२ Lời tựa २

6.8K 194 5
                                    

Tên truyện: [12 chòm sao] Loạn chiến quốc

Tác giả: DannieBlack

Thể loại: 12 chòm sao, Cổ trang, Tiên hiệp

Lời tựa:

" Thà chẳng biết đến thành xiêu nước đổ,

Bởi nhân gian thật khó trùng phùng. "

Truyền rằng, Hoàng đế thứ mười ba của Vương triều Cao Ly quốc, Cảnh Nguyên Đế Vương Ngạo Long, trời sinh khẩu phật tâm xà, lòng lang dạ sói, chỉ hận đem cả thiên hạ nuốt vào bụng cũng không thể thỏa mãn dã tâm của hắn. 

Khi mới chỉ là Thái tử, hắn đã nhiều phen đại khai sát giới, giết hại cận thần, mưu sát hoàng thân quốc thích khiến cốt nhục tương tàn, máu mủ tình thâm đều trở nên vô nghĩa.

Trước thời điểm Cảnh Nguyên Đế lên ngôi, hận ý trong lòng người đã kịp chất cao như núi. 

Oán trả oán, tình trả tình, đời này không để Vương Ngạo Long kia trả hết nợ máu, ta nguyện làm cô hồn dã quỷ trên trần gian, quyết đấu đến kẻ sống người chết.

Mãnh hổ cao quý, giữa bầy cáo mưu mô túc trí, cũng không tránh nổi kết thúc tai ương.

Lưu ý từ tác giả:

- Đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên của mình, vì vậy nên ngôn từ cũng như một số quy tắc phong kiến (như cấp bậc hay cách xưng hô) mình cũng chưa nắm rõ. Nếu các bạn có đóng góp, hãy cho mình biết và mình sẽ rất biết ơn hành động nhỏ ấy. 

- Nếu bạn nào theo dõi mình từ lâu thì đều biết rõ mình có tính hay đào hố bỏ dở vì nhiều lí do cá nhân. Vả lại do thể loại này mới với mình, nên cần phải chỉnh sửa, rèn giũa cẩn thận. Vậy mạch ra chương mới sẽ chậm hơn, mình xin lỗi trước về việc ấy.

- Là truyện 12 chòm sao nhưng mình vẫn lấy tên Hán Việt để đặt. Để các bạn không lẫn lộn, mình sẽ chú thích chòm sao bên cạnh tên.

- Tác phẩm này có sự phân chia "đất diễn" nhân vật không đều, bởi nhân vật trung tâm chỉ có một, mình xin thông báo trước. Tuy vậy, vai trò với cốt truyện của các nhân vật là như sau, chỉ hơn kém về trình tự cũng như tần số xuất hiện mà thôi.

- Mình lấy cảm hứng từ một số tác phẩm như Thứ nữ hữu độc, Trùng sinh cao môn đích nữ, Phượng nghịch thiên hạ, nên sẽ có đôi chút tình tiết trùng hợp nhau. 

PS: Nếu bạn nào để ý thì Loạn chiến quốc là bản upgrade của một project xa xưa :> Nhưng tất nhiên là các nhân vật cũng đã được thay đổi ít nhiều :>

Cảm ơn mọi người đã đón đọc <3


[Xử Nữ | 12 chòm sao] Loạn chiến quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