[LONGFIC] The Concubine [Prol...

Von MiGoi09

83.2K 3.1K 1.4K

Người hỏi em có yêu người hay không? Người hỏi em vì sao lại đối xử với người như thế? Làm người đau đớn th... Mehr

[LONGFIC] The Concubine [Prologue], JeTi | PG-15
Chapter 2.
Chapter 3.
Chapter 4.
Chapter 5.
Chapter 6.
Chapter 7.
Chapter 8.
Chapter 9.
Chapter 10.
Chapter 11.
Chapter 12.
Chapter 13.
Chapter 14.
Chapter 15.
Chapter 16.
Chapter 18.
Chapter 19.
Chapter 20.
Chapter 21.
Chapter 22.
Chapter 23.
Chapter 24.
Chapter 25.
Chapter 26.
Chapter 27.
Chapter 28.
Chapter 29.
Chapter 30.
Chapter 31.
Chapter 32.
Chapter 33.
Chapter 34.
Chapter 35.
Chapter 36.
Chapter 37.
Chapter 38.
Chapter 39.
Chapter 40.
Chapter 41.

Chapter 1.

5.6K 123 29
Von MiGoi09

Chapter 1.

Nhắm khẽ đôi mắt của mình lại khi nghe tiếng cửa phòng bật mở, sau đó cô điều hoà hơi thở thật khẽ khàng tựa như cô đang thật sự chìm vào giấc ngủ sâu. Một, hai, ba, bốn, năm giây sau, một vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy cô, để cả cơ thể của cô tựa thật sâu vào lòng người kia. Cô có thể mường tượng được nụ cười thoả mãn và hào hứng của người đang ôm cô, tuy nhiên không để sự hào hứng đó kéo dài cô chủ động thoát khỏi cái ôm và vòng tay ấy.

"Xin lỗi vì đã phá giấc ngủ của em."

Cô vẫn nằm đó giương đôi mắt của cô nhìn thẳng vào cô ấy. Ánh mắt của Jessica nhìn cô nhuốm đầy thất vọng, buồn bã và cả mệt mỏi. Có lẽ cô ấy mong chờ gương mặt rạng rỡ của cô khi chào đón cô ấy trở về sau một tuần dài đi nước ngoài công tác. Cô khẽ nhích người ra phía sau khi bàn tay của cô ấy có ý định chạm vào phần tóc mái đang rũ trước trán cô, nhìn bàn tay ấy cứng đờ giữa khoảng không im lặng này, trong lòng cô khẽ cất lên một tiếng cười nhỏ.

"Em có nhớ tôi không Tiffany?"

Lần này thật sự Jessica đã nhanh hơn cô. Cô ấy tiến đến, ôm trọn gương mặt của cô vào lòng bàn tay của cô ấy. Hơi lạnh từ đồ vật làm bằng kim loại trên ngón áp út của Jessica khiến cô khẽ rùng mình. Chạm vào bàn tay đó, cô từ tốn kéo nó ra khỏi gò má cô, chỉ để lại một bàn tay đang âu yếm bên gò má phía bên kia.

"Tại sao phải nhớ?"

"Xin lỗi."

Jessica nhanh tay tháo chiếc nhẫn ra khỏi ngón tay của cô, sau đó hai bàn tay cô trở về vị trí vừa mới đây của nó. Khoé môi cô mỉm cười nhẹ nhàng khi cuối cùng cô ấy đã để cô chạm vào và vuốt ve lấy gương mặt cô ấy một cách trọn vẹn nhất. Đáng lẽ cô nên tắm rửa thật sạch sẽ và tháo nhẫn ra trước khi vào căn phòng này ôm lấy cô ấy. Nếu như cô làm thế, hẳn ngay lúc này Tiffany đã ngoan ngoãn trong vòng tay cô, còn cô thì có thể hôn cô ấy thật sâu thật lâu để cho cô ấy biết cô có bao nhiêu nhớ nhung cô ấy.

"Đi tắm đi. Em sẽ chuẩn bị quần áo."

Cô gật đầu trả lời cô ấy rồi bước xuống giường. Nhưng trước khi bước vào phòng tắm cô đã xoay người bế trọn Tiffany trong vòng tay cô rồi bước vào căn phòng làm bằng kính đối diện giường ngủ. Mặc cho Tiffany giẫy giụa, cô vẫn ôm chặt cô ấy trong vòng tay, nhìn cô ấy với ánh mắt yêu thương nhất và trao cho cô ấy nụ cười chân thành của cô.

