[SHORTFIC] TAENY - TÁM MƯƠI K...

By PracticalVirgo

109K 5K 809

Tám mươi kí tình yêu thật sự là nặng lắm đấy <3 More

Chương 1: Ước mơ của Mỡ.
Chương 2: Bữa tiệc trời đánh.
Chương 3: Đè miễn phí - Hôn miễn phí.
Chương 4: Sáu mươi chín phần trăm yêu thích.
Chương 6: Là cậu.
Chương 7: Tư vị ghen tuông.
Chương 8: Chiến dịch giảm cân.
Chương 9: Thiếu quá nhiều dũng khí.
Chương 10: One last night.
Chương 11: Nguy hiểm ngọt ngào.
Chương cuối: Mãi mãi bên nhau [:">~]

Chương 5: Cùng nhau vẽ lên thật nhiều hạnh phúc.

6.5K 380 62
By PracticalVirgo

Trong căn nhà nhỏ nằm lấp ló sau những hàng cây xanh muốt, mẹ của Tiffany đang vui vẻ nấu ăn, mong muốn hoàn thành xong bữa ăn trước khi cô con gái đi làm về.

"Mẹ, con về rồi."

Tiffany mở cửa đi vào, ngay từ lúc đi vào đã làm mẹ nàng chú ý. Nàng cởi áo khoác của mình rồi treo lên giá, sau đó từ tốn tháo giày ra đặt lên kệ đựng dép và đi đến bên bàn ăn.

"Hôm nay lại có chuyện gì xảy ra sao?" Mẹ nàng ân cần hỏi. Bưng đến bên bàn tô canh rong biển thơm phức và đặt trước mặt nàng.

"Có gì đâu mẹ, mọi chuyện vẫn ổn." Thật sự là không ổn một chút nào cả, nàng lúc nãy vừa bị cưỡng hôn, còn là một ngườ con gái cưỡng hôn nàng, đả kích này là vượt quá mức chịu đựng của nàng.

"Nếu không có gì thì tại sao con lại hành xử như vậy?" Mẹ nàng hất đầu về phía cửa, Tiffany vội vàng nhìn theo rồi xoay đầu lại thắc mắc mẹ mình là đang nói cái gì.

"Con làm sao cơ?"

"Nếu mọi chuyện bình thường thì điều đầu tiên con làm khi về nhà là cởi áo khoác và vứt xuống đất, sau đó đá chân lên trời cho giày tự động vung ra khỏi chân mình vào nhào đến bàn ăn." Mẹ nàng nói chậm rãi, một Tiffany bình tĩnh trước thức ăn như vậy đúng là chuyện lạ, nàng là con gái của bà thì bà làm sao lại không hiểu được chứ.

"Con mất nết như vậy sao?" Tiffany xấu hổ gãi đầu.

"Mẹ cảm thấy ổn với cái sự mất nết của con mà."

"...." Câu nói của mẹ làm nàng mắc nghẹn cả đống cơm ngay giữa họng, thiệt tình, mất nết cái gì chứ? Nàng chẳng qua chỉ ham ăn một chút mà thôi..

"Giờ thì nói xem, con bị đứa nào ăn hiếp? Hay lại bị Siwon trêu nữa, hay là ai giành ăn của con?" Bà gắp một miếng thịt bỏ vào chén nàng, quan tâm hỏi.

"Mẹ này, con đâu phải suốt ngày chỉ biết ăn đâu!" Tiffany giận lẫy đáp, nàng tình ra cũng có nhiều ưu điểm lắm mà, thật thà, thích cười và thích ăn. Cũng nhiều lắm chứ bộ.

"Từ lúc con lọt ra khỏi bụng mẹ thì con giỏi nhất chính là ăn, ngay cả lúc nhỏ cũng uống sữa của mẹ rất nhiều, nhiều hơn hẳn những đứa trẻ bằng tuổi. Vậy mà bảo con không giỏi ăn?" 

"Mẹ hãy quên chuyện đó đi mà." Mẹ nàng với nàng quanh năm chủ đề nói chuyện đa phần đều là về chuyện nàng ăn nhiều như thế nào, ăn giỏi ra sao, cho nên đôi khi nàng có cảm giác như mình là con ghẻ của mẹ vậy, vì bà cứ thích nói xấu mình.

"Vậy là không phải chuyện ăn uống hả?" Bà tiếp tục chủ đề, nhìn nhìn Tiffany, sau đó ăn thêm một miếng cơm rồi tiếp tục.

"Hay làm lỡ đời thằng nào rồi?"

"OMMA!" Nàng đập đầu xuống bàn, mẹ cũng thiệt tình, nàng là con gái thì làm lỡ đời ai được chứ.

"Haha, không đùa nữa với con nữa, vậy là chuyện gì, nói mẹ nghe xem nào?" Mẹ nàng cười nắc nẻ, nhà này chỉ có hai mẹ con nàng ở với nhau, sự quạnh quẽ cũng vì vậy mà nhiều hơn hẳn những gia đình khác, cho nên bà rất thường xuyên đùa giỡn với Tiffany, muốn nàng cười nhiều hơn mỗi ngày để từ đó quên đi sự vắng lặng vốn có của gia đình này.

Tiffany đắn đo suy nghĩ, nàng không muốn nói cho mẹ nàng biết một chút nào, nếu như nói thì chắc chắn mẹ nàng sẽ vác dao và đi kiếm Taeyeon, còn nếu không nói thì sự bức bối này nàng không thể nào chịu được, nàng chỉ mới mười tám tuổi cho nên kinh nghiệm về mấy cái chuyện này là không nhiều, tính tới tính lui, tính tới khi mẹ nàng không còn đủ kiên nhẫn gõ tay vào đầu nàng thì nàng mới chịu ngẩng lên, đôi mắt cún con hướng mẹ nàng chớp chớp.

"Omma~"

"Uh?"

"Mẹ nghĩ như thế nào về chuyện đồng tính luyến ái vậy?"

......................

Thời khắc đó thật sự rất nặng nề, Tiffany sợ hãi lẫn căng thẳng dâng đầy trong ánh mắt khi nhìn vào mắt mẹ nàng, cái ánh mắt đó là loại ánh mắt nàng chưa bao giờ được nhìn thấy, nó có chút sát khí, lại có chút tổn thương. Hai bàn tay nàng đan chặt vào nhau ở dưới bàn cầu mong mẹ mình không sinh khí mà cắm thẳng dao vào đầu mình.

Khoảng thời gian nặng nề kia tựa như một con ốc sên trôi đi rất chậm rãi, các thớ thịt Tiffany căng cứng lên vì quá hồi hộp, nếu biết mẹ nàng trở nên đáng sợ như vậy thì nàng đã không nói. Cả đời nàng sống đến bây giờ chỉ chứng kiến duy nhất một lần mẹ nàng trở nên đáng sợ như vậy là lúc ba nàng qua đời, còn bây giờ chính là lần thứ hai.

"Ăn tiếp đi."

"Dạ?"

Ủa chuyện chỉ có vậy thôi đó hả, Tiffany khó hiểu nhìn mẹ mình.

"Mẹ bảo ăn đi, con ăn ít quá, mới chỉ có bốn chén thôi, ăn tiếp mai có sức đi học đi làm."

"Nhưng mẹ ơi mai là chủ nhật." Nàng nhắc.

"Vậy cũng ăn đi, con ăn ít như vậy sẽ không đủ sức đi đâu."

"Ah..." Tiffany vâng lời cắm đầu vào chén ăn mà quên mất mình đang cần mẹ tư vấn và mẹ mình thì lúc nãy có những biểu hiện hết sức đáng sợ. 

Ăn thêm hai chén cơm nữa thì bụng nàng cũng đã vừa vặn no căng. Tiffany phụ mẹ dọn lại đống chén bát rồi ôm bụng căng cứng đi lên lầu. 

Mẹ nàng nhìn theo bóng lưng úc núc đáng yêu của con gái, trong đầu suy nghĩ về những gì lúc nãy nàng vừa nói, đống chén bát trong bồn rửa bị nằm yên khi mọi suy nghĩ của mẹ đã bị nàng lấn áp, bà buông thõng hai tay, xoay người nhìn về phía phòng của con gái, đồng tử lóe lên một tia xa xăm.

"Đồng tính luyến ái sao?"

.....

"Ôi trời ơi mình ngủ không được!"

Giấc ngủ sao thật khó đến vào đêm nay, Tiffany cuộn mình trong tấm chăn dày cộm mà lăn qua lăn lại. Ba giờ sáng, nàng liếc nhìn vào đồng hồ, thời gian này vào những ngày trước thì nàng đã thăng đường lâu lắm rồi chứ không phải nằm ở đây giương đôi mắt gấu trúc nhìn lên trần nhà và nghĩ về tên ngốc đó.

"Chết tiệt, Kim Taeyeon chết tiệt, đi chết, đi chết đi, cậu tốt nhất là chết luôn đi! Đừng bao giờ xuất hiện trước mắt tôi nữa!" Tiffany lăn lộn trên giường, vô tình quá đà lăn té xuống sàn gỗ làm cho mẹ nàng ở ngủ ở phòng dưới liền hét lên.

"Con heo trời đánh! Ngủ đi!"

"Dạ!" Tiffany ảo não trả lời, tất cả cũng là tại cái tên ngốc đó nên mình mới không ngủ được. Từ lúc gặp Taeyeon xong thì cuộc đời của Tiffany cũng tan tành như một cái chén bị rớt từ trên kệ xuống, bị cậu chê, hà hiếp, bị cậu cưỡng hôn, còn bị cậu chạm đến ...

Tiffany tự giác nhìn xuống quần mình, mặt cũng bất giác đỏ lên, lại nhớ đến lúc đó nữa rồi!

"Ah không được mà, ngủ đi Tiffany, tuyệt đối mày bị chạm mạch rồi, ngủ đi, ngủ là sẽ quên hết, ngủ!"

Tiffany tự huyễn hoặc mình ngủ là sẽ quên đi hết nên nàng ép bức mình nằm xuống, lấy gối trùm lên đầu và chổng mông lên trời rồi ngủ, nhưng chỉ cần nhắm mắt thì cảm xúc chân thật lúc ấy lại tràn về không khác gì một cơn lũ, đè nén lên dây thần kinh buồn ngủ của nàng, gây ra sự cản trở tìm đến một giấc mộng mới. Tiffany bực dọc ngồi dậy, không được rồi, phải làm gì đó thôi chứ nếu không nàng không cần Taeyeon ăn hiếp nàng đến chết mà tự nàng cũng làm nàng chết trước rồi.

Vấn đề của Tiffany bây giờ là nàng bị một người con gái hôn, và đó là người mà nàng ngưỡng mộ, tiếp đến chuyện con gái hôn nhau không hề là bình thường. Tiffany trước giờ chưa từng nghi ngờ gì về giới tính lẫn xu hướng của mình cho đến hôm nay, việc Taeyeon hôn nàng và mang đến cho nàng những cảm giác như vậy thật khiến trái tim lẫn trí óc của Tiffany nhuốm màu sợ hãi.

Những suy nghĩ tràn về căng nghẽn như một sợi dây thun, chỉ cần kéo thêm một chút là có thể bị giật đứt. Tiffany nhìn quanh quất rồi liền nhảy xuống giường, chạy đến bên laptop và khởi động nó. Nhập vào ô tìm kiếm, Tiffany cần phải tìm cho mình một câu trả lời rõ ràng.

"Đồng tính luyến ái là gì?" 

"Cạch."

Tiffany nhấn enter xong và ngồi đợi kết quả. Trong vòng chưa đến một giây thì đã có hàng chục ngàn kết quả hiện ra trước mắt nàng, trông cái nào cũng rất hữu ích nên Tiffany click đại vào một cái và đọc.

Sau một hồi ngâm cứu, Tiffany cũng rút ra được kết luận, cơ bản cũng như nàng hiểu thì đó là một người cùng giới yêu một người cùng giới, nhưng cái chính đây không phải là những gì mà nàng muốn tìm hiểu. Cái nàng muốn tìm hiểu đó chính là cảm xúc, cái thứ cảm xúc mang tầm quyết định quan trọng, nàng muốn biết xem mình có phải là người đồng tính hay không.

Vì vậy, nhập vào ô câu hỏi ở mục tìm kiếm, Tiffany len lén nhìn xung quanh như sợ bị ai phát hiện, cũng may có chế độ câu hỏi ẩn danh, Tiffany thầm cảm ơn trời đất vì mình làm việc xấu mà không sợ ai phát hiện.

