Xuyên vào truyện đam mỹ làm n...

By Alma-66

64.4K 3.5K 440

Một người xuyên vào làm nam phụ trong một cuốn truyện đam mỹ , thật cẩu huyết , phải sống không đụng chạm tới... More

§Chương 1 : Xuyên không
§Chương 2 : Gặp mặt nam chủ
Phỏng vấn Hàn Châu
Phỏng vấn An Niêm
§ Chương 3 : H
§ Chương 4 : Tầm thường ( H+ )
§Chương 5 : Kí ức
I come back ^^

§ Chương 6 : Gặp được nguyên chủ ( H )

1.2K 101 31
By Alma-66

Tôi bình tĩnh không khóc nữa , những cảm xúc vừa mới nãy là của nguyên chủ sao ? Thì ra cậu ấy đã chịu nhiều đau đớn đến như thế ... Không được , nếu tôi cứ tiếp xúc với nam chính như thế thì câu chuyện sẽ dần trở về như cũ mất . Tôi vốn dĩ phải suy nghĩ kĩ càng hơn rồi mới hành động chứ . Tại sao lại trở thành dọn đến nhà nam chính , rồi còn ngủ với nam chính nữa .. Tôi mệt mỏi ôm đầu mình , suy nghĩ về những chuyện trên trời dưới đất , trời bắt đầu sập tối lúc nào cũng không hay biết .

" -------- "

Tiếng gõ cửa vang lên , tôi nhìn về phía cửa không muốn mở ra tí nào . Tôi chùm chăn kín người mình lại , không phát ra âm thanh . Không có ai ở đây không có ai ở đây .

" --------------- "

Người ngoài cửa như không có kiên nhẫn , hắn dùng sức gõ cửa mạnh hơn. Tôi không muốn để ý .

" Không có ai ở trong căn phòng này cả "

Tiếng gõ cửa càng lúc càng mạnh khiến tôi bực mình la lên . Sau khi ý thức được mình vừa nói gì tôi vội che miệng lại thầm mắng chính mình . Tiếng gõ cửa dừng lại , chưa kịp vui mừng thì tôi đã nghe thấy âm thang nghiến răng của ai đó :

" Lục Nhiên , tôi cho cậu năm giây mở cửa "

" Năm "

" Bốn "

Bất lực trước lời nói của hắn , đứng dưới mái ô phải cuối đầu , ở trong địa bàn người khác thì không thể làm càng được . Tôi vội ra mở cửa phòng .

Hàn Châu nheo mắt nhìn tôi sau đó lại nhìn về căn phòng .

" Tại sao lại tối như thế ? "

Nói xong Hàn Châu đã tiến đến bật công tắc phòng , đứng trước hắn là thiếu niên đấy , cậu có vẻ khá gầy , những nốt xanh tím trên cổ cậu là do hắn để lại , không hiểu sao trong lòng Hàn Châu có chút thoả mãn khi nhìn thấy chiến tích của mình trên người cậu .

Hàn Châu bước sang phía giường ngồi xuống , ngoắc tay với Lục Nhiên rồi vỗ vỗ vị trí bên cạnh

" Qua đây "

Tôi nhíu mày tỏ vẻ không muốn , nhưng nhìn thấy dáng vẻ tươi cười của Hàn Châu làm tôi sợ hãi , đành phải bước sang chỗ hắn . Chưa kịp ngồi lên chỗ đấy thì bỗng nhiên hắn đè lên người tôi . Tôi vội đẩy hắn ra nhưng sức lực của người này trâu quá đi mất .

Hàn Châu dụi đầu vô cổ tôi làm tôi nhíu mày né tránh.

" Thơm thật đấy , cậu đã dùng nước hoa gì ? "

Nước hoa con mẹ anh , mau tránh ra . Nghỉ trong đầu là thế nhưng tôi không thể thốt nên lời . Một tay hắn cố định hai tay tôi trên đỉnh đầu , tay còn lại bắt đầu sờ soạng thân thể tôi .

