Can I slither into your pants...

By namjunsblossom

62.7K 6.5K 405

Author: jinfanfics Translator: namjunsblossom Summary: Tôi chắc chắn rằng gã hàng xóm của mình đích... More

Chapter I: Trở ngại
Chapter II: Chẳng còn nơi để trốn
Chapter III: Sói đội lốt cừu
Chapter IV: Không còn là nạn nhân nữa!
Chapter V: Hành động có hậu quả
Chapter VI: Cũng không hẳn là ngây thơ (1)
Chapter VI: Cũng không hẳn là ngây thơ (2)
Chapter VII: Chưa chuẩn bị
Chapter VIII: "Em không muốn anh sao?"
Chapter X: Mập mờ
Chapter XI: Lí trí hay dục vọng ?
Chapter XII: Let's give it a shot!
Chapter XIII: Sự thật
Chapter XIV: Việc chờ đợi khiến mọi thứ trở nên có ý nghĩa (1)
Chapter XIV: Việc chờ đợi khiến mọi thứ trở nên có ý nghĩa (2)
Thanks to

Chapter IX: Người trung gian

3K 370 14
By namjunsblossom



A/n: dạo này mình năng suất quá thể =)))


"Thật đấy Hobi, cậu ta đúng là tên điên chính hiệu luôn!! Hầu hết mỗi buổi sáng anh đều thấy những chàng trai cô gái khác nhau rời khỏi căn hộ của cậu ta! Anh tò mò không biết cậu ta lấy đâu ra nguồn sinh lực dồi dào ấy?"

Jin than vãn với bạn của mình, người đã đến thăm anh vào buổi chiều sau đêm hoang dại ở club để chắc rằng anh vẫn ổn, và để ăn ké bữa tối nữa.

"Lỡ đấy là bạn cậu ta thì sao?"

Hoseok đáp lại bằng một câu hỏi khác, dòng sữa trắng chảy dài xuống cằm cậu bởi không thể nuốt hết muỗng ngũ cốc khổng lồ.

"Thôi nào, vậy thì vào mỗi ngày đều có các bạn nam và bạn nữ đến thăm thăm cậu ta rồi dành cả đêm ở đó đến sớm hôm sau mới rời đi hả? Một số tên còn không thèm mặc áo nữa cơ, họ đi khắp nơi với cái cơ thể cường tráng ấy và..."

Jin thở nặng nhọc khi nhớ về những thân hình như tượng tạc mà anh hay thấy trước cửa nhà Taehyung mỗi khi chuẩn bị đi làm. 

"Jin, dạo này anh gay lộ quá rồi đó."

Hoseok mỉa mai.

"Ồ em nghĩ mình là người có quyền nói câu đó hả, em thậm chí còn gay hơn anh!"

Jin đáp trả.

"Cho em xin, anh giả vờ nghiêm túc trong khi em sống chân thật, thừa nhận mình cần những mối quan hệ để giải tòa sinh lí thay vì trở thành một tên hàng xóm nóng bỏng, gợi tình không chứng minh rằng em gay hơn anh đâu!"

Hoseok chỉ chỉ cái muỗng vào Jin.

Sao cậu ấy dám dùng vật dụng nhà bếp của mình để chống lại mình như thế chứ? Thật là không có phép tắc gì cả, Jin nghĩ thầm.

"Xin lỗi nhé!! Anh đâu cố ý trở nên nóng bỏng đối với cậu ta!! Anh thậm chí còn không chấp nhận được việc cậu ta cứ liên tục tán tỉnh mình, biến mình trở thành một trong những người tình một đêm của cậu ta. Nhìn anh có giống loại người vậy không?"

Jin nói trong khi giật lấy chiếc muỗng trên tay Hoseok, múc một muỗng ngũ cốc lớn sau đó cho vào miệng kẻ liến thoắng liên tục khiến chàng trai suýt thì bị sặc.

Jin khó chịu.

Vì sao anh không nói Hoseok nghe về lí do thật sự đã khiến tâm trạng mình chùng xuống thay vì những điều vớ vẩn kể trên.

Vì sao anh chẳng kể cho người anh em tốt của mình việc đã hoàn toàn say xỉn sau khi trở về từ nightclub tối qua ( anh thề rằng mình sẽ không bao giờ chấp nhận một lời mời lúc khuya khoắt của Hoseok cũng như việc khoác những bộ quần áo hợm hĩnh ấy vào người nữa) rồi lao vào Taehyung như con thiêu thân.

Taehyung hoàn toàn có thể lạm dụng anh vào lúc đó, nhưng cậu ấy lại không. Thế mà anh lại lao đến và hôn vào cổ cậu ta như một thằng biến thái thực thụ. Chúa ơi, chỉ nghĩ lại thôi cũng khiến Jin thấy xẩu hổ vô cùng.

Nhưng phần tệ nhất phải kể đến khi Taehyung dùng hết sức lực đẩy Jin ra, khiến anh thấy mình trông như một kẻ đeo bám đáng thương hại và bệnh hoạn. Thế nên trong một phút nông nỗi anh mới hét lên rằng mình rất ghét cậu ta nữa, và nó hoàn toàn là một lời nói dối.