Hỏi: Làm thế nào biết mình là người đồng tính vậy?

Tiffany nhấn enter xong rồi ngồi đợi trả lời, nàng cũng không mong là sẽ có người trả lời liền bởi vì bây giờ đã ba giờ sáng, căn bản sẽ không ai thức khuya giống như nàng nhưng không ngờ chỉ ít phút sau đã có câu trả lời được gửi đến, Tiffany mừng rỡ, ngay lập tức bỏ lỡ bịch snack đang nhai dở và đọc.

Trả lời: Nếu bạn có cảm xúc với người cùng giới đại khái như bạn muốn lên giường với người đó thì bạn là người đồng tính đấy.

Tiffany chớp chớp mắt, mình có muốn lên giường với Taeyeon không nhỉ? Chắc chắn là không rồi, nàng tự tin thừa nhận một trăm phần trăm!

Vì vậy, tiếp tục hỏi.

Hỏi: Nhưng khi người đó hôn tôi tôi lại có cảm xúc.

Trả lời: Biết đâu chỉ là loại cảm xúc nhất thời, tôi cá đây là nụ hôn đầu của bạn?

Tiffany đập đùi cái tét, đúng ah! Là vì lần đầu tiên nên mới dữ dội như vậy, nàng đúng là không hề yêu Kim Taeyeon rồi! Và nàng cũng không phải là người đồng tính, nhưng mà những điều này không có nghĩa Taeyeon kia không phải là người đồng tính, nhìn cái cách cậu ta hôn mình cùng cách cậu ta cho tay vào quần mình như là điều đúng rồi thì Tiffany không thể không nghi.

Hỏi: Vậy làm sao để biết người khác có đồng tính hay không?

Trả lời: Thử dùng cơ thể quyến rũ người đó xem.

Nhìn câu trả lời sáng lóa trên màn hình mà làm Tiffany ngượng chín mặt, kêu mình đi quyến rũ Taeyeon á, nằm mơ đi!

"Làm gì giờ này còn chưa ngủ?" 

Đang lúc gay cấn mẹ nàng mở cửa bước vào làm Tiffany đang ngồi trên ghế hoảng hồn té xuống, sau đó lồm cồm bò dậy đóng phập laptop lại.

"Mẹ! Vào phòng sao không gõ cửa?"

"Mẹ tưởng con ngủ rồi chứ."

"Con ngủ thì mẹ cũng nên gõ cửa mà." Tâm lý nàng là đang căng thẳng vì làm chuyện xấu mà bị phát hiện nên mới hung dữ với mẹ như vậy, nàng nhích người ra phía trước, cố ý che đi cái laptop phía sau, nét lúng túng trên mặt nàng đã bán đứng nàng, bung hết ra ngoài cho mẹ nàng thấy.

"Ngủ đi con heo." Mẹ nàng nói xong liền đóng cửa lại, Tiffany thở phào nhẹ nhõm, còn nghĩ là mẹ mình sẽ xông đến và mở laptop lên và chứng kiến toàn bộ cuộc nói chuyện kinh hoàng kia rồi sau đó là đánh chết mình.

"Ngủ đi đó." Mẹ nàng lại ló đầu vào, hù nàng lần nữa.

"MẸ NÀY!" Tiffany giật mình hét lớn, nhiều khi nàng nghĩ mẹ nàng không phải bốn mươi tuổi đâu, là hai mươi tuổi mới đúng, tính khí mẹ đôi khi rất nhắng nhít, không hợp với mẹ chút nào.

"Haha."

Sau khi mẹ nàng rời đi thì Tiffany cũng chịu tắt đèn và leo lên giường ngủ. Nhắm mắt mở mắt suy nghĩ được chốc lát thì mệt mỏi rủ nhau kéo đến làm mi mắt nàng nặng trĩu, buông bỏ những câu trả lời làm mình cần phải suy nghĩ thấu đáo, Tiffany quẳng mình vào giấc ngủ muộn màng cho một ngày thứ bảy gió mạnh và tâm hồn lạo xạo vì những bối rối không tên.

......

"Tiffany."

"Snack khoai tây chiên giòn." Tiffany ôm gối bông nói mớ.

"Tiffany!" 

"Bánh beo thịt heo, hmmm, bánh bao ... " Vẫn tiếp tục ôm gối bông nói mớ.

"TRỜI ƠI CÁI CON BÉ NÀY!"

"AAAAAAAAAAAAAAAA!"

Tiffany hét lên từ trong cơn mớ ngủ, mắt nhắm mắt mở chớp liên tục để định hình rõ mọi thứ xung quanh, trước mặt nàng hiện ra khuôn mặt của mẹ cực kì giận dữ đang nhéo tai mình, sự đau nhức truyền đến rất rõ ràng khiến nàng ré lên rất to.

"Đau quá đi mẹ ơi, buông con ra, buông ra!" Tiffany lấy tay đánh đánh vào tay mẹ mình.

"Suốt ngày chỉ ăn với ngủ, ra mở cửa cho mẹ xem, có khách tới kìa!" Mẹ nàng mắng sau khi buông lỗ tai của nàng ra, Tiffany xoa xoa lỗ tai tội nghiệp của mình rồi vẩu mỏ nói.

"Sao mẹ không mở đi?" Người ta đang ngủ ngon, còn mơ thấy biết bao nhiêu là đồ ăn, thiệt là phí phạm!

"Mẹ bận dọn dẹp nhà tắm, con dám có ý kiến sao?" Bà trợn mắt, thiệt hồi xưa không biết lúc mang thai con bé này thì bà đã ăn phải cái gì mà sinh ra một người con gái suốt ngày chỉ biết ăn với uống và ngủ thế này, tiền đồ vươn lên một chút cũng không hề có.

"Con đi liền, đi liền đây, đừng đánh, đừng xuống tay với hoa với ngọc!" Tiffany lanh lẹ chạy bén ra khỏi phòng trước khi mẹ nàng chuẩn bị xuống tay một lần nữa.

