Bầu Trời Yêu Thương

By thepeacefulworld

21.5K 1K 158

Cảm ơn Love - Yêu Movie đã đem lại cho An nguồn cảm hứng để viết nên câu chuyện này ! [ BẦU TRỜI YÊU THƯƠNG ]... More

Chapter 1: Cô Độc
Chapter 3: Nhận Ra
Chapter 4: "Tú Thích Em!"
Chapter 5: Sai?
Chapter 6: Nếu ...
Chapter 7: Hẹn gặp lại!
Chapter 8: Ngày Trở Về
Chapter 9: Tú Và Em
Chapter 10: Về Pháp (1)
[ GIỚI THIỆU ]
Chapter 11: Về Pháp (2)
[FMV] GilenChi
Yêu Thương Chưa Bao Giờ Là Đủ

Chapter 2: Lạ

1.8K 92 5
By thepeacefulworld

Cuộc sống của Nhi dạo này cứ thế, cứ trôi qua trong vô vị, trôi qua một cách nhàm chán,... Đến rồi, một ngày ...

Sáng hôm nay, Nhi thức giấc với một tâm trạng ủ dột như mọi ngày. Cô luôn thầm tự trách mình tại sao cứ luôn buồn bã như thế. Cô luôn biết rằng xung quanh cô luôn có rất nhiều người quan tâm mình, từ bố mẹ, thầy cô cho đến bạn bè, họ luôn bên cạnh sẵn sàng nghe cô tâm sự, trải lòng. Nhưng đối với cô, cô không muốn nhắc đến nỗi đau này, không muốn phải kể cho bất kì ai nghe để rồi lại mọi người cảm thấy thương hại cô. Đúng, Nhi ghét thương hại, Nhi không muốn đối với mọi người Nhi lại là một con người yếu đuối, đáng thương. 

Hôm nay, Nhi không muộn học vì đêm hôm qua do cô bị sốt nên đã thiếp ngủ sớm. Nhi bước vào lớp, đi đến chỗ của mình và ngồi oạch xuống. Các bạn xung quanh nhìn cô với một ánh mắt khó tả, họ đang thương hại? Hay đang định bỉu môi khinh bỉ gì đó? Cô không quan tâm, bất giác cô  gục mặt xuống bàn tiếp tục giấc ngủ của mình. 

Reng... Reng... Reng!

Ba hồi chuông vang lên rộn rã giữa sân trường - đã đến giờ vào lớp. Cô Hoa (giáo viên chủ nhiệm của Nhi) đang đứng trước cửa lớp, cô khẽ giật mình khi thấy Nhi đã đến lớp tự lúc nào. Cô khẽ lắc đầu nở một nụ cười hiền diệu, cô thầm nghĩ có lẽ con bé đã dần dần quên được nỗi đau đó. Rồi cô chậm rãi bước vào lớp, kéo vào theo một cậu bạn, một cậu bạn với thân hình cao to, lại còn có gương mặt lạnh lùng như băng. Cô vội giới thiệu:

"Chào các em, hôm nay lớp chúng ta có một học sinh mới. Các em hãy giới thiệu và làm quen với nhau... " 

Cả lớp ồ lên, những tiếng xì xầm bắt đầu vang lên "Ôi, đẹp trai thế", "Thế là lớp chúng ta có một hotboy rồi", "Người gì mà đẹp thế nhỉ, lại còn lạnh lùng"...

Nhiều tiếng xì xầm nổi lên, lại thấy học sinh mới của mình đứng im không nói gì giữa lớp, cô khẽ lay người.

"Chào các bạn, mình là Tú..." - giọng nói trầm ấm của Tú phát lên khi nhận được tín hiệu từ cô giáo

Cả lớp lại càng ồn ào hơn nữa "Cậu ấy là nữ à", "Sao lại đẹp trai thế nhỉ", "Nữ mà đẹp trai thế này thì khối cô gái đổ gục". 

"Tú là học sinh mới chuyển về trường chúng ta hôm nay. Bạn ấy đến từ Sài Gòn.."  

Nói rồi cô hướng mắt một vòng nhìn quanh lớp.

"Tú, em ngồi bàn bốn dãy ngoài cùng nhé" - Cô chỉ

Đấy là chỗ của Nhi, nơi mà một cô gái vẫn đang say sưa ngủ không hề biết đến lớp của mình có thêm một học sinh mới. Tú vác balo một bên vai bước đến bàn, cô có thể nghe được những tiếng xì xầm khen ngợi của mọi người xung quanh, nhưng vẫn khuôn mặt đó, Tú lạnh lùng như một tảng băng không quan tâm đến họ. Tú để oạch balo xuống bàn một tiếng rõ to, Nhi bỗng giật mình, dụi mắt cau có quát: 

"Cậu là ai thế? Làm gì mạnh tay thế? Không nhìn thấy tôi đang ngủ à?" - Nhi nói bằng thái độ tức giận

Vẫn gương mặt lạnh lùng đó, Tú xem như không nghe thấy gì, cô thản nhiên ngồi xuống, mở balo lấy ra vài quyển sách.

"Này, có nghe tôi nói gì không? Cậu là ai? Sao lại ngồi ở đây?" - Nhi quát to hơn

"Tôi - học sinh mới, vừa chuyển đến, và chỗ của tôi, là ở đây. Hài lòng chứ?" - Tú quay sang đáp lại với thái độ không quan tâm, cô nhếch mép khi nói hết câu.

"Cô, cô... Cái... cái thái độ gì đấy hả? Cô... cô nghĩ cô là ai?" - Nhi tức tối, nói lắp bắp

Tú dửng dưng không đáp lại, tiếp tục say sưa vào những trang sách của mình.

