[LONGFIC] The Concubine [Prol...

Per MiGoi09

83.2K 3.1K 1.4K

Người hỏi em có yêu người hay không? Người hỏi em vì sao lại đối xử với người như thế? Làm người đau đớn th... Més

[LONGFIC] The Concubine [Prologue], JeTi | PG-15
Chapter 1.
Chapter 3.
Chapter 4.
Chapter 5.
Chapter 6.
Chapter 7.
Chapter 8.
Chapter 9.
Chapter 10.
Chapter 11.
Chapter 12.
Chapter 13.
Chapter 14.
Chapter 15.
Chapter 16.
Chapter 18.
Chapter 19.
Chapter 20.
Chapter 21.
Chapter 22.
Chapter 23.
Chapter 24.
Chapter 25.
Chapter 26.
Chapter 27.
Chapter 28.
Chapter 29.
Chapter 30.
Chapter 31.
Chapter 32.
Chapter 33.
Chapter 34.
Chapter 35.
Chapter 36.
Chapter 37.
Chapter 38.
Chapter 39.
Chapter 40.
Chapter 41.

Chapter 2.

3.5K 95 37
Per MiGoi09

Chapter 2.

Buổi sáng của ngày này sang ngày khác cô đều đứng ở vị trí này, trong gian bếp đã trở nên quá quen thuộc với cô và dù vô tình hay cố ý ánh mắt của cô rồi sẽ lướt qua hình ảnh YooHye chỉnh sửa áo cho Jessica, và sau đó là gương mặt điểm ý cười của Jessica dành cho YooHye. Cô nghĩ rằng trông thấy điều này lâu dần sẽ thành thói quen, trước giờ cô luôn vô cảm trước nó nhưng hôm nay thì hoàn toàn khác. Chính ngay khoảnh khắc Jessica đưa tay vén một sợi tóc mai sang tai cho YooHye, con tim cô dường như đã thắt chặt lại và lòng cô xuất hiện những cơn nhói âm ỉ không nguôi. Cắn khẽ môi rồi quay mặt về chiếc bồn rửa chén sau lưng, cô đang cố che giấu hốc mắt đang nóng lên của cô. Hơn cả một năm nay rất nhiều chuyện đã xảy ra nhưng những chuyện đó vẫn chưa khiến mắt cô nóng lên như ngày hôm nay. Hình ảnh phía trước của cô nhoè đi khi cô khẽ chớp đôi mi, thật tệ khi cô không thể buộc những giọt nước mắt này phải chảy ngược vào.  Dùng ống tay lau khô đi nước mắt đang lan ra trên gò má, cô hít vào một hơi thật sâu và xỏ chiếc găng tay cao su vào hai bàn tay cô. Cô chỉ là nhất thời có những suy nghĩ yếu mềm mà thôi, trở lại làm việc và rồi sau đó mọi thứ sẽ trở về trạng tháng bình thường như mọi ngày.

"Tiffany, quần áo trong phòng giặt ủi đã để hai ngày rồi, cô cũng nên giặt chúng sớm đi."

Cô không xoay mặt lại mà chỉ gật đầu đáp trả lời của YooHye. YooHye là vợ chính thức của Jessica, là "chị hai" của cô và là con gái cưng của dòng họ Park danh giá. Cuộc sống hôn nhân của Jessica và YooHye đã kéo dài được hai năm, Jessica tuy rằng luôn ở phòng cô, luôn theo sau quấn quít lấy cô nhưng cô biết trong lòng cô ấy luôn có YooHye. Đó là đặc quyền của một người vợ chính thức, dù cho người chồng có tình nhân hay có vợ lẻ thì người chồng đó sẽ chẳng bao giờ bỏ được người vợ hợp pháp cùng chung chăn gối với mình cả. Cô luôn luôn tâm niệm trong lòng mình như thế. Jessica dù có bao nhiêu yêu thương cô thì cuối cùng cô ấy vẫn chẳng từ bỏ được YooHye. Nhưng chuyện này vốn dĩ không quan trọng với cô.

