[Huong Khue] Bí Ẩn Hình Xăm (...

By VanessaYu4

6.5K 421 82

Truyện này au cover từ bộ phim Spider Lilies (Taiwan 2007), tên Việt là Bí Ẩn Hình Xăm do Dương Thừa Lâm và L... More

Chapter 1: Thoát Y Vũ
Chapter 2: Bí Ẩn Hình Xăm
Chapter 3: Mối tình đầu
Chapter 4: Giăng Bẫy
Chương 5: Ký Ức hay Ảo Tưởng (16+)
Chapter 7: Ghen
Chapter 8: Hình xăm giả

Chapter 6: Phía Sau Hình Xăm

714 62 12
By VanessaYu4

Hehe các bạn đã cao lên (vì chờ dài cổ ra) được mấy tấc rồi? Au xin lỗi vì sự chậm trễ có chủ đích của mình nha 😂

Thôi không câu giờ nữa, chap mới xin được phép bắt đầu nà téng...teng...tèng...

Bàn tay của người nằm trên đang tiến thoái lưỡng nan, không biết phải di chuyển lên hay xuống, vì với phần dưới thiếu vắng nội y như vậy, cam chắc phần trên của đối phương cũng trống trải nốt. Đang chần chừ thì bờ môi ướt át đã rời khỏi môi cô, sự hụt hẫng chưa kịp hình thành đã được lấp đầy bởi một cảm giác đê mê khác khi chiếc lưỡi ấm nóng men theo xương hàm thon gọn, dừng lại ở giao điểm giữa tai và chiếc cổ cao trắng ngần được khoe trọn vẹn dưới mái tóc búi cao. Người thiếu nữ tóc xoăn có thể cảm nhận được nhịp đập dồn dập của động mạch cổ bên dưới chiếc lưỡi ấm nóng, bất thình lình cô nút mạnh điểm nhạy cảm này khiến đối phương bật ra một hơi thở mạnh, gần như là tiếng rên rỉ. Một vết đỏ hằn lên trên cần cổ trắng ngần, dưới làn da trắng sứ mạch đập càng mãnh liệt hơn khi máu được bơm dồn dập khắp mọi giác quan trên cơ thể. Đáp lại hành động táo bạo vừa rồi, cô cảm thấy bàn tay đối phương trên eo mình chợt cử động, vẫn động tác xoa nắn đó, nhưng chuyển động đang theo chiều hướng di chuyển xuống phía dưới. Nghĩ đến đích đến của bàn tay hư hỏng ấy, cơ chậu bỗng co thắt lại, vùng dưới râm ran như có hàng trăm con kiến bò khi máu nóng đang đổ dồn về phía khu tam giác vàng ấy...

'Leng keng...leng keng...keng...keng...' Chiếc đèn bàn thuỷ tinh bỗng dưng rung lên dữ dội, những chùm tua rua thuỷ tinh va vào nhau khiến cả hai giật mình, vội vàng rời nhau ra. Lúc này, dường như cả ngôi nhà cũng rung chuyển theo. Chiếc đèn bàn cộng hưởng với sự rung của ngôi nhà, dần di chuyển ra mép bàn và...xoảng... cả căn phòng chìm trong bóng tối.

[Flashback End]

---------------------

"Hương, chị mệt à?" Cảm nhận hơi ấm từ một bàn tay áp lên tay mình, có vẻ đối phương có ý muốn gỡ bàn tay đang ghì chặt lên đôi mắt nhắm nghiền xuống. Sức ghì lỏng dần khi đôi tay hạ xuống và đôi mắt từ từ mở ra, chào đón cô là một gương mặt thanh tú nhưng không giấu được sự âu lo lộ rõ qua ánh nhìn đăm chiêu dò xét giành cho mình.

"Không có gì, phải xăm hình trong nhiều giờ làm Hai mỏi mắt thôi" Bàn tay xoa xoa đôi ba vòng quanh đôi mắt như để minh họa cho sự mệt mỏi, xong đâu đấy lại nở một nụ cười hiền từ dành cho người em gái nhỏ.

"Hôm nay chị không có chuyện gì để kể cho Ngân nghe à?" Ánh nhìn dò xét quét qua người thiếu nữ lớn tuổi hơn thêm một lượt để chắc rằng cô vẫn ổn, em lại đòi cô kể những câu chuyện thường ngày của mình như một thói quen.

