Từ thanh niên bình thường thà...

Thuc1112 द्वारा

38.6K 1.8K 1K

Câu chuyện của một thanh niên bình thường, bị thần hại chết và được đi đến dị giới. Và cậu quyết tâm trở thàn... अधिक

Chương 1 Cái chết và hồi sinh
Chương 2 thế giới mới và có pet
Chương 3 đêm ngọt ngào và đến thủ đô
Chương 4 cuộc giải cứu và hội mạo hiểm gia
chương 5 rắc rối ở hội mạo hiểm và quán trọ
chương 6 gặp lại thần zero và nhiệm vụ mới
thông báo
chương 7 bán xác quái và nhiệm vụ đầu tiên
chương 9 đánh nhau với chủ guild và gặp lại athena
chương 10 rắc rối buổi sáng và mua nhà
thông báo
chương 11 mua nô lệ và rắc rối với giáo hội
Chương 12 lễ triệu hồi anh hùng tại đế quốc
thông báo
chương 13 đi thám hiểm mê cung và cơn giận
chương 14 huấn luyện anh hùng và nghỉ dưỡng
chương 15 ma thú tấn công và đánh nhau với quỷ tướng
chương 16 hẹn hò và đến cung điện
chương 17 hội ngộ tại cung điện
chương 18 trận đấu tại cung điện
chương 19 cảm xúc của công chúa
Chương 20 giải cứu ngồi làng và lễ cưới
thông báo

chương 8 bắt cướp và gặp chủ guild

1.6K 87 23
Thuc1112 द्वारा

Tác: Thuc1112

Edit: JamesPendragon

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Thế là chúng tôi ra khỏi Guild trong sự bàng hoàng của mấy tay mạo hiểm giả khác. Chúng tôi đi được một lúc thì bị một đám người khoảng chừng 50 tên bao vây chúng tôi. Ểh, có một số người tôi đã gặp trong guild. Và một thằng có vẻ như là thủ lĩnh bước ra.

"Ê, này! Thằng ẻo lả, kia khôn hồn thì mau giao hết tiền bạc, vật phẩm và cả con nhỏ đó ra đây cho ta, nếu không đi đừng hòng sống sót đi khỏi đây." (óc chó 1)

"Đúng đó đại ca. Hồi nãy em thấy nó bán một cả đống xác quái. Chắc chắn nó có rất nhiều tiền đó đại ca"(óc chó 2)

"Mấy con quái đó chắc chắn mày lụm được ở đâu đó rồi đem đi bán chứ lại gì, một thằng yếu đuối như mày thì sao giết được đám đó. Có cả một con King Orge với một con hỏa long luôn mà. Đúng không tụi bây?"(óc chó 3)

"""Đúng đó khôn hồn thì giao hết ra đây nếu không muốn bị đau"""(cả đám óc chó)

Shiro đã nóng máu lên rồi. Em ấy muốn lao ngay vào và xé xác mấy tên cướp này ra thành trăm mảnh. Nhưng, trước khi cô rồng này kịp hành hung bọn chúng, thì tôi đã cản lại.

Tôi thử thẩm định tên thủ lĩnh thì chỉ số của hắn chỉ khoảng 10k thấp hơn tên gay hôm qua tôi đánh nữa, tên đó còn được 20k. Tên này chỉ là hạng ruồi nếu so với Shiro, mà hắn còn có doanh hiệu cựu mạo hiểm gia hạn A rồi thủ lĩnh băng cướp ưng nhãn để cho đỡ nhục.

Chắc mấy tên này không biết vụ tôi đánh thằng gay hôm qua đây mà. Bọn chúng thấy tôi bán quái được nhiều tiền rồi theo dõi đợi tôi ra ngoài thành rồi cướp đây, bữa nay xui cho tụi bây rồi. Bọn mày tới số rồi nhé.

(tác: cầu cho bọn cướp được siêu thoát đụng đến ai không đụng định đụng thằng main) (edit: Requiesce in pace)

Để xem xử lý bọn chúng như thế nào đây nhỉ, nếu chỉ đánh chúng theo cách bình thường thì nhạt lắm. Vậy thì đùa giỡn với chúng một chút cho vui nào.

