đĩa trong đưa cho hai, dỗ Đông Cô nói: "Đều thích, chỉ cần ngoan ngoãn ăn ta đều thích." Lại tức giận nhìn về phía Ngôn Tự Xuyên, "Nhiều đại? Ngươi gây nữa Đông Cô, một hồi ngươi hống."

"Đông Đông, ta sẽ ăn cơm thật ngon." Ngôn Tự Xuyên nói.

Cố Đông: ... .

Tùy lúc tùy chỗ đều muốn nói lời tâm tình Ngôn tổng hắn là không tỳ khí.

Cơm nước xong thời gian còn sớm, về trước chuyến nhà dỗ hai ngủ trưa, đến bốn giờ chiều xuất phát, Cố Đông vốn muốn Lục Vũ yêu chơi, muốn hỏi nếu không muốn cùng nhau đi.

"Chính hảo hỏi một chút, này hai người đến bây giờ đều không hạ đến, buổi trưa cũng không ăn, ngủ nướng cũng không thể không ăn cơm, thân thể muốn ngao hư." Vương Bình nói.

Cố Đông nguyên bản đi lên lầu, nghe nói nói dừng lại, muốn là hắn nghĩ không sai, này lưỡng người một cả ngày trạch ở phòng giữa lúc hiển nhiên không là ngủ nướng chơi game, tinh thần thật là tốt.

Vương Bình thấy Cố Đông không trên đi, hỏi: "Thế nào?"

"Mẹ đừng động bọn họ, ta phiếu đều mua hảo, gọi hắn các cũng không kịp mua phiếu." Cố Đông tìm mượn cớ, cười nói: "Cơm nước giữ lại tựu thành, làm cho tiểu lâm ngao một sa nồi đậu xanh bát cháo, cho hai cái bại hạ sốt."

Vương Bình thoáng cái liền hiểu, thấp tiếng nói câu này lưỡng hài tử, chưa kể tới.

Hương Cô cùng Đông Cô tỉnh ngủ tắm qua tắm, tinh tinh thần thần lưng tiểu thư bao, Đông Cô tay trong còn cầm một con hắc sắc xinh xắn cameras, mặt trên dán phim hoạt hoạ ếch đồ giấy, chính đẽo gọt bãi lộng tay trong nhi đồng cameras, cùng Hương Cô nói: "Ngươi ngồi ngựa gỗ trên, ta cho ngươi vỗ hé ra, một hồi đi hải dương quán chơi, chúng ta vỗ hải sư, còn có cá heo."

"Sư kỷ?" Hương Cô có chút mộng, bất quá nghe lời ngồi vào tiểu ngựa gỗ trên.

Đông Cô nắm tiểu cameras, cường điệu nói: "Là hải sư, không là sư tử."

"Là sư kỷ nha!" Hương Cô đốt đầu biểu thị hiểu.

"Hảo rồi là sư kỷ, ta muốn bắt đầu chụp ảnh, Hương Cô ngươi cười một cái." Đông Cô hữu mô hữu dạng giơ hắn tiểu cameras quay ngựa gỗ trên Hương Cô. Hương Cô nghe được ca ca, lộ ra một loạt tiểu nhu cơm nha, cười rất ngượng ngùng.

Hai cái đại nhân thu thập hảo ra đến, hai ở sân trong chơi hải, Đông Cô cười khanh khách, nhìn thấy Cố Đông ra đến, giơ cameras đát đát đát chạy qua đến, ôm Cố Đông chân, nói: "Đông Đông, Hương Cô tấm hình này dễ nhìn nha, là ta vỗ."

Tiểu cameras trong, Hương Cô tay nhỏ bé bưng miệng cười một mặt đáng yêu.

"Cái này là Hương Cô cho ta vỗ, hảo buồn cười a." Đông Cô đảo hạ hé ra. Nhân vì Hương Cô sẽ không vỗ, bên trong Đông Cô cười hoảng hốt. Bên cạnh Hương Cô thấu trứ đầu nhìn, nhìn thấy ca ca được hắn vỗ hoảng hốt, tay nhỏ bé tay lôi kéo ca ca, nhận nhận chân chân nói: "Vỗ hảo hảo, Hương Cô học một ít."

Cố Đông sờ hai cái đầu, phải ra khỏi cửa. Đông Cô trước giòn giòn nói: "Chúng ta muốn mang tiểu gấu trúc hung châm." Ưỡn ngực nhỏ, làm cho Đông Đông nhìn ngực hắn miệng tiểu gấu trúc hung châm.

"Tiểu cùng mèo nha bá bá." Hương Cô mềm nói, học ca ca ưỡn ngực nhỏ.

Hai con mắt ba ba nhìn Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên, Đông Cô nói: "Tiểu gấu trúc người một nha muốn cùng nhau."

Cố Đông bất đắc dĩ, nhìn về phía Ngôn Tự Xuyên, nói: "Tiểu cùng mèo ma ma, mời mang hảo ngực của ngươi châm, không có tiểu cùng mèo ma ma hôm nay là không thể ra đi đùa."

"Tốt tiểu cùng mèo ba ba." Ngôn Tự Xuyên cười nói.

Hai cái đại nhân đi về tìm hung châm, hai tiểu nhân tại chỗ cao hứng bính đáp, Đông Cô đang cầm Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn, chu miệng thấu đi qua bẹp miệng, khen nói: "Hương Cô, sau này chúng ta liền cùng tiểu cùng mèo như nhau rồi, chúng ta là người một nha."

Đông Cô trong lòng đánh tiểu tính bàn, hắn muốn cùng Đông Đông vĩnh viễn ở chung với nhau.

"Lạc Lạc Tô Tô bá bá Hương Cô, tiểu cùng mèo nha." Hương Cô thật cao hứng vuốt Lạc Lạc ngực hung châm.

Đến hải dương cửa quán miệng năm giờ chiều nhiều, quán trong người siêu cấp nhiều, một ngày nhiệt độ cao hạ còn có nhiệt lượng thừa, mặt đất chưng lợi hại. Hai mới vừa vô cùng cao hứng lưng tiểu thư bao, Đông Cô cái cổ còn lộ vẻ xinh xắn cameras, đi không hai bước, hai liền nóng yên yên, Đông Cô quay đầu nói: "Ba ba, ngươi ôm ta, ta nóng quá nhiệt."

Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là nóng một chút nhìn về phía ba ba.

Bình thường hận không thể dính vào Cố Đông trên người Đông Cô thái độ khác thường làm cho ba ba ôm, được hỏi vì sao, rầm rì nói: "Đông Đông hội mệt đến."

"Ngươi còn biết mình mập mạp." Ngôn Tự Xuyên biểu thị rất thưởng thức.

Đông Cô hừ hạ không phản bác, Cố Đông trong lòng Hương Cô trước tiên là nói về, "Lạc Lạc nhẹ nhàng nha." Mặt trên rất là chăm chú ni.

"Đúng rồi, ta nhẹ nhất rồi!" Đông Cô có Hương Cô làm y theo dựa đại tiếng nói.

Vào hải dương quán liền lạnh mau rất nhiều, khắp nơi đều là cái ao vừa, ướt nhẹp các loại phim hoạt hoạ chu vừa, hai tinh thần đến, nháo muốn hạ đi đi, bính bính đát đát đi ở phía trước, đoàn người nhiều, Cố Đông sợ hài tử đi ném, một người nắm một con.

Tám giờ có cá heo hải sư biểu diễn, ngồi thính phòng trên, lạnh sưu sưu nước phun qua đến.

Đông Cô cùng Hương Cô cao hứng cười khanh khách, không hảo hảo ngồi, chen ở Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên trung giữa lúc, vỗ ảnh chụp, Đông Cô nói: "Hương Cô, cái kia liền là hải sư."

"Oa, sư kỷ." Hương Cô tiểu miệng hơi mở, lại có hơi mộng, "Không là sư kỷ nha."

"Là biển trong sư kỷ, không là sở thú sư kỷ." Đông Cô miệng mau mau giải thích.

Hương Cô đốt đầu, một mặt sùng bái nhìn về phía ca ca, mềm nói: "Lạc Lạc bổng nha."

Theo cá heo biển trong sư kỷ hợp ảnh, lại mua rất nhiều thiếp giấy chu vừa đồ chơi, còn có biển trong sư kỷ một nhà hung châm, Đông Cô nói lần sau ra đến chơi có thể mang biển trong sư kỷ, Hương Cô gật đầu: "Tiểu cùng mèo muốn nghỉ nghỉ."

Đông Cô nghẹn hạ, nói: "Làm cho tiểu cùng mèo nghỉ ngơi hạ."

Đi về đường trên hai cái chơi mệt liền ngủ, Cố Đông cho hai cái khoác thảm, vừa xem biểu diễn thời gian có phun nước hoạt động, tuy rằng liền một chút nhưng sợ hai cái lạnh trứ cảm mạo. Xe trong điều hòa không khai, cửa sổ khai vá, càng hướng sân đi, thổi phong đều là mang theo cảm giác mát, Cố Đông trên mặt cười không tán đi, như là được bị nhiễm đến, Ngôn Tự Xuyên mắt trong cũng mang theo ý cười.

Một đường trên yên lặng không nói gì nói chuyện phiếm, nhưng loại này bầu không khí thực sự là quá tốt.

Đến sân, xe mới vừa dừng hảo, liền nghe được sang sãng tiếng: "Ca, Hương Cô."

Là Cố Tây quay về đến.

Chương 98:

Cố Đông xuống xe, liền thấy đệ đệ phơi vừa đen một tầng, bất quá to lớn không ít.

"Vài điểm trở về? Thế nào không đề cập tới trước nói, ta đi đón ngươi, trời nóng bức này."

Cố Tây cười ha ha nói: "Ta lại không sợ phơi nắng, vừa xong, tiểu lâm nói ngươi mang theo Hương Cô ra đi ——" trên mặt cười khi nhìn đến xe trong xuống Ngôn Tự Xuyên lúc không, "Ca, hắn thế nào ở chỗ này?"

"Ngươi nhận thức?" Cố Đông không hiểu tiểu đệ nhìn thấy Ngôn Tự Xuyên phản ứng như thế đại, giải thích nói: "Ta bạn bè, Ngôn Tự Xuyên."

Cố Tây hung hăng nói: "Ta biết." Còn chưa nói hết một đấm liền trên đi, Ngôn Tự Xuyên được đánh vừa vặn, Cố Tây là phát liễu ngoan, không có hai lời liền là tấu. Ngôn Tự Xuyên biết đây là Cố Đông đệ đệ, không có hoàn thủ tránh né, mặc dù như vậy cũng ai vài quyền.

Sân trong hóng mát uống chè đậu xanh Lục Vũ Bùi Lâm nghe được động tĩnh liền vội chạy qua đến, Cố Đông lôi kéo Cố Tây, nói: "Cố Tây, dừng tay, trước đừng đánh, có việc nói chuyện."

"Đúng vậy đúng vậy tiểu đệ trước ngừng tay." Lục Vũ lôi kéo cái, Bùi Lâm đỡ Ngôn Tự Xuyên.

Cố Tây trên mặt còn mang theo tức giận, hai mắt đỏ lên, nếu không là Cố Đông cùng Lục Vũ lôi kéo, hận không thể nhào trên đi tiếp tục tấu Ngôn Tự Xuyên. Ngôn Tự Xuyên miệng góc xuất huyết, Cố Đông thấy hỏi: "Có sao không tình?"

"Bị thương ngoài da không có việc gì." Ngôn Tự Xuyên sát hạ miệng góc nói.

"Đánh chết hắn đều hay sống nên, mẹ nó." Cố Tây rất ít nói thô tục, hiện tại giận đến bạo trứ thô tục.

Cố Đông đầu đau, "Cố Tây —— "

"Oa, ba ba, ba ba . . . ." Xe trong ngủ Đông Cô không biết cái gì thời gian tỉnh dậy, từ xe trên ba hạ đến, khóc ôm Ngôn Tự Xuyên đùi, nước mắt lòa xòa được làm sợ, thút thít hỏi: "Ba ba, đau không đau a."

"Hư trứng, không cho ngươi đánh ba ba ta." Đông Cô đưa thịt cánh tay che chở ba ba.

Cố Tây mới vừa tức giận mặt nhìn thấy khóc Đông Cô thoáng cái tiêu tán không ít. Ngôn Tự Xuyên vuốt Đông Cô đầu, đem làm sợ Đông Cô ôm lấy đến, ôn hòa nói: "Chỉ là một hiểu lầm, ba ba không có chuyện tình, không phải sợ."

Cửa xe Hương Cô cộp cộp rơi suy nghĩ nước mắt, đứng tại chỗ, nhận nhận chân chân nức nở nói: "Cậu không muốn đánh Tô Tô, Tô Tô bốn hảo Tô Tô nha."

Hai người con trai làm sợ, Đông Cô một khóc, Hương Cô cũng theo khóc, dỗ đều dừng không hạ đến. Cố Đông ôm Hương Cô, ôn tiếng cùng hai nói: "Cậu cùng thúc thúc có chút hiểu lầm, sẽ không đánh nhau nữa, đúng không đối Cố Tây?"

"Không đánh." Cố Tây trong lòng còn mang theo khí mà, nhưng là hai cái tiểu hài tử một khóc hắn sẽ không chiêu, đặc biệt là làm trò cái kia mập tiểu hài tử đánh ba hắn, quả thực không hảo, muốn đánh cũng chọn một không người chỗ ngồi âm thầm đánh một bữa.

Đông Cô thấy Cố Tây liền khóc, không có biện pháp cuối cùng làm cho Cố Tây đi tắm chính hảo giảm nhiệt.

Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên ôm hai cái đi nhà chính, vì dời đi hai lực chú ý, Cố Đông nói: "Hai người các ngươi khóc, ta muốn ôm các ngươi hống, đều không tay cho thúc thúc bôi thuốc." Hai cái mới chậm rãi trừu thút tha thút thít đáp dừng lại khóc tiếng.

Đừng nhìn bình thường Đông Cô oán Ngôn Tự Xuyên oán lợi hại, kỳ thực là rất thích ba ba. Cố Đông mới vừa nói xong, Đông Cô đát đát đát chạy đi ôm trứ hộp thuốc qua đến, khẩn trương ba ba nói: "Đông Đông, ba ba sẽ không chết đi?" Khóc ánh mắt của hồng hồng cùng một thỏ con, thịt móng móng vuốt ba ba mặt, nghẹn ngào nói: "Ta có một con thỏ nhỏ vài liền là thụ thương chết rồi, ba ba ngươi sẽ không chết đi?"

"Sẽ không chết." Ngôn Tự Xuyên bóp hạ Đông Cô thịt móng móng, nói: "Ngươi sau này nghe lời của ta, ta liền sẽ không chết."

"Nghe, nghe lời, ta đều nghe ba ba nói." Đông Cô khóc thút thít nói.

Cố Đông sờ hạ Cố Đông mặt trứng, "Hảo không khóc, cho ba ba sát bôi thuốc liền hảo." Lại cùng hàm chứa nước mắt phao phao rơi lệ châu Hương Cô nói: "Hương Cô giúp ba ba an ủi một chút ca ca."

Hương Cô đưa tay nhỏ bé vội sờ sờ ca ca sau lưng, mềm nói: "Lạc Lạc, không khóc khóc."

Hai ngồi sô pha trên cho nhau an ủi. Cố Đông cầm miên ký bổng phun cồn, cho Ngôn Tự Xuyên miệng góc vết thương tiêu độc, lại sát giảm nhiệt thuốc, lúc này mới thấp tiếng nói: "Đau không đau? Ta không biết Cố Tây vì sao đột nhiên đánh ngươi, đối —— "

"Đừng xin lỗi." Ngôn Tự Xuyên bưng Cố Đông miệng, liếc nhìn sô pha trên đã ngủ hai, đứng dậy khom người thấu đi qua hôn hôn Cố Đông môi, cười xả đến vết thương, còn như trước nhạc a nói: "Hiện tại không đau, đặc biệt ngọt."

Cố Đông: "Rõ ràng đều rút ra khí mà."

"Cho chút mặt mũi ma Đông Đông." Ngôn Tự Xuyên nắm Cố Đông tay của, thấy Cố Đông mặt trên lộ ra cười, lúc này mới nói: "Có thể đoán ra Cố Tây vì sao đánh ta." Hai người chưa từng che mặt, nhưng Cố Tây biết hắn cũng mà lại một lên đến liền xuất thủ, hai người chi gian liên hệ có thể tính trên 'Ăn tết' liền là Cố Đông học tịch vấn đề, "Hắn xuất một chút khí cũng đúng, đương lúc chúng ta gặp mặt, ngươi nên trước hung hăng tấu ta vài quyền."

"Ta sợ đánh ngã ngươi." Cố Đông cũng nghĩ đến, trong lòng trầm điện điện, không thể nói Cố Tây sai, Cố Tây không biết tình huống, cũng là vì cho hắn ra tức giận. Ngôn Tự Xuyên nhìn ra đến, nói: "Không trách Cố Tây, ta nói thật."

Giản đơn trò chuyện hai câu, hai người thay sô pha trên ngủ say hai cởi quần áo đặt ở giường trên, lại đánh nhiệt nước vắt khăn lông cho hai từ đầu lau đi đuôi, đêm nay liền trước như thế thích hợp ngủ, Cố Tây vẫn còn ở sân trong, Cố Đông không tưởng làm cho Cố Tây sinh muộn khí ủy khuất.

Ra nhà chính Cố Tây tắm rửa xong, ngồi băng đá trên uống bát cháo, Lục Vũ cùng Bùi Lâm ở bên cạnh không đi. Cố Tây vừa nhìn thấy Ngôn Tự Xuyên, liền buông xuống chén, hoắc đứng dậy, Bùi Lâm vội lôi kéo, Ngôn Tự Xuyên mở miệng trước: "Ta biết ngươi vì sao hận ta, Đông Đông học tịch chuyện tình không là ta làm, nhưng là quả thực là của ta sai."

Lục Vũ một nghe mới biết được Cố Tây vì sao đối Ngôn Tự Xuyên lửa khí như vậy đại, nhắc tới việc này, hắn trước đây cũng muốn đánh Ngôn Tự Xuyên tới.

"Cố Tây, hắn chưa nói dối."

"Ca, ngươi đừng được hắn lừa." Cố Tây thở phì phò, thời gian hắn nghỉ đông kiêm chức tránh ngoại mau, mua một điện tử từ điển tưởng đưa cho đại ca, kết quả điện thoại không gọi được, hỏi kinh ngoại đại bạn học đều nói Cố Đông đột nhiên biến mất đuổi học, hắn không tin, đại ca có nhiều thích học tập thế nào khả năng đột nhiên đuổi học? Hỏi lại thức dậy vài bạn học đều là ấp úng lại một mặt cười nhạo, nói Cố Đông phàn cao chi vào nhà giàu có đương phú hào ít nãi nãi.

Cố Tây hiện tại nhớ tới chút bạn học nói đại ca miệng mặt liền giận, mới biết được khoa chế tập đoàn Ngôn Tự Xuyên cái này người.

Hiện tại Cố Tây e sợ cho đại ca lại được lừa, nhưng hắn không thể làm đại ca mặt nói hắn chút bạn học sau lưng nói huyên thuyên lời khó nghe, giận đến mặt đều đỏ lên, nói: "Muốn thật là hiểu lầm, họ nói oa đều như vậy đại, nhất định là lưng ngươi cùng khác nữ nhân sinh, ca ngươi đừng tín."

"Đông Cô liền là Đậu Nha." Cố Đông trấn an đệ đệ tâm tình.

Cố Tây bỗng nhiên mộng ở, "Đậu, Đậu Nha? !"

"Liền là vừa con kia mập, kêu Đông Cô." Ngôn Tự Xuyên nhận miệng, rất nghiêm túc nói: "Chuyện năm đó tình là ta phụ thân làm, ta do thủy tới chung cũng không có qua khác nữ nhân hoặc là nam nhân, nhưng đối Đông Đông thương tổn quả thực tạo thành, ngươi đánh ta xuất một chút khí phải."

Cố Tây còn đắm chìm trong Đông Cô Đậu Nha thân phận trung, Cố Đông lôi kéo Cố Tây ngồi xuống, đem chuyện nói lần, cuối cùng nói: "Ngươi cùng Ngôn Tự Xuyên đều là đối với ta rất quan trọng người, đi qua chúng ta không đề cập tới, sau này hảo hảo sống rất hảo?"

"Ca, ngươi nói thực sự?" Cố Tây đối Ngôn Tự Xuyên hận ý tất cả đều là đến từ chút bạn học đối đại ca cười nhạo miệt thị, khi hắn trong lòng, đại ca thông minh lợi hại có đảm đương có cốt khí, thế nào có thể dễ dàng tha thứ này chút người sau lưng nói như vậy đại ca? Hết thảy đều là bởi vì vì Ngôn Tự Xuyên làm hại.

Cố Đông: "Tiểu tử thối ngươi còn không tin ta? Ta có như vậy ngốc sao?" Muốn thực sự là Ngôn Tự Xuyên làm, hắn đời này đều không thể nào biết tha thứ Ngôn Tự Xuyên.

Mặc dù biết không là Ngôn Tự Xuyên làm, nhưng Cố Tây trong lòng khí mà không là một ngày hai ngày có thể tiêu trừ, bởi vì như vậy quay Ngôn Tự Xuyên tức giận bày mặt, Ngôn Tự Xuyên cũng không ngại. Cố Đông chuyển hướng đề tài làm cho Ngôn Tự Xuyên đi tắm, lại hỏi Cố Tây một chút cuộc sống học tập trên chuyện tình, nhìn thời gian không sớm dứt khoát đi làm tiêu đêm.

Dù sao hội này không buồn ngủ.

Lục Vũ thấy không có việc gì, lười biếng tựa ở Bùi Lâm trên người, buổi chiều uống cháo hiện tại toàn tiêu hóa, bụng trống rỗng, biết Cố Đông muốn nấu hồn đồn mặt, ngồi chờ ăn tiêu đêm.

Chờ hồn đồn mặt nấu hảo, Vương Bình cùng Cố Nhất Dân cũng trở về đến, Cố Tây cười ha hả đi cùng cha mẹ nói giúp vội. Đôi đều mau một năm không tiểu nhi tử, bình thường ở điện thoại thảo luận không nóng nảy quay về đến học tập cho giỏi hảo dễ nghe giáo thụ nói giúp vội công việc, nhưng thế nào khả năng thực sự không tưởng?

"Lại phơi nắng đen, ngươi hình tượng này cũng phải chú ý hạ, chớ đem tô cách hù dọa chạy." Vương Bình nguyên bản muốn nói gầy, thấy vừa đen lại khỏe mạnh con trai liền nuốt hạ đi nói, hiển nhiên là có thể ăn có thể ngủ tháo trứ lớn lên.

"Sẽ không, tô cách nói nàng liền thích thân thể ta kiện kiện khang khang dạng." Cố Tây ôm ma ma vai, cười ha ha nói: "Mẹ, ta nhưng nhớ ngươi."

Vương Bình mặt trên vui vẻ tay trong vỗ Cố Tây: "Bỏ đi bỏ đi, đại hạ ngày nhiệt chết."

"Ba, ta cũng nhớ ngươi." Cố Tây hậu trứ kiểm bì nói.

Cố Nhất Dân là tình cảm không ngoài lộ, nghe tiểu nhi tử nói như vậy vui vẻ là vui vẻ mặt trên không biểu hiện ra đến, hỏi: "Học tập thế nào? Tiền có đủ hay không hoa?"

Lục Vũ cùng Bùi Lâm ăn xong hồn đồn mặt chào hỏi trở về trên lầu, đem không gian lưu cho Cố gia một nhà.

Vương Bình Cố Nhất Dân rửa mặt sau ngồi bàn đá trên ăn đồ, tia sáng noãn hoàng, Vương Bình nhìn không chân thiết, bất quá vẫn là chú ý tới, lên tiếng nói: "Tiểu Ngôn ngươi này mặt thế nào? Đánh nhau?"

"Không có, sát hạ." Ngôn Tự Xuyên cười nói.

Vương Bình cũng không hảo truy vấn, chỉ nói: "Đông Đông, quay đầu lại ngươi đem cái hòm thuốc cho Tiểu Ngôn, liền là trầy da, ngày hè cũng phải chú ý đừng bị nhiễm."

Cố Tây vùi đầu ăn mặt tây trong khò khè, Vương Bình nghe huấn trứ nói: "Ăn từ từ ăn từ từ, ngươi này ăn tương khó nhìn, này còn có khách hàng ni."

Chờ cơm nước xong, thu thập hảo, Vương Bình Cố Nhất Dân đánh tính quay về đi ngủ.

"Bá mẫu bá phụ, chờ một chút, ta có mấy lời muốn nói." Ngôn Tự Xuyên rất trịnh trọng đứng ở hai người mặt trước.

Cố Đông thoáng cái sửng sốt, biết Ngôn Tự Xuyên muốn nói gì, quả nhiên Ngôn Tự Xuyên nói: "Ba năm trước Đông Đông không là đuổi học, mà là được cha ta hôn thủ tiêu học tịch."

Mặt trên mới vừa còn mang theo cười Vương Bình chậm rãi thu hồi mặt cười, biểu tình vô cùng khó nhìn, Cố Nhất Dân cũng rất đến nào trong đi, giận đến mặt đều hắng giọng.

Chương 99:

"Xin lỗi, bá phụ bá mẫu."

Ngôn Tự Xuyên khom lưng trịnh trọng nói khiểm.

Vương Bình giận đến tay run run, đè nặng tiếng nói nói: "Đông Đông hắn thi hai năm mới đi lên, chỉ bằng ba ngươi thật đơn giản một câu nói —— a! A! Các ngươi quá khi dễ người." Chỉ cần vừa nghĩ tới ba năm trước Đông Đông quay về đến, hỏi vì sao không đi học chỉ tự không đề cập tới, để cho nàng đoán mò là bởi vì vì cùng người nói yêu đương bởi vì như vậy chia tay mới không đi học, thời gian nàng giận đến nửa chết, còn trừu Đông Đông một bỗng nhiên.

"Nông gia đệ tử đến trường không dễ dàng." Vương Bình nói nước mắt rơi hạ đến, "Đông Đông hắn luôn luôn mạnh hơn, nhà các ngươi đây là làm chuyện gì tình."

Cố Nhất Dân từ đầu tới đuôi không nói được một lời, mắt trong lại hàm chứa nước mắt, nuôi hài tử không dễ dàng, đưa hài tử đến trường càng không dễ dàng.

Mặt đối Cố Đông cha mẹ chất vấn, Ngôn Tự Xuyên vô pháp nói ra cái gì giải thích, hai đầu gối mềm nhũn, đông quỳ gối Vương Bình cùng Cố Nhất Dân mặt trước. Bên cạnh Cố Đông ngơ ngẩn, tưởng cũng không muốn cùng quỳ hạ đến, bên cạnh là Ngôn Tự Xuyên rất đến trực tiếp hông của bối, Cố Đông trong lòng chua xót khổ sở, nắm Ngôn Tự Xuyên tay của, ngẩng đầu nhìn về phía cha mẹ, nói: "Ba mẹ, cùng hắn không có vấn đề gì, ta thực sự thích hắn."

Cố Tây nguyên bản ở Ngôn Tự Xuyên nói ra chân tướng cha mẹ chất vấn lúc còn nghĩ ở tấu một bỗng nhiên Ngôn Tự Xuyên, nhưng bây giờ thấy đại ca này phó dạng, trong lòng mặc dù tức giận, nhưng vẫn là mở miệng nói: "Ba năm trước Ngôn Tự Xuyên ra tai nạn xe cộ không biết việc này, sau đó cũng là mất trí nhớ."

