[Hoàn] [Khải Thiên] Hai Trái...

By TrngTrm4

6.6K 594 42

Vương Tuấn Khải X Dịch Dương Thiên Tỉ. Đại Công X Tiểu Mĩ Thụ. Tổng: 27chap + 6 phiên ngoại + 1 văn án. Th... More

Văn Án
Part 1: 21-09-2004
Part 2: Sự ra đi không báo trước!
part 3: Sự ra đi không báo trước! (phần 2)
Part 4: Mất Tích
Part 5: Cậu là...
Part 6: Thiên Trí Hách.... Là tên của Cậu!!!
Part 7: Mừng con trở lại...
Part 8: Nhập học
Part 9: Nhà vệ sinh? Bạo lực học đường?
Part 10:Hạ Mĩ Kì! Cô bị đuổi học
Part 11: Sao lại là 'Anh/Cậu'?
Part 12:Tên quỷ mặt 'ĐAO'
Part 13: Sự Trả Thù Ngọt Ngào
Part 14: Đau tim....
Part 15: "Đàm Tùng Vận", chào cậu
Part 16: "Không cần anh quan tâm!!!!"
Part 17: Nghi vấn 'Hẹn Hò'
Part 18: Nghi vấn 'Hẹn Hò' (Phần 2)
Part19: Lời cảm ơn!!
Part 21: "Cô Ấy Là Bạn Gái Tôi"
Part 22: Lời nói cuối
Part 23: "Bắc Kinh, Trùng Khánh nhớ anh! "
Part 24: Điểm khởi đầu... Hạnh Phúc hay Sóng Gió?
Part 25: Osin của Vương Gia
Part 26: "Bà Không Phải Mẹ Tôi"
Part 27: "Muốn Thấy Cầu Vồng Hãy Biết Chấp Nhận Những Cơn Mưa!!.... " [Hoàn]
Ngoại Truyện 1: Em Thật Sự Rất Cần Anh
Phiên Ngoại 2:"Tại sao ngày đó tôi không nhật ra! Cậu yêu tôi nhiều đến thế??"
Phiên Ngoại 3: Ai là của ai?
Phiên Ngoại 4: "Nếu Em Yêu Anh, Chàng Trai Của Gió!! "
Phiên Ngoại 5: Hàng Ngoại! + Sáng Hảo Tốt
Phiên Ngoại 6: "Yêu Anh!! Học Sinh Cuối Cấp!! "

Part 20: "Cô Ấy Là Bạn Gái Tôi"

153 15 1
By TrngTrm4

Sau khi được Vương Tuấn Khải đưa về nhà, Thiên Tỉ vừa về thì lao lên giường ngủ một mạch tới sáng, có lẽ hôm nay là một ngày dài thật dài với cậu, và cậu rất mệt mỏi, chỉ muốn được nghỉ ngõi.

Ngủ tới sáng khi tình dậy thì đồ trên người hôm qua đến giờ vẫn chưa thay, sách vở ngày hôm nay chưa soạn bài, liền lục đục ông quần áo chạy vào nhà vệ sinh. Thay đồ xong xuôi thì ngẫm đi ngẫm lại thì cũng ðã muộn, xỏ chân vào giày rồi chạy như ma đuổi tới trường, Chân thì chạy, tay thì bỏ tập sách vào cặp, mắt thì nhìn đường, nhưng đầu thì như trên mây:

-" Ấy chết cha, hôm qua chưa làm bài tập! Chết mày chưa hả Trí Hách, tật lười không chịu bỏ, ai mượn về là leo lên giường ngủ mần chi, bây giờ chẳng khác gì lên tự thú với thầy rỗi viết bản kiểm điểm. Hazzz"

Ngẫm đi ngẫm lại một hồi cũng đã tới trường, Cậu cứ rón rén ôm cặp đi vào, may cũng đã lọt vào cổng trường, cứ tưởng coi như mình thoát một phen nhưng ai ngờ vừa cắm đầu cúi cổ chạy và va vào người đó, sách vở rõi xuống đất bèn quỳ gối áp đất mà nhặt miệng không ngừng la mắng :

-"Aaaa!!!! Thằng nào mất nết đụng vào bố vậy hả!!! Mày tin bố mày giết mày không???"

-" Bố thằng nào, bước ra đây biểu coi ha!!"_ Khi nghe cậu la hét thì Vưõng Tuấn Khải cứ đứng bịt miệng cười rồi đáp lại bằng giọng nói ôn nhu.

-"Há, ủa seo cái giọng này quen quen zậy ta??, hình như gặp ở đâu dòi nè"_ Lẩm bẩm trong miệng một lúc lâu thì ngẩng khuôn mặt của cậu lên, thì thấy anh đang đứng khoanh tay dựa vào gốc cây một bên liền vô thức kêu lên ba từ..:

-"Vưõng Tuấn Khải??"

-"Ðúng!! Là anh, sao nào???"

-"Tại sao anh ở đây?? Àaa! Chắc đi muộn chứ gì, cùng đẳng cấp rồi"

Cậu cười lóe ra hai đồng điếu dễ thương ẩn ẩn hiện hiện lên khiến anh cảm thấy ấm lòng, dường như từ ngày anh mất đi con người năm ấy, chưa lần nào thấy được đồng điếu cả, chắc em ấy bây giờ cũng bằng tuổi này, anh vẫn nhớ những lúc chơi đùa cùng cậu ta không biết vui chừng nào, nhưng bây giờ thì hết cơ hội rồi, người chết cũng đã chết, có nguyền như thế nào cũng không bao giờ qua lại được.

-"Nếu hiểu những suy nghĩ trong đầu anh thì tốt biết mấy. em bây giờ đã thành người của thế giới bên kia, lúc này anh không làm được gì cho em cả, xin lỗi em, ' Người Anh Yêu". Hãy chờ một ngày nào đó ta có thể gặp nhau, vào kiếp sau!!"

Đứng bên người con trai trước mắt, nó gợi lại cho anh những hình ảnh về mấy năm về trước, giá như người con trai ấy là người ngay trước mắt anh hiện giờ, thì lúc này anh sẽ ôm chặt cậu vào lòng và nói Hãy yên tâm vì có anh ở bên!!!

Nhưng suy nghĩ đó của anh vụt tắt khi tiếng nói của một người khác kéo anh về hiện thực:

-"Hai đứa làm gì ở đây?? Thiên Trí Hách? Em lại đi muộn hả? Biết trong sổ của tôi tên em đýợc ghi mấy lần rồi không? Hai em ði về phòng giám thị với tôi, viết bản kiểm điểm 2000 chữ, khi nào viết xong mới ðýợc về, rõ chýa"_Thầy giám thị ði ngang qua thì thấy hai người đứng im ở đó liền chạy tới và la mắng.

Phòng Giám Thị

Ngoài sự im lặng thì chẳng có một tiếng động nào khác, chỉ nghe tiếng bút viết ghi sột soạt, không chịu được sự im lặng, bỗng nhiên cậu lên tiếng phá tan khoảng khắc đáng sợ đó:

-"Tuấn Khải!! Tôi xin lỗi, đánh ra tôi không nên để anh đứng đó quá lâu, và cảm ơn chuyện hôm qua"

-"..." _Anh vẫn yên lặng viết dù nghe cậu nói nhưng không trả lời.

-"Xin lỗi"

-"..."_Cảm thấy câu này như đấy chán nản, anh liền đặt cây bút xuống rồi đứng dậy đi ra ngoài, vừa bước tới cửa thì bị một tiếng của cậu là anh đứng lại:

-"Tôi có thể làm gì để báo đáp anh đây??"_Thấy anh như vậy khiến cậu càng hối lỗi đưa ra đề nghị

-"Vậy... mời tôi một bữa đi!"_ Nói xong từ từ cầm cặp bước ra khỏi cửa, chỉ nghe tiếng vọng ra của cậu:

-"Vậy hẹn anh 5h tới quán 凯千 nha!!!"

Vừa lúc đó là giờ ra chơi, Ðàm Tùng Vận liền chạy qua khóa của cậu thì nghe mọi người trong lớp nói rằng hôm nay cậu không đi học liền ủ rủ đi về thì thấy đầu phòng giám thị có hình dáng người rất quen liền chạy lại hỏi thăm:

-"Này, cậu đi đâu sao bây giờ mới tới lớp hả, cậu biết tớ lo cho cậu lắm không. tưởng cậu không cần chơi với tớ nữa chứ"

-"Không có chuyện đó đâu a!! Chẳng do là đi học muộn lên phòng thầy ngồi chơi"

...

...

...

Sau 5 tiết học của ngày hôm nay, cậu bỏ sách vở vào cặp rồi quay qua chỗ Tuấn khỏi nhắc:

-"Anh tới quán trước đi, tôi chở Tiểu Vận về ðã rồi sẽ tới, Nhà cậu ấy cũng gần ở đây!"_Nói rồi liền chạy vọt qua khóa của Tiểu Vận

-"Tiểu Vận, bây giờ tớ ði ãn với Vương Tuấn Khải nè, cậu có đi chung không ??"

-"Á! Có Vương Tuấn Khải nữa hả?? À mà thôi, hôm nay tớ bận đi ăn với mẹ rồi, nghe nói mình học xong khóa này sẽ kết hôn cùng anh ta, con của bạn bà ấy"_Khuôn mặt cô hớn hở muốn đi nhưng lại trở về buồn bã trả lời

-"Vậy hả, Hôm sau mình mời cậu cũng được, bây giờ mình về tớ chở cậu về"

-" Hôm nay mẹ tớ đón luôn rồi, hôm nay cậu không cần chở tớ về đâu,đi ăn vui vẻ nha, bye bye"

-"Vậy thôi bye bye"

.

.

.

.

Tại quán ăn khá sang trọng, anh và cậu ngồi đối diện với nhau nhưng không ai dám nói với ai cậ nào cả, của ăn rồi lại ăn, đôi khi chỉ nhìn nhau vài cái rồi lại như vậy, vì thường ngày anh với cậu cũng không thân lắm nhưng vì là để cảm ơn nên cậu đành mở miệng dẫn lời trước

-"Aaa! Hôm qua, chuyện đó cảm ơn anh!!"

-"Không sao! Ai thấy nhưng thế cũng sẽ làm vậy thôi, với lại cậu cũng đã cảm ơn tôi rồi còn gì"_Anh tuy nói kiệm lời nhưng cười với cậu thật dịu dàng, hình như ' Cậu có chút rung động mà lay lòng'

Cậu cũng chỉ đáp lại với anh bằng nụ cười đồng điếu kia, rồi lại tiếp tục ngồi đối nhau bằng không khí ảm đạm như trước... Bỗng tiếng vỡ của bát đĩa vang lên khiến không ít mọi người xung quang chú ý. Trong cuộc trò chuyện đó, chỉ toàn vang lên từ "Xin lỗi", Nhưng cậu cảm thấy giọng nói này quen lắm, liền không khỏi tò mò mà quay lại nhìn rồi thốt lên vẻ mặt hoảng hốt xen lẫn ánh mắt cảm thấy tội nghiệm

-"Sao cậu ấy lại ở đây??"

______________________________________________________

Hết dòy!! Em thấy em giỏi cho em cái vote vs Cmt để em lấy tinh thần đi. Không không thích mấy anh chị đọc chùa đâu nghe.

Gần 1h khuya rồi mà em vẫn thức up chap m.n nè, chap này dài lắm lun a, nhưng mà máy em nó k có đăng đc nên sáng ra phải sửa lại nè ~~ Ðừng phụ lòng đêm cụa em nheee ~~ ỌAỌ 

Tuy thấy cái tên vẫn chýa có liên quan j đến chap nhưng chap tiếp theo nối chap này sẽ có liên quan đấy =))))

Continue Reading

You'll Also Like

13.5K 1.6K 50
Aoki Ebisu, 1 cậu học sinh cao trung ở Nhật với vẻ ngoài khá nữ tính thay vì nam tính, vì xả thân cứu bạn học khỏi 1 cuộc đánh bom khủng bố nên đã hi...
88.3K 10.5K 83
Truyện lắm hint vler dịch cho zui:))) 13 chương đầu do ngại dịch lại nên mình tham khảo bản dịch mạng của TheSun Fansub... Bản dịch đăng trên wttp v...