[ BTS ][ EXO ] [ VKook ] Brok...

By vkook52011

107K 8K 257

Lần đầu tiên tớ viết Fanfic, nếu có sai sót xin các bạn bỏ qua, Còn nếu có bất kì sự giống nhau nào các bạn l... More

Chap 0 : Giới Thiệu
Chap 1 : Khởi đầu mới
Chap 2 : Người Quen
Chap 3 : Người yêu cũ và người yêu giả
Chap 4
Chap 5 : Bạn cũ
Chap 6
Chap 8
Chap 9: Mẹ
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15: Gặp lại
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Thông báo
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22: Đám cưới
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
THÔNG BÁO
Thông Báo
......

Chap 7

3.4K 264 1
By vkook52011

Từ cửa một người phụ nữ bước vào nhìn từ trên xuống người phụ nữ ấy mặc một chiếc váy ngắn nhưng sang trọng. Nhìn cái váy cũng biết đó là một người rất giàu có. Người đó bước đến chỗ đối diện anh ngồi xuống. Nhân viên thấy người đó bước vào như chó thấy xương vội chạy lại đưa menu cho bà ta.

-" Phu nhân muốn gọi món gì ạ." Người nhân viên nhanh nhảu chạy tới chỗ người phụ nữ đó.

-" Cứ như mọi khi đi, nhưng bỏ ít đường vào nước chanh thôi nhé." Người phụ nữ đó nói giọng khinh thường giống hệt như lúc nói chuyện điện thoại với anh.

-" Vâng thưa phu nhân ." Người nhân viên nhanh chóng đi vào trong để lại anh và người phụ nữ đó ngồi lại.

-" Cậu là Kim Taehyung?" Người phụ nữ đó lên tiếng bắt chuyện trước.

-" Vâng, cô gọi cháu ra đây có chuyện gì không ạ." Anh không thích vòng vo nên hỏi thẳng vấn đề.

-" Cậu thật sự rất thẳng tính đó." Người phụ nữ đó nhìn cậu cười.

-" Cô vào vấn đề chính đi cháu không thích vòng vo lâu." Thấy người phụ nữ đó cứ nhìn anh cười, anh lên tiếng một cách lạnh lùng.

-" Được thôi, tôi muốn cậu chia tay con trai tôi." Người phụ nữ đó thấy anh nói chuyện rất lạnh lùng nên nói thẳng ra vấn đề.

-" Tại sao cháu phải chia tay Jung Kook chứ?" Anh hiểu cái người này đang bình thường tự nhiên kêu anh tới đây chắc chắc phải có lý do quan trọng.

-" Chỉ vì tôi thấy cậu không hợp với Jung Kook, con trai tôi." Người phụ nữ vẫn nụ cười đó nhìn anh.

-" Đó là do cô cảm thấy chứ không phải em ấy thấy thế. Cô cũng chẳng có lý do gì chính đáng để bắt cháu chia tay với em ấy cả, cháu yêu em ấy thật lòng cơ." Anh cũng gương mặt lên cười với bà ta.

-" Nếu cậu yêu con tôi thật lòng thì chia tay với nó đi." Người phụ nữ đó vẫn bình tĩnh nói.

-" Tại sao cháu yêu em ấy thật lòng thì phải chia tay với em ấy chứ." Anh nói rồi đứng dậy bỏ đi.

Hôm nay anh đi đến trường như thường lệ, anh thấy cậu bước vào lớp như người không hồn vậy, hôm qua cậu còn cười rất tươi cơ mà.

-" Em sao vậy, có chuyện gì buồn sao." Thấy cậu xuống chỗ ngồi xuống kế anh mà cứ thẫn thờ.

-" Mẹ em bắt em phải chia tay với anh nhưng em không chịu, mẹ nói nếu em không chia tay anh thì sẽ bắt em đi du học không cho gặp anh nữa." Cậu ngồi kể cho anh mà nước mắt cứ rơi. Anh lấy tay lau nước mắt cho cậu.

-" Em yên tâm đi không sao đâu." Anh nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng vỗ nhẹ lưng cậu. Giờ ra chơi anh nhận được tin nhắn được gửi từ số điện thoại hôm qua. Anh nói hơi nhức đầu kêu cậu vào căn tin trước, thấy cậu đi rồi anh mở tin nhắn ra xem " Tôi muốn cậu chiều nay tới quán cà phê hôm qua nếu không tôi sẽ lập tức đưa Jung Kook đi du học." Anh đọc tin nhắn mà cảm thấy bực mình. Ra về anh chở cậu về nhà rồi chạy ra quán cà phê hôm qua. Người phụ nữ đó đã ngồi sẵn trong quán chờ anh.

-" Chắc cậu đã biết việc tôi bắt Jung Kook chia tay với cậu rồi chứ." Người phụ nữ hôm nay cũng mở lời trước.

-" Cô cho tôi 2 tháng đi để cậu ấy không nghi ngờ rồi tôi sẽ chia tay cậu ấy rồi dọn đi, nhưng sau khi tôi đi cô phải chăm sóc Jung Kook cho thật tốt đấy." Anh nhìn người phụ nữ bằng ánh mắt lạnh lùng mà trước kia anh chưa từng dùng với người khác.

-" Chỉ cần cậu chia tay với con trai tôi thì việc gì tôi cũng giúp cậu." Người phụ nữ đó nghe anh nói vậy liền giơ nụ cười mãn nguyện ra.

-" Tôi không cần cô làm gì cả chỉ cần cô chăm sóc cho cậu ấy thật tốt đừng để cậu ấy tổn thương hay buồn bã là được." Anh sợ sau khi anh đi cậu sẽ rất buồn.

-" Được thôi tôi hứa với cậu và cậu hứa với tôi như vậy sẽ ổn cả thôi." Người phụ nữ giơ một tờ giấy trước mặt anh." Cậu kí tên vào đây đi để có thể làm đúng lời hứa chứ.

-" Tại sao tôi phải kí tên vào cái bản hợp đồng này chứ?" Anh nhìn tờ giấy mà bực mình đập bàn.

-" Nếu cậu không kí đợi lúc đó tôi đổi ý sẽ đưa JungKook đi du học đấy." Người phụ nữ giật mình khi anh đập bàn nhưng vẫn giữ được vẻ tôn nghiêm.

-" Tôi không ngờ mẹ của Jung Kook lại là một người bỉ ổi như cô." Anh nhìn người đó rồi lấy cây bút trên bàn kí vào phần dưới hợp đồng.

-" Trong hợp đồng có nói nếu cậu tình cờ gặp con trai tôi thì phải giả vờ như người xa lạ đấy." Anh vừa kí xong định bỏ đi thì người phụ nữ đó lên tiếng.

-" Được thôi trong 2 tháng tôi sẽ đi nhưng khi tôi đi cô phải chăm sóc cho em ấy tốt nhất có thể." Anh vừa nói xong thì bỏ đi mặc cho người phụ nữ kia vẫn ngồi đó.

Hôm nay anh vẫn đến lớp thì thấy cậu ngồi sẵn trong lớp mặt rất vui. Thấy anh vào lớp cậu ngẩng mặt lên nhìn anh mà cười tươi.

-" Em kì lạ thật đấy hôm qua vừa buồn hôm nay lại vui thế này. " Anh ngồi xuống vồ đầu cậu.

-" Mẹ em nói em có thể tiếp tục hẹn hò với anh, mẹ em ủng hộ rồi." Cậu vui vẻ nhìn anh.

-" Thật vậy à như vậy thì tốt rồi." Anh nói câu này đều là giả dối cả nhưng một người yên thật lòng thì phải hi sinh để cho người mình yêu sống hạnh phúc hơn. Anh chỉ cần thấy cậu vui là anh cũng vui theo chỉ cần cậu hạnh phúc là được.

-" Hôm nay em cảm thấy vui lắm tý nữa tan học tụi mình đi chơi đi." Cậu lắc lắc tay anh nũng nịu nói.

-" Được rồi chỉ cần em muốn là được." Anh lấy tay ép hai má cậu lại lắc lắc.

-" Anh đừng có làm vậy, anh làm vậy mai mốt má em xệ ai mà thích nữa cơ chứ." Cậu vừa cười vừa nhìn anh.

-" Chỉ cần anh yêu em là được rồi ." Anh thả tay ra nhéo má cậu một cái.

Giờ ra về anh chở cậu đi khắp nơi vui chơi rồi mua sắm gần như đi hết cả cái thành phố. Hai tháng trôi qua rất nhanh, cuối cùng cũng đã đến cái ngày đó, ngày mà anh bắt buộc phải chia tay cậu vì hạnh phúc của cậu và vì cái bản hợp đồng kia.

Anh hẹn cậu lên sân thượng nơi mà anh và cậu thường hay lên đây ngắm hoàng hôn. Nhưng buổi chiều hoàng hôn này có thể là một buổi hoàng hôn buồn nhất cuộc đời cậu.