Trời mới vừa hửng sáng, những tia nắng non nớt hắt lên tấm cửa kính, báo trước một ngày nắng nhẹ và dịu êm. Đồng hồ điểm đúng sáu giờ sáng, quả lắc vang lên những thanh âm king coong nghe rất vui tai, Tiffany đưa tay gãi đầu của mình, chỉ mới sáu giờ sáng thì thật sự là quá sớm cho giờ khách đến, thật không biết ai điên khùng rửng mỡ như vậy, sáu giờ sáng lại đến làm phiền mẹ con nàng.

Tiếng chuông cửa vang lên giòn giã đầy thúc giục chứng tỏ vị khách phía bên ngoài kia không hề biết kiên nhẫn là gì, Tiffany cáu kỉnh hét lên trong lúc đang đi.

"Đến liền."

Sự tức giận được lộ rõ qua cách nàng mở cửa, cánh cửa được mở ra, Tiffany liền cúi đầu chào mà không cần nghĩ ngợi bởi vì nàng biết, người đến tìm chắc chắn không phải là bạn mình vì mình không có bạn nào dở hơi cám lợn đến thăm mình vào lúc sáu giờ sáng cả, còn nếu là Siwon thì cậu ta bây giờ đang nằm ngủ như chết ở nhà chứ đừng nói là xuất hiện ngay tại đây. Cho nên không cần nhìn cũng biết người đứng trước mặt nàng là bạn của mẹ nàng rồi.

"Xin chào cô chú, mẹ con đang ở trong, mời cô chú vào nhà."

Nam hay nữ không quan trọng, quan trọng là làm nhanh nhanh và nàng sẽ được lên giường ngủ nên Tiffany gọi luôn cả hai phái. 

"Chà, không ngờ cậu lễ phép như vậy."

Nàng ngay lập tức ngẩng đầu khi nghe đến giọng nói này. Trước mặt nàng, dưới ánh nắng dịu nhẹ, Taeyeon tỏa sáng trong chiếc áo somi trắng như cách cậu cần phải thế, mái tóc đen dài vẫn như cũ thả bung ra những lọn uốn nhẹ, tạo cho người ta cảm giác trưởng thành đầy xinh đẹp, hai tay cậu khoanh lại trước ngực, chân bắt chéo nhau trong đôi giày thể thao màu trắng năng động, môi nhếch lên một nụ cười rất tao nhã nhìn nàng. Khóe môi Tiffany giật giật khi nhìn đến môi của Taeyeon, chết tiệt, mới sáng sớm lại đến ám mình rồi!

"Rầm!"

Tiffany ngay lập tức đóng cửa lại thật mạnh, tiếng động ấy thu hút mẹ nàng từ phía dưới phòng tắm chạy lên, thắc mắc hỏi.

"Ai vậy con?"

"Ma, ma đó mẹ ơi!" Tiffany mồ hôi đổ ra như tắm, chắc chắn là mình bị cậu ta ám ảnh nặng quá rồi nên mới tưởng tượng ra cậu ta, chắc chắn là như vậy, Tiffany tự trấn an mình.

"Ma sao? Con nói gì mẹ không hiểu."

"Mẹ cứ để con."

Tiffany nói xong rồi đặt tay lại lên nắm cửa, sau đó hít lấy một hơi dũng cảm rồi kéo cửa từ từ, vừa vặn để lộ một khe hở cho nàng nhìn.

Tiffany đảo tròn mắt, bên trái, không có, bên phải, cũng không có, biết ngay mà, là mình ảo tưởng mà thôi!

Nàng nghĩ vậy nên liền mừng rỡ mở toang cánh cửa gỗ, ánh nắng vàng dịu nhẹ thật thoải mái, từng ngọn gió của giữa mùa xuân bay ngang mũi làm đầu mũi của nàng chớm đỏ vì lạnh.

"Thiệt là thoải mái quá đi ~ " Tiffany dang tay sang hai bên, thoải mái cảm thán một câu.

"Thật là thoải mái lắm hả?"

"...."

Tiffany cúi đầu xuống, trước mắt nàng, cậu ngồi đó một đống thù lù và đang khoanh tay vào nhau, thích thú hỏi.

"Mới sáng mà cậu đã điên như vậy rồi sao Tiffany?"

Tiffang giật mình té lui trước sự hiện diện của Kim Taeyeon. Ngón tay nàng run run chỉ vào người cậu, mắt len lén nhìn mẹ mình, tự dưng trong lòng lại có chút cảm thấy chột dạ. 

"Sao cậu lại ở đây chứ?"

Taeyeon mỉm cười trước câu hỏi đó, thân thể liền đứng dậy rồi kéo vali của mình vào trong nhà nàng, Tiffany nhìn vào vali của Taeyeon, không hiểu sao vali của Taeyeon lại biến thành tận thế và Taeyeon tự dưng lại biến thành thần chết đến đòi mạng của chính mình.

"Tôi đến đây để ở với cậu." Taeyeon chống hai tay vào hông hùng hồn tuyên bố một câu xanh rờn.

"HẢ!?" 

Không chỉ có nàng mà ngay cả mẹ nàng cũng lên tiếng đầy ngạc nhiên. Tiffany cơ thể toàn bộ đã bị đông cứng khi nghe Taeyeon phán câu xanh rờn ấy, còn mẹ nàng thì lại không hiểu con gái mình ở lại làm chuyện sai trái to lớn gì mà để người ta tìm đến tận nhà đòi ở chung.

Taeyeon vốn đã lường trước loại sự tình này sẽ diễn ra nhưng việc cậu đã muốn thì sẽ không ai ngăn được cậu, cho nên, bỏ ngoài mắt việc Tiffany đang đông cứng như một cục nước đá, Taeyeon tiến đến mẹ nàng, cúi đầu chào, việc đầu tiên trước khi muốn được ở nhờ nhà người khác là phải lấy lòng người lớn.

"Con chào cô, con là Kim Taeyeon, bạn học của Tiffany."

"Taeyeon sao?" Mẹ nàng hỏi lại, mắt cẩn thận đánh giá người con gái trước mặt, khí chất tao nhã như vậy xem ra không phải là con của một nhà bình thường.

"Dạ vâng, là Kim Taeyeon, chung trường, nhưng mà khác lớp ạ." Taeyeon cười tươi hết mức có thể.

"Con đến đây là ... " Bà bỏ lửng câu hỏi, chừa cho Taeyeon phần trả lời.

