BJYX | Trans | Tôi xào cp với...

By _ZiQing_

181K 15.5K 1.9K

Tên gốc: 我和前男友炒CP Tác giả: 月亮气坏了 Link: http://33jintianbushengqi.lofter.com Idol x Streamer/ Giới giải trí... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19 (End)

Chương 15

8.3K 756 62
By _ZiQing_

Đầu bên kia Tạ Thích bật cười, giọng đùa cợt, "Không ngờ anh cũng có lúc căng thẳng, sao nào? Vì bản thân hay vì Vương Nhất Bác?" 

Tiêu Chiến phớt lờ lời bỡn cợt của Tạ Thích, cắn răng hỏi.

Tạ Thích cười rộ, một lúc sau mới chậm rãi nói, "Không muốn thế nào, chẳng qua muốn cho anh xem bức ảnh này mà thôi, chụp rất sắc nét, anh nói xem bức ảnh này nếu phát ra ngoài sẽ bạo bao nhiêu, phụt, lưu lượng hot và streamer hôn nhau cuồng nhiệt trong phòng nghỉ của công ty, anh đoán hotsearch có bạo không nhỉ?"

Ngón tay nắm điện thoại dần trắng bệch, hô hấp cũng nặng nề, "Tạ Thích, bàn về hèn hạ cậu thật xứng đáng đứng đầu trong số người tôi từng gặp."

Thời điểm Tiêu Chiến còn làm việc ở Tizi có nghe mấy chuyện phong lưu của Tạ Thích. Những người kí hợp đồng với Tizi chưa có tiếng tăm, Tạ Thích thấy ai hợp mắt thì mặc kệ người ta muốn hay không cũng sẽ dùng quyền lực lợi ích vừa ép buộc vừa dụ dỗ tóm gọn người đó rồi ném lên giường.

Lúc đó hắn nhìn trúng Tiêu Chiến, đề xuất bao nhiêu thứ tốt Tiêu Chiến cũng chẳng bận tâm, Tạ Thích chỉ đành dùng thủ đoạn cứng rắn, gỡ mục đề cử của Tiêu Chiến ra, Tiêu Chiến vốn đã muốn đổi nơi khác, hiện giờ gặp phải tên ngu ngốc nên cũng không chần chừ dứt khoát leo ra ngoài, rút chân khỏi Tizi. Tiêu Chiến cho rằng chuyện này đến đây là kết thúc, không ngờ hóa ra vẫn đợi anh ở đó.

Tạ Thích như đã bị mắng thành quen, nên lúc này cũng không tức giận, ung dung nói, "Anh chẳng biết mắng người gì cả, tới lui cũng chỉ có mấy câu đó."

Tiêu Chiến mắng một câu nữa, trong lòng dần bình tĩnh lại, cau mày hỏi, "Mau nói ý đồ của cậu, lẽ nào nửa đêm gọi đến là muốn thảo luận với tôi bố cục và độ sáng tối của bức ảnh sao, chụp cũng hơi tệ đấy."

Thích Tạ cảm thấy buồn cười, Tiêu Chiến tính cách con người này thật sự thú vị, rõ ràng người bị uy hiếp là anh, nhưng anh bày ra bộ dáng cường thế cậu còn chiêu gì mau chóng lôi hết ra, nếu không cậu chết chắc.

Tạ Thích hắng giọng, "Cái tôi muốn cũng đơn giản, anh đến đây lên giường với tôi, sau đó ảnh của tôi giao hết cho anh, anh muốn ở bên cậu ta tôi cũng không quản."

Tiêu Chiến cạn lời, nói, "Cậu nên cẩn thận suy nghĩ xem có phải não cậu có vấn đề rồi không, hay cậu cảm thấy não tôi có vấn đề mới dễ lừa như vậy? Tôi ở bên em ấy còn lên giường với cậu, vậy tôi quay về còn mặt mũi ở bên em ấy sao?"

Tạ Thích nghe xong cũng nghẹn họng, chuyện lên giường với hắn bình thường giống như ăn cơm, trước nay chưa từng nghĩ đến mặt này.

Trầm mặc một lúc, Tạ Thích mở miệng, "Vậy ngày mai anh đến công ty bàn điều kiện với tôi, dù sao hiện tại tôi cũng nắm giữ điểm yếu của anh, anh không thoát được."

