Chương 5: Khởi đầu của ác mộng

7.4K 799 199
                                    

Mạt thế tới. Bất ngờ. Không hề báo trước.

Vào nửa đêm, một nửa dân số ngã xuống, phát sốt và hôn mê. Ba ngày kế tiếp, chỉ có một phần năm tỉnh lại, còn lại, đều không thoát khỏi kiếp hóa thành tang thi.

Dương Thuẫn nhìn người làm trong nhà, Vũ Viêm, Vũ Văn và Bạch Long lần lượt ngã xuống, trong lòng không khỏi có chút khó chịu. Hắn có nên hay không nhân lúc này rời đi.

Nghĩ nghĩ, Dương Thuẫn vẫn là thở dài, đi vào bếp tự làm đồ ăn cho chính mình. Đêm nay Vũ Viêm trở về sớm hơn ngày thường, nhưng lại mang theo cả Bạch Long và Vũ Văn. Vũ Văn là trợ lý đã theo Vũ Viêm từ lâu, rất được anh ta tin tưởng. Dường như Dương Thuẫn nghe mang máng được việc thu mua súng ống có chút vấn đề. Có lẽ... đó chính là lý do vì sao đêm nay Vũ Văn lại ở đây đi. Còn về Bạch Long, Vũ Viêm có lẽ đang tính toán tới chuyện nếu dịch bệnh không thực sự bùng phát thì sẽ an bài việc làm như thế nào cho nhóm quân nhân đang nhận được huấn luyện.

Thực sự trùng hợp, đêm nay lại là đêm mà dịch bệnh bùng phát. Dương Thuẫn vừa ăn mỳ vừa thở dài. Theo như những gì mà hắn nhớ, Vũ Văn là một trợ lý nghiêm cẩn tính cách tỉ mỉ có dị năng hệ thủy vô cùng hữu ích trong thời buổi mạt thế. Còn Bạch Long sẽ thức tỉnh dị năng hệ lực lượng. Còn Vũ Viêm, vì là công 1, anh ta sẽ thức tỉnh dị năng hệ kim có sức tấn công khá cường đại. Còn chưa kể tới khá nhiều quân nhân ở khu huấn luyện cũng sẽ thức tỉnh dị năng, những người không thức tỉnh cũng đã có thể chất hơn hẳn người thường.

Chưa kể tới số vật tư mà Vũ Viêm hiện tại đang sở hữu, chỉ riêng đội hình của anh ta thôi cũng đã đủ khiến cho đám lãnh đạo cấp cao của căn cứ B thị trong khoảng thời gian này phải dè chừng.

Chính vì nghĩ tới điều này, Dương Thuẫn vẫn còn đang do dự vấn đề có nên rời đi hay không.

Những ngày sau đó, Dương Thuẫn tuân theo một lịch trình vô cùng đều đặn đó chính là ăn xong ngủ, ngủ dậy luyện tập dị năng xong lại ăn. Cuối cùng, thời hạn ba ngày cũng tới.

Giữa trưa ngày hôm đó, các hạ nhân đang bị hắn trói trong góc cuối cùng cũng có động tĩnh. Người đầu tiên là Bạch thúc. Bạch thúc ban đầu là mơ hồ, cuối cùng thanh tỉnh liền phát hiện ra mình bị trói cùng các hạ nhân liền sợ hết hồn, nghĩ nhà có trộm. Ông đang định la lên liền bị Dương Thuẫn bịt miệng.

Kế đó, có ba hầu nữ đồng thời tỉnh dậy. Da của các nàng thối rữa với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, tóc rụng xuống, miệng chảy ra chất nhầy màu vàng hôi thối và móng tay thì rã ra, cùng lúc trở nên xanh tím.

Bạch thúc nhìn thấy mà hoảng hồn. Ông chưa kịp nói gì, các hầu nữ kia đã điên cuồng giãy dụa, cũng hướng về phía ông và Dương Thuẫn mà gào lên những âm thanh khó nghe. Họ bò nhoài ra, cố gắng đạp chân mà hướng về nơi có mùi con người. Nhìn ba người vừa còn sống biến thành quái vật trong vòng chỉ nửa phút, không chỉ Bạch thúc mà ngay cả Dương Thuẫn cũng cảm thấy có chút buồn nôn.

Hắn đẩy Bạch thúc sang một bên. Lòng bàn tay hắn tỏa ra hơi lạnh. Nhanh chóng, một con dao có phần méo mó xuất hiện. Dương Thuẫn nâng tay, khẽ dùng lực bổ xuống.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jul 29, 2021 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[ĐM/Xuyên thư/Hệ thống] Mạt thế nam chủ, thỉnh đừng não tànOù les histoires vivent. Découvrez maintenant