"Ở chung với Tiffany!" Taeyeon đáp ngay lập tức, từ vẻ mặt của cậu thì bà có thể suy ra, cậu đang rất phấn khích, nhưng mà bà không hiểu tự dưng ở đâu lại chui tọt ra người muốn ở chung với Tiffany, sự hiếu kì lẫn tò mò vì vậy mà hiện hết lên trên mặt. Từng cử chỉ trên khuôn mặt bà đều không bị Taeyeon bỏ sót, cậu mỉm cười quay đầu nhìn về phía Tiffany vẫn chưa thôi bị đông cứng kia và bảo với bà rằng.

"Hiệu trưởng là ba của con, ông ấy muốn con ở chung với Tiffany để học hỏi bạn ấy những đức tính tốt bởi vì Tiffany ở trong trường nổi tiếng là rất hòa đồng ạ, mà con thì không thể nào hòa đồng và thân thiện như bạn ấy được vì vậy ba mới muốn con đến và ở chung với cậu ấy, cô sẽ không phiền chứ?"

Câu đầu mở miệng đã nhắc đến hiệu trưởng, Taeyeon khôn ngoan xử lý tình huống có lợi về phía cho mình, nếu đã là hiệu trưởng thì tự nhiên mẹ nàng sẽ không thể nào từ chối, hiệu trưởng cần nhờ con gái mình giúp thì mình có thể từ chối sao, nếu từ chối thì con gái mình sẽ tiêu đời, còn nếu không từ chối thì cũng không sao mà, nhà có thêm người, đông vui như vậy thì ai lại không thích chứ?

"Con gái của cô thật sự nổi tiếng như vậy chứ?" Bà nghi ngờ hỏi lại, bà là mẹ nàng chẳng lẽ không biết con gái của bà suốt ngày chỉ thích ăn hay sao, tính tình lại hay tự ti, nào có chuyện dễ gần thân thiện ở đây nhỉ. Nhưng nhìn vẻ mặt của Taeyeon như vậy, không có một chút giả dối nào thì không chừng những gì mà bà chưa biết về con gái của mình vẫn còn quá nhiều đi.

"Dạ thật ạ, vì vậy con mới đến đây để học hỏi bạn ấy đây mà. Thời gian cũng không nhiều lắm đâu ạ, chỉ hai ba tháng thôi." 

"Được, cô đồng ý, Tiffany cũng đồng ý chứ?" Bà nhanh chóng ưng thuận yêu cầu của Taeyeon và hỏi cậu.

"Tất nhiên rồi, Tiffany là đương nhiên đồng ý việc này." Taeyeon nghiêng đầu một cách rất đáng yêu và nói, hoàn toàn đã lấy lòng được mẹ của Tiffany. Bà nhìn cậu cười, một người con gái dễ thương như thế này thì làm sao lại có thể không cho ở chung được đây, hơn nữa nhà cũng chỉ có hai mẹ con, suốt ngày nhìn thấy mặt nhau thì liền trợn mắt cãi nhau, thật rất nhàm chán.

Tiffany đến bây giờ mới được tan đá, rất nhanh liền đứng dậy chen ngang cuộc nói chuyện giữa Taeyeon và mẹ của nàng.

"Kim Taeyeon, cậu đến đây làm gì vậy?!" Tiffany chen ngang mẹ nàng và cậu rồi hai tay dạng ra như thể cậu đang nhiễm cúm H5N1 và cần được cách ly. Tâm trí nàng bây giờ rất hoảng loạn, nếu Taeyeon không biết điều mà nói ra sự tình hôm qua thì nàng chắc chắn sẽ bị một cước đá ra khỏi nhà và biến thành kẻ vô gia cư.

"Đây là cách cậu đối xử với khách sao?" Taeyeon mắt tròn mắt dẹt nói, nhìn Tiffany kìa, là đang sợ tôi nói về chuyện tối qua đúng không?

"Cậu không phải khách, cậu là kẻ thù!" Tiffany nghiến răng nói "Đi đi, tôi không cho phép cậu ở đây đâu!"

"Oh, nhưng mà mẹ cậu đồng ý rồi." Taeyeon mỉm cười đắc ý rồi hướng mẹ nàng dịu dàng nói "Vậy con đi lên lầu nha cô, à cho con hỏi phòng Tiffany ở đâu?" 

"Lên lầu, ngay cạnh cầu thang đấy con." 

"Con cám ơn ạ."

Cúi đầu chào rồi te te xách vali đi lên lầu trong sự ngỡ ngàng của Tiffany, chuyện gì vậy, chuyện gì đang xảy ra vậy????

"Mẹ, tại sao cậu ấy lại được vào phòng con cơ chứ?" Nàng giãy.

"Thì hai đứa sẽ sống chung." Mẹ nàng bước vào nhà bếp, chuẩn bị phần ăn sáng và nụ cười lại ngọt ngào hơn khi lấy thêm một cái chén đặt lên trên bàn.

"Sống chung, ở đâu ra vậy? Con không muốn sống chung với cậu ta, sao tự nhiên mẹ lại đồng ý yêu cầu của cậu ta chứ, con không đồng ý đâu!" Tiffany có chết cũng không muốn ở chung với tên biến thái kia, mẹ ơi cậu ta là người đặt tay vào quần con gái mẹ đó, mẹ tỉnh lại đi! Tiffany gào thét trong lòng.

"Con cần phải biết ơn khi hiệu trưởng đặt niềm tin vào con chứ, Tiffany, làm người không nên vô ơn như vậy, con phải giúp Taeyeon hòa đồng với bạn bè nhé."

Tiffany mặt méo xẹo, hòa đồng gì chứ, con mới là người cần hòa đồng nè, cậu ta căn bản không cần hòa đồng mà chỉ cần chớp một bên mắt thôi là có cả đống người chạy đến cậu ta rồi bu quanh như mèo thấy mỡ thì cần gì tới con nữa chứ. Kim Taeyeon rõ ràng là đang xạo sự, muốn đến phá đảo cuộc sống bình yên của mình thì đúng hơn!

"Mẹ không biết gì hết, cậu ta rõ ràng là đang nói xạo đó, mẹ đừng tin cậu ta!" 

"Con không phải là đồng ý rồi sao, sao bây giờ lại thay đổi như vậy, làm người trước sau phải nhất quán chứ."

