Part 13: Sự Trả Thù Ngọt Ngào

155 16 0
                                    

Tất cả học sinh trường KaiXi-KXO rất áp lực cho việc học để chuẩn bị cho kì thi xếp hạng thực lực cho mình nên ban giám hiệu nhà trường đã cho học sinh nghỉ một tuần để sinh hoạt cắm trại nhằm để giải trí và xả streess của tiết học căng thẳng.

-"Tiểu Hách Hoành Nhi! Hai con đã chuẩn bị đồ chưa, mai đi rồi đó tối nay ngủ sớm, cơm mama làm xong để trong cặp"_Nghe mama nói thì cứ dạ daj vâng vâng chứ mắt với đầu óc thì dán vào cái điện thoại.

________________________________

Cũng đã đến ngày hôm sau, khi thầy giám thị dùng loa phát thanh:- "CẢ TRƯỜNG ĐÔNG ĐỦ CHƯA, XUẤT PHÁT"_Thầy cô với học thì hò hét khan khô cả cổ nhưng chiếc trong góc thì lại có một người dựa đầu vào cửa kính ngủ , một người thì nghe nhạc tám chuyện (mất hình tượng quá Khải à O-O,lạnh lùng đâu rồi?)

-"Ei Đao, em Hoành dễ thương thật ^^"-"Dễ thương cái con khỉ nhà cậu, cậu có biết là thằng nhóc đó đã giậm con kkuma mà Tiểu Thiên tặng không hả?"_Nói câu đó tim anh lại thắt lại dù đau nhưng anh vẫn không khóc nhắc đến người con trai đấy:"Này, nói vậy thì tớ với cậu cược không? Cậu làm cho Hách Hách có cảm tình với cậu thì mình sẽ khao cậu 1 tháng đi chơi, ok" -"Được thôi, định trả thù nó mà còn được khao thì ok thôi"_anh nhếch mép cười rồi liếc về phía cửa sổ thầm nghĩ -"Để rồi anh sẽ cho nhóc sống trong đau khổ, sắp có kịch hay để xem rồi"

Chặng đường dài rồi cũng tới đích, anh vừa xuống xe thì Hạ Mĩ Kì từ đâu chạy tới khoác tay nũng nịu -"Khải à em đói, hay em với anh đi ăn nha" -"Tôi nói với cô bao nhiều lần rồi hả, tôi không có hứng với cô nên đừng bám theo tôi nữa với lại tôi có người yêu rồi, mà tôi nhớ cô khối B mà sao nhảy qua đây" -"Anh đừng có dối em, để xem nhỏ đó có được bằng em không rồi biết"_Cậu đi xuống xe mắt nhắm mắt mở dụi dụi mắt đủ nghe được câu chuyện của hai người,-"Đây, người yêu tôi đây, sao? đẹp hơn cô nhiều"_bỗng anh thấy cậu đi ra thì kéo cậu ôm chặt vào lòng dù cậu có chống cự như thế nào "Có thời cơ trả thù rồi" , Hạ Mĩ Kì hậm hữc giậm chân vài cái rồi cũng bỏ đi lúc đó anh mới chịu bỏ cậu ra.

-"Này Tiểu Hách, em làm người yêu cậu ta hồi nào thế, mama mà biết là tiêu đời hai đứa"_Chí Hoành ngạc nhiên khi thấy cảnh tình cảm của hai người rồi cũng quay sang thủ thỉ hỏi -"Làm gì có a, hồi sáng hắn ta còn nhìn em chằm chằm bằng ánh mắt muốn nuốt sống em đấy sao bây giờ lại như vậy nhỉ, thật không thể hiểu được_ cậu xua xua tay không phủ nhận -"Đầu óc thằng cha đó có vấn đề hả trời".

Đến chỗ ăn, nơi ở sinh hoạt, cậu ở đâu thì anh cũng ở đó, hết cố tình cho mọi người thấy anh đút cho cậu ăn rồi xin ở cùng lều, giúp cậu dựng trại và còn thân thiết hơn cả Vương Nguyên khiến ai cũng trố mắt nhìn với sự ghen tị bao quanh trước hàng nghìn con ngươi.

-"Tiểu Hách, anh ngủ cùng lều với em ha :))" -"Nhưng anh Hoành..." -"Không nhưng nhưng nhị nhị gì hết, anh quyết định rồi, Hoành cậu qua ngủ với Vương Nguyên đi"_Chí Hoành trước lúc đi cũng quay lại nhìn hai người với nhiều thắc mắc trong đầu -"Hai người này bị gì vậy trời, phải báo cho mama biết mới được...

"Từ lúc biết được tên Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên thì Chí Hoành có chút cảm thấy đã được nghe qua bởi Dịch mama, lúc cậu bị mất trí nhớ, mama đã có kể rằng về hai người này nên cần phải chú ý đến thái độ của cậu khi tình cờ gặp lại nên Chí Hoành rất cân nhắc về việc hai người này ở cùng nhau..."

-"Wẻi, mama à con đã thấy người mà mama kể rồi, bây giờ cậu ấy đang ở với Tiểu Hách, hôm trước em ấy đụng cậu ấy làm cậu ấy quát toáng lên tự nhiên hôm nay lại nhẹ nhàng với em ấy, con cũng không biết tại sao nữa"_Chí Hoành ra góc khuất của lều trại gọi về cho mama.

-"Ý con là .....l..là VƯƠNG TUẤN KHẢI??"

______________________________________________

Em định viết xong từ hôm qua (Ngày 20.5 :Ngày Khải Thiên) mà bị ba lấy máy nên không viết được do trên FB nó theo ngàu phong trào để nguyên hình #Tím KTs nên có hứng lôi ra viết lun ^^

[Hoàn] [Khải Thiên] Hai Trái Tim - Một Nhịp Đập《 凯千》Where stories live. Discover now