[YULSIC] - A LITTLE SECRET BE...

Par GinJJ22

119K 6.3K 1.4K

- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có... Plus

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Phần 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Thông báo
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70 - END
Phiên ngoại 1

Phiên ngoại 2

1.5K 79 9
Par GinJJ22



Nói là công ty giao lại hết cho Hyuk Jun nhưng Yuri vẫn không thể bỏ hết được công ty qua một bên. Chẳng qua là việc nhiều thì chia nhau ra mỗi người một nửa nên cũng không đến mức cô phải ngủ lại công ty suốt tuần. Yuri tạm thời không nhận phim mới, kịch bản của "đội cứu hộ 24/7" phần hai vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành. Đoàn làm phim vẫn đang chờ cô hoàn toàn bình phục.

Nhân nói về chuyện ở nhà thì sau khi Jessica chính thức kết thúc hợp đồng thì nàng gần như là ở nhà cả ngày. Khác với nhưng idol khác sẽ tìm một công ty đại diện mới, Jessica lại muốn nghỉ ngơi hơn là làm việc. Nếu Yuri ở nhà thảnh thơi như vậy quá lâu sẽ cảm thấy người mình trở nên ù lỳ lười biếng nhưng với Jessica thì nàng hoàn toàn tận hưởng cuộc sống an nhàn như vậy. Nếu Yuri có ở nhà nàng sẽ bám lấy em ấy cả ngày. Nếu Yuri đi làm nàng sẽ chạy về nhà ăn bám cha mẹ, không thì lại hẹn hội chị em bạn dì đi spa, đi shopping. Cuộc sống yến yến oanh oanh vô cùng thoải mái không chút lo nghĩ.

Môt ngày nắng đẹp trời Jessica vẫn đang nằm dài ở nhà thì Shinyoung lại gọi đến thông báo, Kwon Yuri một lần nữa nhập viện. 

Nếu không phải vì có mặt bác sỹ Hwang ở đó thì chủ tịch Kwon của chúng ta đã nghe đủ một bài rap diss cực gắt dài hơn ba mươi phút đến từ cô ca sỹ chuyên trị dòng nhạc ballad Jessica Jung rồi.

Căn phòng bệnh vip quen thuộc lại chỉ còn có hai người, Yuri ngồi trên giường yếu ớt gọi: "Sooyeon ~~~ đừng giận em nữa mà ~~~"

Jessica xoay lưng đi không thèm nhìn cô tức giận nói: "em có nhớ em đã hứa gì với chị không? Em làm gì mà đến nỗi phải nhập viện? Em tính gom hết tất cả tiền trên thế giới này vào túi à? Chị cần em đi làm kiếm tiền hay sao? Nghỉ làm đi, ở nhà chị nuôi em"

Jessica còn mắng nữa, mắng rất nhiều. Nàng tức giận đến đỏ cả mắt, cứ thao thao bất tuyệt mà mắng Yuri suốt mười lăm phút. Nào ngờ quay đầu lại thì phát hiện chủ tịch Kwon đã ngủ mất rồi.

Đùa nhau à? Jessica muốn cốc đầu Yuri một cái nhưng cuối cùng lại không nỡ. Nàng ngồi xuống bên giường nắm lấy bàn tay gầy guộc lạnh ngắt của Yuri lên nhẹ hôn lên nó. Yêu một người chính là như vậy, tức giận thì tức giận nhưng vẫn là không nỡ nặng lời.


Yuri nằm viện hai ngày thì được về nhà tĩnh dưỡng. Lần này cơ thể chỉ là suy nhược thôi nên cô được ra viện sớm. 

Căn phòng ngủ của cả hai người vốn rộng rãi, buổi sáng mở cửa ban công gió từ bờ sông thổi vào tạo luồn không khí lưu thông khiến người ta rất thoải mái. Giường Kingsize rộng rãi, Yuri ngồi dựa vào thành giường với Jessica nằm lên chân cô lười biếng cùng xem một show thực tế mới.

Yuri không chú ý lắm đến nội dung trên TV, cô đang thất thần nhìn người phụ nữ trong lòng mình. Mái tóc nâu vàng được chăm sóc cẩn thận của nàng tản ra trên người cô. Yuri luồn tay vào mái tóc suôn mượt ấy nhẹ nhàng vuốt ve, cảm nhận sự dịu dàng lướt qua từng đầu ngón tay.