"Con đồng ý hồi nào, tất cả là cậu ta tự dựng lên đó, cậu ta muốn phá cuộc sống của con bởi vì cậu ta ghét con, bởi vì con ói lên người cậu ta và bởi vì đêm qua con h..."

"Đêm qua con làm gì?" Mẹ nàng dừng lại động tác thái đậu hũ và hỏi nàng.

"Đêm qua ... " Tiffany cà lăm, hoảng sợ khi nghĩ đến đêm qua, sự việc này nếu để mẹ nàng biết thì toi đời Mỡ luôn nhé.

"Nói chung là, cậu ta không tốt đâu, cậu ta là người xấu, mẹ phải tin con!" Tiffany bu lấy mẹ mình, năn nỉ nói.

"Mẹ thấy Taeyeon con bé này tốt mà, nết đẹp, người lại xinh, ăn nói lễ phép, ai như con chứ, đi mà học hỏi người ta đi. Lên gọi con bé xuống ăn sáng!"

"Mẹ ~~~~~~" Nàng mè nheo, mẹ ơi mẹ mắc bẫy rồi, cậu ta mà nết đẹp á, là biến thái cấp độ yêu râu xanh đó chứ không phải dạng vừa đâu!

"Còn nói nữa!?" Mẹ cầm cầm dao lên, ánh mắt sắc lạnh nhìn nàng với lưỡi dao bén ngót kia là cùng một tỉ lệ ngang nhau, Tiffany mếu máo, đi thì đi, làm gì mà dữ vậy.

"Mẹ sẽ hối hận cho coi, con nói rồi đó!" Tiffany đi giật lùi, cố thay đổi mẹ mình.

"Đi!" Dao được nâng lên cao, Sư tử lớn hét sư tử con.

"Á ĐI LIỀN!" Tiffany bỏ chạy té khói lên lầu, thật hết sức chịu đựng, mẹ nàng đôi khi còn thương Taeyeon hơn thương nàng nữa, cậu ta chỉ vừa mới xuất hiện thì đã lấy hết sự chú ý của mẹ rồi. Làm con  của mẹ mười tám năm qua, đau khổ trăm bề là thế nhưng nàng chưa bao giờ thấy mẹ nàng cười với nàng ngọt ngào như là với Taeyeon, càng nghĩ càng cảm thấy tức giận, Tiffany hầm hầm đi lên lầu, chân đá vào cửa, hùng hổ gọi tên cậu.

"Kim Taeyeon!" 

"Uh huh?" Taeyeon xoay đầu nhìn về phía nàng trong lúc tay cậu đang đặt lên cánh cửa gỗ trong góc phòng của nàng, cười hỏi "Cậu lúc nào cũng hét lớn như vậy sao?"

Trông thấy cậu đặt tay lên nơi đó, tim Tiffany liền đập nhanh thình thịch như trống vỗ. Nàng ngay lập tức chạy lại chen ngang cậu, thân dán sát lên cửa, cảnh cáo nói.

"Tôi cấm cậu lại gần phòng này nha!"

"Huh?" Taeyeon nghiêng đầu nhìn nàng, không hiểu sao cái vẻ mặt trợn mắt muốn hù người của nàng lại khiến cho cậu cảm thấy buồn cười không thể tả nỗi.

"Cái phòng này, cấm cậu vào! Nghe hiểu chưa???" Tiffany lặp lại, sau cánh cửa này là vô vàn thứ nàng không hề muốn cho Taeyeon thấy. Chắc chắc sau này khi Taeyeon rời khỏi đây thì nàng sẽ đem tất cả đem đốt, vĩnh viễn xóa đi từng thứ một những thứ nàng đã từng lưu giữ về Taeyeon, chắc chắn sẽ như vậy.

"Trong đó có gì mà cậu lại sợ tôi nhìn thấy như vậy?" Taeyeon nhướng mắt, sự hiếu kì tăng lên rõ rệt khi chứng kiến vẻ sợ hãi của Tiffany, làm cho cậu chỉ muốn mở cửa vào bên trong để thõa mãn sự tò mò của chính mình.

"Là thứ riêng tư của tôi!"

"Ohhh, là riêng tư sao?" Taeyeon một tay xoa xoa chiếc cằm nhọn của mình rồi bước từng bước nhỏ về phía Tiffany, Tiffany vì sự nguy hiểm tỏa ra ở xung quanh Taeyeon mà dán sát thân thể mình lên cánh cửa, lắp bắp hỏi.

"Cậu .. cậu tính làm gì vậy?" 

"Riêng tư sao, để tôi đoán nhé, là phòng đựng phim cấp ba sao?" Taeyeon ghé sát tai Tiffany, câu dẫn nói những từ kia, còn cố ý phả nhẹ hơi vào tai nàng, thích thú hỏi nàng một câu như vậy, cậu đương nhiên là biết Tiffany không có xem phim cấp ba, cậu chẳng qua chỉ thích trêu chọc nàng mà thôi. 

"Tôi không có, Kim Taeyeon, cậu tốt nhất là nên nói năng đàng hoàng, nếu không tôi sẽ đá đít cậu ra khỏi nhà mà không cần hỏi đến ý của mẹ tôi đâu!" Tiffany thẹn đỏ cả mặt nói, dám nói mình chứa phim cấp ba, Tiffany xin thề trên danh dự cục mỡ tròn lăn của mình rằng nàng chưa bao giờ xem phim cấp ba, Tiffany rõ ràng là một thanh niên nghiêm túc đúng chuẩn của năm đó.

Cậu chỉ là muốn trêu nàng, nhưng nàng vì không biết nên phản ứng rất chân thật, mặt nàng đỏ lên và hai bàn tay ú nu cuộn tròn lại thành một cú đấm nhỏ. Taeyeon lén nhìn qua khóe mắt, hành xử đáng yêu như vậy làm cho người khác chỉ muốn trêu nàng nhiều hơn.

"Ah, nếu trật thì để tôi đoán lại nha, cậu là để sextoy ở trong đó?" Taeyeon đùa đai.

"CẬU!!"

Kim Taeyeon từ ngày cãi nhau với Tiffany thì kinh nghiệm cãi nhau đã tăng lên hơn rất nhiều, điều đó chứng tỏ ở việc cậu trêu nàng mà nàng không thể phản kháng lại được, chỉ biết trợn mắt nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của Taeyeon đang ở rất gần mình mà phun ra mấy câu chửi cho thỏa lòng.