" Tránh ra .. ưm ... cái tên biến thái này "

Sau một khoảng thời gian ngắn , tôi đã từ chối dãy dụa mà mặc cho số phận , làm gì làm đi . Thì hắn đột nhiên dừng hành động của mình , lưỡi hắn xâm nhập vào khoang miệng tôi , làm tôi khó chịu rên rỉ một hồi , khi dứt ra , một sợi chỉ bạc theo miệng hắn dài ra . Tôi xấu hổ che mắt lại không muốn nhìn hắn lúc này . Áo sơ mi của Hàn Châu đã cởi ra từ lúc nào tôi cũng không biết , quần hắn sộc sệch với mái tóc rối loạn , thâm tình nhìn tôi làm tôi thấy hình ảnh lúc này thật quyến rũ . Dừng lại , nghĩ gì thế ??

" Hừ "

Hàn Châu nhếch môi nhìn tôi , dừng hành động của mình rồi ngồi về phía góc giường . Tôi không biết hắn đang nghĩ gì , chỉ thấy hắn rút ra một điếu thuốc từ bao thuốc trên đầu giường , châm lửa rồi ngậm vào miệng mình .

Mùi khói thuốc lan toả cả căn phòng , tôi ngồi dậy và không dám cử động gì thêm . Hưng phấn vừa mới kéo đến chưa thể giải quyết thì lại gặp tình trạng này , cả người tôi đỏ lên thở dốc nhẹ , thứ đấy trương phồng lên không thể khống chế được .

" Vào phòng tắm ăn mặc đàng hoàng lại đi . "

Một lúc sau Hàn Châu lên tiếng , tôi như được lệnh giải thoát mà chậm rãi di chuyển vào bồn tắm .

Hàn Châu lúc này đặt tay lên trán mình , hắn cũng không biết mình đang làm gì nữa . Nổi dục vọng với con người thấp hèn đó , rồi còn đưa người về nhà. Cảm giác lúc này là sao ?

Hàn Châu cứ nghĩ mình chỉ vô tình nổi lửa với Lục Nhiên khi ở trên công ty thôi , nhưng tại sao khi nhìn thấy cậu ta ở đây với dáng vẻ đó , hắn lại tiếp tục không nhịn được . Cậu ta không có gia thế gì cả , hắn tại sao phải bận tâm ? Không Hàn Châu , từ khi nào mày lại nghĩ nhiều đến thế ? Nổi lên dục vọng với cậu ta thì cứ giữ cậu ta lại chơi đùa , khi nào hết hứng thú thì cho cậu ta một số tiền tống khứ cậu ta đi , nghĩ nhiều như thế làm gì ?

Nghe thấy âm thang nước chảy trong nhà tắm , dục vọng lúc nãy còn chưa được giải quyết lại bắt đầu nổi lên . Hàn Châu đi tới và mở cửa phòng tắm . Nhìn người đang kinh ngạc trước mặt mình , Lục Nhiên đang tự an ủi tiểu Lục Nhiên sao ?

Hắn bước tới nắm lấy tiểu Lục Nhiên , thở nhẹ vào vành tai của cậu .

" Tại sao lại tự an ủi thế này ? "

Xoa bóp tiểu Lục Nhiên , nhìn người trong lòng mình đang ửng đỏ lên , tiểu Hàn Châu như không thể nào dừng lại đứng lên biểu tình , tiểu mông mông , tiểu Hàn Châu muốn tiểu mông mông của Lục Nhiên .

Nước trên vòi sen vẫn chảy xuống làm ước hết cả hai người , như nhận thấy tiểu Lục Nhiên sắp phun trào , hắn dừng động tác của mình lại .

" A ? "

Lục Nhiên mê mang nhìn hắn , ý đồ tự mình sợ bị Hàn Châu phát hiện , cố định hai tay của Lục Nhiên lại , xoay người Lục Nhiên thành đối diện với mình . Cả hai nguyên bản từ đang đứng , dần trượt xuống thành ngồi xuống từ lúc nào .

" Tránh... ra .. "

Lục Nhiên lúc này dãy dụa muốn thoát ra khỏi sự khống chế của Hàn Châu . Tiểu Lục Nhiên càng lúc càng trướng lên , trướng đến khó chịu .