Jessica chợt cầm lấy tay cô đưa lên môi hôn một cái rồi đặt lên mặt mình để nàng dụi dụi vào đó nhưng một con mèo nhỏ. Jessica khẽ than thở: "Tay em lạnh quá"

Từ sau lần nhập viện năm ngoái, tay Yuri đã không còn độ ấm như cũ. Nói là sức khỏe bình phục dần dần nhưng cô vẫn luôn cảm thấy mình mỏng manh như một tờ giấy, chực chờ bị xé nát bất cứ lúc nào chỉ bằng một cơn gió nhẹ qua. Như lần nhập viện này, nói Yuri làm việc quá sức cũng không hẳn nữa. Chỉ là lịch trình tuần này có hơi kín, vừa bay từ Nhật về đã xuống xưởng sản xuất rồi đi thăm các chi nhánh nhỏ ở tỉnh. Những chuyến công tác này vốn không là gì so với lịch trình năm xưa, vậy mà cô lại ngất xỉu ngay tại văn phòng.

- Sooyeon này ...

- Chị đây.

Yuri luôn bắt đầu câu chuyện bằng cách gọi tên nàng. Sooyeon, cái tên tiếng Hàn này trừ em ấy ra đến ba mẹ cũng chẳng gọi nàng như thế. Tất cả chỉ là vì năm xưa nàng lỡ miệng nói Jessica Jung là của mọi người nhưng Jung Sooyeon chỉ là của một mình Kwon Yuri. Từ đó về sau Yuri chỉ muốn gọi nàng bằng cái tên này. Con bé đáng ghét này sao lại chấp nhất đến vậy.

Yuri hơi trầm ngâm nói: "Lỡ như, em không khỏe lại được thì sao?"

Jessica ngồi bật dậy nói: "Em nói lung tung cái gì đấy? Em lại thấy không khỏe à? Có khó chịu chỗ nào không? Hay đau bao tử? Đi bệnh viện nhé? À mà thôi để chị mời bác sĩ Hwang đến thăm bệnh cho em"

Yuri nắm tay giữ Jessica lại ngay khi nàng định lấy điện thoại, cô lắc đầu nói: "Em không sao, chỉ là em cảm thấy mình không hồi phục tốt được. Em còn chưa ba mươi tuổi nhưng sức khỏe cứ như sáu mươi rồi"

Jessica ôm lấy gương mặt đang trong trạng thái u uất đến đáng thương của Yuri hôn hôn lên môi cô dịu dàng an ủi: "Chị đã nói chuyện với bác sỹ Hwang rồi, em sẽ không sao đâu. Bao tử em đang phục hồi rất tốt, kết quả nội soi cho thấy vết loét đang lành lại rồi. Các chỉ số đường huyết, men gan, chức năng thận, mật, tụy đều ổn cả. Điện tim đồ cũng không vấn đề, CT não không không thấy bất thường, X-ray phổi cũng không sao. Tóm lại chị còn lấy mẫu sinh thiết đi tầm soát ung thư cho em nhưng cũng không có vấn đề gì cả. Bác sĩ Hwang bảo việc hồi phục của em phải cần thời gian. Tinh thần thư thái, tập thêm vài môn thể thao giải trí, đi du lịch nghỉ dưỡng thì dần dần em sẽ ổn thôi"

Yuri không trả lời nàng mà chỉ cầm lấy tay nàng nhẹ vuốt ve. Jessica thật sự rất quan tâm đến sức khỏe của cô, từng li từng tí về tình trạng cơ thể cô đều nắm rất rõ.

- Chắc phải rất lâu.

- Không sao, chúng ta có rất nhiều thời gian.

Chẳng phải em đã từng nói sao, ngày rộng tháng dài sau này, cho dù chị ở đâu em vẫn sẽ luôn đồng hành cùng chị. Vì vậy em nhất định phải khỏe mạnh, nhất định chúng ta vẫn sẽ luôn nắm tay nhau đi đến tận cùng.

Gió nổi lên mang theo vài cánh hoa anh đào bay vào phòng. Mùa xuân đã đến rồi ....

.

.

.

