§Chương 2 : Gặp mặt nam chủ

9.3K 538 37
                                    

(Chap này tặng cho Ngân Nguyên 170, cảm ơn đã ủng hộ bộ truyện)

Cậu ta càng nói càng ấn mạnh vào vai của y , cơ thể của y vốn rất nhạy cảm nên sớm đã tím xanh lên rồi

'' Gia Huy , tôi xin lỗi , tôi đồng ý từ bỏ bọn họ , ở chung một chỗ với cậu nhưng không phải kiểu quan hệ thế này , tớ chỉ muốn là anh em với cậu , làm ơn...''

''Đủ rồi , đừng nói nữa , cậu định từ chối tôi đến khi nào , tôi luôn quan tâm cậu vậy mà cậu đối xử với tôi như vậy tại sao ''

Khuôn mặt cậu ta tối xầm lại , đùa sao , cậu đã ở bên y suốt bao năm mà y luôn theo đuổi bọn kia , thử hỏi cậu làm sao , khi y chịu thay đổi , cậu đã nghĩ y sẽ chú ý đến mình nhưng cuối cùng anh em là sao , kết thúc chúng ta chỉ là anh em sao . Cậu nắm chặt cổ tay y không ngừng run rẩy

''Lục , Lục , Lục ...''

''Gia Huy tớ xin lỗi , tớ...''

''Đủ rồi , anh em , cậu đùa tôi sao , cậu đang giỡn mặt sao , cậu...''

Ngừng một chút , cậu ta buông lỏng tay y ra

'' Chúng ta từ bây giờ không còn bất cứ quan hệ gì nữa , tôi đã mệt mỏi khi theo đuổi cậu rồi ''

Nói rồi cậu ta xoay người bỏ đi , bóng dáng kia bờ vai run run trông như đang khóc , người ta nói con trai chỉ khóc khi yêu một ai đó quá say đắm . Bỏ lại mình y ở đó , nhìn theo bóng dáng cao lớn đó y cảm thấy mình giống như vừa làm một điều sai trái vậy , y oa oa khóc lớn nước mắt cứ chảy mải chảy mải , người ngoài nghe thấy sẽ cảm thấy giống một đứa trẻ đi lạc khóc oà lên . Cơ thể y chính là vậy rất nhạy cảm , và rất yếu đuối , da thịt trên người đã sớm xanh tím lên mấy mảng . Y ko hề biết những cử chỉ và hành động của mình sớm đả lọt vào tầm mắt của một người .

Sáng ngày hôm sau , y dậy sớm thay quần áo bắt đầu đi xin nghỉ việc , vì sao lại nghỉ việc , vì công việc y đang làm là thư kí của Hàn Châu , một trong những nam chủ , người này là người nguyên chủ yêu say đắm nhưng đến cuối cùng , người nhẫn tâm vứt nguyên chủ xuống sông cho thú cưng của hắn ( cá mập sát thủ ) ăn thịt cũng chỉ vì động đến người yêu của hắn. Nhưng y cũng không hiểu sao một người không có điều kiện như nguyên chủ lại có thể bò lên được đến vị trí này nữa . Và tại sao Hàn Châu lại có thể mắt nhắm mắt mở cho qua chuyện này.

Công việc thư kí này đều là nguyên chủ dùng thủ đoạn để dành lấy . Sau khi đến đc công ty , mọi người đều nhìn y bằng con mắt khinh thường nhưng không ai nói gì , đúng thôi , nguyên chủ luôn tỏ ra yếu đuối trước mặt nam chủ , khinh thường mọi người , khi thụ xuất hiện , nguyên chủ thay đổi trở nên cao ngạo trước mặt nam chủ . Tinh , thang máy đã lên đến tầng cao nhất , phòng làm việc của Hàn Châu .

'' Xin chào , xin hỏi có ai không ?? ''

Cậu gõ cửa , phát hiện cửa không khoá liền đẩy cửa đi vào . Khung cảnh đập vào mắt cậu là tư thế chuẩn bị làm tình của hai người đàn ông . Người ở trên chắc là Hàn Châu , khuôn mặt V lie , cơ bắp cuồn cuộn , đôi mắt đen thẳm toát ra khí thế đế vương trông rất đẹp . Y đang nghĩ gì vậy , vô tình liếc mắt đến người nằm dưới thân người kia , có vẻ như hai người đang chuẩn bị làm chuyện ấy thì phải . Nhìn kĩ gương mặt của người đó thì tôi sững sờ , đây là người hay thiên sứ vậy , khuôn mặt hình trái xoan , mí mắt dài nháy nháy che lấy đôi mắt đen kia , đây là An Niêm người làm bọn nam chính xay đắm sao .

''Chát''

Một cuốn vở bay đến mặt y , y đau đớn đến khóc lên , giọt lệ từ từ rơi , Hàn Châu vốn chỉ nghĩ ném để đuổi y ra ngoài không ngờ y lại khóc oà lên như vậy , vội vàng chỉnh sửa đồ đạc , cả An Niêm cũng thấy bất ngờ và không nghĩ y sẽ khóc , hai người đột nhiên cảm thấy dục hỏa lên cao khi nghe tiếng khóc ấy , bọn họ muốn nhiều hơn nữa , muốn thấy y khóc và rên rỉ dưới thân họ  . Hàn Châu và An Niêm vội chỉnh sửa quần áo lại , còn y thì cũng đã ngừng khóc , cơ thể cứ run rẩy , y sợ hãi vì bọn họ đang làm chuyện đó , y bổng nhiên xông vào , bọn họ sẽ không phải tức giận mà giết y chứ ?

" Ôi sao y thấy cuộc sống mình như sắp bị đảo lộn hẵn lên "

Xuyên vào truyện đam mỹ làm nam phụ [ Drop ]Where stories live. Discover now