[EDIT - BHTT - HOÀN] Cùng Lắm...

Da tieulaoban108

86.4K 5.7K 416

Tên Hán Việt : Đại Bất Liễu Ngã Thú Nhĩ Tác giả : Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu Tác phẩm thị giác : Hỗ công Thể... Altro

Văn Án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21

Chương 22

4.6K 252 30
Da tieulaoban108

Còn chưa tới Lâm An, Chung Thiển Vân đã phái người đi mua một căn nhà, thu thập một phen, chờ các nàng tới Lâm An, lập tức liền vào ở. Gần đây Tô Mặc Ngưng ăn uống rất tốt, ăn được không ít, không giống như lúc mang Hiểu Tô. Chung Thiển Vân dùng vẻ mặt ghét bỏ nhìn bụng của Tô Mặc Ngưng: "Hài tử ngươi mang là heo sao?"

Tô Mặc Ngưng nhẹ nhàng đánh Chung Thiển Vân một cái: "Đừng nói bừa, hài tử nghe thấy sẽ không cao hứng."

Chung Thiển Vân tức giận ăn đồ ăn: "Như thế nào nàng không nghĩ ta có vui khi nàng tới hay không."

Vẫn là Hiểu Tô ngoan ngoãn gắp một cái đùi gà cho Chung Thiển Vân: "Nương, ăn."

Chung Thiển Vân quay đầu cười tủm tỉm nhìn Hiểu Tô, nhịn không được duỗi tay sờ sờ đầu nhỏ của nàng: "Vẫn là Hiểu Tô ngoan, buổi tối nương mang ngươi đi chơi."

Ban đêm Tô Mặc Ngưng không ra cửa, liền dặn dò: "Trở về sớm một chút, ban đêm ở bên ngoài lạnh."

Chung Thiển Vân gật đầu đáp lời, Hiểu Tô hưng phấn đáp lời: "Nương mang ta đi tửu lâu, không lạnh."

Tô Mặc Ngưng nhíu mày, đã dùng qua cơm tối, còn đi tửu lâu làm cái gì, trong lòng nhảy dựng: "Tửu lâu gì?"

Chung Thiển Vân thuận miệng nói một cái tửu lâu Lâm An, Tô Mặc Ngưng không tin, nhưng cũng không nói gì, đợi Chung Thiển Vân và Hiểu Tô ra cửa, nàng gọi một gã sai vặt trộm đi theo.

Quả nhiên, lá gan của Chung Thiển Vân phì rồi, dám mang Hiểu Tô đi dạo hoa lâu. Tô Mặc Ngưng đang nghĩ ngợi lát nữa nên phạt Chung Thiển Vân như thế nào, thì hai người đã trở về, Tô Mặc Ngưng nhìn nhìn sắc trời, vẫn chưa muộn, trong lòng hết giận vài phần.

Dọc theo đường đi Chung Thiển Vân vẫn luôn dặn dò Hiểu Tô, ngàn vạn lần không cần nói cho mẫu thân biết các nàng đi đâu nha, Hiểu Tô miệng thì đồng ý, ai ngờ vừa vào phòng, liền khoe với Tô Mặc Ngưng: "Mẫu thân, mẫu thân, hôm nay Hiểu Tô nhìn thấy rất nhiều cô nương."

Chung Thiển Vân nhướng mày, vội vàng bế Hiểu Tô lên đi ra cửa, giao cho bà vú, xoay người vào nhà đóng cửa lại, đi đến trước mặt Tô Mặc Ngưng, Tô Mặc Ngưng còn chưa kịp mở miệng, đã lập tức quỳ xuống.

Tô Mặc Ngưng thấy nàng như vậy, nguyên bản lời đã đến bên miệng lại nuốt xuống: "Ngươi quỳ đến thuần thục."

