[Collection] ONESHOT - Norin's

By blue_eyes1327

25K 367 10

Những câu chuyện ngắn 2010 -2013 More

[Collection] ONESHOT - Norin's
[Oneshot] Bên Kia Cầu Thang [Yulti]
[Oneshot] Best Choice [Taeny]
[Oneshot] Code 2221 [Yulsic]
[Oneshot] Colourful Symphony [Taeny]
[Oneshot] Đối Thủ [Yulti]
[Oneshot] Giỏ Trái Cây [Yulsic]
[Oneshot] Gửi Người Tôi Yêu [Yulsic]
[Oneshot] Kidnap [Taeny]
[Oneshot] Kwon Seobang [Yulsic]
[Oneshot] Lovely Shine [Yulsic]
[Oneshot] Mặt nạ [Yulsic]
[Oneshot] Một Người Không Quen [Yulsic]
[Oneshot] On the bus [YoonYul]
[Oneshot] Totoro's Smile [Taeny]
[Oneshot] Trắng [Yulsic]
[Oneshot] Valentine [Yulsic]
[Oneshot] White in White [Yulsic]
[Oneshot] Will You Marry Me [Sicabond]

[Oneshot] My Number 9 [Yulsic]

794 9 0
By blue_eyes1327

My number 9

A story was written by Norin Hwang

Fic: My Number 9

Author: Norin Hwang

Pairing: Yulsic

Rating: G

Category: General

Status: Oneshot

Summary: Số 9 là số linh thiêng và vĩnh cửu

Disclaimer: Bạn nghĩ mình bon chen vào giữa hai bạn í được à?

Note: bối cảnh trong fic là kết hợp giữa cafe Effoc và tiệm bánh Tous les jours ^ ^.

Giữa không gian mờ ảo xuyên lẫn với tiếng lá rì rầm, cậu ấy bước đến thật khẽ bên tôi và thả trôi những âm thanh tôi chờ đợi từ lâu lắm rồi. Cậu ấy có biết là tôi suýt nghẹt thở trong trí tưởng tượng mơ màng của một cô gái trẻ trông mong tình yêu bao lâu rồi không. Đừng chần chừ gì nữa, trước khi cậu nói tớ đã chuẩn bị sẵn tư thế gật đầu đồng ý rồi.

3

2

1

Tới rồi.

Nín thở nào.

Mồ hôi lạnh ướt nhẹp bàn tay nhỏ.

Hít sâu, thở mạnh.

Cất chất giọng trầm ấm khiến mọi trái tim xao xuyến đi nào, Kwon Yuri.

-    Cậu rất giống một người.

Hả? Ủa khoan.

Cần cổ Jessica vang lên một tiếng trật khớp đáng ngại giữa chừng tư thế nghiêng đầu. Và nàng tiểu thư trong dáng vẻ chuẩn bị đứng lên đã bị đông cứng trong khung hình một tay vịn ghế, một tay giữ bàn. Ít nhất, Jessica đã thành công trong việc làm cho tất cả mọi người tin rằng Yuri vừa lén lút bấm nút “Pause” cho cái body sắc không cần nét kia.

Cái này là cái gì đây? Kịch bản trong mơ này sao nó kì kì. Lẽ ra vẻ lịch thiệp cùng nụ cười quyến rũ chết người ấy phải hỏi là “Cậu có đồng ý làm bạn gái tớ không chứ?”. Trời ơi, cậu có tin là giày cao gót biết bay không cái đồ ngốc đen tới mức không biết xấu hổ kia?

Cố nuốt trôi những ý nghĩ kì cục, khóe mắt Jessica dần dần cao lên ở phần đuôi mắt, nói đơn giản là nàng đang quắc mắc nhìn cái kẻ ngố đang cười vô tư lự kia. Jessica đang chờ đợi. Chỉ cần câu nói tiếp theo mà có dấu hiệu lạ là cô sẽ không thương hoa tiếc ngọc cho những năm tháng tuổi trẻ đi qua và không đỗ lại trên khuôn mặt của Yuri đâu.

