Crush Của Tôi là Redflag

By noahellis1912

16.8K 1.7K 873

Khi hai cao thủ tình trường chơi trò mập mờ với nhau, ai sẽ là kẻ thắng cuộc cuối cùng? Cp: Phạm Gia Nh... More

Chương 1: Nó trông xinh nhỉ?
Chương 2: Đội tuyển Hóa Quốc gia
Chương 3: Bò tót
Chương 4: Đồng loại
Chương 5: Mình thích người không thích mình
Chương 7: Thính × 1
Chương 8: Thính x 2
Đây là chuyên mục art :>>>
Chương 9: Thính x 3
Chương 10: Cuộc họp gia đình
Chương 11: Đào tạo Minh Anh
Chương 12: Phòng y tế (1)
Chương 13: Phòng y tế (2)
Chương 14: Sóng ngầm
Chương 15: Sự rung động thoáng qua
Chương 16: Thuần hóa
Chương 17: Vết sẹo
Chương 18: Alpenliebe
Chương 19: Rung động
Chương 20: Mưa
Chương 21: Truyền nhiệt độ (16+)
Chương 22: Quá khứ
Phúc lợi 8/3 cho các chị em :3333
Chương 23: Vén màn quá khứ
Chương 24: Cuộc gọi lúc nửa đêm
Chương 25: Làm khách
Chương 26: 'Mưa sao?'
Chương 27: Bẫy trong bẫy
Chương 28: Game of Kings (1)
Chương 29: Game of Kings (2)
Chương 30: 'Cậu ghen đấy à?'
Chương 31: Hẻm cụt (16+)
Chương 32: Không cười nổi
Chương 33: Rất nhỏ

Chương 6: Chị chị em em

695 81 13
By noahellis1912

Nhật Đăng phải công nhận, EQ của Minh Anh quả thực rất cao. Xem chừng con bé này đã đạt tới cảnh giới "gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ" rồi.

Bất cứ chủ đề trên trời dưới đất nào, nó cũng có thể tiếp lời. Mới giây trước, nó vẫn đang thảo luận chuyện game gủng với hội wibu của Hoàng Long, thì giây sau nó đã hòa nhập với đám mọt sách bằng một màn debate về nguồn gốc của loài người và chủ nghĩa hiện sinh. Đến gần cuối buổi, con bé đã làm thân được ba phần tư nhân số của lớp, quanh bàn nó không có lúc nào là thiếu vắng hơi người.

Nhìn cảnh Minh Anh và hội Hoàng Long bắt đầu nghiêm túc bàn đến chuyện học theo ba anh em Lưu Bị - Quan Vũ - Trương Phi kết nghĩa vườn đào, Nhật Đăng chỉ có thể mỉm cười một cách đầy ý nhị.

Nhưng trong lớp vẫn còn những người ngứa mắt Minh Anh, tỉ như Tố Quyên - cô nàng hotgirl nổi tiếng bằng nhan sắc mỹ miều song hành với thái độ kiêu kỳ chảnh chọe. Cái tính thượng đẳng đó không phải chuyện ngày một ngày hai, lúc đầu cũng có nhiều người phản ánh, nhưng về sau lại quen dần, cứ đơn giản là mặc kệ cô nàng làm trời làm đất, dù sao cũng chẳng chết ai.

Lớp 11 Chuyên Hóa giờ ra chơi lúc nào cũng ồn như cái chợ, nhưng chất giọng khỏe và cao vút của Tố Quyên vẫn rót vào tai mọi người một cách cực kỳ rõ ràng:

"Ai kia không đi thi hoa hậu thân thiện thì tiếc quá nhỉ? Mới tới có một ngày thôi mà đã xoay đám con trai vòng vòng như xoay dế rồi. Muốn tán nhau thì cứ nói thẳng ra đi, xưng huynh gọi đệ cái quái gì?"

Bầu không khí chợt trở nên sượng sùng. Mọi cặp mắt đổ dồn về phía người phát ngôn, sau đó lập tức chuyển hướng sang đối tượng bị ám chỉ trong lời nói vừa rồi. Ngọc Tú sốt ruột muốn đứng ra giảng hòa, nhưng đã bị Nhật Đăng kéo lại. Cậu chàng quay ra sau, lừ mắt nhìn bản mặt bình thản của thằng bạn thân:

"Làm đ*o gì đấy?"

Nhật Đăng đưa ngón trỏ lên môi, "suỵt" một tiếng:

"Im nào, Minh Anh tự giải quyết được. Mày mà nhảy vào lúc này chẳng khác gì biến tướng xác nhận lời của con bé Tố Quyên cả."

