Chương 3: Huấn luyện

7.5K 830 143
                                    

Sáng ngày hôm sau, Dương Thuẫn một thân thư sướng tỉnh dậy chạy vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân. Hắn nhìn chính mình trong gương. Quả thật "yêu nghiệt" chính là từ thích hợp nhất để miêu tả khuôn mặt hiện tại của hắn. Chỉ có điều, trước kia nếu khuôn mặt này có chút u buồn và nhu nhược thì hiện tại đã có sức sống hơn nhiều, cũng hồng hào khỏe mạnh hơn. Đương nhiên, phần lớn công trạng thuộc về dược mà hắn uống hôm qua.

"Hệ thống, tiến hành trao đổi thêm một lọ dược tăng lực."

[Hệ thống tiếp nhận mong muốn của kí chủ. Tiến hành đổi. Kí chủ có muốn sử dụng ngay?]

"Có"- Dương Thuẫn đưa ra lựa chọn.

[Xác nhận, tiến hành dung hợp]

Ngay lập tức, một dòng năng lượng ôn hòa từ trên đỉnh đầu hắn tràn xuống, chảy dọc từng thớ cơ, khiến cho hắn thoải mái muốn thở dài. Không dữ dội, không đau đớn, dòng năng lượng kia chảy tới từng ngóc ngách cơ thể Dương Thuẫn, chậm rãi cải tạo cơ thể.

Nhanh chóng, năm phút trôi qua. Dương Tuẫn lại nghe thấy tiếng nói của hệ thống.

[Dung hợp hoàn tất. Tiến hành thống kê.

Tên: Dương Thuẫn.

Tuổi: 23

Giới tính: Gay

Thể lực: 320/400

Trí lực: 200/300

Dị năng: 1/5 (Hệ lôi biến dị)

Tinh thần lực: Cấp 1 trung cấp.

Tích phân: 789.000.

Số vật phẩm có thể mở ra: 4500/9990]

Nhìn số tích phân đã sụt đi phần lớn, Dương Thuẫn quả thực có chút nản. Hắn hỏi hệ thống

"Vì sao thể lực không thể tăng max?"

[Đêm qua kí chủ đã lựa chọn thăng cấp dị năng. Quà dành cho ngườ mới sẽ được hệ thống quay và chọn ngẫu nhiên. Phần quà chính là hệ lôi biến dị. Thể lực tăng 50% so với max. Sau khi sử dụng xong dược tăng thể lực, cộng thêm 30% so với max.]

Dương Thuẫn suy nghĩ một lát. Nhưng số liêu này cùng đêm qua hắn nghe thì có chút bất đồng nhưng nghĩ kĩ lại thì hắn không thiệt, cùng mục tiêu ban đầu không khác là bao. Hơn nữa, đạt được hệ lôi biến dị đã là đền bù vô cùng lớn.

Tinh tế cảm nhận nguồn năng lượng bên trong cơ thể mình, Dương Thuẫn cẩn thận dẫn dắt chúng đi ra đầu ngón tay. Rất nhanh, từ đầu ngón tay hắn xuất hiện một tia sét màu tím nhỏ xíu.

Mang tâm tư nóng lòng muốn thử, Dương Thuẫn phóng luôn tia sét kia vào tay mình. Trong nháy mắt, hắn cảm nhận được một cơn tê dại chạy dọc bàn tay, kèm theo đó là cảm giác tê buốt giống như có một viên đá đang áp lên trên. Đương nhiên, cảm giác này rất nhanh được dị năng và thể lực của hắn giải trừ nhưng Dương Thuẫn biết, nếu là người khác, hẳn cũng đã đủ khiến cho kẻ đó tê liệt.

Dương Thuẫn nhếch mép, nhanh chóng ra ngoài. Hôm nay Vũ Viêm sẽ dẫn hắn đi tới phố ngọc thạch. Và mục tiêu của hắn chính là khu đổ thạch. Hệ thống đã nói, chế tác thế nào không quan trọng, thứ mà nó hấp thu để đổi thành tích phân chính là năng lượng bên trong. Mà nếu mua nhiều quá cuối cùng biến mất không tung tích, tới lúc Vũ Viêm hỏi, Dương Thuẫn cũng chẳng biết phải trả lời thế nào nữa. Chính vì vậy, hắn định để hệ thống hấp thụ ngọc thạch bên trong, nếu như vậy sẽ không có ai biết, cũng tiện hơn nhiều.

[ĐM/Xuyên thư/Hệ thống] Mạt thế nam chủ, thỉnh đừng não tànOn viuen les histories. Descobreix ara