Quán bar tới chín giờ mới bắt đầu đông đúc nhưng Jessica và hội chị em của mình đã ở đây từ tám giờ. Ăn thì chỉ vài món thôi nhưng lại uống rất nhiều. Rất lâu rồi nàng mới lại uống rượu, một phần là do Yuri không cho nàng uống, một phần là Jessica tự ý thức phải bảo vệ sức khỏe bản thân. Nhà đã có một người bệnh, không thể để thành hai người được. 

Mười một giờ cả nhóm cười đùa vui vẻ cùng đi ra khỏi quán bar. Một người đột nhiên đề nghị tiếp theo sẽ đi karaoke liền được hô hào đồng ý. Chỉ riêng Jessica dù đầu óc không tỉnh táo nữa nhưng vẫn từ chối: "Mọi người cứ đi chơi đi, em về trước"

Một bà chị khoác vai Jessica thân thiết trêu chọc: "chà chà, con sâu rượu của chúng ta cũng đã hoàn lương sao? Chưa bao giờ thấy em đi chơi mà giờ này đã về. Hôm nay cũng uống rất ít rượu"

Jessica cười cười ngại ngùng, còn chưa biết trả lời thế nào thì bóng người từ đằng xa bước đến đã thu hút hết sự quan tâm của nàng. Theo Jessica tất cả mọi người đều cùng nhìn theo hướng của nàng.

Yuri vẫn mặc trên người bộ trang phục công sở, sơ mi trắng bên trong một cúc áo chưa cài để lộ ra phần da thịt trắng trẻo và phần xương quai xanh mê người. Yuri khoác bên ngoài một lớp áo măng tô màu nâu đậm, mái tóc đen dài đến giữa lưng được rẽ ngôi hoàn hảo. Dáng người cô cao ráo, bước đi tuy thong dong nhưng vẫn đủ sự lãnh đạm để người ngoại tự biết không đến gần.

Từ lúc Yuri xuất hiện, ánh mắt Jessica chưa từng có người nào khác, khóe môi cũng không giấu được nụ cười dịu dàng.

Yuri đến gần mọi người lịch sự cúi đầu chào, ở đây đều là người có tiếng trong giới thời trang. Ít nhiều đều có vài lần gặp gỡ với diễn viên Kwon Yuri rồi.

Yuri rất tự nhiên giúp Jessica vén lên một lọn tóc dịu dàng hỏi: "Về nhà nhé?"

- Uhm.

Yuri quay sang mọi người nói: "Em với Jessica xin phép về trước, mọi người đi chơi vui vẻ ạ"

Jessica khoác tay Yuri, cả người ngả nghiêng gần như là dựa hẳn vào cười cô vẫy vẫy chào các chị bạn của mình. Yuri rút tay ra ôm vai dìu nàng đi đến chiếc xe đã đậu sẵn ở cách đó mấy mét.

Hội bạn thân của Jessica vẫn chưa hết ngạc nhiên. Ánh mắt họ vẫn dõi theo vừa thấy được cảnh Yuri mở cửa xe dùng tay che đầu cho Jessica ngồi vào ghế, còn cẩn thận giúp nàng cài dây an toàn rồi mới đóng cửa lại đi vòng qua ghế lái khởi động xe rời đi.

Một người trong đó huých vai Irene Kim hỏi: "Jessica với chủ tịch Kwon là thật à?"

Irene còn chưa kịp lên tiếng thì một người khác đã thay cô trả lời: "Nhìn vậy rồi mà còn phải hỏi sao? Nửa tiếng trước tôi ra ngoài hút thuốc đã thấy xe của Kwon Yuri đậu ở đó rồi, không biết cô ấy đã chờ Jessica bao lâu rồi nữa"

Một người khác bắt đầu than thở: "Ôi tôi cũng muốn có người yêu như Kwon Yuri. Người gì đâu vừa giàu có lại vừa xinh đẹp, đã thế còn đối xử với người yêu hết sức dịu dàng nữa chứ"

Sau buổi trao giải trước mối quan hệ của Jessica và Yuri gần như là bán công khai, ai muốn hiểu thế nào cũng được. Trừ vài người cũ đã biết chuyện ra thì cũng chẳng có ai hỏi thêm nên Jessica không nói, mà nàng cũng không có ý định giấu diếm. Yêu đương với Kwon Yuri tốt đẹp như vậy, Jessica còn muốn khoe khoang với cả thế giới này Kwon Yuri là người yêu của nàng nữa kìa.


