[LONGFIC] The Concubine [Prol...

By MiGoi09

83.2K 3.1K 1.4K

Người hỏi em có yêu người hay không? Người hỏi em vì sao lại đối xử với người như thế? Làm người đau đớn th... More

[LONGFIC] The Concubine [Prologue], JeTi | PG-15
Chapter 1.
Chapter 2.
Chapter 3.
Chapter 4.
Chapter 5.
Chapter 6.
Chapter 7.
Chapter 8.
Chapter 9.
Chapter 10.
Chapter 11.
Chapter 12.
Chapter 13.
Chapter 14.
Chapter 15.
Chapter 16.
Chapter 18.
Chapter 19.
Chapter 20.
Chapter 21.
Chapter 22.
Chapter 23.
Chapter 24.
Chapter 25.
Chapter 27.
Chapter 28.
Chapter 29.
Chapter 30.
Chapter 31.
Chapter 32.
Chapter 33.
Chapter 34.
Chapter 35.
Chapter 36.
Chapter 37.
Chapter 38.
Chapter 39.
Chapter 40.
Chapter 41.

Chapter 26.

1.1K 55 25
By MiGoi09

Chapter 26.

Jessica cảm thấy cuộc sống của cô có thêm chút thi vị từ ngày bé con của cô xuất hiện. Thay vì đi làm về, dán mắt vào công việc rồi đi ngủ giờ đây cô lại chơi với bé con, cho bé con uống sữa và ngắm nhìn bé con chìm vào giấc ngủ. Giống như bây giờ, cô đang bế bé con trong tay và đi vòng vòng qua lại khắp phòng. Bé con của cô hôm nay ngủ khá trễ, bú sữa no căng bụng rồi mà vẫn chưa chịu ngủ, cứ nằm đó xoay đầu ngắm nghía xung quanh.

"Bé con ơi...bé con à..."

Cô bật cười khi bé con lúc này nhìn chăm chăm vào cô. Cứ như là đang chờ đợi cô nói điều gì đó vậy. Thời gian gần đây cô có dự tính tham gia một vài lớp học chăm sóc trẻ nhỏ nhưng tiếc là cô vẫn chưa tham gia lớp học nào được trọn vẹn hết. Có hôm đang học dở dang thì phải trở về vì công việc, có khi thì giờ học với giờ đi làm của cô trùng nhau. Cô còn nhớ một trong những lớp học cô tham gia có nói đến việc đặt tên và thường xuyên gọi tên bé khi ở nhà...điều này khiến cô băn khoăn rất nhiều.

"Daddy không biết đặt tên gì cho con hết..."

"Trong đầu daddy chỉ có một cái tên kia thôi...Daddy đúng thật là chẳng tốt với con chút nào hết, đúng không?"

"Jessi, em muốn con của chúng ta tên là Gracie. Gracie Jung."

 

 

"Gracie? Jessi không thích đâu."

 

 

"Yah! Jessi dám không thích tên em đặt hử? Vậy tự đi mà sinh con rồi đặt tên theo ý Jessi đi."

 

 

Mỉm cười đầy cưng chiều khi người phụ nữ trước mặt cô vùng vằng xoay lưng lại đối diện cô. Cô dám chắc lúc này đây mũi cô ấy đang thở rất mạnh, mặt sẽ xụ xuống còn đôi môi thì cong lên đầy giận dỗi. Nhẹ nhàng tiến đến gần và ôm lấy Tiffany từ phía sau, cô đặt lên tai cô ấy một nụ hôn khẽ trước khi dỗ ngọt người phụ nữ duy nhất của cô.

 

 

"Bất kể tên gì em đặt cho con Jessi đều thích cả. Jessi chỉ chọc em một tí thôi mà, không ngờ lại được thấy cái vẻ giận dỗi đáng yêu này của em."

 

 

Tiffany có chút vùng vẫy thoát ra khỏi cái ôm nhưng chỉ ngay sau đó cô ấy quay ngoắt lại, vòng tay qua cổ cô rồi đặt lên môi cô một chiếc hôn thật nhanh. Cô chỉ biết bật cười và ôm cô ấy vào lòng trước hành động quá đỗi đáng yêu ấy..

