[Longfic] Seven Days Of Love...

By btsfanfiction99

11.3K 1.1K 249

Một chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon... More

Introduce
Chap 1: Fell from heaven (1)
Chap 2: Fell from heaven (2)
Chap 3: Physical transaction
Chap 4: Importance of money
Chap 5: Reverse game
Chap 6: Expensive necklace
Chap 7: Lee Hyun's invitation
Chap 8: Make trouble
Chap 9: Heartbreaking remembrance
Chap 10: Fatal danger (1)
Chap 11: Fatal danger (2)
Chap 12: Compromise
Chap 13: The Westin Chosun Seoul
Chap 14: Conversation in the dark (1)
Chap 15: Conversation in the dark (2)
Chap 16: The beginning
Chap 17: Money can do everything
Chap 18: Jin's obedience
Chap 19: Man on private jet
Chap 20: Actively acting
Chap 21: Godly man
Chap 22: Private island
Chap 23: Lee Hyun's decision
Chap 24: Special moment
Chap 25: Difficult request
Chap 26: Tender kiss
_Chap 27_
Chap 28: Crazy night
_Chap 29_
_Chap 31_
_Chap 32_
_Chap 33_
_Chap 34_
Chap 35: Dressing room
_Chap 36_
_Chap 37_
Chap 38: Meet in Jeon's house
_Chap 39_
Chap 40: Grandma
_Chap 41_
_Chap 42_
Chap 43: I miss you
_Chap 44_
_Chap 45_
_Chap 46_
Chap 47: Jungkook's decision
Chap 48
Chap 49
A little notice
My sadness
Miss Ya
Goodbye and see y'all again

_Chap 30_

197 23 4
By btsfanfiction99

_Edited by Btsfanfiction99_

     Những giọt nước mang theo hương hoa chảy dọc theo bờ vai đẹp như ngọc của Kim SeokJin, trượt dọc theo đường viền cơ thể của cậu. Ánh sáng mê người từ chiếc đèn thủy tinh tỏa ra man mác lên làn da mịn màng trắng như tuyết cùng cơ thể mĩ lệ của cậu, như một đóa hoa sen trắng nổi trên mặt hồ. Chiếc cổ dài mịn màng, vòng eo thon nhỏ mềm mại, vùng bụng trắng mịn làm say đắm lòng người. Nhất thời vẻ đẹp của cậu khiến Jeon Jungkook khó mà hít thở được. Dừng lại ở cặp mắt đen láy đang dần dần trở nên thâm trầm của cậu. Cậu biết rõ cho dù có lại ngại ngùng hay lại không thích ứng được thì cũng phải tập làm quen, nói cho cùng thì giao dịch giữa hắn và cậu vẫn chưa xong, mà cuộc giao dịch này rốt cuộc hắn muốn cái gì thì cậu cũng hiển nhiên rõ ràng. Nhưng mà... ánh mắt của người đàn ông này quá là lớn mật, không kiêng nể gì mà nhìn cậu như vậy, giống như cậu là con mồi bị hắn cao ngạo mà tham lam nhìn chằm chằm.

     " Jeon chủ... " Thấy hắn không nói gì, cậu vô thức kéo chiếc khăn tắm trong tay hắn một cách dè dặt. Cánh tay thon dài vừa vươn ra chạm vào một góc khăn tắm, sau một khắc, toàn bộ cơ thể cậu bị khăn tắm bao trùm lại. Cánh tay hắn ôm lấy cậu từ phía sau để lau khô thân thể cậu. Hơi thở đầy nam tính của hắn như bao vây lấy cậu, trong lúc nhất thời cậu bị bao phủ trong phạm vi hơi thở thuộc về hắn. Gương mặt cậu đỏ ửng như sắp bốc cháy, đặc biệt những lúc hắn không biết vô tình hay cố ý chạm vào những nơi nhạy cảm của cậu thì ngón tay cậu run lên nhè nhẹ. Dùng khăn tắm lau khô bọt nước cho cậu, ánh mắt hắn càng lúc càng trở nên sắc bén mà u ám, ngay cả hơi thở cũng trở nên khàn đặc.

     Ngón tay tham lam đụng vào những nơi mềm mại của cậu, thậm chí xuyên qua khăn tắm để tại vùng eo thon của cậu, bàn tay to linh hoạt với da thịt trắng nõn của cậu, lực bàn tay của hắn cũng không ngừng gia tăng như là đang hưởng thụ cảm giác bên dưới, xoa nắn, thậm chí hắn còn trêu đùa cậu mà nhéo nhẹ một cái. Trong lòng Kim SeokJin cảm thấy sợ hãi, tim đập thật nhanh, loại cảm giác này khiến cậu cảm thấy tràn đầy khuất nhục. Cơ thể mềm mại đang cố né tránh hắn, không ngờ lại dính sát vào lòng ngực hắn, khiến môi hắn áp lên vùng gáy nhạy cảm của cậu, Jin bất chợt giật mình. Bây giờ cậu mới hiểu rõ.

