[YULSIC] - A LITTLE SECRET BE...

By GinJJ22

118K 6.3K 1.4K

- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Phần 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Thông báo
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70 - END
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2

Chap 19

1.4K 85 21
By GinJJ22


Nửa đêm, trời Busan bỗng chuyển mưa, khách sạn ở đối diện biển nên gió quất từng cơn rất mạnh vô các ô cửa kính. Trong phòng ngủ chỉ bật đèn ngủ nhỏ ở đầu giường, Yuri ôm Jessica từ phía sau nằm nghe vài bài nhạc lofi phát ra từ chiếc loa nhỏ. Hai cơ thể không một mảnh vải dán sát vào nhau, xúc cảm mềm mại khiến cả hai người đều cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Yuri vẫn đang vuốt ve khắp nơi trên cơ thể Jessica, cô đặt một nụ hôn lên bả vai mềm mại của nàng hỏi: "Chị có muốn ngủ một xíu không?"

- Cũng 3h sáng rồi, 5h chị phải ra sân bay. Nói chuyện với em một chút, lát chị ngủ trên máy bay cũng được.

Jessica cầm lấy tay Yuri vuốt ve trả lời. Nàng đã quá quen thuộc với chuyện ăn ngủ không điều độ thế này, hôm qua đã ngủ được cả ngày nên bây giờ cũng không cần ngủ thêm. Ở trong showbiz lâu ngoài trừ được khuyến mãi cho cái bệnh đau bao tử thì cái khả năng ngủ bất cứ lúc nào và ngủ bất kỳ nơi đâu cũng là một khả năng thần kỳ của Jessica.

- Mưa thế này nếu mai không hết thì em cũng không quay tiếp được. Chị có thể ở lại với em thêm một ngày không? - Yuri hỏi.

- Em nằm mơ đi, trước không giữ chị, đợi mưa rồi mới năn nỉ chị ở lại với em. Vé máy bay không đổi được.

- Em có tiền, em mua vé khác cho chị.

- Chị có nói mình cần em cho tiền mua vé sao? 

- Vậy em năn nỉ, chị có ở lại không?

Jessica xoay lại đối diện với Yuri nhéo tai Yuri hỏi: "Ai bày em làm nũng chị hả? Sáng mai chị có hẹn thu âm rồi, phải về sớm. Em ở đây ngoan một chút, khi nào về lại Seoul?"

- Tầm hai tuần nữa là quay xong, em cũng phải về sớm, nhập học rồi.

- Năm nay em năm cuối đúng không? Em còn bao nhiêu phim nữa chưa quay?

- Hết rồi, em đang cố học cho xong.

- Diễn viên phải nhờ phim hay mới giữ gìn được danh tiếng. Em cứ đọc kịch bản, hay thì đừng bỏ lỡ. Sống trong showbiz này em mà chậm chân một chút thôi thì người ta sẽ vượt xa em rồi.

- Em biết rồi~~~~

- Cuối năm rồi, tết năm nay em có dự định gì không? - Jessica vén lên mái tóc là xòa của Yuri hỏi.

- Chắc cũng đi vài  buổi gayo thôi - Yuri nhún vai trả lời.

- Em không tính về nhà à?

- Appa còn giận.

- Em đi đóng phim cũng có thành tựu rồi mà gia đình em còn giận à. Vậy thôi tết có muốn về nhà chị không?

- Thật à? - Yuri hỏi nàng, ánh mắt vừa lấp lánh chờ mong lại vừa có chút ngại ngùng.

- Ừ, umma bảo chị mang em về ăn tết. Thời điểm xum họp gia đình, chị cũng không muốn em chỉ có một mình - Jessica hôn lên trán Yuri dịu dàng nói.

- Mấy năm nay em vẫn ở một mình, cũng không sao mà.

- Nhưng bây giờ em có chị rồi.

- Uhm, em có chị rồi.

Yuri hôn nàng, một nụ hôn cuồng nhiệt nhưng lại thuần khiết, hôn rất sâu, tựa như cô muốn mãi mãi chẳng cần phải rời xa nàng. 

.

.

.

Càng về cuối năm nhiệt độ càng giảm, thế nhưng KPI vẫn phải đạt. Nghệ sĩ cuối năm ba giờ cũng là thời gian bận rộn nhất. Hết show này đến event nọ, hôm thì lễ trao giải, hôm thì tất niên này nọ. Show giải trí cũng đốc thúc quay quay dựng dựng. Kể từ lúc trở về từ Busan Jessica bận bịu đến rối tinh rối mù. Một có chỉ có một hai ngày rảnh rỗi chạy về nhà ăn cơm ké của ba mẹ, thời gian còn lại đến ngủ cũng là gật gù đâu đó trên xe hoặc ở sau hậu trường.