"Đồ dâm tặc!"

"Tôi đâu có dâm tặc, tôi chỉ hỏi cậu có chứa sextoy không thôi mà, tại vì sao cậu lại căng thẳng như vậy? Hay là vì tôi nói đúng nên cậu mới căng thẳng?" 

"Đúng cái con khỉ, đúng cái mắt lé của cậu, đồ lùn, đồ dâm tặc, đồ biến thái, đồ yêu râu xanh, cái đồ .. đồ .. " Tiffany tuôn một tràng chửi nhưng xem ra Taeyeon là không hề hấn gì với mấy câu chửi của nàng, cậu không những không phát tiết như lúc trước nữa mà thân thể cậu lại càng dán sát vào người nàng hơn, làm cho Tiffany đang chửi liền phải nghẹn họng khi Taeyeon tiến quá sát người của nàng, sát đến mức nàng ngửi thấy cả mùi dầu gội đầu vương trên tóc cậu.

"Đang chửi hay mà, sao lại dừng rồi?"

Taeyeon đặt tay của mình lên cánh cửa phía sang người nàng rồi nghiêng đầu, nhếch một bên lông mày hỏi, từng động tác của cậu, từng cái thay đổi cơ mặt của cậu rơi vào tròng mắt nàng, làm cho nàng hệ thần kinh giống như bị tê liệt, đờ đẫn trước câu hỏi của Taeyeon.

Bởi vì cái cách cậu tiến sát cơ thể nàng làm cho nàng bỏ rơi những nhịp thở, bởi vì cái cách cậu đặt tay lên cánh cửa sau người nàng làm trở ngại quá trình nhịp đập của con tim nàng và cái cách cậu nghiêng đầu làm xương hàm của cậu nhô ra và điều này đã hoàn toàn giết chết Tiffany. Knock out! Tiffany chính thức bị hạ!

"Tránh ra!" 

Hơi thở của cậu cù cựa vành tai nàng, kí ức đêm ấy lại như một cơn lũ tràn về làm Tiffany hoảng hốt đẩy ngã Taeyeon.

"Ouch, đau đấy Tiffany." 

Làm cho Taeyeon té ngã, Tiffany cũng có chút cảm thấy áy náy nhưng Taeyeon bị vậy cũng không có gì là quá đáng, cậu ta đáng nhận những điều đó bởi vì ai biểu cậu ta dám trêu chọc nàng.

"Mẹ gọi cậu xuống ăn sáng!" 

Tiffany giả lơ toàn bộ những gì mà hai người họ đang nói lúc nãy, vứt lại cho cậu một câu, nàng bỏ đi nhanh xuống dưới nhà. Taeyeon đứng dậy xoa xoa cái mông nhỏ của mình rồi cười mỉm, nhớ lại nàng một thân đỏ rực lúc nãy đứng sát mình, thật không nghĩ Tiffany lại dễ xấu hổ như vậy, lúc xấu hổ lại còn rất dễ thương. Những gì dễ thương không phải là Taeyeon chưa từng thấy qua, hơn nữa lại còn thấy rất nhiều, nhưng khi đối mặt với Tiffany thì vẻ dễ thương đó lại làm cho cậu động lòng.

Việc xảy ra đêm qua cậu đương nhiên chưa bao giờ quên, chính vì chưa quên nên mới muốn đích thân mình tìm hiểu. Nếu như chỉ là cảm xúc nhất thời thì sẽ chẳng là gì, cậu sẽ rời đi sớm thôi, nhưng nếu là thật, cậu thật sự phát sinh loại tình cảm ấy với Tiffany thì Taeyeon chắc chắn phải thay đổi nàng rất nhiều đây, thay đổi cách suy nghĩ của nàng về mình, thay đổi cả nàng, làm cho nàng phải cảm thấy bản thân mình cũng có một giá trị riêng nhất định.

Đối với người khác có thể không quan tâm, có thể không để ý. Nhưng nếu một khi đã thật sự động lòng với một ai thì mặc kệ là người đó không thích mình, mặc kệ là mình và người đó có bao nhiêu là khoảng cách thì cậu cũng sẽ phá nát hết mà chân chính bước đi bên cạnh người đó, làm cho người đó vì những hành động của cậu mà động lòng, mãi mãi cũng không muốn rời xa cậu.

Chỉ là, cậu có thật sự yêu Tiffany hay không mà thôi bởi vết thương tình cảm trước đó không phải là một vết thương nhỏ, ai ai cũng sợ té khi mình tập đi lại từ những bước đi đầu tiên cả mà.

Gió bên ngoài vẫn thổi nhẹ, báo hiệu một ngày thật đẹp đang chạy đến ~

.....

Mười giờ tối.

Tiffany đứng tần ngần trước cái gương đặt ở trong nhà tắm, lo lắng khi nghĩ về phía ở bên ngoài kia có một con quỷ biến thái đang nằm trên giường của nàng.

Đúng là ác mộng, Tiffany bây giờ vẫn chưa tin vào việc Taeyeon đang ở nhà của mình, ăn cơm của mẹ nàng nấu, sử dụng nhà tắm của nàng và leo lên giường nàng nằm như là việc đúng rồi, hơn nữa cậu ta còn không kiệm lời chê bai phòng của nàng, nào là giường quá nhỏ, nào là phòng tắm quá nhỏ, cả phòng toàn sơn một màu hồng phấn dễ thương. Kim Taeyeon đúng là đầu óc gỗ đá khó cảm thụ được sắc đẹp, cậu không biết rằng màu đẹp nhất trên thế giới này là màu hồng phấn hay sao chứ?

Tiffany đi đi lại lại trong nhà tắm, suy nghĩ về câu trả lời hôm qua mình nhận được ở trên mạng. Nàng không đồng tính, cái này quá chính xác rồi. Taeyeon có đồng tính hay không? Cái này thì nàng lại không hề biết, nếu bây giờ nàng ra ngoài, xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra giữa hai người họ và leo lên gường ngủ thì Kim Taeyeon kia có chắc là không động tay động chân với nàng đó chứ?

Nghĩ muốn lủng não vẫn nghĩ chưa ra thì giọng nói của Taeyeon ở bên ngoài truyền vào làm Tiffany giật cả mình.