"Được thôi, hãy cứ thử chém tao đi, với điều kiện tao sẽ đứng đây cho tụi mày đánh. Nếu tụi mày làm tao bị thương được thì tao sẽ giao tất cả mọi thứ mà tui mày muốn. NHƯNG, nếu không, hãy chờ lãnh hậu quả nhé." (main)

"Thằng chó!!! Mày dám xem thường tụi tao à? Được! Tao sẽ cho mày thấy thế nào là đau đớn." (óc chó)

Nói rồi hắn vung cái rìu lớn của hắn vào người tôi. Ớ? Rìu bằng sắt hay bằng giấy thế? Thật buồn cười khi nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của hắn khi cây rìu gãy luôn mà tôi chẳng bị sao, dù chỉ là một vết xước. Thấy thế, hắn bắt đầu hoảng sợ, kéo theo mấy tên kia.

"Th-thằng khốn! M-mày đã l-làm g-gì cây rìu yếu quý của tao hả?" (óc chó 1)

"Ớ? Tao có làm gì đâu? Tao chi đang đứng yên cho mày đánh thôi mà." (main)

"Mày láo, được! Anh em, xông lên giết nó!" (óc chó 1)

Nói xong cả đám lao vào đánh liên tiếp vào người tôi, còn có cả những ma pháp sơ cấp như hỏa cầu, phong đao, thủy cầu..vv nữa. Ma ma, với cái trình độ này thì hỏi sao tụi bây lại phải chổng mông lên cho thằng gay k… à mà thôi. Đời trai của bọn nó nay còn đâu. (=_=)

Sao một lúc thì vũ khí của tụi nó gãy hết còn tụi pháp sư thì hết mp nằm la liệt dưới đất. Hah! Muốn thắng anh hả? Mười thiên niên kỷ nữa nhé!

Trên người tôi hiện tại thậm chí không có một vết xước nữa. Mà hình như mình có giảm khoảng gần 1hp thì phải, nhưng cái áo của tôi vẫn còn nguyên vẹn vì nó được tôi làm ra bằng loại vải rất chắc.

Nên trừ khi một thứ như thánh kiếm hay quỷ kiếm chém vô thì may ra có thể làm rách nó được. Nên mấy cây dao cùn này làm sao xuyên nổi. Nhưng dù có rách thì nó cũng lành lại ngay vì nó có chức năng tự động sửa chữa và làm sạch. Haizz… giờ thì sao nhỉ?

(edit: chú mai nó bằng kevlar+sợi cacbon à?

"N-nó là q-quái vật! R-rút rút lui ngay!" (óc chó)

"Ai cho tụi bây chạy vậy hả? Đến không “chao xìn” rồi đi không nói tiếng nào là vô lễ lắm nhé!"

Tôi nói kèm theo một chút uy áp thì tụi nó té xuống đất rung rẫy, đứa thì xùi bọt mép, đứa thì đấm dài ra. Eo, bẩn khiếp đi được.

"Tụi bây ngoan ngoãn chịu trói ngay. Nếu không thì biết hậu quả như thế nào rồi đó." (main)

Ể? Sao mắt của Shiro cứ như phát sáng lên thế nhỉ? Sao đó tôi và Shiro trói tụi nó lại dẫn trở lại thủ đô để giao nộp cho guild, hình như tôi có thấy nhiệm vụ bắt giữ tụi này thì phải.

Tôi dẫn chúng vào đến thành phố thì mỗi người bu lại bàn tán này nọ. Bọn nó thì cứ cuối mặt xuống, không dám ngước lên. Khi tới guild thì có vài người phụ tôi dẫn chúng vào, tôi đi thẳng đến bàn tiếp tân.

