[ĐM/Xuyên thư/Hệ thống] Mạt t...

By _Thuy_Du_

171K 5.4K 2.1K

Tên: Mạt thế nam chủ thỉnh đừng não tàn Tác giả: Thụy Du Dạo này xuyên không đang là mốt. Mỗi khi xuyên, khôn... More

Tiết tử: How to xuyên một cách sang chảnh?
Chương 1: Tỉnh lại
Chương 2:Trao đổi
Chương 3: Huấn luyện
Chương 5: Khởi đầu của ác mộng

Chương 4:Chuẩn bị

6.9K 776 190
By _Thuy_Du_

Thông tin về buổi huấn luyện của Dương Thuẫn không hề chậm trễ được đưa tới tay Vũ Viêm ngay tối hôm đó. Vũ Viêm đọc qua một lượt sau đó nhíu mày. Y đối với những chuyện về Hạ Hàm vẫn có hiểu biết nhất định. Hạ Hàm không phải là người có thể cùng những thuộc hạ của y chạy một mạch 30 vòng sau đó còn tiếp tục tập luyện chống đẩy. Hạ Hàm cũng không phải một người vui vẻ hòa đồng, càng không phải người có thể đánh tay đôi với một quân nhân.

Hiện tại, có hai trường hợp xảy ra. Thứ nhất, Hạ Hàm mà từ trước tới nay Vũ Viêm biết chỉ là lớp vỏ ngụy trang để tiếp cận y. Mà hiện tại, khi mục đích đã đạt được, Hạ Hàm quyết định lột lớp vỏ ngụy trang ấy ra. Thứ hai, người hiện tại ở bên cạnh y thực sự không phải là Hạ Hàm. Còn chưa kể, Bạch Long còn nói rằng Hạ Hàm đã tự xưng mình là Dương Thuẫn.

[Cậu là ai?

Nói là ma, anh tin không?]

Cuộc nói chuyện hôm đó bất giác vang lên trong đầu Vũ Viêm. Thực sự... không phải là Hạ Hàm? Chuyện như vậy... thực sự có thể xảy ra sao? Vũ Viêm từ trước tới nay chưa từng tin vào những chuyện phi thực tế. Nhưng lần này... có lẽ... y sẽ phải đi xác nhận một khả năng mà đáng ra bình thường hoàn toàn không được y xem xét.

"Cộc cộc" Tiếng gõ cửa phòng vang lên đúng lúc Dương Thuẫn định leo lên giường đi ngủ. Người đến đương nhiên là Vũ Viêm. Dương Thuẫn nhướn mày sau đó để người vào, chính mình thì tiện tay đóng cửa lại.

Ngay khoảnh khắc vừa định xoay người, Dương Thuẫn cảm nhận được hơi thở nóng ấm ngay vùng gáy mình. Nếu không phải trong phòng chỉ có một mình Vũ Viêm, Dương Thuẫn nhất định sẽ lập tức xoay người vặn gãy cổ kẻ cả gan dám tiếp cận hắn từ phía sau lưng.

Dương Thuẫn xoay người lại, nhìn thẳng vào mắt của Vũ Viêm.

– Chuyện gì?

– Cậu là ai?- Vũ Viêm hỏi.

– Là ma.- Dương Thuẫn lặp lại một lần, khóe môi lại khẽ câu lên. Cuối cùng cũng chịu chấp nhận rồi sao?

– Tên?

– Dương Thuẫn.

– Cậu thực sự không phải Hạ Hàm?- Vũ Viêm hỏi lại.

– Sao? Luyến tiếc người tình nhỏ hả?- Dương Thuẫn cười cười nhìn khuôn mặt sắc sảo của nam nhân đang áp sát mình.

– Không.- Vũ Viêm đáp.

– Tới đây chỉ để xác nhận điều này sao?- Dương Thuẫn mỉm cười.

Vũ Viêm nhìn đôi mắt mang đầy ý cười của Dương Thuẫn, cuối cùng vẫn là không nói thêm gì nữa mà tách ra.

– Nếu chỉ có vậy thì anh trở về đi. Tôi đã lăn lộn cả ngày rồi, rất mệt.- Dương Thuẫn mở cửa, ý đuổi khách vô cùng rõ ràng.