"Bá phụ bá mẫu." Ngôn Tự Xuyên mở miệng, âm thanh trầm ổn, mắt sáng như đuốc: "Sau này ta cùng Đông Đông hội hảo hảo sống, xin cho ta một lần cơ hội."

Vương Bình trong lòng loạn trứ, vừa cũng nộ tức tối, nhưng thấy con trai khẩn cầu ánh mắt trong lòng thoáng cái bình tĩnh, mặc kệ nói như thế nào nàng liền là hy vọng Đông Đông sau này quá thật vui vẻ, nói: "Trước đứng lên mà nói." Vừa nhìn về phía Cố Nhất Dân, "Lão Cố nói."

Cố Nhất Dân trong lòng thán miệng khí, nhìn về phía con trai nói: "Ngươi từ nhỏ sẽ không làm cho ta và ngươi mẹ thao đa nghi, chuyện trước kia tình không đề cập tới chưa kể tới, hai người các ngươi một sau đó có thể hảo hảo sống tựu thành. Mặc kệ là đang đi học vẫn là công việc trên, Đông Đông, ba ba tin tưởng ngươi, ngươi là ta và ngươi mẹ nó kiêu ngạo."

"Thành đi về sớm nghỉ ngơi một chút." Vương Bình thấy con trai cùng Ngôn Tự Xuyên nói ra suy nghĩ của mình, liền đuổi Cố Tây trở về phòng nghỉ ngơi, nếu nói buông xuống liền sau này cũng không nói này gốc rạ chuyện.

Người vừa đi, sân trống rỗng vô cùng an tĩnh.

Cố Đông mắt đỏ vành mắt, mới vừa Ngôn Tự Xuyên có thể quỳ hạ thực chính là hắn không nghĩ tới. Ngôn Tự Xuyên đang cầm Cố Đông mặt, hôn hôn Cố Đông cái trán, vui đùa nói: "Này hạ ta không là bí mật của ngươi bạn trai."

Thấy Cố Đông không nói chuyện, Ngôn Tự Xuyên ôm người, trong lòng trầm điện điện dường như ôm một khối bảo tàng.

"Đông Đông, yêu ngươi chưa bao giờ là nhất kiện ti vi chuyện." Ngôn Tự Xuyên biết Cố Đông suy nghĩ gì, sờ sờ Cố Đông đầu, từ từ nói: "Của ngươi cha mẹ sau này chính là ta cha mẹ, có thể được đến bọn họ nhận thức nhưng cùng lượng hiểu, ta rất vui vẻ."

Cố Đông ngẩng đầu nhìn ôn nhu lại nghiêm túc Ngôn Tự Xuyên, cùng bình thường hậu trứ kiểm bì ấu trĩ Ngôn Tự Xuyên có chút bất đồng, nhưng lại là giống nhau. Không khỏi nhón chân lên nhọn thấu đi qua hôn một cái, nói: "Hôm nay ngươi so với hôm qua lại soái."

Ngôn Tự Xuyên miệng góc cong trứ, lâu chủ Cố Đông hông của, làm sâu sắc cái này hôn.

"Ta sau này mỗi ngày đều muốn cố gắng so với hôm qua càng soái."

Cố Đông cười. Đêm nay trên Cố Đông đại giường lưu cho hai cô ngủ, cũng không trở về đi. Ngày hôm sau mới sáng sớm, Cố Đông mơ mơ màng màng tỉnh dậy, mò lấy bên cạnh bắp thịt rắn chắc, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, chống tay nâng đến, xương sống thắt lưng chân mềm một cái bộ vị còn chua xót trứ, bỗng nhiên lại ngã quay về giường trên.

Bên cạnh Ngôn Tự Xuyên tỉnh ngủ, thuận miệng hôn hôn Cố Đông trơn truột bối, mới ngủ tỉnh âm thanh mang theo vài phần lười biếng cùng khàn khàn, thấp tiếng nói: "Bảo, chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng." Cố Đông nói rằng, lọt vào trong tầm mắt giường vừa đầy đất hai người nhiều nếp nhăn quần áo, nhưng thấy tối hôm qua hỗn loạn, hắn trên người cái cổ ngực tất cả đều là loang lổ dâu tây vết tích, không khỏi có chút mặt đỏ tới mang tai, thấp tiếng nói: "Nói không được hôn cái cổ."

"Nhưng là Đông Đông, ta cũng có." Ngôn Tự Xuyên ngồi, chăn chảy xuống hạ, Cố Đông vừa thấy Ngôn Tự Xuyên trên người loang lổ không khỏi tưởng muốn thẹn quá thành giận, Ngôn Tự Xuyên dự kiến trước lôi kéo Cố Đông tay của, chuyển hướng đề tài nói: "Quần áo không thể mặc, ta tìm món ta ngươi trước đổi trên."

Hắn bên cạnh như không người hạ giường, cả người xích lõa, mang dép tìm kiếm tủ quần áo quần áo. Giường trên Cố Đông thấy Ngôn Tự Xuyên sau lưng bắt vết tích, cũng nữa không mặt thẹn quá thành giận, chỉ rất ngoan ngoan ngồi giường thượng đẳng Ngôn Tự Xuyên cầm quần áo.

Bộ Ngôn Tự Xuyên t tuất, Cố Đông nhìn nhiều nếp nhăn một đoàn quần lót, mặt trên mơ hồ nhưng thấy một chút vết tích, trầm mặc một giây, vẫn là không có có thể bộ trên đi, tiện tay mặc đại quần soóc, cố không trên xương sống thắt lưng, cấp cấp bận vội vàng nói: "Ta về trước đi." Tuy rằng ba mẹ là biết bọn họ quan hệ của hai người, nhưng là theo chân Ngôn Tự Xuyên lăn sàng đan cái gì, Cố Đông vẫn là không có cái này da mặt bắt được bên ngoài trên nói.

Ngôn Tự Xuyên biết Cố Đông xấu hổ, cũng không ngăn, chính hắn đổi quần áo, ra đi rửa mặt sau cầm chỗi quay về tới thu thập phòng trong một trên đất đồ, tự mình ngược lại thùng rác, muốn là được quét dọn trần thẩm thấy, Ngôn Tự Xuyên nghĩ đến Cố Đông muốn nhảy lên dạng đã cảm thấy buồn cười.

Nhà chính đại môn giữ lại. Cố Đông mở lúc trầm mặc một giây, nhìn đến ba mẹ biết hắn tối hôm qua ở Ngôn Tự Xuyên chỗ ở, bước chân phóng nhẹ vào phòng ngủ, bên trong hai còn đang ngủ hương ngọt, Cố Đông thủ tắm rửa quần áo, chính muốn mở rộng cửa ra đi, nghe được giường trên mềm tiếng: "Bá bá?"

Vừa quay đầu lại là Hương Cô vuốt mắt ngây thơ nhìn hắn.

Cố Đông trên mặt có chút đốt, đè thấp tiếng nói nói: "Ba ba đi tắm, Hương Cô ngươi lại bồi ca ca ngủ một lát, ngoan ngoãn."

"Hảo nha bá bá." Hương Cô vung tay nhỏ bé, một lần nữa nằm quay về ổ chăn, một tay vuốt ca ca thịt hô hô cánh tay, cọ cọ gối nằm rất mau ngủ.

Cố Đông trùng hoàn tắm, đổi sạch sẽ quần áo, mới từ có tật giật mình trạng thái quay về qua đến, liền thấy Ngôn Tự Xuyên cầm trong tay bụi bặm chồng chất khuông, không khỏi hỏi: "Thế nào mình ngược lại?"

Bình thường phòng giữa lúc trần thẩm hội giúp vội thanh lý bụi bặm chồng chất.

Ngôn Tự Xuyên mang theo túi rác phóng tới thùng rác lớn trong, cười nói: "Cái nấm ở bên trong, muốn là trần thẩm quét tước, ngươi khẳng định muốn nổ."

"Cái gì cái nấm?" Cố Đông nói xong phản ứng qua đến, bỗng nhiên cũng không biết thế nào nói tiếp. Ngôn Tự Xuyên đỡ Cố Đông hông của, hỏi: "Toan không toan? Đi về ngủ tiếp hội, ta một hồi muốn đi làm."

Cố Đông nhìn Ngôn Tự Xuyên còn thanh trứ miệng góc, đưa tay sờ hạ, "Hình dáng này tử đi?"

"Cũng tính nam nhân công huân." Ngôn Tự Xuyên tuyệt không chú ý. Cố Đông chỉ biết, nói: "Một hồi cơm nước xong trên điểm thuốc, buổi trưa ăn nhẹ một chút, nhiều uống nước."

Ngôn Tự Xuyên gật đầu, chăm chú nói: "Biết."

Điểm tâm là Cố Đông làm, hắn đi về cũng ngủ không được. Ngôn Tự Xuyên ở bên cạnh đáp bắt tay, bận bận đệ đệ đồ. Tiểu lâm tới thời gian, còn nói: "Cố ca hôm nay hảo sớm a." Hắn hôm nay đã khởi đủ sớm.

"Sớm trên lạnh mau ngủ không được." Cố Đông giải thích cú, đuổi Ngôn Tự Xuyên ra đi, làm cho tiểu lâm tiếp nhận, nhất gần hắn đánh tính bồi dưỡng tiểu lâm tiếp nhận phòng bếp khối này, sau này bận thức dậy hắn không khả năng mỗi bữa cơm đều làm. Nông sân nhà thực đơn giản đơn đi là việc nhà phong vị, không cần muốn cấp năm sao đại trù tay nghề, nhưng nhất định phải thận trọng chịu được tâm, có thể đa hoa tâm tư ở ẩm thực trên, tiểu lâm mới vừa tới thời gian còn có chút nhảy thoát xúc động, này một năm khả năng nhân vì tưởng cùng bạn gái kết hôn, tính tình đã kiên định hạ đến, bình thường làm cơm đan cho hai cơm cơm trên cũng rất tốn tâm tư, tuyệt không ngại phiền phức.

Làm cơm chuyện này trên, có thời gian ăn ngon cùng không thể ăn liền là đầu bếp có sợ không chuyện phiền phức tình.

Đến thời gian tiểu lâm đầu bếp chánh, lại nhìn nhìn tình huống không được còn muốn vời một trợ thủ. Cố Đông nhất gần làm cơm đều kêu tiểu lâm vây quan sát trợ thủ, tiểu lâm vừa mới bắt đầu không rõ, vẫn là nghỉ ngơi đi về cùng bạn gái nói, bạn gái mới nói ông chủ đây là trọng dụng ngươi, không phải nói khuếch trương sân? Làm cho tiểu lâm biểu hiện tốt một chút, sau này tiền lương cao, cha mẹ đối tiểu lâm cũng sẽ không khinh thị.

Tiểu lâm đoạn này thời gian cũng rất chăm chỉ.

Ngôn Tự Xuyên biết chút Cố Đông đánh tính, nói: "Ta đi nhìn hai tỉnh không." Đi nhà chính lúc chính tình cờ gặp đến trên lầu xuống Cố Tây, hai người đánh một đối mặt, Cố Tây quay Ngôn Tự Xuyên khóe miệng thương cùng tối hôm qua đại ca nói, trước tiên là nói về: "Chuyện ngày hôm qua tình xin lỗi."

"Không có việc gì." Ngôn Tự Xuyên không đặt ở tâm trên.

Cố Tây ngược lại là ngượng ngùng, cũng may hắn mặt đen nhìn không ra đến, đi rửa mặt.

Ngôn Tự Xuyên vào Cố Đông phòng giữa lúc, hai đã ngồi giường trên phát ngốc, Đông Cô thấy ba ba đến, nhào trứ muốn ba ba ôm, vẫn là lần đầu tiên như thế dính, Ngôn Tự Xuyên một tay ôm mập tiểu tử, trùng Hương Cô ngoắc, Hương Cô chậm rì rì ba qua đến, hai vùi ở Ngôn Tự Xuyên trong lòng.

"Ba ba ta hôm qua cùng Đông Đông ngủ giác rồi." Đông Cô tỉnh ngủ phát hiện mình ở Đông Đông đại giường trên nhưng vui vẻ, liền vội cùng ba ba khoe khoang cũng mà lại chia sẻ cái tin tức tốt này. Hương Cô nghĩ đến nửa đêm tỉnh dậy chỉ có ca ca không có ba ba, mềm nói: "Bá bá không nha." Ba ba không có ở giường trên toái giác giác nha.

"Đúng vậy, nhưng mỹ nhưng mỹ." Đông Cô lắc tiểu mập chân ở Ngôn Tự Xuyên chân trên bính đáp.

Ngôn Tự Xuyên nghĩ đến tối hôm qua Cố Đông khi hắn trong lòng ngủ, lần đầu tiên không oán Đông Cô ú, bóp hạ Đông Cô ú chân, cười ha ha nói: "Đúng vậy, nhưng mỹ."

Hai cha con tâm tình không có sai biệt mỹ tư tư, rõ ràng cái gì đều biết nhưng nói không rõ Hương Cô có chút tỉnh tỉnh, bất quá ca ca vui vẻ liền hảo rồi.

Vương Bình thức dậy rửa mặt qua, thấy con trai ở phòng bếp làm điểm tâm, thoáng mịt mờ nói: "Đông Đông, không thoải mái nói liền làm cho tiểu lâm vội vàng, ngươi đi ngủ hội?"

"Mẹ, ta không mệt." Cố Đông tay trong vội vàng bóp chưng giáo da nói.

Vương Bình gật đầu một cái, cũng không nhiều lời, chẳng lẽ nào nàng nhiều tưởng, mỗi lần nhìn tiểu bùi cùng Lục Vũ hạ đến, Lục Vũ đều là một bộ mệt nằm úp sấp nằm úp sấp không tinh thần dáng dấp, nàng nhà Đông Đông nhìn cũng được, ngay cả có chút mặt bạch. Bất quá Đông Đông nói không có việc gì, Vương Bình cũng không trong lòng đi, quay đầu đi về nhìn ngủ trên giường hai cái tiểu tử kia.

Cố Đông lại là chờ mẫu thân đi sau mới phản ứng qua đến, vừa ma ma nói là có ý gì.

= =

Vương Bình đẩy cửa thấy Ngôn Tự Xuyên cho hai mặc quần áo phục, Đông Cô cao hứng ghé vào Ngôn Tự Xuyên bối trên, hai điều thịt vù vù cánh tay ôm Ngôn Tự Xuyên cổ của, Hương Cô lại là ngoan đúng dịp ngồi hảo đệ trứ chân làm cho thúc thúc giúp vội mặc vớ, hai đều thật vui vẻ, Hương Cô còn hôn hôn Ngôn Tự Xuyên gò má của, này đặt trước đây Hương Cô rất ít chủ động hôn người ngoài.

Không khỏi nghĩ đến tối hôm qua Đông Đông nhìn mắt của nàng thần, nàng trở lại phòng giữa lúc nói thật đi vẫn có chút mất hứng, lật đến phúc đi ngủ không được, lão Cố cũng khuyên nàng, hiện tại là triệt để không khác tâm tình. Này sống a quá phức tạp, gập ghềnh, chỉ cần sau này Đông Đông cùng hài tử thật cao hứng nghĩ hạnh phúc tựu thành.

Nàng cũng tin, dựa vào Đông Đông khắc khổ thông minh, sau này thi học cũng là không có vấn đề.

Làm người gặp phải khổ khó không sợ, kháng đi qua hạnh phúc ngày tổng sẽ đến.

Hai hôm nay mặc huynh đệ phục giả bộ, là hôm qua đi hải dương quán mua, phim hoạt hoạ hải sư t tuất, hạ thân là ngưu tử quần yếm, tiểu bụng chỗ còn có chỉ tiểu cá heo. Cùng khoản cùng sắc một đại một tiểu, mặc không là song bào thai nhưng nhìn tinh khí thần rất. Hương Cô đặc biệt thích, theo ca ca mặc vậy hắn đặc biệt cao hứng, tay nhỏ bé sờ sờ mình tiểu bụng, mềm nói: "Tiểu biển đau nha Lạc Lạc."

"Là biển —— tính rồi, biển đau liền biển đau." Đông Cô vui vẻ, lôi kéo Hương Cô tay của, đát đát đát hướng sân chạy, muốn cùng Đông Đông nhìn rất dễ nhìn.

"Đông Đông, ta cùng Hương Cô bộ đồ mới phục rất dễ nhìn nha?"

Còn chưa đi đến đầy sân liền là Đông Cô giòn giòn tiếng. Cố Đông ở phòng bếp không nghe rõ ràng, Đông Cô chạy đến một nửa gặp phải đi ra ngoài Cố Tây, bỗng nhiên dừng lại, thịt trên mặt cười cũng không thấy, hung ba ba che chở Hương Cô, đây là còn nhớ tối hôm qua cái này hư trứng có ba ba.

"Ngươi có phải kêu Đông Cô?" Cố Tây ngồi xổm người xuống cùng Đông Cô kỳ hảo.

Đông Cô hừ hạ, "Ngươi đánh ba ba, ta không muốn nói với ngươi nói. Hương Cô chúng ta đi tìm Đông Đông." Hương Cô đứng ở tại chỗ lôi kéo ca ca tay của, có chút cấp nói: "Tô Tô nha Tô Tô Lạc Lạc."

Ở trong nhà Cố Tây là thích nhất ôm Hương Cô đùa, tuy rằng mỗi năm ở chung thời gian chỉ có nghỉ đông và nghỉ hè, nhưng là Hương Cô nhớ cùng hắn cùng nhau đùa thúc thúc, hội này hai khó, khuôn mặt nhỏ nhắn tội nghiệp nhìn ca ca, lại cùng thúc thúc nói: "Tô Tô, không đánh đại Tô Tô nha."

"Thúc thúc biết sai, sau này không đánh." Cố Tây vội bảo đảm, lại đi nhìn Đông Cô, nhận nhận chân chân đòi hảo cười nói: "Đông Cô, ngươi đừng sinh ta khí, nếu không ta làm cho ba ba ngươi đánh quay về đến hảo?"

Đông Cô tưởng hạ, nghẹn nói: "Không thể đánh nhau. Hương Cô ngươi cùng không theo ta? Không theo ta ta liền đi tìm Đông Đông!" Đã có tiểu tỳ khí.

Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn nhìn ca ca lại nhìn nhìn thúc thúc, đều mau cấp khóc. Cố Tây vuốt Hương Cô đầu, dỗ nói: "Ngươi trước cùng ca ca đi chơi, thúc thúc mua rất nhiều đồ chơi quà tặng, một hồi cầm hạ đến chơi."

"Giải giải Tô Tô." Hương Cô nói xong cộp cộp cùng trên ca ca chân của bộ, có chút sợ ca ca không cùng hắn chơi, đi theo phía sau mềm kêu: "Lạc Lạc, không khí khí nha?"

Đông Cô dừng bước chân, quay đầu nhìn cộp cộp Hương Cô, cuối cùng chu miệng nói: "Hảo rồi không giận rồi."

Cố Đông ra đến thấy hai tay nắm tay, Hương Cô chính vuốt Đông Cô mặt trứng, Đông Cô thấy Đông Đông ra đến, lôi kéo Hương Cô tay của đến Cố Đông mặt trước, mới vừa không vui mau tất cả đều nhét vào não sau, vô cùng cao hứng hỏi: "Đông Đông, ta cùng Hương Cô quần áo rất dễ nhìn? !"

"Dễ nhìn, hai cái tiểu soái cô." Cố Đông bóp Đông Cô mập mạp gò má của, cười nói: "Ngươi mang Hương Cô đi đánh răng tắm mặt, một hồi ăn sớm cơm."

"Hảo nha." Đông Cô nghe lời dẫn Hương Cô đi rửa mặt.

Trên lầu Cố Tây nhảy ra hắn mua quà tặng, một cái rương hành lý đại nửa đều là cho Hương Cô đồ chơi, nhưng không nghĩ tới lần này quay về đến có thể gặp phải Đậu Nha, lại cho hài tử lưu hạ ấn tượng xấu, phát sầu chết, không biết hài tử thích gì. Hắn kéo một đại bao đồ chơi xuống lầu, Hương Cô cùng Đông Cô mới vừa rửa mặt hảo, liền vội đi qua, theo Đông Cô nói: "Thúc thúc không biết ngươi quay về đến, lần này không đúng bị hảo quà tặng, bất quá ngươi nói cho thúc thúc, ngươi thích gì? Thúc thúc cho ngươi mua rất hảo? Không muốn sinh thúc thúc khí."

Đông Cô nhìn hạ đồ chơi, liếc về thích biến hình kim mới vừa, nguyên bản lợi hại tiểu miệng giật giật, lại nghĩ đến đây là hư trứng đưa không thể muốn, thu hồi đường nhìn, hừ hừ nói: "Ta mới không muốn, ba ba đều sẽ cho ta mua, ngươi là đại hư trứng —— "

"Đông Cô." Ngôn Tự Xuyên ra đến liền nghe được Đông Cô vừa nói chuyện, cùng Cố Tây ánh mắt ý bảo xin lỗi, ôm Đông Cô chăm chú nói: "Chuyện tối ngày hôm qua tình, ba ba cùng Cố Tây thúc thúc có sai lầm hội, hiện tại hiểu lầm nói khai, Cố Tây thúc thúc cũng nói xin lỗi ta, ta cũng tha thứ hắn. Ba ba biết ngươi là đứng ở ta này vừa che chở ta, nhưng là Cố Tây thúc thúc là Đông Đông đệ đệ, ngươi mắng hắn hư trứng, Đông Đông khả năng muốn mất hứng."

Vừa đấm vừa xoa, cuối cùng còn lấy ra Cố Đông áp Đông Cô.

Đông Cô quả nhiên nghe được cuối cùng trên mặt có chút cấp, chu miệng mất hứng nói: "Ba ba! Đông Đông thích nhất ta, sẽ không mất hứng."

Ngôn Tự Xuyên không nói chuyện, Đông Cô tiểu thân thể nữu hạ, nghẹn hạ, nói: "Hảo rồi hảo rồi ta biết, ta sẽ không lại không lễ phép."

"Hảo ngoan, theo Hương Cô hảo hảo chơi." Ngôn Tự Xuyên vỗ hạ Đông Cô đầu, phóng Đông Cô hạ đến, lại sờ sờ Hương Cô mặt, "Cùng ca ca cùng nhau chơi đồ chơi."

Hương Cô đốt đầu, nghiêm túc mặt nhìn Ngôn Tự Xuyên, tiểu tiếng nói mềm nói: "Giải giải đại Tô Tô."

Cố Tây đã móc ra đồ chơi, cười ha hả cho hai biểu diễn, Đông Cô liếc nhìn thích biến hình kim mới vừa, còn chưa mở miệng, Cố Tây đã cầm nhét vào Đông Cô trong lòng, cùng Hương Cô nói: "Cái này trước đưa ca ca chơi, chờ thúc thúc buổi chiều cho ngươi mua rất hảo?"

"Không nha." Hương Cô phe phẩy đầu. Cố Tây có chút mộng, không biết vì sao Hương Cô nói không, Đông Cô ở bên cạnh ôm đồ chơi giòn giòn nói: "Bổn trứng, Hương Cô nói không cần mua, chúng ta cùng nhau đùa."

Hương Cô đốt tiểu não túi, lại nhận nhận chân chân nhìn về phía ca ca, sửa đúng nói: "Lạc Lạc, Tô Tô không ngu ngốc bổn."

"Hảo rồi biết." Đông Cô nghĩ đến ba ba nói đây là Đông Đông đệ đệ, ôm đồ chơi ma thặng hạ, mới nhỏ giọng nói: "Ngươi không ngu ngốc bổn rồi, cảm ơn Cố Tây thúc thúc đồ chơi."

Cố Tây nghe cũng cao hơn hưng chết, liền vội xua tay nói: "Không cảm ơn không cảm ơn, ngươi thích liền hảo."

Chờ ăn điểm tâm lúc, Cố Tây như vậy đại một con ngồi Tiểu Mã trát trên liền vây quanh hai bàn nhỏ bên cạnh, chiếu cố hai cái ăn, Cố Đông nhìn đều thay đệ đệ khó chịu, bắt chuyện nói: "Cố Tây ngươi tới dùng cơm, hai người bọn họ một sẽ tự mình ăn."

"Ca, ngươi chớ xía vào ta, ta tốt vô cùng." Cố Tây vui sướng nói.

Vương Bình liếc nhìn cùng chỉ đại chó mực tự đắc vùi ở chỗ tiểu nhi tử, quay đầu lại cùng Cố Đông nói: "Đừng động hắn, làm cho hắn hạt nhạc a." Tiểu nhi tử thích Hương Cô, mỗi lần quay về đến đều này phó đức hạnh, bất quá trước đây Hương Cô nói tính chậm chạp mềm cùng, Cố Tây cấp tỳ khí một đầu nhiệt, hiện tại có rộng rãi hướng ngoại Đông Cô, ba ngồi chung một chỗ ăn điểm tâm kỷ kỷ tra tra trò chuyện thiên.

"Cố Tây, ngươi đừng hạt trò chuyện, làm lỡ hai cái ăn."

"Biết mẹ, ơi yêu, nhà ta cháu trai các thật là đáng yêu chết." Cố Tây vui vẻ nói.

Chương 100:

Cố Tây là đã từng cưng chiều Hương Cô, hiện tại nhiều chỉ Đông Cô càng là đau yêu cũng không kịp.

Điểm tâm dùng qua, Ngôn Tự Xuyên Bùi Lâm Lục Vũ đi làm, Cố Đông muốn đi công xưởng tuần tra hạ tiến độ, bình thường ba ba chạy ôm hắn bắp đùi Đông Cô hôm nay được hấp dẫn ánh mắt, nhìn thấy hắn phải đi, cũng là rất sảng khoái vung móng móng, nói: "Đông Đông khai xe phải từ từ." Nói xong quay đầu tiếp tục vô cùng cao hứng cùng Cố Tây chơi đi.

Cố Tây sang sảng yêu chơi, đặc biệt chiêu tiểu bằng hữu thích. Trước đây ở làng trong thời gian, chỉ cần là Cố Tây ở, luôn luôn thích học tập thư vốn không rời tay cố bắc cùng cố mẫn sẽ theo cùng nhau chơi, sở dĩ tiểu thẩm chu phương đặc biệt thích Cố Tây tìm đến hai người, không vì cái gì khác, nàng nhà hai người con trai khả năng là không ba quan hệ, lại thêm trên thời gian nàng tinh thần áp lực đại, mỗi lần đều nói học tập cho giỏi trở nên nổi bật cho ma ma tranh miệng khí, kết quả càng không thể vãn hồi, tỷ đệ lưỡng đặc biệt yêu đọc sách, quả thực ngâm mình ở thư trong, chu phương thời gian có chút sợ, liền ngóng trông Cố Tây kéo tỷ đệ lưỡng ra đi chơi.

Hội này cùng hai chơi biến hình kim mới vừa, Cố Tây nói: "Đi không đi đào điểu trứng?"

Đông Cô vẫn là lần đầu tiên nghe nói đào điểu trứng cái này ngoạn pháp, trợn hai mắt to to, "Chim nhỏ trứng trứng? !"