SooYoung ngồi ở bàn ăn và cô có thể chứng kiến một cách rõ ràng những gì đang diễn ra. Cô nhìn thấy ánh mắt ửng đỏ của Tiffany, gương mặt rạng rỡ của YooHye và nụ cười của Jessica dành cho YooHye là điều mà căm giận hơn bao giờ hết. Tấm lưng cô đơn của Tiffany đối diện với cô, cô ấy đang cố che giấu sự yếu đuối của cô ấy và im lặng chấp nhận sự sai bảo của YooHye. Làm vợ lẻ có cái gì mà khiến Tiffany quyết định hi sinh tất cả để vào đây, câu hỏi này cô nghĩ cả hơn một năm nay nhưng vẫn chưa có câu trả lời thoả đáng. Càng đau lòng hơn khi nhìn Tiffany, cô lại trông thấy hình ảnh khi xưa của mẹ cô. Bà cũng là vợ lẻ, cũng phải đứng sau lưng người đàn ông kia ở mỗi bữa ăn và chờ đợi sự sai bảo của bà Jung. Tiffany hệt như bà, luôn luôn nhẫn nhịn, luôn luôn vâng lời và luôn luôn cam chịu tất cả mọi thứ một mình. Bà nói là do bà yêu người đàn ông đó, chỉ cần ở bên cạnh không có danh phận hay bị đối xử không thua gì một người làm ở Jung gia bà cũng chấp nhận...Còn Tiffany, cô không chắc rằng cô ấy có yêu Jessica hay không?!

Tiffany cất bước đi vào phòng giặt ủi cũng là lúc cô rời khỏi chỗ ngồi của mình mà chậm rãi theo sau cô ấy. Chiếc rổ mây chứa đầy trang phục dạ hội, tiệc tùng, đó là những loại trang phục phải được giặt bằng tay chứ không được dùng máy giặt. Bây giờ đã hơn 8h, giặt phơi xong xuôi không phải cũng đến tận trưa rồi sao? Sau đó Tiffany sẽ phải đứng sau lưng YooHye và chờ đợi yêu cầu của cô ta?

"Em không định ăn một chút gì ư? Làm việc với cái bụng rỗng tuếch sẽ khiến em mau kiệt sức hơn thôi."

Cô nói thật khẽ khàng bên tai cô ấy khi cô ở phía sau vòng tay ôm lấy thân hình mà cô luôn nhớ nhung. Cô ấy thoáng giật mình nhưng rồi cũng không phản kháng hay tệ hơn là đẩy cô ra khỏi cô ấy. Tiffany của cô ốm đi nhiều quá, ốm như thế này lại cán đán nhiều công việc như vậy làm sao cô ấy có thể chịu nỗi đây.

"Em sẽ ăn sau." cô ấy đã ngừng giặt chiếc đầm dạ hội trong tay, căn phòng đột nhiên trở nên tĩnh lặng hơn.

"Bữa trưa tôi và em ra ngoài ăn được không?"

"Được."

"Thật tốt khi em không đẩy tôi đi như hơn một năm trước. Thật tốt khi có thể ôm em một cái từ phía sau và thật tốt khi sau này mỗi ngày tôi sẽ lại được nhìn thấy em."

"Em cũng cảm thấy thật tốt khi trông thấy một Youngie thật khác vào ngày hôm nay. Đẩy Youngie ra khỏi em cũng là một điều tốt mà phải không?" tiếng cười khẽ của cô ấy khiến cô bất giác cũng vui vẻ theo, khoé môi cô không kiềm được mà vẽ lên một nụ cười thật thoả mãn.

"Đúng vậy, rất tốt. Tôi đã không còn khúm núm hay e sợ trước bà ta nữa."

"Nhưng Youngie và em, chúng ta đang ở Jung gia, vì thế hãy đối xử với nhau như gia quy của ngôi nhà này..."

"Được, nếu em muốn tôi sẽ đáp ứng."