Những ngày tiếp theo đó, Dương Thuẫn vô cùng vô tư chạy theo Bạch Long đi huấn luyện. Những quân nhân ở nhà kho lúc này đã hoàn toàn công nhận Dương Thuẫn, cũng không dám coi nhẹ cậu như ngày đầu nữa.

Một thứ nữa cũng thay đổi trong những ngày này chính là thái độ của Vũ Viêm. Nếu nói trước kia chỉ là quan hệ bao nuôi bình thường thì hiện tại có thể nói là gần giống như bạn bè vậy. Vũ Viêm cách ngày sẽ phái người đưa tới cho cậu những viên ngọc thạch thô. Chủng loại đa dạng, độ hiếm cũng khác nhau. Chính nhờ vậy, tích phân của Dương Thuẫn trong những ngày cuối cùng này đã tăng lên tới tám con số.

Ngày 5 tháng 8- Còn hai ngày cho tới Mạt thế.

——————————————-

Tư Ninh chỉ là một học sinh bình thường trong một ngôi trường đại học tọa lạc ở phía Nam thành phố. Nếu nói cậu có thứ gì đó đặc biệt và khác thường so với người khác thì đó chính là tính hướng của cậu và không gian mà cậu sở hữu một tháng trước.

Tư Ninh đối với chuyện có được không gian tới lúc này cũng chỉ có thể cảm thán sự thần kì của số phận. Ngày đó, khi cậu đi ngang một quán bar liền nhìn thấy một người trạc trạc tuổi cậu. Người đó có khuôn mặt khá xinh đẹp, chỉ có điều đang bị người vây đánh. Cả thân thể cậu ta co lại trên mặt đất. Khuôn mặt xinh đẹp bị đánh tới thâm tím nhưng vẫn không thể giấu đi vẻ đẹp hơn người. Bản thân Tư Ninh vốn là một người không mạnh mẽ gì cho cam. Cậu không thể làm gì ngoài bấm máy gọi cảnh sát. Nhưng chưa để cảnh sát tới nơi, đám người kia đã rời đi. Thiếu niên kia lúc này mới buông lỏng thân thể ngất đi, hai bàn tay đang ôm thứ gì đó cũng buông thõng xuống. Đúng lúc Tư Ninh định đi lại gọi người giúp thì cửa sau của quán bar mở ra. Hai người có vẻ như là đồng nghiệp của thiếu niên chạy ra nâng cậu vào trong. Nhưng trong lúc họ không chú ý, vật mà thiếu niên đang nắm giữ trong tay rơi xuống đất. Nhưng vì tình thế lúc đó, chỉ có Tư Ninh để ý tới.

Tư Ninh nhanh chóng đi tới nhặt miếng ngọc lên nhưng chưa kịp đem trả thì một góc của miếng ngọc đã cào ra một đường trên tay cậu. Kế đó, trước mắt Tư Ninh tối đen.

Cuối cùng, khi cảnh sát tới nơi, Tư Ninh được đưa tới bệnh viện. Cuối cùng khi tỉnh lại cậu mới phát hiện ra mình đã hôn mê được hai ngày. Trong lúc đó, trong người đã tình cờ xuất hiện một cái không gian tùy thân. Tư Ninh lúc đó đã cảm thấy vô cùng vui vẻ, hiển nhiên cũng quên luôn chuyện đi tới tìm thiếu niên hôm nọ.

Cậu nghiên cứu không gian, cuối cùng sử dụng để trồng trọt cùng nuôi các loại động vật khác nhau, dự định sau này có thể nhờ đó mà kiếm chút đỉnh.

Hết buổi học, Tư Ninh nhanh chóng trở về nhà sau đó vào không gian kiểm tra. Ở bên trong, ngoài bãi cỏ xanh mát lúc này đã có thêm những luống rau, các loại cây ăn quả và thậm chí có cả lương thực. Thêm vào đó là một đàn gà, một vài con lợn và bốn con dê. Đó là tất cả những gì mà Tư Ninh có thể mua được bằng số tiền mà cậu tiết kiệm bao nhiêu năm nay.

Nhưng bấy nhiêu có lẽ cũng đã đủ. Nếu sau này cậu bán những thứ trong không gian, nhất định có thể mua thêm.