"Uhm...hôm nay có một cô gái rất lạ. Cô ấy hỏi rất nhiều...và hỏi về hình xăm của Hai nữa" Không hiểu sao hình ảnh người con gái khả ái trong chiếc đầm trắng và mái tóc màu xanh lục vẫn choáng đầy tâm trí cô.

"Cô ấy đòi chị kể chuyện à?" Đôi mày lá liễu chợt chau lại, sự khó chịu hiện rõ trên khuôn mặt thanh tú.

"Không...không phải vậy...thật ra cô ấy muốn có hình xăm của Hai" Cô vừa nói vừa xua tay liên tục như để phản đối ý nghĩ của em, nhưng có vẻ lời giải thích của mình đang phản tác dụng.

"KHÔNG ĐƯỢC" Giọng nói gắt gỏng và thái độ gây gắt. Sao lại có người muốn có hình xăm này. Nó chỉ thuộc về chị của em thôi, CHỊ CỦA EM.

"Hai không đồng ý mà" Cố cứu vãn tình hình bằng một lời chống chế yếu ớt. Có thật vậy không? Có phải thật tâm cô không muốn xăm hình xăm này cho người con gái ấy?

"Không biết, Ngân muốn nghe kể chuyện, chị kể cho Ngân nghe đi" Vẻ mặt kiên quyết, lời đòi hỏi gần như là một mệnh lệnh, như để chứng tỏ quyền sở hữu chị của mình.

[Flashback: 10 năm trước]

Chiếc xe đạp lăn bánh trên nền đất đầy những gạch đá đổ nát, xung quanh bụi cát bốc lên hoà vào màu xám xịt của bầu trời đêm gần sáng khiến không khí đậm một màu tang thương. Trong khung cảnh nhá nhem, một người thiếu nữ tóc búi cao, gọn gàng trong quần short jeans và áo phông trắng, đang dắt chiếc xe đạp kề bên, đôi chân dài rảo những bước chậm rãi, vừa đi vừa dáo dác nhìn khắp phía, chốc chốc lại kêu to tên người cô đang tìm kiếm.

"NGÂN ƠIIIIIIIIIII... NGÂNNNNNNN... Ngân...!" Đang gọi to, âm thanh chợt nhỏ dần khi nhìn thấy một vóc dáng nhỏ bé đang ngồi bệt trên nền đất, đôi mắt vô hồn hướng ánh nhìn trân trối vào đống gạch đá đổ nát trước mặt. Em đang nhìn gì chăm chú đến mức không nghe thấy tiếng mình gọi vậy, cô sững sờ chết lặng khi phát hiện dưới đống đổ nát của bức tường gạch và một phần có thể nhìn ra được của mái nhà, một cánh tay nằm bất động trong tư thế vươn ra như muốn thoát khỏi sự vùi lấp nó đang chịu. Trên cánh tay trắng bệch vì thiếu sự sống, hình xăm hoa lili dại, trái lại, thật rực rỡ và sống động như thể nó đã hút hết sinh khí của chủ nhân. Những cánh hoa lili vươn dài như những con nhện ma mị đang giăng tơ che phủ đôi mắt trong veo của đứa trẻ ốm yếu trước mặt nó, khiến đôi mắt ấy giờ trở nên u tối, không nhìn thấy gì khác ngoài hình xăm ám ảnh kia...

---------------------

"Hình xăm hoa lili dại ám chỉ cho sự hủy diệt" Giọng trầm ấm của một người đàn ông trung niên vang lên khuấy động sự yên tĩnh của khu rừng thông. Người thiếu nữ đi theo sau ông lặng lẽ cúi mặt, đôi mắt thỏm sâu đỏ hoe vì thiếu ngủ hay vì khóc quá nhiều không rõ, trông cô thật tang thương trong bộ đồ xô trắng, mái tóc búi cao nổi bật vành khăn tang trên đầu.

"Con không quan tâm" Cô đáp lời người đàn ông trung niên, ngẩng mặt lên nhìn ông bằng ánh mắt đầy quyết tâm.

"Cho dù con có hình xăm giống Ba con đi nữa...bé Ngân cũng không thể hồi phục" Ông quay lại nhìn cô, sự từng trải của một bậc thầy xăm hình cho ông biết được mục đích thật sự của quyết định xăm hình của cô.

