Chapter 13

3.2K 266 13
                                    

Kẻ đột nhập vào tòa nhà là một cô gái với chiều cao lí tưởng, màu tóc vàng nâu và khuôn mặt đẹp không tì vết, Jeonghwa nhìn thấy cô gái đó mặc một chiếc quần jean đen và áo tay dài. Nói tóm lại là cổ rất đẹp và quyến rũ. Và tệ hơn là, Hani có vẻ như quen biết cô ta.

"Brooke" Hani nói và nhíu mày "Tớ đã nói cậu về Anh đi mà. Chuyện này là sao?"

Cô gái tên Brooke đó nhìn Jeonghwa rồi trở lại với Hani. Hani dồn sự chú ý về cô và nhận ra cả ba đang ở trong một căn phòng, cô ấy liền không nói gì tiếp. Jeonghwa có cảm tưởng như chỉ cần cô bước ra khỏi đây, thì họ sẽ nói về cô.

"Cậu không định giới thiệu cô ấy với tớ sao?" Brooke nhếch môi 

Hani để tay lên trán, dường như đang bực bội. Lắc đầu, Hani thả tay xuống lại "Brooke đây là Jeonghwa, Jeonghwa Brooke" 

Jeonghwa gật đầu với cô gái đó và trước khi cả hai kịp lên tiếng, Hani bước đến hướng cô và chạm vào cánh tay cô "Về phòng thôi, Jeonghwa"

Cô ấy kéo cô đến cánh cửa chính của tầng hiện tại, không để cô kịp tìm hiểu về Brooke. Khi về đến phòng, Hani đứng cạnh giường của Jeonghwa "Cô ấy là gì của cô?" Jeonghwa hỏi khi chạm vào cánh tay Hani, cô ấy nhanh chóng tách ra như thể chỗ đó cháy đến nơi vậy

"Không phải chuyện của cô" Hani trả lời, khuôn mặt không biểu lộ bất kì cảm xúc nào. Jeonghwa xoay đầu đi nên Hani không thể thấy cái nhíu mày của cô. Đương nhiên đó là chuyện của cô rồi. Hani là của cô mà. Cô gái xinh đẹp đó đến đây để làm gì kia chứ?

"Tôi sẽ nói chuyện với Brooke chút, cô tìm gì chơi đi. Nấu ăn cho bọn tôi nếu cô thích cũng được" rồi không đợi Jeonghwa trả lời, Hani biến mất ngay sau đó, để cánh cửa phòng mở rộng

"Ngu ngốc" Jeonghwa lầm bầm và vào bếp để chuẩn bị. Hai mươi phút sau, Jeonghwa chán nản nhìn con gà đen trên bếp. Nó màu đen vì cháy không còn gì để cháy nữa. Cô định nướng nó nhưng vì tâm trạng không tốt nên toàn bộ những sự bực bội đó trút hết lên món ăn của cô. Jeonghwa rên lên một tiếng rồi vứt hết vào thùng rác.

"Cô làm gì đó?" Hani hỏi khi bước vào bếp. Cô ấy bắt quả tang cái giây phút cô muốn hủy đi tang vật mới ghê chứ. Brooke vào ngay sau Hani. Nữ thần đó đã thay một chiếc quần ngắn cộng với chiếc tank top cho thoải mái hơn. Jeonghwa cảm thấy khó chịu. Cô ta là bạn gái của Hani sao?

"Không có gì" Jeonghwa trả lời, ném con gà cháy xấu xí vào thùng rác

"Cô lại lãng phí thức ăn nữa rồi" Hani khó chịu nói. Cứ mỗi lần cô nấu hỏng cái gì là cô ấy lại khó chịu vậy đó

"Ờ xin lỗôôôôôi nha" Jeonghwa kéo dài trong khi đảo mắt.

30 phút trước thì cô ấy vui vẻ khoe cái thân thể đó, còn giờ thì cô ấy như cái đồ điên vậy. Jeonghwa muốn đá thứ gì đó, dù chả biết tại sao bản thân mình lại tức giận nữa.

Brooke bước vào bếp và lấy cái thìa lớn khỏi tay Jeonghwa "Vì tôi sẽ ở lại đây, nên để tôi nấu, được chứ" 

"Cô ấy ở lại đây hả?" Jeonghwa hỏi Hani. Khi cô ấy gật đầu, Jeonghwa cảm thấy cổ mình có vị chua chua của chanh.

Phi vụ bắt cóc nàng công chúa [HaJung]Where stories live. Discover now