***

Cùng ngồi trong bồn tắm ấm áp, đôi bàn tay của cô nhanh nhẹn và uyển chuyển xoa lấy bờ lưng trần của cô ấy. Dù rằng cô có chút mệt mỏi khi đã phải làm việc quên giờ giấc để sớm bay về nơi này nhưng khi được nhìn thấy người phụ nữ đang ngồi xoay lưng lại với cô, bao nhiêu mệt mỏi của cô bỗng dưng chẳng còn là gì nữa.

"Tiffany...Em thật không nhớ tôi chút nào sao?"

"Không phải em đã trả lời câu hỏi này rồi ư?"

Tiffany khẽ xoay người lại để gương mặt của cô và Jessica đối diện nhau. Một lần nữa cô lại trông thấy ánh mắt thất vọng đó, ánh mắt mà bất kì cô gái nào khi nhìn cô ấy sẽ mủi lòng ngay lập tức, nhưng thật tiếc cô không phải là một trong số những cô gái đó. Dứt ra khỏi ánh mắt của Jessica, cô dùng tay hớt lấy một chút nước và thả nó chảy dọc xuống cánh tay cô. Cô biết Jessica đang dõi theo từng cử động của cô, thậm chí cô còn cảm nhận được rằng đôi mắt của cô ấy không chớp lấy lần nào cả.

"Nếu như đã tắm xong, chúng ta nên ra ngoài."

Không một chút ngần ngại, cô đứng bật dậy trước mặt Jessica. Khẽ mỉm cười nhìn cô ấy, tiếp sau đó cô nhấc chân để ra khỏi chiếc bồn tắm mà cả hai đang ngồi. Ngay khi bàn chân cô chỉ còn cách không khí bên ngoài vài centimeters, Jessica đã kéo lấy cánh tay cô, khiến cô ngã dúi vào lòng cô ấy. Hơi thở dồn dập và nóng bỏng của cô ấy ngay bên cạnh tai cô, cô biết đây là hơi thở của sự tức giận và kèm theo cả sự chiếm hữu của cô ấy.

"Muốn sao?"

"Tôi chỉ là nhớ em rất nhiều...tôi muốn em biết điều đó."

Cô im lặng. Hoàn toàn im lặng trước câu trả lời này của Jessica. Ánh mắt của cô ấy không phải là thứ vũ khí có thể chế ngự cô nhưng giọng nói của cô ấy thì hoàn toàn khác. Giọng nói đó nhẹ nhàng, từ tốn và mang rất nhiều nỗi niềm...nó giống hệt như của một người cô đã từng rất yêu thương. Cô ngồi yên trong lòng Jessica, chậm rãi cảm nhận từng nụ hôn của cô ấy lên tóc, lên trán và đôi mắt của cô. Da thịt cô chạm vào da thịt cô ấy trong làn nước âm ấm như khiến lý trí cô mụ mị và yếu dần đi.

Làn hơi mỏng manh bám đầy khắp bốn mặt kính khiến không khí bên trong càng lúc càng nóng bỏng và khao khát hơn. Bờ môi Jessica chạm vào vai và gáy cô, bàn tay cô ấy lướt khẽ lên hai cánh tay còn ngập trong nước của cô. Cô cắn chặt môi mình để khống chế âm thanh đang muốn vuột ra, bàn tay cô cuộn chặt lại hòng đè xuống cơn run rẩy đang dần dần xuất hiện. Những hình ảnh cũ kỹ từ quá khứ bất giác xuất hiện trong tâm trí cô, gương mặt bàng hoàng, đớn đau và thất vọng của cô lúc ấy theo đó mà một rõ hơn. Cô khẽ nhắm mắt, lắc đầu để rũ bỏ những hình ảnh kia nhưng nó không giúp cô phủi sạch đi mọi thứ chút nào cả.

Mãi cho đến khi Jessica chạm vào nơi nhạy cảm của cô, đôi mắt cô mới bừng mở và cô nhận ra hiện tại cô và cô ấy đang đối mặt với nhau. Cô ấy bỗng dưng dừng lại, vòng tay ôm lấy cô và để đầu cô tựa vào vai cô ấy. Những ngón tay mềm mại đó xoa nhẹ lấy tấm lưng trộn lẫn giữa nước và mồ hôi của cô, đôi môi cô lấy liên tục hôn lên tai cô và thầm thì rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Như tìm thấy chiếc phao cứu sinh trong khoảnh khắc này, cô vòng tay ôm lấy cô ấy và để mặc cơ thể cô càng lúc càng dựa chặt vào cô ấy.

