𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Nuôi một tiểu O.

By _ngon_

1.6M 120K 77.1K

"Bé ơi," Kim Taehyung cầm cái quần trên tay, nhíu mày nhìn đứa bé đang chạy ngược chạy xuôi khắp phòng. "Dạ... More

Văn án.
Chương 1: Jeon bốn tuổi.
Chương 2: Kim hai mươi.
Chương 3: Đi nhà trẻ.
Chương 4: Chú và bé.
Chương 5: Thương.
Chương 6: Taehyung nhỏ, Kookie nhỏ.
Chương 7: Nhõng nhẽo.
Chương 8: Chú xin lỗi.
Chương 9: Hương hổ phách.
Chương 10: Grasse.
Chương 11: Chú bỏ em!!!
Chương 12: Số lạ.
Chương 13: Chú Kim hư lắm!!
Chương 14: Cắn gãy tay chú.
Chương 15: Cửa hàng tiện lợi.
Chương 16: Sở thú.
Chương 17: Sở thú. (tt)
Chương 18: Chú ơi, tê răng.
Chương 19: Một quý ông Paris.
Chương 20: Ăn vụng.
Chương 21: Dị ứng cua.
Chương 22: Chú hứa với em rồi mà.
Chương 23: Già mà còn sến.
Chương 24: Kim ba mươi.
Chương 25: Jeon mười bốn.
Chương 26: Sữa chua dâu tây.
Chương 27: Gibbs.
Chương 28: Mấy chú còn non quá.
Chương 29: Một con cáo già khôn ngoan.
Chương 30: Hũ sữa chua nhỏ.
Chương 31: Đánh đòn.
Chương 32: Giận dỗi.
Chương 34: Ăn trộm.
Chương 35: Mạng xã hội.
Chương 36: Đồ cặp.
Chương 37: Ép buộc.
Chương 38: Đỏ hoe.
Chương 39: Sếp Kim và hũ sữa chua nhỏ.
Chương 40: Chú là đàn ông tồi.
Chương 41: Mohamed.
Chương 42: Dưa leo.
Chương 43: Nghẹn ngào.
Chương 44: Bỏ lỡ.
Chương 45: Ba năm.
Chương 46: Jeon mười chín.
Chương 47: Kim ba mươi lăm. (H)
Chương 48: Anh em tốt.
Chương 49: Convivencia.
Phiên ngoại 1: Tốt nghiệp đại học.
Phiên ngoại 2: Lúa non.
Phiên ngoại 3: Alpha phẫn nộ. (H)

Chương 33: Chú xấu quắc.

24.3K 2K 1.1K
By _ngon_

Jeon JungKook chớp chớp đôi mắt đẹp, tỏ vẻ nghi ngờ nhìn gã, tay chọt chọt vào lồng ngực rắn rỏi:"Đau ở đây thiệt hở chú?"

"Ừm, đau lắm, tim muốn văng ra ngoài luôn," gã nói dối không chớp mắt, vẻ mặt vờ như đau đớn, cùng cực. Bàn tay to lớn, mảnh khảnh bao phủ hết mấy ngón tay nhỏ nhắn của em, ấp ủ nó trước ngực mình.

Đứa nhỏ áp tai tựa lên nghe ngóng được tiếng tim chú đập từng nhịp đều đều. Sau đó còn đưa tay sờ loạn kiểm tra xem có miệng vết thương hay không, cuối cùng phán một câu:"Chú lại nói xạo em đúng không?"

"Không có, đau thật mà," Kim Taehyung xứng đáng là diễn viên xuất sắc nhất của năm. Từ nhỏ đến lớn lúc nào cũng lừa gạt em, thế cơ mà em vẫn tin mới sợ.

JungKook nghĩ ngợi một lúc xong hừ nhẹ, quay mông bỏ đi.

"Đi đâu đấy? Còn ăn cơm nữa chứ?" gã níu tay em lại, nhướng mày hỏi. Tưởng là bị em nhìn thấu trò bịp bợm này rồi.

"Chú đợi em một xíu, chú xuống bàn cơm trước đi," em nhỏ lần này nhẹ nhàng gỡ tay chú ra, sợ làm chú đau chảy máu thì khổ.

"Nhớ xuống ăn cơm," gã cũng không thích bắt ép em nếu em không thích. Nhưng mà em nhất định phải ăn cơm, gã chưa chuẩn bị tâm lý cho lần ngất lịm tiếp theo của em vì ăn uống không điều độ đâu.