"Ểh? Chào anh, Vidar-san. Hôm nay anh về sớm vậy? Bộ anh từ bỏ nhiệm vụ rồi à? Như vậy sẽ bị phạt đấy." (Sana)

"Ồ, không phải đâu. Tại trên đường đi tôi bắt gặp được lũ cướp này, nên, tôi bắt chúng lại và định đem giao cho guild ấy mà." (main)

"H-a-ha-hả!!! Đó chẳng phải là băng cướp ưng nhãn nổi tiếng được cầm đầu bởi một cựu mạo hiểm gia hạng A đó sao?!! Làm sao mà anh bắt được chúng vậy?" (Sana)

"Có gì đâu tại tôi đang đi thì bị bọn chúng chặng đường, nên tôi tiện tay bắt chúng về thôi mà." (main)

(tác:vãi cả tiện tay)(edit: tau quỳ)

"Mà thôi, nếu anh đã có thể dễ dàng hạ được một mạo hiểm gia hạn S và một bầy orge hạng S cộng thêm một con hỏa long hạng SSS, thì bắt được bọn chúng cũng không có gì lạ nữa." (Sana)

"Đây, 5 đồng bạch kim của anh, là phần thưởng của nhiệm vụ đó. Mà do nhiệm vụ này chưa được anh nhận nên tôi không thể tăng hạng cho anh được. Mong anh thông cảm nhé." (Sana)

"Thôi không sao đâu, cái đó thì chẳng có gì đáng cả. Vậy, tạm biệt cô, tôi đi làm nhiệm vụ tiếp đây." (main)

"Tạm biệt, anh đi cẩn thận nha." (Sana)

Tôi lấy tiền từ tay cô tiếp tân cho vô kho vô hạn, rồi đi ra khỏi guild tiếp tục chuyển đi săn.

Tới bìa rừng, tôi bật “cảm nhận sự hiện diện” lên, thì thấy phía bên trái, hướng 10h, cách 10m có 5 con goblin. Tôi rón rén tiến về phía đó, dùng cục đá ném “nhẹ” về phía đám goblin. Một con trúng đòn với một cái lỗ to tướng trên bụng. Bọn chúng cứ ngã xuống sau vài phát ném mà chưa kịp ngáp, đến khi tôi nhận ra thì chúng đã chết hết. Tôi rút dao ra cắt đôi tai của chúng để làm bằng chứng nhiệm vụ, rồi cho vào kho vô hạn.

(Edit: chỉ là ném “nhẹ” thôi, chỉ để lại một lỗ to như khi nã vào bọn chúng bằng một viên đạn từ cây Barrett thôi mà =_= )

"A mou~ chủ nhân cứ tranh phần của em. Ngài giết hết chúng rồi, không chừa lại cho em gì hết." (Shiro)

Shiro phồng má lên, giận vì tôi đã một mình cân team, bỏ rơi em ấy và không cho em ấy đến một con để gọi là căng cơ. Mà ở chỗ bọn cướp với lũ goblin thì đúng là tôi chẳng để cho em ấy động tay một tí nào cả. Ẻm giận cũng phải. Mà cái mặt khi giận của Shiro nhìn dễ thương quá cơ!

"Anh xin lỗi, anh quên. Đừng giận nữa mà, lần sao sẽ để cho em ra tay nhé." (main)

“Hứ, ngài nhớ giữ lời đó, không là em giận ngài luôn.” (Shiro

Chúng tôi đi được một lúc nữa thì chúng tôi gặp dám slime. Như lời tôi nói, lần này tôi sẽ để Shiro dọn dẹp hết bọ chúng. Bọn slime có kháng vật lý khá cao, đặt biệt là với lửa. Nhưng chúng rất yếu về phép thuật nên chỉ trúng một đòn phép thuật nên chỉ trúng có một đòn phép sơ cấp của Shiro thôi thì chúng đã tan biến hết, chỉ để lại đống lõi.

(Edit: Phép sơ cấp của Shiro > phép trung cấp của loài người < phép hạ cấp của main. =))))

Sao một hồi đi săn, chúng tôi kiếm được khoảng 50 tai goblin và 40 lõi slime. Hm…, tôi nhận thấy là đã đủ rồi nên chúng tôi bắt đầu đi về. Đi tới cổng thành tôi đưa thẻ cho anh lính để vào trong thành rồi đi đến guild. Tôi lại tiến về phía bàn tiếp tân, chỗ của Sana như thường lệ.