"Tối nay hãy để em ngủ một mình."

"Ổn không?"

"Jessi hãy qua phòng của cô ấy."

Cô đột ngột rời khỏi cơ thể của Jessica, dùng chiếc khăn gần đó quấn lấy cơ thể của mình và quay lưng bước ra khỏi phòng tắm, bỏ lại Jessica đang thẫn người nhìn cô. Tìm cho mình một bộ đồ ngủ thoải mái, cô nhanh chóng mặc vào và tiện tay lấy một bộ đồ ngủ cho Jessica. Đặt nó trên giường xong xuôi, cô cũng nằm xuống giường và kéo chăn che phủ cả cơ thể của cô.

"Em thật sự muốn tôi đi?" Jessica ngồi xuống mép giường sau khi đã mặc vào bộ đồ ngủ mà Tiffany đã chuẩn bị cho cô, cô nhẹ giọng hỏi cô ấy.

"Ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau, hãy ngủ ở phòng của cô ấy."

"Tốt. Ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau, tôi sẽ ở lì trong căn phòng này với em."

Tiffany khẽ giật thót khi nghe chất giọng lúc này của Jessica. Mọi ngày Jessica luôn nghe theo lời cô, cô bảo cô ấy đi đâu, bảo cô ấy làm gì cô ấy cũng gật đầu làm theo mà không bao giờ to tiếng từ chối cô. Còn hôm nay Jessica gầm gừ từng câu chữ một và đáp lại yêu cầu của cô rất kiên quyết.

"Hãy đến phòng cô ấy. Mẹ của Jessi đang chờ một đứa cháu để bế bồng."

"Mặc em nói như thế nào, tôi sẽ ở lại đây với em."

"Dám làm trái ý bà ta sao? Không sợ bị trừng phạt sao?"

"..."

"Làm một người con nhu nhược vẫn tốt hơn đúng không?"

"..."

"Em cần nghĩ ngơi. Ngày mai em rất bận. Jessi cũng nghĩ ngơi sớm đi."

Bên dưới lớp chăn dày, cô khẽ chớp mắt n lần để ngăn nước mắt không thoát ra khỏi khoé mắt cô và thấm ướt xuống gối nằm. Vợ lẻ không thể có những đặc quyền như vợ lớn, luôn luôn là như thế và suốt đời vẫn là như thế. Cô đến ngay cả một chiếc nhẫn cũng không được phép có, không phải đó là lời nhắn nhủ của bà Jung rằng cô rồi sẽ mãi mãi không có gì cả sao. Dù rằng cô biết Jessica yêu cô, cô ấy cố gắng làm tất cả vì cô nhưng cô luôn tự nhắc bản thân rằng cô không được phép đáp lại tình cảm đó của Jessica. Cô đến đây không phải để tìm tình yêu, cũng không phải mưu cầu hạnh phúc, càng không vì muốn tranh giành danh xưng vợ lớn hay gì cả, cô ở đây, chấp nhận làm vợ lẻ là có mục đích riêng của cô.

Jessica vẫn đứng chôn chân ở đó với ánh mắt dán chặt vào tấm chăn dày đang phủ lên người Tiffany. Cô đứng đó và chờ cho đến khi chiếc mền lên xuống theo nhịp ổn định cô mới tiến đến gần cô ấy một chút và khẽ kéo chiếc mền xuống đến vai cho Tiffany. Nhìn Tiffany thêm một hồi lâu, sau đó cô cúi người hôn nhẹ lên trán cô ấy và với tay lấy chiếc gối nằm bên cạnh Tiffany. Dù Tiffany có bảo cô đi, có lạnh nhạt với cô nhưng cô vẫn sẽ giữ nguyên ý định của mình. Lấy từ trong tủ ra một chiếc mền khác, cô trải nó xuống sát mép giường mà Tiffany đang nằm và thả người đầy mệt mỏi xuống đấy. Trong mắt Tiffany dù cho cô có cố gắng, có nỗ lực không ngừng thì cô vẫn là một người con nhu nhược trong mắt cô ấy. Cô rốt cuộc chỉ là như vậy với Tiffany.