Vô thức Jessica đưa tay vuốt ve gương mặt của bé con khi hồi tưởng lại một mẩu kí ức hạnh phúc của cô và cô ấy. Cô không hiểu vì sao ngay lúc này đây cô lại nhìn thấy hình ảnh của cô ấy qua bé con, là do cô ảo tưởng đến mức nhìn nơi nào cũng thấy cô ấy hay cô giận cô ấy đến mức gương mặt đó luôn bám lấy cô không ngừng? Nhắm chặt đôi mắt rồi mở ra thật dứt khoát, cô mong hình ảnh đó hãy biến đi thật mau đừng kéo đến làm phiền cô thêm một phút giây nào nữa. Cô giận cô ấy, cô hận cô ấy...song song đó cô lại nhớ cô ấy, và cô không thể phủ nhận con tim mình vẫn run lên khi nghĩ đến cô ấy. Tên của cô ấy cô không muốn nhắc đến nhưng cô vẫn gọi thầm cái tên đó mỗi đêm vì cô sợ...sợ một ngày nào đó cô có thể quên mất cái tên Tiffany.

"Gọi con là bé con thôi nhé..."

Hôn lên trán bé con cô nói thật khẽ chỉ để cô và bé con đủ nghe.

***

Tiffany ngồi im lặng trên băng ghế ở công viên trong khi âm thầm dõi mắt về đám trẻ đang chơi đùa trước mắt cô. Sau một tháng hơn vùi mình ở phòng, cô đã quyết định ra ngoài hóng gió và đi dạo một chút. Nắm chặt một tờ giấy hồng nhạt trên tay mình rồi lại nhìn về phía đám trẻ, ánh mắt cô loé lên chút niềm vui còn gương mặt trở nên hân hoan hơn. Cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm một nghề nào đó khác ngoài việc bán giọng hát ở phòng trà. Gần đây có một trường mẫu giáo vừa mới mở, họ tuyển giáo viên mầm non, đặc biệt là không cần chuyên môn chỉ cần thật lòng yêu trẻ con, nếu như được chọn họ sẽ đào tạo bài bản lại tất cả.

Đứng dậy khỏi băng ghế, cô nhanh chân rảo bước đến địa chỉ được in trên tờ giấy trong tay. Họ nói hôm nay sẽ phát hồ sơ dự tuyển, cô có lẽ nên đi đến đó là vừa.

***

"Bé con đừng khóc nữa mà, daddy sắp pha xong bột rồi đây."

Jessica bối rối đến phát tội khi bé con của cô ngày một khóc lớn tiếng hơn còn cô thì cứ loay hoay mãi trong gian bếp. Cô quắc tay thật mạnh khi vô tình một ít nước sôi bắn vào tay cô, dù có đau đấy nhưng tiếng khóc của bé con mới là điều khiến cô đau lòng nhiều hơn. Gần đây cô không thể đem việc về nhà làm được, chỉ biết nhắm mắt để bé con ngủ trong nôi một mình rồi tranh thủ chạy đi chạy về như con thoi giữa công ty và nhà. Cô vừa về nhà đã nghe tiếng bé con khóc ré trong phòng nên vội bế bé con xuống nằm trên tấm thảm dày ở phòng khách, còn cô vội vàng đi pha bột.

"Daddy cho con ăn nha."

Sau một hồi trong bếp cô cuối cùng đã mang bột đến ngồi cạnh bé con. Đút một ít nước cho bé con uống trước sau đó cô cẩn thận múc từng muỗng bột cho bé con. Lạ là dù khóc vì đói nhưng bé con lại không ăn bột, cái môi nhỏ cứ chúm lại rồi khóc thét lên.

"Bé con ngoan ăn hết bột đi...daddy thật khó khăn mới làm được đó. Đáng lẽ daddy nên nấu cháo cho con ăn nhưng daddy không biết làm. Con gái ah, con nói xem daddy của con quả thật rất tệ nhỉ?"

Jessica không biết mắt của cô vì sao lại ngấn nước khi cô nói ra những câu chữ này. Chốc sau đôi mắt ngấn nước của cô lại vẽ lên một nụ cười khi bé con đã thôi không khóc nữa. Thấy lưỡi bé con liếm liên tục lên đôi môi còn dính bột cô cũng tận dụng đặt muỗng bột nhỏ lên môi bé con. Cô mừng muốn rơi nước mắt khi bé con của cô đã chịu ăn một chút bột và cứ thế, cô vừa đút vừa nói những lời cổ vũ bé con của cô.