Ngọc Tú sửng sốt. Nhìn những cặp mắt sáng rực đói khát drama xung quanh, cậu chàng mím chặt môi, cuối cùng cũng chịu ngồi yên chờ đợi phản ứng của người trong cuộc.

Chỉ thấy Minh Anh chậm rãi thu lại nụ cười toe toét trên môi, cánh tay đang vịn lấy vai Hoàng Long cũng từ tốn rời đi vị trí ban đầu. Tố Quyên chưa kịp bày ra vẻ mặt của kẻ chiến thắng thì Minh Anh đã rảo bước đi tới trước mặt cô nàng, hai cánh tay thon dài săn chắc chống lên ghế, ép Tố Quyên lui về một góc. Nhật Đăng bỗng nghe thấy vài tiếng hô đầy phấn khích phát ra từ đám đông đang quan khán xung quanh.

"Hôn đi! Hôn đi!" Có đứa con trai nào đó gào lên.

Nhật Đăng: "..." 

So với chiều cao 1m7 mấy của Minh Anh, Tố Quyên trông nhỏ xinh hơn hẳn, nên về khí thế cũng không sánh bằng được. Cô nàng nuốt nước bọt, tự cổ động mình bằng cách gân cổ lên khiêu khích:

"Tao có chỉ đích danh ai đâu? Mày đang chột dạ đấy à? Nói cho mày biết, tao---"

Tố Quyên vừa chuẩn bị nói đến phần cao trào, một viên kẹo sữa nhân cơ hội này bay vào cái miệng đang há to của cô nàng.

Tố Quyên: "?"

Minh Anh tủm tỉm cười, nhéo má đối phương một cách cực kỳ yêu chiều:

"Dễ thương quá đi mất! Nhưng cái miệng này mà không nói chuyện thì còn dễ thương hơn."

Sau vài giây đứng hình, cuối cùng Tố Quyên cũng nhận thức được tình cảnh hiện tại. "Bùm" một tiếng, mặt cô nàng lập tức đỏ gay như cà chua chín.

"Mày---"

Một lần nữa, Minh Anh lại cắt lời Tố Quyên bằng cách bóp chặt hai má cô nàng, ép đôi môi chu ra như mỏ vịt. Tố Quyên ra sức vùng vẫy bằng cả tứ chi, nhưng hiển nhiên là sự phản kháng đó quá yếu ớt so với sức lực của Minh Anh hiện tại.

Tố Quyên: "Ụ á ày!! Ó on ả ao a!! (Đ* má mày!! Có ngon thả tao ra!!)"

Minh Anh cười khúc khích:

"Mình hiểu, mình hiểu mà. Trời đất ơi, cậu dễ thương như búp bê vậy!"

Nói rồi, con bé dùng ngón trỏ chọc chọc gò má đối phương:

"Mà cậu dùng sữa rửa mặt với kem dưỡng gì thế? Trộm vía, da mịn quá đi mất!"

Tố Quyên tức tối gạt tay đối phương ra:

"Liên quan éo gì đến mày?!"

"Nói đi, nói đi mà!" Minh Anh gạt tóc mái lên để lộ vầng trán cao của mình, mặt hơi xịu xuống. "Trán mình cứ nổi đầy mụn ẩn, mình đổi đủ loại sữa rửa mặt rồi mà vẫn chưa cải thiện được. Bạn Tố Quyên xinh đẹp hào phóng ơi, làm ơn chia sẻ cho mình với!"

Tố Quyên liếc xéo đối phương một cái:

"Đáng đời!"

Nhưng sau một hồi "bị" Minh Anh triền miên làm nũng, cô nàng cũng phải giương cờ trắng đầu hàng. Một trận chiến vừa manh nha nổi lên đã bị yên lặng dập tắt, thế vào đó là cuộc nói chuyện sôi nổi giữa hai vị chủ tướng về chủ đề mỹ phẩm dưỡng da.

Đám đông hóng drama xung quanh bị sự chuyển biến đột ngột này đánh cho trở tay không kịp, ngay cả Nhật Đăng cũng không ngờ rằng Minh Anh có thể hóa giải tình thế khó xử kia một cách "mượt" như vậy. Cậu chàng cúi gằm mặt, hai bả vai run run, cuối cùng không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

Tiếng cười của Nhật Đăng lập tức thu hút sự chú ý từ hai đứa con gái đang hăng say nói chuyện ở bàn trên. Nhác thấy vẻ mặt đẹp trai gợi đòn kia, cục tức vừa mới xẹp xuống trong lòng Tố Quyên lại bắt đầu phồng lên.

"Nhắc mới nhớ, cách nói chuyện của mày với thằng trap boy kia cứ giống nhau kiểu gì ấy! Bộ bọn mày là anh em thất lạc của nhau đấy à?" Tố Quyên vừa liếc xéo Nhật Đăng vừa trề môi nói với cô nàng ngồi cạnh mình.