-    Cậu rất giống người yêu… - Yuri khiến không gian lặng thinh với mỗi câu nói rình rập mùi nguy hiểm cô ấy buông ra. Thực sự thì cô ấy không có chút cảm nhận gì về sát khí tỏa ra trong cái nhìn sắc nhọn của Jessica ư?

Jessica đã chuẩn bị xong móng tay. Chân và đồ trang bị là giày cao gót 1 tấc cũng đã sẵn sàng. Nếu cần, Jessica có thể hi sinh cả body này để đổi lấy mạng Kwon Yuri.

-    …thứ 9 của tớ - cuối cùng, Yuri đã hoàn thành được câu nói ấp ủ bấy lâu của mình.

Jessica chết lặng.

Buông tay thả trôi sự bất ngờ dọc theo vạt váy trắng mềm mại, Jessica nghĩ là cô không còn đủ sức lực để làm bất cứ biện pháp hành hình nào nữa. Dường như cô đang đứng đây, tim vẫn đập thình thịch chậm rãi trong lồng ngực nhưng mũi cô thì đã ngừng hô hấp từ bao giờ rồi.

Người yêu cũ? Miễn cưỡng còn chấp nhận được. Vì có ai trong đời mà chẳng từng yêu. Thưở nhỏ yêu chó mèo, thiếu thời trót dại yêu thầy cô, khi trưởng thành mê đắm thần tượng là chuyện vô cùng bình thường. Nhưng thứ 9? Jessica có thể cho Yuri 1 người, nhưng ai cho phép dư lẻ tới tận 8 người vậy hả? Không, không được. Sĩ diện này tuyệt đối không cho phép.

Jessica từ tốn giơ ngón tay lên. Trong hành động này là toàn bộ tình yêu và sự chờ đợi của Jessica. Kwon Yuri, tại sao lại đối xử với tớ như vậy chứ. Nơi khóe mắt lấp lánh vài giọt nước chực trào, nuốt ngược dòng lệ mặn đắng vào trong, Jessica mỉm cười đau đớn:

-    Cậu đi đi. Hãy bước ra khỏi cuộc đời tớ đi.

-    Jessica, khoan đã – mang vẻ mặt bối rối không thể giấu đi đâu được, Yuri chạy theo gót chân Jessica nhưng không kịp. Lẽ ra Yuri không nên chọn đôi giày cao gót màu đen chết tiệt này. Jessica ơi, cậu làm sao vậy? Tớ không hiểu gì hết.

-    Kwon Yuri, đi chết đi.

Dồn hết sức vào tô bột đặc nghẹt đang khuấy nãy giờ, Tiffany tạo ra một tiếng động không mấy xa lạ với căn bếp ấm cúng của tiệm café Ice Princess. Sau một khoảng thời gian chịu đựng sức công phá dữ dội từ bản tính hậu đậu có thừa của Tiffany, cuối cùng cái tô thủy tinh thứ một chục cũng chịu bể. Lấy khăn chùi vội mớ bột đóng dính trên bếp, Tiffany ném chúng lên ghế trong sự bực bội tột đỉnh.

-    Tớ không thể hiểu nổi tại sao cậu lại phải yêu cái tên đen ngố đó. Mắc cái chứng gì cậu ta phải khoe cái bộ sưu tập gái gú của cậu ra cho cậu nghe chứ. Thứ 9, hah, làm như là Girls’ Generation không bằng.

-    Fany, cậu bình tĩnh lại đi. Yul không phải vậy đâu, nghe lời Tae nào.

Kim Taeyeon, quản lý danh dự của quầy làm bánh tiệm café Ice Princess nhẹ nhàng vòng tay khoác chiếc tạp dề màu hồng lên người Tiffany để làm dịu cơn nóng giận của cô thực tập sinh đáng yêu. Nở nụ cười kẹo ngọt quen thuộc, Taeyeon nựng má Tiffany khiến mắt cười ngay lập tức vẽ một hình cầu vồng tuyệt đẹp đáp trả. Xa xa, một vài tô chén đĩa thi nhau vỡ loảng xoảng trên sàn nhà.