Tin tức quá đột ngột làm Tiêu Chiến có chút hoảng loạn nên chưa kịp nghĩ ra đối sách, hiện tại phương án của Tạ Thích đưa ra tong tầm kiểm soát của mình, anh đáp qua loa rồi tính cúp máy.

"Đợi chút!" Tạ Thích truy hỏi, "Anh không tò mò là ai chụp sao?"

Tiêu Chiến day ấn đường, châm chọc, "Có động cơ hợp lý và cơ hội gây án, ngoài cậu ta ra còn ai đây?"

Sau khi cúp máy Tạ Thích, điện thoại của Vương Nhất Bác chen vào, Tiêu Chiến không muốn bị Vương Nhất Bác ra nghe tâm trạng hỗn loạn nên nói mấy câu rồi khuyên Vương Nhất Bác mau đi nghỉ, sau đó vội liên hệ một người bạn thân ở thủ đô.

Thời gian gần sát 0 giờ, Bắc Kinh lạnh cóng suốt một tuần đã lác đác tuyết rơi, Tiêu Chiến đứng ở cửa sổ nhìn những phiến trắng xóa đang bay, tâm trạng hoảng loạn của anh chợt trở nên bình tĩnh lại. Mới vừa nãy, một ngọn núi thình lình xuất hiện trước con đường anh vốn tưởng rằng bằng phẳng, chỉ là anh đã có can đảm để trèo đèo lội suối, đến bên đầu núi kia nói với bạn trai của anh leo núi mệt quá.

-

Buổi trưa hôm sau Tiêu Chiến đến địa điểm Tạ Thích đưa, là một biệt thự tư nhân. Lúc mở cửa cho Tiêu Chiến, Tạ Thích vừa mới ngủ dậy, hai quầng thâm dưới mắt, hiển nhiên tối qua chơi đùa không ít.

Thấy Tiêu Chiến đến, đôi mắt buồn ngủ của Tạ Thích sáng lên. Tiêu Chiến trước nay luôn đẹp, áo len đen cao cổ mặc bên trong áo sơ mi trắng, được nhét gọn trong quần âu, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác, lộ rõ eo nhỏ chân dài. Vẻ mặt của anh lạnh nhạt, nhưng đuôi mắt thụy phong hơi cong như một cái móc nhẹ nhàng chọc vào tâm tư của Tạ Thích.

Tạ Thích ra hiệu Tiêu Chiến ngồi xuống sofa rồi vào nhà bếp rót hai cốc nước, đặt trước mặt anh. Tiêu Chiến liếc một cái, không động dậy. Tạ Thích cũng ngồi xuống sofa, bắt chéo chân, tựa tiếu phi tiếu, "Sao không uống, sợ tôi bỏ thuốc vào trong nước sao?"

Tiêu Chiến nhìn hắn ta, "quả thật rất sợ, chẳng có gì cậu không làm ra được." 

Tạ Thích tự nhiên cầm cốc nước uống một ngụm lớn, cười nói, "Người khác tôi có lẽ sẽ làm, nhưng với anh tôi không dùng cách này, tôi muốn thấy dáng vẻ cam tâm tình nguyện của anh."

Tiêu Chiến bất giác cảm thấy ớn lạnh, Tạ Thích con người này thật sự nhàm chán, nhiều người phóng túng không hết, cứ khăng khăng quấn lấy mình, đây là gì, thứ mãi mãi không có được là thứ tốt nhất sao?

Tạ Thích gạt phần tóc lộn xộn, nhàn nhã hỏi, "Thế nào, điều kiện tối qua suy nghĩ kỹ chưa? Nếu hiện tại anh cảm thấy thật ra tôi cũng rất được muốn ngủ với tôi bao nhiêu lần cũng được đó."

Tiêu Chiến đã ngầm xác nhận Tạ Thích là một tên đần nên lúc này cũng không tức giận, vẻ mặt không thay đổi đáp, "Trừ điều kiện này cậu còn có thêm không, nếu cậu bởi vì tôi chạy đến Fanghe không vui, tôi sẽ ký hợp đồng với cậu sau đó không làm streamer nữa."

