Vongola Famiglia X

By UyennUyenn2003

1.2K 109 17

Truyện ngắn về KHR được phát triển cốt truyện ( bởi mình :>>>) sau chính truyện. Lưu ý: Mọi nhân vật thuộc về... More

Mở đầu Phần 1
Chương 1: Suy nghĩ của mọi người (1)
Chương 2: Suy nghĩ của mọi người (2)
Chương 3: Chuẩn bị nào, buổi ngoại khoá du lịch
Chương 4: Nước Pháp thơ mộng
Chương 5: Buổi tối nhiều bất ngờ
Chương 6: Học lễ nghi
Chương 8: Giao dịch bất thành
Chương 9: Bức chân dung giấu kín
Chương 10: Con tin
Chương 11: Kế hoạch giải cứu
Chương 12: An toàn rời khỏi

Chương 7: Biến cố

90 7 1
By UyennUyenn2003

Khởi đầu 1 chút rắc rối nhỏ vì......còn cái lớn hơn :>>>>
Hãy đọc thật vui vẻ nhé !
--------------------------------------------

Buổi học lễ nghi diễn ra liên tục, ngày càng ác liệt hơn qua ngày 2 và 3. Mấy đứa lớp 3A bị hành cho lên bờ xuống ruộng mà không thể trốn đi đâu được. Cứ sau một ngày học là tụi nó rên rỉ đau tay đau chân, hoa mắt chóng mặt, ngồi ăn cũng không còn sức. Còn mấy con người kia thì hả hê lắm, nên thỏa sức gây khó dễ cho bọn đó,
_ " Nhìn bọn nó kìa, chả làm được mấy cái đơn giản này mà còn dám lên mặt với Juudaime à. Lũ ngu ngục ", Gokudera nói.
_ " Mặc dù tớ không tham gia nhưng nhìn chúng như vậy thoải mái ghê đấy!" , Yamamoto ưỡn vai nói bằng giọng vui vẻ. Cậu phải lo việc bố trí lính trong tòa dinh thự nên không làm cái vụ lễ nghi kia.
_ " Hahaha, Lambo sẽ cho chúng biết tay. Dám đụng vào Vongola sao" , cậu nhóc 8 tuổi Lambo đung đưa chân trên ghế.
_ " Bossu dạo này ở trong phòng làm việc rồi, nên ngài ấy không biết chúng ta đã làm gì chúng đâu." , Chrome nhấp một miếng trà khoan thai nói.
..... ' Sao em ấy càng ngày càng đáng sợ vậy, hay mình nghĩ nhiều' , ba con người kia nghĩ,
Bọn họ đang ngồi ở tầng Hộ Vệ lầu 3, nơi gồm các phòng cho các hộ vệ của thủ lĩnh và phòng họp nhỏ để mấy chồng văn kiện và nhiệm vụ Tsunayoshi phân phó cho.

Dù không thường xuyên, nhưng việc thực thi các nhiệm vụ là công việc của các thủ hộ, nếu không phải trường hợp buộc Boss phải ra mặt. Ban đầu, Tsuna cực kì mệt mỏi khi vừa tiếp nhận các loại giấy tờ từ ngài Nono, mất ngủ, tay run rẩy khi phải ký giấy và thức khuya. Có một đoạn thời gian, Tsuna bị buộc phải nghỉ ngơi bởi các hộ vệ của mình khi thấy cậu chẳng ngủ được mấy suốt nhiều ngày liền, kéo theo sức khỏe ngày càng xuống dốc khi chỉ mới 16 tuổi. Thế là, Reborn chỉa súng đe dọa " Làm boss mà không ý thức được sức khỏe của mình thì bắn bỏ là vừa" , Tsuna đành phải đi nghỉ ngơi nếu không....chắc chắn ăn đạn.

Từ đó về sau, ngoại trừ khoảng thời gian phải ở trường, thì họ- các hộ vệ đời X sẽ nhận nhiệm vụ và tự chia nhau đi làm ở dãy tầng của mình, không phiền đến Tsuna phải gọi từng người dặn từng thứ. Họ cũng đã trưởng thành hơn, phải tự ý thức được điều đó rồi dù đôi khi kết quả nhiệm vụ không được.... tốt gì. Nhưng Tsuna biết, họ làm như thế nào hẳn là có lí do và biết chừng mực, trừ phi cậu trực tiếp ra lệnh thì nó là một chuyện khác.