Chung Thiển Vân cười hì hì nâng tay lên đấm chân cho nàng: "Kỳ thật ta chính là đi lấy kinh nghiệm, không phải mọi người đều nói hoa lâu Lâm An đặc biệt tốt sao, ta muốn học một chút, trở về lại trang trí cho nhà của chúng."

Tô Mặc Ngưng cúi đầu nhìn nàng: "Nếu là như thế, vậy ngươi chột dạ như vậy làm chi?"

Chung Thiển Vân chớp chớp mắt: "Ta không có chột dạ a, ta là thay ngươi đấm chân mà, ở nhà một ngày mệt mỏi đi."

Tô Mặc Ngưng rất rõ ràng tính tình của Chung Thiển Vân, cũng tin tưởng lời nói của nàng, thấy nàng một bộ chân chó, trong lòng vốn dĩ cũng đã hết giận, chỉ bất đắc dĩ thở dài: "Hiểu Tô còn nhỏ, đừng đem nàng dạy hư."

"Về sau những thứ đó trong nhà đều phải giao cho nàng, mang nàng đi nhìn sớm một chút cũng không có gì." Chung Thiển Vân không cho là đúng, Tô Mặc Ngưng nhéo nhéo lỗ tai nàng: "Hiện giờ chúng ta sắp có một đứa nhỏ, ngươi phải hỏi một chút các nàng ai thích làm gì mới phải, nếu như Hiểu Tô thích đọc sách thì sao? Thư viện hiện giờ cũng khá tốt."

Chung Thiển Vân nhíu nhíu mày: "Ta mặc kệ, thứ tự có trước có sau, này đó đều của Hiểu Tô, đứa nhỏ để nói sau, nếu không đem thương đội cho nàng đi, cũng khá tốt."

Tô Mặc Ngưng không thèm cãi cọ với nàng, nàng biết Chung Thiển Vân có oán khí, đợi về sau, sợ là lại sủng vô cùng, lại nói, gia sản trong nhà đều ở trên tay mình, nơi nào đến phiên Chung Thiển Vân có thể làm chủ.

Chung Thiển Vân thấy nàng không tức giận, vui vẻ đứng dậy đi lấy nước rửa chân, hầu hạ nàng rửa chân. Đợi tẩy chân xong, Chung Thiển Vân tỉ mỉ thay nàng xoa bóp, Tô Mặc Ngưng nhẹ nhàng đá đá nàng: "Ngươi mau đi tắm rửa, trên người thật hôi." Chung Thiển Vân vui tươi hớn hở chạy đi tắm rửa.

Qua hồi lâu, Chung Thiển Vân cảm thấy mỹ mãn đi trở về, tiến vào ổ chăn, tiến đến trước mặt Tô Mặc Ngưng: "Nương tử, ngươi ngửi thử xem, có phải ta rất thơm hay không."

Tô Mặc Ngưng vừa nghe nàng gọi một tiếng "Nương tử" liền cảm giác không đúng, chỉ có gật đầu cho có lệ, nhắm hai mắt nghiêng thân. Chung Thiển Vân từ phía sau ôm lấy nàng, hôn hôn ở sau tai còn có trên cổ, vẫn không thỏa mãn, lại đem nàng lật lại, liền muốn hôn lên, Tô Mặc Ngưng ngăn động tác của nàng lại, Chung Thiển Vân có chút ủy khuất: "Hiểu Tô không ở đây."

Tô Mặc Ngưng bất đắc dĩ sờ sờ mặt nàng: "Hiểu Tô không ở đây, còn có một cái khác."

Chung Thiển Vân thập phần ủ rũ cúi đầu nhìn thoáng qua cái bụng còn chưa hiện rõ của Tô Mặc Ngưng, mới vừa rồi nàng đã đem hài tử vướng bận này vứt ra sau đầu.

Chung Thiển Vân ở môi nàng hôn hôn: "Vẫn có thể hôn đi."

Tô Mặc Ngưng cười xoa xoa cổ nàng, hai người hôn môi một hồi lâu mới tách ra, hai người chợp mắt ôm nhau, tay của Chung Thiển Vân vẫn luôn không thành thật, nơi này xoa xoa nơi đó xoa xoa, Tô Mặc Ngưng bất đắc dĩ đem tay nàng dịch ra, trong chốc lát, Chung Thiển Vân lại có thể sờ đến nơi mà mình muốn.

Tô Mặc Ngưng thở dài, duỗi tay đỡ lấy đầu của Chung Thiển Vân, hôn lên, Chung Thiển Vân đang mừng thầm với việc Tô Mặc Ngưng khó có dịp chủ động, thì Tô Mặc Ngưng đã lặng yên xoay người nhẹ nhàng ngăn chặn nàng.

Ở thời điểm Tô Mặc Ngưng cởi áo lót của Chung Thiển Vân ra, cuối cùng Chung Thiển Vân cũng cảm giác được chỗ nào không đúng, nhẹ nhàng đẩy đẩy Tô Mặc Ngưng: "Ngươi làm gì vậy?"

Tô Mặc Ngưng bất mãn việc nàng đẩy mình ra, hơi dùng sức nhéo lỗ tai của nàng một cái, lại hôn lên: "Thỏa mãn ngươi a."

Chung Thiển Vân nghe nàng nói trắng ra như vậy, có chút luống cuống: "Không đúng không đúng, ta không có ý tứ này."

Tô Mặc Ngưng ghé vào trên người nàng, nàng cũng không dám quá lăn lộn, sợ làm người bị thương, chỉ có thể nhẹ nhàng trốn tránh nhưng căn bản trốn không thoát, Tô Mặc Ngưng không để ý tới phản kháng nho nhỏ này của nàng.

Lúc động tác của Tô Mặc Ngưng có phần mạnh bạo, Chung Thiển Vân còn thập phần lo lắng đỡ lấy eo nàng: "Ngươi cẩn thận cái bụng một chút."

Chung Thiển Vân chưa từng thấy qua Tô Mặc Ngưng không uống rượu cũng sẽ như vậy, nhưng lại không có biện pháp, chỉ có thể nhận mệnh nhắm mắt lại hưởng thụ, may mắn lúc này Tô Mặc Ngưng không có bức nàng kêu tỷ tỷ.

Ngày hôm sau tỉnh lại, Chung Thiển Vân dùn vẻ mặt phức tạp nhìn bụng của Tô Mặc Ngưng: "Rốt cuộc là ngươi đang mang cái gì?"

Tô Mặc Ngưng chỉ cười cười, một lát sau, mới mở miệng: "Ngươi chọn được tên chưa?"

"Kêu Biết Tô đi." Chung Thiển Vân há mồm liền nói.

Tô Mặc Ngưng sờ sờ bụng: "Tuy là ' biết được ', nhưng chỗ nào có tỷ tỷ là ' Hiểu ', muội muội là ' Biết '."

Chung Thiển Vân hừ một tiếng: "Ngay từ đầu ta cũng đâu có tính toán có đứa nhỏ này nha, dù sao tên chính là dùng để gọi không phải sao, biết tô cũng không kém, ta cảm thấy khá tốt."

Tô Mặc Ngưng liền tùy nàng, dù sao về sau hài tử hỏi tới, đều là Chung Thiển Vân đặt tên, không liên quan đến nàng.

Thời điểm Biết Tô sinh ra, các nàng đã trở về kinh thành. Chung Thiển Vân ôm Biết Tô, nhíu chặt mi: "Lớn lên cũng quá khó coi, lúc ấy Hiểu Tô xinh đẹp hơn nhiều."

Tô Mặc Ngưng trầm khuôn mặt nhìn nàng: "Vừa rồi nghe mẹ ta nói, Biết tô lớn lên giống ta."

Chung Thiển Vân khụ một tiếng, không ngẩng đầu nhìn Tô Mặc Ngưng, làm bộ không có nghe thấy, lại quay đầu nói với Hiểu Tô đang đứng ở một bên: "Ngươi đừng nói, muội muội ngươi rất dễ coi, càng xem càng đẹp, ngươi nhìn một cái, cái mũi này cái miệng này, thật không sai."

Chung Thiển Vân lại nhìn chằm chằm Biết Tô một hồi lâu, dùng lời nói thấm thía nói với Hiểu Tô: "Hiểu Tô a, ngươi cần phải nghiêm túc đọc sách, không thể không nói, muội muội ngươi lớn lên chính là một bộ dạng của người đọc sách, ngươi đừng bị nàng vượt qua."

Ngay sau đó nhớ tới Hiểu Tô thập phần thông tuệ, ngay cả nhạc phụ đại nhân cũng thường xuyên khen, vừa nhớ tới hai đứa nhỏ nhà mình là người có đầu óc nhất trong Chung gia, liền nhịn không được tự hào lên.

Tô Mặc Ngưng cười: "Nhìn bộ dạng của Hiểu Tô, nói không chừng đầu óc tính tình của Biết Tô lại giống ngươi."

Ý cười trên mặt Chung Thiển Vân trong nháy mắt biến mất hầu như không còn: "Không thể nào, vậy nàng là cái ánh mắt gì cái đầu óc gì, lại không biết chọn như vậy."

Tô Mặc Ngưng nhìn bộ dáng này của nàng, nhịn không được cười ra tiếng: "Ý tứ này của ngươi, là giống ngươi liền không hảo?"

Chung Thiển Vân bẹp bẹp miệng: "Đầu óc của ta rất thông minh nha, chính là sợ nàng quá ưu tú, về sau tìm không thấy người xứng đôi, ai, ta chính là thích nhọc lòng."

Tô Mặc Ngưng cười, Hiểu Tô ôm lấy cánh tay của Chung Thiển Vân: "Nương tốt nhất."

Chung Thiển Vân duỗi tay đem Hiểu Tô vòng vào trong ngực, kiêu ngạo hướng về phía Tô Mặc Ngưng ngẩng đầu: "Ngươi nhìn một cái, ánh mắt của Hiểu Tô là tốt nhất."

Tô Mặc Ngưng nhìn nàng, trong mắt tràn đầy ý cười: "Ta cũng cảm thấy ngươi tốt nhất."

Chung Thiển Vân cười ngây ngô hai tiếng, cúi đầu đối với Hiểu Tô, nói lời thấm thía: "Ngươi phải học học theo mẫu thân ngươi, ngươi xem mẫu thân của ngươi rất lợi hại, liếc mắt một cái liền chọn trúng nương, bản lĩnh này cũng không nhỏ."

Biết Tô đích xác không phụ sự mong đợi của mọi người, tuổi còn nhỏ đã hiện ra tài trí thông minh bất phàm, nhưng Chung Thiển Vân lại không cao hứng lắm, bởi vì Biết Tô thích khoe khoang, tính tình này thật là cực kỳ giống chính mình, từ rất sớm nàng đã không chiếm được nửa điểm chỗ tốt từ khi chơi cờ với Biết Tô, mà Biết Tô yêu nhất chính là tìm nàng chơi cờ.

Biết Tô ôm bàn cờ vây quanh bên cạnh Chung Thiển Vân: "Nương, bồi ta chơi cờ, nương, nương."

Chung Thiển Vân đau đầu không thôi, thậm chí nổi lên ý định mang theo Tô Mặc Ngưng cùng Hiểu Tô trốn đi.

Hiểu Tô trùng hợp lại đây nhìn thấy một màn này, liền duỗi tay lấy bàn cờ trong lòng ngực của Biết Tô: "Tỷ tỷ bồi ngươi chơi, tỷ tỷ chơi cờ cùng nương không sai biệt lắm."

Chung Thiển Vân thấy cứu tinh tới, vội vàng gật đầu, thấy Biết Tô do dự, vội vàng nói: "Đúng đúng đúng, ta cùng tỷ tỷ ngươi chơi cờ, thắng thua nửa này nửa nọ nha."

Biết Tô nghe vậy, hứng thú bừng bừng bò lên trên ghế ngồi, nhưng mà thực mau, Biết Tô liền khóc lóc chạy ra ngoài. Chung Thiển Vân cũng chẹp miệng một cái, Biết Tô đích xác là thua quá thảm, nàng có thể lý giải loại tâm tình này. Hiết Tô thu thập xong bàn cờ, ngẩng đầu chớp mắt nói với Chung Thiển Vân: "Nương, bồi Hiểu Tô ván tiếp theo đi."

Chung Thiển Vân giống như bị thần sử quỷ sai liền ngồi xuống, nhưng kết quả là thắng, Chung Thiển Vân còn không chưa kịp mừng thầm, đã nghe Hiểu Tô ở một bên thu thập bàn cờ khen một câu: "Nương thật lợi hại."

Chung Thiển Vân nhìn thần sắc trên mặt nàng, càng nhìn càng quen mắt, cái này không phải là bộ dạng của Tô Mặc Ngưng lúc cố ý thua mình để hống mình vui vẻ sao?

Chung Thiển Vân không có gì không vui, vui rạo rực ngẩng đầu lên: "Đó là đương nhiên, cái này gọi là gừng càng già càng cay."

Chung Thiển Vân nổi lên ý muốn trừng trị Biết Tô, liền dò đầu qua, "Hiểu Tô nha, ngày mai ngươi thay nương kiểm tra học vấn của muội muội ngươi. Nương cảm thấy muội muội ngươi có chút nóng nảy." Hiểu tô vui vẻ đồng ý.

Chung Thiển Vân trộm dẫn Tô Mặc Ngưng đi ra ngoài cửa sổ thư phòng nhìn lén, quả nhiên nhìn thấy Biết Tô một bên nức nở dùng tay lau nước mắt, một bên ngâm nga giảng giải thi văn. Chung Thiển Vân nghĩ đến Hiểu Tô từ trước tới nay luôn vì cảm thụ của mình, mà thu liễm mũi nhọn của bản thân, trong lòng mềm thành một mảnh: "Hiểu Tô thật là làm cho người ta thích."

Tô Mặc Ngưng sớm đã biết đại nữ nhi nhà mình là cái "Giả heo ăn thịt hổ", không chút nào giật mình, ngược lại nhìn tiểu khóc bao Biết Tô kia bật cười: "Ta cảm thấy Biết Tô cũng rất đáng yêu."

(Giả heo ăn thịt hổ : ý chỉ giả vờ yếu để lừa người khác.)

Chung Thiển Vân nghiêng đầu, dùng vẻ mặt hoài nghi nhìn nàng: "Ngươi đây là ánh mắt gì?"

Tô Mặc Ngưng cũng nghiêng đầu nhìn nàng, không đáp lời, cũng không giận, chỉ cười nhướng mày, Chung Thiển Vân hậu tri hậu giác, hừ một tiếng: "Ta so với nàng còn đáng yêu hơn."

[Hoàn]

Continua a leggere

Ti piacerà anche

12.1K 614 38
Liệu cậu có tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên ?
6.7K 497 51
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, ABO, Hài hước, 1v1 Tác giả: Mao Cầu Cầu Editor: Juri Độ dài: 79 chương + 7 PN Tình...
414K 42.3K 181
Tác giả:Kỵ Kình Nam Khứ Nguồn:fynnz.blog Trạng thái:Full Dịch: QT Chuyển ngữ: Fynnz (fynnz.wordpress.com) Thể loại: đam mỹ, hài, ngọt, vả mặt, hệ thố...
79.8K 9.9K 29
Truyện kể về cậu bé Fourth lớp 4 và người chú 30 tuổi Gemini- bạn thân của ba em. Xoay quanh câu chuyện đời thường của hai chú cháu, có khi hài khi d...