"Daddy sẽ cố gắng làm cháo cho con ăn. Dù gì cháo vẫn có nhiều chất dinh dưỡng hơn. Con thích cháo phô mai hay cháo tôm cháo rau củ?"

"Con nhìn daddy mãi mà không chịu trả lời daddy là sao hử?"

Jessica vui vẻ dùng ngón trỏ chọt nhẹ một bên gò má của bé con. Bé con tự dưng bất ngờ chụp lấy ngón tay cô rồi toe toét cười. Cô không biết là em bé còn nhỏ như vậy đã biết cười với biết giỡn nha.

"Ayy...hôm nay con còn phản kháng daddy luôn. Gan hết sức."

Jessica yêu thương hôn không ngừng lên gương mặt thơm mùi sữa của bé con, còn bé con cứ nắm chặt lấy ngón tay của Jessica không buông.

"Giá mà..."

Biết là mình buột miệng nhưng cô vẫn tự cười nhếch mép chê cười bản thân cô. Trong không khí vui vẻ của cô và bé con như thế này cô đáng lẽ chỉ nên nghĩ về bé con của cô thế nhưng tiếc thay lại có một luồng suy nghĩ khác quấy phá cô.

"Bé con này...tại sao đôi mắt và cái mũi nhỏ của con lại giống người kia đến vậy?"

Đây nhất định là do bản thân cô ảo tưởng nữa rồi!

***

Hôm nay là chủ nhật, cô không phải đi làm nên tranh thủ dậy sớm bế bé con ra sân phơi nắng. Bé con nay đã ba tháng hơn rồi, tuy chăm sóc bé con được hơn hai tháng nhưng kiến thức của cô vẫn còn rất hạn hẹp. Nhìn bé con còn say ngủ trong vòng tay mình, cô cảm thấy trong lòng có chút gì đó gọi là tự hào và hạnh phúc. Được nhìn bé con lớn lên qua từng ngày, được chăm sóc bé con và ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ khi được nhìn thấy những hành động lạ lẫm của bé con khiến cô vui vẻ và xúc động nhiều lắm. Đôi khi cô chỉ muốn quẳng việc qua một bên để toàn tâm toàn ý lo cho bé con nhưng cô biết việc đó là không thể. SeoHyun gợi ý cô nên thuê bảo mẫu...cô có nghĩ đến rồi sau đó lại gạt đi vì cô không yên tâm, cô sợ họ sẽ không lo tốt cho bé con, không yêu thương bảo bọc bé con trong lúc cô không có ở nhà.

Thay tả, cho bé con uống sữa uống nước xong xuôi, cô đặt bé con lên giường cạnh mình, còn cô thì bắt đầu xem lại một ít giấy tờ. Bé con của Jessica cũng rất ngoan, yên lặng nằm cạnh daddy của mình, thi thoảng lại đưa tay lên miệng ngậm mà thôi. Bé con nay đã cứng cáp hơn một chút nên mút tay chán rồi lại đá chân liên tục còn.

"A! A!"

Jessica đang dúi mặt vào giấy tờ cũng phải dứt ra ngay lập tức khi nghe được tiếng kêu ngay bên cạnh cô. Bé con của cô - tay thi ngậm trong miệng, chân thì cứ đá hết chân này đến chân khác như thu hút sự chú ý của cô vậy. Đặt đại giấy tờ xuống giường, cô rút nhẹ ngón tay của bé con ra rồi nhẹ nhàng thử đặt bé con nằm sấp xuống. Bé con đối với tư thế này còn lạ lẫm nên đầu cứ cúi xuống rồi lại nhướng lên cao thật cao.

"Con tự lật lại đi bé con."

Jessica chống tay xuống giường nhìn nhìn bé con đang còn loay hoay với tư thế nằm sấp. Chốc sau khẽ nghiêng người như cố gắng nằm ngửa lại, một lần không được, bé con cố gắng làm thêm lần khác. Xem ra bé con của cô tuy còn nhỏ mà lại rất kiên nhẫn nha, mặt đỏ cả lên mà còn cố gắng lật lại kìa.

"Aaaaa."