Nàng và Yuri có gặp nhau không? Có, nhưng chỉ là ở vài ba cái sự kiện đông người. Một bên diễn viên một bên là ca sĩ, lướt qua gật đầu chào nhau một cái rồi còn chạy show tiếp chứ thời gian nói với nhau một câu cũng không có.

Chỉ là leo lên xe Yuri đều nhắn tin nhắc nhở nàng nên giữ ấm cơ thể, cô cũng gửi cho Hyejin mấy miếng dán giữ nhiệt cùng túi sưởi tay. Jessica cong cong khóe môi mỉm cười, lại nhắn cần lắm một cái túi sưởi 37 độ C nặng 48kg mang họ Kwon.

Nhìn lại lịch trình hai người ngồi trên hai xe khác nhau lại đồng loạt thở dài, phải qua tới đầu năm sau mới trống được một ngày.

Cuối tháng 12 tuyết bắt đầu rơi, năm nay có tuyết trễ nhưng thời tiết lại khắc nghiệt hơn bình thường. Khi bông tuyết đầu mùa rơi xuống Jessica đang ở phòng chờ của KBS chờ tới tiết mục của mình. Đám đông đều xôn xao kéo nhau ra ngoài chờ đón tuyết đầu mùa. Jessica quấn mình trong lớp chăn ấm bước theo nhưng chỉ đến bên ô cửa sổ. Một mình nàng nhìn những bông tuyết thuần khiết kia rơi xuống. Nhìn qua bên cạnh, Yuri cũng đứng cách nàng tầm 10m ngắm tuyết một mình. 

Mọi người đều đã chạy ra ngoài nghịch tuyết, hành lang trống vắng này cuối cùng cũng chỉ còn có hai người. Yuri nhìn sang nàng mỉm cười, ánh mắt ấm áp như muốn ôm trọn nàng vào lòng. Hai người cũng chẳng nói với nhau câu nào, cũng không có ý định xích lại gần nhau. Nơi đây bất kỳ lúc nào cũng có người bước đến, hành lang lại luôn có camera. Dù cho mối quan hệ thân thiết của hai người ai cũng biết thế nhưng những cảnh hậu trường quá mờ ám đôi khi lại dấy lên những nghi ngờ không đâu. Nhất là ở đài truyền hình, chẳng biết được ai tốt xấu thế nào.

Jessica nghe Hyejin gọi mình liền xoay lưng bước đi, để lại cho Yuri một nụ cười lưu luyến. Công việc bận rộn, lại luôn phải nhìn trước ngó sau, chẳng biết khi nào một tin đồn vô căn cứ lại ập xuống đầu mình. Yuri với Jessica cũng như những bông tuyết đầu mùa kia, xuất hiện bất ngờ, chạm vào nàng rồi tan ra, thấm vào da thịt, chạm vào đáy lòng rồi ở mãi trong tim. Tựa như một khoảng trời nhỏ của riêng nàng, để nàng được là chính bản ngã của mình, vui buồn hờn giận cũng được, càn rỡ phóng túng cũng không sao.

Diễn xong cũng đã hơn nữa đêm, Jessica vào xe Yuri đã ngồi đó chờ sẵn. Nàng như một con mèo nhỏ lao vào lòng cô dụi dụi làm nũng. Không nói gì chỉ thấy vành mắt ươn ướt.

Yuri ôm lấy đôi gò má lạnh toát của nàng dịu dàng hôn lên. 

- Em còn bao nhiêu thời gian? - Jessica khẽ hỏi.

- 5 phút nữa.

- Ừ.

Jessica đè Yuri ngã xuống ghế, như con mèo nhỏ cọ cọ khắp nơi rồi lại ai oán đòi hôn. Yuri vô cùng cưng chiều giữ nàng trong lòng, mặc cho nàng đòi hỏi muốn đông muốn tây gì cũng chiều theo. Bị cắn mấy cái cũng chỉ hơi nhíu mày, một tiếng cũng không dám kêu.

Điện thoại Yuri reo lên, Jessica liền xụ mặt. Yuri bắt máy ậm ừ vài câu lấy lệ, cúp máy cũng hôn lên chóp mũi Jessica một cái.

- Em đi nhé. Tết sẽ dành hết thời gian cho chị.

- Ừ.

