( KN - TY) Kiếp Sau , Nhất...

By Oversyn

8.7K 943 63

Cô và anh, rõ ràng rất yêu nhưng lại vì không biết cách diễn đạt mà bỏ lỡ nhau , càng lúc càn... More

Chương 1 : Tạm thời không gặp nhau
Chương 2 : Cô không có tư cách tính toán , so đo
Chương 3 : Lộn địa chỉ
Chương 4 : Song Ngư
Chương 6 : Cậu chỉ thích trở nên mờ nhạt
Chương 7 : Tấm thân trong trắng của tôi
Chương 8 : Chúng ta quả là có duyên
Chương 9 : Lần hẹn đầu tiên
Chương 10 : Bảo Bình
Chương 11 : Cuối cùng cũng gặp được
Chương 12 : Quên đi
Chương 13 : Bởi vì không yêu
Chương 14 : Một đêm khó ngủ.
Chương 15 : Không thể ngủ yên.
Chương 16: Điềm nhiên đến chính mình cũng không thể tin
Chương 17: Mời cô đi cho

Chương 5 : Vứt cái tiêu chuẩn ấy qua một bên

476 50 0
By Oversyn

- Chị à , chị cũng nên sắp xếp một chút , tìm một người bạn trai thật tốt rồi đem về ra mắt ba mẹ đi , chị không biết chứ cả nhà lúc nào cũng than với em , bảo là muốn có cháu , đặc biệt là bà đấy.

Song Ngư nói khẽ , nghiêng mặt nhìn bà chị của mình.

Chị của cậu cũng có thể nói là mỹ nhân mà , khuôn mặt thanh tú , hai má hồng hào , mắt bồ câu to tròn , môi trái tim , cơ thể thì cân đối , duy chỉ có tính tình thì lười biếng , thực dụng , còn có ít nói , cho nên tới tận bây giờ cũng chưa có mối tình nào vắt vai cả.

- Đừng có đổ hết cho chị , em không phải là có nhiều cô theo lắm sao , kiếm một người phù hợp rồi sinh con đẻ cái cho bà đi.

Cô nhướng mày lên tiếng , đứa em này , số nó đào hoa như vậy , nhiệm vụ này , vẫn là nên để nó làm.

- Không nha , em vẫn còn trong độ tuổi ăn chơi , bây giờ vẫn chưa có ý định ổn định đâu.

Cậu cười vui vẻ , đưa tay vuốt tóc như thói quen , cậu chính là còn chưa có ý định kiếm bạn gái nha , cơ mà , cô bạn của chị , Song Tử gì đó , thật là vô cùng vừa mắt nha.

- Chị , chị thấy chị Song Tử thì sao , em với chị ấy đứng gần nhau , có đẹp đôi không ? Cá nhân em thấy chị ấy rất được.

- Em tốt nhất là không nên đùa giỡn tình cảm của cô ấy . Còn nhớ lúc trước có một chàng trai đã bắt cá hai tay với cô ấy , khi phát hiện , cô ấy phế cái đó của hắń , khiến hắn cả đời cũng không còn cách nào sinh con nữa. Em là con trai của ba mẹ , cả nhà đều không hy vọng em gặp chuyện như vậy.

Nói đến đó , đảo mắt nhìn vẻ bất ngờ của Song Ngư , cô nói tiếp.

- Có điều , nếu em thật sự khiến Song Tử đau khổ , chị nhất định sẽ không bỏ qua đâu. Khi đó đừng trách chị không nể tình chị em .

Cậu khẽ nuốt nước bọt , thầm than , một đại mỹ nhân như vậy , ở ngay trước mắt vẫn không cách nào trở thành̀ của mình , điều này , đối với một người như cậu , chính là trừng phạt còn gì.

____________________

Ở nhà

- Ngưu Ngưu , cậu được trưởng phòng mới gọi vào phòng lâu như vậy , thật khiến người ta không cam tâm.

Song Tử lên tiếng , ra vẻ vô cùng ủy khuất .

- Cái gì không cam tâm chứ ? Tớ đây từ trước đến nay , chưa hề có suy nghĩ muốn loạn luân.

Cô bình thản nói , vẫn tiếp tục ăn bánh , mắt thì dõi theo nam diễn viên đẹp trai trên màn hình ti vi.

Song Tử đương nhiên có phần không hiểu , loạn luân ?

- Ý cậu là sao ?

Song Tử vừa nói vừa ngồi xuống , thò tay lấy bánh của cô bỏ vào miệng ngon lành.

- Cậu có nhớ tớ đã từng nói tớ có một đứa em trai đi du học không ? - Cô nói , sau nhìn thấy cái gật đầu của cô bạn , mở miệng nói tiếp . - Nó là Song Ngư , là em của tớ .

Ngay khi vừa dứt lời , Song Tử liền cười phá lên , để hai tay lên vai cô , ánh mắt nhìn cô cực kì trìu mến .

- Vậy thì , đại tiểu thư , đã làm chuyện cần phải làm chưa ?

Song Tử rất vui vẻ , thật trùng hợp , người đàn ông khiến cô để ý , cực phẩm như vậy , lại chính là em trai của cô bạn thân của cô , rất tốt , bây giờ cuối cùng cũng có thể nhờ vả Ngưu Ngưu một chút rồi.

Song Ngư , tên hay thật , còn có chữ " Song " giống cô , có lẽ là định mệnh thật rồi.

- Tớ là ai cơ chứ , đương nhiên đã hoàn thành rồi . Có điều , tớ muốn dặn cậu điều này , thằng em tớ , cực kì đào hoa , nhìn vậy thôi chứ rất háo sắc đấy.

Cô nói khẽ , cô không hy vọng Song Tử sẽ bị tổn thương , nhất là bởi vì cái bản tính của đứa em trai của cô.

- Người như vậy , cũng không phải là chưa gặp qua , với lại , một người đàn ông thuận mắt như vậy , đương nhiên là phải đổ công sức nhiều rồi.

Song Tử bình thản lên tiếng , tất nhiên , người đàn ông như vậy , nói không đào hoa thì khó có ai tin , với lại đối với những người thoạt nhìn đã vô cùng thu hút đến thế , việc có hàng ngàn cô theo đuổi cũng là chuyện bình thường mà , không phải sao ?

Cô nghe xong lại nghĩ tới tiêu chuẩn chọn bạn trai của Song Tử , thầm nghĩ , thế còn cái bạn trai kiểu mẫu của cậu thì sao ?

Làm bạn với nhau lâu như vậy , Song Tử tất nhiên có thể hiểu Kim Ngưu đang nghĩ gì .

- Không sao , vứt cái cái tiêu chuẩn ấy qua một bên đi. Đó chỉ là áp dụng cho những người khác, còn đây là em trai của cậu , tớ không thể cứ nghiêm khắc như vậy.

Cô ném ánh nhìn khinh bỉ về phía cô ấy , cái gì mà không thể cứ nghiêm khắc , cái gì mà vì là em tớ , rõ ràng là đã thích người ta rồi .

Continue Reading

You'll Also Like

125K 8.1K 32
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
140K 8.3K 138
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
50.4K 5.7K 24
Hai bạn trong fic cãi nhau ì xèo lắm nên là ai hỏng thích chửi tục thì có thể lướt qua nha🤧 ---------- - Mày nói cái gì đó hả con đàn ông kia? - WTF...
173K 6.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...