" Jeon chủ... xin ngài dừng lại! " Sau một khắc, cái miệng nhỏ nhắn của cậu đã rơi vào trong miệng Jeon Jungkook. Bàn tay hắn nâng gương mặt cậu lên, hướng cậu vào trong vòm ngực của hắn. Jeon Jungkook đưa tay thăm dò sâu xuống phía dưới cậu, tìm đến một cánh tay đang ôm chặt lấy vật bên dưới của cậu mà gắt gao nắm chặt. Tim cậu đập nhanh như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực. Vừa sợ lại vừa lạ. Hắn hôn cậu càng lúc càng sâu hơn, cơ thể rắn chắc kề sát thân thể mềm mại của cậu. Vật nhỏ thậm chí còn để ở trên cơ thể mềm mại của cậu, không có ý tốt mà chậm rãi chà xát. Cảm giác có một vật cứng nóng đang chà xát lên người mình, trong mê sương mông lung, Kim SeokJin vẫn cảm thấy khó chịu, vô thức khép hai chân lại, liền cảm thấy một luồng khí lạnh phát ra từ Jeon Jungkook.

" Jeon chủ... tôi không phải cố ý... Jeon.. chủ " Kim SeokJin sợ đến mức mở to hai mắt nhìn, làn da trắng mịn càng hồng lên, không được, cho dù là một người ngu ngốc thì cũng hiểu được đó là cái gì! " Em an phận một chút! " Hắn nắm chặt cánh tay đang ở bên dưới của cậu, nhìn dáng vẻ thở hổn hển không hiểu sự đời của cậu, khiến hắn càng muốn đem cậu đè xuống đất, hung hăng giữ lấy cậu. Bản thân không thể tự chủ, một lần nữa hắn lại phủ lên đôi môi đỏ mọng của cậu một nụ hôn mang theo chút cường đạo muốn độc chiếm. " Đừng... đừng như vậy.. " Kim SeokJin có thể cảm nhận được đôi bàn tay hư hỏng của hắn đang cố gắng tham dò nơi tư mật của cậu. " Em nên biết rằng đây là nhiệm vụ mà em phải thực hiện! " Sự chống cự của cậu không những không ngăn cản được mà còn kích thích hắn. Hắn trắng trợn tuột khăn tắm ra khỏi người cậu, cắn khẽ phần xương quai xanh quyến rũ của cậu.

" Van cầu ngài, không nên ở chỗ này... " Cậu gần như ngã vào lòng hắn, giọng nói cất lên như muốn khóc. Sự thô lỗ của hắn làm cho kí ức của buổi tối ba năm trước ùa về trong tâm trí cậu. Jeon Jungkook đột nhiên dừng động tác lại! Thấy hắn đột nhiên dừng lại, cậu cũng ngừng giãy giụa. Hai người trong lúc đó chỉ còn mình cậu yếu ớt thở dốc. Đôi bàn tay đang kìm kẹp cậu chợt buông lỏng ra. Kim SeokJin nhanh tay nhặt khăn tắm lên, che đi thân thể, thấy hắn nhíu mày, cậu cắn nhẹ môi, vô thức ngã vào hắn. Jeon Jungkook ôm thân thể mềm mại ngát hương của cậu, ánh mắt kì quái nhìn cậu, trong cái nhìn âm ỉ mang theo mấy phần nghiêm khắc. Vừa rồi tự dưng hắn lại động lòng trắc ẩn?

Jeon Jungkook khẽ cười xuỳ một cái, trong lòng vẫn tồn tại một chút khúc mắc. " Nếu không phải bởi vì bữa tiệc tối nay, em sẽ phải trả giá tất cả cho chính hành vi cự tuyệt vừa rồi của mình! " Kim SeokJin ngẩn người, hạ mắt, trong lòng ảo não không thôi. Làm sao lại thành ra như vậy. Đúng là cậu biết rõ cuộc giao dịch này, sao có thể liên tiếp rước lấy sự bất mãn không hài lòng của hắn vậy. Cậu dường như không nói gì, theo sát hắn đi vào gian phòng phía sau. Nhìn thấy lễ phục cùng chiếc đồng hồ rơi rải rác trên mặt thảm Jeon Jungkook nhíu mày không hài lòng " Không thích sao? " " Không, không phải, tôi chỉ là không cẩn thận đánh rơi thôi! " Kim SeokJin hơi hoảng, vội vàng ngồi xuống nhặt bộ lễ phục cùng chiếc đồng hồ lên. Thấy vậy Jeon Jungkook không giận mà lại kéo cậu đến bên người, nhếch miệng nói " Người coi thường quà tặng của tôi như vậy, em là người đầu tiên. Muốn tôi hình dung em như thế nào đây? Chàng trai không biết tốt xấu kia! " " Jeon chủ, tôi thật sự không có... " " Mặc bộ đồ đó vào cho tôi xem một chút! " Jeon Jungkook đột nhiên thốt ra một câu. " Hả?? " Kim SeokJin ngẩn người ra.