-" Jung Kook à anh có chuyện này muốn nói với em." Anh nghiêm túc nhìn cậu.

-" Có chuyện gì mà mặt anh nghiêm trọng vậy ." Cậu vẫn cười ngọt ngào nhìn anh.

-" Tụi mình chia tay đi." Anh thả tay cậu ra.

-" Tại sao chứ, anh không đùa chứ" Cậu thấy anh nói vậy còn buông tay cậu ra, trước giờ anh đâu có đem chuyện này ra đùa giỡn.

-" Anh không còn thích em nữa, anh xin lỗi." Anh nói rồi quay lưng bỏ đi để cậu lại trên sân thượng, hai hàng nước mắt cứ rơi xuống. Cậu buồn bã ngồi quỵ xuống mà khóc. Cứ như vậy, cậu cứ nhốt mình trông phòng mà khóc.

Hôm nay anh đến lớp học lần cuối trước khi anh chuyển đi, anh bước vào lớp nhưng chẳng thấy cậu đâu cả, anh lo lắm nhưng anh không được đến gần cậu sau khi chia tay chỉ vì cái hợp đồng chết tiệt đó. Anh đi thẳng lên phía bục giáo viên để thông báo cho cả lớp việc anh sẽ chuyển đi. Anh nói xong đi ra khỏi trường thì xe của ba anh đã đậu ở trước trường đợi anh. Chiếc xe chạy đi, anh hơi nuối tiếc nên muốn đi qua nhà cậu, anh kêu tài xế đi đến chỗ cách nhà cậu 3 4 căn. Anh chỉ đi xuống xe ngắm ngôi nhà này lần cuối rồi lên xe đến thẳng sân bay.

Cậu thì cứ nhốt mình trong phòng mà khóc, khóc đến cạn nước mắt rồi cậu tự nhủ với lòng mình phải tiếp tục học mới có thể kiếm được việc làm ổn định chứ.

Sáng hôm sau cậu vào lớp ai cũng nhìn cậu bằng ánh mắt rất lạ lùng. Cậu đi xuống chỗ trước kia cậu thường ngồi.

-" Jung Kook à tớ có chuyện này muốn nói." Baekhyun đi lại trước mặt cậu.

-" Có chuyện gì vậy ." Cậu nhìn Baekhyun nhưng vẫn không thể nào cười được.

-" Hôm nay sẽ là buổi cuối cùng tớ học ở đây đó." Baekhyun chăm chú nhìn biểu hiện của cậu.

-" Vậy cậu sẽ đi đâu." Cậu vẫn gương mặc đó nhìn Baekhyun.

-" Ba mẹ tớ sẽ tới Hàn Quốc để làm việc, ba mẹ tớ muốn tớ phải đi theo, thực sự tớ muốn ở lại cùng cậu như ba mẹ tớ không chịu." Baekhyun giải thích cho cậu nghe.

-" Không sao đâu cậu cứ đi đi, tớ cũng rất muốn rời khỏi nơi này lắm. Cậu cứ qua đó học đi rồi tớ sẽ tới tìm cậu." Cậu rất hiểu Baekhyun vì Baekhyun chơi với cậu bằng thứ gọi là tình bạn thật lòng cơ.

-" Thật chứ?" Baekhyun rất vui vì Jung Kook hiểu cho mình.

-" Thật, cậu đi qua bên đó nhớ vui vẻ nhé." Cậu ôm Baekhyun bằng một cái ôm đầy ấp tình bạn.

Năm học này cuối cùng cũng qua cậu đề nghị với mẹ cậu rằng muốn qua Hàn Quốc để học, mẹ cậu nghe cậu đề nghị như vậy cũng hiểu cậu vì muốn rời khỏi nơi này để quên quá khứ của anh và cậu ở đây nên liền đồng ý để cậu đi.

Trước khi đi cậu có gọi điện cho Chanyeol- anh họ của cậu để thông báo cho cậu mình sẽ qua Hàn Quốc.

[ End Flashback ]

~~ End Chap 7 ~~

Continue Reading

You'll Also Like

704K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
138K 8.7K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
88.4K 7.3K 28
Toàn bộ chỉ là tưởng tượng của tác giả, có một số câu chuyện dựa theo tình huống thật của hai anh. KHÔNG ÁP DỤNG BẤT KỲ MẪU CHUYỆN NÀO VÀO THỰC TẾ
484K 40.3K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...