***

Như một chiếc máy lập trình từ trước, Tiffany thức dậy vào đúng 4h30 sáng. Khẽ dụi mắt cho tỉnh ngủ hẳn, cô chợt giật nảy người khi trông thấy Jessica đang ngủ dưới sàn trong tư thế cuộn tròn người trong chiếc mền. Phải như cô ấy theo lời cô, qua bên căn phòng bên kia thì cô ấy đâu phải ngủ trong tư thế đáng thương như thế này. Sau chuyến công tác này, cô có cảm giác cách suy nghĩ của Jessica đang khác đi và cô không muốn điều đó diễn ra chút nào cả. Bước chân xuống giường, cô khéo léo di chuyển sao cho Jessica nằm thẳng lại và lấy chiếc mền trên giường đắp lên cho cô ấy. Cô có chút nhói lòng khi bàn tay cô vô tình chạm phải bàn chân lạnh lẽo của Jessica, tại sao cô ấy phải tự làm khó bản thân mình như thế? Vì cô sao, liệu có đáng không?

Cô khẽ thở dài trước khi đổ một ít dầu nóng vào lòng bàn tay và xoa chân cho cô ấy thật chậm thật chậm. Cô biết dù cô có làm mạnh tay Jessica cũng sẽ không dễ gì mà thức giấc nhưng dù sao thì xoa nhẹ nhẹ nhàng dầu nóng dễ thấm đều và làm ấm hiệu quả hơn. Sau khi xoa xong cho Jessica, cô ém chặt mền quanh chân cho cô ấy rồi cô nhanh nhẹn làm vệ sinh và rời khỏi phòng. Còn hàng tá công việc đang chờ cô ở phía dưới.

Lúc này đã gần 5h vì thế đầu bếp riêng đã bắt đầu nấu buổi sáng cho cả nhà. Nhìn từng chiếc đĩa, chiếc chén liên tục được bỏ vào bồn cô thầm thở dài một tiếng trước khi đeo bao tay vào và rửa sạch nó. Chén dĩa phải được rửa sạch và không một chiếc dĩa bẩn nào được phép ở trong bồn rửa khi buổi ăn sáng bắt đầu. Một trong những gia quy mà mỗi buổi sáng khi cô rửa chén nó đều lướt qua tâm trí cô. Không một câu nói nào được thoát ra từ cô và vị bếp trưởng, vì suy cho cùng danh phận cô ở căn nhà này thậm chí còn thấp hơn ông ấy. Cười khẽ một tiếng, cô úp chiếc dĩa cuối cùng lên kệ và dùng một chiếc khăn mới tiến đến chiếc bàn ăn và lau sạch nó. Cô thật sự hơi ngạc nhiên khi dõi mắt ra phía phòng khách, cô trông thấy có một người giúp việc đang quét và lau sàn nhà, đó không phải là một phần trong công việc của cô sao? Có chút thắc mắc dấy lên trong cô nhưng cô nghĩ như thế cũng tốt, được miễn một việc thì cô cũng đỡ được một phần nào cái gánh nặng trên vai.

"Hôm nay nghe nói cô ba sẽ về."

"Cũng đã hơn một năm rồi còn gì."

"Ừh, nên hôm nay toàn nấu món cô ba thích ăn."

Cô khẽ khựng người lại khi nghe những câu nói này của người làm. Hơn một năm, đúng là hơn một năm rồi cô không gặp lại được cô ấy. Chính xác là một năm hai tháng mới đúng, kể từ cái ngày cô đi cửa sau về làm vợ lẻ của Jessica cô đã không còn trông thấy cô ấy nữa. Cô không biết rồi chút nữa đây gặp lại nhau rồi sẽ như thế nào, đôi mắt đó cô không dám nhìn thẳng, gương mặt đó cô không dám đối diện...Rồi cô ấy sẽ như thế nào khi thấy cô luôn tay mang thức ăn ra bàn và đứng cùng một hàng với những người làm khác chờ đợi xem chủ nhân thiếu cái gì sẽ mang đến phục vụ. Cô không dám nghĩ đến, càng không dám tưởng tượng ra...Xếp vội chiếc khăn trên tay, cô đi nhanh ra khoảnh vườn trước cổng và thừ người nhìn vào dãy dãy hoa đủ màu sắc vô tri vô giác ở kia. Có lẽ ngày hôm nay cô không thể tập trung vào công việc làm vườn của mình nên cô chỉ đơn giản là đứng đó, chờ đợi cho đến khi buổi sáng của nhà họ Jung bắt đầu.

