[Khải Thiên] Tôi Là TFPhone C...

Quyn01 द्वारा

14.3K 1.5K 357

Cũng vì fan Khải Thiên, mình đã quyết định chỉnh sửa lại kịch bản phim "Tôi là TFPhone của bạn", fic chỉ giúp... अधिक

Chap One
Chap Two
Chap Three
Chap Four
Chap Six
Chap Seven
Chap Eight (End)

Chap Five

1.4K 184 29
Quyn01 द्वारा

Mặt cả 2 bất giác nóng bừng, cũng chẳng biết nên hành xử sao cho phải. Mà cái tình trạng ám muội hiện giờ thật khiến cho người Thiên Tỷ có chút mâu thuẫn, bên trên bị người kia đè cho nóng rực, dưới lưng lại lạnh toát vì nước biển ộc vào xối xả. Vừa nóng vừa lạnh vậy thật khó chịu.

Triền miên mãi tư thế nửa người đè, nửa người chống tay, Vương Tuấn Khải hình như không có chút mỏi mệt gì, trong đầu ngược lại còn đang mang ý nghĩ khác. Đối với chuyện tình cảm mà nói, anh hẵn nhiên không quan tâm nó, ngay cả bạn bè còn chẳng cần thì lấy đâu ra mảng trống cho việc yêu đương. Vậy mà giờ... vì cậu nhóc kém hơn mình 1 tuổi này lại làm cho anh suy nghĩ thêm phức tạp. Đột nhiên nhìn bờ môi kia... bản thân thực là rất muốn hôn.

"Ào !"

- Khụ... khụ... cậu làm cái gì vậy!?

- Tôi tạt nước đấy, anh bị trúng mánh rồi. Cho đáng đời.

- Cậu... khụ... khụ...

Nhân lúc Vương Tuấn Khải đang ho sặc sụa vì bị dính mùi nước biển mặn chát, Thiên Tỷ liền nhanh nhẹn phóng ra khỏi thân hình nặng như bao tải của anh. Mà nhìn người kia ho vậy cũng khổ, nhưng đâu phải do cậu cố ý, nói thế nào cũng chỉ tại hành động lúc nãy của Vương Tuấn Khải, nó giống như đang... đang sắp hôn cậu vậy, cho nên bản thân mới lỡ vung tay thôi.

- Đố anh bắt được tôi đó. Chậm chạp quá đấy ! - Thiên Tỷ cố lớn tiếng khiêu khích, đương nhiên Vương Tuấn Khải sẽ không nể tình chuyện riêng mà tha cho tội trêu chọc anh được.

- Cậu chờ xem ai chậm chạp. Tốt nhất đừng để tôi bắt được cậu.

- Khẩu khí nhỉ? Nhưng tôi không có sợ đâu. Bệnh trung nhị !

- Cái gì mà trung nhị, cậu mới trung nhị ấy !

Sau màn đấu khẩu khí thế, trận chiến bắn nước hẵn nhiên bắt đầu luôn. Tung tóe 4 phía, quần áo 2 người ướt nhẹp loang lổ toàn nước với cát. Đến khi 2 bên định thỏa hiệp dừng chiến thì Vương Nguyên lại bất giác xuất hiện từ phía bãi bờ ra, trên tay hình như còn mang cả túi vỏ sò nhiều màu nữa. 

- Ủa, sao cậu tìm được lắm vỏ sò thế? Lại còn... A ! Cái này màu đẹp ghê cơ, chắc khó kiếm lắm nhỉ? - Thiên Tỷ gần như hét lớn vì đống sò trong túi đựng của Vương Nguyên.

- Ừ thì, chắc do may mắn thôi. Tìm chúng thực ra cũng không khó - Vương Nguyên khẽ cười cười, đối với cậu mà nói việc tìm kiếm mấy con sò này chỉ là chuyện đơn giản, bởi lẽ bản thân là 1 chiếc điện thoại thông minh, muốn kiếm thông tin hay thứ gì mà chả được.

- Không khó sao? Công nhận cậu giỏi thật - Thiên Tỷ vỗ vỗ bờ vai Vương Nguyên, ánh mắt thán phục hiện rõ mồng 1.

- Đâu có giỏi gì. Mà 2 cậu thích cái nào thì lấy, tôi còn nhiều lắm.

- Là cậu nói đấy nhá, tôi không khích khí nữa đâu - Thiên Tỷ cười lộ cả đồng điếu, tay thoăn thoắt lấy miếng vỏ sò đẹp nhất trong đám. Là kiểu màu tím cực kì hiếm.

.

Giờ đã là chiều, gió thổi luồn khiến con người ta thật muốn lạnh tê tái. Thiên Tỷ và Vương Tuấn Khải khẽ run lên cầm cập. Bên mũi ngứa ngáy liền hắt xì vài tiếng.