Đương nhiên Jin chẳng biết được mình đang làm gì khi đang trong trạng thái say xỉn, nhưng vào sáng hôm sau, khi cơn nhức đầu qua đi cũng là lúc những kí ức quay về.

Mặc dù chẳng nhớ kĩ từng chi tiết, nhưng anh không thể quên được mình đã hôn lên cổ Taehyung và bị cậu ta đẩy ra kèm theo câu hét vào mặt.

Rõ ràng Taehyung chẳng còn hứng thú với anh nữa.

Còn chưa kể đến việc nếu Taehyung và Jungkook chính thức hẹn hò với nhau, thì những hành động anh đã làm trong mắt cậu còn ghê tởm đến mức nào.

Jin đột nhiên cảm thấy bản thân mới ngu ngốc làm sao khi đã cho rằng một chàng trai có được mọi thứ cậu ta muốn lại để ý đến kẻ không thú vị như mình. Trong khi anh biết rõ sự thật rằng chắc phải có đến một nữa người dân ở Seoul đã đến chung cư này để trèo lên giường cậu ấy.

Anh cứ chìm đắm trong chuỗi suy nghĩ của mình cho đến khi Hoseok ăn hết lượng ngũ cốc khổng lồ, bắt đầu quay sang mỉa mai mình.

"Anh đúng là minh chứng sống cho hình mẫu người vợ lí tưởng, nhưng lại nhàm chán trên giường."

"Cảm ơn em nhiều lắ- GÌ CƠ?!! Jung Hoseok cậu mau lại đây tên vô ơn bội nghĩa chết tiệt kia!!"

Jin hét lên một cách giận dữ với chàng trai đang chạy đến phía cửa căn hộ một cách tinh nghịch.


.


"Tao nghĩ rằng mày nên bỏ cuộc đi Tae, rõ ràng hyung hàng xóm ấy hoàn toàn không hứng thú với mày."

"Sao chuyện đó có thể xảy ra chứ?! Tao dám cá rằng anh ấy cũng giống chúng ta, tao có thể cảm nhận được điều đó mà, đặc biệt khi khuya hôm qua anh ấy còn hôn tao nữa. Chắc tao chưa kể mày nghe vụ tên bạn trai tồi tệ thô lỗ của anh ấy đến lườm liếc và gây chuyện với tao nhỉ.

Có cả đống lí do chứng tỏ rằng anh ấy có ý với tao luôn nên làm thế nào mày có thể khuyên tao nên bỏ cuộc chứ!! Kể cả khi tao không giống với hình mẫu của anh ấy đi nữa- dù điều ấy thật khó tin bởi tao hội tụ tất cả những yếu tố quyến rũ, hài hước, thu hút, hóm hỉnh - thì làm sao anh ấy lại có thể không đáp trả những lời tán tỉnh ấy, nhìn tao bằng ánh mắt ghê tởm ấy rồi khi say lại lao đến tao chứ! Đêm hôm qua thật sự là tao chỉ muốn trở thành một người tốt để ngăn anh ấy lại thôi nhưng anh ấy thậm chí còn hét vào mặt tao và nói tao đừng lại gần anh ấy nữa."

Taehyung giải thích, đầu óc rối bời bởi hành động của Jin. 

"Thế thì sao mày không từ bỏ đi? Bởi vì mày không quen với việc trượt mất khỏi tay thứ mình muốn chứ gì?"

Jimin trêu ghẹo.

"Không! Mặc dù trước đây tao tán tỉnh anh ấy chỉ vì nhàm chán. Và mày biết đấy, tao đã quen với những con người nóng bỏng rồi nhưng mẹ nó, anh hàng xóm của tao còn mê hồn hơn nữa. Anh ấy có gương mặt thiên thần và cơ thể siêu đẹp. Rồi sau đấy tao nhận ra anh ấy là một người nhút nhát và hay ngại ngùng, đặc biệt đáng yêu mỗi khi bị trêu.

 Chúa ơi Jimin mày phải gặp anh ấy mới có thể thấy được khuôn mặt vô tội đó quyến rũ như thế nào, nó trái ngược hoàn toàn với tính hay trêu người của anh ấy luôn. Và gì nữa nhỉ, phải rồi Jin nấu ăn không thua bất kì nhà bếp nào. À, có một lần tao thấy lũ trẻ rủ rê anh ấy đá bóng nên cứ ngỡ cơ thể đẹp như tượng tạc ấy là do chơi thể thao mà có. Nhưng không, anh ấy yếu đuối và tệ khoản đó cực, Jin bị vấp ngã tận mấy lần. Và mỗi lần như vậy thì anh lại cười khúc khích ngượng ngùng như một chú sóc nhỏ xinh xắn với cặp má đỏ ửng. Rồi tao cứ thế thích anh ấy hơn."

" Wow."

Jimin buột miệng thốt ra, nhìn chằm chằm người bạn thân với đôi mắt mở lớn.