Quay lưng lại, hai người chỉ được đáp trả bằng một câu gọn hơ:

-    Xin lỗi, lỡ tay.

Chỉ chờ có vậy, couple chim sẻ lại tiếp tục trở lại với sự ngọt ngào tuyệt đối dành cho nhau. Khi mà Taeyeon chuẩn bị nhón chân lên để tặng cho Tiffany một nụ hôn lên má thì một chuỗi những hành động ầm ĩ vang lên sau lưng hai người. Ba chiếc thùng rác bự vừa đổ lăn kềnh ra, mà ai thì cũng hiểu lý do của sự vô tình tới cố ý đó. Jessica đang không vui.

-    Xin lỗi, lỡ chân.

Không vui? Không, Jessica đang cực kì không vui đây. Hai con người kia có trái tim không vậy? Tình yêu của cô đang tan nát thành ngàn mảnh vụn đây mà hai người đó còn dám diễn film tình cảm trước mặt cô. Thật là tức chết với bạn thân mà.

-    Thực ra Sica à, tớ nghĩ là Yul có ý gì đặc biệt sau câu nói đó đấy. Với lại số 9 là số đẹp mà, đúng không? – Taeyeon cố phẩy nước lên đám cháy ngùn ngụt tỏa ra từ vẻ mặt của Jessica nhưng có lẽ là cô đã sai rồi.

-    Cái gì? Số đẹp hả? Tôi là huân chương công chúa của cô ta chắc? Dám cả gan nói tôi giống người yêu cũ thứ 9 của cô ta. Đáng chết. Grừ grừ.

Jessica vừa nói vừa ném những nguyên liệu làm bánh bay tứ tán trong không khí khiến Taeyeon và Tiffany chạy tán loạn khỏi hiện trường. Sự nổi dậy của loài mèo, đáng sợ thật đấy.

Vừa cúi đầu chào vị khách tiếp theo rời khỏi quán, Yuri đã trông thấy vẻ mặt nhếch nhác của quản lý khu bếp và cô nàng thực tập sinh nấu ăn ngay cạnh quầy đồ uống. Sao tự nhiên Yuri lại có cảm giác bất an nhỉ?

-    Hai cậu sao vậy?

-    Là Sica của cậu đó, công chúa đáng yêu kiều diễm của cậu đó – Taeyeon vừa nói vừa phủi mớ bột dính nhem nhuốc lên khuôn mặt của Tiffany và vẻ mặt baby búng ra sữa của cô ấy.

-    Tớ không biết, cho tớ xin lỗi hai người nhé – Yuri vân vê tay lên miếng tạp dề màu xanh lá của tiệm café và nói bằng giọng lí nhí. Hot girl của tiệm café, người được mệnh danh là hoàng tử phục vụ của Ice Princess lại có ngày lụy vì tình như thế này thì thật là hiếm thấy.

Ba người bạn cùng nhìn nhau và thở dài xa xăm. Ngày ấy, giá như người đừng tới.

Flashback

Mưa, từng hạt rơi nghẹn ngào lên mái hiên một buổi chiều hoàng hôn nhạt nắng. Chút mưa phùn ngày nắng hạn khiến cho khung cảnh trở nên mơ mộng đầy huyễn hoặc. Những lúc như thế này, quả nhiên cần có một ai đó để bộ drama Hàn Quốc kinh điển bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Xa xa, hai cô gái ngập ngừng dưới chiếc áo khoác nam khổ rộng. Diễn viên đã tới.

Mưa cài những giọt nước long lanh lên mái tóc bồng bềnh vàng dợn sóng khiến những chiếc lá trên cành cũng chỉ biết cúi mình tán dương vẻ đẹp tuyệt mỹ đó. Khung cảnh chuẩn bị xong.

Quán café Ice Princess màu xanh lá cây vươn mình giữa lòng thành phố nhộn nhịn như một chiếc lá bạc hà đem lại vị the mát ngọt lành cho cuộc sống hối hả mở cửa vẫy chào bàn chân ai đó ghé thăm. Film cũng chỉ đẹp tới thế này là cùng.