Tư Ninh vui vẻ dạo quanh không gian một vòng kiểm tra tình trạng của mấy loại cây sau đó dừng lại sau căn nhà gỗ. Ở đó, có một dòng suối trong vắt, dường như tỏa ra ánh sáng xanh nhè nhẹ và một nguồn năng lượng tinh thuần mà chính Tư Ninh cũng có thể cảm nhận được. Cậu lấy một cái cốc nhỏ, múc lên một ít nước. Nước trong không gian có thể uống, chắc hẳn dòng suối này cũng có thể. Mà năng lượng bên trong, cũng không có vẻ gì là có hại cho sức khỏe.

Nghĩ như vậy, Tư Ninh đưa cái cốc lên miệng. Khi dòng nước mát lạnh chảy xuống dạ dày, Tư Ninh cảm thấy cả người nóng lên, tầm mắt tối lại. Cứ như thế, cậu ngất đi.

Hôm đó là ngày 1 tháng 7. Còn 38 ngày cho tới mạt thế.

——————————–

Ngày 6 tháng 8.

Dương Thuẫn hôm nay không tới nơi tập luyện nữa, thay vào đó, hắn nhờ Bạch Long đưa mình tới phố đổ thạch một lần cuối cùng. Những ngày này, số tích phân mà Dương Thuẫn thu được cũng không ít nên hắn cũng chưa có ý định thu thêm. Hắn muốn tới đây mục đích là để tìm hiểu về dân cư ở đây và cách bố trí các cửa hàng mà thôi.

Phố đổ thạch cùng phố bán ngọc thạch ở ngay sát nhau. Tổng cả cũng gần tới một trăm cửa hàng với các loại ngọc khác nhau. Nơi này cũng là nơi mà thụ chính Tư Ninh tìm được các loại ngọc quý, khiến cho không gian của cậu ta thăng cấp trước khi cậu ta tới được căn cứ đầu tiên. Và hiện tại, khi Dương Thuẫn đã ở đây, hắn cũng mặc kệ vận mệnh của thụ chính đi theo đường nào. Hắn chỉ cần chuẩn bị tốt tích phân để sống qua mạt thế là được. Tám con số còn là quá ít. Hắn cần ít nhất là chín số. Chừng đó chắc cũng đủ để thăng cấp dị năng của hắn lên tới thượng cấp (từ cấp 8 đến 10).

Sau một buổi sáng dạo quanh, Dương Thuẫn cùng Bạch Long trở về nhà. Hôm nay hắn không muốn đi huấn luyện. Chỉ còn hai ngày cuối, hắn muốn dùng số tích phân bản thân đang có đổi thành quần áo, và đồ đạc để trong không gian. Còn lại, hắn sẽ bổ sung thêm một dị năng cuối cùng.

Đóng cửa phòng, Dương Thuẫn mở thương thành lên. Hắn đầu tiên bấm vào mục Thức ăn mua 600 chai nước loại 500ml chất vào một góc trong không gian. Kế đó là thịt tươi và rau. Vì thức ăn để bên trong không gian sẽ không hỏng, Dương Thuẫn cũng không lo ngại tình trạng của chúng.

Tiếp theo, hắn vào mục Thuốc mua các loại thuốc thường dùng. Ánh mắt hắn rất nhanh dừng lại ở thuốc Bổ sung dị năng. Do dự một lát, Dương Thuẫn mua ba mươi lọ.

Về phần đồ dùng, Dương Thuẫn mua các loại vật dụng hàng ngày, sau đó là một ít nồi niêu xoong chảo vân vân. Cuối cùng hắn mua quần áo thể thao, quần áo mùa đông, găng tay da và khá nhiều giày thể thao.

Những thứ vật dụng bình thường tốn khá ít tích phân nên Dương Thuẫn không ngại vung tay. Mạt thế đến, chỉ cần hắn sống sót, mọi thứ đều có thể kiếm lại được. Không cần cắt xén vô ích.

Sau khi đã chất đầy một phần tư không gian bằng các loại đồ dùng và đồ ăn, Dương Thuẫn bấm vào mục Vật Phẩm đặc biệt. Hắn bỏ ra 5.000.000 tích phân mua một lọ Thanh lọc cơ thể, tiếp đó lại bỏ ra 40.000 tích phân mua một chiếc xe thể thao được cải tạo đặc biệt do hệ thống đề cử .