"Một hồi ta cái trứ ngươi, ngươi trên đi nhìn nhìn, một chút còn không sợ nhưng hảo chơi." Cố Tây là hài tử vương, trước đây tiểu thời gian xuống sông sờ hà sờ ốc đồng, trên có thể leo cây đào điểu trứng, cũng không cầm lại đến ngay đất hoang trong cái cháy đôi khảo, hội này thấy Đông Cô có hứng thú, nói: "Bất quá không động ăn ngon, có hơi tinh."

Cố Tây thuần túy là hương hạ hài tử tháo trứ lớn lên, đối Đông Cô mà nói này chút ngoạn pháp đều là mới lạ, tiểu nam hài lá gan trong vẫn có tinh thần mạo hiểm, có hơi sợ càng nhiều hơn là hướng hướng, đốt đầu rất chờ mong. Hương Cô thấy ca ca muốn đi, lôi kéo thúc thúc tay của, "Muốn nha."

"Thành, cùng nhau đi." Cố Tây thoải mái nói mau.

Vương Bình biết Cố Tây muốn mang theo hai đi phía sau nguyên trên leo cây chơi, nguyên bản tưởng lệnh cưỡng chế không được đi, bên cạnh Cố Nhất Dân khuyên ở, "Tiểu nam hài liền là muốn rơi rơi đánh có mới có thể rắn chắc."

" cũng không thể cùng Cố Tây tự đắc, quá rắn chắc, ta nhìn Đông Cô cùng Hương Cô này tiểu dáng dấp liền rất chiêu chọc người thích." Vương Bình miệng trên nói như vậy, trong lòng kỳ thực vẫn là đồng ý Cố Nhất Dân cái nhìn, bất quá nàng làm bà vẫn không nỡ bỏ hai cái tiểu nộn bao chạy ra đi điên chơi phơi nắng mặt trời, vựng khát làm sao bây giờ? Bởi vì như vậy chờ ba người xuất phát lúc, Cố Tây bối trên liền treo một con thư bao, bên trong là siêu dầu cù là khu văn thiếp thấp khăn tay băng keo cá nhân chờ một chút.

Vương Bình trả lại cho hai sát trẻ nhỏ phòng phơi nắng, lại thủ ngày hè che nắng mũ quả dưa tử cho hệ hảo, thiên đinh ninh vạn dặn nói: "Chuyện nguy hiểm tình không được làm, cẩn thận nhìn hảo hai người bọn họ."

"Biết mẹ." Cố Tây có chừng mực, bề ngoài nhìn thô cuồng, kỳ thực ngoại mới vừa bên trong nhu tâm tư nhẵn nhụi. Mang theo hai hạo hạo đãng đãng mặc qua sân cửa sau, hướng phía sau nguyên trên đi, Đông Cô cùng Hương Cô bính bính đát đát đi theo phía sau, tâm tình cũng rất tốt.

Cố Đông đến nhà xưởng nhìn hạ tiến độ, nên cuối tháng nhà máy liền có thể xây thức dậy. Không có gì chuyện, liền khai xe đi thị trong nhận cố mẫn cùng cố bắc. Cố mẫn trung thi kết thúc nguyên bản nói muốn tới được, sau đó biết Cố Tây là tám tháng phân quay về đến, hai tỷ đệ nghĩ dứt khoát bảy tháng trước làm xong nghỉ hè bài tập, cố mẫn còn muốn cùng tiểu tỷ muội ước trứ chơi hai ngày, chờ thành tích định báo chí nguyện, tám tháng ở triệt để qua đến chơi vài ngày.

Hơn một tháng trước, tiểu thẩm chu phương gọi điện thoại qua báo lại tin tức, cố mẫn phát huy ổn định, thi trên Vân thành thị một cao. Nàng mua phòng ở kỳ thực mang theo học vị, bất quá là một khu nhà phổ cao, mà một cao lại là tỉnh trọng điểm, gần mấy năm thi vào trường cao đẳng trạng nguyên đều là từ một cao đi ra ngoài, loại này trường học không phải nói có tiền có thể vào, đương nhiên các cô cũng không tiền không có cửa đâu đường, cũng may cố mẫn mình tranh khí thi vào đi.

Vương Bình nghe sảng khoái nhiên là chúc, chu phương lại là sợ khuê nữ áp lực quá lớn, Vương Bình nghe ra đến, đương hạ nhiệt tình yêu mời cố mẫn mang theo cố bắc qua đến chơi, dù sao sân cũng dọn dẹp kém không nhiều, sau đó liền định hạ Cố Tây quay về đến lại qua đến chơi.

Tối hôm qua Cố Tây quay về đến, sớm trên Vương Bình liền cho chu phương gọi điện thoại, hỏi tỷ đệ lưỡng có việc không? Không có sắp xếp làm cho Cố Đông thuận đường đi qua nhận. Chu phương đương nhiên vui vẻ, ở trong nhà cho hai cái đem bối bảo đảm bị hảo, ăn điểm tâm cho tỷ đệ lưỡng nói: "Đi qua nên chơi liền chơi, đại bá của ngươi cùng bác gái đều là nhiệt tình người, bất quá cũng muốn hiểu quy củ giúp vội kiền làm việc cái gì."

"Mẹ, ngươi yên tâm, ta biết." Cố mẫn mở miệng.

Cố bắc lớn lên tú khí, năm nay trên sơ một, một đầu tiểu thân bản gầy, văn tức giận không được, nghe ma ma nói, gật đầu nói: "Mẹ, ta sẽ chiếu cố hảo ta tỷ."

"Ngươi một cây cải đỏ đầu, hai ta ai chiếu cố ai?" Cố mẫn cười nói.

Chờ điểm tâm ăn xong không nhiều lâu, Cố Đông xe đi ra dưới lầu dừng hảo. Ở cửa mua lưỡng dạng mới mẻ hoa quả, gõ tiểu thẩm cửa nhà. Chu phương vừa thấy Cố Đông còn mang theo hoa quả, không khỏi nói: "Mỗi lần lên đến đều mang đồ, quá khách khí. Hai người bọn họ vừa đi, ta một người nhưng không ăn hết."

"Phóng tủ lạnh từ từ ăn, mua không nhiều, tiểu thẩm." Cố Đông cười nói.

Đồ quả thực không nhiều, bất quá đều là chọn mới mẻ đại một, chu phương vừa thấy chỉ biết là tinh phẩm đồ, nhận đồ đặt ở bàn trên, tâm tưởng Đông Đông hài tử này lễ phép chu toàn, đại ca chị dâu thật là hội dạy hài tử.

Trò chuyện hai câu, chu phương liền đưa tỷ đệ lưỡng cùng Cố Đông xuống lầu.

Cố Đông mở ra xe, cùng tỷ đệ lưỡng nói: "Ta trước đi xem đi siêu thị, trong nhà đồ ăn vặt không, bổ sung điểm tồn kho."

"Đại ca, Hương Cô được không? Dài béo không có?" Cố mẫn hỏi.

"Không béo, vẫn là như vậy tử, bất quá sân trong nhiều một tân bạn bè, mập mạp kêu Đông Cô." Cố Đông cười cùng tỷ đệ lưỡng nói, trước đây đưa Đậu Nha đi thời gian cố mẫn cũng là đại hài tử. Cố Đông không tưởng cất giấu dịch, coi chừng mẫn cùng cố bắc hiếu kỳ, mắt trong mang theo ý cười nói: "Đông Cô liền là Đậu Nha, Hương Cô ca ca, chính hắn còn không biết, quá tiểu, chờ sau này lớn lên ta ở nói với hắn."

Lưỡng tỷ đệ nhất thời sửng sốt, nửa thiên phản ứng qua đến, cố mẫn cao hứng đều mau nhảy lên đến. Đậu Nha ở nàng ký ức trong đều rất mơ hồ, căn bản nhớ không rõ dáng dấp ra sao tử, nhưng nàng biết đây là đại ca đứa bé thứ nhất, là của nàng cháu nhỏ. Bên cạnh cố bắc từ thật xa trí nhớ mơ hồ trong chuẩn xác tìm được tiểu tiểu Đậu Nha, đặc biệt cao hứng, hai tỷ đệ không hỏi nhiều làm sao tìm được trở về, mà là nghĩ một hồi đi siêu thị cấp cho Đông Cô mua cái gì quà tặng hảo.

Đến siêu thị, Cố Đông liền thấy lưỡng tỷ đệ thương lượng đưa Đông Cô quà tặng, không khỏi hối hận nói quá mau, tính tiền thời gian cố mẫn lại cơ trí lôi kéo cố bắc đi một cái lối đi khác xếp hàng, Cố Đông được này thao tác nhìn nhạc a.

Đợi được xe trên, cố mẫn mới nói: "Đại ca đôi ta mua không mắc, là tâm ý. Vả lại ta thi trên một cao, trường học cho ta thưởng cho tám trăm khối, ma ma giữ lại cho ta, ta không phung phí có tiền."

"Ta nghĩ Đông Cô muốn được nuông chiều hư." Cố Đông cũng có thể nghĩ ra được sân một bá tiểu Đông Cô.

Mười hai giờ đến sân, tỷ đệ lưỡng lưng thư bao xuống xe. Vương Bình thấy, hỏi hai cái nhiệt không nóng, phòng giữa lúc đều chuẩn bị hảo, trước thu thập tắm một tay ăn, cố mẫn cùng cố bắc hai cái trước ngoan ngoãn kêu bác gái đại bá, mắt lại hướng sân nhìn, Vương Bình cười hỏi: "Nhìn gì ni?"

"Đông Cô ni?" Cố mẫn nhịn không được trước tiên là nói về.

Cố Đông đi qua đến, giải thích nói: "Cùng hai người bọn họ nói."

Vương Bình cũng không ý kiến, này lưỡng hài tử nàng nhìn lớn lên ngoan đúng dịp hiểu chuyện không là nói lung tung, bởi vì như vậy gật đầu nói: "Cố Tây mới sáng sớm mang ra khỏi đi, nói muốn mang hai cái đào điểu trứng, hiện tại đều không quay về đến, này đều vài điểm, quay về đến không phải nói một chút." Tối hôm qua thấy Cố Tây vẫn là vô cùng cao hứng nhiệt tình, bất quá một buổi tối Vương Bình đã biến.

"Trước phóng đồ, phỏng chừng một hồi trở về đến." Cố Đông cho lưỡng tỷ đệ sắp xếp ở Ngôn Tự Xuyên sát vách khách phòng, nhân vì cố mẫn lớn lên không hảo lại cùng cố bắc một phòng giữa lúc, liền hỏi cố bắc: "Ngươi là cùng Cố Tây ngủ một giữa lúc, vẫn là đi lầu hai mặt trên khách phòng ngủ? Hiện tại lầu hai cũng có trở lại đường ngay giữa lúc, buổi tối khởi đêm cũng phương tiện."

Cố mẫn ở bên cạnh bưng miệng cười trộm, cố bắc người nhát gan, một người ngủ phỏng chừng buổi tối cũng không dám khởi đêm đi nhà cầu, tiểu tử này sợ quỷ.

"Đại ca, ta còn là cùng nhị ca cùng nhau ngủ." Cố bắc thấy tỷ tỷ cười, rất là chột dạ bổ sung giải thích: "Khách phòng giữ lại chiêu đãi khách hàng, ta cùng nhị ca ngủ tựu thành."

Cố Đông còn có cái gì không hiểu rõ, cười gật đầu không sách mặc, Cố Tây một cơm tám giường thêm trên cố bắc cũng không sợ chen, quay đầu lại đang chuẩn bị một cái cái mền tựu thành.

"Thành ở trong này coi như mình nhà đừng câu thúc, có cái gì cần muốn nói cho ngươi biết đại ca, hảo trở lại đường ngay ăn, ta phải đi tìm Cố Tây không được." Vương Bình nói xong hấp tấp tưởng đi phía sau nguyên trên nhìn nhìn.

Cố Đông gọi lại, "Mẹ, ta đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ thành." Đang nói giòn giòn Đông Cô giọng tiếng xuất hiện, "Nãi nãi, thúc thúc mang ta các bắt được thiệt nhiều tiểu nòng nọc! Ta muốn xem nó trưởng thành Đại Thanh con ếch.", "Con ếch con ếch nha nãi nãi." Hương Cô mềm tiếng.

Sân trước Cố Tây mang theo hai quay về đến, hai mũ quả dưa tử treo ở cái cổ trên, đầy ót hãn, mặt phơi hồng phác phác, ống quần cuốn, Đông Cô trắng trắng béo béo chân trên vẫn là bùn, ống quần tay áo đều là nê nước, Hương Cô rất đến nào trong đi, cả người cùng một tiểu nê người tự đắc, mặt trứng bẩn thỉu, hai cái tay trong một người xách một túi ny lon, bên trong rót trứ nước có cá nhỏ cùng nòng nọc bơi đến bơi đi.

Hội này hướng về phía sân trong mọi người cười đến vô cùng cao hứng, một ngụm Tiểu Bạch nha đều có thể lóe quang, Đông Cô thịt mặt hưng phấn cực, đát đát đát chạy qua đến cùng Cố Đông nhìn hắn thắng lợi phẩm, nói: "Đông Đông ngươi nhìn, đều là ta lao lên."

"Bá bá, con ếch con ếch nha." Hương Cô giơ cái túi nhỏ, thấy bên cạnh thầm thì tiểu Tô Tô, càng cao hứng, mềm nói: "Thầm thì tiểu Tô Tô nha."

Đông Cô lúc này mới chú ý tới cố mẫn cố bắc tỷ đệ lưỡng, tò mò nhìn đi qua. Cố mẫn cùng cố bắc tự đánh Đông Cô vừa xuất hiện liền vô cùng cao hứng nhìn Đông Cô, thấy Đông Cô nhìn hắn các, cao hứng phất tay, "Đông Cô ngươi hảo."

"Đây là cố mẫn cô cô, còn có cố bắc tiểu thúc thúc." Cố Đông vuốt Đông Cô đầu, một tay hãn, này lưỡng chơi điên.

Đông Cô không tiếp thu sinh, cười lúm đồng tiền nhỏ ra đến, ưỡn ngực nhỏ cho tân cô cô cùng tiểu thúc thúc nhìn mình tiểu nòng nọc.

Sân trong đều thật cao hứng, bầu không khí rất tốt, chỉ có Vương Bình giận đến đuổi theo trứ Cố Tây chủy, còn nói trong lòng đều biết, này lưỡng hài tử ra ngoài lúc bạch bạch tịnh tịnh, quay về đến cùng hai tiểu khiếu hóa tử như nhau, nhưng khí chết nàng.

Chương 101:

Hai cái tiểu khiếu hóa tử ngược lại là thật cao hứng, cả người bẩn thỉu Tiểu Bạch chân trên bùn cũng làm. Đông Cô miệng trong giòn giòn vội vã muốn chậu nhỏ tử phóng hắn bảo bối tiểu nòng nọc cùng cá bột, Hương Cô liền theo ở bên cạnh đốt tiểu não túi, cùng tiểu gà mổ cơm tự đắc.

Cố Tây được chủy vừa vặn, chi oa la hoảng hô, hai liền vội cộp cộp đi qua ôm giận bà đùi, một chân một con vật trang sức, Đông Cô ngọt ngào làm nũng: "Nãi nãi đừng đánh thúc thúc rồi, thúc thúc nhưng hảo."

"Không đánh Tô Tô nha." Hương Cô gật đầu, tay nhỏ bé vuốt bà chân trấn an, mềm nói: "Nãi nãi, không khí khí rồi."

Vương Bình được này lưỡng chọc cười, "Thành, không đánh, bất quá hai ngươi nhanh tắm một cái, một hồi uống chút hạ thử tức giận, đừng bị cảm nắng." Bên cạnh Cố Tây khoa trương cho hai nháy mắt biểu thị cảm cảm ơn, chọc cho Đông Cô cười khanh khách, Vương Bình vừa quay đầu lại thấy tiểu nhi tử cái kia tác quái dạng đầu đại, nhận hạ đến sân có náo nhiệt.

"Đông Cô ta cho ngươi nuôi nòng nọc, ngươi cùng đại ca đi tắm." Cố mẫn nói. Cố bắc vuốt Hương Cô đầu, "Của ngươi cho tiểu thúc thúc, tiểu thúc thúc bảo quản làm cho ngươi hảo một cái cũng sẽ không cột."

Hai yên tâm đưa tay trong túi ny lon đưa cho cố mẫn cùng cố bắc, Cố Đông đã cầm tắm rửa quần áo, trùng hai ngoắc. Đông Cô nắm Hương Cô cộp cộp hướng qua chạy, Vương Bình thấy Cố Tây vẫn còn ở sân, không tức quá nói: "Lo lắng làm cái gì, còn không tắm ăn."

Cố Tây rửa tay, nghe được phòng tắm phòng bên cạnh Đông Cô cùng Hương Cô líu ríu theo đại ca nói chuyện tiếng.

"Đông Đông, Cố Tây thúc thúc nhưng lợi hại, ta hiện tại học được leo cây."

"Lạc Lạc leo cao cao nha."

"Chúng ta còn đi nhìn chim nhỏ, thì ra mới sinh ra chim nhỏ như vậy tiểu, tốt và xấu, chúng ta không có đào điểu trứng, chim nhỏ ma ma muốn là quay về đến nhìn không thấy điểu trứng trứng phải thương tâm." Đông Cô gương mặt cầu biểu dương.

Hương Cô theo gật đầu: "Không cầm trứng trứng, Lạc Lạc đúng rồi."

Cố Đông bái sạch sẽ hai quần áo, dùng vòi hoa sen trước cho hai trùng rơi trên người bùn, vừa nói: "Mới sinh ra cũng không dễ nhìn, hai người các ngươi cũng là, bất quá lớn lên liền đáng yêu. Không có đào điểu trứng đúng, hai cái mọi người làm hảo, là bé ngoan." Nắm Đông Cô mập phì cánh tay, "Hảo nữu đi qua, cho ngươi trùng sau lưng, cái mông trên thế nào cũng là nê?"

"Lạc Lạc đỡ ta rơi rơi rồi." Hương Cô vội vã nói sợ bá bá vỗ Lạc Lạc cái mông.

Đông Cô một mặt không ở ý: "Đông Đông, ta nói hội bảo hộ hảo Hương Cô."

Cố Đông lấy tay cho chà xát sạch sẽ, Đông Cô nhột cười khanh khách, thịt trên người thịt đều đang run rẩy. Cố Đông cười nói: "Bảo hộ đệ đệ đúng, bất quá Đông Cô cũng không thể bị thương, muốn là gặp phải chuyện nguy hiểm tình, muốn liền gần xin giúp đỡ có thể tin đại nhân."

"Ta biết rồi Đông Đông, ta chỉ biết Đông Đông quan tâm nhất ta sẽ không làm cho ta bị thương." Đông Cô nói vĩnh viễn đều có thể thiết đến Cố Đông nhất thương hắn này trên.

Cố Đông vuốt Đông Cô ướt nhẹp đầu, cười nói: "Yêu của ngươi. Hảo, ngươi đi bên trong thùng, ta cho Hương Cô trùng." Tắm dũng trong phóng chút hoa lộ nước, này lưỡng ở nguyên trên dã thảo từ trong toản đến toản đi, trên người không chừng được đinh bao, phao phao hoa lộ nước tắm nước, chỉ ngứa khu văn.

Hương Cô ngoan ngoãn tùy ý ba ba cọ sát trên người bùn, khuôn mặt nhỏ nhắn trên hồng phác phác, mắt sáng trông suốt như là chứa bầu trời chấm nhỏ.

"Vui vẻ rồi?"

"Bá bá, có Lạc Lạc hảo nha." Hương Cô đốt tiểu não túi, trước đây thúc thúc cũng yếu lĩnh hắn ra đi đùa, bất quá nãi nãi không được, nói thân thể hắn yếu không thể loạn chạy, hôm nay nhưng vui vẻ. Hương Cô tay nhỏ bé bỉ hoa: "Phúc điệp, tiểu tĩnh đình, còn có tùng tùng nha, bá bá."

Phía sau thùng nước tắm Đông Cô thịt cánh tay ghé vào biên giới trên, vô cùng cao hứng nói: "Đông Đông, là hồ điệp chuồn chuồn cùng trùng, nhưng đại hoa sâu, Hương Cô đều không sợ, bổng bổng nha Hương Cô." Hương Cô được ca ca khen, lộ ra ngượng ngùng cười, Cố Đông ôm tiểu thân thể đến thùng nước tắm, hai ở bên trong chơi một hồi, Cố Đông cầm khăn tắm một người bao thành một viên bánh bao, mặc quần cộc miên trù đại quần soóc lưng, lại sờ thanh lương khu văn du du, lúc này mới phóng hai cái ra ngoài.

"Đông Đông khổ cực rồi."

"Bá bá đau khổ nha."

Cố Đông sờ hai khỏa đầu, "Hảo ra đi tìm nãi nãi, ăn." Hai ngoan ngoãn ra đi tìm nãi nãi, Cố Đông mới vừa phóng thùng nước tắm nước, trần thẩm liền vào đến, nói: "Tiểu lão bản ta đến liền hảo, ngươi mau cùng Hương Cô bọn họ ăn đi."

"Ngươi ăn chưa?"

"Ăn qua. Tiểu lâm hôm nay làm lá sen thịt gà cơm, tiểu lão bản mau đi ăn." Trần thẩm cười ha ha nói.

Sân trong chính là như vậy, cơm hảo chỉ nếu là có thời gian, trần thẩm cùng tiểu lâm đều sẽ tự mình ăn trước, nếu không phải qua điểm chờ khách hàng ăn xong muốn đói hư. Cố Đông cũng không chối từ, rửa tay ra ngoài, hai cái bưng cơm của mình bàn hướng nhà chính đi, cố mẫn cùng cố bắc một trái một phải che chở.

Đông Cô thấy Đông Đông ra đến, vô cùng cao hứng nói: "Đông Đông, hôm nay thịt gà cơm thơm quá hương a."

"Bá bá, hương nha." Hương Cô theo điểm đầu.

Cố Đông nói: "Vào đi ngoan ngoãn ăn." Lại cùng cố mẫn tỷ đệ lưỡng nói: "Hai ngươi ăn mình, đừng nuông chiều trứ hai người bọn họ."

Cố mẫn miệng trên đáp ứng, nhưng nhìn Đông Cô cùng Hương Cô ánh mắt vẫn là đặc biệt chú ý, căn bản không nghe vào đi. Cố Đông cũng không quản, đến cửa phòng bếp đã nghe đến lá sen mùi thơm ngát, này lá sen là từ tiểu lâm bạn gái chỗ có nhà thả câu vườn hái được, tiểu lâm quay về đến rửa nóng qua sau, dùng cao nhồng tinh tế cơm bao trứ tiểu gà tử thịt phóng tới cây trúc lồng hấp trong chưng, một con lá sen cơm có thể ăn một trưởng thành người, như là Đông Cô cùng Hương Cô hai cái người phân một con liền đủ.

"Cố ca, ngươi nếm nếm thế nào?" Tiểu lâm dùng chiếc đũa búng lá sen chờ Cố Đông phẩm nếm.

Một trận lá sen hương làm cơm tẻ thịt gà vị, hỗn hợp cùng một chỗ, liền là ngày hè cũng rất có muốn ăn. Cố Đông dùng cái muôi đào miệng, thịt gà trơn mềm kề cận hạt gạo, một chút cũng không nị, vô cùng sướng miệng, gật đầu khen trứ nói: "Mùi vị rất tốt. Thật phiền toái mẹ?"

Tiểu lâm cao hứng xoa xoa tay, hì hì cười nói: "Không phiền phức, ta thích lộng cái này."

Hai người đang nói chuyện, đại môn loảng xoảng loảng xoảng hưởng, tiểu lâm vén rèm ra đi, nói: "Cố ca, là tiểu Đường tiên sinh đến, xe cùng cửa đụng trên."

Cố Đông thả tay xuống trong cơm ra đi, sân cửa gỗ miệng một chiếc chói mắt đỏ tươi cát phổ, cắm ở viện môn vừa trên, thối sau một hai cơm lại loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng đụng trên đi, quả thực là cầm nhà hắn cửa gỗ tát khí.

"Ngươi lại đụng hạ đi, nhà ta cửa liền muốn hư." Cố Đông lời còn chưa nói hết, cửa gỗ ca một tiếng mặt trên lung lay sắp đổ, cát phổ xe rốt cục dừng lại bất động. Đường Thần ngồi xe trên, mặt trên mang một cực kỳ đại kính râm, phiết phiết miệng, suy sụp xuống xe, nói: "Ngươi khai, cửa tiền tính cho ta." Nói xong hướng sân đi, nhìn tiểu lâm, "Ta đói muốn ăn cơm, ngươi cho ta lộng cơm."

Cố Đông là biết Đường Thần chó này tỳ khí, xua tay làm cho tiểu lâm đừng tính toán cho Đường Thần lộng cơm đi. Chính hắn trên cát phổ, nhân vì xe cao đại, lần đầu tiên khai, cẩn cẩn thận thận hướng sau ngược lại xe, nhà hắn cửa gỗ một cánh hoảng hoảng du du, cũng may Cố Tây nghe tiếng ra đến, đem phiến chống đỡ đường cửa gỗ bối hảo, Cố Đông lúc này mới đem xe dừng đến chỗ đậu xe.

"Ca, ai a?"

"Trước khách hàng." Cố Đông tắt lửa bạt chìa khóa xe xuống xe, cười nói: "Ta mẹ miệng thảo luận có tiền khai phá thương."

Cố Tây thoáng cái liền hiểu, thì ra tia nắng ban mai công viên giải trí ông chủ là vị này, còn rất trẻ tuổi, quả nhiên là có tiền cũng ngốc. Sân cái giá hạ, Đường Thần bưng lá sen cơm chính ngụm lớn cắn ăn, trên mặt kính râm cũng hái, lộ ra mắt góc máu ứ đọng, vừa ăn cơm nhai khả năng động đến, rút ra lại tê tê trừu khí, Cố Đông thấy thế kinh ngạc nói: "Ngươi được tấu?"

"Ba ta có." Đường Thần mãn bất tại hồ nói, "Đừng nhìn, là ta sống nên."

Hắn ngược lại là mình hiểu. Cố Đông không biết vì sao, bất quá Đường Thần nói như vậy sẽ không hỏi.

"Đi nhà chính ăn, người này nhiệt. Phòng giữa lúc chỉ còn dư lại trên lầu hai giữa lúc, nếu không muốn dừng chân?"

Đường Thần bưng cơm chén cũng không khách khí, gật đầu nói tùy tiện, hướng nhà chính đi một nửa, còn nói: "Xe trên ta mang hành lý, ngươi tìm người cho ta xách trên đi." Uy phong bẩm bẩm đại thiếu gia khoản, nếu không là mắt góc còn máu ứ đọng trứ, Cố Đông thật đúng là muốn nói sân không cung cấp cái này phục vụ, lại không là làm năm sao tửu điếm.

"Ca, ngươi đi ăn cơm, ta xách hảo." Cố Tây đối Đường Thần ấn tượng đầu tiên không thế nào hảo, bất quá người tới là khách, muốn là dám gây sự hắn cũng trộm trộm bộ bao tải đánh một bỗng nhiên. Bên cạnh tiểu lâm khổ ba ba nói: "Cố ca, tiểu Đường tiên sinh ăn chính là ngươi cơm, còn dư lại còn có vô cùng chung mới hảo."

"Đến, cùng nhau." Cố Đông vỗ đệ đệ cánh tay, "Ở chung lâu chỉ biết vị này liền là như thế một tỳ khí, nên thế nào được cái đó." Hôm nay tính là nhìn ở Đường Thần bị thương phân trên đưa phục vụ miễn phí.