-    Xin chào mừng quý khách đã đến với Ice Princess.

Hai anh chàng phục vụ cao to đẹp trai thực thi nghi thức chào với hai cô gái xinh đẹp khiến ấn tượng đầu tiên của các cô gái về quán café không hề tệ. Nhưng điểm mấu chốt mới là cô gái thu hút bao nhiêu ánh nhìn kia.

Lần đầu tiên, Jessica nhìn thấy cô trong dáng hình của một người khác. Nói không phải khoe nhưng Jessica là một cô gái được nhiều người theo đuổi, bất kể cô đi đến đâu hay làm gì, tự nhiên cũng sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. Theo Tiffany nói thì có lẽ ở Jessica tồn tại bẩm sinh một sự nổi bật không thể nhìn thấy được, Jessica ngây thơ lắm, cô tin bạn thân mình đúng.

Trong trang phục quần tây, áo sermi trắng có thắt nơ và được phủ bên ngoài một chiếc tạp dề màu xanh lá có hình tách café cách điệu nổi bật của Ice Princess, nụ cười của cô gái ấy ấm áp như mặt trời tỏa sáng rực rỡ. Thực sự mà nói thì khi bất chợt rơi vào nụ cười ấy, Jessica nghĩ băng giá cũng phải tan chảy bởi vẻ nồng ấm thân thiện ấy.

-    Cậu ấy dễ thương quá ha – Tiffany phát biểu khi nhìn thấy vẻ mặt là lạ của Jessica.

-    Ờh thì trang phục ok, ngoại hình ok nên cũng được.

Tiffany tự hỏi Jessica đang cố giấu giếm cái gì đây? Rõ ràng là bị người ta thu hút mà lại còn tỏ vẻ ta đây vô tư không biết quan tâm ai bao giờ. Cậu tưởng cậu là người dưng nước trà đá tớ mới gặp vu vơ ngoài đường hả Jessica Jung? Ngoài trừ mấy tạp chí thời trang và kênh truyền hình Fashion ra, cậu có bao giờ chú ý thứ gì say mê như vậy đâu cơ chứ.

-    Xin chào quý khách. Rất hân hạnh được phục vụ hai cô gái dễ thương như hai bạn đây – quả nhiên là phong cách chuyên nghiệp của “hoàng tử Yul”, giọng nói trầm ấm rất thu hút.

-    Ở đây có gì ngon vậy bạn? – Tiffany lên tiếng.

-    Bất cứ đồ uống nào ở đây cũng đều mang một vị đặc trưng riêng cả. Mình nghĩ hai bạn nên thưởng thức từng loại một để cảm nhận trọn vẹn nhất – Yuri lại cười, vũ khí sát gái của người ta mà lại.

-    Có cái gì mà vừa mát mẻ lại vừa ngọt ngào không bạn?

-    Mocha cooler – thức uống yêu thích tự động bật ra trên khuôn hình miệng của Yuri.

-    Ồh, vậy cho hai đứa mình thử nhé.

-    Rất vui lòng. Hai cậu chờ một chút thôi nhé – Yuri vừa nói vừa kèm theo cái nháy mắt khiến trái tim ai rung rinh mất vài giây. Ai bảo những điều quen thuộc có thể lường trước từ những kẻ đào hoa không khiến người ta cảm nắng vậy kìa?

Từ dạo ấy, một cách vô thức, Jessica thường hay ghé thăm nơi đây. Chỉ là Jessica thích một chút gì đó yên tĩnh và trầm lắng nên cô chọn quán café này thôi, không phải vì nhân viên phục vụ như mấy người khác đâu. Tiffany không nói gì về thói quen này bởi vì cô bạn của Jessica hễ tới quán là lại chui tọt vào quầy bánh ngọt bên cạnh quầy café. Jessica cũng không quan tâm lắm dù mỗi lần ra về, Tiffany đều cầm theo một chiếc bánh ngọt nào đó. Có lẽ là hẹn hò bánh ngọt chăng?