Đường khuya vắng vẻ, Yuri cũng không lái quá nhanh, ngồi trong xe ấm áp không nhịn được nắm lấy tay Jessica khẽ miết lên mu bàn tay nàng. Jessica cũng không say rượu đến nỗi mơ màng nhưng trong mắt nàng bây giờ vẫn là mập mờ hơi nước.

- Em tập trung lái xe đi.

Jessica có vẻ nghiêm khắc nhưng lại không rời tay Yuri ra, thậm chí còn dùng hai tay mình ủ lấy bàn tay lạnh lẽo của cô mà thổi thổi, cố mang thêm cho nó chút ấm áp.

Yuri cười cười, mãi một lúc sau mới hỏi: "Chị không đi karaoke với mọi người có sao không? Các chị ấy sẽ không giận chứ?"

- Không được, chị là người đã có vợ rồi, tuyệt đối không được đi chơi quá nửa đêm. Vợ chị sẽ cho chị ngủ ngoài phòng khách mất.

- Nếu chị ngủ phòng khách thì em sẽ ra ngủ với chị.

Jessica vẫn còn hơi men trong người, nửa tỉnh nửa mê hôn lên má Yuri một cái cười tít mắt hài lòng. Nàng kéo ghế hơi ngả ra sau một chút nhắm mắt lại nghỉ ngơi, lại ngâm nga một bài hát đang thịnh hành.

- Nếu thích chị cứ đi chơi với mọi người. Đừng vì em mà đánh mất bản thân mình.

Giọng Yuri rất dịu dàng lại chân thành, nghe qua không hề có nửa điểm giả dối. Thật ra lúc trước hai người mới quen nhau Yuri cũng đã luôn thoải mái để cho Jessica đi chơi với bạn bè tới tận khuya. Jessica đã có lần hỏi có phải Yuri sẽ không vui khi Jessica có nhiều mối quan hệ như vậy nhưng Yuri đã nói em ấy hoàn toàn tin tưởng nàng.

Mặc kệ khi ấy xung quanh Jessica tiếng xấu nhiều như vậy.

Mặc kệ nàng cùng tụ tập với rất nhiều bạn bè trai gái đủ giới tính.

Yuri thậm chí còn tin Jessica hơn chính bản thân nàng. Cô tin rằng người yêu mình biết ở đâu là giới hạn.

- Vậy lần sau em có thời gian, chúng ta cùng đi chơi với mọi người, được không? - Jessica mỉm cười hỏi.

- Hoặc nếu chị không ngại, chúng ta có thể mời bạn về nhà cũng được. Tuần sau sinh nhật chị rồi, chị có muốn mời mọi người đến nhà mình tổ chức party không?

- Uhm ý cũng hay đấy, bọn chị vẫn hay tổ chức sinh nhật tại nhà.

- Bình thường mọi người muốn ăn món gì? Em sẽ nấu.


Một tuần sau Jessica mở cửa ngay khi vừa nghe tiếng chuông cửa đầu tiên. Cả một hội năm người chị em của nàng tràn vào nhà, vừa kịp lúc thấy Yuri chân mang dép bông tay cầm rổ đang đi hái cà chua ở vườn vào.

- Chào các chị ạ. Mọi người cứ tự nhiên, em mới nhóm lửa lò BBQ xong rồi.

Kwon Yuri thản nhiên như thể mình đã quá quen thuộc với nhóm bạn này rồi. Thật ra ban đầu được Jessica mời đến nhà ai cũng nghĩ Yuri sẽ khó gần. Dù từng có đôi lần gặp gỡ nhưng ấn tượng của Yuri với các bà chị này đều là ít nói. Diễn viên Kwon vốn mang hình tượng nữ thần không vướng khói lửa nhân gian nay lại khoác thêm cái mác chủ tịch tập đoàn Chaebol nghìn tỷ thì ai mà dám đến gần. 