Vòng tay cô chậm chạp rời khỏi thân hình của cô ấy. Cô như đang cố níu lại chút hơi ấm mà cô hằng nhớ nhung và cố cảm nhận nó một lần này để có thể tưởng niệm vào những ngày sau. Kéo khẽ mái tóc nâu sang một bên vai cho Tiffany, sau đó cô lấy một chiếc ghế gỗ nhỏ và ngồi xuống ngay bên cạnh cô ấy. Trong không gian nhỏ nhắn này, chỉ có mỗi cô và Tiffany. Chỉ có SooYoung và MiYoung...thật tốt, thật rất tốt.

***

Tiffany phơi đồ xong xuôi thì cũng đã đến giờ dùng bữa trưa. Một người giúp việc chạy đến nói với cô rằng hôm nay YooHye ra ngoài ăn trưa nên đầu bếp cũng không cần nấu bữa trưa. Cô cũng không lạ gì chuyện này, bình thường khi YooHye ra ngoài, cô và gia nhân trong ngôi nhà này đều phải ăn mì gói mà ai ai cũng đều trữ sẵn trong phòng. Nhưng có SooYoung ở đây, tại sao lại không nấu gì cho cô ấy dùng bữa? Là lệnh của bà Jung sao?

"Mau đi thôi Tiffany, tôi đói rồi."

Cô gật đầu với SooYoung và đi nhanh lên phòng của mình, thay một bộ trang phục tươm tất rồi quay xuống nhà dưới để cùng đi dùng bữa với cô ấy. Cũng đã hơn nửa năm rồi cô không ra ngoài, cô không biết ngoài kia đã có những thay đổi gì càng không biết họ có xây dựng thêm nhiều cao ốc mới hay không và cô càng không thể biết phòng trà nơi cô từng gắn bó có còn ở vị trí cũ hay đã chuyển dời đi. Ngồi trên xe của SooYoung, ánh mắt của cô luôn hướng ra bên ngoài qua khung cửa kính, mọi thứ dường như tươi mới hơn và tấp nập hơn rất nhiều.

"Đến rồi."

Cô ấy cho xe dừng lại trước một quán thức ăn truyền thống Hàn Quốc. Cô khẽ mỉm cười, cô nhớ nơi này rất nhiều. Món ăn ở Jung gia không thể giống được mùi vị ở đây, hơn nữa dùng bữa trong tiếng nói chuyện rì rầm cùng tiếng lửa tí tách phát ra từ những chiếc lò nướng khiến cô vui vẻ và ngon miệng hơn. Nụ cười của cô không ngừng nở rộ, nó tươi tắn đến mức bản thân cô cũng chẳng nhận ra được điều đó. Cô đang rất vui, rất phấn khích và hào hứng vô cùng. Cô dường như đang được quay trở lại cái tuổi 21 tự do tự tại của cô vậy.

"Món này, món này, món này nữa...à mà cứ mang lên hết trang này cho tôi đi." SooYoung đẩy quyển thực đơn đã sờn cũ vào tay người nhân viên và mỉm cười khi chọn món.

"Có dám ăn đua với em nữa không?" Tiffany đặt chiếc chén và đũa vừa được cô lau sạch xuống trước SooYoung, không quên mỉm cười khi hỏi cô ấy.

"Không phải em luôn thua tôi sao? Mỗi lần thua em đều sẽ nói tôi nhất định là có bao tử không đáy và còn bảo tôi ăn gian em nữa."

Cô bật cười thành tiếng khi nghe giọng điệu cùng vẻ mặt của SooYoung. Dù thời gian có qua đi bao nhiêu lâu, cũng chỉ có cô ấy có thể khiến cô thoải mái như thế này. Cô không nhớ mình đã cười thành tiếng lần cuối là khi nào nữa...

"Hôm nay tôi sẽ làm nhân viên phục vụ cho em. Đây, em ăn cái này trước đi, món thịt này đợi tôi nướng một chút đã."