Những âm thanh náo nhiệt ở tầng 1 nơi mấy đứa học sinh đang ở dường như không ảnh hưởng đến nhịp độ vốn có của nơi này. Ngoài những hoạt động chuẩn bị cho buổi tiệc đang gần hoàn thiện, thì lúc này có một nỗi lo khác đang dậy sóng.
Tsunayoshi đứng bên khung cửa sổ lớn hướng ra khu vườn hoa, tay cậu cầm một tách trà còn ấm, đôi mắt đăm chiêu,
_ " Mình cần làm gì đây, nếu như những gì sắp xảy ra sẽ....."

~ flashback~
_ " Mấy cái này.....thật đấy à, Reborn" , Tsuna lật từng tờ giấy.
_ " Ờ, nếu đúng như những gì tình báo nói. Có vẻ chúng vẫn còn ấp ủ âm mưu đó" , Reborn nhắm mắt uống một ngụm cà phê.
Lúc này, Tsunayoshi đang cảm thấy khá là rối vì những thông tin nhận được. Một cuộc điều tra diện rộng đã được thực hiện khi cậu còn đang ở Nhật, liên quan đến các tổ chức buôn bán phi pháp chất cấm và thí nghiệm vô nhân đạo. Có thể nói, chính vì cậu là người thừa kế tương lai nên ngài Nono đã âm thầm đồng ý việc cậu muốn cân bằng lại luật lệ ở thế giới ngầm , một việc mà chỉ quyền lực của Vongola mới làm được.
' Xem ra lần này không hề đơn giản, dính dáng đến cả yakuza. Không lẽ là tàn dư của Estraneo? Hơi khó xảy ra nhưng không phải không thể....... Chúng có ý định gì khi âm thầm cử người sang Pháp bây giờ? Có giao dịch sắp diễn ra à? Bắt cóc trẻ em? Chất cấm?...'
Hàng loạt khả năng mà cậu có thể nghĩ ra. Nếu liên quan cả yakuza thì chắc chắn quy mô không nhỏ, cử người xử lý thì có làm kinh động đến chúng không?
_ " Dame-Tsuna, đừng có phức tạp quá lên. Nếu muốn biết rõ hơn, thì hãy cử một hộ vệ đi. Bây giờ mà cậu xông vào nhất định là cắt dây động rừng, bọn chúng sẽ càng cảnh giác hơn. Để một người đi thám thính, tiện thì triệt luôn cái giao dịch gì đấy của chúng ở đây trước" , Reborn nói khi thấy thằng nhóc học trò mình xem chừng rối rắm lắm.

_ " Đúng nhỉ, phải cẩn thận xử lí vụ giao dịch này trước tiên. Hừmmmm, nên giao cho ai đi thì ổn nhỉ?" , Tsuna giãn cơ mặt thở dài.
' Nếu chúng muốn nhắm đến chúng ta, tệ hơn là nhắm vào các bạn học thì quả thực phải diệt sạch tận gốc'

~ end flashback~

/ Cốc cốc /
_ " Vào đi" , Tsuna nói.
_ " Thưa ngài, ngài cho gọi tôi" , một cô người hầu bước vào.
_ " À, Emily. Ta muốn nghe ý kiến của cô một chút" , Tsunayoshi ngồi vào ghế, đặt tay lên bàn.
_ " Ơ... thưa ngài tôi nào có quyền hạn gì...." , cô hầu Emily khó hiểu.
_ " Không sao, chỉ hỏi một chút thôi. Cô thấy trong các thủ hộ, người nào có thể hoàn thành nhiệm vụ trong âm thầm nhất?" , Tsuna cười nói.
_ " Ể? À vâng, theo tôi thấy thì...... ngài Yamamoto khá thích hợp ạ "
_ " Chà, ta cũng nghĩ giống cô. Phiền cô mời cậu ấy lên đây một lát nhé! " , Tsuna gật đầu ra hiệu.
Cô hầu Emily rời đi, nhanh chóng rẽ xuống tầng 3. Đứng trước cánh cổng phòng họp khắc họa tiết hoa Iris (hoa diên vĩ) bằng gỗ lớn, Emily hít sâu một hơi rồi gõ cửa.