"Nhưng con có thể trở nên gần hơn với nó" Cô nhìn thẳng vào mắt ông không hề giấu diếm ý nghĩ của mình, phải, cô muốn có hình xăm này để đến gần hơn với em mình. Đã 3 ngày quàn Ba cô tại nhà, em không cho ai cho Ba vào áo quan hay thậm chí quấn vải liệm cũng không cho. Em không cho ai che phủ cánh tay của Ba, cánh tay cứng đờ của một người chết lâu ngày, sao hình xăm hoa lili dại trên đó còn sống động thế, khiến em không thể rời mắt khỏi nó. Em không cho ai đến gần, ngay cả cô cũng không là ngoại lệ, em chỉ nhìn ra mỗi hình xăm này thôi.

"Nhưng con chỉ là con gái. Ta chưa bao giờ dạy cho đứa con gái nào cả" Vị sư phụ có vẻ bị lung lây vì sự quyết tâm của cô gái kiên nghị này, nhưng trong lòng vẫn còn sự do dự. Không phải ông trọng nam khinh nữ, nhưng quả thật nghề xăm phải có một bản lĩnh nhất định khi hằng ngày đều phải tiếp xúc với dao và máu trong nhiều giờ liền, chừng đó thời gian cùng phải chịu đựng âm thanh rên xiết của những kẻ có gan xăm hình nhưng không có gan chịu đau.

"Con không phải là đứa yếu đuối" Cô đáp lời sư phụ không chút chần chừ. Cô hiểu ý sư phụ, nhưng sống với Ba từ nhỏ và chứng kiến công việc của ông, cô biết rõ những gì chờ đợi cô phía trước. Và trên tất cả, cô không thể vì nổi sợ hãi mơ hồ mà lỡ mất cơ hội đến gần em. Cô phải mạnh mẽ để trở thành chỗ dựa cho nó trên đường đời còn dài phía trước.

"Máu và dao có khiến con sợ không?" Ông hỏi lại một lần nữa để chắc chắn rằng cô sẵn sàng cho thử thách ông sắp dành cho cô.

"Con không sợ" Cô trả lời ngay tắp lự.

"Vậy thì hãy cắt hình xăm của ba con và đem đến cho ta" Ông chỉ tay về phía căn nhà gỗ dựng tạm gần đó, gió thổi qua hàng thông reo vi vu làm lá cờ báo tang dựng trước cửa bay phấp phới. Bên trong căn nhà nhỏ tăm tối, một vóc dáng nhỏ bé đang ngồi bó gối sát góc tường, ánh mắt dán chặt vào thi thể đắp chiếu nằm giữa nhà, một cánh tay phơi ra ngoài để lộ hình xăm hoa lili dại rực rỡ một cách đầy ám ảnh...

[Flashback End]

"Chị sẽ luôn ở bên Ngân chứ?" Câu hỏi mang cô trở về thực tế. Ngẩng lên cô chợt nhận ra vóc dáng nhỏ bé ốm yếu ngày nào giờ đã thành một thiếu nữ cao ráo, khả ái, nhưng vẫn cách ngồi bó gối trông cô đơn và tội nghiệp đến lạ.

"Chắc chắn rồi" Cô làm sao có thể bỏ em được, em phải chịu cảnh này cũng do lỗi của cô mà. Trên đời này em chỉ có cô làm chỗ dựa và cô cũng chỉ sống cho em mà thôi.

"Nhưng đôi lúc chị đón Ngân trễ" Trong giọng nói của em chứa đựng sự trách móc.

"Đó là vì Hai phải làm xong các mẫu thiết kế" Cô đến bên dìu em đứng dậy và dắt tay em vào nhà.

"Ngân không muốn ở một mình" Em vừa nói vừa đi lẽo đẽo theo cô, trông ngoan ngoãn như con gà con đi theo mẹ.

"Út đâu có một mình. Hai sẽ đón Út mỗi ngày, được không?" Cô quay lại nhìn thẳng vào mắt và đặt hai tay lên vai em, lời nói như một sự cam kết. Em khẽ gật đầu và đôi môi nở một nụ cười tươi rói.

---------------------

Kéo chăn lên ngang cổ và kiểm tra thêm một lượt để chắc chắn rằng em đã ngủ, cô tắt hết đèn trong phòng và tiến đến ngồi vào bàn làm việc. Cẩn thận đeo tai nghe vào, tay đặt lên bàn phím laptop, nguồn sáng duy nhất trong phòng, cô gõ nhanh vào thanh địa chỉ đường dẫn flirtbox.co/meow_yourlittlepussy, hướng mắt về phía phòng ngủ để chắc rằng em không đột nhiên thức dậy trước khi bấm enter. Liên kết mở ra trang cá nhân đầy hình ảnh của một thiếu nữ với gương mặt khả ái, ngây thơ và thân hình nóng bỏng trong trang phục kiệm vải. Cập nhật trạng thái mới nhất là một video đang live-stream của chủ nhân trang blog.