"Làm gì còn chưa ra nữa, nếu cậu không ra thì tôi sẽ tắt đèn ngủ trước đấy."

"Từ từ, làm gì mà hối dữ vậy, phòng này là phòng của tôi, cậu không có quyền đó hiểu chưa!" Tiffany lớn giọng cảnh cáo, chết rồi, mau nghĩ đi mau nghĩ đi Tiffany, một là liều chết nằm ngủ chung với cậu ta và hai là phải kiểm tra cậu ta nhưng điều đó đồng nghĩ với việc là nàng sẽ phải làm mấy cái việc gần giống như là phim cấp ba!

Cắn một cái thật mạnh vào móng tay, Tiffany tin rằng mình chưa bao giờ quyết định một việc gì đó táo bạo bằng việc này. Nàng cởi bộ pijama hình Pucca dễ thương ra rồi nhanh chóng khoác vào mình khăn bông tắm cỡ bự màu hồng phấn đáng yêu, sau đó can đảm hít lấy một hơi sống chết cuối cùng rồi nhắm mắt mở cửa, bước ra ngoài.

Taeyeon gấp lại quyển sách đọc dở, đôi chân thon dài thoải mái bắt chéo nhau trên giường. Cậu nghiêng đầu nhìn về phía nhà tắm, ngay lập tức bị Tiffany dọa muốn giật mình, khóe môi Taeyeon giật giật, rất nhanh liền lấy lại vẻ điềm tĩnh, để tôi coi cậu muốn làm trò mèo gì?

Tiffany bước ra, một tay thoải mái đặt lên cánh cửa nhà tắm, phần còn lại của thân thể ngã lên phía đối diện còn lại, không khác gì những gái điếm hạng sang từ trong nhà tắm bước ra và bắt đầu bài múa lửa của mình hòng mua vui cho đám quý ông lắm tiền.

Dạ dày Taeyeon trào dâng, thiệt tình, ai dạy nàng ấy những việc này vậy?

Tiffany cẩn thận bước đến phía Taeyeon, nhìn nàng từ trên xuống dưới, tóc ướt, còn quấn khăn, trông không khác gì đòn bánh tét di động làm cho Taeyeon buồn cười đến mức nâng quyển sách lên cao để che đi tầm nhìn của mình nhưng điều này lại làm cho Tiffany hiểu lầm, cậu ta là đang xấu hổ thích thú đó hả? 

Nhưng chỉ với chừng đó thì chưa có chứng mình được điều gì, Tiffany liều chết đặt cái mông như cái trống của mình ngồi xuống mép giường và đương nhiên là bên cạnh Taeyeon rồi kiều mỵ lấy ngón tay của mình, kéo nhẹ quyển sách đang che đi tầm nhìn của Taeyeon xuống và câu dẫn hỏi.

"Tae... thấy tôi thế nào?"

Chà, đổi cả cách xưng hô luôn, Taeyeon cũng thật khâm phục sự cố gắng của nàng.

Thanh niên nghiêm túc, chưa từng xem phim cấp ba, chưa có người yêu, và không hề có kinh nghiệm yêu đương thế nhưng nay lại ngồi trước mặt người mình ghét và kiều diễm gợi cảm rù quến cậu ta, nếu không phải vì muốn kiểm tra Taeyeon xem thử cậu ta có phải là người đồng tính hay không thì Tiffany cũng không phải làm mấy chuyện lố lăng như vậy, thật là muốn đội quần, đội quần!

Bên ngoài vẫn là một bộ mặt bình tĩnh nhìn nàng, lại còn đảo mắt lên xuống như đang thẩm định một món hàng nhưng bên trong Taeyeon thì không hề bình yêu được như thế. Lục phũ nguc tạng của cậu như đang nứt ra vì cậu đang cố gắng nhịn cười. Tiffany tròn xoe lăn đến bên cậu, không khác gì một đòn bánh tét tròn quay ú nu mà lại hỏi cậu cảm thấy thế nào, còn cố tính ăn mặc sexy để hấp dẫn cậu. Cậu không hiểu nàng vì cái gì mà làm điều này, nhưng nếu nàng muốn làm cho cậu vui thì nàng thật sự đã thành công rồi đó.

"Uhm.." Taeyeon ậm ừ, không biết mình nên trả lời câu hỏi của Tiffany như thế nào, chẳng lẽ nói nàng trông giống như đòn bánh tét, Taeyeon cá là mình không muốn làm nàng nổi giận một lần nữa để bị nàng đánh tơi bời đâu.

Nhận rõ nét lưỡng lự trên mặt cậu, Tiffany liền tưởng mình còn chưa đủ câu dẫn nên liền nằm xuống, cặp ngực của nàng vì vậy rơi ngay trên ngực cậu, Tiffany chớp chớp mắt đáng yêu, ráng hết sức sao cho nó trở nên đáng yêu nhất, đáng yêu đến nỗi nàng cảm giác như tròng mắt mình muốn rớt luôn ra ngoài thì mới hỏi.

"Sao, Tae thấy sao, tôi có đủ vẻ gợi cảm không?" Còn lấy tay hất tóc mình ra sau, để lộ bờ vai căng tràn mờ màng của nàng, thật sự thì nàng đã đi đến giới hạn của mình rồi, nếu Kim Taeyeon còn không mau mau lộ nguyên hình thì nàng sẽ ói ngay tại nơi này mất.

Nhìn nàng đau khổ diễn kịch như vậy, cho dù là cậu rất muốn cùng nàng kéo dài vở kịch này hơn một chút nhưng xem ra sức giới hạn của Tiffany đã đạt đến đỉnh điểm. Cậu phải tự tay dập tắt màn kịch này của nàng thôi.

"Uhm, Tiffany."

"Uh, sao? Sao?"

"Tiffany, tôi không có tình cảm với con gái, cho nên cậu không cần phải trở nên động dục vậy đâu." 

"......" 

Lần này thì vui rồi nhé Tiffany.

.....

Thiệt tình, muốn nứt ruột vì Tiffany quá :))

Continue Reading

You'll Also Like

329K 12.9K 88
lichaeng cover
54.6K 3.7K 52
Thanh xuân như một tách trà Tình ca để hát, chị là để yêu.
70.7K 8.8K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
211K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...