Phi vụ bắt cóc nàng công chúa...

By RtNguyn

132K 12.2K 1K

PHI VỤ BẮT CÓC NÀNG CÔNG CHÚA Couple: HaJung (HanixJeonghwa) Status: Ongoing More

Lời mở đầu
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49

Chapter 12

3K 278 25
By RtNguyn

Cuộc sống bên trong căn nhà cùng với Hani vừa có lợi lại vừa bất lợi. Ở đây bất tiện là Hani không bao giờ cho phép cô xem TV, dùng máy tính hay bất kì thiết bị điện tử nào để cô có thể liên lạc với phía ngoài, ngay cả việc đi dạo trong khu rừng, Hani cũng không cho phép.

Tuy nhiên, lợi ích lại đến với cô nhiều hơn khi ở đây. Giấc mơ được ở cạnh Hani hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Jeonghwa biết cô ấy không còn là Heeyeon của cô nữa, không còn là người cùng cô lớn lên và yêu cô. Nhưng dù sao đi nữa, có được cô ấy (dù đã thay đổi) vẫn tốt hơn là không. 

Ở đây cũng rất thoải mái. Cô ấy luôn đảm bảo rằng Jeonghwa ngủ trong một căn phòng đã khóa kín, nhưng khi bình minh đến, Hani luôn mở cửa thật lớn để cô có thể nấu ăn, dọn dẹp và nói chuyện với cô ấy.

Và thêm một điều mà Jeonghwa thích nữa, đó là không có một người hầu, vệ sĩ hay quản gia nào trong căn nhà này và dù rằng Jeonghwa là tù nhân, thì cô cũng nguyện sống ở đây vui vẻ đến hết cuộc đời.

Nếu Jeonghwa được ban tặng một điều ước, cô ước là Hani có thể nói chuyện với cô một cách bình thường mà không giấu giếm gì, hơn nữa, cô ấy đừng vứt đi những thứ mà cô ấy nghĩ Jeonghwa có thể dùng để thoát khỏi đây. Sao cô phải chạy trốn khi nơi này là thiên đường cho cô chứ? 

Âm thanh beep phát ra từ cánh cửa làm Jeonghwa dứt ra khỏi những dòng suy nghĩ miên man đó, Hani bước vào trong và Jeonghwa chào cô một cách vui vẻ "Annho!". Nếu có người thấy Jeonghwa làm thế này, chắc họ nghĩ cô bị điên vì có tình cảm với tên bắt cóc mình mất. Nhưng cô không quan tâm, đó là người thương của cô mà.

"Tôi ra ngoài có việc" Hani nói "Tôi cũng sẽ để cửa phòng cô mở để cô làm mấy việc thường ngày. Có thức ăn trong tủ lạnh. Gì nữa nhỉ?" Hani nhìn Jeonghwa "Máy game boy nintendo của tôi ở trên bàn trong bếp nếu cô thấy nhàm chán"

Hani xoay người đi và bước ra khỏi phòng "Đợi đã Heeyeon, tôi có thể xin cô một điều không?" Jeonghwa hỏi khi đứng dậy và bước đến cạnh Hani. Cô ấy không xoay đầu lại nhưng ngừng bước chân của mình "Điều gì?"

"Cô có thể mua cho tôi vài cuốn sách không? Tiểu thuyết gì cũng được, miễn là cốt truyện hấp dẫn và nhân vật hot chút"

Hani không đối mặt với Jeonghwa nhưng cô vẫn thấy được nụ cười mỉm của cô ấy. Heeyeon luôn yêu sách mà. Và thói quen đọc sách của cô chính là vì cô ấy "Để xem thử đã" cô ấy nói và bước nhanh ra ngoài. Jeonghwa muốn hôn tạm biệt nhưng có lẽ cô nên để ý muốn đó là ý nghĩ vẫn tốt hơn. Ai biết được lúc đó Hani phản ứng thế nào chứ. Lỡ cô ấy tán vô mặt cô thì sao?