Khi món ăn vừa được dọn lên, SooYoung đã đẩy mọi thứ về phía cô. Còn luôn miệng bảo cô rằng ăn nhanh đi cho nóng, còn cô ấy thì ngồi đó nướng thịt cho cô. Cô nhấc đũa ăn một miếng và tiếp theo đó cô gắp một miếng khác vào chén cho SooYoung. Bàn ăn của cô và cô ấy chỉ còn tiếng lửa tí tách và tiếng thịt xèo xèo trên vỉ nướng, thi thoảng lại xen vào tiếng cười giòn tan của cô và cô ấy...

***

Thoáng chốc trời đã về chiều tối, tuy nhiên bữa ăn trưa vui vẻ của cô và SooYoung vẫn khiến cô mỉm cười tươi tắn khi nghĩ về. Nụ cười của cô bỗng nhiên vụt tắt khi cô thấy tiếng xe của Jessica và mẹ cô ấy từ phía cổng vọng lên. Việc chào đón, cất áo và cặp đi làm cho Jessica không phải là phần việc của cô do đó cô chỉ ngồi yên lặng trong phòng và chờ đợi cho đến bữa tối để hoàn thành nốt công việc cuối cùng trong ngày của cô.

"Fany..." cô không nghĩ rằng nhanh như thế Jessica đã lên đến phòng cô.

"Sao?"

Mọi thứ diễn ra rất nhanh, chỉ trong chớp mắt Jessica đã ôm lấy gương mặt cô và đặt đôi môi của cô ấy lên đôi môi cô. Đôi môi mỏng ấy hôn lên môi cô, rồi đột nhiên cắn vào khoé môi để buộc cô hé mở môi mình. Jessica đã không còn ôm lấy gương mặt cô nữa thay vào đó cô ấy vòng tay quanh eo cô, kéo cô vào sát người cô ấy và quấn lấy môi lưỡi cô một cách chặt chẽ đến mức hút cạn cả không khí của cô. Cô đọc được trong nụ hôn này sự buồn bã, có chút giận dữ của Jessica và cả tình yêu mà cô ấy dành cho cô. Muốn làm đau cô nhưng lại không đành, muốn siết cô chặt thêm một chút nhưng lại không nỡ. Mãi cho đến khi không khí trong cô đã cạn kiệt, Jessica liền đẩy cô xuống giường với gương mặt cô ấy đang kề cạnh sát gương mặt cô.

Hơi thở Jessica dồn dập, cánh mũi cô ấy không ngừng phả hơi thở lên chóp mũi cô. Cô ấy nhìn cô với ánh mắt phức tạp đó, nhưng sao cô lại nhìn ra chút tuyệt vọng bên trong đó vậy. Cô chỉ vừa định hé môi hỏi rằng có chuyện gì thì Jessica đã cúi xuống mút mạnh lên xương đòn cô. Bàn tay đó mở lấy từng chiếc nút trên chiếc áo của cô...những mảnh vải trên người cô phút chốc đã nằm quanh quất bên dưới sàn gỗ sẫm màu bên dưới. Cô ấy mút vào cổ cô thật lâu thật nhiều mà cô đoán chắc rằng ngày mai cô sẽ phải mặc một chiếc áo chermise khác thật kín cổ hòng che đi nó. Cô ấy nhẹ nhàng chạm vào từng nấc da thịt cô, đôi môi cô ấy hôn lên nơi đang phập phồng lên xuống của cô, ngón tay cô ấy càn quấy ở nơi đó, còn cô chỉ biết cắn chặt môi kiềm chế âm thanh không hay của cô.