"Rõ ràng chị ta có online" Người thiếu nữ phía sau webcam lướt đôi mắt mộng mị, gợi tình dưới tông màu khói nhạt và hàng mi dài rậm được chuốt mascara cong vút. Vẫn phong cách vừa ngây thơ vừa gợi cảm, hôm nay nàng thật khả ái với kiểu trang điểm nhẹ nhàng theo tông nude, không quên điểm nhấn vào đôi môi căng đầy bằng lớp son bóng mời gọi.

[5 người online:
Silence 23:07
B 23:12
Đại_Du 23:20
Khoai_To 23:28
Đạo_Dụ 23:35]

'B: Khuê, tôi...' Người thiếu nữ tóc búi cao khoe trọn vẻ thanh tú và vóc dáng săn chắc trong áo phông trắng và quần short thể thao, đánh những dòng chữ ngập ngừng lên khung chat. Hành động của cô bị gián đoạn khi nghe thấy người bên kia webcam cất tiếng nói.

"Xin chào. Cảm ơn các anh đã chọn vào phòng chat với Meow đêm nay.
Hôm nay Meow sẽ cho khách hàng may mắn một cơ hội 'chat kín' miễn phí.
Nếu trên người anh có hình xăm hãy cho Meow xem và Meow sẽ chỉ biểu diễn cho riêng anh thôi.
Một màn trình diễn rất đặc biệt"
Giọng nói nhẹ như hơi thở phả vào mic câu dẫn trí tò mò của người đối diện tự hỏi sẽ như thế nào nếu hơi thở đó gấp gáp hơn, nó sẽ nghe kích thích như tiếng rên rỉ chăng. Càng về cuối câu, giọng nói càng nhỏ như một lời thì thầm, đôi môi cong lên một nụ cười nửa miệng và ánh mắt khẽ nháy nhẹ như để minh họa cho sự thú vị mà 'món quà' bất ngờ hứa hẹn sẽ mang tới cho vị khách may mắn đó.

Bước lùi ra xa camera để người xem có thể nhìn trọn vẹn những đường cong mướt mắt phô bày bên dưới chiếc áo yếm con con được giữ hờ hững bằng một sợi dây mỏng trễ nãi vòng qua cần cổ cao thanh tú và một sợi khác buộc lỏng lẻo vắt qua tấm lưng ong mảnh dẻ. Chiếc quần short jeans ngắn cũn cỡn với phần ống được khoét lên tới hông, gần như là một chiếc quần lót hơn là một chiếc quần short thông thường, khoe trọn đôi chân thon dài thẳng tắp nổi bật làn da bánh mật nóng bỏng dưới ánh đèn vàng ma mị. Tiếng nhạc nền khiêu khích lại vang lên, nàng bước đến ngồi vào một chiếc ghế tựa gỗ nhỏ đặt giữa phòng, dáng ngồi hết sức mời gọi khi hai chân dạng rộng gần như 180 độ, sống lưng mảnh mai tạo thành những đường cong hút mắt, phần ngực ưỡn vun cao áp nhẹ vào đầu tựa của ghế, thật là khiến người xem chỉ muốn bẻ hết những song chấn gỗ đang che khuất tầm nhìn để tiếp cận rõ hơn tuyệt tác của tạo hóa đang phơi bày trước mắt. Bằng một động tác uyển chuyển thuần thục nàng vuốt dọc một bên đôi chân thẳng tắp dài miên man, lướt qua cặp hông quả táo nẩy nở và vòng eo con kiến thon gọn, dừng lại mơn trớn một bên bầu ngực căng tròn, dưới tác động của bàn tay vuốt ve và ma sát với chiếc yếm lụa khiến giữa bầu ngực xuất hiện một vật gì đó nổi cộm lên dưới làn áo mỏng. Như để trêu ngươi người đối diện, tay còn lại vén hết mái tóc suôn dài qua một bên che phủ vật vừa mới định hình.