Jeon Jungkook cũng vô cùng nhẫn nại, cầm lấy bộ đồ đưa đến cho cậu rồi lặp lại câu nói của mình một lần nữa. " Mặc bộ đồ vào! Tôi không muốn đêm nay em có bất kỳ sơ xuất gì! " Kim SeokJin hiểu được ý tứ trong lời nói của hắn. Không sai, hắn chính là cần một bình hoa hoàn hảo, một bình hoa không làm hắn mất mặt. Nghĩ tới đây lòng của cậu có chút khổ sở. Thở dài một tiếng, Kim SeokJin cầm bộ lễ phục trong tay hắn, vừa định xoay người... " Đi đâu? " Giọng nói bất mãn trầm thấp vang lên. " Tôi đi thay quần áo! " " Không cần, thay ở đây! " Tiếng nói trầm thấp của Jeon Jungkook ngang ngược ra lệnh. Kim SeokJin càng thấy nhục nhã hơn, bàn tay bất giác hơi cứng ngắc lại, nhưng nhanh chóng... lại chậm rãi buông lỏng.

Đây là con đường mà cậu đã lựa chọn, sẽ không có bất kỳ quyền phản kháng nào.Mặc dù trong mắt hắn cậu chỉ là một con rối, một công cụ để hưởng lạc. Khăn tắm nhẹ nhàng rơi xuống đất, khuôn mặt trắng mịn xinh đẹp thoáng lên một chút tái nhợt, đôi mắt sâu thẳm trong vắt như hồ nước cùng với thân thể đẹp động lòng người hiện ra trong ánh mặt trời. Bộ đồ được từ từ mặc vào, chặn đứng ánh mắt tham lam của Jeon Jungkook, khiến cho hắn trong nháy mắt có chút ngạc nhiên. Bộ lễ phục mặc trên người Kim SeokJin như là được thiết kế dành riêng cho cậu, đường nét cơ thể như hoà vào làm một với đường may trên bộ trang phục, toát lên khí chất cao ngạo tôn quý, có một chút lạnh lùng. Quả nhiên là đẹp không còn từ gì để miêu tả, người đẹp vì lụa!

Jeon Jungkook hơi nhếch miệng thoả mãn đứng dậy đi ra sau lưng cậu. Chiếc gương to đặt dưới đất phản chiếu hình ảnh của hai người. Thân hình nhỏ nhắn của Kim SeokJin và cơ thể cao to lừng lững của Jeon Jungkook, thật đẹp đôi, như một đôi trời đất tạo thành. Nhưng mà bọn họ chẳng qua cũng chỉ là nhu cầu. " Em đẹp đến mức chấn động lòng người! " Jeon Jungkook cúi đầu xuống nói, đôi mắt như chim ưng nhìn vào hình ảnh của cậu trong gương, con ngươi đen loé lên những tia sáng tán tụng. Đây là lần thứ hai hắn miêu tả cậu như vậy. Trong mắt cậu không khỏi dấy lên một nỗi nghi hoặc, hàng mi dài mở to. Lẽ nào Lee Hyun trong mắt hắn không phải như thế sao? Giống như nhìn rõ lòng cậu, hắn cúi người ôm lấy cậu một cách ái muội " Em và cậu ta hoàn toàn trái ngược nhau. Cậu ta giống như lửa, còn em là băng! " Hắn cố ý dừng lại cúi xuống thấy nỗi nghi hoặc trong mắt cậu, nụ cười trên khoé môi hắn mở rộng ra " Cho dù là băng thì tôi cũng sẽ làm em tan chảy! "

Hắn ngậm lấy vành tai cậu, cơ thể cậu chợt thoáng run rẩy, bỗng chốc cả người bốc hỏa như là bị giọng nói của hắn hoặc là những hành động mờ ám của hắn làm cho kích thích. " Đêm nay tôi không chỉ muốn xem dáng múa xinh đẹp của em, mà tôi còn muốn... phải cuồng nhiệt hơn nữa! " Bàn tay của Jeon Jungkook chậm rãi lướt xuống ven theo người cậu, cặp mắt đen nhìn chằm chằm vào cậu trong gương, hiện lên vẻ thích chinh phục và bá đạo của người đàn ông thành đạt! Kim SeokJin nhìn cặp mắt sâu thẳm đang mỉm cười kia, nhưng trái tim của cậu, đang không ngừng chìm vào vực thẳm!!!...

♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎

21/03/2022

Continue Reading

You'll Also Like

151K 9.1K 147
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
72.9K 7.4K 42
Have you ever heard it before? About a dog, knowing how to fly.
94.6K 11.3K 80
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
338K 28.8K 66
Truyện đã hoàn: 57 chương + 7 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...