Sau khi Hani đi, Jeonghwa vào bếp và ăn chút salad, cô nhìn quanh và thấy chiếc 3ds màu xanh trên bàn. Đương nhiên Jeonghwa biết đó là cái gì. Cô sống trong dinh thự, không phải hang động. Chỉ có điều là cô chưa từng chơi nó thôi. Lẩn quẩn trong nhà không biết làm gì, Jeonghwa quyết định thử chút.

Bốn tiếng sau, Hani về với biểu hiện thích thú trên gương mặt, tay cô ấy cầm một túi đen "Sao cô cười khúc khích như tâm thần vậy?" Hani hỏi khi đặt túi lên bàn coffee trước mặt Jeonghwa.

Giọng nói của cô ấy khiến Jeonghwa càng buồn cười hơn. Nó cứ như pha lệch giữa nước cô với nước khác ấy. "Không có gì" Jeonghwa nói với một nụ cười mỉm "Chỉ là tôi thấy vui khi đánh bại thằng trùm thôi. Nhận lấy đi đồ gà" Jeonghwa giơ quả đấm lên không trung, mắt không rời khỏi chiếc game boy

Hani ngồi phịch xuống chiếc ghế sofa, cạnh Jeonghwa rồi nói "Đó mới chỉ là tên trùm đầu tiên thôi" và cười đểu khi nhìn vào màn hình. Jeonghwa nhướn mày "Cái quái gì? Thật hả? Tôi đã chơi game này bốn tiếng để bảo vệ Công chúa Yên bình mà mới chỉ là tên trùm đầu tiên thôi?" cô ném chiếc 3ds lên ghế

"Cô chơi Super Mario chưa? Ngay cả khi cô có thể đánh bại Bowser, nó vẫn sẽ trốn thoát với công chúa thôi" 

Hani mỉm cười, làm cho đôi mắt xanh đó sáng bừng lên. Jeonghwa ước gì có thể thấy Hani cười nhiều hơn. Gương mặt cô ấy sáng lên như một đứa trẻ được quà vậy "Bowser đúng là một tên bắt cóc giỏi. Bây giờ tôi sẽ thần tượng nó" Hani nói

"Nhưng Mario vẫn cứ xuất hiện"

"Vì Mario là người hùng. Và người hùng thì luôn tiêu diệt kẻ xấu. Thật tệ cho thần tượng của tôi, Bowser, vì luôn được khắc họa là một tên xấu xa. Ý tôi là biết đâu còn một mặt khác của câu chuyện, đúng không?"

"Không đời nào" Jeonghwa cãi trong khi nghịch tóc mình

"Mario là kẻ xấu. Cô không thấy sao?" 

Hani nhìn Jeonghwa xen lẫn thích thú và tò mò, sau đó cô ấy nói "Vậy giải thích cho tôi đi"

"Công chúa Yên bình và Bowser rõ ràng là yêu nhau. Nhưng toàn vương quốc lại không muốn họ ở cạnh nhau nên tình yêu đó bị cấm đoán. Vì vậy, Bowser phải bắt cóc công chúa để họ có thể sống hạnh phúc bên nhau cả đời. Còn tên Mario là kẻ vừa béo vừa đi rình mò công chúa, phá hủy mọi thứ để đưa cô ấy trở về lâu đài và hành động như mình là người hùng. Thực ra, hắn là kẻ xấu, không phải Bowser. Tôi ghét hắn"

Hani bật cười "Cô điên thật rồi" và bắt đầu ôm lấy bụng, cười to hơn "Cô là người duy nhất tôi từng thấy có cái nhìn kì lạ vậy về Mario series đó"

"Cô bắt đầu trước mà" Jeonghwa ngồi tựa lưng ra sau "À, cô mang gì về vậy? Cô có mang sách mà tôi yêu cầu không?" Jeonghwa nhìn Hani đầy hi vọng. Hani lắc đầu "Tôi sẽ đưa cô sau. Trong phòng tôi có nhiều lắm"

Nụ cười của Jeonghwa biến mất, thay vào đó là mặt cô nhăn nhó lại "Vậy thì cô mang gì về?"