Nhìn vật phẩm trong không gian nhiều thêm một chiếc xe, Dương Thuẫn có thể buông lỏng phần nào. Kế đó, hắn cắn răng mua Dị năng đặc biệt bất kì và Dị năng tự nhiên trung cấp bất kì.

Nháy mắt, số tích phân mấy ngày qua của hắn từ 8 con số trở về 1 con số. Số 0.

Ôm con tim đau đớn, Dương Thuẫn lựa chọn dung nhập tất cả những thứ bản thân vừa mua.

Đầu tiên là đau đớn khi cơ thể được thanh lọc. Kế đó là dị năng mới xuất hiện, sau đó là thăng cấp dị năng. Chỉ đơn giản như vậy, Dương Thuẫn cũng đã lăn lộn trong phòng tắm nửa ngày. Cũng may trước đó hắn đã dặn dò Bạch thúc đừng làm phiền, nếu không hẳn là sẽ gặp rắc rối.

Khoảng nửa đêm, Dương Thuẫn từ hôn mê tỉnh lại, phát hiện chính mình đang nằm trên một đống bầy nhầy màu đen đang tỏa mùi vô cùng kinh khủng. Hắn hốt hoảng đứng lên, mở tất cả vòi nước trong phòng tắm bắt đầu công cuộc vừa tắm rửa cho mình vừa tắm rửa cho phòng tắm. Rốt cuộc vào lúc một giờ, hắn cũng sống sót chui ra.

Dương Thuẫn ngã xuống giường. Thân thể hắn lúc này là sự kết hợp điên rồ của tình trạng vừa mệt mỏi vừa có đầy năng lượng. Hắn mệt mỏi vì thân thể đau đớn, mà dị năng của hắn lại đầy tràn.

Hắn úp sấp mặt xuống gối, trong đầu nói với hệ thống

"Kiểm tra trạng thái dị năng"

[Tiếp nhận yêu cầu của kí chủ. Tiến hành kiểm tra lại.

Số dị năng: 5/5

Thể lực: 500/1000

Cấp bậc dị năng:

– Dị năng hệ lôi biến dị: Cấp 4 (có thể thăng cấp)

– Dị năng hệ Mộc loại tấn công: Cấp 1 sơ cấp. (Có thể thăng cấp)

– Dị năng hệ Băng: Cấp 1 sơ cấp. (Có thể thăng cấp)

– Dị năng hệ không gian: Cấp 1 sơ cấp (không thể thăng cấp)

– Dị năng hệ tinh thần: Cấp 3 sơ cấp (thăng cấp theo dị năng hệ lôi) ]

Nghe được thống kê của hệ thống, cuối cùng Dương Thuẫn cũng có chút nhẹ nhõm. Số tích phân hắn bỏ ra coi như là bùa bảo mệnh đi. Mạt thế đang tới gần, dù là có tổ đội hay là đi một mình, hắn cũng cần có thực lực.

Dương Thuẫn nâng tay, phóng ra dị năng hệ lôi. Một tia sét màu tím phóng ra từ lòng bàn tay hắn, tỏa ra nhiệt độ khá là mát mẻ. Đương nhiên, này chỉ là thử mà thôi, nếu nghiêm túc đánh với tang thi, vào lúc này, hắn hẳn là có thể thắng được.

Nhưng... liệu tốc độ thu thập ngọc thạch và tinh hạch của hắn có thể bì kịp với tốc độ tiến hóa của tang thi hay không? Tâm Dương Thuẫn hơi chùng xuống. Đa hệ dị năng có cái lợi, nhưng cũng có cái hại. Chính là độ linh hoạt khi sử dụng chiêu thức và trình độ giữa các dị năng của hắn sẽ chênh lệch nhau. Những điều đó trong chiến đấu đối với hăn không có lợi.

———————————–

Ngày 7 tháng 8. 24h trước khi virus tang thi phát tác.

Virus tang thi là loại virus được phòng thí nghiệm của các quốc gia tiến hành đồng loạt nghiên cứu. Nếu nghiên cứu thành công, loại virus này có thể chủ động tấn công các tế bào ung thư và tế bào bệnh tật trong cơ thể, gia tăng sức khỏe và sức chịu đựng cho con người cũng như tuổi thọ của họ.