Khai lầu hai một gian phòng, Cố Tây mang theo hai cái đại rương hành lý, mặt trên in chữ cái hắn nhận thức, tô cách liền tưởng mua một cái này bao, bất quá quá đắt vẫn không mua, mùa hè này theo lão sư đi hạng mục tránh một khoản, thêm trên toàn tiền, hắn đi thương trường nhìn qua mới nhất khoản bốn vạn ba mới vừa hảo.

"Ca, ngươi xách động?"

Cố Đông xách một cái rương lớn, "Có thể." Nhìn trang bị, tiểu Đường thiếu gia đây là đánh tính trường kỳ ở, cũng không biết cùng đường ngẫu thế nào.

Hành lý mới vừa phóng hảo, Cố Đông điện thoại di động nhận được tiền trả bảo chuyển khoản nhắc nhở, vừa thấy chuyển khoản ngạch trống bỗng nhiên đầu lớn như đấu, tiểu Đường thiếu gia đây là cho hắn đánh mười vạn, nhận nhận chân chân sổ không sai.

"Tiểu Cố nha, tiền thu đã tới chưa? Phía trên phòng ở ta bao, còn ngươi nữa tiền cửa." Đường Thần ở dưới lầu sân hô, bưng ăn sạch sẻ chén cùng tiểu lâm nói: "Còn có không, cho ... nữa ta lộng một chén, ai làm? Mùi vị, mùi vị tạm được đi thấu được thông qua hợp."

Thấu được thông qua hợp ăn hai đại chén.

Cố Đông Cố Tây hạ đến, Đường Thần chính ăn thứ hai chén. Cố Tây sợ Đường Thần đem cơm ăn xong, hỏi tiểu lâm còn có không, tiểu lâm cùng Cố Tây một ý tứ, liền vội gật đầu: "Cho Cố ca giữ lại ni."

"Ta lại không là thùng cơm, ngươi làm cơm cũng cứ như vậy, không đến mức." Ngụm lớn đang ăn cơm Đường Thần thổ tào, bưng chén rất tự lai thục đi nhà chính.

Vương Bình quay Đường Thần cũng tính khách khí, Đường Thần miệng nói không khách khí nhưng quay lớn tuổi trưởng bối vẫn rất có phân tấc, bởi vì như vậy ở Vương Bình cùng Cố Nhất Dân mặt trước, Đường Thần liền là không lớn lên có tiền người ta ngốc fufu thiếu gia, hai người quay Đường Thần cũng thật nhiệt tình.

"Đông Đông người này có thuốc, một hồi Đường tiên sinh lau lau." Vương Bình nhìn Đường Thần máu ứ đọng mắt góc nói rằng.

"Đừng, ta liền lộ vẻ, mỗi ngày phát ảnh chụp cho đường ngẫu cái kia vương bát trứng nhìn nhìn." Đường Thần đang ăn cơm lấy điện thoại cầm tay ra tự vỗ trương, trực tiếp ngữ âm nói: "Ngươi nhìn nhìn, ba ta vì ngươi đem ta đánh thành như vậy, ngươi còn tưởng phân ra nhà ta hộ khẩu bản, đường ngẫu ngươi có phải người? ! Ngươi nha liền là cầm thú!"

Cố Đông đè nặng Đông Cô đầu làm cho ngoan ngoãn uống nước, bên cạnh Hương Cô liếc nhìn Lạc Lạc, ngẩng đầu mềm hỏi: "Bá bá, thú thú cái gì nha?" Cầm gầy là cái gì?

"Liền là một loại tiểu thú." Cố Đông sợ Hương Cô tiếp tục truy vấn, chuyển hướng đề tài nói: "Uống xong nước nghỉ một lát, một hồi muốn ngủ trưa, hôm nay cho ngươi lưỡng nói câu chuyện."

Hai liền vui vẻ thức dậy.

Chờ thu thập xong, Cố Đông làm cho cố mẫn cùng cố bắc cũng trở về phòng tiểu ngủ một hồi, buổi chiều theo hai chơi. Đông Cô lôi kéo Hương Cô tay của đi WC kết bạn đi tiểu một chút đi, từ lần trước Hương Cô cắm ở bồn cầu vòng trên, đi nhà cầu Đông Cô liền bồi cùng nhau đi. Cố Đông cho bồn cầu vòng thượng sáo chỉ nhi đồng chuyên dụng, lúc này sẽ không tạp cái mông, mua là ếch khoản, Hương Cô rất thích đi nhà cầu.

Đường Thần phát xong ngữ âm, đường ngẫu không quay về tin tức, hội này tức giận cầm điện thoại di động, mặt xú hồng hồng cùng thiếu tiền hắn tự đắc trở về phòng.

Đông Cô cho Hương Cô xoa xoa tay nhỏ bé, hai cái tắm sạch sẽ, lúc này mới nắm trở lại nhà chính. Cố Đông vỗ giường vừa, hai đát đát đát chạy đi qua, cỡi quần hướng giường trên ba, Cố Đông xốc lên cái mền, Đông Cô dựa vào hắn, Hương Cô dựa vào Đông Cô, ngoan ngoãn điều chỉnh tư thế chờ nghe câu chuyện ngủ giác.

Cố Đông mới nói một mới đầu, hai cái đã ngủ. Chơi một sớm trên, lại là leo cây lại là xuống sông, không mệt mới là lạ, buổi trưa Hương Cô lượng cơm ăn đều hảo rất nhiều. Điều cao Liễu Không điều độ ấm, Cố Đông theo cũng mị hội, tỉnh dậy điện thoại di động vi tín hai điều Ngôn Tự Xuyên gởi tới tin tức, vỗ là bữa trưa, nói ăn nhẹ. Cố Đông thấy bảo nick name, mang trên mặt cười, cầm điện thoại di động ra ngoài, phóng thấp tiếng nói: "Mới vừa ở ngủ trưa, hai sớm trên theo Cố Tây đi phía sau nguyên trên chơi, một thân nê, ma ma nói cùng khiếu hóa tử kém không nhiều . . . ."

Vô cùng đơn giản trò chuyện hai câu, đều tự liền đi bận.

Sân trong Vương Bình cùng Cố Nhất Dân ở cái giá hạ vội vàng rửa rau thiết thái, Cố Tây tại nơi mà giúp đỡ giúp vội, kỳ thực chủ yếu là nhàn thoại việc nhà. Cố Đông đi qua liền nghe được mẫu thân hỏi: " . . . . Ngươi cái này cũng nói bốn năm, sang năm tốt nghiệp, đánh tính gì thời gian dẫn tiểu Tô quay về đến một chuyến?"

"Mẹ, đôi ta còn trẻ." Cố Tây nhỏ giọng nói.

Vương Bình mắt trừng một cái: "Ta nói cho ngươi lưỡng kết hôn sao? Liền là nhìn nhìn người thế nào, này đều bốn năm, cũng là thời gian gặp mặt một lần." Chợt dừng lại, mềm nói: "Mặc kệ các ngươi là lưu thành phố lớn vẫn là quay về đến, ta đều không gì ý kiến, tóm lại là ngươi các tiểu niên khinh chuyện của mình tình."

Cố Tây là ăn mềm không ăn cứng, nghe hảo tiếng nói: "Tiểu cách vội vàng thực tập viết luận văn không thời gian."

"Vậy ngươi lưỡng nói qua sau này không?" Vương Bình thấy con trai cả tử qua đến, quay đầu nói: "Không là ta thôi Cố Tây, trước hai năm tiểu Tô ngày lễ ngày tết còn mượn Cố Tây tay của đưa đặc sản, cũng thông qua vài lần điện thoại, nhiệt tình hiểu lễ phép, nhưng nhất gần hai năm căn bản không tin tức, ta có thể không phạm sầu sao? Đệ đệ ngươi ngươi không biết, đầu gỗ cọc một cây, người ta cô gái gì tâm tư hắn biết bao nhiêu?"

Vương Bình là qua đến người, lưỡng con trai nhìn tính tình trống đánh xuôi, kèn thổi ngược kỳ thực ở tình cảm trên đều là một cây gân, đặc biệt là Cố Tây nhận thức tử lý, trước hai năm Cố Tây nghỉ đông và nghỉ hè quay về đến trên người t tuất quần áo khăn quàng cổ đều là tô cách giúp hắn chọn mua, nói lên đến liền là tô cách đối với hắn thực hảo, nhưng nhất gần này một hai năm sẽ không thấy, tô cách theo này vừa liên hệ cũng không, Vương Bình có thể không nhiều tưởng?

"Ngươi nữ nhân nhà liền là nghĩ đến phức tạp." Cố Nhất Dân ở bên cạnh hự trứ mở miệng.

Vương Bình lập tức không vui, nói: "Tốt lão Cố ngươi bây giờ là có tỳ khí, cái gì gọi nữ nhân nhà nghĩ đến phức tạp? Chuyện của con tình ngươi cũng không quan tâm quan tâm, hội này ta nói thức dậy ngươi còn không vui, thế nào, ta cái này làm mẹ không thể hỏi một chút?"

"Ngươi hỏi ngươi hỏi." Cố Nhất Dân không dám nói nữa, ôm thái khuông đi phòng bếp thiết thái.

"Mẹ ngươi đừng vội, nghe Cố Tây hảo đâu có nói." Cố Đông họa nước dẫn cho đệ đệ, phân tán ma ma lực chú ý. Cố Tây lộ ra một 'Ca ngươi quá không trượng nghĩa' mặt, quay phát tỳ khí ma ma liền vội chăm chú nói: "Ta nói."

Vương Bình nhấp một hớp nước, từ từ nói: "Hảo đâu có nói."

Nhưng đến phiên Cố Tây không biết nói gì, cào cai đầu dài phát, tưởng hạ nói: "Tiểu cách nhất gần ở một nhà đại công ti thực tập, vội vàng chuẩn bị tốt nghiệp —— "

"Đình chỉ, nói điểm cuộc sống trên."

"Tiểu cách bận, mười giờ tối đa tài quay về đến, lại không làm cho ta nhận, nói ta cũng rất mệt, tiểu cách đối với ta thực sự hảo, đau lòng ta . . . ." Cố Tây tay trên xuyến trứ thái, lúc nào không hay miệng khoan khoái, "Nàng nhất gần nói đồng sự bối một bao dễ nhìn, ta đánh tính mua cho nàng đương quà tặng, đi về cho nàng một kinh hỉ."

Vương Bình nghe không có gì sự gật đầu, thuận miệng hỏi: "Nhiều tiền?"

"Bốn vạn ba." Cố Tây nói xong cũng hối hận.

Vương Bình xuyến thái tay một bỗng nhiên, liếc nhìn con trai: "Xem ta làm gì? Chính ngươi kiếm được tiền, tưởng mua gì mua gì, ta mặc kệ." Chợt dừng lại, thán trứ khí nói: "Mẹ không là tưởng hỏi đến hai ngươi tình cảm, liền là ngươi có thời gian chất phác, sợ ngươi thuyên không được tiểu Tô. Người ta tiểu Tô thành thị cô gái, lại thông minh lưu loát, ngươi muốn chuyên cần mau một chút, nàng muốn là bận công việc khổ cực, ngươi muốn quan tâm nhiều hơn quan tâm, đừng tiểu Tô nói không cần đi đón ngươi liền thực sự không đi, cô gái nói không muốn liền là muốn."

Cố Tây thụ dạy gật đầu, nghĩ ma ma nói cũng đúng, hắn muốn đối tô cách lại hảo một chút!

Vương Bình thấy trong lòng thán khí, động có thể không đau lòng bốn vạn ba, một bao động có thể mắc như vậy, bất quá lại không nói thêm cái gì.

Cố Đông biết ma ma lo lắng cái gì, cùng tô cách gặp qua một lần, cô gái này hài đại khí mục tiêu rõ ràng, biết mình nghĩ muốn cái gì sẽ đuổi theo, rất lưu loát một cô gái. Cố Tây theo tô cách hảo bốn năm nhiều, mỗi lần quay về đến đều là tô cách đối với hắn nhiều thiệt nhiều hảo, nhưng thấy là có thể bắt được Cố Tây, hắn biết mẫu thân lo lắng cái gì, không ngoại hồ liền là lo lắng tô cách cao bay, nhìn không trên Cố Tây.

"Mẹ, ngươi cũng đừng nghĩ đến quá sâu." Cố Đông nói.

"Ngươi bây giờ yên ổn hạ đến, ta cũng chỉ lo lắng Cố Tây. Tính không nói này chút, dù sao các ngươi còn trẻ, không tưởng." Vương Bình cảm giác vẫn có chút không đúng, nhưng cũng biết loại sự tình này tình nàng không xen tay vào được, quay đầu lại cùng Cố Tây nói: "Chờ ngươi đi về, trong nhà anh ngươi làm phan cơm tương cùng hoa đào tô cũng cho tiểu Tô mang một chút nếm nếm, quan tâm nhiều hơn quan tâm tiểu Tô, chuyên cần mau chút, làm cơm quét tước vệ sinh ngươi muốn là không bận ngươi liền làm, hai người muốn cho nhau thông cảm."

Cố Tây gật đầu: "Ta biết mẹ." Chuyện trong nhà vốn là là hắn ở làm.

Chương 102:

Đường Thần ánh mắt của máu ứ đọng không tiêu tan, ngoại thêm trời nóng nực, hắn lại không ăn kiêng, ngày hôm sau tỉnh dậy chỉ nghe được trên lầu khách phòng một tiếng thảm kêu. Sân trong ăn sớm cơm đều sửng sốt, hướng lầu hai nhìn đi.

"Các ngươi ăn, ta đi nhìn nhìn." Cố Đông vừa mới dứt lời, lầu hai lan can thấy Đường Thần cái bóng, một tay giơ điện thoại di động một tay che mắt, chi oa loạn kêu nói: "Đường ngẫu ngươi hắn mẹ nhìn nhìn, này đều là vì ngươi, ta muốn hạt."

Lục Vũ uống cháo trắng ăn cải bẹ, cùng xem cuộc vui tự đắc nhìn lầu hai Đường Thần, người này muốn là thật hạt còn có công phu loay hoay điện thoại di động?

Kết quả chờ Đường Thần hạ đến, Lục Vũ thấy sưng thành màn thầu mặt Đường Thần, mắt góc một khối mắt hai mí đã thành phao phao mắt, bên trong tụ huyết rất nặng, nhãn cầu đều đỏ lên, không khỏi mắng: "Như ngươi vậy tử còn không bôi thuốc? ! Chờ đường ngẫu đến chính hảo nhặt xác cho ngươi hảo, ngươi liền hạt tác đi."

"Cũng sẽ không chết đi?" Đường Thần miệng cưỡng, nhưng lại thực sự đau dử dội, mắt đường nhìn đều là mơ hồ, hấp tấp nói: "Vậy ngươi vội cho ta trì."

Lục Vũ cười nhạt tiếng, Đường Thần biết có ý tứ, phục thấp làm tiểu thái độ thành khẩn nói: "Lục đại phu, ta muốn là chết ở ngươi mí mắt để hạ, ta mẹ muốn đi ngươi nhà khóc lóc om sòm." Nói nói miệng lại không quản được.

"Đông tử cầm điểm túi chườm nước đá." Lục Vũ không tỳ khí, nhận túi chườm nước đá làm cho Đường Thần đè xuống, cùng Bùi Lâm nói: "Trước đưa ta quay về chuyến bệnh viện, hắn cái này muốn kiểm tra hạ, nháo không hảo mù là tiểu nhân, bị nhiễm nhãn cầu hái." Lục Vũ cố ý hướng nghiêm trọng nói, Đường Thần chó này tỳ khí không nói điểm chính lại hạt jb loạn bính đáp.

Đường Thần sợ đến sắc mặt tái nhợt, bưng túi chườm nước đá tay của đều đẩu trứ, cọ suy nghĩ con ngươi càng phát ra thấy không rõ, chỉ cảm giác mình mã trên liền muốn chơi xong.

Ba người không dừng lại, sớm cơm là ăn không hạ đi. Cố Đông cho mở cửa, đưa Đường Thần trên xe, nói: "Ngươi hảo dễ nghe Lục Vũ nói, sẽ không xảy ra chuyện."

"Ta, ta đương nhiên biết." Đường Thần nói lắp nói. Bùi Lâm phát động xe, Lục Vũ hệ an toàn mang ở xe trên ăn chưng giáo, sớm cơm đều không ăn hảo. Phía sau Đường Thần sợ, não bổ rất lớn, càng nghĩ càng thấy mình dược hoàn, điện thoại di động hội này hưởng, Đường Thần vừa thấy là đường ngẫu cuộc gọi đến, tay run run nhận, khác chưa nói, trực tiếp hào trứ khóc, "Ca, ta muốn mất ngủ, ta còn hội chết, muốn là không mắt ngươi liền làm cho ta chết đi, ta xấu như vậy, sau này sao được đi a, ca ta hảo đáng thương, ca!"

Khóc ruột gan đứt từng khúc rung động đến tâm can.

Đường ngẫu nói Đường Thần cái gì đều nghe không thấy, tự mình nói hắn chết sau di ngôn. Cuối cùng đường ngẫu rống Đường Thần tên, hàng trước Lục Vũ đều nghe thấy, Đường Thần lúc này mới trừu thút tha thút thít đáp nói: "Ta đều mau chết ngươi còn mắng ta, trong nhà tiền đều cho ngươi, ta tia nắng ban mai cũng cho ngươi, ta nói ngươi vì mưu đồ trong nhà tiền đều là nói lẫy, ngươi đừng theo ta tính toán, ta đều mau chết."

"Ta mới vừa xuống phi cơ, ngươi bây giờ ở nào trong? Làm cho trợ thủ đưa ngươi đi bệnh viện, ta đi qua tìm ngươi."

"Là nên nhìn cuối cùng một cái." Đường Thần nói nói vừa thương xót từ đó đến khóc lên, "Ta không tưởng chết, ca ta thực sự không tưởng chết."

Lục Vũ tâm nhớ hắn muốn là đường ngẫu hội này khả năng muốn khí nổ, dứt khoát tham trứ thân thể cướp Đường Thần điện thoại, nói: "Chính hướng bệnh viện đi, thanh nước loan tư nhân bệnh viện, ngươi trực tiếp qua đến, chính hắn tìm chết giám hộ người tổng muốn khuyên điểm, đừng cùng kẻ ngu si tính toán."

"Cảm ơn, ta đến ngay."

Sân trong.

Đông Cô khuôn mặt nhỏ nhắn nhiều nếp nhăn lo lắng hỏi: "Đông Đông, miệng hư hư thúc thúc sẽ không chết đi?" Bên cạnh Hương Cô cũng là một mặt lo lắng lo lắng, hai điều tiểu lông mi nhíu, bày tay nhỏ bé, nói: "Không muốn chết rơi."

Mới vừa Đường Thần dạng đem hai cái làm sợ.

"Lục Vũ thúc thúc hội chữa xong." Cố Đông trấn an hai cái.

Đông Cô liền tùng miệng khí, hắn tin tưởng nhất Đông Đông nói. Hương Cô còn có chút sợ, Ngôn Tự Xuyên đưa tay ôm qua Hương Cô, vuốt Hương Cô đầu, nói: "Hư miệng thúc thúc buổi chiều sẽ quay về đến, sẽ không chết." Có thể nhìn ra Lục Vũ hướng nghiêm trọng nói, nếu không lần sau Đường Thần tật xấu lại sẽ phạm, thế nào tác cũng không nên cầm thân thể mình khỏe mạnh làm.

"Không chết rơi." Hương Cô đốt đầu nghe vào đi, bất quá khuôn mặt nhỏ nhắn trên vẫn là yên yên.

Điểm tâm kết thúc, hôm nay chính hảo là chu sáu, Ngôn Tự Xuyên không đi công ty, theo Cố Đông thương lượng hôm nay mang hài tử các đi công viên giải trí hảo. Cố Đông nghĩ cố mẫn cố bắc ở, đứng ở sân trong tỷ đệ lưỡng không là nhìn hài tử liền là giúp vội làm việc, nguyên bản yêu mời tỷ đệ lưỡng liền là qua đến đùa. Bởi vì như vậy gật đầu, theo Cố Tây nói: "Hôm nay đi công viên giải trí chơi, ngươi đi không đi?"

"Đi." Cố Tây cầm điện thoại di động đáp ứng.

Cố Đông nhìn Cố Tây tâm tình có hơi không cao, hỏi: "Thế nào?"

"Không có việc gì." Cố Tây nhịn không được, nói: "Liền là tiểu cách có chút bận." Không khỏi cũng có chút yên yên.

Cố Đông vỗ Cố Tây vai, thoải mái nói: "Tô cách hiện tại công việc là đực ti tân nhân, bận điểm rất bình thường, trở về thì hảo." Cố Tây một tưởng cũng là, hắn tối hôm qua tưởng hạ, hắn cùng tiểu cách kém không có nhiều hai tháng không thân mật, tiểu cách đều nói bận mệt vô tâm tình, khả năng đều là hắn nhất gần theo đạo sư làm hạng mục nghiên cứu quên tiểu cách, mua bao đi về cho tiểu cách kinh hỉ liền hảo.

Cố Tây tâm tình tới mau đi cũng mau, nghĩ thông suốt sẽ không quấn quýt.

Cố Đông ở trên mạng mua vé vào cửa, cùng hai nói muốn đi công viên giải trí, Đông Cô hoan hô tiếng, lôi kéo Hương Cô tay của cộp cộp trở về phòng giữa lúc đi thu thập tiểu thư bao. Cố mẫn đi về đổi món quần vận động cùng thấu khí giầy thể thao, như vậy ra đi chơi phương tiện, còn không có cùng tuổi cô gái thích ăn mặc tâm tính, liền là phòng phơi nắng đều là Cố Đông căn dặn tỷ đệ lưỡng đồ tốt.

"Đại ca nam tử hán đen một chút kêu soái khí." Cố bắc vẫn cảm thấy mình quá bạch không hảo, bạn học hội gọi hắn ẻo lả.

Cố Tây chà xát đem cố bắc đầu, "Nói hảo, ta sẽ là của ngươi nam thần."

Chọc cho cố mẫn cùng cố bắc phát tiểu lè lưỡi biểu thị thụ không. Cố Đông cười nói: "Không phải sợ các ngươi phơi nắng đen, sợ ngươi các phơi nắng thương."

"Đông Đông chúng ta đều ngoan ngoãn đồ hảo rồi." Đông Cô giơ đồng hồ nhỏ đeo tay kỳ mình cùng Hương Cô thật ngoan ngoan nghe lời.

Cố Đông khen hai. Cố mẫn cười hì hì nói: "Nghe Đông Cô, theo Đông Cô học tập." Nhưng làm Đông Cô mỹ hư.

Theo ba mẹ nói tiếng, một người người hạo hạo đãng đãng xuất phát, đến công viên giải trí cửa đã bài hảo lớn lên đội, Ngôn Tự Xuyên có vip tạp, trực tiếp đi vòng qua phía sau trang viên dừng xe, vài người cầm vé suốt từ trang viên đi vào, không có xếp hàng tỉnh thời gian.

Đông Cô đã hưng phấn thức dậy rồi, lôi kéo Hương Cô tay của hỏi: "Hương Cô, ngươi tưởng chơi cái gì?"

"Lạc Lạc ni?" Hương Cô ngẹo đầu hỏi ca ca.

Đông Cô không là không đến qua này trong chơi, trước đây nghĩ một chút đều không có ý nghĩa, nhưng bây giờ không giống với nha, hiện tại là người một nha nha, nhưng vui vẻ, đang cầm Hương Cô thịt mặt nói: "Ca ca mang ngươi đi ngồi tiểu ngựa gỗ nhưng hảo chơi."

"Hảo nha, giải giải Lạc Lạc." Hương Cô đốt tiểu não túi rất nghe lời.

Bên cạnh Cố Tây cùng cố mẫn cố bắc nghiên cứu vườn trong hạng mục, ba người hăng hái bừng bừng, công viên giải trí khai thức dậy, cố mẫn chỉ đến qua một lần, sau đó sơ tam đối mặt trung thi vội vàng học tập, cố bắc cũng là, hắn ở thị trong cách này trong xa, bình thường mình qua đến ma ma cùng tỷ tỷ cũng lo lắng, lần này qua đến nghĩ công viên giải trí biến hóa hảo đại, so với vừa mới bắt đầu nhiều thiệt nhiều hạng mục, bầu không khí cũng đặc biệt hảo.

Cố Đông thấy ba người hồn đều bay tới hạng mục trên, dứt khoát đề nghị Cố Tây mang theo cố mẫn cùng cố bắc trước đi chơi đại nhân có thể đùa hạng mục, thừa dịp sớm trên ít người có thể nhiều chơi hai vòng, chơi hảo tìm bọn họ tựu thành.

"Thành." Cố Tây thoải mái mau, cùng hai cô cúi chào, "Một hồi thấy."

Đông Cô hôn trứ mập móng móng hôn gió, sau đó thật cao hứng nắm Hương Cô tay bính bính đát đát đi ngồi ngựa gỗ.

Này xoay tròn ngựa gỗ xinh đẹp lại đại, tiểu hài tử trưởng thành mọi người có thể chơi, xếp hàng người không nhiều. Đông Cô lôi kéo Cố Đông tay của, giòn giòn nói: "Đông Đông, ngươi theo ta cùng nhau ngồi, ba ba ôm Hương Cô ngồi."

Ngựa gỗ cao đại, Hương Cô vóc dáng quả thực cần muốn thành năm người che chở.

Ngôn Tự Xuyên một nghe chỉ biết Đông Cô có tiểu tính bàn, không khỏi cánh trên bóp hạ thịt hô hô gương mặt, "Tiện nghi ngươi."

"Ba ba hư trứng." Đông Cô bưng mình mặt trứng hừ hừ nói.

"Ngươi nặng như vậy, hay là ta ôm ngươi hảo." Ngôn Tự Xuyên thản nhiên nói.

Đông Cô mộng hạ, tội nghiệp nhìn Đông Đông. Cố Đông mang trên mặt cười, nhìn hai cha con kháp cái ai cũng không giúp. Đông Cô nhìn hiểu, phun một cái nhào tới Ngôn Tự Xuyên chân trên, vô cùng cao hứng ôm ba ba đùi làm nũng nói: "Ba ba nhất hảo rồi, ta muốn cùng Đông Đông cùng nhau ngồi, ngươi bồi Hương Cô rồi."

"Đại Tô Tô bồi bồi ta nha." Hương Cô tiếp thu được ca ca truyền lại tin tức, bẹp nhào vào Ngôn Tự Xuyên đùi rút lui vật trang sức, mềm hồ hồ nói.

Cố Đông trường như vậy đại thật đúng là không ngồi qua xoay tròn ngựa gỗ, ở để hạ nhìn lúc nghĩ ấu trĩ, nhưng không chịu nổi hai cao hứng mắt. Đông Cô chọn thất màu đỏ uy phong bẩm bẩm đại mã, Cố Đông ôm trên đi, liền ngồi sau người. Ngôn Tự Xuyên lại là liền gần ở bên cạnh con ngựa trắng trên ôm Hương Cô ngồi xuống.

Hương Cô trước đây không chơi qua cái này, đều là ngồi tiểu khí xe, lần đầu tiên ngồi đại lập tức có chút hơi khẩn trương, tay nhỏ bé cầm lấy Ngôn Tự Xuyên cánh tay. Ngôn Tự Xuyên một tay ôm Hương Cô thân thể, ôn hòa nói: "Không phải sợ, Đại thúc thúc hội ôm của ngươi, ngươi nhìn ca ca thế nào ngồi?"

