Chương 4: Sáu mươi chín phần trăm yêu thích.

6.3K 385 35
                                    

Trong đồn cảnh sát hiện tại đang xảy ra chuyện rất khó xử.

Taeyeon ngồi khoanh tay trên ghế chiếc ghế inox, khuôn mặt đắc ý nhướng lên hai cánh lông mày nhạt thếch, kiêu ngạo hỏi viên cảnh sát trưởng đang ngồi trước mặt mình.

"Đã tra xong chưa?" 

Viên cảnh sát mồ hôi hột thi nhau túa ra hai bên trán, thầm than không ổn. Lần này đúng là họa lớn rớt trúng đầu rồi, cư nhiên lại bắt trúng cháu gái Nghị Trưởng, chuyện này nếu làm to lên thì chắc chắc cái chức cảnh sát nhỏ bé của anh sẽ không cánh mà bay.

"Đã tra .. đã tra xong .. " Viên cảnh sát lên tiếng rất thỏ thẻ, xem ra là đang rất sợ hãi làm cho Taeyeon đã đắc ý càng muốn đắc ý hơn, cậu liếc nhìn sang người đang ngồi bên cạnh mình, nhướng mày hỏi.

"Thế nào? Đã được mở rộng tầm mắt chưa?"

Tiffany nhìn thấy bộ dáng kiêu ngạo của Taeyeon thì ngoài việc muốn lấy guốc phang vào đầu thì không còn muốn làm gì khác. Càng nhìn càng thấy ghét, là cháu gái Nghị trưởng thì đã sao, bộ là cháu gái thì khi phạm tội là sẽ được miễn tội hả?!

"Các anh xem lại đi chứ, cô ta quấy rối tôi, chuyện này sao có thể vì cô ta là cháu gái Nghị trưởng mà tha được???" Tiffany cay cú hỏi lại viên cảnh sát, anh cảnh sát bị nàng cùng cậu dồn đến đường cùng thì chỉ còn cách nói thật hết những gì mình đang suy nghĩ.

"Xin lỗi cô Tiffany, việc cô Taeyeon quấy rối cô căn bản chúng tôi không tìm ra bằng chứng, trên người cô cũng không có dấu hiệu bị quấy rối, cho nên ... "

"Cho nên là cô ta sẽ không bị gì sao? Các anh làm việc kiểu gì vậy, cô ta là có sàm sỡ tôi đó!" Tiffany nhất quyết không chừa cho Taeyeon một con đường sống mà.

"Tôi sàm sỡ cô? Cục mỡ như cô có mà nằm mơ đi, trai xinh gái đẹp ngoài kia không thiếu thì tôi lại đi sàm sỡ một người xấu ma chê quỷ hờn như cô chứ?" Taeyeon dè bỉu rồi ngay lập tức đứng dậy, sau đó còn không quên cảnh cáo viên cảnh sát.

"Sau này làm việc nhớ động não, đừng vì lời của một người điên mà hành xử không cân nhắc, chuyện này tôi sẽ bỏ qua nhưng nên nhớ là sẽ không có lần thứ hai đâu."

Rõ ràng là cháu Nghị trưởng nên ăn nói cũng rất có khí chát áp bức người khác, các viên cảnh sát nghe xong liền cúi đầu cung kính tỏ vẻ như mình rất sợ sệt khiến Tiffany ở bên cạnh nhìn cảnh kia mà tức đến mức không thể thở được bình thường. Chuyến này mà không xử đẹp Taeyeon thì cậu ta sẽ phản công lại nàng, sẽ làm cho nàng tức sống không được, chết không yên.

Sau khi các viên cảnh sát tra ra thân phận của Taeyeon thì cậu cuối cùng cũng được thả tự do. Taeyeon ung dung đi ra ngoài với Tiffany tức tối đi theo sau. 

[SHORTFIC] TAENY - TÁM MƯƠI KÍ TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now