Cô hôn lên vùng bụng trắng mịn của Tiffany thật nhẹ nhàng để cô ấy hiểu rằng cô không phải đơn thuần ham muốn cô ấy vì dục vọng. Cô đã trông thấy SooYoung và cô ấy ăn trưa cùng nhau, mỉm cười vui vẻ với nhau, đôi mắt cong lên cùng khuôn miệng cười thành tiếng - điều mà cô chưa từng thấy ở Tiffany và cô còn chứng kiến được SooYoung đã ân cần và lau thức ăn cho cô ấy trìu mến vô cùng. Đó là những gì cô muốn cùng trải qua với Tiffany, cùng cười đùa thoải mái như vậy và cô sẽ là người đút cho cô ấy từng miếng thịt hay rau một. Cô chưa từng có cơ hội được làm điều kia, vậy mà cô phải đứng chôn chân ở quầy tính tiền và nhìn SooYoung như thay mặt cô lo lắng cho cô ấy. Ở Jung gia Tiffany là vợ lẻ của cô, thoát ra khỏi cánh cổng sắt nặng trịch của Jung gia dường như cô và cô ấy không còn mối quan hệ gì với nhau nữa. Trên tay Tiffany không có nhẫn, cũng không có một chiếc nhẫn nào cô tặng cho cô ấy thay cho nhẫn cưới, giữa cô và Tiffany lại càng không có giấy đăng kí kết hôn. Ở bên ngoài, không ai biết Tiffany là của cô, không ai hay biết gì về việc cô ấy đang là của Jessica Jung cô đây cả. Ngay cả cách xưng hô với cô ấy cô cũng theo lời mẹ cô "gọi em và xưng tôi". Ngày nghĩ cô muốn phụ cô ấy làm việc nhà nhưng chỉ vừa nghe tiếng mẹ tằng hắng cô đã luống cuống sợ sệt. Cô...giống như một con rối, một con rối với bề ngoài hào nhoáng nhưng bên trong bộ máy hoạt động của nó đã quá cũ kĩ rồi. Cũ kĩ vì phải lặp đi lặp lại hành động đó quá nhiều, mãi mãi suốt đời cứ vận hành theo cái chu trình mà người khác đã đặt sẵn cho nó.

"Fany...liệu rồi sẽ có một ngày em mỉm cười như thế với tôi không?"

Cô ngước khuôn mặt của mình lên, chậm rãi hỏi từng chữ từng chữ một. Bàn tay cô vẫn không ngừng chạm vào cô ấy, thân thể cô vẫn dán sát vào cô ấy, cô muốn da thịt cô và Tiffany sẽ mãi mãi dính vào nhau thật chặt như thế. Để cô không lo sợ rằng một ngày nào đó cô sẽ đánh mất Tiffany.

"Nếu Jessi có thể khiến em hạnh phúc."

Tiffany khẽ đưa tay chạm vào mái tóc mềm của người đang nhìn chằm chằm vào cô. Lời nói của Jessica dạo gần đây càng yếu mềm và bất lực nhiều hơn, và nó càng khiến cô khó khống chế được tình cảm sâu thẳm trong cô. Jessica im lặng một hồi lâu rồi nhẹ trườn người hôn lên trán cô, đồng thời dán chặt nơi nhạy cảm của cô vào nơi nhạy cảm của cô ấy. Jessica hôn lên mũi, môi, gò má và vành tai cô trong khi bên dưới vẫn liên tục đưa đẩy thật chậm rãi.

"Đừng cố ép bản thân vì em, biết không?"

Cô nhẹ giọng, gần như thì thầm với Jessica nhưng không có câu trả lời nào đáp lại cô cả. Cô ấy chỉ tiếp tục vùi mặt vào cổ cô, ôm lấy cô chặt hơn và không ngừng rướn người đưa đẩy cuồng nhiệt hơn. Âm thanh va chạm cô có thể nghe rõ ràng bên tai, tiếng thở của cô ấy càng lúc càng hổn hển và gấp gáp hơn, đôi môi cô ấy cuốn lấy vùng ngực cô như thật mạnh mẽ và thật lâu. Cô chạm đến cực khoái trước cô ấy, mười ngón tay cô ghim chặt vào bờ lưng thấm đầy mồ hôi của người phía trên cô, tuy nhiên Jessica không có ý định dừng lại. Cô ấy vẫn tiếp tục chà sát khít khao với tốc độ nhẹ hơn rất nhiều và bất ngờ xâm nhập vào bên trong cô với hai ngón tay của cô ấy.