- Chúng ta mau vào khu thay đồ ở đằng kia đi. Tôi có mang theo quần áo đó.

- Ừm - Thiên Tỷ khẽ gật đầu, theo lời Vương Nguyên mà đi tới chỗ thay đồ. Vương Tuấn Khải cũng mặc nhiên theo sau, đầu thoáng chốc lại rũ rũ mái tóc ướt.

Đến khi cả 3 đều thay hết quần áo xong xuôi, lại lũ lượt rủ nhau ra cảng hóng gió. Tiếng tàu thuyền chạy vượt sóng trên mặt biển, hàng dừa xanh thẳng tắp bị gió cuốn ngả sang 1 bên. Tất thẩy mọi thứ đều gợi tới cảm giác thoải mái, đúng thật dễ chịu.

- Giờ chúng ta đi đâu đây? Trời sắp tối rồi đó - Thiên Tỷ chợt buộc miệng hỏi vì cái không gian quá đỗi yên bình kia.

Vương Nguyên thì lại quay sang phía Vương Tuấn Khải :

- Anh có chỗ nào muốn đi không?

Vương Tuấn Khải lắc đầu, mặc nhiên chẳng muốn đi đâu nữa bởi toàn thân đều đã rã rời hết, với lại anh cũng không thích đi nhiều nơi quá, căn bản là chỉ muốn được ở nhà thôi.

- Này, khu rừng Tứ Diệp ở ngay gần đây đó. Đom đóm chỗ đấy rất nổi tiếng. Dạo này còn trở thành chủ đề hot trên weibo. Hay chúng ta đi xem thử đi.

Thiên Tỷ được nước nói 1 tràng, mặt hí hửng giới thiệu cho 2 người kia biết, thế nhưng liền bị lời nói của kẻ nào làm cho tụt hứng như xuống dốc.

- Đom đóm thì có gì hay mà xem chứ. Không phải chỉ là mấy con ong biết phát sáng thôi sao.

- Đã có ai nói cho anh biết mình rất vô duyên chưa? - Thiên Tỷ khẽ lườm nguýt Vương Tuấn Khải, mặt hơi phập phồng vì đống lửa giận.

- Hình như là chưa, có mỗi cậu thì phải - Kể ra chọc tức cậu vậy cũng vui nha, mặt nhiều khi giận còn trông rất đáng yêu, khả ái. Vương Tuấn Khải anh thích.

Còn phần Vương Nguyên :

- Đom đóm thuộc bọ cánh cứng. Là loại bọ cánh cứng nhỏ có khả năng phát sáng ở phần đuôi. Đom đóm trên cạn sống ở những vùng có độ che phủ cao, những nơi có độ ẩm tương đối cao, thực vật tươi tốt. Đom đóm dưới nước đối với môi trường sống có yêu cầu cao hơn nữa. Nước không được ô nhiễm, cũng không được có ô nhiễm ánh sáng...

Im lặng... Im lặng...

Đột nhiên nói lèo 1 tràng dài vậy đối với người bình thường hẳn là hơi kì quái. Vương Nguyên vội vã chêm thêm lời, nhanh chóng thu hồi 2 đôi mắt quái gở đang nhìn mình kia.

- À... tóm lại là... đại loại vậy. Vậy chúng ta đi xem thử đi.

- Được rồi, 2 cậu muốn đi thì đi - Vương Tuấn Khải thở liền 1 hơi, nét mặt giống như miễn cưỡng.

- Cái gì mà đi thì đi chứ, nhất định là phải đi rồi - Lần này đương nhiên tới Thiên Tỷ phản bác, nếu anh đã nói đi thì cũng nên tỏ chút hứng khởi tí chứ, thái độ vậy khiến người ta chán muốn chết.

- ...

- Đi thôi.

- Oái !

Thiên Tỷ vì quá sung nên mới hất tay đẩy người Vương Tuấn Khải, kết quả là cái mông tội nghiệp của anh liền bị dập đau điếng 1 mảng, dù sao cả 3 là đang ngồi ở cán cảng cao tầm 2m, đột nhiên đẩy anh vậy thật... khốn khổ.

End 5~

Tiến độ chap cứ dài mãi, tình tiết còn chưa xong tập 1 của phim, coi bộ fic này tầm 10 chap rồi :3

पढ़ना जारी रखें

आपको ये भी पसंदे आएँगी

New Horizon-New Life in fantasy world sirius205 द्वारा

सामान्य साहित्य

12.1K 1.4K 39
tác không muốn nói nhiều mất công tiết lộ nội dung truyện, vậy nên mọi người vô đọc rồi từ từ biết nhé P/s: tác sẽ đem đến những chai nước mắm cực kỳ...
209K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
7.6M 424K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.