Phân tán Hương Cô lực chú ý, Hương Cô quả nhiên không sợ, học ca ca tư thế ngồi tay trong cầm lấy đỡ can.

Chờ âm nhạc vang lên, ngựa gỗ động, Hương Cô mắt hưu trừng to to, nhìn ca ca nói: "Lạc Lạc, động rồi!"

"Còn muốn chuyển vòng vòng." Đông Cô tựa ở Đông Đông trong lòng, cao hứng lúm đồng tiền nhỏ đều ra đến.

Cố Đông sờ sờ Đông Cô móng móng, lực chú ý đều ở đây hài tử trên người, mà khi âm nhạc vang lên chuyển động một vòng lại một vòng lúc, vô ý quay đầu lại chính hảo đối trên Ngôn Tự Xuyên nhìn mắt của hắn, hai người không khỏi môi góc hơi giơ lên.

Đương ngựa gỗ kèm theo âm nhạc chuyển động lúc, lúc này đây Cố Đông không cảm thấy ấu trĩ, rất lãng mạn.

Chương 103:

Có Cố Tây ở địa phương, hài tử các liền có thể chơi điên.

Quay về sân lúc đã tám giờ nhiều, xe trên kỷ kỷ tra tra vừa nói chuyện, Cố Tây ngồi hai cô trung giữa lúc, phía sau là cố mẫn cùng cố bắc, nói giỡn chơi nháo một đường, hai cô cũng không ngày xưa đến giờ phạm mệt muốn ngủ, hội này tinh thần đầu lớn, nghe được Đại thúc thúc tiểu thúc thúc cô cô nói trò chơi hạng mục, mắt sáng lên sáng lên nghe được nhưng chăm chú.

"Ngày mai chúng ta xóa con rắn hà đi." Cố Tây nói.

Đông Cô nào trong thấy qua con rắn hà, tò mò mở to hai mắt nhìn, "Con rắn hà là tôm hùm tể tể sao?"

"Không là tể tể, ngày mai mang ngươi đi qua chỉ biết, nhưng hảo chơi, còn có đậu tương ăn." Cố Tây nói xong hỏi hàng trước đại ca, "Ca, ta ngày mai mang hai cái cùng cố mẫn bọn họ xóa con rắn hà, ngươi đi không đi?" Lại liếc nhìn lái xe Ngôn Tự Xuyên: "Nói đại ca đâu?"

Cố Đông ngày mai muốn đi nhìn máy móc, lắc đầu nói: "Không đi, ngươi mang hảo bọn họ, đừng rơi ao."

"Ta cùng Đông Đông cùng nhau." Ngôn Tự Xuyên nói.

"Yên tâm, ao đặc biệt cạn." Cố Tây nói, cố mẫn cũng nói: "Đại ca, chúng ta hội chiếu cố hảo hai cái."

Hai ngồi xe trên ngoan ngoãn, chờ mọi người nói xong, Đông Cô giòn giòn nói: "Đông Đông, ta cũng sẽ chiếu cố hảo Hương Cô." Toàn bộ tiểu bạn bè bên trong ít nhất Hương Cô bị điểm danh rồi, nhìn hạ Lạc Lạc, ngoan ngoãn gật đầu, "Bá bá, ta ngoan ngoãn nha."

"Đi chơi đi, nghe thúc thúc nói liền hảo." Cố Đông cười nói. Trước đây hắn vừa ra cửa Đông Cô liền mang theo Hương Cô trơ mắt nhìn hắn, có thể có thời gian bận chính sự không thể mang hai, hiện tại Cố Tây ở, hấp dẫn hai cái tiểu bằng hữu lực chú ý tốt vô cùng, hiện tại không chơi, không nhiều lâu Phương lão sư phải về đến, hai lại muốn đi học.

Hai đến nói hoan hô tiếng, Đông Cô tiểu móng móng vuốt Hương Cô mặt trứng, nói: "Minh Thiên ca ca mang ngươi rơi hà tể tể."

"Hảo nha Lạc Lạc."

Đến sân, buổi trưa được Đường Thần đụng hư cửa gỗ Cố Nhất Dân đã tu hảo, đôi ra quầy đi không có ở nhà. Xe dừng hảo, Cố Tây ôm hai xuống xe, phía sau cố bắc tay trên giúp tỷ tỷ mang theo bảo vệ môi trường túi, bên trong đều là công viên giải trí mua hoa cái kẹp phim hoạt hoạ sổ tay các loại tiểu quà tặng, tia nắng ban mai công viên giải trí ở bản địa quá lửa, cố mẫn mua này chút thằng nhóc đánh tính đi về đưa cho tiểu tỷ muội, các cô trường cấp ba không ở một trường học, hữu tình liền muốn chuyên cần mau liên lạc, nếu không thời gian lâu hội sanh sơ.

Sân cái giá hạ bốn người hóng mát, Đường Thần cùng đại gia tự đắc ngồi trúc ghế nằm trên, mặt trên nửa vừa dùng băng gạc bao trứ, đã tiêu sưng không ít, đường ngẫu ngồi một bên cạnh tay trong cầm một quạt hương bồ chính cho quạt gió.

Lục Vũ thấy mấy người trở về đến, liền vội vàng nói: "Các ngươi nhưng tính là quay về đến, ta ngồi người này đều mau được hàng này tìm chết."

"Ha ha ha ha a, anh ta nguyện ý, hơn nữa ta nào trong tác? Ta một bệnh người còn không thể ăn chút trái cây, ta nhưng là từ quỷ môn quan đi trở về." Đường Thần không vui, đầu trên được quạt hương bồ đánh hạ, không khỏi trợn mắt nhìn đi qua, đường ngẫu hời hợt nói: "Miệng lại ngứa?"

Đường Thần nghĩ đến cái gì, lộ ra không bao nửa gương mặt đều khả nghi đỏ lên, nói lắp nói: "Nhiều, nói nhiều, ta muốn ăn cây nho, không ăn mang tử."

"Ngươi nói anh ngươi sau này chê ngươi phiền, tìm cá biệt người cho hắn này cây nho lột da, thế nào?" Lục Vũ cười híp mắt hỏi.

Đường Thần giận đến mắt đều muốn đau, hừ hừ nói: "Ngươi không ăn được bồ đào thì nói bồ đào còn xanh, anh ta đối với ta nhưng hảo."

Bên cạnh vẫn không mở miệng nói Bùi Lâm đem bác tốt cây nho nhét vào Lục Vũ miệng trong, Lục Vũ cười hì hì cùng Đường Thần nói: "Ăn được rồi!" Bất quá cũng liền là đùa với Đường Thần chơi, ai biểu Đường Thần miệng như vậy thiếu hoảng, khó có được xoa bóp bảy thốn còn không đến hảo hảo chơi chơi.

Cho nhau chào hỏi, Lục Vũ nói: "Bàn trên cây nho gáo tân mua, rửa nếm nếm." Nói lột da bác một viên nhét vào Hương Cô miệng trong, hỏi: "Ngọt không ngọt?"

Hương Cô hàm chứa cây nho, đốt tiểu não túi, nhìn Đông Cô nói: "Lạc Lạc, nhưng ngọt rồi."

Đông Cô tiểu móng móng bóp khỏa ăn đốt đầu.

Bữa tối ở công viên giải trí ăn qua, mọi người không đói bụng, quay về đến đường trên Cố Đông còn mua hoa hướng dương bàn, cái loại này mới mẻ mang theo hạt dưa nhân không có gia công sao qua, ăn thức dậy tươi mới, đặt ở bàn trên làm cho vài người tùy ý, hắn cùng Ngôn Tự Xuyên dẫn hai đi tắm, này đều mau chín giờ, lại chơi ngày mai muốn không tinh thần chơi.

Tắm qua tắm, hống hai ngủ. Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên mặc cư nhà phục ngồi sân trong, Cố Tây đã ở, theo cố bắc cố mẫn dùng hạt dưa đương lợi thế đang đánh bài, Lục Vũ cùng Bùi Lâm ăn hoa quả nhìn hai cái chơi, thỉnh thoảng kháp hai câu Đường Thần.

"Đông tử ngươi là không thấy được, sớm lên tới bệnh viện thanh lý vết thương kêu cùng giết lợn tự đắc, vừa nhìn thấy đường ngẫu qua đến, còn diễn sinh ra chết yêu." Lục Vũ bác trứ hạt dưa ăn, đừng nói không sao qua vừa mới bắt đầu ăn thức dậy không thói quen, ăn nhiều hai cái liền cùng nghiện tự đắc.

Đường Thần tại nơi mà phiết miệng, "Cái gì sinh chết yêu, chúng ta đây là huynh đệ tình thâm."

"A?" Đường ngẫu thản nhiên nói, tay trong quạt hương bồ thu. Đường Thần rầm rì hạ, ngoài mạnh trong yếu nói: "Ta cũng không nói gì, ánh mắt ta không thể thấy nhiệt, ngươi mau cho ta quạt gió."

Đáp lại hắn là đường ngẫu đem quạt hương bồ nhét vào tay hắn trong, đứng lên đến hướng phòng giữa lúc đi, Đường Thần một cái cấp, lại cảm giác mình trên đuổi theo thật mất mặt, do dự hai giây, đường ngẫu đã lên lầu không tạ thế ảnh, lúc này mới đuổi căng thẳng đi theo phía sau, còn cùng sân trong mọi người nói: "Ta lên lầu cầm một đồ, cũng không là lại truy hắn."

Quả thực không đánh đã khai.

Không nhiều lâu Đường Thần cùng đường ngẫu hạ đến, đường ngẫu tay trong cầm một chạy bằng điện tiểu quạt, cái loại này có thể thêm thêm khối băng thổi phong lạnh hơn mau, hỏi Cố Đông khối băng ở nào trong. Cố Đông đi cầm khối băng, Lục Vũ chạy về đi cầm một chi hương tân hạ đến, thế là vài người bưng cái chén cạn chước trứ băng lạnh lẽo hương tân.

Đường Thần lần này ngoan, miệng không dám lại nói lung tung.

Vài người nói chuyện phiếm vừa nói chuyện, đề tài đến Đông Cô tiểu viện sản phẩm mở rộng trên, Đường Thần hiện tại đã ở sân, thuận thế liền hỏi hợp tác chuyện. Đường Thần mỹ tư tư giơ tiểu quạt đối với mình thổi, mơ hồ không rõ thoải mái nhanh lên một chút đầu đáp ứng, bên cạnh đường ngẫu nhất phó bất đắc dĩ dáng dấp, này nào trong là nói chuyện hợp tác, không uống rượu đều đã lược ngược lại, bất quá nhưng không có mở miệng nhiều lời.

Sân trong mọi người đối tiểu Thần rất là chiếu cố, những tiểu nhân này hợp tác, quyền đương tiểu Thần mình vui vẻ. Còn nữa Ngôn Tự Xuyên ở chỗ này, đường ngẫu cũng sợ không lộng hảo, đến thời gian tiểu Thần lại tài mặt trên.

"Chúng ta cũng tính bạn bè, không hòa thuận." Đường Thần hiện tại tâm tình hảo, mỹ tư tư nói: "Ngươi về điểm này bán lẻ, đằng một mảnh đất mà cho ngươi, miễn phí."

Cố Đông nghĩ không hảo, cười nói: "Bằng hữu nói, đôi bên hợp tính tựu thành, miễn phí tính." Vừa mới bắt đầu là ở sân, công viên giải trí mở rộng, Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên thương lượng qua mở võng điếm, tuyến trên lại đi một nhóm nhìn nhìn tiếng vọng, siêu thị nói hắn tận lực thủ nói.

Nói chuyện phiếm đến mười giờ, vài người thu thập sân bàn trên, trở về phòng của mình ngủ đi.

Ngày hôm sau mới sáng sớm ăn qua điểm tâm, Cố Tây mang theo một đám tiểu nhân đi điếu con rắn hà nướng, không chạy xa ngay chỗ dựa vững chắc dưới chân nông sân nhà trong, có dòng suối nhỏ cái ao tử, hai cô trang bị đủ toàn, Vương Bình mãi căn dặn nói: "Đừng nghe thúc thúc ngươi, ở bên ngoài không thể lấy xuống mũ hội phơi nắng thương, cố mẫn ngươi cũng là mang mũ, ngày hè ngày độc, đừng phơi nắng đen."

Cố mẫn nguyên bản da liền là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, lại không chú trọng phòng phơi nắng, nhưng tưởng nửa tháng sau muốn biến một người.

"Bác gái ta xoa phòng phơi nắng." Cố mẫn nhấc tay bảo đảm nàng sát, mũ liền tính, quá nóng.

Cố Tây là có hộ chiếu, vẫn là đại bốn tốt nghiệp năm nghỉ hè tô cách làm cho Cố Tây thi. Hôm nay ra ngoài, Đông Cô cùng Hương Cô như cũ là lưng tiểu thư bao, mang che nắng mạo cùng ra ngoài dạo chơi ngoại thành tự đắc, cố mẫn cùng cố mẫn giúp vội mang theo thùng nước công cụ.

"Ngươi khai ta xe đi." Ngôn Tự Xuyên mở miệng, "Ta cùng Đông Đông đi thị trong không đi sơn đường, ngươi đồ có thể phóng hạ."

Cố Tây cũng không khách khí, nhận cái chìa khóa nói: "Cảm ơn nói đại ca, quay về đến mời ngươi ăn con rắn hà."

Ngôn Tự Xuyên cười cười nói hảo, giúp đỡ hài tử đem đồ phóng tới cóp sau, xoa hai đầu. Đông Cô nhảy lên đến giòn giòn nói: "Ba ba, quay về đến mời ngươi ăn ta con rắn hà." Lại chạy đi qua ôm Cố Đông đùi, nhỏ giọng nói: "Đông Đông, ngươi phải nhớ đến tưởng ta nha."

"Đại Tô Tô, hà hà cũng cho ngươi nha." Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn chăm chú bảo đảm.

"Cảm ơn tiểu Hương Cô." Ngôn Tự Xuyên ôm Hương Cô đi xe trên, xe địa bàn cao, Hương Cô ba không trên đi, quay đầu thấy viên kia Đông Cô ú nị oai ôm Cố Đông đùi, không vui ngoắc nói: "Đông Cô trên xe, ngươi còn tưởng không tưởng đi?"

"Đi nha đi nha." Đông Cô sợ ném hạ hắn, liền vội buông tay đát đát đát hướng bên xe chạy, lại chưa từ bỏ ý định quay đầu cho Cố Đông hôn gió. Thế là chờ Ngôn Tự Xuyên ôm nào đó mập phì một con trên xe lúc, nào đó chỉ tròn trịa cái mông ai một cái bóp.

Đông Cô nha tiếng, mắt to nhìn chằm chằm ba ba.

"Không cẩn thận." Ngôn Tự Xuyên thản nhiên nói. Đông Cô thịt mặt mang theo hồ nghi, nhưng là mã trên phải ra khỏi phát, đành phải thôi, vung thịt cánh tay cho mọi người cúi chào.

Lục Vũ Bùi Lâm hôm nay cũng không đi làm, bất quá hai người ước hảo muốn đi nhìn manga triển, hội này thu thập xong cũng khai xe ra ngoài. Đường Thần còn đang ngủ, rõ ràng sân có phòng trống giữa lúc, đường ngẫu vẫn là ngủ ở Đường Thần gian phòng. Tối hôm qua trò chuyện thiên, Đường Thần đại đại liệt liệt nói đến bị đánh sự, không để ý chút nào nói lên trong nhà bát quái đến, lần trước hai huynh đệ cãi nhau, đường ngẫu đi về cùng đường phụ nói rõ tình huống, biết mình không là đường nhà hài tử, yêu cầu hộ khẩu độc lập ra đến.

Đường phụ giận không biết đường ngẫu ở nào trong nghe được tin đồn, tuy nói con trai cả tử không là thân sinh, nhưng nuôi ba hơn mười năm đã đương thân sinh. Hài tử này từ tiểu thông minh hiểu chuyện nghe lời, ở công ty cho hắn giúp đại bận, hội này muốn độc lập hộ khẩu, đường phụ nói cái gì cũng không muốn, sợ lạnh con trai lòng của.

Đường Thần mẫu thân thượng tình sớm đều biết đường ngẫu thân thế, bình thường quay Đường Thần nói chút không trên vào công ty liền là đại ca ngươi nói đều là kích thích khích lệ Đường Thần trên vào, trước đây đối đãi đường ngẫu giáo dưỡng trên, đại bộ phận đều là trượng phu ra mặt, nàng cũng không hôn gần cũng không khắt khe, khe khắt, chỉ là nhất gần vài năm đến, đường ngẫu ở công ty đứng vững chân cùng, mỗi lần đi công ty đều sẽ nghe được đường ngẫu tán thưởng, này làm cho thượng tình có cảm giác nguy cơ, trước đây kết hôn trước thương định tốt, nhưng di chúc ở trượng phu tay trong, sửa chữa di chúc cũng không là việc khó gì.

Đặc biệt gần chút năm trượng phu quay về tới dùng cơm mỗi câu nói đều nói đường ngẫu ổn trọng làm hảo, bởi vì như vậy thượng tình nghe được đường ngẫu muốn độc ra hộ khẩu bản, trong lòng kỳ thực còn thật cao hứng, bất quá trên mặt không biểu hiện quá sớm,

Đường ngẫu khư khư cố chấp, đường phụ hỏi không ra cái gì, gọi điện thoại cho đường ngẫu trợ lý, biết được đi chuyến Vân thành tìm tiểu Thần chính là như vậy, đường phụ đầu không tự chủ liên quan đường ngẫu này đi vì cùng Đường Thần có liên quan.

Cái này thời gian Đường Thần quay về đến.

Đường phụ hỏi hai câu, Đường Thần không nghĩ tới đường ngẫu phải ra khỏi nhà hắn hộ khẩu bản huyên nghiêm trọng như vậy, hắn liền là một câu nói mà thôi, động liền muốn mang ra đi? Liên tục đánh giằng co hảo lâu, đều không làm cho đường ngẫu sửa thay lòng đổi dạ tư, Đường Thần quật tỳ khí cũng lên đến, hôm đó buổi tối Đường Thần đi đường ngẫu phòng giữa lúc, lần thứ hai khuyên bảo, không có kết quả sau, thốt ra: "Ngươi này tỳ khí so với ta còn thối, thực sự không được ngươi không đi, ta sau này cho ngươi hôn còn không được sao? Hai ta bên ngoài trên là huynh đệ, buổi tối ta trộm trộm sờ sờ qua đến toản ngươi chăn, ba mẹ cũng không biết, hì hì hắc . . . ."

Tối hôm qua Đường Thần là nói hắn như vậy trước đây lần nói tâm tư, "Đường ngẫu bày nhất phó chết người mặt, ta không được dùng điểm mỹ nhân kế, trước lừa hắn lưu lại, ai biết ba ta đứng ở ngoài cửa." Hắn giọng còn kêu như vậy đại tiếng.

Đường phụ thời gian giận đến có thể quyết đi qua, hảo tại thân thể luôn luôn khỏe mạnh không có cao huyết áp, thời gian hắn ngược lại là tưởng vựng đi qua một bách. Ở đường phụ mắt trong, đường ngẫu từ nhỏ phẩm học giỏi nhiều mặt, chưa từng làm qua khác người chuyện tình, ngược lại là Đường Thần cái này tiểu nhi tử, trên sơ trung chỉ biết nói bạn gái, ra ngoại quốc càng là tư sinh sống hỗn loạn, không ở hắn trước mắt đường phụ coi như không nhìn thấy, lần này một nghe, vô ý thức nghĩ là Đường Thần không học hảo thông đồng đường ngẫu, mang hư đường ngẫu, làm cho đường ngẫu tránh cũng không thể tránh không có biện pháp muốn mang ra đi độc lập hộ khẩu bản.

Bởi vì như vậy giận không kềm được đường phụ căn bản không nghe đường ngẫu giải thích, xuất thủ chi mau, Đường Thần tránh đều tránh không thoát, ngay cả trung hảo vài hạ phụ thân quả đấm, cuối cùng vẫn là đường ngẫu ngăn cản. Thượng tình đuổi qua đến liền nghe thấy đường ngẫu rất nghiêm túc trịnh trọng nói: "Ba, là ta đối tiểu Thần có khác tâm tư." Của nàng con trai bảo bối ngồi thảm trên sưng mắt ô ô khóc.

"Ba ta quyền kia đầu, nhưng đau, hận không thể muốn chính tay đâm ta, cũng được ta mẹ lôi kéo ta." Đường Thần không cảm thấy hắn một đại nam nhân khóc ném mặt, thực sự là nắm tay không có ở thân ngươi trên ngươi không biết đau a.

Liền tính được lan hạ đến, đường phụ còn là một bộ muốn đại nghĩa diệt hôn tư thế, Đường Thần sợ bị diệt, ngay cả đêm quyển khoản chạy đường, lưu hạ đường ngẫu tại nơi mà thu thập cục diện rối rắm. Lưỡng người không hảo liền trước được bách ở cha mẹ cùng trước ra quỹ, lần này độc lập hộ khẩu bản từ công ty từ chức, thượng tình một phản thường ngày ôn nhu nghe trượng phu nói, dù sao thái độ rõ ràng, đường phụ nghĩ đến con trai cả tử trịnh trọng chuyện lạ vẻ mặt, có chút dao động đêm đó có phải oan uổng tiểu Thần?

Bởi vì như vậy hiện tại đường ngẫu không nghề nghiệp, cô độc, quần áo hành lý không mang vài món. Đường Thần ỷ vào mình có thương tích lại có tiền, theo đường ngẫu ba kéo nói muốn chiếu cố hảo hắn, nhìn ở đã từng một hộ khẩu bản trên huynh đệ quan hệ, ta quá thiện tâm bao nuôi ngươi hảo, hoàn toàn không đề cập tới tối hôm qua ở điện thoại trong khóc gào khóc thảm thiết chi oa loạn kêu.

Đường ngẫu đánh chiếu cố 'Tiểu kim chủ' tên tuổi, rất là săn sóc chiếu cố đến một phòng giữa lúc hé ra giường trên, hiện tại hai huynh đệ còn không có xuống lầu.

Chương 104:

Cố Đông mở ra hắn tiểu xe, phó lái xe Ngôn Tự Xuyên đem tọa ỷ điều tới cuối cùng, hai điều đại chân dài vẫn là thu cùng một chỗ có chút ổ trứ. Bất quá Ngôn Tự Xuyên không nghĩ khó chịu, không có hai người con trai ở bên người, là hắn cùng Đông Đông hai người người, dù cho là ra đi làm sự cũng rất vui vẻ.

"Ta nhìn võng bình có bộ phim không sai." Ngôn Tự Xuyên nói.

Cố Đông nghĩ đến nhất gần nhiệt ánh điện ảnh trong, nghĩ nên là nhất bộ sản phẩm trong nước phim hình sự, danh tiếng quả thực không sai. Nghe được Ngôn Tự Xuyên nói, nghĩ đến hai người rất lâu không chính thức ước sau đó, ngày thỉnh thoảng cũng muốn qua có nghi thức cảm. Không khỏi nói: "Vậy đi nhìn nhìn."

"Ta mua phiếu." Ngôn Tự Xuyên mở tay ra cơ hỏi: "Mua buổi chiều tràng thời gian tới kịp đi?"

Cố Đông tưởng hạ, sớm trên liền là nhìn máy móc phó tiền đặt cọc, lại đi công trường nhìn nhìn, kém không nhiều một sớm trên liền có thể kết thúc, gật đầu nói thành.

Máy móc thương là Cố Đông nói sớm đối so với vài nhà tìm tốt, giới vị ở điện thoại thảo luận kém không nhiều, thấy chấm dứt máy móc vận chuyển sau, nói phía sau cặn kẽ duy tu bán sau, không vấn đề gì lời ghi chép hợp đồng giao tiền đặt cọc.

Chỉ chờ nhà máy kiến thành máy móc đưa đến.

Chuyện xong xuôi cũng không qua chín giờ nhiều, Cố Đông khai xe lại đi chuyến nhà xưởng, bây giờ đại thể dạng đã thức dậy, trung tuần tháng chín có thể chính thức đắp hảo, Cố Đông tính trứ thời gian, chờ nhà máy đắp hảo liền muốn bắt đầu chiêu công nhân huấn luyện. Từ nhà máy ra đến đã gần mười một giờ, Cố Đông nguyên bản ý tứ là đi về sân ăn, dù sao khai xe cũng gần.

"Lần trước không phải nói nhà cá được không? Đi nhà hắn ăn đi." Ngôn Tự Xuyên kiến nghị.

Cố Đông nguyên bản không nghĩ ăn cá, nghe Ngôn Tự Xuyên vừa nói như vậy khởi, đầu trong không khỏi hồi tưởng lần trước song liều mạng cá, đói. Tưởng cũng không tưởng gật đầu nói: "Hảo." Xe trên cho sân gọi điện thoại truyền thuyết ngọ không trở về đi ăn.

Mở ra tiểu xe mặc qua cả thị trung tâm đến cá điếm đã mau mười hai giờ, chính chỉ dùng để cơm điểm, bên trong vị trí rất đầy nhìn không thấy có phòng trống tử. Cố Đông một thấy, nghĩ nếu không đổi nhà ăn, cửa còn bài thật lâu đội. Ngôn Tự Xuyên nắm Cố Đông tay của, nói: "Ta đính vị trí." Ghi danh tự, người bán hàng thấy liền vội mang đường yêu mời hai người nhập tọa.

"Sợ ngươi đói, đính vị trí thời gian điểm hảo thái, một hồi ngươi nhìn nhìn còn cần muốn thêm cái gì." Ngôn Tự Xuyên nói.

Cố Đông: "Ta là thật đói, ngươi quá có dự kiến trước. Ta đi tắm một tay."

Chờ giặt xong tay quay về đến thái đã trên hảo, trong tiệm đặc sắc song liều mạng cá, còn có một cái rau trộn làm ba tiên cùng một đạo khuẩn cô thang. Ngôn Tự Xuyên yểu hảo thang đệ đi qua, Cố Đông nhấp một hớp thang, độ ấm chính hảo, thấy chén trong bay Hương Cô, không khỏi cười, "Cô cô huynh đệ."

"Đông Cô đại, ta nghĩ muốn rèn đúc hắn không thể quá dính người." Ngôn Tự Xuyên đang ăn cơm mạn điều tư lý nói.

Cố Đông nhíu mày: "Nói thí dụ như không thể dính ta?"

"Ta cũng là vì hắn trưởng thành hảo, ngươi nhìn hắn hiện tại béo lùn chắc nịch, ta đều mau ôm không dậy nổi đến." Ngôn Tự Xuyên không chút nào biết hiện tại mình dạng, thực sự rất giống là Đông Cô cha ghẻ ba."Thư trên nói, gia đình dạy dỗ quan trọng nhất vẫn là cha mẹ muốn ở hài tử mặt trước tương thân tương ái."

Cố Đông cười không được, "Ngôn Tự Xuyên không nghĩ tới ngươi như thế tâm cơ!"

Ngôn Tự Xuyên bất đắc dĩ, rất nghiêm túc nói: "Là thư trên nói, ta không ý tưởng khác."

"Thật không có?"

"Có." Rất mau đánh mình mặt Ngôn Tự Xuyên không thể không biết mặt đau.