Hani nhìn cô rồi trở lại cái túi, cô ấy mở khóa ra. Hani lấy ra một bó hoa và đưa nó cho Jeonghwa "Tôi thấy nó khi đi ngang qua cửa hiệu. Nó gợi nhớ vài thứ nên tôi nghĩ là mình nên mua nó"

Jeonghwa nhận lấy bó hoa hồng và hít vào thật sâu. Mùi hương nồng đậm của nó làm cô nhớ đến khu vườn trong dinh thự, khu vườn mà Jeonghwa cùng Hani thường hay chơi đùa cạnh cái cây lớn. Như có bắn pháo hoa, trái tim cô vang lên những tiếng nổ nho nhỏ trong lồng ngực. Giá mà cô có thể nói ra cô nhớ Hani nhiều như thế nào. Nhưng cô không thể.

Jeonghwa đặt bó hoa lên chiếc bàn coffee và nhìn Hani. Cô ấy đang nghiêm túc nhìn ngược lại cô. Có gì đó trong đôi mắt ấy mà cô không thể đọc ra, lúc đó, Jeonghwa chỉ muốn hỏi Hani rằng cô ấy có muốn ở cạnh cô như cách mà cô hằng mong muốn không.

Thay vào đó, Hani làm Jeonghwa ngạc nhiên khi nói "Giờ để tôi cho cô thấy"

"Thấy gì?" Jeonghwa giả vờ ngờ nghệch nhưng tận sâu trong tim cô, cô biết Hani đang nói về cái gì. Chỉ là Jeonghwa cảm thấy hơi run rẩy khi nghĩ về chuyện đó.

Hani hắng giọng.

Cô ấy đang lo lắng sao, tay cô ấy cũng hơi run kìa.

"Để tôi cho cô thấy cách mà phụ nữ yêu nhau" Cô ấy thì thầm "Đương nhiên là chỉ giả vờ thôi, nhưng vì cô cứ liên tục khẳng định mình là gái thẳng, nên tôi đổi ý rồi"

"Ừm" đó là tất cả những gì tôi có thể nói

Hani đưa tay ra ý muốn dẫn cô đi "Chúng ta đi đâu vậy?"

"Đến phòng tôi" Hani trả lời "Làm ở đó hợp hơn"

Jeonghwa như chết đứng "Đợi đã...chúng ta sẽ không phải làm cái-mà-cô-biết-là-cái-gì đúng không?" giọng cô cao vút lên, sỉ nhục hoàn toàn mọi cố gắng giữ bình tĩnh của mình. Cô còn có thể làm gì được đây? Jeonghwa thực sự thấy rất hồi hộp và cô nghĩ mình mất bình tĩnh thật rồi.

"Không" Hani nói "Tin tôi đi, được chứ?" cô ấy bước ra khỏi phòng khách và Jeonghwa đi theo sau. Cả hai dừng trước cánh cửa chính của tầng hiện tại và Jeonghwa xoay người đi khi Hani nhập mật khẩu. Cô biết cô ấy sẽ thiếu thoải mái nếu làm việc đó mà có cô ở sau lưng.

Sau đó cả hai bước xuống cầu thang và vào một phòng khác. Jeonghwa chưa từng đặt chân đến tầng này nhưng nó rất khác với nơi mà cô ở. Tầng này vẫn có mã bảo vệ nhưng được treo nhiều bức tranh trên tường.

Hani giục cô vào phòng trước khi cô kịp nhìn thêm cái gì. Khi cả hai bước vào trong Jeonghwa lập tức biết rằng căn phòng này là của Hani. Nó có mùi trà Elizabeth Arden và đó là mùi hương của Hani. Hai là, sách ở mọi nơi - trên kệ, trên bàn cạnh giường ngủ, trên bàn của cô ấy.

