Part 6: Thiên Trí Hách.... Là tên của Cậu!!!

236 18 0
                                    

Cậu ngơ ngác hỏi bà và sự van xin cứu giúp người đàn ông đang bất tỉnh đó, nhưng cậu không biết người đàn ông đó là quản gia của nhà cậu mà cứ cho rằng đó là papa của mình.

 - Mẹ là mẹ của con đây, con không nhớ ra mẹ sao_ Bà giải thích cho cậu hiểu nhưng cậu như không cần người mẹ này mà nó: 

 - Không phải mẹ tôi đã chết trong vụ tai nạn r..._ Cậu chưa nói dứt lời thì đã ngất đi.Bà và mọi người đứng đó khi nghe lời cậu thì như tiếng sét đánh ngang tai rồi cũng hoảng loại và khiêng cậu bé đi cấp cứu kịp thời...

 -------------------------------------------------------------------------------------- 

 Ở bệnh viện!!!!2 ngày, 3 ngày rồi 4 ngày, cậu không chấp nhận bà là mama mình, cứ tránh né bà, gây khó dễ cho bà! Nhưng rồi vào một đêm, cậu mơ thấy gì đó mà giật mình ngồi dậy:- 

Papa...papa...papa...~~~_ Cậu bật ngồi dậy mà hoảng hét. 

Cánh cửa mở, người đàn ông bức vào:

 -Người đưa cậu tới đây là mama cậu đấy, đừng hất hửi bà ấy hãy để bà ấy sống thật với một bà mama, cậu vì do chấn động vụ máy bay mà mất đi một phần trí nhớ nên cần một thời gian dài để hồi phục, bà ấy là người đi tìm cậu mấy ngày hôm nay rồi, hãy mở rộng bàn tay đón nhận người mẹ này thêm một lần nữa vì cậu đã không còn nhớ ra họ, họ cảm thấy buồn đấy..._ bác sĩ ôn nhu nhẹ nhàng bước vào phòng nói với cậu về sự việc và tiến về cánh của đi ra khỏi phòng. 

 Cậu cảm thấy rất hối hận khi đối xử với mama mình như vậy, vì cậu đã không đối xử tốt với bà khi gặp lại:- Làm thế nào để xin lỗi mama bây giờ, sao đầu mình chẳng nhớ ra cái gì hết vậy???_ Cậu ôm đầu nhăn mặt.Bỗng nhiên cánh cữa mở ra, một người phụ nữ rất quen, thì ra đây là người mà bác sĩ nói rằng đó là mẹ của cậu nhưng cậu biết là sao phải hối lỗi bây giờ... 

 - Con...Con...Con xin lỗi mama_ cậu lắp ba lắm bắp cúi đầu xuống rất hối lỗi.- Tại sao??_ Dịch mama tiến tới gần giường cậu mà hỏi. 

 - Vì con đã gây ra rắc rối cho mama, con tưởng chừng mama đã chết trong vụ tai nạn đó, còn papa con đâu...?_Cậu hỏi. 

 -Papa đang ở nhà, con có thể xuất viện và về nhà được rồi, mọi người đang mong con ở nhà đó!!!_ Bà mỉm cười hiền từ, vui vẻ đã trở lại với bà. 

 Đi trên đường cậu như có thắc mắc gì đó muốn hỏi vì hơi sợ, cậu liền nhỏ giọng nói với Dịch mama: 

-Mama! Mama có thể cho con biết rằng con tên gì không?_ Cậu nhìn bà với ánh mắt ngây thơ, trong đầu có rất nhiều thú muốn hỏi... 

 -Ahh! Con tên là..là.. là Thiên Trí Hách_ Bà cố gặn những từ từ này để nói ra! 

 "Vì trước khi đi, nhiều lần Dịch mama thấy cậu cứ im lặng trong phòng mà khóc! Vì sao ư, có lẽ lý do chính đáng là để cho cậu quên đi nỗi buồn đó ,nỗi buồn lớn nhất của cậu, sợ cậu không bao giờ quên được người con trai tên Vương Tuấn Khải đó!"

"Vì vậy bà đã cố gắng không để cho cậu biết về kí ức của mình, để không cho cậu khóc một lần nào vì người con trai ấy nữa!!! Để cho cậu được yên bình như bao người khác mà vứt bỏ đi sự buồn trách và để cho cậu không đau khổ thêm lần nào nữa..." 

 "Nên vì vậy, bà đã đặt một cái tên khác cho cậu để cậu không nhớ ra mọi chuyện khiến tâm lý cậu không ổn định trong thời gian chuyển nhà này, Mọi người sẽ đợi cho đến khi gia đình trở lại Trùng Khánh sẽ nói cho cậu biết về tên của cậu, về kí ức ngọt ngào của cậu đối với một người con trai mà cậu luôn khóc vì người đó!!!" 

 (Mọi người: "Mấy chap này dạo gần đây chẳng thấy 2 con au nó xuất hiện nhỉ,yên bình hẳn lên ý'' / Au1+2: Dạo này thi òy, phải để cho cái gióa trụy cụa tụi êm khi vắng chap thì mọi người sõe chờ đợi chứ/ Mơ đi cưng!!! Không có mầy chap nó yên tĩnh hẳn!!!/ Au1+2: WHAT~??!! *Phũ Phàng wớ* TT)

__________________________________________________________

Xl m.n, do máy nó chập chập hâm hâm nến ghi chứ "u" bây h em sửa lại òy nè


[Hoàn] [Khải Thiên] Hai Trái Tim - Một Nhịp Đập《 凯千》Where stories live. Discover now