Nhân cơ hội này, Minh Anh có dịp quang minh chính đại nhìn thẳng vào Nhật Đăng, ánh mắt to tròn tràn đầy vẻ hứng thú kia khiến cậu chàng hơi lạnh gáy.

"Biết đâu được, có khi mình với Đăng là chị em cùng cha khác ông nội cũng nên."

Nhật Đăng lập tức phản bác:

"Tại sao lại là chị em chứ? Nhìn kiểu gì tôi cũng lớn hơn cậu."

Minh Anh chống cằm cười tủm tỉm:

"Mình sinh ngày mồng 2 tháng 3. Sinh nhật của cậu là ngày nào?"

"Ngày mồng 10 tháng---" Nói đến đây, Nhật Đăng chợt khựng lại. Dường như đã nhận ra điều gì, cậu chàng nhướng mày nhìn thẳng vào nụ cười đầy ý nhị của đối phương.

Minh Anh gõ ngón tay lên bàn thúc giục:

"Nào, bé sinh tháng mấy?"

Nhật Đăng rũ mắt, cắn môi cười khẽ, cuối cùng đành nhún vai chịu thua:

"Sinh nhật của tôi là ngày mồng 10 tháng 10. Vậy là tôi sinh sau rồi."

Do lỡ phấn khích quá độ, đuôi mắt cậu chàng hơi đỏ ửng lên như điểm phấn, đôi ngươi nhạt màu cũng bị bao trùm bởi một làn hơi nước mỏng, mông lung ướt át. Thoáng đảo mắt, trông càng giống thứ hồ ly tinh chuyên dùng mị thuật câu dẫn người lương thiện.

Nhật Đăng chống cằm nhìn Minh Anh, đầu lưỡi khẽ chạm vào răng cửa, từng chữ, từng chữ một như được tẩm qua mật ngọt rồi mới chậm rãi nhả ra:

"Nhỉ, chị-yêu-của-em?"

Minh Anh cười khúc khích đáp lại:

"Ừ, bé ngoan."

Bầu không khí chưa hài hòa được bao lâu đã bị tiếng "hừ" đầy bất mãn của Tố Quyên đánh vỡ:

"Eo ôi, gai hết cả người. Hai đứa xàm l*n."

Nhật Đăng: "..."

Minh Anh: "..."

Hai người trao cho nhau một ánh nhìn mịt mờ, rồi không hẹn mà cùng quay đi để che giấu nụ cười nhạt nhẽo ẩn hiện trên khóe môi.

Tiếng trống vang lên báo hiệu giờ ra chơi đã kết thúc, Minh Anh lưu luyến trở về chỗ sau khi véo má Tố Quyên một lần nữa. Giữa những tiếng mắng mỏ chói tai truyền tới từ bàn trên, Nhật Đăng làm lơ vẻ mặt tức xì khói của cậu bạn thân ngồi cạnh, cầm bút, lại bắt đầu đắm chìm vào thế giới của những công thức hóa học. 

Theo thói quen, Nhật Đăng viết bài giải đầy đủ ra giấy nháp, nhưng vừa đến dòng thứ hai, ngòi bút đang ngoay nhoáy để lại dấu vết trên giấy chợt khựng lại.

Đúng là không tài nào tập trung được.

Mím môi, cậu chàng dùng bút xóa tẩy đi hai chữ vừa mới viết sai.

Minh Anh.

Minh Anh. Từ Hữu Minh Anh.

Nhật Đăng gõ gõ ngón trỏ lên thái dương, lông mày hơi nhíu lại. Đó là thói quen khi cậu suy nghĩ tìm cách giải quyết một vấn đề hóc búa nào đó.

Sau vài giây trầm tư, cậu chàng bỗng dưng mỉm cười.

Continue Reading

You'll Also Like

2.6M 151K 48
"You all must have heard that a ray of light is definitely visible in the darkness which takes us towards light. But what if instead of light the dev...
83.1K 1.8K 8
Previously this was in the one-shots. I didn't expect it to have multiple chapters, but people liked it and wanted more. I have added 4 bonus chapter...
6.6K 139 26
✧・゚: *✧・゚:* 𝐚𝐥𝐥 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐝𝐫𝐞𝐚𝐦𝐬 𝐚𝐫𝐞 𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐨𝐟 𝐬𝐭𝐫𝐚𝐰𝐛𝐞𝐫𝐫𝐲 𝐥𝐞𝐦𝐨𝐧𝐚𝐝𝐞 ...in which two girls attend sixth form and backs...
141K 4.1K 26
Eddie Kaspbrak still hangs around with his friends that label themselves the 'losers'. A while ago Eddie found out he was taking Placebos and that he...