Hyejin lái xe chạy đi, Yuri vẫn đứng nhìn theo. Mãi đến khi Shinyoung huých vai cô nhắc nhở Yuri mới hoàn hồn lại leo lên xe của mình. Trên xe đã có một người đàn ông trung niên nghiêm túc ngồi chờ sẵn. Yuri bị bất ngờ có chút giật mình nhưng cũng nhanh chóng vào xe lễ phép chào một tiếng: "Appa!"

Ông Kwon trầm ngâm nhìn đứa con gái bất trị của mình. Shinyoung bắt đầu lái xe chạy đi, Jessica liếc nhìn đường, là hướng về nhà cô.

- Trên xe kia là ai? - ông Kwon nhàn nhạt hỏi.

- Một người bạn thôi ạ - Yuri bình tĩnh trả lời, không né tránh cũng không lúng túng tránh cho cha mình nghi ngờ.

- Bạn trai?

- Dạ không, là nữ.

- Cô ấy tên gì?

- Jessica Jung - Yuri cũng không che giấu, nói dối không có ích lợi gì, không chừng appa của cô đã nắm được sơ yếu lý lịch của Jessica ngay từ lúc cô leo lên xe người ta rồi.

- Ca sĩ à, gần đây cũng có chút danh tiếng - ông Kwon gõ gõ ngón tay như một thói quen lên tay vịn của ghế - Con học hành sao rồi?

- Sang năm sẽ tốt nghiệp ạ.

- Tốt nghiệp rồi, mấy năm nay con rong chơi ở ngoài ta thấy cũng đã đủ, trở về đi.

Ý tứ của appa cô rất rõ ràng, tốt nghiệp xong thì về, không làm diễn viên nữa. Ông nhượng bộ thả cô đi suốt 4 năm qua đã đủ rồi.

- Con không muốn về. Nếu xem công việc này chỉ là một trò chơi thì 4 năm trước con đã không cãi lời appa.

- Ta không muốn tiếp tục cùng con tranh luận, con lớn rồi cũng nên có ý thức quan tâm tới gia đình. Công ty còn đó mà con bỏ chạy ra ngoài làm mấy cái chuyện tùy hứng, trách nhiệm của con nằm ở đâu? Để yên cho con tùy tiện suốt 4 năm này là ta đã quá nhân nhượng với con rồi.

- Appa đã có Hyukjun rồi, còn muốn đem con về làm gì?

- Hyukjun .... công ty nhiều việc như vậy, một mình anh con làm không nổi.

Kwon Yuri không nén được bật cười. Kwon Hyukjun và Kwon Yuri cách nhau chỉ một tuổi. Sinh gần như vậy sức khỏe mẹ cô không tốt, bị băng huyết cuối cùng lại mất trên bàn sinh. ông Kwon mấy năm đầu mỗi lần nhìn Yuri lại vô thức đem đứa con gái nhỏ nhìn thành nguyên nhân khiến vợ mình chết. Mọi tình cảm đều dành cho đứa con trai đầu. Dù gì nó cũng là con trai đích tôn, sau này kế nghiệp ông lại có thể cưới vợ sinh con nối dõi. Một đứa con gái như Yuri sau này gả cho nhà người ta cũng như bát nước hất đi, chẳng còn là người của mình.

18 năm trời Yuri sống trong nhà họ Kwon, trừ việc vật chất không hề thiếu thốn ra thì tình cảm gia đình vẫn là thứ xa xỉ nhất. Ông Kwon đi sớm về khuya, có khi cả tuần không về nhà. Mỗi lần về đều là hỏi thăm cùng khen thưởng vui vẻ trò chuyện cùng Hyukjun, với Yuri cũng chỉ là ậm ừ vài câu cho có.

Thật may Hyukjun cũng coi như yêu thương em gái mình. Đồ ngon đồ tốt đều chia cho em, dấm dúi cho em thêm tiền tiêu vặt, trước mặt appa cũng hay nói tốt cho em mình vài tiếng. Thế nhưng càng lớn hai anh em lại càng có những khoảng trời riêng, cũng không còn quá thân thiết như hồi còn nhỏ.

Tính cách Yuri trầm tĩnh như vậy chính là từ nhỏ đã luyện thành. Gia đình không một chút hơi ấm khiến lòng cô cũng sớm lạnh lẽo theo như vậy. Cho đến một ngày cô gặp được Jessica Jung, Yuri khi đó mới nhận ra thì ra mình cũng không phải thanh tâm quả dục hoàn toàn lãnh cảm.

- Tốt nghiệp xong thì trở về nhà đi.