Jeon JungKook trong lòng cảm thấy hơi nhột, lúc nãy đúng là có ý định không chịu ăn cơm thật. Ai dè chú đi guốc trong bụng em luôn.

Khẽ khàng gật đầu, em nhỏ lụm lại quần tây cùng đồ lót mỏng manh, lon ton chạy lên tầng.

Chú Kim đi xuống phòng bếp, bắt đầu bày biện mấy món ăn ra. Như một thói quen cũ, mỗi ngày đều pha một ly sữa cho em nhưng sữa này dành cho bé suy dinh dưỡng.

Kì cục hà, JungKook có suy dinh dưỡng đâu, chú nuôi cho có thịt có thà rồi ấy chứ.

Được một lúc, đứa nhỏ chạy vù vù từ trên tầng xuống phòng bếp. Mày mò cái gì đó trắng trắng, đỏ đỏ xong dán cái ịn vào tay chú. Kim Taehyung còn chưa kịp nhìn xem đó là cái gì, em đã kéo cổ áo thun của gã ra, thọt tay vào trong dán thêm một cái nữa giữa hai vòm ngực vạm vỡ.

"Chú không có được gỡ ra đâu nha, một hộp có sáu cái thôi à. Em giữ kĩ lắm chưa xài cái nào hết luôn đó," hai tay nhỏ vừa vỗ vỗ bả vai chú vừa nói, ánh mắt nuối tiếc của em hướng đến cánh tay gã.

Chậc, là băng keo cá nhân hình iron man.

"Ừm, chú sẽ không gỡ ra," gã nắm lấy tay em, hôn nhẹ vào lòng bàn tay. Đứa nhỏ ngượng ngùng rụt tay lại.

Vậy là JungKookie vẫn không biết là chú lừa em, còn đem cho chú xài đồ vật "quý giá" của riêng mình em nữa.

Kim Taehyung tự hỏi, sao mà hũ sữa chua nhỏ nhà gã lại có thể ngây ngô một cách đáng yêu như thế nhỉ? Mà càng đáng yêu như thế gã lại càng muốn lừa em, muốn chọc cho em khóc huhu, muốn đem em làm của riêng.

Mỗi lần ẻm khóc, cái mũi xinh xắn cùng đôi má mềm mại sẽ ngay lập tức hồng lên, sau đó ánh mắt nhiễm một tầng nước lóng lánh. Nốt ruồi khó thấy dưới bờ môi căng mọng cũng ẩn ẩn hiện hiện vì em mếu máo. Xong là giận dỗi mà mắng chú, đánh chú. Kim Taehyung không đau, lúc nào cũng hiền dịu đợi em bình tĩnh lại. Thế cho nên từng đường nét trên gương mặt em hay từng thay đổi nhỏ nhặt đều được gã thu vào trong đáy mắt.

Gã nhận thấy: cái nốt ruồi đó rất xinh đẹp, rất kích thích, cực kỳ kích thích gã. Mỗi lần nhìn đều muốn cắn một cái cho bõ ghét nhưng mà vẫn phải luôn kiềm chế chính mình.

Chẳng có ý niệm gì xấu xa ở đây đâu, chỉ là nhìn rất muốn day cắn chiếc môi ngon lành đó một cách âu yếm, chiều chuộng mà thôi.

Bố mẹ cũng thường hay hôn lên môi hay mí mắt con đó thay. Cho nên là Kim Taehyung cũng muốn hôn lên mí mắt ngoan ngoãn của em, hôn lên môi nhỏ xinh xắn của em, hôn lên gò má hồng hào của em. Hôn tất tần tật những gì mà gã cảm thấy rằng chúng thật đáng yêu làm sao.

Ừ, đối với gã những ý niệm đó đều rất bình thường cho đến khi nhìn được khung cảnh bạn bè tình thâm: JungKook hôn má Wilson.

Nghĩ tới đây, chú Kim của chúng ta liếc mắt nhìn Jeon Jeon ngoan ngoãn ngồi kế bên ăn cơm. Hai bên má phồng lên, ăn rất ngon miệng.

"Ngon lắm hử?" gã buộc miệng hỏi, khoé môi vô thức mỉm cười.

"Dạ, ngon lắm luôn!!"

"Thích món súp không?"

"Dạ, thích."

"Vậy có thích gà viên không?"

"Dạ, có."

"Thế thích trứng không?"