Nhưng từ hai tuần trước, khi các phòng thí nghiệm bị tin tặc tấn công, một lượng virus đã lọt ra bên ngoài, tấn công những người ở trong các phòng thí nghiệm trước sau đó qua lỗ thông gió đi ra thế giới bên ngoài. Virus này có thời gian ủ khoảng 2 tuần. Sau khi đã thành công nhân lên trong cơ thể con người, khi điều kiện môi trường lý tưởng, chúng sẽ đồng loạt phát tác.

Không những ảnh hưởng tới con người, virus này còn ảnh hưởng tới động vật, cây cối và cả bầu không khí. Nhanh chóng, thiên đường của con người sẽ biến thành tử địa. Một hành tinh xanh trở thành nơi cư ngụ của các loại biến dị, trong đó có cả con người.

Ôn lại cốt truyện một chút, Dương Thuẫn xuống dưới ăn sáng. Ở đó, Vũ Viêm vẫn như mọi ngày đã ở đó ăn sáng.

– Nghe nói đêm qua cậu không ăn gì.

– Ừ.- Dương Thuẫn gật đầu ngồi xuống đối diện.- Đêm nay về sớm một chút, đừng như những hôm trước.

Vũ Viêm yên lăng nhìn Dương Thuẫn, cuối cùng gật đầu một cái. Tuy không hiểu tại sao nhưng Dương Thuẫn hiếm khi yêu cầu nghiêm túc như vậy.

Ngày hôm nay, Dương Thuẫn cũng không tới chỗ huấn luyện mà chỉ ở nhà luyện tập sử dụng dị năng. Dị năng hệ mộc của hắn có thể trong nháy mắt thúc một gốc cây sau đó điều khiển nó để tấn công mục tiêu. Dị năng hệ tinh thần có thể giúp hắn nghe được âm thanh từ rất xa và cảm nhận cả con người. Dị năng hệ lôi hắn chưa dám thử. Còn dị năng hệ băng có thể dùng để tạo ra những mũi dao và những thứ hay ho khác. Chỉ có điều, cấp bậc dị năng của hắn còn quá thấp nên thời gian sử dụng và uy lực có chút có hạn. Nhưng Dương Thuẫn không gấp. Hắn đang chờ tới thời cơ để tới phố đổ thạch.

Tối đó, Vũ Viêm đúng như lời hứa trở về sớm. Bọn họ vẫn trải qua một buổi tối bình thường. Mười giờ, Dương Thuẫn tắt đèn. Chỉ đêm nay thôi, ở Châu á, một nửa nhân loại sẽ ngã xuống. Ngày mai sẽ là châu Âu, châu Phi, châu Đại dương và châu Mỹ. Hết ngày mai, cả thế giới sẽ là một biển quái vật.

Dương Thuẫn nhắm mắt, mỉm cười. Đại thần xuyên không ơi là đại thần xuyên không. Bao nhiêu bộ điềm văn ngọt văn hắn không xuyên, lại xuyên vào một bộ mạt thế văn. Hắn quả là thê thảm mà.

Ngày 8 tháng 8.

0h.

Một nửa dân số ngã xuống. Ác mộng mạt thế chính thức bắt đầu.

Continue Reading

You'll Also Like

51.4K 278 14
T sẽ kể về cuộc đời làm đĩ của t và mong mọi đừng reup lung tung ạ.
6K 585 12
Daniel đến thế giới khác , nơi con người như cậu là giống cái , thú nhân là giống đực . Cuộc sống dâm loạn bắt đầu Truyện của Thủy chân dài
38.6K 1.4K 200
Trên con đường này đầy những nguy hiểm, huyên náo ồn ào. Đồ tể cầm đao chặt thịt trong tay, thêu hoa trên xương trắng; Bà lão bán giày hoa phóng châm...
21.1K 2.5K 35
Một thiếu nữ qua đời vì bị đột quỵ và được tái sinh ở thế giới giả tưởng. Ở đây nàng tồn tại dưới thân phận trưởng nữ nhà Zoldyck đồng thời song sinh...