Ông Kwon kéo Yuri ra khỏi suy nghĩ về Jessica. Mỗi lần vô thức nghĩ về nàng Yuri lại không nhịn được mà nghĩ nhiều thêm một chút. Jessica Jung như một ngọn lửa nhỏ sưởi ấm trái tim cô, mang theo một hơi ấm mà bao nhiêu lâu nay cô vẫn luôn không có được.

- Con không về.

Xe dừng trước biệt thự nhà họ Kwon, ông Kwon trước khi mở cửa xe bước xuống quay đầu lại nói với Yuri: "Ta không tốn thời gian đến đây năn nỉ con về. Ta là báo trước thời gian cho con chuẩn bị. Ta đã nhân nhượng như vậy rồi, con nên tự biết điều một chút."

Yuri trầm lặng không nói, Shinyoung tiếp tục lái xe đi. Một lúc sau cô trợ lý của cô mới rụt rè lên tiếng: "Appa em đã báo với công ty rồi, không nhận thêm bất kỳ hoạt động gì cho em nữa. Chỉ còn vài sự kiện đã ký trước không hủy được thì phải tham gia thôi."

Yuri tiếp tục trầm ngâm, một lúc sau mới buông ra tiếng thở dài: " Cũng tốt, em có thời gian tập trung học để tốt nghiệp đúng hạn."

- Em dự định trở về thật à? - Shinyoung hỏi. Cô là người của ông Kwon đưa vào làm trợ lý của Yuri thế nhưng lại bị Yuri bẻ ngược lại trở thành người của mình. Ngoài trừ cung cấp lịch trình công khai của Yuri cho ông Kwon thì còn lại đều giúp cô che giấu ổn thỏa hết, kể cả chuyện với Jessica.

Yuri vẫn không trả lời, trong lòng cô đang vô cùng hỗn loạn. 4 năm trước cô cùng appa mình cãi nhau rất to sau đó dọn ra ngoài ở. Khi đó cũng là Hyukjun dấm dúi đẩy tiền qua cho cô, cũng dùng danh tiếng của nhà mình giúp cô ký hợp đồng đàng hoàng với một công ty quản lý có tiếng. Bao năm qua appa cô chưa từng liên lạc hay nói là muốn cô trở về. Thế nhưng hôm nay đích thân ông ấy đến đây, có phải ở nhà thật sự có chuyện hay không?

Xe của Yuri dừng lại ở một địa điểm quay show thực tế mới. Yuri bước xuống xe cúi đầu chào mỏi mọi người rồi bắt tay vào chuẩn bị quay, tựa như cuộc trò chuyện cùng appa mình khi nãy chẳng hề tồn tại.

------------------

Tâm sự của author:

Như các bạn đã thấy ở phần giới thiệu fic, mình vốn định để đây chỉ là một chỗ cho mình giải stress, không drama không triết lý không cốt truyện cụ thể. Cho nên các bạn đọc mười mấy chap của mình sẽ thấy hoàn toàn là yêu đương thuần khiết.

Nhưng mà ... ờ thì ..... viết ngọt hoài cũng hông có gì để viết nên mình sẽ chỉnh lại 1 chút ha. Nó sẽ có chút sóng gió, sẽ có cốt truyện cụ thể. Hiện bộ này đang không có lịch up chap do mình bận việc thật sự và mình đang cố hoàn thành bộ kia. Bộ cổ đại kia xong thì mình sẽ tập trung hoàn toàn cho bộ này.

Yên tâm thế này, do truyện đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào nên mình có lúc mình sẽ ngâm hơi lâu. Nhưng yên tâm là tới khúc drama mình sẽ up chap đều để tránh bị các bạn réo gọi. Mà nói drama vậy thôi chớ có xíu xiu à, mấy bạn biết rồi đó, có bao giờ mình viết dc cái drama nào nó quằn quại đau lòng thật sự đâu. Mình là mình cũng xót 2 bác lắm chớ bộ. Cho nên yên tâm ha, chút sóng gió cho thêm gia vị thôi.

Chúc mọi người một ngày tốt lành!

Continue Reading

You'll Also Like

134K 11K 47
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
3.3M 137K 86
Sau tất cả thì mối tình của em vẫn chỉ là đơn phương. 150621 - 200322
248K 26.2K 74
Truyện đã hoàn: 71 chương + 1 ngoại truyện + HE. Chiếm hữu dương quang công x Lạc quan dễ thương thụ. Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu Gemini và Fourt...
39K 4.3K 43
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...