[Xử Nữ | 12 chòm sao] Loạn ch...

By DannieBlack_LCB

36.1K 1.4K 133

Thà chẳng biết đến thành xiêu nước đổ, Bởi nhân gian thật khó trùng phùng. More

२ Lời tựa २
२ Văn án २
Chương I: Nhị Tiểu thư từ nông thôn trở về (I)
Chương II: Nhị Tiểu thư từ nông thôn trở về (II)
Chương III: Thanh y giữa rừng rậm ngàn năm
Chương IV: Thoát chết trong gang tấc
Chương V: Náo loạn phủ Thượng thư (I)
Chương VI: Náo loạn phủ Thượng thư (II)
Chương VII: Náo loạn phủ Thượng thư (III)

२ Nhân vật २

9.7K 238 42
By DannieBlack_LCB

·  Triệu Đức ( Bạch Dương )

Hộ vệ thân tín của Thành Vương Ngạo Thiên (Song Tử). Là một nam tử hán trượng phu, hào sảng, nhạy bén nhưng cũng vô cùng kiêu ngạo. Sở hữu võ công cao cường hiếm cao thủ nào trong thiên hạ đánh bại được. 

· Dương Hạo Quân (Kim Ngưu)

Danh tướng của bộ lạc du mục Tây Dạ nơi thảo nguyên xa xôi. Tây Dạ quốc nhỏ bé từ trước đến giờ luôn phải chịu ách kìm hãm bóc lột từ Cao Ly quốc, nhưng từ ngày Dương Hạo Quân được thăng hàm tướng quân liền mãnh liệt phản kháng lại ở vùng biên cương, trở thành mối nguy tiềm tàng tới Triều đình.

· Vương Ngạo Thiên (Song Tử)

Nhị hoàng tử của hoàng thất Cao Ly, hiện giờ là Thành Vương. Được dân chúng yêu quý vì là người học rộng hiểu sâu, phong lưu bất phàm, hoàn toàn trái ngược với hoàng huynh của mình. Chàng không ôm vọng đế vương mà chỉ thích đi ngao du thiên hạ cùng bằng hữu Triệu Đức (Bạch Dương).


· Phượng Y Linh (Cự Giải) 

Đại tiểu thư của phủ Hình bộ Thị Lang. Sau khi phụ thân mưu phản không thành liền bị giáng xuống làm thường dân rồi không lâu sau đó bị bán vào Ngọc Thanh Lâu làm kĩ nữ. Được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nữ Cao Ly", nàng có mị lực trời sinh và thông thạo cầm kỳ thi họa đến độ Lô Hỏa Thuần Thanh. 

· Vũ Tấn Phong (Sư Tử)

Đại thiếu gia phủ Hoài Bắc Hầu, là biểu ca Mộc Uyển Thanh (Xử Nữ). Tuy không mang quan hệ ruột thịt nhưng rất yêu quý biểu muội. Vì trẻ tuổi mà đã giúp đỡ hoàng đế trấn áp giặc cỏ ở biên cương nên được phong làm Uy Vũ tướng quân tam phẩm. 

· Mộc Uyển Thanh (Xử Nữ)

Dưỡng nữ của phủ Binh bộ Thượng thư, được Đại phu nhân Vũ thị nhận nuôi từ một cô nhi khi mới 7 tuổi. Sau khi dưỡng mẫu mất 2 năm sau đó, nàng bị vu oan là khắc tinh của cả Mộc gia nên bị đuổi đến một vùng quê hẻo lánh.

· Liễu Như Yên (Thiên Bình)

Công chúa Nhu Hoa của nước láng giềng với Cao Ly, Cát Nhiên. 4 năm trước được gả cho hoàng đế Ngạo Long (Xà Phu) làm phi, nhưng trên đường sang kinh đô Cao Ly thì bị thích khách mai phục. Nàng may mắn thoát được nhưng không trở về mà quy ẩn trở thành một kiếm khách giang hồ.

· Bạch Dạ Lan (Thiên Yết)

Thê tử của một viên quan tri phủ nhỏ. 10 năm trước cả gia đình bị thảm sát tàn bạo, phu quân cùng 2 nhi tử đều bỏ mạng, nàng liền phát điên và trở thành một sát thủ chuyên nhắm đến những tên quan lại cậy quyền thế mà ra sức tham nhũng, bóc lột của cải. Đối với dân thường, tên nàng được truyền miệng như một nữ anh hùng, nhưng đối với Đế Quốc nàng chính là tội phạm bị truy nã gắt gao. 

· Vương Tuệ Nhi (Nhân Mã)

Tam công chúa Đài Trang, là bảo bối của hoàng thất Cao Ly, được phụ hoàng, mẫu hậu cùng các huynh vô cùng yêu mến. Nàng trời sinh hồn nhiên ngây ngô, đơn thuần chất phác, không hề phù hợp với cuộc sống ở hậu cung. 

· Ngụy Vân Tử (Ma Kết)

Trưởng nam Ngụy thị, người tương lai sẽ kế thừa chức danh Ngụy Thừa tướng, bằng hữu tốt của hoàng đế Ngạo Long (Xà Phu). Tâm cơ hắn thâm trầm, mưu hiểm khó lường, được hoàng đế trọng dụng hơn cả những cận thần xung quanh. Là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trong hoàng cung.

· Lục Thanh Minh (Bảo Bình)

Môn hạ tâm đắc nhất của Minh giáo - tổ chức sát thủ và lính đánh thuê lớn nhất nhì đại lục Tháp Nhĩ Tự. Là cao thủ về ám vệ và kiếm kĩ đáng nể, tuy nhiên tính tình lại hơi quái dị, hành tung bí ẩn. 

· Hàn Dạ Thần (Song Ngư)

Đại công tử Hàn thị, một gia đình thương buôn có tiếng tăm bậc nhất tại Kinh đô. Là Trạng Nguyên của đợt thi Đình mới đây, được hoàng đế đặc cách sắc phong làm quan tam phẩm. Tư chất thông minh sắc sảo, mưu lược tài trí hơn người, không nổi bật với quần chúng Kinh đô nhưng lại là một nhân vật lợi hại.

· Vương Ngạo Long (Xà Phu)

Cảnh Nguyên Đế của Cao Ly quốc. 

Continue Reading

You'll Also Like

4.4K 560 29
Câu chuyện này viết về cốt truyện xoay quanh Duri là chủ yếu vì thấy ít chuyện về em bé quá nên tớ quyết định thử. Cốt truyện này sẽ không đi theo mạ...
87.9K 3.1K 112
Truyện được reup chưa có sự cho phép của editor, xin đừng mang đi. Nguồn: sstruyen Tác giả: Mặc Linh Mọi cuốn tiểu thuyết ngôn tình thì nữ chính luô...
75.3K 2.8K 143
Tô Uyển Nhi sắp phải cử hành lễ đính hôn với người mà mẹ cô chọn. Nhưng cô căn bản không yêu hắn, đang đau đầu làm sao thoát ra khỏi cuộc hôn nhân sắ...
7.3K 1.2K 200
Takatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của c...