"Chào cô, Sana-san, tôi đến để trả nhiệm vụ." (main)

"Hai-hai~ Được rồi, mời anh và chị đưa bằng chứng và thẻ guild lên đây cho tôi kiểm tra và đống dấu." (Sana)

Tôi lấy đống tai Goblin và lõi slime lên trên bàn. Sana-san có vẻ không còn ngạc nhiên nữa, nhanh chóng đếm số vật phẩm đó, và chấm dấu ấn phép lên thẻ guild của chúng tôi. Có lẽ cô ấy đã quen với sự bất ngờ rồi nhỉ.

"Vâng, tất cả tổng cộng là 50 tai Goblin và 40 lõi slime. Mỗi tay goblin là 1 bạc và mỗi lõi slime cũng thế. Vậy số tiền của anh và chị tổng cộng là 90 bạc, đây của anh chị, mời nhận lấy." (Sana)

Tôi lấy số tiền mà cô tiếp tân đưa rồi cho vào kho vô hạn. Hm… nhiệm vụ đầu nhỉ. Có vẻ hơi đơn giản. Sana-san lại nói tiếp:

"Với số lượng này thì hạng của hai người được tăng lên rank E. Chúc mừng 2 người nhé. Mà còn một điều nữa: chủ guild muốn gặp 2 người đấy." (Sana)

"Cho tôi hỏi, tại sao chủ guild lại muốn gặp chúng tôi vậy?" (main)

"Thì đương nhiên rồi, việc một tân binh đánh bại một mạo hiểm gia hạn hạn S rồi còn bán cả xác quái cấp SSS nữa làm sao ông ấy bỏ qua cho được." (Sana)

Phiên phức rồi đấy, tự nhiên chủ guild lại đòi gặp mình. Chắc phải tìm cách từ chối thôi, tôi không muốn phải gặp ổng. Shiro dường như cũng nghĩ như thế.

"Anou, chúng tôi có thể từ chối được không vậy?" (Shiro)

"Tôi xin lỗi, nhưng rất tiếc là không. Lệnh triệu tập của chủ guild là tuyệt đối và không thể từ chối được đâu. Nếu từ chối, không như mấy nhiệm vụ kia chỉ bị phạt tiền, anh và chị có thể bị đuổi khỏi guild nữa đấy!" (Sana)

Haizz, thế là hết đường chạy rồi. Không từ chối được nên đành đi gặp ông ta thử xem sao. Ổng muốn gì nhể?

"Vậy được rồi tôi sẽ gặp ông ấy." (main)

"Chủ guild đang ở trên thư phòng, để tôi dẫn hai vị đến gặp ngài ấy." (Sana)

Tôi đi theo cô tiếp tân để một căn phòng trên lầu 2 đến nơi thì cô ấy gõ cửa.

"Thưa ngài, tôi đã dẫn 2 người đó đến rồi đây ạ." (Sana)

"Mời vào"(???)

Sao khi được cho phép, Sana-san mở cửa ra, mời chúng tôi vào xong rồi cô ấy đi chỗ khác. Tôi và Shiro bước vào thì thấy một người đàn ông đô con, nhưng không đến mức như tên gay lọ kia. Ông ta khoảng 50 tuổi đang ngồi trên bàn.

Ông ta có một thân hình săn chắc cơ bắp cuồn cuộn, trên mặt còn có một vết sẹo lớn cho thấy ông ta từng trải qua nhiều trận chiến sinh tử. Bên tường, tôi thấy được một thanh kiếm được trang trí không quá cầu kỳ, nhưng ngược lại, nó rất đẹp và thực dụng.

Ông ta toát ra một khí chất của một chiến binh dày dặn kinh nghiệm, bỗng nhiên tôi thấy một áp lực đè lên mình nhưng đối với tôi nó chỉ là muỗi. Shiro thì ôm lấy tôi, nép vào sau lưng. Em giỡn chơi với anh đó hả? Em tự biết là mình mạnh hơn ổng mà. (Edit: Shiro: người ta là con gái mà!)

