Chapter 12

3K 278 25
                                    

Cuộc sống bên trong căn nhà cùng với Hani vừa có lợi lại vừa bất lợi. Ở đây bất tiện là Hani không bao giờ cho phép cô xem TV, dùng máy tính hay bất kì thiết bị điện tử nào để cô có thể liên lạc với phía ngoài, ngay cả việc đi dạo trong khu rừng, Hani cũng không cho phép.

Tuy nhiên, lợi ích lại đến với cô nhiều hơn khi ở đây. Giấc mơ được ở cạnh Hani hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Jeonghwa biết cô ấy không còn là Heeyeon của cô nữa, không còn là người cùng cô lớn lên và yêu cô. Nhưng dù sao đi nữa, có được cô ấy (dù đã thay đổi) vẫn tốt hơn là không. 

Ở đây cũng rất thoải mái. Cô ấy luôn đảm bảo rằng Jeonghwa ngủ trong một căn phòng đã khóa kín, nhưng khi bình minh đến, Hani luôn mở cửa thật lớn để cô có thể nấu ăn, dọn dẹp và nói chuyện với cô ấy.

Và thêm một điều mà Jeonghwa thích nữa, đó là không có một người hầu, vệ sĩ hay quản gia nào trong căn nhà này và dù rằng Jeonghwa là tù nhân, thì cô cũng nguyện sống ở đây vui vẻ đến hết cuộc đời.

Nếu Jeonghwa được ban tặng một điều ước, cô ước là Hani có thể nói chuyện với cô một cách bình thường mà không giấu giếm gì, hơn nữa, cô ấy đừng vứt đi những thứ mà cô ấy nghĩ Jeonghwa có thể dùng để thoát khỏi đây. Sao cô phải chạy trốn khi nơi này là thiên đường cho cô chứ? 

Âm thanh beep phát ra từ cánh cửa làm Jeonghwa dứt ra khỏi những dòng suy nghĩ miên man đó, Hani bước vào trong và Jeonghwa chào cô một cách vui vẻ "Annho!". Nếu có người thấy Jeonghwa làm thế này, chắc họ nghĩ cô bị điên vì có tình cảm với tên bắt cóc mình mất. Nhưng cô không quan tâm, đó là người thương của cô mà.

"Tôi ra ngoài có việc" Hani nói "Tôi cũng sẽ để cửa phòng cô mở để cô làm mấy việc thường ngày. Có thức ăn trong tủ lạnh. Gì nữa nhỉ?" Hani nhìn Jeonghwa "Máy game boy nintendo của tôi ở trên bàn trong bếp nếu cô thấy nhàm chán"

Hani xoay người đi và bước ra khỏi phòng "Đợi đã Heeyeon, tôi có thể xin cô một điều không?" Jeonghwa hỏi khi đứng dậy và bước đến cạnh Hani. Cô ấy không xoay đầu lại nhưng ngừng bước chân của mình "Điều gì?"

"Cô có thể mua cho tôi vài cuốn sách không? Tiểu thuyết gì cũng được, miễn là cốt truyện hấp dẫn và nhân vật hot chút"

Hani không đối mặt với Jeonghwa nhưng cô vẫn thấy được nụ cười mỉm của cô ấy. Heeyeon luôn yêu sách mà. Và thói quen đọc sách của cô chính là vì cô ấy "Để xem thử đã" cô ấy nói và bước nhanh ra ngoài. Jeonghwa muốn hôn tạm biệt nhưng có lẽ cô nên để ý muốn đó là ý nghĩ vẫn tốt hơn. Ai biết được lúc đó Hani phản ứng thế nào chứ. Lỡ cô ấy tán vô mặt cô thì sao?

Sau khi Hani đi, Jeonghwa vào bếp và ăn chút salad, cô nhìn quanh và thấy chiếc 3ds màu xanh trên bàn. Đương nhiên Jeonghwa biết đó là cái gì. Cô sống trong dinh thự, không phải hang động. Chỉ có điều là cô chưa từng chơi nó thôi. Lẩn quẩn trong nhà không biết làm gì, Jeonghwa quyết định thử chút.

Bốn tiếng sau, Hani về với biểu hiện thích thú trên gương mặt, tay cô ấy cầm một túi đen "Sao cô cười khúc khích như tâm thần vậy?" Hani hỏi khi đặt túi lên bàn coffee trước mặt Jeonghwa.

Giọng nói của cô ấy khiến Jeonghwa càng buồn cười hơn. Nó cứ như pha lệch giữa nước cô với nước khác ấy. "Không có gì" Jeonghwa nói với một nụ cười mỉm "Chỉ là tôi thấy vui khi đánh bại thằng trùm thôi. Nhận lấy đi đồ gà" Jeonghwa giơ quả đấm lên không trung, mắt không rời khỏi chiếc game boy

Phi vụ bắt cóc nàng công chúa [HaJung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