'B: Khuê, tôi...' Những dòng chữ chưa kịp hoàn thành đã bị chủ nhân của nó xóa đi. Đôi tay đan vào nhau, những ngón tay thon dài nhấp nhỏm trước màn trình diễn táo bạo đang diễn ra trước mắt. Sự bối rối lộ rõ trên gương mặt thanh tú, đôi mắt liên tục thay đổi hướng nhìn, lúc dừng lại ngây dại trên màn hình, lúc né tránh đi hướng khác khi lí trí xen vào mách bảo cô việc này là không đúng.

Ở một không gian khác, đôi mắt mở to tròn hết cỡ vì shock ngự trên khuôn mặt khôi ngô pha lẫn nét hiền lành của chàng thanh niên đang dõi theo những gì diễn ra trên màn hình. Nói là shock thật ra không hoàn toàn đúng, nói đúng hơn là ánh mắt ấy vừa có sự tò mò thích thú của phần bản năng tính dục trong anh bị kích thích bởi màn trình diễn khêu gợi, vừa có sự tức giận vì người con gái 'ngây thơ' trong tâm tưởng của anh lại đang phô bày da thịt trước một bầy 'lang sói' như vậy.

Người vũ nữ thay đổi tư thế, nàng đứng đối diện với phần lưng tựa của ghế, một chân trụ dưới đất, chân còn lại gác lên phần đôn ngồi. Từ từ cúi dần người xuống, tay với tới trước khẽ đặt lên phần tựa ghế, tấm lưng ong uốn cong uyển chuyển, ưỡn mông và ngực vun cao, tư thế trông cứ như người mẫu chuyên nghiệp bước ra từ tạp chí playboy. Dường như chưa đủ tạo hiệu ứng, nàng dùng một tay vuốt dọc theo chiếc chân thon dài ở cận camera hơn, bàn tay lướt chậm rãi qua vùng đùi săn chắc và dừng lại ở bờ mông nóng bỏng, xoa nắn phần mông tròn lẳn đang lộ quá bán khỏi chiếc quần short ngắn cũn cỡn, cặp mông đung đưa theo điệu nhạc như mời gọi những người đàn ông khao khát thân thể bốc lửa này đến xâm nhập nàng từ đằng sau. Điệu nhạc kết thúc, nàng từ từ đứng dậy vuốt nhẹ y phục cho phẳng phiu, xong đâu đấy bước đến gần webcame nhìn vào màn hình nở một nụ cười mời gọi.

"Đêm nay Meow sẽ dành tặng một màn 'trình diễn' đặc biệt cho khách hàng may mắn nào có hình xăm trên người" Giọng nói như hơi thở phả vào mic, đôi môi nở một nụ cười ẩn ý, nàng biết chính xác ai trong số khách chat hôm nay có hình xăm trên người...

--------------------------
Hicx, sao ko ai vote/comment gi cho au dzui het dzay. Au buon lam sao co tam trang ra chap moi. Cho au ti dong luc di may thím
-----------------------------
Hết chap. Như thường lệ các bạn nhớ vote cho au có động lực ra chap mới nha. Chúc các bạn cao khoẻ 😂

Continue Reading

You'll Also Like

171K 9.3K 44
╰┈➤ *⋆❝ 𝐲𝐨𝐮 𝐭𝐡𝐢𝐧𝐤 𝐢'𝐝 𝐩𝐚𝐬𝐬 𝐮𝐩 𝐚 𝐟𝐫𝐞𝐞 𝐭𝐫𝐢𝐩 𝐭𝐨 𝐢𝐭𝐚𝐥𝐲? 𝐢 𝐥𝐢𝐭𝐞𝐫𝐚𝐥𝐥𝐲 𝐤𝐞𝐞𝐩 𝐦𝐲 𝐩𝐚𝐬𝐬𝐩𝐨𝐫𝐭 𝐢𝐧 𝐦𝐲 �...
1.2M 51.9K 98
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
164K 4.9K 51
matilda styles, will you be my valentine? (please reject me so i can move on) ⋆ ˚。⋆୨💌୧⋆ ˚。⋆ IN WHICH christopher sturniolo falls for nepo baby or...
491K 20.2K 61
╰┈➤ *⋆❝ 𝐢'𝐝 𝐫𝐚𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐨𝐭 𝐥𝐨𝐬𝐞 𝐦𝐲 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐭𝐚𝐛𝐥𝐞 𝐚𝐬 𝐚 𝐫𝐞𝐬𝐮𝐥𝐭 𝐨𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐩𝐢𝐬𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐨𝐟𝐟 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐭𝐢𝐦𝐞-𝐛...