"Jes...si...ư..."

Cô đã kìm nén rất nhiều, nhưng rồi đến đây cô không thể kìm thêm được nữa. Cô thì thầm gọi tên cô ấy với mồ hôi đang vươn đầy trên gương mặt cô, ngón tay cô vẫn níu chặt lấy bờ lưng trơn của cô ấy. Cô nói cô không yêu Jessica, cô nói việc cô và cô ấy đang làm chỉ đơn giản là thể xác va chạm thể xác nhưng nó lại khiến cô chộn rộn ở ổ và vui sướng không thể nói thành lời. Tình dục không có tình yêu sẽ không thể đạt được đỉnh cực lạc cao nhất vậy mà ở những lần va chạm cuối này Jessica như đang đưa cô lên đến cái nơi mà bao người phụ nữ luôn mong ước được chạm đến khi ân ái với người họ yêu thương. Cô khẽ cong lưng với bàn tay quắp chặt trên da thịt cô ấy khi cô đã đến nơi thiêng liêng kia. Mắt cô mờ ảo, khuôn miệng cô hé mở và bên dưới tê dại dần đi. Jessica tiếp tục hôn lên vầng trán của cô, rồi đến mái tóc và ve vuốt gương mặt của cô.

"Đã đến giờ dùng bữa tối thưa cô hai, mợ ba." tiếng người giúp việc có chút ngập ngừng, có lẽ cô ấy cô ấy thầm đoán được những gì vừa diễn ra trong căn phòng này.

"Tôi và Tiffany sẽ ăn sau. Đừng làm phiền tôi."

Cô cười khẽ khi nghe được giọng điệu khó chịu này của Jessica. Ngày hôm nay cô ấy cũng thật cả gan khi không xuống ăn cơm cùng mẹ cô ấy và YooHye, lại còn nói rằng không được làm phiền cô ấy. Lần đầu tiên Jessica như thế này thật đáng để cô ghi nhớ kĩ ngày hôm nay.

"Một chút nữa tôi sẽ đút cơm cho em ăn, được chứ?"

Cô cười mỉm đáp lại cô ấy và tự cho phép mình vùi vào trong lòng Jessica. Cô thật không dám tưởng tượng rằng chỉ vì trông thấy cô và SooYoung đi ăn cùng nhau cô ấy lại bị tác động đến như vậy. Dĩ nhiên là cô thấy Jessica ở quầy tính tiền đang nhìn cô, dù là qua đuôi mắt cô vẫn nhìn thấy chỉ là cô không biết cô ấy sẽ phản ứng ra sao, sẽ làm gì khi trở về nhà gặp cô. Giờ thì cô đã biết tường tận cả rồi...

"Hai tuần nghĩ xả hơi của tôi sẽ dành hết cho em. Ngày mai đừng thức dậy trước tôi, cũng đừng đứng sau lưng tôi ở mỗi bữa ăn nữa. Nếu em vẫn ngang bướng đứng đó, tôi sẽ không cho em xuống nhà dưới mà giữ chặt em trên chiếc giường này."

"Không sợ sao?"

"Có sợ...nhưng nghĩ đến sẽ mất em...tôi cảm thấy sợ nhiều hơn."

***Có ai đoán ra được mối quan hệ giữa SooYoung và Tiffany chưa? :3

Mới chỉ là Chapter 2 thôi nên mọi người cũng đừng nghĩ rằng Jessica của chúng ta sẽ lột xác trong Chapter sau nha :))

Tiffany trong fic này khác rất nhiều so với NNTS. Mình chỉ nói vậy thôi, còn khác như thế nào thì qua từng đoạn nội tâm mình đều có tung hint rồi :3 Bạn nào chịu khó đọc kĩ sẽ lờ mờ đoán ra ah ^^

Continua llegint

You'll Also Like

119K 7.6K 29
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
103K 9.8K 34
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
144K 8.7K 142
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
40.8K 3.7K 33
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu