§ Chương 4 : Tầm thường ( H+ )

8.1K 458 117
                                    

Hàn Châu , mày bị điên sao , mày khinh thường y mà , sao lại nghĩ y dễ thương được , không thể nào , mày đang làm gì vậy , sao lại đuổi An Niêm về , cậu ấy là người mày yêu mà , nhưng sao dục vọng lại bị khơi hỏa khi thấy Lục Thiếu chứ , không , y đã bỏ bùa mình rồi , hay y đang làm bộ thanh cao , kì thực vẫn chỉ là ... Hàn Châu cười lạnh , hắn rút các ngón tay ra , đâm vào phân thân của mình vào người y bắt đầu trừu sáp , y chịu không nổi khóc thét lên .

''A , không khô.. '' Loại thống khổ này y chưa từng trải qua , đây là lần đầu tiên mà bị thô bạo đến như thế này , Hàn Châu căn bản không hề thương hoa tiếc ngọc , máu tươi từ từ chảy ra

''Là trai tân sao , cực kì chặt , haha '' Vừa di chuyển vừa cọ xát hai đầu nhủ của y , hắn động thắt lưng mạnh hơn

'' A .... Ưkm '' Y rên khẽ , nước mắt đã sớm chảy xuống - Hàn Châu nhìn thấy những giọt nước mắt đó , nơi địa phương ấy lại càng trướng lên  , đâm vào nơi sâu nhất của y .

'' Chết tiệt , mông của cậu kẹp lấy cự vật của tôi thật chật , thả lỏng đi '' - Vừa nói hắn vừa bốp mông của y

'' A .... Nhanh .... Mau cử động ... '' Y giờ đã mất hết lí trí , hai tay cầu chặt ga giường , nước mắt cứ chảy ra - Hàn Châu càng cử động thắt lưng nhanh hơn

'' Dâm đãng '' - khóe miệng Hàn Châu cong lên , thứ dâm đãng như y chắc chắn sẽ có nhiều người đàn ông muốn thao .

Nghĩ đến đây không biết sao một cỗ lửa giận dâng lên , chết tiệt , tạo hóa sinh ngươi ra chỉ để cho ta thôi , ngươi chỉ được là của ta , điên cuồng chuyển động thắt lưng , hắn chợt tỉnh - hắn đang suy nghĩ gì thế ? Tên này bỏ bùa hắn rồi sao , mày tỉnh lại đi Hàn Châu , thôi đừng suy nghĩ nữa , ngày còn dài , từ từ rồi tính . Chỉ là nhất thời nảy lên dục vọng với hắn.

========================================================

Chậm rãi mở mắt ra , y cả người đau nhứt cố lết dạy , nước mắt khẽ rơi , tại sao y phải chịu vũ nhục như thế , cuối cùng là y sai ở chỗ nào ? Ông trời sao cứ thích chơi đùa với y như thế , ông xứng đáng nói hai chữ công bằng không ? - Khẽ lau nước mắt , không sao , chỉ có một đêm này thôi , y sắp thoát khỏi họ rồi , không sao đâu , hắn chẳng qua chỉ hứng thú với y một chốc thôi , sẽ không ai để tâm đến người hèn tiện như y đâu .

Gắng dạy thay quần áo , giờ mới phát hiện Hàn Châu có để cho y một bức thư và một tờ chi phiếu , y mở tờ giấy ra đọc thử .

" Cậu cầm tờ chi phiếu 3000 tệ này đi , coi như đó là khoản tiền cho ngày hôm qua , nếu thấy ít thì cứ nói , tôi sẽ đưa thêm cho cậu , về đơn xin việc của cậu , công ty không đồng ý , trong hợp đồng làm việc thì nếu chưa đủ 3 năm thời hạn thì cậu phải đền bù một số tiền - khá lớn với cậu , vì thế hãy từ bỏ suy nghĩ đó đi - còn nếu cậu muốn bỏ trốn , cậu sẽ bị truy nã nha , đừng thử thách tính kiên nhẫn của tôi , đồ ăn sáng của cậu tôi để trên bàn , bên cạnh chi phiếu có một chiếc chìa khóa , khi ăn xong đi xuống dưới , sẽ có tài xế chở cậu về nhà thu dọn đồ đạc rồi dọn qua ở với tôi , tôi bận việc nên đi trước , không tiện đánh thức cậu

Xuyên vào truyện đam mỹ làm nam phụ [ Drop ]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum