𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Nuôi một tiểu O.

By _ngon_

1.6M 120K 77.1K

"Bé ơi," Kim Taehyung cầm cái quần trên tay, nhíu mày nhìn đứa bé đang chạy ngược chạy xuôi khắp phòng. "Dạ... More

Văn án.
Chương 1: Jeon bốn tuổi.
Chương 2: Kim hai mươi.
Chương 3: Đi nhà trẻ.
Chương 4: Chú và bé.
Chương 5: Thương.
Chương 6: Taehyung nhỏ, Kookie nhỏ.
Chương 7: Nhõng nhẽo.
Chương 8: Chú xin lỗi.
Chương 9: Hương hổ phách.
Chương 10: Grasse.
Chương 11: Chú bỏ em!!!
Chương 12: Số lạ.
Chương 13: Chú Kim hư lắm!!
Chương 14: Cắn gãy tay chú.
Chương 15: Cửa hàng tiện lợi.
Chương 16: Sở thú.
Chương 17: Sở thú. (tt)
Chương 18: Chú ơi, tê răng.
Chương 19: Một quý ông Paris.
Chương 20: Ăn vụng.
Chương 21: Dị ứng cua.
Chương 22: Chú hứa với em rồi mà.
Chương 23: Già mà còn sến.
Chương 24: Kim ba mươi.
Chương 25: Jeon mười bốn.
Chương 26: Sữa chua dâu tây.
Chương 27: Gibbs.
Chương 28: Mấy chú còn non quá.
Chương 29: Một con cáo già khôn ngoan.
Chương 30: Hũ sữa chua nhỏ.
Chương 31: Đánh đòn.
Chương 32: Giận dỗi.
Chương 33: Chú xấu quắc.
Chương 35: Mạng xã hội.
Chương 36: Đồ cặp.
Chương 37: Ép buộc.
Chương 38: Đỏ hoe.
Chương 39: Sếp Kim và hũ sữa chua nhỏ.
Chương 40: Chú là đàn ông tồi.
Chương 41: Mohamed.
Chương 42: Dưa leo.
Chương 43: Nghẹn ngào.
Chương 44: Bỏ lỡ.
Chương 45: Ba năm.
Chương 46: Jeon mười chín.
Chương 47: Kim ba mươi lăm. (H)
Chương 48: Anh em tốt.
Chương 49: Convivencia.
Phiên ngoại 1: Tốt nghiệp đại học.
Phiên ngoại 2: Lúa non.
Phiên ngoại 3: Alpha phẫn nộ. (H)

Chương 34: Ăn trộm.

22.7K 2.1K 1.1K
By _ngon_

Từ lúc Jeon JungKook bỏ lên tầng đến mãi tối đứa nhỏ này vẫn chẳng hề ra khỏi phòng của ẻm. Kim Taehyung xử lý mấy chuyện của công ty cùng những dự án thiết kế sắp tới ở phòng làm việc. Tuy vậy vẫn chẳng tài nào tập trung vào công việc cho được. Cứ cách hai mươi phút lại gãi đầu, day trán.

Gã kiểm tra tài khoản tiết kiệm mình lập cho em. Mười năm này mỗi tháng vẫn luôn đều đặn chuyển vào đó một số tiền nhất định, đến nay tích được khoản tiền không nhỏ. JungKookie chẳng tiêu xài gì luôn, đôi khi được bạn bè rủ rê ăn uống mới ngại ngùng thanh toán. Em không biết xài tiền, cần cái gì, muốn cái gì chú đều đã mua đủ hết trơn hết trọi.

Lúc làm xong công việc cũng đã gần khuya, Kim Taehyung tự mình thư giãn ở ghế mát xa, bên cạnh đặt một chiếc bàn tròn đựng rượu. Nhấp một ngụm cay nồng, gã chán chường lướt thử diễn đàn mạng xã hội, thấy trong nhóm tổ làm việc đang bàn luận rất sôi nổi. Gã thế mà không để tâm mấy, đăng lên một bài viết với nội dung: Làm sao để dỗ dành trẻ vị thành niên cáu giận?

Chưa đến hai phút đã có một số nhân viên trong công ty vào bình luận.

Lena: Ủa? Trưởng phòng Kim có con khi nào vậy?

Ruby: Xin chào, trưởng phòng Kim, em nhớ anh quá.

Auren: Còn phải xem xem đứa nhỏ thích cái gì nữa.

Denia: Ấy, hiếm hoi lắm mới thấy sếp rảnh rỗi lên diễn đàn nha.

Thêm vài ba cái câu nói xàm nhách, gã trực tiếp mặc kệ, rep lại mỗi bình luận của Auren.

Auren: Còn phải xem xem đứa nhỏ thích cái gì nữa.
--> Kim: Em ấy thích đồ ăn ngon, iron man và mấy thứ lặt vặt. Nhưng em ấy có vẻ không thích tôi, tôi phải dỗ em như nào đây?
--> Auren: Đứa nhỏ là O hay A vậy?
--> Kim: Là một Omega có mùi sữa chua dâu tây.
--> Auren: Tôi là mẹ đơn thân, tin tôi đi mấy bé Omega vị thành niên dễ giận mà khó dỗ kinh khủng khiếp. Anh nên cho bé những thứ bé thích ấy.

Kim Taehyung ngẫm nghĩ, em bảo em thích Wilson, giờ chẳng lẽ gã phải đem Wilson tới cho em? Còn khuya. Gã chẳng thèm quan tâm nữa, lục lọi trong thư viện điện thoại chọn một tấm ảnh của em cài làm bìa trang cá nhân sau đó về phòng đi ngủ.

Nửa đêm, ánh trăng chập chờn rọi đến bên ô cửa sổ, âm thanh yên tĩnh của khu phố khiến lòng người cô quạnh. Trong lúc gã vẫn trằn trọc vì không ngủ được thì tự nhiên cửa phòng mở ra. Cái bóng đen mảnh khảnh chậm rãi tiến vào, lén lén lút lút mò tới bên giường gã. Trưởng phòng Kim tưởng nhà có trộm, tính tẩn cho một trận ra trò để xả giận chứ hôm nay tức hơi bị nhiều.

Nhưng lạ cái là bóng đen đó không có tìm lục tiền bạc, túi ví gì sất. Gã cảm thấy chiếc gối ôm trong lòng được cẩn thận kéo ra, cả thân thể mềm mềm thơm thơm của ai kia nép vào người chú, khoác tay chú qua eo mình. Còn rất chu đáo kéo chăn bông lên quá vai, sợ chú bị lạnh.

Đứa nhỏ luồng hai tay ôm lấy cổ gã đàn ông trước mặt, mũi cọ cọ người ta mấy cái xong ngoan ngoãn nhắm mắt đi ngủ. Dự định sáng hôm sau sẽ dậy sớm thật sớm rồi trở về phòng của mình.

Kim Taehyung xém chút nữa đã dần cho "tên trộm" mềm mại này một trận giờ đang gắng hết sức để không phát ra tiếng cười. Hũ sữa chua nhỏ lúc chiều còn mạnh miệng mắng chú, quát chú, nửa đêm lại nhớ hơi rón rén mò qua đòi ngủ cùng.

Bó tay, chút ít ngọt ngào này của em làm sao nhét đủ đáy lòng chua lét mùi giấm ủ từ chiều tới giờ của chú Kim? Gã thích muốn chết mà làm giá, buông JungKookie ra chẳng thèm ôm còn quay lưng lại với em.

Jeon JungKook bị chú hắt hủi thì rất bất ngờ, cả cơ thể cứng đờ nhìn tấm lưng rộng lớn, vững chãi. Em không bỏ cuộc, lon ta lon ton di chuyển qua phía bên kia. Nhấc cánh tay chú lên, chui vào lòng chú rồi lại cọ cọ cọ cọ, len lén ngửi mùi hổ phách thân thuộc.

Cọ đến mức Kim Taehyung ngứa ngáy, hừ một tiếng giả vờ mớ ngủ siết lấy eo em kéo lên. Đỉnh đầu thơm tho mùi sữa tắm Johnson's của em bé, cần cổ lại thoang thoảng hương vị thanh ngọt của sữa chua dâu. Gã phát điên mất thôi, cố ý kề sát mũi lên tuyến thể phía say gáy của em, hít từng ngụm pheromone đáng yêu này.

Thật là ngứa răng, muốn cắn, cắn, cắn, cắn, cắn. Xúc cảm nhất định giống như quả dâu ngon lành, mọng nước.

Cả hai người dần dà chìm vào giấc ngủ, cơ thể Jeon JungKook bị pheromone mạnh mẽ của Kim Taehyung bao vây, quấn quýt. Vì đã phân hoá rõ mùi hương của bản thân cho nên tình trạng dậy thì không có xảy ra, em ngủ rất sâu, rất thoải mái.

Đến sáng hôm sau, khi chiếc màng bạc của ánh trăng nhường chỗ cho những tia nắng lấp ló của mặt trời phía sườn đồi. Jeon JungKook vẫn mê man ngủ vùi trong lòng chú, gã vuốt ve khuôn mặt em. Không cẩn thận bị em ngậm lấy đầu ngón tay cái, mút như mút sữa.

Em bé mãi mãi vẫn là em bé thôi, đồ em bé. Gã trách yêu, khẽ khàng hôn lên mí mắt ngoan ngoãn sau đó chỉnh đốn tư thế ngủ cho em còn mình thì xuống bếp làm bữa sáng.

Vì chỉ đơn giản là bánh mì nướng bơ sữa cùng một ít dăm bông và nước ép trái cây nên không tốn quá nhiều thời gian. Khi làm xong em vẫn chưa có dậy, gã đành phải lên kêu.

Lúc này đứa nhỏ cùng chăn mềm quấn lại với nhau thành một khối tròn tròn, xinh xinh trên giường chú. Mùi hương hổ phách có khi nào là chất gây nghiện không? Thật ấm áp cũng thật dịu dàng nịnh nọt đầu mũi em, ngửi rất là thích, làm em cứ cọ cọ mũi với chăn đệm miết thôi.

Chú Kim ôm trọn cái đống mềm mại, trắng muốt vào lòng, lột từng lớp chăn ra mới thấy em nhỏ nằm gọn gàng ở chính giữa. Gương mặt hây hây đỏ, ánh mắt mơ màng nhìn lại chú:"Ơ? Sao chú lại ở đây? Chú đột nhập phòng em à?"

"Là em đột nhập phòng chú," gã nhéo chiếc mũi hồng hào của thằng bé, giọng đầy yêu thương.

Jeon JungKook không nói gì, ngơ ngác ngồi dậy nhìn xung quanh rồi đưa tay lên dụi dụi mắt, em vẫn còn buồn ngủ quá.

"Mông có còn đau không?"

Đứa nhỏ gật gật đầu, lúc sáng sớm em đặc biệt cực kỳ nghe lời, có bao nhiêu ngoan ngoãn liền bộc lộ hết bấy nhiêu.

"Nào, đưa chú xem," gã đưa tay vỗ vỗ xuống giường, ý bảo em nằm xuống rồi chú kiểm tra cho.

Hình như em không thấy gã ra hiệu, nghe chú bảo đưa chú xem liền tự mình cởi bỏ chiếc quần màu be, nửa thân trên vùi xuống đệm, hai bên đùi non nớt khép nép quỳ trên giường, vểnh mông hướng về phía chú.

Cái mông đầy thịt không còn sưng nhưng vẫn hằn đỏ, dấu tay gã lúc thấy lúc không. Vết bầm cũng chỉ nhạt hơn hôm qua chứ không có dấu hiệu tan đi. Đúng thật là Omega mới lớn, da thịt nếu bị thương thực khó hồi phục.

Sau đó Kim Taehyung xoa thuốc cho em xong mới dặn dò:"Có đau lắm không? Chú xin cho nghỉ học một hôm nhé?"

"Ưm, em muốn đi học," đứa nhỏ vẫn luôn sợ việc phải ở nhà một mình, chút nữa chú còn phải đi làm cơ.

"Vì Wilson nên muốn đi học à?"

"Không phải mà, sao chú cứ nhắc bạn ấy mãi thế?" giọng em vẫn mềm mại, mày nhỏ nhíu vào nhau nhìn chú.

"Thì bảo thích Wilson còn gì? Không phải sao?" gã vẫn còn gượng cười, ánh mắt giả vờ như đang đùa giỡn chọc em. Thực ra gã đau lòng muốn chết, ghen tị muốn chết.

"Em thích chú hơn," Jeon Jeon ngây ngô cười xoà, tay vòng qua ôm lấy cổ chú, hôn cái chụt lên cằm người ta.

Và rồi Kim Taehyung nhận ra là cái "thích" của em hiểu với cái "thích" mà gã hiểu là hai loại tình cảm khác nhau. Em bảo thích Wilson, chính là thích kiểu bạn bè còn gã thì lại xem đó là tình cảm yêu đương tuổi mới lớn. Báo hại gã ghen ăn tức ở với thằng nhóc Wilson từ hôm qua tới giờ.

Nhìn gương mặt nhỏ nhắn, vô tội của em áp lên lồng ngực mình. Sao mà ghét thế không biết, gã cúi xuống nhắm đến bên má bầu bĩnh của em day cắn. Nghiến nhè nhẹ doạ thôi mà JungKookie cũng sợ phát khóc, rỉ rên như mèo con:"Ứm... sao, sao chú cắn em? A, rách má em mất tiêu bây giờ."

"Tui thương tui mới cắn em đó."

Jeon JungKook chùi má lên áo thun của chú, như được mở ra một khái niệm mới. Hướng người hôn chóp mũi cao cao của gã, trả lời ngon ơ:"Tui hỏng thương nên tui mới hôn đó."

Kim Taehyung phụt cười, xoa xoa đầu em:"Thôi đi ăn sáng, chú sẽ xin cho em nghỉ học buổi này."

Chưa kịp để em phản bác, gã nói thêm:"Chú cũng xin nghỉ làm hôm nay luôn, ở nhà chơi với em."

"Có chịu không? Bé bỏng của chú?" gã nhướng mày, cọ mũi em.

Jeon JungKook mắc cỡ gật gật đầu, bẽn lẽn hướng người đến cắn nhẹ lên má chú một cái. Hơn ai hết gã hiểu hành động này, ý em là: giờ thì em cũng thương lại chú rồi nên em mới cắn đó nhen.

Continue Reading

You'll Also Like

23.1K 518 10
Tổng hợp những seri H+ của Taekook:) Au có gu truyện lệch lạc nên các độc giả có thể cân nhắc trước khi đọc! xin cảm ơn
53.2K 2.2K 28
Hậu bối đáng yêu Jeon Jungkook đang yêu đương bí mật với tiền bối nổi tiếng Kim Taehyung.
696K 20.6K 13
Tác giả: Áo bông của Du Thể loại: nam x nam, song tính, cao H, EQ thấp công x song tính damdang dụ thụ, bối cảnh kí túc xá, sinh tử Tình trạng: Hoàn...
49.6K 3.2K 13
Hàng xóm mới là bạn trai cũ của tôi.