Chuyện này làm Jeonghwa rất hạnh phúc vì biết Hani vẫn luôn là một con mọt sách. Cô ấy cũng có thói quen giữ mọi thứ ngăn nắp gọn gàng nữa. Chiếc giường cỡ queen-sized được bọc bởi ga satin màu xám. Trông nó rất thoải mái và ấm áp. Đó là Heeyeon của cô, Jeonghwa chắc chắn điều đó.

Cô ấy dẫn cô đến giường và yêu cầu cô ngồi vào giữa. Jeonghwa cởi giày ra và ngồi vào giường. Hani sau đó cũng tháo giày và ngồi thoải mái trước mặt cô trong khi nhìn cô với gương mặt vô cảm.

Jeonghwa hít một hơi thật sâu rồi hỏi "Vậy cô định làm gì để cho tôi thấy?" tay Jeonghwa nắm lại sau đó thả lỏng ra. Nó giúp cô vận chuyển máu lại những nơi đã xanh lét vào lúc này.

Hani chậm rãi nắm lấy tay phải của Jeonghwa rồi đặt nó lên gương mặt mình. Ngón tay cô dịch chuyển nhẹ nhàng trên má, mũi và môi cô ấy.

Mắt Jeonghwa nhắm lại để ghi lại sự mềm mại của da Hani bằng xúc giác. Đây là thiên đường. Như gối mềm hoặc là mây vậy.

"Môi cô mềm quá" Jeonghwa thì thầm khi dịch chuyển ngón tay trên bờ môi đầy đặn của Hani. Cô có thể cảm thấy nó đang cong lên, Hani đang cười. "Đó là điểm khác biệt của phụ nữ, Jeonghwa" Hani nói "Chúng ta mềm mại hơn, dịu dàng hơn"

"Tiếp tục nhắm mắt đi" cô ấy thì thầm khi Jeonghwa định mở mắt ra. Sau đó cô nghe thấy một tiếng nhạc dập dìu vang lên trong căn phòng, Jeonghwa nhận ra đó là bản Bossa Nova.

Hani dịch người trên giường và tim Jeonghwa như thắt lại khi nghe thấy tiếng quần áo ma sát với da thịt. Cô ấy cởi gì ra sao? Hani nắm lấy cánh tay Jeonghwa và đặt nó sang cạnh giường, Jeonghwa có thể cảm thấy chuyển động của Hani trước mặt cô.

Vài giây sau, Hani nắm lấy tay Jeonghwa và đặt nó lên làn da của cô ấy. Cô không biết nó đang chu du ở vùng nào vì mắt cô hoàn toàn nhắm chặt. Khi Hani dịch chuyển ngón tay Jeonghwa theo đường cong của cô ấy, Jeonghwa mới nhận thức được đó là phần hông. 

"Tôi không giống với đàn ông, Jeonghwa" Hani thấp giọng nói "Cô có cảm nhận thấy đường cong này không? Phụ nữ như chúng ta được thượng đế tạo ra, là để trở thành độc nhất. Chúng ta mềm mại hơn, mịn màng hơn..." cô ấy đưa môi sát lại gần tai của cô "Quyến rũ hơn" Hani thêm vào làm môi của Jeonghwa vô thức mở ra.

Chúa ơi, cô muốn làm chuyện đó với Hani!

Tay Hani tiếp tục dẫn dắt tay Jeonghwa trên cơ thể cô ấy. Cơ thể đó pha lẫn sự mềm mại và săn chắc. Một cơ thể của người mẫu

"Còn một điều về phụ nữ nữa" Hani thì thầm "Khi chúng ta cắn môi, chúng ta sẽ trông hấp dẫn hơn bao giờ hết"

Trái tim Jeonghwa gần như nổ tung. Ngón tay cô đang cảm nhận từng chút làn da trần của Hani, cùng đôi tai cô đang nghe thấy những lời mời gọi từ miệng cô ấy. Thêm vào đó. cô ấy là Heeyeon của cô và Jeonghwa đã lạc lối vào một vùng đại dương đầy cảm xúc. Lẫn vô tội và những suy nghĩ ướt át.