Chờ ăn cơm xong, thời gian còn sớm, vì thực hiện hảo ba ba giữa lúc tương thân tương ái, cũng là ăn no noãn tư cái gì. Hai người trực tiếp đi cách đó không xa tửu điếm tắm đi, không có Đông Cô ú sền sệt kêu Đông Đông quấy rối, Ngôn Tự Xuyên tâm tình vô cùng không sai, cùng Cố Đông tiên sinh ở giường trên tham thảo rất nhiều tư thế, thẳng đến điện ảnh mau mở màn.

Cố Đông sắc mặt hồng nhuận, miệng cũng có chút sưng, hội này tóc ướt nhẹp, Ngôn Tự Xuyên cầm khăn mặt sát, nói: "Không vội, muộn liền nhìn cuộc kế tiếp."

"Có thể cùng trên. Không cần sát, trời nóng ra đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ kiền." Cố Đông vội vội vàng vàng đổi lại giầy, tiện tay cầm Ngôn Tự Xuyên cho hắn sát tóc tay, nói: "Ngươi mau mang giày."

Ngôn Tự Xuyên thấy không tích nước, thu khăn mặt đặt ở một bên cạnh, nhìn Cố Đông tinh thần rất tốt, cảm thán: "Ta phiếu mua sớm." Làm cho Cố Đông chủy một quyền.

Rạp chiếu phim ngay phụ gần không xa, Ngôn Tự Xuyên mua là vip thính, thủ phiếu, Cố Đông mua nước, vào rạp chiếu phim ngồi dễ nhìn đến xuất hiện phiến đầu có trong nháy mắt mộng ở.

Không phải nói hảo cảnh phỉ tranh đấu, hiện tại là văn nghệ tiểu Thanh tân nói yêu đương?

Quay đầu nhìn Ngôn Tự Xuyên, Ngôn Tự Xuyên đứng đắn nói: "Nói yêu đương nhìn đả đả sát sát không hảo."

Cố Đông: . . . .

Không tưởng qua Ngôn Tự Xuyên còn có cái này chú ý. Không có trọng âm hiệu bắn nhau thình thịch đột, thong thả tươi mát âm nhạc phối trên nam nữ chủ tinh khiết tinh khiết yêu đương, từ đầu tới đuôi Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên đều không nhìn ra kịch tình nói cái gì, hai người cho nhau nắm bắt tay chơi, nếu không liền là thừa dịp xếp sau góc không người hôn hôn.

Cố Đông thật đúng là thể hội một bả học sinh thời đại yêu đương tư vị.

Lớn tuổi nam thanh niên Ngôn Tự Xuyên cũng rất hài lòng, mang theo hắn mối tình đầu nam bạn bè từ rạp chiếu phim ra đi, một đường trên hai người tay sẽ không dạt ra, không để ý đường trên đầu tới ánh mắt, quang minh chánh đại, còn mua tình lữ áo sơmi cùng t tuất.

Đi về đường trên, tiểu xe trong đều tràn đầy hồng nhạt phao phao.

Sân trong tảng đá bản trên bày đặt đại bồn, bên trong nước trong tràn đầy nửa chậu hồng đồng đồng con rắn hà. Đông Cô cùng Hương Cô hai ngồi tiểu ghế trên, hai mặt trước có một chậu nhỏ tử, thanh nước trong bay thập đến chỉ con rắn hà. Bên cạnh Cố Tây cùng tiểu lâm mang theo plastic cái bao tay, một dùng tiểu bàn chải súc, một kéo thủ hà tuyến cùng trừ sọ não, tắm hảo liền ném tới lánh một bên sạch sẻ đại bồn trong.

Đường Thần mặt trên bao gồm băng gạc thủ rơi, không có hôm qua bao khoa trương như vậy, liền mắt góc thiếp khối băng gạc. Hội này trạm ở bên cạnh vây xem, đường ngẫu ngồi cái giá hạ băng đá thượng khán Đường Thần.

Xa nhà động tĩnh.

Đông Cô vừa nghe đến tiểu khí xe trở về tiếng, hoắc từ nhỏ băng ghế trên thức dậy, đầu trên cùng dài một bóng đèn hội này bị điểm sáng lên tự đắc, giòn giòn nói: "Đông Đông quay về đến rồi." Tiểu mập chân đã đát đát đát hướng cửa chạy.

"Lạc Lạc, ta nha." Hương Cô đi theo phía sau.

Cố bắc sợ hai cái chạy quá mau không thấy được xe đi theo phía sau che chở. Đường Thần nói: "Xe còn không có ảnh ni, cũng không nhất định liền là Cố Đông, này tiểu mập mạp tai linh như vậy mẫn." Cũng mất đi Đông Cô hướng cửa viện đi không nghe thấy.

"Ngươi muốn là nháo khóc Đông Cô, chính ngươi hống." Đường ngẫu nói.

Đường Thần sẽ không tỳ khí, "Ta mới không cùng tiểu hài tử tính toán." Cửa quả nhiên là Cố Đông chiếc kia tiểu phá xe.

Cố bắc che chở hai cái tiểu nhân, chờ xe dừng hảo mới cho đi. Đông Cô nhào tới Cố Đông trong lòng, Hương Cô mạn hạ, ngốc ngốc đi tới bá bá bên cạnh thấy không vị trí, quay đầu nhào tới Ngôn Tự Xuyên trong lòng, ôm Ngôn Tự Xuyên đùi.

"Đông Đông, ta điếu thiệt nhiều con rắn hà a, nhưng hảo chơi."

"Đại Tô Tô, hà hà nhiều nhiều, Lạc Lạc bổng bổng nha." Hương Cô bỉ hoa, "Hà tể tể."

Cố Đông vuốt Đông Cô đầu, chăm chú cường điệu nói: "Sau này không thể hướng khí xe cùng trước chạy, chờ xe dừng hảo mới có thể qua đến. Hôm nay là tiểu thúc thúc che chở, muốn là lần sau trùng qua đến, ta muốn vỗ ngươi cái mông."

Cố bắc ở bên cạnh cười, Đông Cô một chút còn không sợ phủi mông, dù sao cũng không đau, liền tính đau cũng là Đông Đông vỗ vỗ. Bất quá vẫn là nghe lời gật đầu, cầm lấy Cố Đông tay của muốn mang Cố Đông đi nhìn hắn chiến lợi phẩm. Bên cạnh Ngôn Tự Xuyên ôm lấy Hương Cô, "Hương Cô mang thúc thúc cũng đi nhìn nhìn ngươi điếu hà tể tể."

Hai bảo bối tự đắc trắng noãn chậu nhỏ tử nuôi con rắn hà, Đông Cô cùng hiến vật quý tự đắc nói: "Đông Đông phương diện này toàn là ta cùng Hương Cô điếu, một hồi làm hảo rồi ngươi ăn của ta rất hảo?"

Vương Bình ở bên cạnh xuyến thái, nghe vậy tiếp lời nói: "Thành, chuyên môn cho hai người các ngươi đơn độc làm." Lại cùng Cố Đông nói: "Cũng nói, quay về đến hai cái ống quần đều thấp đát đát, cố mẫn thành nê khỉ, mỗi lần cùng Cố Tây ra đi đều là bẩn thỉu quay về đến."

"Nãi nãi, đừng khí thúc thúc a. Thúc thúc mang theo chúng ta đùa nhưng hảo." Đông Cô thay Cố Tây nói tốt, làm nũng nói: "Một hồi ta cùng Hương Cô hà hà cho nãi nãi ăn."

Vương Bình vui vẻ nói: "Thành, nãi nãi đợi lát nữa ăn Đông Cô cùng Hương Cô hà."

Bình thường Vương Bình đều ngại con rắn hà không sạch sẽ, nơi nào sẽ cho hai cái tiểu hài tử ăn cái này, hôm nay tính là ngoại lệ làm cho hai cái nếm nếm tư vị.

Cố mẫn tắm rửa xong đổi quần áo ra đến, sân trong mọi người vội vàng thu thập con rắn hà, đánh tính làm ba loại khẩu vị, tỏi dong, ma cay cùng ngũ vị hương. Ngũ vị hương đương nhiên là cho hai cái tiểu nhân ăn. Cố Tây cọ rửa tảng đá bản, tiểu lâm ở phòng bếp trong bắt đầu vội vàng chuẩn bị.

Bên ngoài Đông Cô vùi ở Cố Đông trong lòng giòn giòn nói hôm nay đi điếu hà chuyện tình, Hương Cô ở bên cạnh bổ sung gật đầu, phối rất tốt.

Đông Cô nói: "Hà nhưng nhiều, thúc thúc siêu cấp lợi hại, cô cô còn hạ đi sờ cá nhỏ."

"Hà tể tể hồng hồng nha." Hương Cô bổ sung ca ca chưa nói đến màu sắc.

"Còn có đậu tương, màu xanh biếc mềm ăn ngon."

Hương Cô khoa tay múa chân đầu ngón tay: "Ba Đậu Đậu hai Đậu Đậu." Có hai khỏa ba khỏa.

Cố Đông dở khóc dở cười, trước đây lại không là không qua đậu tương, hôm nay ra đi chơi một chuyến cái gì đều làm bảo bối. Cùng hai nói hội thoại, Cố Đông đi phòng bếp giúp vội, vào đi nhìn tiểu lâm thật đúng là dùng tiểu sa nồi ở môi bếp lò trên nấu hai thập đến chỉ con rắn hà, bỗng nhiên không biết nói cái gì đó, hắn nguyên bản nghĩ một nồi đôn, ra đến phân đến bồn trong, hai cũng nhận thức không ra được, không nghĩ tới tiểu lâm như thế tế.

"Tiểu lâm thời gian đến liền kết hôn đi." Cố Đông cười nói, kiếm tiền nào trong là một đầu, tiểu lâm cùng bạn gái nói có bốn năm, nhà gái trong nhà kỳ thực cũng thoả mãn tiểu lâm, liền là thôn trong có thói quen không kết hôn trước trước muốn chọn chọn nhà trai thứ mới được, nếu không thực muốn không hài lòng, thế nào khả năng làm cho tiểu lâm theo khuê nữ trò chuyện như thế lâu?

"Ta biết Cố ca, chúng ta thương lượng đợi lâu tháng mười một thời tiết lạnh, tiểu Mai thích thu thiên." Tiểu lâm nói đến đây mặt trên không tự chủ mang theo cao hứng kính nhi.

Cố Đông thủ đại sao nồi, ngược lại du hạ liêu bạo hương, nói: "Chúc mừng, đến thời gian muốn uống các ngươi rượu mừng."

Không nhiều lâu cả viện bay ma cay con rắn hà vị, Lục Vũ cùng Bùi Lâm thời gian kháp hảo, mới vừa quay về đến con rắn hà chính hảo ra nồi, tràn đầy hai đại bồn đặt ở bàn đá trên, Lục Vũ không kịp đi về thay đồ, rửa tay ngồi xuống, nói: "Các ngươi điếu như thế nhiều?"

"Cố Tây thúc thúc lợi hại nha." Đông Cô đã thành Cố Tây tiểu mê đệ.

Mới vừa ở phòng bếp vị còn cất giấu, hiện tại viện môn khai, hương thơm có thể bay tới ngoài cửa đi. Sân phía dưới không nhiều lâu cũng mở ra dân túc, buổi tối cũng có xuyến xuyến thịt nướng, hội này lẻ loi tán tán ngồi người, nghe thấy được hương vị miệng trong thịt nướng cũng không tư vị, đều nói thơm quá thơm quá, bắt chuyện ông chủ lại đến một phần ma cay con rắn hà, nhưng chờ lên bàn ăn được miệng trong lại cảm thấy mùi vị giống nhau.

. . . .

Hai con rắn hà trực tiếp đặt ở sa nồi trong đoan lên đến, Đông Cô nằm ở đó mà đếm một chút, bất quá sổ không bao nhiêu liền đầu óc choáng váng. Sau đó cho mọi người phân phối, trước là Đông Đông, sau đó tiểu Hương Cô cùng bà, cuối cùng cả viện đều tua một vòng, chỉ có chính hắn không có.

Hương Cô tay nhỏ bé nắm bắt mình hà tể tể, nói: "Lạc Lạc thứ nha."

"Ngươi ăn." Đông Cô liếm hạ miệng, cuối cùng nhịn không được vẫn là cùng Hương Cô chia hết một con ăn, vốn là không bao nhiêu thịt, cứ như vậy hai cũng ăn thật vui vẻ. Đông Cô rất hài lòng nói: "Lần sau ca ca điếu nhiều nhiều cho ngươi ăn."

Đường Thần nắm bắt Đông Cô phân cho hắn con kia, nhỏ giọng cùng đường ngẫu nói: "Ta sau này không nói Đông Cô tiểu tử kia béo." An tĩnh không bao lâu, còn nói: "Ngươi nhìn nhìn người ta hai huynh đệ, ngươi cũng phải có một làm ca ca dạng, ngươi nhìn nhìn Đông Cô, ngươi lại nhìn nhìn chính ngươi, đều không không biết xấu hổ nói ngươi."

"Buổi tối ta chiếu cố thật tốt ngươi." Đường ngẫu tay trên bác tốt tôm bóc vỏ nguyên bản là cho Đường Thần, hiện tại ở Đường Thần ánh mắt hạ vào mình miệng, "Vị không sai."

Đường Thần: . . . Không một đương hảo ca ca dạng, còn không bằng Đông Cô.

Ma vị cay kình đạo mười phần, cố mẫn cố bắc ăn đầu mạo hiểm hãn còn dừng không hạ thủ, trang bị Cố Đông tự chế nước ô mai quả thực là ngày hè hạnh phúc tiêu phối. Ăn không quá cay liền chọn tỏi dong cùng ngũ vị hương, hai đại bồn con rắn hà ăn sạch sẽ, Vương Bình cùng Cố Nhất Dân ra quầy thời gian đều vãn.

Cố Tây cười hì hì tiến đến Vương Bình cùng trước nói: "Mẹ, ăn ngon đi?"

"Cứ như vậy, đồ không vệ sinh, vẫn là ăn ít một chút." Vương Bình nghiêng mắt thấy Cố Tây, "Thế nào, còn muốn từ ta người này nghe được cái gì?"

Cố Tây vuốt mũi cười hì hì nói: "Mẹ ngươi thật là hiểu ngươi con trai, không hổ là thân sinh."

Vương Bình lười cùng Cố Tây nói, theo Cố Nhất Dân đi ra quầy. Đường Thần ăn uống no đủ nằm ở ghế tre trên, miệng trong lại không giữ cửa, gạt ra mắt, hì hì cười nói: "Hôm nay ăn cay, ngươi vẫn là phải chú ý chú ý."

"Ngươi đệ như thế hạt quan tâm, đường ngẫu ngươi mặc kệ quản?" Lục Vũ thực hối hận đương lúc không đem Đường Thần khóc nước mắt nước mũi dạng lục hạ đến.

Đường Thần hạt đắc ý: "Hắn mới không dám đụng đến ta, ta hiện tại là tiểu kim chủ."

"Tiểu kim heo nên ngủ." Đường ngẫu cười ôn nhu nói.

Đường Thần mặt mũi của xong thỏa mãn cực lớn, không chút nào phòng bị theo đường ngẫu lên lầu.

Ngày hôm sau.

Đường Thần: Ta miệng thực tiện a!

Có lần này con rắn hà yến, sau ngày cách mỗi vài ngày, không là Lục Vũ đề nghị đi điếu con rắn hà liền là Đường Thần, thập vài ngày hạ đến, Đông Cô Hương Cô cùng cố bắc không thế nào phơi nắng đen, cố mẫn là hoàn toàn đen một vòng, Vương Bình thấy đều buồn chết, không biết thế nào cùng chu phương ăn nói, này cô gái vẫn là trắng nõn điểm đẹp mắt.

Cố Tây nghỉ hè kết thúc, thu thập rương hành lý, bên trong phình toàn là cho tô cách mang ăn, nhiều làm cho tô cách bắt được công ty đi, cùng đồng sự cùng nhau ăn. Rương hành lý một góc ở rất nhiều ăn trung có một chiếm diện tích đại hộp, ở trong đó bày đặt Cố Tây tiêu hết toàn bộ tích súc tân mua được tay bao.

Tô cách thấy nhất định vui vẻ.

Chương 105:

Cố Tây đi lúc, Đông Cô cùng Hương Cô đều luyến tiếc, hai một người ôm Cố Tây một chân. Đông Cô mang đầu, giòn giòn nói: "Đại thúc thúc cái gì thời gian quay về đến a?"

"Nghỉ đông, ta tính tính còn có một trăm bốn mươi nhiều thiên." Cố Tây cũng luyến tiếc này hai khỏa, nắm bắt hai cái mặt trứng nói: "Đến thời gian hạ tuyết, ta mang ngươi lưỡng phóng lủi thiên hầu."

Đông Cô nghe mắt đều sáng trông suốt, chỉ kỳ trông mong nghỉ đông mau nhanh đến đến.

"Tưởng đưa Đại thúc thúc liền trên xe, trì hoãn nữa hạ đi Đại thúc thúc bị muộn rồi." Cố Đông nắm bắt Đông Cô thịt cánh tay.

Đông Cô lúc này mới lưu luyến buông ra cánh tay, Hương Cô còn ôm, Cố Tây thuận thế đem Hương Cô ôm ở trong lòng, Hương Cô tiểu cánh tay vòng Cố Tây cái cổ, nói: "Tô Tô an an."

"Ngươi cùng Đông Cô cũng bình an." Cố Tây xoa Hương Cô đầu, đem Hương Cô đặt ở xe trên.

Sân trong Vương Bình cùng Cố Nhất Dân đã ở, đôi đứng ở bên xe. Vương Bình nói: "Đi trường học học tập cho giỏi nghe lời của lão sư, cũng đừng quá ngao thân thể, phía ngoài đồ không sạch sẽ, có thể mình làm liền mình làm, ăn ít điểm ngoại bán, đối tiểu Tô muốn quan tâm nhiều hơn, đừng đại đại liệt liệt."

"Chú ý an toàn." Chờ bà xã nói xong Cố Nhất Dân nói.

Cố Tây nhất nhất gật đầu, nói: "Biết, ba mẹ ta đây đã đi."

"Hảo, đi đi đi đi." Vương Bình phất tay.

Cố Tây mới vừa trở về thời gian Vương Bình cũng hiếm lạ một ngày, sau đó trung giữa lúc thập vài ngày đều là ngại Cố Tây phiền, cả ngày mang theo hài tử nơi nhảy lên trứ chơi, quay về tới một người một bẩn yêu, hội này Cố Tây phải đi, Vương Bình lại luyến tiếc, nhưng cũng biết nam hài này tử lớn lên liền là muốn bay ra đi trở thành, thế nào khả năng vẫn lưu tại bọn họ bên người.

Trên xe, Ngôn Tự Xuyên khai xe, Cố Đông ở phó lái xe, nhân vì hai luyến tiếc cũng muốn đi đưa Cố Tây thúc thúc, hội này ba người ngồi phía sau, Cố Tây trong lòng ôm Hương Cô, Đông Cô liền lần lượt Cố Tây, ba người nói không hết nói. Đến trạm xe lửa, Cố Tây xách hành lý, Đông Cô cùng Hương Cô đứng tại chỗ trên tha thiết mong chờ dòm phải đi Cố Tây thúc thúc, không bao lâu mắt lệ uông uông.

Cố Tây ngồi xổm người xuống đem hai cái thịt vù vù thân thể ôm ở trong lòng, cười ha ha nói: "Đại nam nhân cũng không có thể khóc." Giơ nắm tay muốn cùng hai đến tràng nam nhân chi gian hiệp nghị. Hai nắm quả đấm nhỏ, theo Cố Tây thúc thúc xanh đen quả đấm to đụng hạ, Đông Cô tác làm đại biểu giòn giòn nói: "Đại thúc thúc nghỉ đông nhất định phải trở về."

"Thành." Cố Tây động nắm tay ý bảo nói: "Chúng ta đây là đắp chương, bảo đảm chạy không."

Cố Đông đưa Cố Tây vào trạm, Ngôn Tự Xuyên biết hai huynh đệ nói ra suy nghĩ của mình, ôm hai ở xe thượng đẳng. Đưa đến trạm miệng, Cố Đông hỏi: "Còn có tiền không?"

"Có, ca." Cố Tây một ngụm nói.

Cố Đông cười hạ, "Đánh tính màn thầu phối phan cơm tương ăn một tháng vẫn là nửa tháng? Đừng cất giấu, ngươi mua bao quay về đến về điểm này che che giấu giấu, ta mẹ không biết, ta thấy hộp trên tiêu chí." Móc túi ra tiền mặt, đưa cho Cố Tây, "Đừng theo ta khách khí, một hồi sẽ cho ngươi tiền trả bảo chuyển một chút, tiền mặt không ở lâu trong người trên bàng thân. Ra ngoài tại ngoại đừng ở ăn trên ủy khuất mình."

Cố Tây nguyên bản nghĩ hắn còn có một ba trăm nhiều khối, đi về ở trong nhà làm cơm ăn hoặc là đi căn tin, ít nhất có thể chống được tháng sau để, trường học cho phòng nghiên cứu công tác học sinh có mỗi tháng sáu trăm trợ cấp. Hội này đại ca trả thù lao, Cố Tây cũng không ngượng ngùng, người một nha bất kể giác như thế mời, cười hắc hắc, nhận tiền, "Cảm ơn ca."

"Đường trên đồ nhìn hảo, đến báo bình an. Hảo đi đi." Cố Đông liền cho năm trăm tiền mặt chưa cho quá nhiều. Trong nhà tuy rằng sách rất cao bồi thường khoản, nhưng ma ma tự cấp Cố Tây tiền tiêu vặt trên liền so với trước nhiều năm trăm khối, Cố Tây cũng không là vật chất nặng người, bình thường ăn uống ở trường học căn tin, chi tiêu cũng là phòng cho thuê, bất quá bình thường cũng có kiêm chức, không hỏi thế nào trong nhà xin tiền.

Trước đây Vương Bình cùng Cố Đông chưa cho đưa tiền, hai người đều biết Cố Tây tay trong có gởi ngân hàng, mỗi lần Cố Tây gọi điện thoại quay về đến đều sẽ nói kiếm bao nhiêu tồn bao nhiêu, đối cái này không có gì ẩn giấu diếm, chỉ là không nghĩ tới Cố Tây sẽ cho tô cách mua chỉ bốn vạn ba bao. Cố Đông đối cái này không có gì ý kiến, chỉ là không có thể vì vậy làm cho Cố Tây lần lượt đói.

Ngắn ngủi phân biệt, Cố Tây bóng lưng ủng tễ ở sóng người trung rất mau biến mất không thấy.

Cố Đông cũng không có gì ly biệt vẻ u sầu, Cố Tây đây là đi cầu học là chuyện tốt tình, dù sao lại qua mấy tháng vẫn là sẽ gặp mặt. Chờ hắn trở lại xe trên, Đông Cô tay trong phủng chỉ ngọt đồng, theo Hương Cô một người một ngụm gặm chính mỹ tư tư, miệng dính đen kịt chocolate tương, nhìn thấy hắn quay về đến, Đông Cô theo bản năng rút tay về tưởng cất giấu ngọt đồng.

"Đừng giấu, muốn rơi." Cố Đông nói.

Hương Cô miệng cùng tiểu hoa miêu tự đắc, manh manh nhìn ba ba, mềm nói: "Bá bá nhiều lần nha?" Đã cùng ca ca học được làm nũng thảo hảo.

"Ta không ăn, hai người các ngươi ăn." Cố Đông nói xong, thấy hai lại thật cao hứng liếm ngọt đồng, mũi nhọn đều là chocolate tí. Bên cạnh Ngôn Tự Xuyên giải thích: "Đông Cô phái Hương Cô đến công lược ta, ta không kháng trụ." Hương Cô thủy uông uông mắt ba ba nhìn hắn, tiểu tiếng nói mềm nói: "Đại Tô Tô, Điềm Điềm nha." Ngôn Tự Xuyên tâm tưởng Cố Tây mới vừa đi này lưỡng cũng thương tâm, căn bản không thấy được phía sau Đông Cô khẩn trương ba ba thịt mặt, hắn gật đầu đáp ứng sau, Đông Cô giòn giòn bổ sung: "Ba ba, chúng ta muốn chocolate vị."

Hội này rất không lưu tình nói: "Đông Cô ú thực sự rất tâm cơ."

Phía sau gặm ngọt đồng Đông Cô hừ tiếng, bất quá có ngọt đồng ăn sẽ không cùng ba ba tính toán rồi.

Cố Đông tâm tưởng tâm cơ Đông Cô cũng là theo ngươi học.

Đi về không hai ngày cố mẫn cùng cố bắc cũng phải về đi, hai người mau khai giảng, nửa nghỉ hè ở chỗ này chơi điên, muốn thu tâm chuẩn bị đến trường. Cố Đông đưa hai người trở về thời gian, tiểu thẩm thấy cố mẫn, mặt đều mau cùng cố mẫn da như nhau đen, cố bắc ở bên cạnh nghẹn cười, cố mẫn nhỏ giọng nói: "Mẹ, bác gái cho ta sát phòng phơi nắng, liền là không phòng được."

"Ta tỷ xuống sông bắt cá nhưng lưu, ta đều khuyên không được." Cố bắc ở bên cạnh phá.

Cố mẫn giận đến đi chủy, hai người chơi nháo, chu phương ngược lại là không thế nào khí, khuyên nói: "Thành, chơi vui vẻ tựu thành." Dù sao chờ khai giảng sau thời tiết lạnh, câu một ngày đông kém không nhiều trở về đến. Lại lưu Cố Đông ở nhà ăn, Cố Đông từ chối, lâm ra ngoài trước chu phương lại cho Cố Đông bỏ vào rất nhiều hoa quả, Cố Đông cũng không khách khí cầm cảm ơn tiểu thẩm.

Hội này mới buổi trưa, ước trứ cùng Ngôn Tự Xuyên cùng nhau ăn cơm trưa.

Ngôn Tự Xuyên công ty đã dời đến ánh mặt trời khu mới xây văn phòng trong, mướn một tầng, ở lầu hai mươi mốt. Nguyên bản Cố Đông đánh tính đưa xong cố mẫn cùng cố bắc trở về đi, Ngôn Tự Xuyên nói tô thanh cùng đỗ tu đều ở đây ước trứ ăn bữa trưa, hai người tưởng gặp hắn một chút, Cố Đông biết Ngôn Tự Xuyên đem tô thanh đào được Hương Cô giải trí trong. Hai người hiện tại công sự việc tư đều nói, Ngôn Tự Xuyên không dối gạt hắn, công ty phát triển kế hoạch đều sẽ cho hắn nói, vừa mới bắt đầu Cố Đông kỳ thực cũng không để ý này chút, Ngôn Tự Xuyên nói tưởng cùng hắn chia sẻ mình toàn bộ, có thời gian cũng sẽ nghe nghe ý của hắn thấy, kỳ thực thực nói lên đến, Cố Đông từ Ngôn Tự Xuyên quản lý trên có thể học được rất nhiều, gặp trên Đông Cô tiểu viện nhà xưởng chuyện tình cũng sẽ đi hỏi Ngôn Tự Xuyên.

Từ nhỏ thẩm chỗ xuất phát, Cố Đông nói sớm gọi điện thoại. Ánh mặt trời khu văn phòng cách tiểu viện không xa, thuộc về mới khai phá khu, đường trên ít người bất quá xanh hoá rất tốt. Đường Thần đã từng trêu chọc nói Ngôn Tự Xuyên hiện tại nghèo đến ở ánh mặt trời khu, đoạn đường nhà kề mướn tiện nghi, kết quả quay đầu đường ngẫu tại nơi mà cũng mướn một tầng, một lần nữa gây dựng sự nghiệp.

Đường Thần nói lại thành, ít người xanh hoá hảo, chọn đoạn đường thật là hảo. Cũng không biết đường ngẫu thế nào chế phục Đường Thần.

Cố Đông đến thời gian Ngôn Tự Xuyên liền ngồi đại đường, bên cạnh là tô thanh cùng đỗ tu. Đỗ tu chính hảo là học máy tính biên trình, tình lữ đương toàn được Ngôn Tự Xuyên đào qua đến, bất quá thay tô thanh phó một số lớn vi ước kim, đỗ tu lại là cam tâm tình nguyện. Hiện tại tô thanh là Hương Cô giải trí một tỷ, toàn bộ công ty cũng liền tô thanh danh đầu nhất hưởng sáng lên, còn sót lại đều là tiểu hoạt náo viên tân nhân, mới vừa nghe được tin tức này lúc, không ít người đều truyền ông chủ có phải thích tô thanh, có người cũng thấy tô thanh cùng ông chủ nói còn đưa cái gì quà tặng.

Bất quá vương trợ lý biết tình hình thực tế, tổng tài nhưng là trực tiếp con dấu hắn có bạn trai, cái này bạo nổ đại tin tức nàng nhịn không được cho cùng công ty bạn tốt nói, kết quả toàn bộ công ty cơ bản trên đều biết, nhưng khó tránh khỏi có người không tin, còn nghĩ cùng tổng tài có thể phát sinh chút gì lãng mạn chuyện tình. Dẫu sao các cô tổng tài nhưng là chánh tông cao phú đẹp trai, quang là nhan giá trị không cần muốn phú đều có người cam tâm tình nguyện ngược lại truy.

Bởi vì như vậy ở tổng tài thích nam nhân cùng thích nữ nhân trên, không ít người đều rất xoắn xuýt. Một bộ phận tâm lý là ta không chiếm được, vậy còn không như tổng tài thích nam nhân hảo, khác nữ nhân đều không chiếm được. Còn có một bộ phận lại là, tổng tài thích tô thanh, cũng không nhất định có thể kết hôn, ít nhất tính thủ hướng bình thường, các cô sau này cũng có cơ hội, tổng so với tổng tài thực sự là cong hảo.

Buổi trưa nghỉ ngơi thời gian, Hương Cô công ty giải trí nhân viên liền thấy tổng tài cùng tô thanh ngồi sô pha trên, theo bản năng quên bên cạnh đỗ tu. Không ít người âm thầm vây xem, liền thấy tổng tài đứng lên đến đi ra ngoài, cách rơi xuống đất cửa sổ thủy tinh, nhìn đi ra bên ngoài bãi đỗ xe tình huống.

Cố Đông mới vừa đưa hắn tiểu xe dừng hảo, liền thấy Ngôn Tự Xuyên.

"Buổi trưa muốn ăn cái gì?" Ngôn Tự Xuyên không có cố kỵ đi kéo Cố Đông tay của. Cố Đông nói: "Nhìn tô thanh cùng đỗ tu, ngươi là ông chủ mời khách, muốn hỏi khách hàng ý tứ."

Tô thanh cùng đỗ tu ra đến, nghe được Cố Đông nói, tô thanh cười nói: "Tiểu lão bản cùng ông chủ là chủ nhân, chúng ta khách hàng tùy chủ nhân ý tứ." Đỗ tu theo gật đầu.

Hơn một tháng không thấy tô thanh muốn rộng rãi một chút, mắt trong không giấu được hạnh phúc, hóa thành đồ trang sức trang nhã, mặc thư thích là việc chính, cả người nhìn trên đi ôn nhu vài phần, so với ở sân trong thời gian muốn nắng một chút, quả nhiên nói yêu đương có thêm được nhan giá trị.

"Ăn lẩu đi, vừa ăn vừa nói chuyện." Cố Đông nghĩ lần trước làm lẩu tô thanh rất thích, ăn lẩu cũng náo nhiệt chút.

Quả nhiên tô thanh cười hạ, nói: "Lẩu tốt."

Phụ gần liền có hỏa oa điếm, bộ hành đi qua cũng không xa. Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên song song đi, cũng không dắt tay, nhưng vai cũng trứ nói tư thái thân mật, tô thanh kéo đỗ sửa cánh tay, liền là qua đường cũng có thể nhìn ra ai với ai mới là thật một đúng rồi. Sau lưng vẫn vây xem công ty nhân viên là hoàn toàn hết hy vọng cũng mà lại ngồi thực cao phú soái ông chủ là cong chuyện thực.

Bốn người vừa ăn vừa nói chuyện, tô thanh nếm trứ phiên gia nồi cau mày, đỗ tu ở bên cạnh nói: "Không có sân làm ăn ngon."

"Thích nói hai vị qua đến tiểu ở, sân bây giờ còn có hai giữa lúc phòng trống, bất quá ta nhìn hai người các ngươi một giữa lúc liền đủ." Cố Đông cười nói.

Sân trong đường gia huynh đệ hiện tại là khách quen, Lục Vũ cùng Bùi Lâm thường xuyên tiểu ở, bất quá nhất gần về trước đi, Bùi Lâm công ty trên quỹ đạo hiện tại vội vàng, Lục Vũ đau lòng Bùi Lâm qua lại đường trên chạy, dứt khoát ở đi về, chờ thanh nhàn ở đến.

" tiểu lão bản giúp ta các lưu một gian khách phòng." Tô thanh nói, hỏi đỗ tu: "Một giữa lúc có thể đi?"

Đỗ tu nháo một đại mặt đỏ.

Cố Đông rốt cuộc biết tô thanh vì sao rộng rãi, hai cái người cùng một chỗ, muốn là Ngôn Tự Xuyên động mặt đỏ xấu hổ, hắn cũng tưởng mập trứ lá gan nhiều trêu hai thanh, nhưng sự thực là hắn liền tính không trêu cũng có thể được Ngôn Tự Xuyên trêu mặt đỏ tới mang tai.

Hai người nói lữ đồ phong cảnh cảnh sắc, cũng cho tới cây đậu văn. Cây đậu văn còn ở lại thì ra ngôi cao phát triển.

Cố Đông nghe Ngôn Tự Xuyên nói qua, đào tô thanh có giá trị buôn bán có thể mang đến rất nhiều fan lưu lượng, nhưng là đào cây đậu văn tính giới so với liền không cao lắm, bất quá cũng không kém những tiền kia, cùng cây đậu văn tiếp xúc qua, là cây đậu văn nhiều lần cân nhắc cuối cùng không tới được. Cố Đông cũng có thể tưởng đến, hai người nguyên ngôi cao phải có danh khí chút, tô thanh là đại chủ bá có thể mang fan đến địa phương mới không sợ, nhưng là cây đậu văn nhân khí giống nhau, Hương Cô lại là tân ra mặt ngôi cao, sợ hội lạnh, rất bình thường tìm cách.

Cơm nước xong Cố Đông về trước đi, còn muốn đi xưởng trong nhìn nhìn, hiện tại nhà xưởng xây thức dậy, chỉ có một nhìn đại môn ở, liền là Vương gia thôn trong, Cố Đông hỏi qua Vương đại ca, vị này Vương đại gia sáu mươi hơn tuổi người thành thật thân thể kiện khang, liền là thôn trong truyền mệnh cứng rắn khắc vợ, hợp với cưới ba vị đều sớm sớm không, Vương đại gia đem hài tử lạp xả đại, hiện tại đều ở đây bên ngoài thành phố lớn đánh liều mạng, giữ lại Vương đại gia một người đang nhà.

Vương đại gia không có chuyện gì mỗi ngày nhàn rỗi, nghe được chiêu giữ cửa liền qua đến, dù sao cách nhà gần gần, có phân việc làm cũng không đến mức buồn chán.

Hội này Vương đại gia ngồi người gác cổng, từ theo dõi trong thấy bên ngoài Cố Đông tiểu xe, liền ra đi mở cửa sắt lớn, Cố Đông cùng Vương đại gia chào hỏi, đem xe dừng hảo, bên trong xe giữa lúc đại môn mở rộng thông gió, quét dọn sạch sẽ, sẽ chờ ngày mai vào máy móc, cửa thông báo tuyển dụng bố cáo cũng thiếp ra đi, chờ máy móc vào xưởng còn muốn đi theo nhân viên chuyên nghiệp huấn luyện một đoạn thời gian.

Hết thảy đều hảo, Cố Đông lúc này mới đi về.

Đến nhà, Đông Cô cùng Hương Cô ngồi tiểu ghế trên chống mặt không biết suy nghĩ gì. Đông Cô là phát ngốc, Hương Cô lại là nhìn ca ca phát ngốc học dạng. Cố Nhất Dân ở cái ao tử dùng tiểu bàn chải tắm hai cái tiểu thư bao, đỏ lên một xanh, Vương Bình thiết dưa hấu đặt ở hai cái bàn nhỏ trên, nói: "Ăn trước dưa hấu, nhưng ngọt."

"Nãi nãi nghỉ đông cái gì thời gian đến nha?" Đông Cô hỏi.

Mặc dù này đều hỏi hảo vài lần, Vương Bình vẫn kiên nhẫn trả lời: "Còn có bốn tháng ni." Đông Cô đây là tưởng Cố Tây.

Đông Cô nặng nề thán miệng khí, Hương Cô theo mềm thán khí, liền thấy Lạc Lạc cầm lấy bàn trên dưa hấu ca sát ca sát gặm thức dậy, có hơi tỉnh tỉnh, bất quá học Lạc Lạc gặm dưa hấu.

"Phương lão sư mã trên liền đến, hai người các ngươi trên học, thời gian liền cùng thúc thúc đồng bộ, muốn là ngươi các phóng đại nghỉ dài hạn, thúc thúc cũng liền quay về đến." Cố Đông ngồi ở bên cạnh. Đông Cô giơ dưa hấu cho Cố Đông: "Đông Đông, ta nhưng ngọt." Còn nói: "Còn phải đi học nha."

Hương Cô gặm tiểu dưa hấu, mềm nói: "Lạc Lạc, đến trường hảo chơi nha." Hắn thích cùng ca ca cùng nhau đến trường cùng nhau đùa.

Chờ hai tiểu thư bao rửa lượng kiền, Phương lão sư kết thúc nghỉ hè cũng trở về đến tiểu biệt thự trong. Tiểu biệt thự nói sớm quét tước thông qua phong, sạch sẻ, hai lại phải dậy sớm lưng tiểu thư bao, chứa một túi đồ ăn vặt đi học, đương nhiên tiểu thư bao trong đồ ăn vặt cuối cùng đều đến Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên miệng trong, chỉ cho hai lưu trên vô cùng chi một kém không nhiều, chính là như vậy, hai cái mỗi ngày cùng chơi trò chơi như nhau, muốn là hôm nay ăn được chocolate vui vẻ luỹ thừa piupiupiu bay lên, muốn là chỉ có tiểu hạt dưa dâu tây cái gì liền không thế nào vui vẻ.

Bạch thiên đưa xong hai, Cố Đông khai xe muốn đi công xưởng huấn luyện, tân nhà xưởng việc nhỏ tình đặc biệt nhiều, hội này may mà có Phương lão sư ở, nếu không thật đúng là không thời gian cùng hai chơi. Đêm nay dỗ hai ngủ, Cố Đông đang ở thu dọn danh sách làm bảng, điện thoại di động rung động, vừa thấy là Cố Tây, cầm điện thoại di động đi bên ngoài gọi điện thoại.

"Này, Cố Tây."

"Ca." Cố Tây âm thanh mang theo đè nén run, nhưng Cố Đông từ nhỏ theo Cố Tây cùng nhau lớn lên cùng nhau chơi làm sao sẽ nghe không ra đến. Đương quyết tâm trong một bẩm, hỏi: "Xảy ra chuyện gì tình? Cố Tây."

"Ca, tiểu cách phải cùng ta chia tay."

Chương 106:

Cố Tây áp lực hạ mang theo khóc nức nở.

Đừng nhìn Cố Tây một đầu cao đại, kỳ thực từ nhỏ nhất yêu khóc. Lên đại học sau ở người mặt trước không thế nào khóc, nhưng thương tâm khó qua ở người nhà mặt trước vô pháp ẩn núp. Cố Đông có thể tưởng tượng đến Cố Tây hiện tại tình cảnh, Cố Tây đối tô cách tình cảm không thể nghi ngờ, có thể tiêu hết toàn bộ tích súc chỉ để lại tô cách một kinh hỉ liền có thể nhìn ra đến, đây là Cố Tây mối tình đầu.

Cố Đông nghĩ đến lần đầu tiên thấy tô cách cảnh tượng, cô gái này hài chủ ý định hành động lực cường, có thể nói ra miệng khả năng đã thì không cách nào giữ lại.

"Cố Tây ngươi hãy nghe ta nói, không được làm chuyện điên rồ biết không?" Cố Đông hiện tại chỉ sợ Cố Tây nhất thời luẩn quẩn trong lòng, giọng điệu nghiêm túc chăm chú: "Ngươi muốn là dám làm cái gì việc ngốc tình thương tổn tới mình, ta là hội đánh ngươi."

"Ca, ta thật là thống khổ." Cố Tây ở điện thoại trong nhịn không được khóc, rút ra nói: "Ca, ta quá vô dụng, ta cùng tiểu cách nói, ta nào trong làm không hảo ta sửa, nhưng tiểu cách nói không là cái này, ta không biết rốt cuộc là cái gì. . . ."

Vài ngày trước Cố Tây đến kinh đô, trước cho tô cách đi điện thoại, điện thoại trong còn như nhau vừa hướng, Cố Tây tự mình nói mang một đống ăn ngon, hắn ca tay nghề đặc biệt hảo, nói buổi chiều hắn đi mua thức ăn, hỏi tô cách muốn ăn cái gì. Tô cách ở điện thoại trong có chút lạnh nhạt, nói đều tùy ý, nàng muốn bận liền cúp điện thoại.

Nhân vì tô cách hình dáng này tử đã hai cái nhiều tháng, từ thực tập sau liền là, Cố Tây cũng không đặt ở tâm trên nhận thấy được nào trong không đúng, nghĩ ma ma ăn nói nói muốn quan tâm nhiều hơn tô cách, Cố Tây đương hạ hào hứng quay về đi thu thập phòng giữa lúc, lại đi chợ bán thức ăn mua thái, đêm đó làm rất nhiều bình thường tô cách thích ăn, bất quá tô cách không quay về đến, gọi điện thoại nói hôm nay có khánh công yến, đầu mời khách không trở về đi ăn, quay về tới cũng đặc biệt vãn, con kia bao sẽ không tống xuất đi.

Làm xong một hạng mục, sau đó hai ngày tô cách công việc liền thoải mái rất nhiều, Cố Tây đưa bao, tô cách cầm trầm mặc, mặt trên không bao nhiêu kinh hỉ, đem bao đặt ở một bên cạnh cũng không đi lưng đi làm. Thẳng đến tối hôm qua, tô cách cuộc gọi đến nói muốn tăng ca đi về vãn, Cố Tây nghĩ quá muộn hắn cũng không sự, nghiên hai nghiên cứu hoàn nghiên ba không có việc gì muốn thực tập, hoặc là lưu giáo đọc bác, Cố Tây không cái ý nghĩ này, hắn tưởng điểm tâm sáng ra đến kiếm tiền đánh liều mạng, cho tô cách một nhà điểm tâm sáng kết hôn.

Cố Tây đến tô cách công ty cửa, không nhiều lâu liền thấy tô cách cùng một nam nhân cùng lúc ra đến, nam kia người tưởng kéo tô cách tay của, được tô cách cự tuyệt rơi, nam còn đang dây dưa, Cố Tây trực tiếp trùng trên đi, giáo huấn đàn ông kia không nên động thủ động cước, tô cách là hắn bạn gái.

" . . . Buổi tối tiểu cách liền nói với ta chia tay, còn nói không là nhân vì cái kia nam nhân, nói là bởi vì vì quan niệm không hợp, ta không có cách nào khác thấu hiểu nàng, ta không biết thế nào liền quan niệm không hợp, đều bốn năm, thế nào liền hiện tại không hợp . . . ."

Cố Tây khóc lợi hại, "Ca, tiểu cách còn đem bao cho ta, ta muốn đồ chơi kia làm cái gì, ta muốn tiểu cách."

Từ công ty đến mướn phòng giữa lúc, một đường trên tô cách không nói gì, đến phòng giữa lúc, Cố Tây lấy vì không có gì sự, còn cùng tô cách nói muốn là có nữa lưu manh quấy rầy ta ngươi liền đi tấu hắn, sau này ta đón ngươi tan tầm như vậy an toàn một chút. Tô cách liền tĩnh táo đưa ra chia tay, Cố Tây nhất thời mộng ở tại chỗ, cả người đều không chậm qua thần đến.

"Ta tưởng rất lâu, cái ý niệm này không là nhất thời mới có, chúng ta không thích hợp." Tô cách rất bình tĩnh lại chăm chú nói, viền mắt đỏ mắt một vòng, bốn năm tình cảm thế nào khả năng thực sự không, nhưng là nàng lý trí biết cái gì mới là mình muốn nhất, dài đau nhức không bằng ngắn đau nhức.

Cố Tây liền lắp ba lắp bắp hỏi hỏi có phải nhân vì cái kia áo sơmi nam mới nói chia tay.

"Cùng ngoại lực không có vấn đề gì, ta không thích hắn." Tô cách thấy Cố Tây mau khóc ra đến, rất nhanh nói: "Bốn năm trước, ta vẫn là một không thấy qua cái gì quen mặt cô gái, đối với ta tương lai quy hoạch liền là tìm một thành thật kiên định nam nhân về đến cố hương, mua một tiểu phòng ở kết hôn sinh con sau đó thường thường vững vàng sống. Ngươi tất cả đều trung, kiên định khắc khổ, ta mẹ muốn là thấy ngươi nhất định rất hài lòng. Nhưng là Cố Tây, mọi người là hội trở nên, ta không cam lòng vu trở lại ta thành thị hoặc là của ngươi, không tưởng an ổn qua hết nửa đời sau, tạm thời cũng không có sinh con đánh tính, lại càng không tưởng như thế sớm kết hôn. Cố Tây, ta muốn lưu ở kinh đô đánh liều mạng, công ty có ngoại phái cơ hội, ta tranh thủ đến, cuối tháng muốn đi nước Mỹ, sau này có thể sẽ không quay về đến."

Đây hết thảy đối với Cố Tây mà nói đều giống như là long quyển phong vậy rất nhanh, ở suy nghĩ của hắn trong, còn dừng lại ở quan tâm tô cách, nghiên ba công việc, kiếm tiền mua phòng, cầu hôn này phe liệt bước đi trên, căn bản không biết tô cách hội là muốn như vậy.

Cố Tây ở điện thoại trong cùng đại ca nói: "Ta nói, ta đều có thể, tiểu cách muốn ra ngoại quốc công việc, ta cũng đi, cái này không có gì dính dáng quan hệ, vì sao liền muốn chia tay ni."

Cố Đông vô pháp thoải mái đệ đệ cái gì, tô cách tưởng cao bay bay xa, nghĩ Cố Tây là tha mệt. Có thể thực sự dường như tô cách nói quan niệm nhãn giới bất đồng, kỳ thực cũng có bốn năm tình cảm xu vu bình ổn, bình thường người ta sống, ai nhà hội là mỗi thiên oanh oanh liệt liệt.

Bình thường không phải là bình thường.

Tô cách được trùng hoa mắt, tuổi còn trẻ khí thịnh chí lớn thẳng tới trời cao, có việc nghiệp lòng có hoài bão, hắn có thể nói tô cách sai lầm rồi sao? Không thể, đây là tô cách mình chọn đường, ngoại nhân không cách nào nhiều lời bình bàn về.

Chỉ là đáng thương Cố Tây.

Cố Tây nắm thật chặc điện thoại, "Ca, ta hảo thất bại thật là không có dùng. Tiểu cách nói không tưởng ta tân tân khổ khổ toàn hơn một năm tiền mua một bao, này đều là ta quá không có thể."

( ngươi khổ cực toàn một năm đổi một bao, Cố Tây ta không tưởng sau này qua loại này toàn tiền ngày. )

Những lời này đối Cố Tây thương tổn quá lớn, tô cách khả năng sợ Cố Tây dây dưa nói một cách quyết liệt, nhưng nghe vào Cố Đông tai trong vô cùng chói tai. Tô cách hữu lý tưởng tưởng đi sấm hắn không nói nhiều, nhưng như vậy trúng tên Cố Tây đích thực tâm cùng lòng tự trọng, Cố Đông thực sự không thể chịu đựng được.

"Hiện tại ở nào?" Cố Đông hỏi.

Cố Tây rút ra mũi, khóc toàn bộ mặt đều đỏ, "Ta ở tiểu cách bên ngoài công ty, ta không tưởng trở lại phòng giữa lúc, bên trong tất cả đều là tiểu cách cái bóng."

Tô cách đã dọn đi, con kia Cố Tây toàn một năm trước bao giữ lại cũng không có mang đi. Nhưng là Cố Tây một lần đi thấy con kia bao liền khó chịu, ở lại tô cách ngoài công ty cũng không đợi được người, tô cách so với Cố Tây thông minh lưu loát, tưởng đoạn sẽ đoạn sạch sẽ, sẽ không làm cho Cố Tây chận đến, thậm chí số điện thoại di động cũng đổi, triệt để mất bóng.

Cố Đông nhìn hạ thời gian, mới chín giờ, nói: "Ở lại chỗ, đừng hướng đường cái trên chạy. Ngươi chờ ta." Cúp điện thoại, đương hạ đính nhất gần vé máy bay. Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên nói một tiếng, làm cho Ngôn Tự Xuyên ở lại trong nhà nhìn hài tử, ba mẹ chỗ trước không nói.

"Đừng nóng vội, ta với ngươi cùng nhau đi." Ngôn Tự Xuyên nắm Cố Đông tay của, thấy Cố Đông vẻ mặt lo nghĩ hắn cũng lo lắng, lên lầu gõ trong đường gia huynh đệ cửa, hài tử trước tha đường ngẫu nhìn chút, hai ngủ được thực sẽ không khởi đêm, chờ Vương Bình Cố Nhất Dân quay về đến tựu thành, về phần mượn cớ hai người tưởng hảo liền nói nhà xưởng lâm thời có chút việc gấp.

Đường ngẫu thấy hai người vẻ mặt vội vã, không có hỏi nguyên do đáp ứng hạ, đương hạ cầm hắn sổ tay đi nhà chính, liền ngồi ở phòng khách sô pha trên xử lý công sự.

Ngôn Tự Xuyên mở ra xe theo Cố Đông chạy đi sân bay, đến kinh đô điện thoại di động khởi động máy, Cố Đông nhận đến ma ma điện thoại, nói đơn giản: "Liền là nhà xưởng chuyện tình, Ngôn Tự Xuyên theo ta qua đến giúp vội, khả năng muốn ngày mai mới đi về, đối, hai không tỉnh còn ngủ liền hảo, mẹ ngươi cùng ba cũng đi ngủ sớm một chút."

Cúp điện thoại đánh xe đi thẳng đến tô cách công ty cửa, may mà nghỉ hè thời gian rảnh rỗi trò chuyện Vương Bình hỏi Cố Tây tô cách tình huống, Cố Tây nói tô cách thực tập công ty, Cố Đông cũng nghe được.

Hai người đến công ty cửa đã đêm khuya hừng đông mau một chút, cửa trống rỗng đen như mực, cách đó không xa đèn đường dưới có một đoàn lên cái bóng.

Cố Đông kêu tiếng Cố Tây, Cố Tây mặc t tuất, liền tính là đầu tháng chín hừng đông buổi tối vẫn có chút lạnh, càng miễn bàn ngồi đường cái hình răng cưa trên co lại thành một đoàn, phía sau là xanh hoá mang mặt cỏ, nghe được hắn kêu tiếng ngẩng đầu, da tay ngăm đen hiện lên thảm sắc vẻ mặt tiều tụy lôi thôi lếch thếch, hồ tra đen mắt vòng dày đặc, vừa đi vào cả người mùi thuốc lá.

Cố Tây từ đến không hút thuốc lá.

"Ca." Tiếng nói khàn khàn khô.

Cố Đông viền mắt hồng, cứng rắn khí nói: "Thành cái dạng gì tử? ! Ta muốn là không đến, ngươi còn chuẩn bị thế nào lăn qua lăn lại mình a!"

"Ca." Cố Tây được mắng phun khóc ra tiếng, cũng không thức dậy, ôm đại ca chân ô ô khóc thương tâm, như là muốn đem mình tất cả khổ sở khóc ra đến giống nhau, "Ca, tiểu cách không muốn ta, nàng không muốn ta."

Cố Đông như là xoa Đông Cô giống nhau vuốt đệ đệ đầu, Cố Tây nhìn cao đại tráng kiện, kỳ thực tâm tư sức chịu đựng không thế nào hảo, liền cùng tóc của hắn như nhau nồng đậm lại mềm, liền là vì vậy, Cố Đông lo lắng mới có thể đuổi tới được, sợ Cố Tây làm chuyện gì kháng bất quá đi này một tao.

Hắn là kinh nghiệm qua loại chuyện như vậy, mất hết can đảm có thể mà nói.

Hai huynh đệ ngay cột điện hạ, Cố Tây khóc hảo lâu, Cố Đông liền tùy ý Cố Tây phát tiết, chờ kết thúc, Cố Tây tiếng nói đều ách nói không ra lời. Ngôn Tự Xuyên lúc này mới nói: "Ta nhất định tửu điếm, trước mang Cố Tây qua đi tắm thu thập hạ." Cố Đông gật đầu, lôi kéo Cố Tây đứng dậy, Cố Tây chân mềm thiếu chút nữa ngã ngược lại, được Ngôn Tự Xuyên một bả khiêng, Cố Đông chau mày, "Ngươi không cơm? !"

"Ta ăn không hạ."

Từ trước vãn tô cách đưa ra chia tay đến bây giờ Cố Tây không qua đồ, nước cũng uống ít, hiện tại miệng bạo da, khóc nhiều, cả người trạng thái dị thường không hảo. Ngôn Tự Xuyên giúp vội cái trứ, Cố Đông thấy Cố Tây như vậy tử mắng không ra nói, muốn mắng cũng phải chờ Cố Tây ăn no ở mắng!

Ngôn Tự Xuyên đặt phòng giữa lúc là phòng suite, cách này trong không xa, đánh xe vô cùng chung đi ra.

Bồn tắm lớn phóng nhiệt nước, Cố Đông làm cho Cố Tây đi tắm một cái chậm rãi, ngồi sô pha trên vẻ u sầu hàng vạn hàng nghìn, Ngôn Tự Xuyên để điện thoại xuống, đi đi qua nắm Cố Đông tay của, nói: "Ta mới vừa đính cháo, một hồi trước làm cho Cố Tây uống chút." Ôm Cố Đông vai, hôn hôn Cố Đông ngạch góc, ôn hòa nói: "Có ngươi cùng, Cố Tây hội đi ra."

"Là có thể đi ra đến, đại giới liền là bái một lớp da." Cố Đông thán trứ khí, nhưng này cũng không có cách nào, chuyện tình cảm tình không thể bảo đảm nói từ đầu thuận gió thuận nước đến phần cuối.

Cố Đông sợ Cố Tây ở bồn tắm lớn trong phao quá lâu, quan tâm đi vào thăm, quả nhiên Cố Tây mặt ở bồn tắm lớn nghẹn khí, Cố Đông thoáng cái nhịn không được, mang theo Cố Tây cánh tay, sét đánh ba kéo trừu một bỗng nhiên, hung tợn phát ra lửa: "Ngươi đây là muốn vì tô cách tự sát? Đến ngươi bây giờ chết cho ta nhìn nhìn, ta cho ba mẹ gọi điện thoại, chúng ta một nhà video, đến liền nhìn ngươi thế nào chết!"

"Ca, ta không biết thế nào." Cố Tây ô ô khóc, hắn cũng không biết vừa mình tại sao nghĩ, đột nhiên liền không muốn sống. Cánh tay trên được đại ca trừu rất đau, một cái lại một cái, nhưng Cố Tây không cảm thấy đau, hắn đầu thanh tỉnh vài phần, biết mình làm chuyện gì.

Ngôn Tự Xuyên không có vào đi, Cố Tây hiện tại trạng thái Cố Đông thoải mái hiệu quả càng hảo.

Chờ mắng xong, Cố Tây mặc áo choàng tắm cạo râu, Cố Đông liền đứng ở một bên cạnh nhìn chằm chằm, Cố Tây tay trong không nhẹ không nặng, cằm cát vài đạo lỗ hổng, ra máu, Cố Đông muốn mở miệng mắng nhưng vẫn là nhịn xuống, Cố Tây nhìn cái gương trong tiều tụy không có nhân dạng xa lạ mình, nhịn không được viền mắt hồng, sau đó nhận nhận chân chân quát hảo hồ tra.

Bên ngoài cơm điểm đến, không cần Cố Đông nhiều lời, Cố Tây mình đang cầm cháo chén tây trong khò khè ăn xong.

Sau đó Cố Tây ngã đầu vừa ngã vào giường trên, rất mau ngủ. Cố Đông thay Cố Tây đắp chăn xong, lôi kéo cửa phòng ngủ ra đi, nói: "Từ nhỏ chính là như vậy, trước là khóc, vô dụng liền là trốn tránh tạm thời để cho mình quên."

"Hắn có mình độ qua khó khăn phương thức." Ngôn Tự Xuyên nói, thấy Cố Đông một mặt uể oải, hỏi: "Có muốn ăn hay không chút gì?"

"Ta không ăn uống." Cố Đông lắc đầu.

Ngôn Tự Xuyên nói: "Ta có chút đói, theo ta dùng điểm cháo." Này vài ngày Cố Đông vội vàng nhà máy, buổi tối quay về đến không ăn uống, ăn hoa quả uống cháo, hiện tại ngay cả đêm qua đến lại quan tâm Cố Tây, Ngôn Tự Xuyên sợ Cố Đông thân thể trước ngược lại hạ.

Hai người hiện tại có mấy lời không cần nói rõ, Cố Đông biết Ngôn Tự Xuyên đây là hống hắn ăn, mới vừa không ăn uống, ở Ngôn Tự Xuyên ánh mắt quan tâm hạ, gật đầu nói: "Hảo." Chợt dừng lại, "Ngôn Tự Xuyên, cũng được có ngươi ở đây."

Chương 107:

Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên ở kinh đô lưu hai ngày, thời gian cũng không tô cách một mặt, Cố Đông có thể nghĩ đến, tô cách là một dứt khoát chủ ý quả quyết cô gái, có thể nói ra chia tay khả năng các mặt đã hiểu rõ, nếu đối phương đi ý đã quyết, bọn họ người ngoài đứng ra cũng không có tác dụng gì.

Nguyên bản tìm hảo kinh đô thực tập đơn vị Cố Tây, buồn bã thất sắc không tưởng sẽ ở kinh đô đánh liều mạng, này trong tất cả đều là tô cách ký ức. Lúc này đây Cố Tây thương rất nặng, cùng đạo sư giáo thụ nói rõ tình huống sau, cự tuyệt nhà công ty yêu mời. Đối với Cố Tây quyết định, Cố Đông cũng không có xuất khẩu khuyên bảo, Cố Tây hiện bây giờ cái trạng thái này đi công ty thực tập cũng sẽ sai được, việc nặng hai bối tử, Cố Đông so với bất luận cái gì mọi người rõ ràng bình thản hạnh phúc sinh hoạt trân quý, chỉ cần người nhà bình an liền hảo, sự nghiệp có thể từ đầu lại đến, tình cảm thương cũng có thể theo thời gian trị hết.

Tất cả xử lý rất rất nhanh, như là tòa thành thị này đã từng mang cho Cố Tây mỹ hảo, tựu như cùng hôm đó buổi tối tô cách thình lình xảy ra ngôn ngữ giống nhau, kết thúc kinh ngạc lại đau đớn. Cố Tây cho tới bây giờ còn có chút đần độn, trước khi đi trước lại đi một chuyến tô cách công ty, đem một phong thơ giao cho đối phương trước sân khấu, phiền phức giúp vội chuyển giao tô cách.

Hy vọng tô cách ở nước Mỹ tất cả thuận lợi đều hảo, hắn hội cố gắng làm được tô cách trong lòng dạng.

Cố Đông vỗ vỗ đệ đệ vai, Cố Tây mang theo một thân đau xót cùng cô đơn trên máy bay, rời đi tòa thành thị này, tô cách từ đầu tới đuôi đều không xuất hiện ở hiện, kỳ thực như vậy cũng hảo, đoạn sạch sẽ Cố Tây niệm tưởng. Nhưng cũng chỉ có Cố Tây tự mình biết, hắn đối tô cách vẫn là không có hết hy vọng, dù cho lý trí trên biết tô cách không thương hắn.

Hai người bốn năm tình cảm, thế nào khả năng không hiểu đối phương. Cố Tây biết, nhưng hắn không muốn thừa nhận sự thật này.

Sân trong Vương Bình cùng Cố Nhất Dân lo lắng muốn chết, Cố Tây hài tử khí nặng, cũng ngốc khí, tìm cách đơn thuần ngây thơ, kinh nghiệm việc này đôi sợ Cố Tây làm ra việc ngốc đến. Từ lúc Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên một ngày không đi về sau, Vương Bình liền phát hiện chuyện không thích hợp, gọi điện thoại truy vấn hạ, Cố Đông ăn nói chân tướng từ đầu đến cuối. Mặc dù sau đó Cố Đông nói rõ Cố Tây không có việc gì, đôi vẫn là không an tâm.

Vương Bình nghe được tiểu nhi tử muốn buông tha thực tập công ty cơ hội quay về đến, cũng chỉ là thán miệng khí không ý kiến. Cố Tây từ nhỏ học tập liền không thế nào linh quang, vừa vui vui mừng chơi, nàng cả ngày truy ở phía sau vội vàng sáng tác nghiệp, có thể thi lên đại học cũng nhiều mệt Đông Đông, điền chí nguyện lúc không có chủ ý, tất cả đều là Đông Đông dựa vào Cố Tây thành tích chọn chuyên nghiệp, đại học bốn năm đến công việc vẫn là thi nghiên, tiểu tử này lại không có chủ ý, cuối cùng vẫn là tô cách quyết định thi nghiên.

Quay về đến bình tĩnh hạ đầu óc nghĩ rõ ràng cũng hảo.

Cố Tây trở lại sân thời gian chính hảo là độc cay ngày, từ xe trên hạ đến nhiệt khí chưng đầu óc hắn say xe trước mắt mạo hiểm quang. Vương Bình thấy con trai tiều tụy một vòng, lúc này mới vài ngày không thấy thế nào liền gầy, đương hạ mũi đau xót, nói: "Quay về đến liền hảo."

"Mẹ." Cố Tây tưởng khóc lại không chảy nước mắt, ôm Vương Bình không có buông tay.

"Mẹ ở, chuyện gì tình đều sẽ đi qua, đều có thể đi qua." Vương Bình vỗ vỗ con trai dày bối.

Cố Nhất Dân không nói gì, quay đầu nhìn về phía Ngôn Tự Xuyên nói: "Lần này cảm ơn Tiểu Ngôn, ngươi cùng Đông Đông vào nhà chính lạnh mau hạ, cơm ăn chưa?"

"Bá phụ khách khí." Ngôn Tự Xuyên ôn hòa nói, giúp vội giúp đỡ cùng nhau đem xe trong hành lý bàn ra đến, Cố Tây lúc này mới nhớ tới, giọng mũi nặng nề nói: "Nói đại ca tự ta đến tựu thành."

Cố Nhất Dân vóc dáng mới đến Cố Tây vai, bình thường đối hai người con trai dạy dỗ từ đến đều là tư hạ cùng Vương Bình thương lượng, lại do Vương Bình đi truyền lời, hôm nay vẻ mặt có chút nghiêm túc, rất nghiêm túc cùng Cố Tây nói: "Ngươi trưởng thành là một nam nhân, sau này phải gánh vác khởi trách nhiệm đến, quay về đến không là cho ngươi chơi bời lêu lổng, ngươi muốn mình suy nghĩ kỹ càng, đừng sau này hối hận."

"Ba, ta biết." Cố Tây viền mắt đỏ lên, làm mất đi vào cửa nhà đến bây giờ không chảy qua một giọt nước mắt, hắn không tưởng ở khóc, hắn phải kiên cường một chút, muốn cố gắng cùng trên tiểu cách chân của bộ.

Nước chảy tràn đầy Cố Tây tuổi còn trẻ to lớn thân thể, đã từng tô cách nói qua hắn ấu trĩ đáng yêu, hiện bây giờ chỉ còn dư lại hạ ấu trĩ.

Cố Đông trùng hoàn tắm, thấy sát vách giữa lúc còn vang nước chảy tiếng, xao hạ cửa: "Cố Tây, trùng hảo liền ra đến, ăn chút cơm."

"Biết ca." Cố Tây quan nước, ánh mắt còn mang theo mê man.

Vương Bình một lần nữa hạ mì, dùng lạnh khai nước băng qua, bích xanh dưa leo ti cùng mới mẻ cà chua cắt miếng, hai mảnh huân thịt bò, lâm trên lạt tiêu du, rau trộn mặt tựu thành. Nhà chính trong Ngôn Tự Xuyên cùng Cố Đông mới vừa tắm rửa xong trên người mang theo cảm giác mát, Cố Đông đi phòng ngủ nhìn vòng, hai cô vẫn còn ở ngủ trưa không tỉnh dậy, Cố Nhất Dân ở nhà chính đè thấp tiếng nói: "Hai cái mỗi ngày buổi tối đều muốn hỏi hai người các ngươi, Hương Cô tối hôm qua còn khóc, Đông Cô ôm dỗ ngủ trứ, không đại sự gì."

"Hai cái không có việc gì liền hảo, cũng rèn đúc Đông Cô làm ca ca." Cố Đông chơi cười nói.

Vương Bình đoan cơm qua đến, Cố Tây chính hảo tắm rửa xong, ba người đang nhà chính ăn cơm xong, Cố Nhất Dân thu thập chén đũa không làm cho Ngôn Tự Xuyên giúp vội, nói: "Đều là người một nha, Tiểu Ngôn ngươi sau này cũng đừng khách khí."

Ngôn Tự Xuyên giật mình hạ, rất mau phản ứng qua đến, cười gật đầu không có ở khách khí. Vương Bình nói: "Đông Đông ngươi cùng Tiểu Ngôn đi khách phòng ngủ, lưỡng hài tử ở ngươi chỗ, ngươi cũng tin tức không hảo."

Cố Đông cũng không xấu hổ, này hai ngày qua lại bôn ba lại quan tâm Cố Tây, nói thật đi tinh thần hắn cũng rất mệt mỏi.

Khách phòng điều hòa nói trước mở, hội này độ ấm thích hợp, Ngôn Tự Xuyên khai tĩnh âm hình thức, hai người cũng không lời thừa thải, mặc áo ngủ khố đến giường trên, Ngôn Tự Xuyên ôm Cố Đông vào ngực, Cố Đông chọn một thoải mái vị trí, rất mau trầm trầm ngủ đi.

Ngôn Tự Xuyên hôn hôn Cố Đông phát đính, hắn trong lòng người chính là như vậy, bảo vệ người nhà, trọng tình trọng nghĩa có đảm đương.

Cố Đông này ngủ một giấc đến chìm, Ngôn Tự Xuyên lại là đều sớm tỉnh, nhưng luyến tiếc buông ra Cố Đông, liền nằm ở giường trên chậm chậm thần. Nghe tới cửa kẽo kẹt tiếng, có người đẩy cửa vào đến, làm tất huyên náo tốt nhỏ giọng.

"Hương Cô, thực sự là ba ba cùng Đông Đông, ngươi nhìn là rõ ràng ba ba cùng Đông Đông." Đông Cô đè thấp giọng đều không che giấu được ngữ khí hưng phấn.

"Thực kỷ nha Lạc Lạc." Hương Cô ngữ tốc đều mau vài phần ni.

Đông Cô giơ tiểu mập móng móng đến miệng làm một hư tiếng, Hương Cô gật đầu hư hảo đại một tiếng, Đông Cô hù dọa một nhảy, làm tặc tự đắc hướng giường phía trên hướng liếc nhìn, sau đó lôi kéo Hương Cô tay, nhỏ giọng nói: "Ba ba cùng Đông Đông nhất định rất mệt, chúng ta liền lặng lẽ xem hắn các, không nói lời nào."

Hai người là lưng nãi nãi trộm trộm chạy tới, Đông Cô thực sự là quá tưởng Đông Đông, hmm cũng tưởng ba ba hảo rồi.

Hương Cô tối hôm qua còn khóc qua, cộp cộp rơi nước mắt, được ca ca trấn an sau hôm nay liền thấy ba ba cùng đại Tô Tô quay về đến, luôn luôn ngoan ngoãn Hương Cô hội này cũng không nhịn được tưởng trộm trộm nhìn nhìn ba ba cùng đại Tô Tô.

Hai mạn tay mạn chân hướng giường vừa đi. Ngôn Tự Xuyên từ từ nhắm hai mắt, nghĩ đến Đông Cô viên kia nhóc con, tay trên đem Cố Đông ôm chặt, hai người dán rất gần, Ngôn Tự Xuyên môi chính hảo đặt ở Cố Đông cái trán trên.

Đông Cô qua đến liền thấy như vậy một bức cảnh tượng, có chút mộng ở tại chỗ, rất muốn đem ba ba giật lại, vì sao muốn trộm hôn Đông Đông, Đông Đông biết ba ba hôn hắn nhất định sẽ tức giận. Nhưng nghĩ đến nãi nãi nói ba ba rất mệt bận hảo lâu đều không quay về nhà, Đông Cô nhiều nếp nhăn hé ra mặt, đứng ở giường vừa thịt mặt đều là phức tạp tâm tình.

Hương Cô không rõ sở dĩ, nghĩ thực sự là ba ba cùng đại Tô Tô, không khỏi tiểu tiểu tùng miệng khí, không dám phát sinh quá lớn âm thanh.

"Ba ba cùng đại Tô Tô nha." Hương Cô lôi kéo ca ca tay của nhỏ giọng từ từ nói.

Đông Cô ánh mắt vẫn là không có từ ba ba hôn hôn Đông Đông miệng trên dời. Khả năng là Đông Cô ánh mắt quá mạnh liệt, Cố Đông mơ hồ tỉnh dậy, liền nghe được Ngôn Tự Xuyên nói: "Buổi chiều hảo."

"Hmm." Cố Đông phát sinh một đan âm đến, sau đó miệng trên mềm mại ấm áp, mở mắt ra liền là Ngôn Tự Xuyên mắt, hầu như một giây sau là Đông Cô giòn giòn tiếng: "Ba ba ngươi không muốn hôn Đông Đông, ta cũng không có hôn hôn!"

Đông Cô cũng không nhịn được nữa, tiểu thân thể thể cùng một tiểu pháo đạn tự đắc nhào tới giường trên, Hương Cô thấy ca ca trên đi, cùng đến chỉ lệnh như nhau, cũng nhịn không được cởi dép, tứ chi cùng sử dụng hướng giường trên ba. Đông Cô chiếm theo có lợi địa vị, thành công chen đến Cố Đông trong lòng, dùng cái mông nhỏ quay ba ba, tha thiết mong chờ nhìn Cố Đông, vô cùng cao hứng nói: "Đông Đông, ta nhưng nhớ ngươi rồi." Lại thấy Hương Cô lên giường, có chuyện gì tốt tình không thể quên tiểu huynh đệ. Đông Cô dùng cái mông đẩy ra ba ba, nói: "Hương Cô ngươi nằm úp sấp này trong, ta ôm ngươi."

Ngôn Tự Xuyên một bả gặp may ở giường trên đi đường đánh ngã Hương Cô, Hương Cô ôm đại Tô Tô to to cánh tay, mềm nói cảm ơn, mạn hai giây, còn nói: "Đại Tô Tô nhớ ngươi nha."

"Ta cũng nhớ ngươi." Ngôn Tự Xuyên nhéo một cái Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn.

Cố Đông đã từ giường trên ngồi dậy đến, này sẽ thấy hai đáng yêu cô, cũng lười khởi giường, liền tựa ở đầu giường trên, Đông Cô dựa vào hắn, Hương Cô ghé vào hắn trên người, lúc này mới hai ngày không thấy liền nghĩ không được, xoa hai mặt trứng, vui vẻ nói: "Ta cũng nhớ ngươi các."

"Hôn hôn." Đông Cô hưu ánh mắt của sáng lên đưa ra yêu cầu.

Hương Cô theo gật đầu.

Cố Đông cũng không keo kiệt đối hài tử yêu, đang cầm hai mềm mặt trứng một người bẹp hôn hai cái, Đông Cô cao hứng mắt đều cong thành trăng lưỡi liềm trạng, Hương Cô mềm ngồi ba ba trong lòng, khuôn mặt nhỏ nhắn trên đều là hạnh phúc.

"Đông Đông miệng ni? Ta cũng muốn miệng hôn hôn." Đông Cô nghĩ đến ba ba mới vừa hôn hôn chưa từ bỏ ý định lần thứ hai đưa ra yêu cầu, quyết trứ fan đô đô miệng đã chuẩn bị hảo tư thế. Ngôn Tự Xuyên không khách khí trực tiếp một bả nắm Đông Cô tiểu vịt miệng, cười nhạt một tiếng: "Nghỉ tưởng!"

Đông Cô vung thịt cánh tay cầu cứu, hàm hồ ô ô nói: "dengdeng thầm thì."

"Đại Tô Tô tùng Lạc Lạc nha, ta xoa bóp." Hương Cô liền vội leo đến Ngôn Tự Xuyên trong lòng, quyệt miệng ý tứ làm cho Ngôn Tự Xuyên đổi lại hắn đến, chọc cho Ngôn Tự Xuyên dở khóc dở cười, ngược lại cũng không khách khí, nhẹ nhàng đùa với Hương Cô bóp hạ, Hương Cô lần đầu tiên được Ngôn Tự Xuyên xoa bóp, một chút cũng không đau cảm giác đặc biệt tân kỳ, tha thiết mong chờ lại xấu hổ nhìn Ngôn Tự Xuyên.

Ngôn Tự Xuyên ôm Hương Cô, nói: "Xoa bóp."

Được cứu trợ Đông Cô đã vùi ở Cố Đông trong lòng tội nghiệp lại ủy khuất làm nũng: "Đông Đông, ba ba là đại hư trứng, ngươi muốn hôn hôn ta mới được." Nói chưa từ bỏ ý định quyết miệng đi.

Cố Đông đưa đầu ngón tay bóp hạ Đông Cô đô lên miệng, xúc cảm mềm đặc biệt hảo chơi, một tay ôm Đông Cô tròn trịa cái mông, nói: "Miệng hôn hôn không là cùng ai đều có thể làm, đại nhân đối tiểu hài tử thích cùng hôn hôn chỉ có thể ở mặt trứng trên."

"Vậy tại sao ba ba liền có thể?" Đông Cô nhíu mặt hỏi.

Ngôn Tự Xuyên ôm Hương Cô, nghe được Đông Cô vấn đề này, như là chính cung mẫu hậu muốn chương lộ vẻ địa vị mình, cười tủm tỉm nói: "Bởi vì ta cùng Đông Đông là nam nam bạn bè nha, Đông Cô ú."

"Ngôn Tự Xuyên tiểu bạn bè ngươi như thế một cái vui vẻ sao?" Cố Đông dở khóc dở cười, lại nhìn Đông Cô đã mau khóc, liền vội ôm ở trong lòng dỗ nói: "Đông Cô không có béo, Đông Cô vóc người cân xứng đáng yêu nhất, không tin hỏi một chút Hương Cô."

Hương Cô gật đầu như đảo tỏi, khuôn mặt nhỏ nhắn sợ ca ca không tin, vừa nặng trọng điểm trứ đầu nói: "Lạc Lạc mỹ rổ nha."

Cố Đông nghe xong Hương Cô vừa nói chuyện sững sờ hạ, sau đó hiểu có ý tứ bỗng nhiên cười không được, hỏi Hương Cô học với ai mỹ nam tử tiếng xưng hô này.

"Tiểu đường Tô Tô sách nha." Hương Cô chăm chú trả lời, còn hỏi đại Tô Tô: "Đúng đúng nha?" Đối không đúng.

Ngôn Tự Xuyên rất là nghiêm chỉnh nhìn hạ Đông Cô vóc người, gật đầu nói: "Quả thực cùng mỹ rổ như nhau." Tròn vo.

Như thế một nháo, Đông Cô tỳ khí cũng đi, nhưng thịt mặt trên còn có nghiêm túc tò mò, hỏi: "Đông Đông, nam nam nam bạn bè là có ý gì?"

Cố Đông liếc nhìn Ngôn Tự Xuyên, vuốt hai đầu, rất nghiêm túc nói: "Liền là ta và cha ngươi ba cho nhau thích đối phương, chúng ta bây giờ là người một nha, Đông Cô liền là Hương Cô ca ca, sau này sẽ không lại xa nhau."

"Oa! ! !" Đông Cô piu ánh mắt của trừng đại, cao hứng vùi ở Cố Đông trong lòng đạp tiểu mập chân, vô cùng cao hứng bò lên đến chống mặt nói: "Đông Đông, chúng ta sau này có phải đều muốn cùng một chỗ, không muốn xa nhau."

Ngôn Tự Xuyên hội này cũng không ngại Đông Cô làm ầm ĩ, hôn hôn trong lòng Hương Cô cao hứng mặt, nhìn thấy Hương Cô xấu hổ xấu hổ cười, nhưng vẫn rất cao hứng nhìn hắn, nguyên bản tường đồng vách sắt bao vây quanh tâm, nhân vì Cố Đông tồn tại, sau đó lại nhiều hai cô, hiện tại càng ngày càng mềm.

Bên ngoài thử khí còn có, nắng gắt cuối thu lợi hại.

Phòng giữa lúc bên trong một nhà bốn miệng liền ngồi giường trên nói chuyện phiếm, bồi bạn hai cái nói kỷ kỷ tra tra huynh đệ cô, hai ngày không thấy, hai người dính người lợi hại, liền là bình thường không thế nào nũng nịu Hương Cô, kể từ khi biết hắn cùng ca ca sau này là người một nha sẽ không xa nhau, liền cao hứng vùi ở Ngôn Tự Xuyên trong lòng, theo bắt gà Lạc Lạc ngươi một lời ta một lời trò chuyện ngoại tinh ngữ.

Sau cùng bên ngoài tia sáng ám hạ đến, sân điểm đèn sáng, nói tiếng nhiều, còn giống như nghe được tô thanh cùng đỗ sửa tiếng. Phỏng chừng là bọn họ ra ngoài sau đó bàn qua đến ở.

Cố Đông cho hai mặc hảo quần, mới vừa ở giường trên chơi nháo quần bảy nữu tám nữu.

"Cố Tây thúc thúc quay về đến, bất quá hắn tâm tình có chút mất hứng, hai người các ngươi một muốn nhiều quan tâm nhiều hơn thúc thúc, bồi thúc thúc nhiều chơi một hồi." Cố Đông nhận Ngôn Tự Xuyên đưa tới giầy cho hai bộ trên, nói: "Hảo, hai đều là mỹ rổ."

Xinh đẹp Đông Cô giơ cao ngực nhỏ, lôi kéo Hương Cô tiếp thu Đông Đông hạ nhiệm vụ, đát đát đát chạy đi sân tìm Cố Tây thúc thúc chơi.

Khi trời tối, dựa gần sơn vừa sân cũng chậm mạn lạnh mau thức dậy. Ban ngày trong trạch ở phòng ngủ Đường Thần hội này mặc giáp chỉ dép cộp cộp hạ đến, buổi trưa trời nóng nực, Cố Tây trở về thời gian Đường Thần ở ngủ trưa căn bản không biết, này sẽ thấy cái giá hạ bàn đá trên ngồi Cố Tây, sững sờ hạ, mau tiếng nói: "Ngươi bạn gái không thích cái kia bao dạng? Muốn thối đổi hàng? Không khả năng đi, ta cho chọn, ta ta duyệt nữ vô số, mới tiên phong không thể nào biết chọn sai —— tui phắc đường ngẫu ngươi kháp ta làm gì!"

Đường ngẫu đã không tỳ khí, mặt đối ngu xuẩn đệ đệ, chỉ có thể cùng Cố Tây nói: "Cố Tây ngươi đừng yên tâm trên, hắn vô tâm."

Đường Thần lúc này mới phát hiện Cố Tây sắc mặt không thế nào dễ nhìn, người cũng có chút đê mê, xem như trước kia tình trường tay già đời, đường ta nhìn một cái chỉ biết này trạng thái xác định vững chắc thất tình, đừng không được tự nhiên nữu vài giây, kéo hạ mặt nói: "Cố Tây ngươi cũng đừng quá thương tâm, chánh sở vị thiên nhai nơi nào không phương thảo, không tất muốn treo chết ở một thân cây trên, hôm khác ta mang ngươi đi rượu đi, đều là một nước nhọn mặt mắt to hung đùi dài . . ."

"Ngươi kinh nghiệm rất phong phú a Đường Thần." Đường ngẫu nhàn nhạt lướt qua đi qua.

Đường Thần khó khăn lắm câm miệng, chột dạ vuốt mũi nói: "Ta này không là thoải mái Cố Tây ma, ngươi đừng quá tích cực, ta trước đây liền là vào đi uống một rượu, em gái nhìn đều không nhìn."

Tịnh mở mắt nói mò.

Đường ngẫu theo mọi người ánh mắt ý bảo, lôi kéo Đường Thần tay của đi phòng tắm, thuận tiện dạy dạy tiểu kim heo miệng trừ nói còn có thể làm điểm khác tác dụng.

Continue Reading

You'll Also Like

1.7M 141K 65
RATHOD In a broken family, every person suffers from his insecurities and guilt. Successful in every field but a big failure when it comes to emotio...
43.8M 1.3M 37
"You are mine," He murmured across my skin. He inhaled my scent deeply and kissed the mark he gave me. I shuddered as he lightly nipped it. "Danny, y...
366K 12.8K 53
Anhay Sharma:- Cold business tycoon who is only sweet for his family. He is handsome as hell but loves to stay away from love life. His female employ...
507K 32.4K 41
Let's see how different personalities mends with each other to form a beautifull bond together. Where the Eldest is calm and cold, Second is aggress...