Tôi đánh bật lại cái áp lực đó bằng một chút uy áp của mình, làm ông ta xém nữa bật ngửa luôn.

"Haha không ngờ có người không những chịu được áp lực của ta mà còn đánh nhau bật nó ra được nữa. Cậu đúng là giỏi thật đấy." (Chủ guild-san)

"Xin lỗi, nhưng ông là ai?" (main)

"Haha xin lỗi ta quên giới thiệu ta là Helios Archimedes, chủ của chi nhánh guild mạo hiểm giả này." (Helios)

"Thì ra ông là chủ guild à. Xin lỗi vì sự thất lễ, tôi là Vidar, còn đây là Shiro." (main) (Edit: Main còn có một phép: phép lịch sự!)

"Cậu có phải là người đánh bại một mạo hiểm giả hạng S đó và đã bán xác của một con hỏa long cho hội không?" (Helios)

"Đúng là tôi, vậy cho tôi hỏi thẳng: ông gọi tôi đến đây làm gì?" (main)

"Tôi chỉ muốn xác nhận, cậu có đúng là người đánh bại con hỏa long ấy hay thôi. Mà còn một việc nữa, cô và cậu không được từ chối đâu đấy." (chủ guild)

Thì ra ông ta muốn đánh với tôi ak để thẩm định ông xem như thế nào:

Tên: Helios Archimedes
Chủng tộc: con người
Giới tính: nam
Lv: 150
HP:12.000.000/12.000.000
MP:3.300.000/3.300.000
Tấn công:5.400.000
Phòng thủ: 5.300.000
Nhanh nhẹn:5.100.000
May mắn: 50
Trí tuệ:3.400
Kỹ năng:
- áp bức
- kiếm thuật lv7
- gia tốc lv6
- cường hóa lv7
- mình đồng da sắt lv6
Doanh hiệu:
- cựu mạo hiểm gia cấp SSS, chủ guild mạo hiểm gia, kẻ cuồng chiến, sát long nhân *

*: Thì ra ẻm sợ là vì cái này. (Edit: có gì đó sai sai)

Ông ta cũng khá mạnh đấy chứ. Thật sự, ông ta là người mạnh nhất mà tôi từng gặp đấy. Không tính Shiro vì em ấy không phải là người. Gạch tên của Athena luôn, vù ẻm là thần.

Nếu so với tên gay hôm qua thì khác một trời một vực. Nếu là với người bình thường thì ông ta thật sự là quái vật đấy. Nhưng thế này thì chỉ là muỗi thôi.

Với tôi ông ta không có cửa đâu. Thậm chí, ông ta còn không có cửa so với Shiro nữa mà. Nhưng, nếu ông muốn đánh thì tôi sẽ chiều ông vậy, tới giờ bán hành rồi éhehe.

(tác: máu S của main nổi lên rồi) (Edit: cầu trời cho Helios đừng chết.)

पढ़ना जारी रखें

आपको ये भी पसंदे आएँगी

2.2M 216K 165
Hán Việt: Ngã đích tiểu đạo quan hựu thượng nhiệt sưu liễu Tác giả: Mộc Nhất Liễu Tình trạng: Hoàn CV Editor: Metlozghe Thể loại: Nguyên sang, Đam m...
85K 5.1K 106
Tên gốc: 两个皇帝怎么谈恋爱 (Lưỡng cá hoàng đế chẩm ma đàm luyến ái) Tác giả: 比卡比 (Bỉ Tạp Bỉ) - Cùng tác giả của bộ Ba lần gả cho ỉn lười Nguồn raw: Tìm qua W...
2.4K 37 3
Truyện chỉ được đăng trên kênh này. Lưu ý: Tuyệt đối không re-up trên Wattpad hay bất kỳ ứng dụng, website khác.
2.1M 205K 126
Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Nguồn QT: QT đam mỹ Edit: Cu Tình trạng bản gốc: 123 chương + 2 ngoại truyện Tình trạng bản edit: Chờ beta. Mình thấy c...