"Đây là nơi khác biệt thật sự" Hani nói và dẫn tay Jeonghwa đến ngực cô ấy. Jeonghwa như ngừng thở khi nhận ra lúc này Hani không mặc áo trong. Cô cảm thấy nó mềm mại và dần dần săn chắc hơn khi tay di chuyển đến phần đỉnh. Cả hai người đều giật mình cùng lúc. 

"Chỉ có phụ nữ mới có thứ này, Jeonghwa" Hani thì thầm "Và nó thật tuyệt, đúng không?"

Jeonghwa gật đầu mà không nói một lời nào.

"Và nếu cô thắc mắc cách mà phụ nữ làm tình" Hani thấp giọng "Bọn tôi dùng đến trái tim và cơ thể của mình. Miệng dùng để nói, trong khi lưỡi đem đến xúc cảm. Còn phần của tay...nó làm những thứ khác"

Jeonghwa không thể nhắm mắt được nữa. Cô mở nó ra và nhìn thấy Hani đang nhìn cô với đôi mắt xanh tuyệt đẹp. Trong giây phút đó, Hani không hề có chút phòng thủ nào, và đôi mắt xanh biếc đó như một cái hồ bơi trong trẻo vậy. Đã lâu lắm rồi Jeonghwa mới thấy Hani dùng ánh mắt đó để nhìn cô. Là đôi mắt của Heeyeon, không phải Hani. Là đôi mắt của người mà cô biết, người mà cô yêu.

Lạc vào đôi mắt đó cứ như lạc vào một khu rừng xanh không có điểm dừng vậy. Hani, à không, lúc này phải là Heeyeon làm Jeonghwa cảm thấy như cô đang chạy chân trần trên cỏ, mẹ cô hay dinh thự, tất cả đều đã là dĩ vãng rồi.

Jeonghwa đè Hani xuống, đuôi tóc màu mật ong của cô lướt trên mặt Hani, chọc ghẹo cô ấy như ngày còn bé. Hani không than phiền gì cả, cô chỉ tiếp tục nhìn Jeonghwa mà không đeo lên chiếc mặt nạ thường này "Jeonghwa" cô khẽ gọi

"Heeyeon" Jeonghwa thì thầm. Cô sẽ nói với cô ấy là cô yêu cô ấy. Jeonghwa quyết định rồi.

Khi Jeonghwa định làm điều đó, cả căn phòng chuyển thành màu đỏ và tiếng chuông báo động vang lên. Jeonghwa hoảng hốt nhìn Hani "Chuyện gì vậy?"

Hani lăn người qua và đứng dậy, mặc lại bra nhanh chóng. Sau khi mặc xong quần áo, Hani mở khóa cửa ra "Chuyện gì vậy?" Jeonghwa hét lớn hơn để Hani có thể nghe thấy cô vì tiếng chuông báo động quá to

"Ai đó đã đột nhập vào tòa nhà" Hani nói rồi biến mất sau cánh cửa

Jeonghwa ngồi lại trên giường và khẽ nuốt nước bọt một cách khó khăn. Là vệ sĩ của dinh thự sao? Làm ơn đừng mà. Cô không muốn rời xa Heeyeon. Không phải lúc này. Hay lúc nào khác.

End chap.







Continue Reading

You'll Also Like

129K 10.5K 46
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
35.5K 5.7K 32
một hôm, ryu minseok hỏi người anh thân thiết jeong jihoon của mình rằng, vì sao mọi người đi học nhưng lại không chịu học, cứ mãi yêu đương rồi lại...
441K 46.6K 54
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
69.1K 3.2K 10
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...