Nhưng hôm nay đến nhà họ đã được chứng kiến một Kwon Yuri hoàn toàn khác. Yuri cũng không quá ngọt ngào và nồng nhiệt như Jessica nhưng lại điềm đạm nhã nhặn. Cái không ngờ nhất chính là Yuri thế mà lại chủ động hôn Jessica. Không lén lút gì cả, chính là quang minh chính đại ở giữa nhà hôn nàng một cái, tựa như đây là những việc hằng ngày họ vẫn làm, trực tiếp xem mấy bà chị kia như người vô hình.

Yuri hôm nay tích cực vào vai Chef phục vụ cho các chị em, không những kiếm luôn việc nấu nướng mà còn kiêm luôn cả vị trí phó nháy chụp cho mọi người rất nhiều hình.

- Yuri lại đây đi, nãy giờ em và Jessica chưa chụp cùng nhau tấm hình nào cả.

Irene nói đồng thời bước lên muốn thế vị trí cầm máy chụp hình của Yuri. Mọi người cũng biết ý kéo nhau đến phía sau ống kính nhường không gian riêng cho hai người. 

Jessica giúp cô chỉnh lại một chút ít mái tóc bị gió thổi lộn xộn, nàng ngồi trên ghế kéo Yuri ngồi tạm lên tay vịn, đầu nàng hơi dựa vào tay Yuri, hai người nhìn vào ống kính cùng nở nụ cười dịu dàng. Tấm hình kế tiếp Yuri choàng tay ôm vai Jessica, để lộ ra hai chiếc nhẫn cưới đơn giản nhưng sáng lấp lánh trên bàn tay của hai người.

Sau đó cũng có thêm vài tấm hình chụp tập thể có thêm Yuri. Hôm nay là sinh nhật Jessica, nàng đội mũ chóp nhọn sinh nhật lấp lánh đứng ở giữa khung hình, bên trái choàng tay Yuri, bên phải choàng tay Irene cười đến vô cùng sáng lạng.

Irene vừa xem lại hình vừa hỏi Yuri và Jessica: "Chị post mấy tấm hình có Yuri sẽ không sao chứ?"

Yuri hôn nhẹ lên trán Jessica trả lời: "Không sao ạ, nhưng đừng post hình riêng của hai đứa em nhé"

Irene đưa dấu tay ra ký hiêu OK. Hình vừa post lên thì bắt đầu comment bùng nổ trên Instagram của Irene. Đầu tiên vẫn là chúc mừng sinh nhật Jessica, thứ hai là gào lên Yuri sao lại xuất hiện rồi và cuối cùng là trầm trồ lại vấn đề bất động sản.

Những tưởng sự kiện sinh nhật đã kết thúc ở đây nhưng đúng nửa đêm Kwon Yuri lại một lần nữa khiến Naver bùng nổ khi cô update instagram của mình bằng bốn tấm hình chụp riêng của cô và nàng khi nãy cùng caption:"Lại thêm một năm được cùng chị đón tuổi mới. Sooyeon ah~~~ sinh nhật vui vẻ nhé"

Một câu nói đơn giản nhưng ánh mắt Yuri nhìn Jessica lại khiến cho toàn bộ người xem bỗng dưng nửa đêm bị đút cho một tô "cơm tró" siêu to khổng lồ.

"CMN, cặp đôi thần tiên ở đâu ra vậy nè?"

"Mọe nó, yêu nhau mười năm, cưới nhau năm năm rồi mà chồng tôi còn chưa từng dùng ánh mắt dịu dàng như vậy nhìn tôi"

"Rõ ràng là người ta yêu nhau nhưng em xúc động muốn khóc"

"Năm xưa tôi ghét con bạn học chung lớp vcl vì nó là fan Yuri còn tôi là fan Jessica. Fan war hai nhà đánh nhau sứt đầu mẻ trán, còn idol thì yêu nhau say đắm. Em xin lỗi, là em có mắt như mù huhuhu"

"Chời ơi, tiệt dzời, nhìn hai người đẹp yêu nhau là tôi thấy không còn gì mỹ mãn hơn"

"OTP cưới chưa? Bây giờ em gửi tiền mừng được không?"

"Đu idol từ lúc còn đi học, tới bây giờ idol yêu nhau rồi còn tôi vẫn ế. Tàn nhẫn"


Yuri vào phòng ngủ mang theo một bình nước ấm, Jessica mặc một bộ pijama đôi với cô đang nằm sấp trên giường ôm điện thoại cười khúc khích. Yuri rót một ly nước ấm ngồi xuống giường vỗ nhẹ lên mông Jessica nói: "Chị uống đi này. Trên mạng có gì vui hay sao?"

