§ Chương 6 : Gặp được nguyên chủ ( H )

1.2K 101 31
                                    

Tôi bình tĩnh không khóc nữa , những cảm xúc vừa mới nãy là của nguyên chủ sao ? Thì ra cậu ấy đã chịu nhiều đau đớn đến như thế ... Không được , nếu tôi cứ tiếp xúc với nam chính như thế thì câu chuyện sẽ dần trở về như cũ mất . Tôi vốn dĩ phải suy nghĩ kĩ càng hơn rồi mới hành động chứ . Tại sao lại trở thành dọn đến nhà nam chính , rồi còn ngủ với nam chính nữa .. Tôi mệt mỏi ôm đầu mình , suy nghĩ về những chuyện trên trời dưới đất , trời bắt đầu sập tối lúc nào cũng không hay biết .

" -------- "

Tiếng gõ cửa vang lên , tôi nhìn về phía cửa không muốn mở ra tí nào . Tôi chùm chăn kín người mình lại , không phát ra âm thanh . Không có ai ở đây không có ai ở đây .

" --------------- "

Người ngoài cửa như không có kiên nhẫn , hắn dùng sức gõ cửa mạnh hơn. Tôi không muốn để ý .

" Không có ai ở trong căn phòng này cả "

Tiếng gõ cửa càng lúc càng mạnh khiến tôi bực mình la lên . Sau khi ý thức được mình vừa nói gì tôi vội che miệng lại thầm mắng chính mình . Tiếng gõ cửa dừng lại , chưa kịp vui mừng thì tôi đã nghe thấy âm thang nghiến răng của ai đó :

" Lục Nhiên , tôi cho cậu năm giây mở cửa "

" Năm "

" Bốn "

Bất lực trước lời nói của hắn , đứng dưới mái ô phải cuối đầu , ở trong địa bàn người khác thì không thể làm càng được . Tôi vội ra mở cửa phòng .

Hàn Châu nheo mắt nhìn tôi sau đó lại nhìn về căn phòng .

" Tại sao lại tối như thế ? "

Nói xong Hàn Châu đã tiến đến bật công tắc phòng , đứng trước hắn là thiếu niên đấy , cậu có vẻ khá gầy , những nốt xanh tím trên cổ cậu là do hắn để lại , không hiểu sao trong lòng Hàn Châu có chút thoả mãn khi nhìn thấy chiến tích của mình trên người cậu .

Hàn Châu bước sang phía giường ngồi xuống , ngoắc tay với Lục Nhiên rồi vỗ vỗ vị trí bên cạnh

" Qua đây "

Tôi nhíu mày tỏ vẻ không muốn , nhưng nhìn thấy dáng vẻ tươi cười của Hàn Châu làm tôi sợ hãi , đành phải bước sang chỗ hắn . Chưa kịp ngồi lên chỗ đấy thì bỗng nhiên hắn đè lên người tôi . Tôi vội đẩy hắn ra nhưng sức lực của người này trâu quá đi mất .

Hàn Châu dụi đầu vô cổ tôi làm tôi nhíu mày né tránh.

" Thơm thật đấy , cậu đã dùng nước hoa gì ? "

Nước hoa con mẹ anh , mau tránh ra . Nghỉ trong đầu là thế nhưng tôi không thể thốt nên lời . Một tay hắn cố định hai tay tôi trên đỉnh đầu , tay còn lại bắt đầu sờ soạng thân thể tôi .

" Tránh ra .. ưm ... cái tên biến thái này "

Sau một khoảng thời gian ngắn , tôi đã từ chối dãy dụa mà mặc cho số phận , làm gì làm đi . Thì hắn đột nhiên dừng hành động của mình , lưỡi hắn xâm nhập vào khoang miệng tôi , làm tôi khó chịu rên rỉ một hồi , khi dứt ra , một sợi chỉ bạc theo miệng hắn dài ra . Tôi xấu hổ che mắt lại không muốn nhìn hắn lúc này . Áo sơ mi của Hàn Châu đã cởi ra từ lúc nào tôi cũng không biết , quần hắn sộc sệch với mái tóc rối loạn , thâm tình nhìn tôi làm tôi thấy hình ảnh lúc này thật quyến rũ . Dừng lại , nghĩ gì thế ??

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xuyên vào truyện đam mỹ làm nam phụ [ Drop ]Where stories live. Discover now