/ Cốc cốc /
_ " Hửm, ai đấy?" , Gokudera liếc mắt sang. Cậu còn đang ngồi sắp xếp lại giấy tờ hôm nay trước khi đem lên cho Tsuna duyệt.
_ " Là tôi, Emily ạ"
_ " Ồ là người hầu bưng trà cho Tsuna, cô vào đi" , Yamamoto nói.
Mở cửa, Emily cảm thấy thật may cho cô quá : ' Hai hộ vệ Mây và Sương mù không ở đây' . Cô bước vào, kính cẩn cúi đầu chào những người trước mắt. Dù bản thân cô lớn tuổi hơn họ, 22 cái xuân xanh, nhưng trong gia tộc này thì một người hầu đương nhiên phải tuân thủ quy tắc trên dưới tuyệt đối.
Vì sao mấy thủ hộ như Yamamoto và Gokudera biết tên cô á? Đơn giản vì cô đảm nhiệm việc pha và bưng trà vào phòng của Boss từ khi Tsuna ngồi vào chiếc ghế gia chủ. Còn lí do khác thì cô là một trong số ít những người hầu có thể nói được 3 thứ tiếng Ý, Anh và Nhật kèm theo tay nghề pha trà hợp vị của Tsuna nữa nên cô được nhận vào vị trí đầy vinh hạnh này.
Emily cảm thấy rất vui khi là người có thể phục vụ trà trực tiếp cho ngài Decimo, cô cũng hiểu rõ bản thân chỉ là một người hầu, phụng sự cho chủ là điều hiển nhiên nên không được phép kiêu căng và vênh váo.
_ " Thưa, tôi đến theo lệnh của ngài Decimo mời ngài Yamamoto lên phòng giấy một lúc ạ. "
_ " Haha, được rồi" , Yamamoto cười tươi đáp và đứng dậy.
_ " Hửm? Decimo chỉ mời cậu ta thôi à? Có chuyện gì gấp hử, Emily?" Gokudera nhướn mày thắc mắc. Tsuna mà gọi riêng thì chắc chắn không bình thường.
_ " Thưa, tôi không rõ ạ. Ngài ấy chỉ nhờ tôi chuyển lời thôi"
_ " Được rồi, đi thôi" Yamamoto có vẻ hiểu ẩn ý của Tsuna rằng chuyện này chỉ cậu biết, nhanh chóng đi theo Emily để lại một Gokudera đang ức chế cực kỳ.

_ " Yo, Tsuna. Tớ tới rồi đây" Yamamoto mở cửa.
_ " Haha, Takeshi cậu ngồi đi. Có chuyện này cần cậu thực hiện đấy." Tsuna ra hiệu cho Emily ra ngoài.
_ " Nhiệm vụ à, Tsuna?"
_ " Cũng có thể xem là như vậy..." ,Tsuna nói.
Rồi cậu tiếp tục : " Việc điều tra lúc trước tớ đưa ra, đã có kết quả sơ bộ rồi. Không khả quan cho lắm. Nhất là sẽ có một vụ giao dịch sắp diễn ra, ở ngay trên đất Pháp này."
_ " Buôn người và chất cấm sao?" , Yamamoto nhíu mày khi nhìn từng dòng chữ trên tờ báo cáo.
_ " Đúng vậy. Quy mô có lẽ lớn, liên quan đến các tổ chức đa quốc gia. Tớ đã liên tưởng đến những hành vi trong quá khứ của nhà Estraneo. Khả năng cao vẫn còn tàn dư của chúng đang tiến hành những hoạt động rộng hơn với âm mưu tạo ra những vũ khí sống."
_ " Không ngờ được. Lần thanh trừng ấy không lẽ còn sót lại tên nào sao?" Yamamoto miết chặt tờ giấy trên tay đầy khó chịu.
_ " Tớ nghi ngờ là còn. Chuyện này không đơn giản, không thể làm kinh động bọn chúng ngay. Đối tượng còn là bọn trẻ, có thể là trẻ mồ côi. Lần này, cậu hãy đi trong âm thầm và làm một cách kín kẽ nhất. Cần thiết thì phá luôn vụ giao dịch này và đem bằng chứng về đây, chúng rất cần để ta có thể giải quyết hoàn toàn chúng." , Tsunayoshi lạnh lùng nói đầy quyết đoán.
_ " Đương nhiên rồi. Tớ sẽ làm cẩn thận, cậu đừng lo quá" , Yamamoto biểu cảm vẫn cười cười như mọi ngày nhưng trong cậu lúc này khó kiềm được lửa giận. Cậu hiểu rõ lời của Tsuna, đây là mệnh lệnh.
_ " À, cậu cầm lấy cái này trước. Hãy dùng nó như máy ghi âm và ghi hình, có thể gửi cả định vị đi đấy." , Tsunayoshi đặt một chiếc hộp nhung lên bàn.
Nhìn thấy dụng cụ như cái đồng hồ đeo tay bản nhỏ kia, Yamamoto cười nói: " Cậu kỹ lưỡng thật đấy Tsuna."
_ " Haha. Tối nay tiến hành nhé, Takeshi"
_ " È chiaro, Boss" .Yamamoto đáp lại rồi đeo chiếc đồng hồ vào cổ tay trái.