Nhi tức giận quay sang gục mặt xuống bàn, cô cũng không quan tâm nữa, có điều hơi tức giận nhưng tiếp tục giấc ngủ của mình. Tiết toán bắt đầu, Nhi vẫn say sưa chìm trong giấc ngủ. Viên phấn bất chợt bay vụt từ bục giảng xuống trúng vào đầu Nhi. Nhi tỉnh giấc, nhận được ánh mắt của mọi người xung quanh nhìn cô. Nhi nhận ra một điều gì đó, Nhi thầm nghĩ "Ôi, thôi xong rồi, ông thầy Toán nghiêm nhất trường, sao hôm nay mình lại ngủ ngay tiết Toán nhỉ" . Từ trước đến nay, dù tâm trạng có thế nào thì Nhi vẫn giữ cho mình sự tỉnh táo trong tiết Toán - tiết của thầy Bình, người nổi tiếng khó khăn và là cao thủ số một của trường. Nhi run rẫy đứng dậy, cúi gằm mặt xuống không dám nhìn thẳng vào thầy Bình.

"Tại sao cô lại ngủ trong giờ học? Cô xem thường tôi đấy à?" - Thầy bình tĩnh nói, giọng pha chút giận dữ

"Em... em" - Nhi lắp bắp không nói nên lời

"Bạn ấy đau đầu nên nằm nghỉ ngơi, có lẽ em cần phải đưa bạn ấy xuống phòng y tế nằm nghỉ" - Tú đứng dậy nói

"Nếu bệnh thì đi ngay" - Thầy Bình niềm nở trở lại. Vì với thầy, thầy nghĩ rằng khi sức khỏe không tốt thì có học cũng không tiếp thu được

Nhi đứng lặng mình, nhìn sang cô bạn đứng bên cạnh. Cô không hiểu. Cô không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Nó làm gì thế? Nó giúp mình à? Chẳng phải lúc nãy mình vừa tức giận với nó hay sao? Hàng vạn câu hỏi xoay quanh đầu Nhi, Nhi vẫn chưa biết cô bạn này tên gì. Bất chợt Tú đưa tay dìu cô đi và nói "Đau đầu thì đi nhanh nào". Nhi bất giác vô hồn bước theo Tú. Bất chợt Nhi nhìn vào gương mặt ấy, có gì đó thu hút cô khiến cô không rời mắt được. Đôi mắt, đôi mắt ấy, nó có gì đó mê hoặc cô. 

"Xong rồi" - Tú nói khi cả hai đã xuống đến phòng y tế, mặt vẫn không có chút cảm xúc

Nhi chợt tỉnh lại, ấp úng:

"Cảm.. cảm ơn cậu" - Nhi cúi mặt xuống nói lí nhí

"Không có gì, có cần tôi đứng chờ một lúc cùng không" - Tú đáp

"Cậu... Cậu không giận tớ chuyện lúc nãy à?" - Nhi lắp bắp hỏi

"Chuyện gì?" 

"Chuyện... chuyện lúc sáng ý..."

"Có gì đâu" - Tú phì cười

Nhi nhìn Tú, nụ cười đó, lẫn đôi mắt đó, nó lại mê hoặc Nhi một lần nữa, Nhi cứ mãi ngây người ra ngắm nhìn. Con người này có chút gì đó ấm áp.. Nhi chợt hỏi:

"Cậu tên gì đấy?"

"Tú" - Tú lạnh lùng đáp

Nhìn cái con người đó, lạnh lùng, vô cảm, nhưng có chút gì đó ấm áp, Nhi một chút e sợ. Nhi có thể làm bạn được không? Dù gì cũng ngồi cùng một bàn. Nhi hít thở thật sâu hỏi:

"Làm bạn được không... Hòa nhé" - Nhi chìa tay ra định bắt tay cùng Tú

"Tại sao không" - Tú vẫn lạnh lùng đáp, không có ý định bắt tay cùng Nhi

Bầu không khí trở nên im lặng, Nhi rút tay lại, Nhi cảm thấy có gì đó không ổn, tại sao Nhi lại có cảm giác sợ đến vậy, nhưng không phải sợ Tú, mà lại sợ không được làm bạn cùng Tú.

"Về lớp được rồi" - Tú nói, đưa tay ra dìu Nhi như tiếp tục màn kịch lúc nãy

Nhi một lần nữa đứng lặng người, tim Nhi bỗng đập nhanh, mặt Nhi nóng ran cả lên. Nhi không kiểm soát được nhịp tim của mình nữa. Nhi biết Tú là con gái, những cử chỉ này thì có gì đâu, nhưng không hiểu sao tim Nhi vẫn cứ đập, mặt Nhi vẫn nóng ran và đỏ ửng... Nhi hít thật sâu rồi lấy lại bình tĩnh đáp: 

"Cảm ơn Tú nhé" - Nhi mỉm cười

Tú, lần này Tú lại bị nụ cười của Nhi mê hoặc, Tú bỗng bị thu hút bởi nụ cười trong sáng ấy. Đến lượt Tú bị hút hồn, bị mê hoặc không tìm được lối thoát. Gương mặt lạnh lùng ấy bây giờ lại ngây người ra, Tú đứng chết lặng nhìn Nhi, Tú cố định thần lại đưa Nhi về lớp ..

Ngày hôm đó, trong Tú và Nhi đều có cùng một cảm giác khó tả ....









Continue Reading

You'll Also Like

649K 29.6K 82
Tên truyện: Tin đồn Tác giả: Dư Trình Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, đô thị Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản dịch: Hoàn thành Người dị...
136K 5K 53
Kim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn...
133K 8.6K 107
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...
27.4K 2.3K 87
Tên gốc: Trầm Nịch Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn (86 chap + ngoại truyện) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hỗ công, HE, tình cờ...