" Muốn sao ? Hôn tôi "

Hàn Châu khẽ thì thầm bên tai Lục Nhiên làm Lục Nhiên thật nhột . Lục Nhiên bị dục vọng khống chế , cậu hướng mặt tới hôn hắn . Như là chê trình độ của Lục Nhiên quá yếu kém , nhìn không nổi dục vọng hắn vội đè Lục Nhiên ra . Hết ở trong nhà tắm rồi hắn lại bế Lục Nhiên đặt trên giường ... ( Mất hứng mọi người quá nhưng mà tui không viết được H đâu )

Địa ngục qua đi sau hai giờ , Lục Nhiên mệt mỏi nhìn Hàn Châu ôm lấy mình , ga giường lúc này bừa bộn và ướt thẳm . Vì quá mệt mỏi nên Lục Nhiên nhắm nghiền mắt lại chìm vào giấc ngủ sâu.

_______________________

Trong giấc mơ , tôi nghe thấy tiếng ai đó gọi mình , khẽ nâng mi mắt , tôi phát hiện mình đang đứng trước một cái gương lớn . Đang khó hiểu về giấc mơ của mình thì bỗng nhiên hình bóng của tôi trong gương di chuyển . Tôi hốt hoảng muốt chạy đi nhưng lại phát hiện cả người của mình như đông cứng lại .

" Xin chào "

Người trong gương mỉm cười nhìn tôi, nhưng ánh mắt của cậu ấy lại trông không vui tí nào .

" Đừng hoảng hốt , tôi là Lục Nhiên , nguyên chủ của thân thể cậu đang sử dụng "

Tôi không thể trả lời , cả người chỉ cứng đơ nhìn " Lục Nhiên " trước mặt mình .

" Thật xin lỗi vì những điều này , nhưng cậu có thể xuyên vào thế giới này chính là cơ duyên của cậu . Đừng lo lắng về em gái và gia đình của mình , tôi bây giờ đã nhập vào cơ thể chính gốc của cậu và sẽ thay cậu chăm sóc họ thật tốt . Tôi thật sự đã quá mệt mỏi khi cứ luân hồi nhiều kiếp trong một thế giới như thế , lần nào cũng chỉ toàn niềm đau và bi thương . Làm ơn , coi như kiếp này tôi mắc nợ cậu "

Tôi ngơ ngác nhìn người trước mặt , khó khăn tiếp thu lời nói của người đó . Bi thương trong mắt người đó thật nhiều , những giọt lệ từ lúc nào đã chảy dài trên gương mặt của người đó .

" Sau hôm nay chúng ta sẽ bị cắt đứt sợi liên kết này . Linh hồn cậu đã chính thức dung nhập vào cơ thể tôi . Vì thế ... Làm ơn hãy sống thật tốt nhé , tránh xa những người đó ra . Sẽ không có hạnh phúc đâu "

Tôi có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi người đó nhưng không thể thốt ra thành lời , chỉ có thể trơ mắt nhìn mọi thứ trước mắt bị hút vào bóng đêm. Cả người tôi mệt mõi ngã xuống , mảnh hắc ám bao trùm . Tôi không can tâm , dựa vào đâu tôi không có quyền lựa chọn . Dựa vào đâu cuộc sống của tôi cứ bị sắp đặt như thế .

" Tôi lại chìm vào giấc ngủ sâu "

Continue Reading

You'll Also Like

37K 257 8
Ái Nhi và những cuộc đi chơi với bạn bè, nhưng không chỉ dừng lại ở đó cô còn tinh nghịch làm những chuyện thỏa mãn thú vui d** d**** của mình. Mọi n...
428K 15.8K 102
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
346K 7.1K 151
Edit bởi tui!!!
30.2K 3.1K 92
TG: Thả Phất Thể loại: Đammy, Xuyên Không, Tinh Tế, Bánh Bao, Ẩm Thực -- Ninh Vân Dập xuyên không, tin tốt là nguyên chủ có gia thế hiển hách, mẫu th...