Yamamoto vừa rời đi, Basil mở cửa vào.
_ " Boss, ngài gọi tôi"
_ " Basil-kun, sắp xếp một trực thăng và 2 xe hỗ trợ nhiệm vụ tối nay của Yamamoto. Cử khoảng...... 5 người đi theo, trang bị đầy đủ thêm cả thiết bị định vị sóng âm. Hãy làm âm thầm, đừng để bất cứ ai biết, à nếu là Gokudera và Chrome hỏi thì hãy giải thích ngắn gọn cho họ biết. Cậu cũng luôn để mắt tình hình gửi về và báo cho tớ, lần này khá nguy hiểm phải lường trước những khả năng có thể xảy ra. Nhờ cậu nhé !  " , Tsuna nói với âm lượng đủ để 2 người họ nghe. Tường cách âm thì cũng phải cẩn thận.
_ " Vâng, tôi sẽ triển khai ngay ạ " , nói rồi Basil nhanh chóng rời đi.

' Haaaa, không biết một mình Takeshi ổn không..... Nếu cử Hibari đi, khả năng cao là diệt gọn nhanh hơn nhưng sẽ kinh động đến những tên đứng sau. Hừm, còn nếu là Mukuro thì anh ta sẽ âm thầm đi sâu vào hang ổ của chúng hơn, mình sẽ gửi anh ta đi sau. Ưu tiên trước mắt, là vừa dẹp được vụ này và vừa trinh sát xem chúng sẽ làm gì tiếp theo. Sắp tới sẽ rất cực đây ' , Tsuna day day trán, quả thực làm boss chả dễ dàng tí nào. Cứ đà này, cậu không thể tham gia vào buổi đi chơi viện bảo tàng ngày mai của lớp mất.
" Nên cử Gokudera đi theo để mắt đến họ, thêm vài vệ sĩ. An toàn cho bọn họ ở nơi đất khách quê người này là trên hết"

~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại tầng 1 lúc này, mấy đứa học sinh trong lớp đang ngồi tán gẫu với nhau,
_ " Tớ muốn ra ngoài đi chơi hội chợ quá, trông nó náo nhiệt lắm"
_ " Ừm mình cũng muốn đi"
Đúng lúc ấy, các phòng lần lượt có người hầu vào thông báo rằng sau buổi học lễ nghi cuối cùng ngày mai, thì họ sẽ được dẫn đi tham quan và tìm hiểu về lịch sử gia tộc tại viện bảo tàng cũng do Vongola thành lập.
_ " Woaaa vui quá đi"
_ " Chúng ta được ra ngoài chơi rồi"
_ " Tớ sẽ đi ăn bánh crepe, thơm thơm" ........
Chúng rất hào hứng cho buổi đi chơi ngày mai, mà không hề hay biết rằng việc chúng đến đây dưới danh nghĩa của Decimo đã đến tai những 'kẻ kia' .
Mối lo ngại mới đang bắt đầu rục rịch thoát khỏi cái vỏ bấy lâu nay.

—--------------------------------
Hoa Diên vĩ tượng trưng cho sự dũng cảm và lòng trung thành - theo thần thoại Hy Lạp.
Sắp tới sẽ có biến cố lớn như nào đây, cùng theo dõi tiếp nhé :>>>>
To be continued~~~~~

Continue Reading

You'll Also Like

464K 39.1K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
152K 9.1K 147
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
75.5K 5.9K 65
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
24.8K 2.9K 9
Thể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống củ...