I come back ^^

773 57 9
                                    

Ừm thì sau một khoảng thời gian dài vắng mặt thì tui đã trở lại nè .

Giải thích một xíu về lí do vắng mặt đó là : Tui đăng nhập Wattpad bằng Facebook cũ , và đột nhiên quên mất mật khẩu đi :(

Sau đó tui có lập Facebook mới cộng với một nick Wattpad mới ( đọc truyện là chính ) . Nay tự nhiên trên bảng truyện dành cho bạn lại thấy lại cuốn truyện này . Tuii đã quyết tâm nhớ lại mật khẩu , và sau 7749 lần thử cuối cùng cũng thành công rồi mọi người ạ ^^ .

Sau khoảng hơn một năm vắng mặt , lần này tui đã trở lại và lợi hại hơn xưa . Nhưng có một vài điều là như thế này :

- Hồi đấy tui có gan viết H rồi H+ chứ bữa nay tui viết truyện chủ yếu nội dung và tình cảm nhân vật thôi à :((( Nên cho dù có bỏ H vào thì nó cũng nhạt lắm í . Không có thịt cho mọi người thưởng thức nữa rồi .

- Hồi đấy trẻ con thấy tên Minn ngầu quá nên để . Bữa nay trưởng thành lên rồi nên tui dùng tên biệt danh tiếng anh nhó ^^

- Hồi đấy viết truyện còn non tay , viết tắt nhiều với mông lung quá , mà tui cũng không thể xoá hết rồi sửa lại một lượt được nên nói chung là : 4 công 1 thụ nha. Anh thanh niên Gia Huy chap đầu các tình yêu hãy quên anh ấy đi . Và dạo này siêng hơn nên nhất định tui sẽ ra chap đều đặn : Tuần tối thiểu hai chap nè ^^ Và mong mọi người ủng hộ nhé .

** Chuyện là tui có di chuyển truyện từ nhà mới lại đây á , ai là fan Harry Potter ( đặc biệt là Draco Malfoy ) thi ủng hộ tuii với nha.

Bây giờ đêm khuya rồi , mai sẽ có chap mới nhaa mấy tình yêu . Giờ thì ngủ ngon nè ^^

Xuyên vào truyện đam mỹ làm nam phụ [ Drop ]Where stories live. Discover now