Jessica chính thức trở thành khách hàng thân thuộc của Ice Princess là vào một ngày buồn. Cô đang rất buồn vì đã làm mất file đồ án của mình do cúp điện. Toàn bộ ý tưởng design một cái logo và slogan cho quán café trong cô biến mất, với dân nghệ thuật, cảm giác là điều quan trọng nhất, và bây giờ thì Jessica đã đánh mất nó rồi. Ngồi thở dài ngao ngán trên chiếc bàn gỗ quen thuộc cạnh quầy café, Jessica buồn đến nỗi cô không biết bây giờ mình phải bắt đầu từ đâu.

Bỗng nhiên màn hình Macbook của cô bị sập lại. Thay vào đó là khuôn mặt tươi cười của Yuri. Cô sẽ vui khi nhìn thấy nụ cười thường trực ấy, nhưng bây giờ thì không. Ngoảnh mặt đi chỗ khác, Jessica không muốn Yuri nhìn thấy nỗi buồn dâng lên trong đôi mắt cô.

-    Công chúa, đang buồn phải không? Đừng giấu, tớ biết cậu buồn mà.

-    Cậu không biết đâu.

-    Đừng coi thường Kwon Yuri vậy chứ, tớ biết cách làm cậu vui đó – Yuri kê sát mặt kề với Jessica.

-    Cậu không hiểu đâu – Jessica đẩy khuôn mặt Yuri sang một bên.

-    Vậy nếu tớ làm cho cậu hết buồn thì cậu sẽ thực hiện một điều ước cho tớ nhé.

Jessica thở dài, bây giờ nếu có thể là Genie thì cô đã hô biến bài đề án của mình ra rồi. Yuri thiệt là vui không đúng lúc gì cả. Nhưng Yuri biết rõ hơn thế, Yuri không phải là nghệ sĩ và cũng chẳng theo đuổi nghệ thuật nhưng cô biết cách vẽ nụ cười lên trên đôi môi kia.

Nắm tay kéo Jessica ra khỏi tiệm café dưới con mắt ngỡ ngàng của quản lý cũng như các khách hàng aka fan hâm mộ của Yuri, Yuri đặt Jessica lên chiếc xe đạp yêu thích của cô và bắt đầu những vòng quay của mình. Khi có chuyện cần phải suy nghĩ, Yuri cũng thường đạp xe như thế này để mọi thứ trở về đúng quỹ đạo của nó. Phóng tốc độ trên một chiếc motor cũng tốt nhưng thêm thời gian để ngẫm nghĩ về mọi thứ mới là liều thuốc giải quyết mọi vấn đề. Trên con đường rộng thênh thang hai hàng cây xanh tươi, Yuri vừa đi vừa hát một bài nhạc trot cô yêu thích. Điệu lạc tông và không thể lên nốt cao của Yuri khiến Jessica bật cười. Có thể giãn cơ miệng lúc này thì hay thật đấy.

Đạp một hồi đến dưới chân cầu, Yuri dựng xe một bên và biến mất tiêu đi đâu đó trong lúc Jessica ngạc nhiên thích thú với dòng nước suối trong vắt chảy hiền hòa qua chân. Khi mà Jessica phát hiện ra sự vắng mặt của Yuri cũng là lúc hoàng tử xuất hiện trên cầu và thả tung những bông giấy vụn lên mái tóc vàng yêu kiều kia. Tuyết giữa mùa hè là điều kỳ diệu của tạo hóa đấy. Và dĩ nhiên, nó chỉ dành cho người xứng đáng nhất.

-    Đẹp quá, Yuri. Cậu tuyệt thật đấy.

-    Cậu cười rồi kìa. Cậu đẹp nhất khi cậu cười đó Sica à.

Sica, danh xưng mà chỉ người bạn thân thiết nhất của Jessica gọi được thốt lên bởi Yuri khiến Jessica cảm thấy thân quen tới lạ kì. Dường như Yuri đã rất thân thiết với cuộc sống tẻ nhạt của Jessica, không phải là tình bạn bình thường như Jessica và Tiffany. Với Yuri, ngay từ đầu nó đã là đặc biệt rồi.