"Chuyện gì?"

Taehyung hỏi, cảm thấy hơi khó chịu với cách Jimin nhìn mình.

"Mày thay đổi rồi, tao chưa từng thấy mày thích ai đến vậy."

"Câm miệng đi!"

Taehyung gào lên, việc cậu để ý đến từng hành động nhỏ nhặt của Jin không nói lên được rằng cậu đã rơi vào lưới tình với anh hay những điều tương tự.

Bên cạnh đó, Jin hẳn rất ghét cậu sau chuyện đêm qua, và vì anh đã có bạn trai nữa.

"Được rồi mày nên về đi, trễ rồi đấy."

Taehyung đột ngột lên tiếng, không để Jimin kết luận thêm bất kì điều ngu ngốc nào về chuyện giữa cậu và Jin.

"Khá lắm Taehyung, giờ thì mày đuổi anh em cơ đấy."

Jimin rên rĩ.


.


Khi Taehyung mở cửa để tống Jimin ra ngoài là lúc cánh cửa nhà bên cũng mở ra. Taehyung vô cùng bất ngờ khi gặp được Jin, và chàng trai đi theo sau anh ấy nữa. Họ đều cười rất vui vẻ, nhưng khi Jin nhìn thấy Taehyung  thì mắt anh liền trở nên lạnh lẽo, và bầu không khí lập tức hóa ngượng ngùng.

Tên đó là ai vậy?

Bạn của Jin, hay...?

"Chào!"

Taehyung nói với nụ cười trên môi, cố gắng làm dịu bầu không khí.

"Chào."

Jin đáp lại một cách lịch sự, khuôn mặt thì nghiêm túc vô cùng.

Họ đứng nhìn nhau như thế vài giây trước khi Jin rời đi cùng chàng trai kia. Taehyung gọi với theo từ sau.

"Này! Đợi đã!"

Jin quay lại với khuôn mặt khó hiểu.

"Tối mai em có tổ chức một buổi tiệc, anh được mời đến!!"

"Không, cảm ơn, tôi có lịch rồi."

Jin nói trước khi rời đi.

"Được thôi, nhưng nếu anh đổi ý thì anh biết tìm em ở đâu đấy. Anh có thể mang người theo cũng được.."

Taehyung nói khi thấy người đi cùng Jin lay lay khuỷu tay anh, điều đó khiến Taehyung tin chắc rằng họ chỉ là bạn, và cậu mong người bạn đó sẽ khuyên Jin tham gia sự kiện ngày mai.

Cậu cũng mong anh đừng đem tên bạn trai thô lỗ kia theo.

"Wow, hyung ấy thật sự ghét mày."

Jimin lẩm bẩm sau khi Jin rời đi.

"Anh ấy không có! Giờ thì câm miệng và cút về đi!"


.


"Wow, ban nãy anh đã hành xử rất thô lỗ với cậu ấy đấy hyung."

Hoseok lên tiếng khi cả hai bước vào thang máy.

"Anh không hề."

Jin bạo biện cho chính mình.

"Anh chưa từng lạnh nhạt như thế với bất kì ai."

"Cậu ta đáng bị như thế vì đã là một tên playboy."

Thật ra nguyên nhân duy nhất khiến anh bảo trì khoảng cách là do anh vẫn ngại sau chuyện xảy ra vào đêm hôm trước, và anh không muốn Taehyung nhắc lại điều đó chút nào. 

Thú thật anh mong cậu ta đừng bao giờ đề cập đến, vì nó sẽ khiến anh mất mặt lắm.

"Sao cũng được. Nhưng mà chàng trai đi cùng cậu ấy cũng là tình một đêm sao?"

Hoseok đột nhiên hỏi.

"Hm.. Anh chưa từng thấy cậu ấy trước đây, nhưng ai biết được, trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra. Sao thế?"

"Không có gì."

Hoseok đáp lại và cười, nhớ về chàng trai tóc đen trông đáng yêu như một chú mèo ngại ngùng khi mắt hai người chạm nhau trong lúc Jin và Taehyung từ tính.

Rõ ràng hai người đó đều ngốc.

Xem ra vì cuộc sống không tình cảm của Jin và cuộc đời của mình, Hoseok này đành phải tự tay sắp đặt mọi thứ rồi. Cậu cười trong khi vạch ra một kế hoạch trong đầu.


-TBC-



Continue Reading

You'll Also Like

36.6K 1.6K 4
Pairing: Jeon Jungkook × Park Jimin | Kim Taehyung × Min Yoongi. Tình trạng: Full \(๑╹◡╹๑)ノ --> Anti BL, BTS, KookMin, TaeGi please click back.
1.9K 388 8
"Hay là tụi mình thử "có gì đó" với nhau đi Jungkook." "Ủa mà "có gì đó" là có cái gì vậy anh?" Kim Taehyung tỏ tình 10 lần thì hết 10 lần Jeon Jungk...
223K 32.5K 66
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
67.4K 5.9K 19
Kim Seokjin là cả thế giới của Kim Taehyung