Lần này bé con như dùng hết sức để la lên. Gương mặt đã đỏ gay mà vẫn còn cố la thật làm Jessica vừa thấy đáng yêu vừa sợ bé con trước mặt cô.

"Aigoo...con gái thật là dữ nha...để daddy chụp hình con cái nào."

"Aaaaa."

Điện thoại của Jessica thu vào tấm hình bé con với gương mặt đỏ gay nhắm tịt mắt lại trông rất đáng yêu. Không khác với những người làm cha mẹ khác, Jessica chụp rất nhiều hình và quay rất nhiều đoạn phim về bé con của cô. Vì ngoài mục đích muốn lưu trữ cô còn mục đích là khi đi làm mở ra xem cho đỡ nhớ bé con đang ở nhà. Cô buồn cười nhìn tấm hình trong điện thoại rồi lại nhìn đến gương mặt của bé con, dù nãy giờ cố đã rất mệt nhưng vẫn không ngừng nghiêng người để lật lại. Lại còn la hét om sòm tỏ vẻ mình đang rất bực với cô nữa chứ.

"Con gái của daddy sao lại dễ thương đến như thế này chứ hả."

Đặt bé con nằm ngay ngắn lại, cô không khỏi tự hào về con gái mình. Tuy nhiên bé con chẳng để cô tự hào được lâu khi mà đôi bàn chân nhỏ đó cứ vẫy đạp liên tục, đá luôn cả giấy tờ của cô qua một bên.

"Daddy biết sợ con thật mà."

Jessica gom giấy tờ lại trong tiếng thở dài của cô. Bé con hiếu động như vậy không phải nếu để ở nhà một mình sẽ không ổn chút xíu nào ư?

***

“SeoHyun này...” Jessica ngập ngừng lên tiếng mở lời với SeoHyun, người đang ngồi dùng bữa trưa ở đối diện cô.

“Có chuyện gì sao?” SeoHyun  đặt chiếc muỗng xuống mâm, chậm rãi ngước mắt chờ đợi câu trả lời của Jessica.

“Tôi muốn tìm một trường mẫu giáo cho bé con, điều làm tôi lo là bé con chỉ mới bốn tháng, liệu có thể tìm được trường không?”

Trong lòng SeoHyun có chút vui vẻ khi Jessica đã chủ động nói với cô một phần lo lắng trong lòng cô ấy. Thời gian gần đây, chỉ cần rãnh rỗi một chút cô sẽ ghé qua chỗ Jessica, phụ cô ấy chăm nom bé con đáng yêu kia một chút. Nhân tiện nói cho Jessica biết một số điều căn bản cũng như quan trọng về chăm sóc trẻ nhỏ mà cô đã đọc được qua sách vở cũng như từ những người chị đã có gia đình mà cô biết. Có đôi khi cô có suy nghĩ sẽ dành một chút thời gian để tham gia lớp học chăm sóc trẻ nhỏ...Chỉ là mỗi lần cùng Jessica chăm sóc bé con, cô đều có cảm tưởng như cả ba là một gia đình hạnh phúc thật sự.

“Bảo mẫu không phải sẽ tốt hơn việc đưa bé con đến trường sao?”

“Tôi cũng có nghĩ đến...nhưng tôi không yên tâm. Nhỡ đâu khi tôi vắng nhà bảo mẫu sẽ để mặc bé con, không chăm sóc bé con tận tình hay tệ hơn là có ý đồ xấu thì sẽ như thế nào? Dù sao trường học uy tín, bảo đảm vẫn là tốt hơn.”

“Chị họ tôi vừa mở một trường mẫu giáo, trùng hợp thay trường của chị ấy cũng chỉ nhận những đứa trẻ cỡ bé con thôi...bất tiện một điều là trường mẫu giáo kia cách hơi xa nơi cô.”

“Xa là ở đâu?”

“Ngoài ngoại ô.”

“Ngày mai chúng ta đến đó xem thử.”

SeoHyun không thể ngăn bản thân cô mỉm cười thật nhẹ nhàng khi nghe từ “chúng ta” từ chính miệng Jessica...

Continue Reading

You'll Also Like

49.7K 4.7K 41
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
126K 12.7K 78
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
149K 9K 145
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
25.1K 2.7K 17
Eat clean hay eat "clean"