"Dạ, có."

"Thích chú không?"

"Dạ, có..." em theo quán tính trả lời, nghe kĩ lại mới giật mình:"Ơ? Khoan từ từ đã?"

Kim Taehyung nhướng mày, chống cằm hỏi em:"Thế em không thích chú à?"

"Chú biết không phải vậy mà," JungKook nũng nịu, miệng vẫn chăm chỉ nhai nhồm nhoàm.

"Vậy chú hỏi nhé, em có thích Wilson không?"

"Dạ, thích."

Chú Kim gương mặt cười cười, tay nắm chặt mép bàn, ngồi thẳng lưng tiếp tục hỏi một tràn:"Cậu ta là con nhà ai? Sống ở đâu? Có anh chị em gì không?"

"Hmm, em không để ý mấy cái đó," em gãi gãi đầu, nhún vai.

"Vậy sao tự nhiên thích Wilson?"

"Do bạn đẹp trai, bạn đối xử tốt với em," JungKook nhìn gã, ánh mắt không có chút gì giả dối.

"Thế chú không đẹp trai, không đối xử tốt với em à?" gã lần đầu tiên trong đời cảm thấy ghen ăn tức ở với một thằng nhóc còn chưa qua tuổi vị thành niên.

"Không, chú xấu quắc, chú còn tét mông em. Không ai dám tét mông em cả," em bĩu môi, liếc gã một cái xong găm cục gà viên cho vào miệng.

Cái gì nhìn quen rồi sẽ thấy nó bình thường và nhan sắc của gã cũng vậy, trực tiếp "được" em chê là xấu quắc. Sướng nhất chú Kim rồi nhá.

Kim Taehyung trái lại không phục, rất, rất không phục, giọng nói đanh lại:"Chú tét mông thằng đó luôn cho em xem."

"..."

"Không cho, em không cho!!" JungKook bỗng nhiên đứng bật dậy, nói lớn đến mức gã cũng giật mình. Nếu chú tét mông Wilson, chú cũng sẽ xoa mông cho bạn ý, hôn hôn bạn ý xong còn ôm ấp bạn nữa.

Em không thích chú gần gũi với người khác, càng không thích chú làm ra những hành động đó cho thêm một ai, chú chỉ được làm với em thôi. Tại sao chú cứ khiến em buồn hoài vậy?

Chú nhìn thấy em ngỗ nghịch bỏ lên phòng. Chén cơm đã sạch sẽ rồi nên không có ý định giữ em lại. Rõ ràng từng cử chỉ, từng hành động của gã đều rất yêu thương em, sao em không chịu hiểu? Sao em lại xem đó là một lẽ đương nhiên?

Gã khó chịu buông muỗng, cơm nước gì cũng ăn không nổi nữa. Mắt nhìn đến băng keo cá nhân hình iron man, vết thương vốn dĩ đã lành lặn từ lâu nhờ khả năng tái tạo đặc biệt của Alpha trội cho nên dứt khoác lột nó xuống vứt đi. Trong một khắc này hình như có cái gì giữa em và gã cũng như chiếc băng keo đó, bị xé toạc ra.

Nhận thấy em đúng là do bản thân chiều chuộng quá sinh hư, trong lòng Kim Taehyung nhộn nhạo: ái chà, bé con nhà gã thích Wilson dữ dằn vậy luôn đó hử? Chắc là hai đứa thân thiết nhau lắm nhỉ? Vì thằng nhóc đó mà hỗn hào với chú thì xứng đáng quá ha?

Continue Reading

You'll Also Like

695K 20.6K 13
Tác giả: Áo bông của Du Thể loại: nam x nam, song tính, cao H, EQ thấp công x song tính damdang dụ thụ, bối cảnh kí túc xá, sinh tử Tình trạng: Hoàn...
196K 9.3K 24
Nếu Jungkook thích ăn dâu thì hắn lại thích vị dâu trên cơ thể em hơn. #1 - taekook (17.01.23) #17 - taekook (30.03.23)
20.2K 1.6K 4
tâm can của anh. ©winter9597autumn. all for kim taehyung & jeon jungkook. all for my one and only otp. ─────────── ⟨2018.10.11 - 2018.10.16⟩ truyện c...
23.1K 518 10
Tổng hợp những seri H+ của Taekook:) Au có gu truyện lệch lạc nên các độc giả có thể cân nhắc trước khi đọc! xin cảm ơn