Jessica lăn một vòng lăn vào người Yuri ôm ly nước uống một ngụm tít mắt cười nói: "Đọc comment của mọi người buồn cười quá thôi"

- Comment gì thế?

- Trên instagram của em đấy.

Yuri cầm điện thoại lên lướt sơ qua, comment đa số đều là tích cực. Cũng không hẳn không có vài bình luận móc mỉa về giới tính của cả hai người nhưng thật ra cũng chẳng làm cho cô bận tâm chút nào.

Loa nhỏ trong phòng ngủ của hai người phát lên bài hát xưa cũ mà mới nổi lại dạo gần đây "A Man without love"

Jessica hào hứng nhảy xuống đất kéo Yuri đứng lên, nàng choàng tay qua cổ cô kéo theo Yuri cùng nhảy theo điệu nhạc này. Yuri phối hợp thuận theo bước chân của Jessica, trong đôi mắt yên tĩnh của Yuri cũng chỉ có duy nhất hình ảnh gương mặt Jessica sáng bừng lên bởi nụ cười rạng rỡ.

- Khi nãy thổi nến chị đã ước gì vậy?

- Không ước gì cả.

- Sao vậy?

- Trước đây mỗi lần sinh nhật chị đều ước một điều gì đó. Nhưng bây giờ chị có em rồi, nếu còn ước thêm thì sẽ thành quá tham lam.

Playlist của Jessica chuyển sáng bài hát tiếp theo: "Can't smile without you"

You know I can't smile without you

I can't smile without you

I can't laugh and I can't sing

I'm finding it hard to do anything

Jessica là vậy, vẻ ngoài luôn trông như một cô nàng mean girl thời thượng nhưng tận sâu bên trong nàng lại hay hướng về những thứ xưa cũ. Âm nhạc nàng nghe cũng là những bài hát đã xuất hiện từ trước khi nàng ra đời.

Yuri hơi hạ trọng tâm cơ thể xuống ôm lấy eo Jessica rồi bế nàng lên. Jessica cũng không qua bất ngờ mà vòng chân quấn lấy hông Yuri để cho em ấy dễ dàng ôm được mình. Yuri hơi ngẩng đầu, chính xác ngậm lấy môi Jessica hôn nàng thật sâu. Lúc rời ra cô còn quyền luyến cắn nhẹ lên đôi môi đã hơi sưng đỏ của nàng nói: "Không tham lam, chị xứng đáng mà"

- Thả chị xuống đi, nặng em.

Yuri lắc đầu: "Không nặng"

- Em đừng cậy mạnh, lát nữa lại thở không nổi.

- Không, lát nữa chị mới là người không thở nổi.

Jessica hoàn toàn câm nín, mới tháng trước Yuri còn đáng thương nói với nàng rằng sức khỏe cô yếu quá, tháng này đã thực sự khiến Jessica không còn lại chút mặt mũi nào phải khóc lóc xin tha. Chết tiệt Kwon Yuri đã lừa nàng rồi.

- Đồ lừa gạt.

- Chỉ lừa gạt chị thôi.

- Em thử đi lừa người khác xem.

Yuri không trả lời mà chỉ cười lên rồi một lần nữa hôn Jessica. Những người yêu nhau thật kỳ lạ, cho dù hôn nhau cả ngày vẫn luôn cảm thấy không đủ. 

Thế giới vẫn đang đổi thay hằng ngày, có những thứ ngày một tồi tệ hơn, nhưng có những chuyện mỗi ngày lại một tốt đẹp hơn. Chẳng hạn như xã hội hiện nay, hai người yêu nhau đã không còn phải quá quan tâm tới vấn đề giới tính nữa.

Rất mong những người yêu nhau rồi sẽ được ở bên nhau.


Continuer la Lecture

Vous Aimerez Aussi

20.4K 3.7K 11
• Rất giống teenfic, nay đổi gió nha ╰⁠(⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠'⁠꒳⁠'⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠)⁠╯
345K 31K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
166K 13K 51
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
77.1K 5.8K 42
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer