[Shortfic] [VKook] [BTS] [Jar...

By AmyRayHudson

95.1K 7.9K 530

Summary: "Thà bắt anh yêu em trong đau khổ còn hơn là mãi mãi phải quên em." More

Chap 2
Chap 3 [Part 1]
Chap 3 [Part 2]
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19 [End]
Just Something About Me ~

Chap 1

13.4K 549 12
By AmyRayHudson

Phòng chủ tịch tập đoàn Bulletproof

'Knock Knock'

- Hyung à, em vào được không?

'Im lặng'

- Em vào nhé - [tự động mở cửa bước vào] - Đây là bản hợp đồng đầu tiên của chúng ta với công ty Identify hyung kí gấp cho em nhé!

'Vẫn im lặng'

- Jackie hyung, hyung có nghe em nói không đó?

Tiếp tục im lặng và tự kỉ với con rùa

- YAH !!! JACKSON KIA, HYUNG BỊ GÌ VẬY HẢ?? GỌI MÃI KHÔNG NGHE, HYUNG THÍCH THÌ CƯỚI CON RÙA ĐÓ VỀ NHÀ LÀM VỢ LUÔN ĐI, SUỐT NGÀY LẦM BẦM MÃI KHÔNG BIẾT CHÁN HẢ???

- Ủa Taehyungie, em mới vào hả?

- OH MY GOD!!

- Yah yah! Taehyungie tỉnh lại đi em..

Tổng giám đốc của tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc đã ngất xỉu vì quá sốc trước hành động tự kỉ cấp độ cao của anh mình.

[Flashback]

" - Hyung, hôm nay chúng ta có hẹn đi kí hợp đồng với công ti đối tác đó, hyung chuẩn bị nhanh nhé, 10 phút sau em qua công ty đón

- Ok, hyung biêt rồi "

Jackson chuẩn bị hoàn chỉnh ngoại hình của mình, chiếc áo sơ mi đơn giản cùng với bộ vest sang trọng đã tôn lên nét quyến rũ của một vị chủ tịch trẻ. Bước ra khỏi phòng làm việc, biết bao cô gái đã mém ngất xỉu vì phong độ rạng ngời mà không chói lóa của anh, từng cử chỉ cho tới từng bước đi cùng với đôi mắt vô cảm sâu lắng làm toát lên vẻ lạnh lùng đáng sợ đến không ngờ.

'Ding Ding'

Trước cửa công ty là một vị tổng giám đốc trẻ, nhìn thoáng qua không ai có thể ngờ được là một người thanh niên mới 21 tuổi đầu đã giúp anh mình quản lí một công ty từ nhỏ bé đến nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi này, vẻ ngoài của cậu cũng chẳng thua kém Jackson, cậu khoác lên người một bộ vest xám đơn giản, nhưng không vì thế mà mất đi vẻ kiêu sa và phong độ vốn có của mình, mái tóc được vuốt keo gọn gàng càng tôn lên nét sang trọng. Cậu nở một nụ cười chào đón anh mình, Jackson nhìn thấy cũng cười nhẹ đáp lại Taehyung, ánh mắt anh nhìn Taehyung trở nên ấm áp hơn, khác hẳn với gương mặt vô cảm ngày nào. Đơn giản thôi, vì Taehyung là em trai duy nhất của anh mà, anh thương cậu, thương gia đình mình hơn bât cứ thứ gì trên đời, nếu có ai dám đụng tới cậu, anh quyết liều mạng với chúng và Taehyung cũng vậy. Và phía xa xa, họ đâu biết rằng chính nụ cười đó đã làm các cô nhân viên phải ngất xỉu, cũng phải thôi, ai biểu các người lại có vị chủ tịch và giám đốc đẹp trai đến thế cơ chứ.
.
.
Wang Taehyung và Wang Jackson là hai anh em ruột, ba mẹ mất trong một vụ tai nạn cách đây 3 năm. Jackson lúc đó chỉ mới 20 tuổi nhưng đã tốt nghiệp Đại học để trở về quản lí công ti do ba mình để lại, Taehyung lúc đó 17 tuổi cũng vừa đi học vừa giúp sức cho anh mình. Bằng khối óc thông minh, sáng tạo và vô cùng nhạy bén, chẳng bao lâu sau công ti nhỏ bé ngày nào giờ đã trở thành một tập đoàn nổi danh lừng lẫy chỉ với sự quản lí của hai con người trẻ tuổi.
.
.
Jackson rất lạnh lùng, đôi mắt vô cảm và gương mặt bất cần đời, nhưng lại là một người mưu mẹo, thông minh pha lẫn chút tàn nhẫn, độc ác. Tuy vậy anh lại rất thương yêu em trai, luôn chăm lo và bảo vệ Taehyung hết mực. Bên trong vẻ ngoài lạnh lùng đó là một Jackson ấm áp, đa sầu đa cảm mà chỉ có duy nhất Taehyung mới biết được con người thật của anh mình.
.
.
Taehyung là một playboy, lạnh lùng, đã muốn thứ gì thì phải đoạt cho bằng được bất chấp mọi thủ đoạn, cấu rất thông minh, nhạy bén với khả năng lãnh đạo cực giỏi. Tuy nhiên vì không hứng thú với công việc kinh doanh nên cậu chỉ giúp đỡ anh trai quản lí công ti.

.
.
.

- Taehyungie à, sao em không gọi Ha Yeon đi cùng mà bắt anh phải theo chứ - Jackson trách móc

- Ý hyung nói cái con nhỏ thư kí cứ đeo bám em suốt ngày đó hả? Em đuổi việc rồi.

- Yah! Taehyungie! Sao lại tự tiện đuổi việc người ta thế hả? Em có biết là từ lúc công ti giao cho em và hyung quản lí em đã đuổi việc bao nhiêu thư kí rồi không?

- Hyung có biết em rất ghét những loại con gái như thế không? Mặt thì phấn son dày đặc, trên người đầy rẫy silicon, chẳng những thế mà còn có mùi nước hoa nồng nặc nữa chứ, thật là không chịu nổi mà. Nè, sao hyung cứ bắt em đi với thư kí riêng mãi thế, một mình Jin là đủ rồi mà, cần gì thư kí riêng chứ, chẳng phải hyung cũng không có thư kí riêng đấy thôi - Taehyung bĩu môi giận dỗi

- Thôi thôi cho hyung xin, em không thích thì đành chịu vậy, cái thằng nhóc này thật là... - Jackson chỉ còn biết lắc đầu

- Ah tới rồi kìa! - Taehyung reo lên

Chiếc xe dừng lại trước cổng một nhà hàng vô cùng lộng lẫy. Đây chính là nhà hàng Red Bullet nổi tiếng nhất Seoul. Bên trong được đầu tư rất tỉ mỉ, phải nói là rất sang trọng, chỉ dành cho khách VIP và các ông chủ giàu có, quyền lực như Taehyung và Jackson mà thôi.

Hai người bước vào trong, chọn một góc khuất để tránh tầm nhìn của mọi người trong nhà hàng. Ngay từ khi bước vào, mọi anh mắt đều dồn về hai cậu chủ nổi tiếng vừa tài giỏi vừa có vẻ đẹp chết người, rồi những lời bàn tán xì xầm vang lên, những ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ghen tị trộn lẫn với những tiếng hét bất chợt "Oppa" làm người khác cảm thấy khó chịu, nhưng Taehyung và Jackson đã quá quen với những hoàn cảnh thế này rồi, chẳng phải đi đâu họ cũng được tâng bốc như thế kia sao.

5 phút, 10 phút, 15 phút trôi qua. Jackson không kìm chế được nữa, anh đập bàn một cái 'RẦM' rồi hết lên:

- Chết tiệt, chủ tịch của một tập đoàn lớn như ta mà phải chờ đợi ư? Thật là quá đáng mà, không kí kết gì nữa hết.
TAEHYUNGIE VỀ MAUUU!!!!

- Hyung cứ bình tĩnh, ngồi xuống đi nào - Taehyung đứng dậy, vuốt vuốt lưng cho Jackson bớt giận, thầm cầu nguyện cho con người xấu số kia dám bắt anh ngồi đợi được bình an mà trở về nhà sau cuộc gặp mặt hôm nay.

- Hai vị, cho tôi xin lỗi vì đã tới trễ, mong hai vị lượng thứ cho - Một người con trai hớt hả chạy vào.

- CẬU LÀ CÁI...... - câu nói của Jackson bị đứt quãng bởi nụ cười khả ái, đôi mắt long lanh và những đường cong tuyệt vời đang hiện hữu trên gương mặt của người đối diện. Người đó chính là Mark Yien Tuan. Và bây giờ Jackie yêu dấu của chúng ta đã chết đứng nói một cách khác là toàn thân bất động, mắt mở to, miệng há hốc, duy chỉ có trái tim là đập nhanh một cách bất thường thôi.

Dường như nhận ra thái độ không hài lòng của Jackson, Mark vội lên tiếng giải thích:

- Xin hai vị đừng giận, vì công ti còn có một số việc quan trọng cần giải quyết gấp nên tôi tới trễ ạ.

- Không sao đâu, chỉ có 15 phút thôi mà - Taehyung mỉm cười - Đúng không chủ tịch? [tay bấu nhẹ vào hông Jackson]

- Ouch! ... What?

- Trời ạ, hyung ơi là hyung, người ta đã xin lỗi rồi mà, đây là chuyện nhỏ thôi đâu cần phải làm ra vẻ nghiêm trọng đến thế chứ

- À ờ .... không.... không có gì..... không có gì đâu mà - Jackson đã bắt đầu trở nên bối rối trước vẻ mặt ngây thơ vô ( số ) tội của ai kia.

- Ôi tôi thật là có lỗi mà, tôi xin hứa sẽ không bao giờ lặp lại chuyện này nữa. Đây là bản hợp đòng của công ti chúng tôi, mới các vị xem qua, nếu có gì thiếu sót xin cứ liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ bổ sung ngay lập tức

- Thôi được rồi, cậu có thể về. Ngày mai chúng tôi sẽ cho người đem bản hợp đồng qua cho công ti cậu - Taehyung cầm bản hợp đồng rồi quay sang nhìn cái con người hiện giờ đang đơ toàn tập kia.

- Hôm nào tôi đãi các vị một bữa để chuộc lỗi nhé - Một nụ cười gượng nở trên môi của Mark làm ai đó mà ai cũng biết là ai bất động tập hai.

- Nếu cậu có ý tốt thì chúng tôi cũng không nỡ từ chối - Taehyung vội cứu vãn tình thế [tay khều khều Jackson]

- Ờ ... mà thôi cậu ở lại vời chúng tôi .....cùng ...cùng ăn trưa nhé? - Jackson ngập ngừng

Taehyung mém bật cười trước hành động bất thường của anh mình

"Vị chủ tịch lạnh lùng thường ngày đây sao!"

- Thật là tiếc quá, hôm nay công ti tôi còn rất nhiều công việc chưa giải quyết xong, tôi xin lỗi, hẹn các vị lúc khác nhé !

- Cũng được, cậu tên gì vậy? - Taehyung hỏi

- À tôi là Mark Yien Tuan giám đốc công ti Identify. Còn hai vị đây chắc là chủ tịch Jackson và giám đốc Taehyung của tập đoàn Bulletbroof đúng không ạ? - Mark vui vẻ trả lời, đưa một tay ra

- Dúng vậy, tôi là Taehyung còn đây là chủ tịch kiêm anh trai tôi Wang Jackson, rất vui khi được hợp tác với cậu - Taehyung đưa tay nhưng đã bị ai kia chặn lại.

- Markie, chào cậu! - Jackson chìa tay bắt tay Mark, cái bắt tay làm trái tim cậu đập lệch đi một nhịp

" Sao lại có cảm giác này chứ, lạ quá, anh ta gọi mình là Markie kìa"

- Vâng ... chào anh.. Tôi có việc gấp phải đi rồi xin lỗi các anh nhé - Mark dứt lời rồi chạy một mạch ra khỏi cửa

- Ơ... - Jackson không nói nên lời. Anh đâu biết rằng cậu phải chạy đi một cách bất lịch sự như thế là để che giấu gương mặt giờ đã đỏ như quả cà chua của mình.
.
.

- Mark, mày làm sao vậy, đó là chủ tịch của Bulletbroof đó, mày không được có những suy nghĩ mông lung, hãy xem như đây là một chuyện bình thường thôi. Appa à, sao lại bắt con đi kí hợp đồng với họ chứ, đây là lần đầu tiên mà còn đến trễ thế kia thật là mất mặt mà. Nhưng sao bàn tay kia ấm quá...anh ta cũng không đáng sợ như mọi người nói nhỉ? Với lại anh ta...cũng đẹp trai thật - Mark vừa đi vừa lẩm bẩm một mình khiến những người đi đường xung quanh ai cũng khiếp sợ.
.
.

Taehyung đặt tại bàn một xấp tiền rồi kéo tay Jackson đi, nét mặt không khỏi bàng hoàng trước thái độ kì lạ của anh trai. Và từ đây, thời kì tự kỉ của Jackson bắt đầu

[End Flashback]

.

.

.

- Markie à, hôm nay cậu đi ăn với tớ nhé, tớ đói lắm rồi đây - Một con người với thân hình thon gọn, làn da trắng hồng, đôi môi hơi chu ra trông đáng yêu hệt như một thiên thần vậy.

- Kookie ah, hôm nay không được đâu, tớ còn phải giải quyết một số công việc ở công ti nữa.

- Cậu chỉ suốt ngày công việc thôi, cậu cho tớ ra rìa mất rồi, không chịu đâu, hức hức - Jung Kook giận dỗi, má hơi phồng lên, mắt long lanh, phụng phịu dễ thương không chịu nổi. Đó chính là vũ khí bí mật hạ gục mọi đối thủ của chú thỏ hồng nhà ta ... ngoại trừ một người

- Còn cậu chỉ thích ăn thôi, hôm nay mà không về là tớ sẽ bị appa mắng đó, cậu không quan tâm tớ gì hết, tớ ứ thèm chơi với cậu nữa đâu, huhuhu - Mark với đôi mắt cún con nũng nịu cũng không thua kém.

- Nhưng mà Markie, tớ...

[Ai đó vẫn tiếp tục]

- Được rồi, tớ chịu thua cậu đó, hôm nay tạm tha cho cậu nhưng chỉ lần này thôi đó nha - Jung Kook giả vờ đưa hai tay lên đầu hàng

- Kookie của tớ là nhất mà!

" Thật là bó tay với cậu mà, đã lên Đại học rồi mà cứ như con nit ấy, điệu bộ dễ thương thế ai mà không xiêu lòng được cơ chứ" - Jung Kook chỉ còn biết mỉm cười trước con người ấy _ " Xem ra chiêu của mình không còn tác dụng với cậu ấy nữa rồi"
.
.

Mark Yien Tuan là con trai của ông chủ tập đoàn Identify đứng thứ nhì Seoul - Harry Tuan. Tuy không tài giỏi như ba mình nhưng cậu rất sáng dạ, học tập khá nhanh nên dần dần cậu cũng quen với công việc giám đốc hiện giờ. Mark hiền lành, nấu ăn rất giỏi và tốt bụng, luôn luôn giúp đỡ mọi người.
.
.

Jeon Jung Kook là một cậu nhóc vô cùng đáng yêu, rất thích cookie và đặc biệt rất yêu màu đỏ. Nhưng bên trong vẻ ngoài yêu đời luôn tươi cười kia là một vết nứt lớn trong tâm hồn cậu. Ba mẹ mất từ lúc 5 tuổi để lại món nợ to đùng khiến cậu phải khổ sở, làm việc không công cho chủ nợ suốt 12 năm trời với hi vọng món nợ mau chóng kết thúc. Rủi thay cho cậu, đời thật bất công, số nợ quá lớn công thêm lãi mẹ đẻ lãi con khiến cậu vất vả vô cùng, cậu đã phải bán đi căn nhà thân thương duy nhất và sang ở hẳn nhà họ, mặc cho họ sai khiến, nhưng may mắn cho cậu là họ không hề ngược đãi cậu, chẳng những vậy còn để cho cậu đi học, cho cậu tiền tiêu vặt nữa. Chỉ có điều cậu phải làm việc ở chỗ họ mà thôi. Với học lực cực giỏi cùng với sự chăm chỉ phi thường, cậu đã đạt số điểm tối đa và được nhận học bổng ở trường Đại học nổi tiếng Seoul và hiện đang đứng đầu bảng với thành tích cao chót vót
.
.

Hai con người với hai số phận khác nhau nhưng họ lại là bạn thân từ nhỏ. Mark có gì cũng chia sẻ cho Jung Kook, giúp đỡ cậu nhiệt tình và chưa bao giờ có ý nghĩ xem thường Jung Kook. Đôi lúc Jung Kook cũng tự ti về bản thân vì mình không được giàu sang như Mark nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến tình bạn vô cùng đẹp của hai người.

Và lí trí cho một người biết rằng trái tim đã vô tình trao cho ai kia từ lâu rồi...
Liệu đó có phải là một bước tiến mới cho họ hay chỉ là sự bướng bỉnh, ép buộc bản thân ngộ nhận là tình yêu?

End chap 1.

________________________________

P/s: cho au giải thích một chút là VKook là main còn JackMark là side nhá ~
Nên đáng nhẽ ra thì Jackson sẽ lấy họ Kim của Taehyung ~ cơ mà au thấy có vẻ 'Kim Jackson' không hợp cho lắm nên au quyết định cho Taehyung mang họ Wang của Jackson sẽ hợp hơn ahh ~ :))

Continue Reading

You'll Also Like

135K 11K 47
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
128K 9.9K 25
Dạo này tuyển thủ Faker rất hay nôn... Một bảo bối nhỏ sắp đến, không biết là con của ai!! Cả trụ sở T1 thề, một khi biết tên khốn kiếp đó là ai, nhấ...
11.6K 564 20
Tui viết truyện này là dành cho fan của BTS, nhất là fan của couple NamJin. Hay thì hãy ủng hộ tui. Chân thành cảm ơn mấy má!
38.9K 1.6K 16
Em Là Của Anh Rồi Nhé, Có Chạy Cũng Không Thoát Đâu! Tác giả: Bảo Trâm P/s: Mình thấy truyện này hay nên mình chia sẻ cho các bạn cùng đọc ạ... 😁😁...