Chapter 49

3.3K 259 26
                                    

Thời gian cứ tuôn như một dòng chảy, khi mọi xảy đến, bạn chẳng thể ngừng nó lại để sửa chữa hay tác động gì. Hani bần thần nhìn Van ngã xuống, trên gương mặt cô ấy chẳng biểu hiện bất kì cảm xúc nào cả. Chẳng còn tiếng cười giòn tan nào. Cũng chẳng còn những câu nói đùa nghịch ngợm. Cô ấy nằm đó, và bất động. Hani nhìn Jae Kyung, sự thù ghét hằn lên trong từng tế bào cơ thể cô.

"Ông đã làm gì em ấy?"

Hắn tỏ ra rất tự mãn với thành quả của mình "Là lỗi của mày, Heeyeon. Nếu mày không muốn nó chết, thì nhẽ ra mày phải để nó lại chỗ khác chứ. Một chỗ thật xa mày mới phải" Hắn bật cười điên dại, và điều đó càng khiến Hani muốn giết hắn hơn "Mày không hiểu sao? Bất kì ai kề cận mày đều chết hoặc bị thương. Mày đúng là thứ đen đủi. Không phải tốt hơn là mày nên tự sát sao?" Cung tên bay vụt đến hướng Hani

Con dao của cô bay trong không trung ngăn chiếc cung tên lại, sau đó cô chạy thẳng đến chỗ Jae Kyung trước khi hắn có cơ hội để bắn ra một chiếc cung tên khác. Hani chỉ thấy một màu đỏ trước mắt, cô muốn có được máu của hắn. Cô muốn hắn chết chứ không phải sự đầu hàng của hắn nữa. Hắn lách người đi.

Cả hai đều đã được huấn luyện. Hắn là lính. Còn cô là nữ hoàng. Và hơn thế nữa, vì những tư thù, cô trở thành một sát thủ. 

Mắt Hani nhòe đi khi Jae Kyung đánh mạnh vào đầu cô. Hani ngã xuống và co người trên nền đất. Dù Jae Kyung phát ra những hơi thở khó nhọc, hắn vẫn có thể bước từng bước như một con thú về phía cô "Đầu hàng đi Heeyeon. Đêm nay mày sẽ chết. Mày may mắn đấy, nhưng hôm nay thì vận may bỏ mày đi rồi." Hắn cười "Mày không thấy vui vì sắp được gặp lại ba mẹ sao? À, và con nhỏ tóc vàng này nữa chứ"

"Câm miệng" Cô thì thào, sau đó dùng tay bịt tai lại "Em ấy không chết"

Hắn đá vào người cô "Nó chết rồi. Mày cũng sẽ đi theo nó nhanh thôi. Và sau đó là con nhỏ tóc nâu" hắn ngừng lại "Công chúa Jeonghwa nữa. Nữ hoàng Hyuk Soo sẽ chẳng lợi dụng được gì ở con nhỏ yếu ớt đó. Bọn tao sẽ xây dựng một đế chế mới, một nơi mà chẳng có sự yếu đuối nào được cho phép" Hắn rút dao ra khỏi túi, nó sáng loáng lên, như thể cảnh báo cô tình hình hiện tại nguy hiểm đến mức nào "Còn muốn trăn trối gì không, Nữ hoàng của tao?"

Hani đá mạnh vào phần cẳng chân của Jae Kyung, điều đó khiến hắn bất ngờ và ngã ra phía sau. Hani cố gượng dậy, sau đó nhào đến bóp cổ hắn. "Tôi hận ông" những giọt nước mắt nóng hổi lăn trên má Hani "Nhẽ ra ông phải là người bảo vệ bọn tôi. Cả gia đình tôi đã tin tưởng ông" Khóc là một sự yếu đuối. Có lẽ là thế, chỉ cần nghe thấy hắn nói những lời độc địa và nhìn thấy hắn, cô lại thấy đau đớn vô cùng, nỗi đau đó như kết hợp với nỗi đau khi cô chứng kiến Jae Kyung giết ba mẹ mình.

Hắn giãy dụa và cố gắng thoát ra khỏi Hani, và cô chưa bao giờ thấy mãn nguyện đến thế, mãn nguyện khi thấy hắn chết dưới bàn tay của cô. Trước khi thần chết đến tước đi mạng sống của Jae Kyung, hắn đã túm được tay cô và vặn nó thật mạnh. Hắn ho sặc sụa sau khi đã chiếm lại được thế thượng phong "Đó là lỗi của ba mẹ mày vì đã tin tưởng tao. Nhẽ ra bọn họ không nên làm thế" Hắn túm lấy tóc cô, giật ngược đầu cô lên. Hắn đập mạnh đầu Hani xuống sàn. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phi vụ bắt cóc nàng công chúa [HaJung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