***

Mãi cho đến khi tiếng còi xe xuất hiện, cô mới giật mình thoát khỏi cơn thẫn thờ của cô và quay phắt người ngồi thụp xuống giữa những dãy hoa. Nếu như có nhìn thấy, cô ấy chỉ thấy lưng của cô và cô nghĩ rằng dãy hoa này sẽ che chắn cả người cô trước cô ấy. Đợi cho đến khi cô ấy đã hoàn toàn vào phía bên trong, cô cất bước về phía cánh cửa nối từ vườn hoa ra thẳng sau bếp. Chưa bao giờ cô cảm thấy cảm ơn cánh cửa này như bây giờ cả.

Đứng ở trong gian bếp cô có thể thấy mái tóc vàng nâu của Jessica, mái tóc màu đen nhánh của "chị hai" và mái tóc màu nâu tựa như cô đang cùng nhau ngồi trên chiếc bàn ăn. Chừng ít phút sau cô thấy cả ba đứng dậy và cúi đầu chào người phụ nữ quyền uy nhất nhà.

"Chào dì." là giọng nói của cô ấy.

"SooYoung Jung, thật lâu mới gặp lại con."

"SooYoung Choi. Chính dì cũng bảo con hãy đi chơi cho thoả thích rồi khi nào muốn thì về mà. Con nghĩ đi cả năm ròng chân con cũng mỏi rồi, con phải về nhà nghĩ ngơi thôi."

SooYoung Choi? Vậy là cô ấy đã quyết định theo họ mẹ thay vì họ của cha. Cô khẽ mỉm cười vì giọng điệu của cô ấy trong câu nói kia. Nó rất khác với Jessica, khác rất nhiều.

"Mợ ba, chúng ta cần phải mang bữa sáng lên." cô quay sang gật đầu với cô gái bên cạnh. Cuối cùng rồi cũng phải giáp mặt, cô chạy trời cũng không thoát khỏi nắng.

***

Cô đang đứng ở phía sau lưng Jessica, tức là đối diện với SooYoung. Cách ăn của cô ấy vẫn không thay đổi. Món ăn yêu thích vẫn là vậy, không hề thay đổi.

"Tiffany, em cũng ngồi xuống đi. Ngồi xuống bên cạnh tôi rồi mới gắp thức ăn cho tôi được chứ."

Tim cô đập liên hồi khi nghe câu nói này của SooYoung. Cô ấy đang muốn làm gì đây?

"Em thật là ngang bướng."

SooYoung đứng bật dậy, đi vòng sang phía Tiffany và đẩy vai cô ấy đi đến ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh cô.

"SooYoung, con không phải quên gia quy của nhà chúng ta rồi chứ?"

"Con nhớ từ lúc con lên 7, điều này đã bị xoá bỏ." SooYoung trả lời cười cợt và thuận tay gấp một ít thịt vào chén cho Tiffany. Cô không quan tâm gia quy của Jung gia đã bị thay đổi như thế nào từ khi cô rời đi nhưng trông thấy Tiffany phải đứng cùng hàng với người giúp việc, chờ đợi để phục vụ người khác, cô không chịu được.

Jessica vẫn duy trì sự im lặng của cô từ nãy đến giờ. Nhìn những gì đang diễn ra cô không biết mình nên làm gì và nên nói gì. Hơn một năm qua, Tiffany vẫn luôn đứng ở sau lưng cô trong mỗi bữa ăn, còn cô thì chỉ biết ngồi im lặng đấy mà ăn cho hết bữa. Cô không thể phản kháng lại mẹ cô như cách SooYoung thường hay làm, cũng không thể đường đường chính chính đòi quyền lợi cho Tiffany như SooYoung. Cô biết mỗi sáng Tiffany phải làm rất nhiều việc, lại phải đứng gần một tiếng đồng hồ trong buổi sáng cô ấy sẽ rất mệt, nhưng ngoài ngồi yên trên bàn ăn cô cũng chẳng thể làm gì. Mỗi khi cô chỉ vừa định hé môi, ánh mắt của mẹ đã khiến cô im bặt. Cô ngồi đó, nghe vợ lớn của cô không ngừng bảo Tiffany lấy cái này lấy cái kia.

Nhìn SooYoung và Tiffany như thế, cô thật sự cảm thấy sợ. Sợ rất nhiều...

Weiterlesen

Das wird dir gefallen

71.6K 5.5K 63
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
30.1K 3.1K 46
Truyện gốc: Bánh Tử nhà ai? Tác giả: U Hoàng Tử Lam. Truyện reup chưa có sự đồng ý của tác giả. ________ Tiểu Bánh Bao hai tuổi đang xem TV, đúng lúc...
91K 11K 79
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
129K 8.2K 30
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...