Sau hôm đó, Jessica trở về nhà và thiết kế nhanh chóng một ý tưởng thương hiệu cho tiệm café trong trí tưởng tượng của cô. Là một tách café màu xanh với làn khói bay là hình cách điệu hình trái tim màu hồng. Và bên dưới là câu slogan Jessica vừa nghĩ ra khi nhìn thấy những bông hoa giấy của Yuri. “Đem yêu thương lại gần nhau hơn”. Jessica cảm ơn Yuri vì đã đem trái tim nồng nhiệt của cô ấy thiêu cháy tảng băng tưởng như vĩnh cửu trong cô. 

Nhiều hơn một người bạn. Sâu hơn một người khách. Gần hơn một mối quan hệ. Thứ tình cảm đó, người ta gọi là gì?

Giữ lời hứa với Yuri, Jessica đã tặng cho Yuri một bản nhạc piano cô tự đánh. Almost và những giai điệu buồn khiến cô nhân viên vui vẻ hoạt bát bỗng nhiên trầm mặc xa xôi. Sau khi nhận những lời tán thưởng cho giọng hát ngọt ngào và khả năng đàn piano của mình, Jessica nhận được một món quà còn lớn hơn những điều bình thường như thế.

Yuri đẩy cửa cho Jessica bước ra, cúi chào và thì thầm vào tai Jessica thật nhỏ.

-    Lần sau, tớ sẽ đàn tặng cậu bài hát “I love you”.

End flashback.

Jessica chắc chắn cho tới lúc Yuri hẹn cô đến buổi tiệc hôm nay thì mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt. Jessica đã năn nỉ và khủng bố Tiffany sau khi biết lý do vì sao Tiffany chỉ đến quầy bánh của Ice Princess để Jessica được học làm bánh từ Taeyeon – người yêu trẻ con của Tiffany. Jessica muốn làm tặng cho Yuri một chiếc bánh kem chocolate dâu từ lâu lắm rồi mà do khả năng có hạn nên cô không thể. Trở thành thực tập sinh trong quầy bánh của Taeyeon là nơi lý tưởng nhất để Jessica canh chừng người-sắp-trở-thành-người-yêu cực kì đào hoa của cô.

Và sau tất cả những sự ngọt ngào đem tới, Yuri chẳng khác nào tên đao phủ lạnh lùng chặt đứt đôi cánh tình yêu vẫy gọi trong Jessica. Thứ 9? Ôi thứ 9. Thật là không thể tin được là Yuri lại có thể trải qua từng ấy mối tình khi mà cô ấy luôn nói rằng “Tớ vậy thôi chứ đâu biết yêu ai bao giờ đâu”. Dám nói là vì 9 người kia cuồng nhiệt quá nên cậu ấy phải chấp nhận đó nhé. Có bị kề dao hay dọa nhảy lầu thì cũng không được phải lòng ai cho tới khi gặp Jessica chứ, cái đồ sát gái chết tiệt.

Ngày tiếp theo sau sự vụ chẳng lành tối qua, Yuri có vẻ né tránh Jessica. Mà điều đó thì chỉ làm cho cô khó chịu gấp vạn lần hơn mà thôi. Bánh kem chocolate dâu thì vẫn còn đó, cậu ấy chỉ cần nói một câu nữa thôi là nó sẽ nằm trọn vẹn trên cái khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ đó.

Cuối ngày, sau khi dọn dẹp quán và sắp xếp lại ly uống café lên kệ, Yuri cúi chào mọi người và bắt đầu rảo bộ về nhà. Jessica âm thầm đi theo Yuri để xem cô ấy có lén lút hẹn hò với người thứ 5, 6, 7, 8 gì đó tối nay không. Biết để đau lòng hơn? Đúng vậy đó. Chứ cũng có làm gì được đâu.

Hình như Yuri biết Jessica đang đuổi theo cô ấy nên cô ấy đã đi bộ lại còn đi lòng vòng lèo vèo nhìn mệt mỏi kinh khủng. Cả đời Jessica chưa bao giờ đi bộ nhiều đến thế. Quá mệt mỏi với chặng đường bất tận của Yuri, Jessica suýt bỏ cuộc. Nhưng rồi người con gái Jessica mong chờ cũng đã xuất hiện. Cô gái nhìn rất bình thường, không đẹp hơn cô, cũng chẳng có được cái vẻ tiểu thư hàng hiệu kiêu kì như cô vậy mà Yuri cũng yêu ư? Gặp và nói chuyện vài câu, không ôm, không hôn và Yuri lại bỏ đi lang thang tới chân cầu ngày nào. Đừng nói là cậu ấy có nhã hứng ánh trăng kinh dị vào thời điểm này trong ngày đấy nhé. Đã gần 12 giờ rồi còn gì.

-    Cậu đã được gặp tất cả những người phụ nữ trong cuộc đời tớ - Yuri nói xa xôi nhưng Jessica biết cô ấy đang nói cô. Ngoài Jessica ra, Yuri chẳng bao giờ dùng giọng nói và cách xưng hô ấy.

-    Là sao?

-    Người yêu đầu tiên: mẹ của tớ, đó là người mà tớ kính trọng nhất. Người yêu thứ 2: cô giáo dạy tiểu học của tớ, tớ rất ngưỡng mộ cô vì cô đã dạy cho tớ nhiều điều. Người yêu thứ 3: người bác già của tớ, người đó thường hay kể cho tớ nghe những câu chuyện về cuộc đời. Người yêu thứ 4: cô bé hàng xóm ngày xưa của tớ, tớ và cô ấy rất thân thiết với nhau. Người yêu thứ 5: bạn đồng nghiệp đầu tiên của tớ ở tiệm sách, chị ấy là một kho từ điển sống. Người yêu thứ 6: bạn thân nhất của tớ, Taeyeon, café và bánh là hai hương vị hoàn hảo nhất đối với hai đứa tớ. Người yêu thứ 7: đàn chị của tớ ở trường đại học, chị ấy đã dạy tớ cách chơi thể thao và sống tốt hơn. Người yêu thứ 8: 1 người yêu tớ, tới giờ tớ vẫn trân trọng tình cảm của cô ấy. Người yêu thứ 9: người con gái khiến tớ rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng hỏi tớ vì sao tớ yêu cô ấy, tớ chỉ là yêu mà không hiểu lý do vì sao mà thôi.

-    Cậu? – Jessica nghẹn lại giữa chừng - Sao cậu lại nói tớ giống người yêu thứ 9 của cậu?

-    Vì tớ muốn cậu là người yêu thứ 9 của tớ, công chúa à.

-    Đó là một lời tỏ tình? – Jessica ngờ ngợ.

-    Tớ hi vọng nó là một lời tỏ tình vì thực ra nó đúng là một lời tỏ tình – Yuri lấy lại vẻ tươi cười quen thuộc.

Cái đồ ngốc này thật là làm Jessica tức chết mà. Gì mà người yêu thứ 9 chứ. Babo đáng ghét.

Trao cho kẻ đáng ghét kia một nụ hôn nhẹ dưới ánh trăng, Jessica cúi đầu mỉm cười vì lời nguyện cầu cuối cùng cũng đã trở thành sự thật. Lời tỏ tình ngốc nghếch này đúng là chỉ có kẻ ngốc mới nghĩ ra mà. Tại sao tớ lại yêu cậu đến mù quáng như thế này hả, Kwon Yuri ngốc kia?

À, thực ra thì Jessica à, lời tỏ tình đó là ý tưởng của Kim Taeyeon, kẻ đang ngồi đập mũi chích trong bụi rậm gần đó cùng với Tiffany cơ.

Người yêu thứ 9. Ừh, ít ra, số 9 cũng là một con số linh thiêng mà.

The end.

(18.30 ngày 9/11/211)

Continue Reading

You'll Also Like

211K 16.2K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
76.7K 9.4K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
8.9K 381 11
Là chúng ta có duyên vô phận. Gặp được nhau là do duyên, trở thành bạn của nhau cũng là duyên. Khi cậu cùng anh ta nắm tay nhau bước vào lễ đường...
162K 15.9K 100
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