Tạ Thích khó hiểu đánh giá Tiêu Chiến một lượt rồi cười nói, "Anh livestream được bao nhiêu tiền, liên quan gì đến tôi, tôi chỉ muốn anh, điều kiện này không đổi. Aiz tôi thật sự không hiểu, bạn trai của anh có gì tốt, đáng để anh hy sinh bảo vệ cậu ta?"

Tiêu Chiến lạnh lùng nói, "Vậy không có gì để nói rồi, không bằng cậu nhìn mấy tấm ảnh này đi?"

Tiêu Chiến trượt điện thoại, nhấn vào album, là mấy tấm ảnh HD, nhân vật chính bên trong là Tạ Thích và mấy người đàn ông, phụ nữ của hắn. Tạ Thích nhìn mấy lần, phát ra một lời tục, rốt cuộc thằng ngu nào phát tán mấy tấm ảnh này ra ngoài.

Tiêu Chiến cất điện thoại đi, ngón tay gõ lên mặt bàn, "Thế này đi, cậu xóa ảnh, tôi cũng xóa ảnh, chuyện này chúng ta sẽ coi như chưa từng xảy ra thế nào?"

Tạ Thích cúi đầu suy nghĩ giây lát, khi ngẩng mặt lên đã không còn vẻ hoảng loạn.

"Tiêu Chiến, anh suy nghĩ cũng đơn giản quá nhỉ, anh và Vương Nhất Bác là người của công chúng, chuyện của tôi quá lắm cũng chỉ tồn tại trong ký ức của dân cư mạng hai ngày. Còn hai người thì sao, theo tình hình hiện tại, anh tốt hơn một chút, còn Vương Nhất Bác sẽ trực tiếp bị phong sát, đừng hòng nghĩ còn tồn tại trong giới giải trí."

Vừa dứt lời, chuông cửa vang lên. Tạ Thích có chút nghi hoặc, hôm nay hắn chỉ có hẹn với mình Tiêu Chiến, sao còn có người khác đến cửa.

Ngay sau đó, Vương Nhất Bác mang gương mặt lạnh lùng xuất hiện trong tầm mắt. Vương Nhất Bác không thèm khách sáo ngồi xuống, thấy Tiêu Chiến ngồi trên sofa cũng không bất ngờ, ngược lại Tiêu Chiến bị dọa đến mức đứng lên, bị Vương Nhất Bác ấn xuống.

Tạ Thích cũng không hiểu được tình huống này, có điều lúc này có chút lúng túng. Hắn muốn ngủ với Tiêu Chiến, kết quả bạn trai của Tiêu Chiến cũng đến, trong tình huống này Tạ Thích hẳn phải bị đánh một trận, thế nhưng Vương Nhất Bác vẫn bình tĩnh ngồi trên ghế đối mặt với hắn.

Tạ Thích suy nghĩ rồi mở miệng muốn phát vỡ tình trạng này, "Chip không ngang nhau, hai người đến cũng vô dụng." 

Vương Nhất Bác không cho Tạ Thích thêm sắc mặt, lấy điện thoại ra nhấn vào nút phát video, một đoạn đối thoại mơ hồ phát ra.

Tạ Thích nghe ra là âm thanh của mình, tiến sát nhìn, trong lòng chửi tục một câu. Trong video là một thằng nhóc hắn đã hẹn rất lâu trước đâu, lúc đó thằng nhóc kia cũng khăng khăng không chịu, tổn phí hắn lấy quyền lực lợi ích ra uy hiếp dụ dỗ, không ngờ thế mà lại bị quay lại, rốt cuộc là đứa nào thất đức đến vậy?

Âm thanh thảm thiết của cậu nhóc kia vô cùng rõ ràng trong căn phòng rộng lớn yên tĩnh, Tạ Thích không nghe nổi nữa dừng video, hung hăng nhìn hai người ngồi trước mặt.

Vương Nhất Bác lấy điện thoại lại, ngón tay mảnh khảnh nhẹ nhàng xoay ngược điện thoại, cậu nâng mắt nhìn Tạ Thích, ánh mắt áp bức, "Thêm cái này nữa, đủ ngang bằng chưa?"

Tạ Thích nhìn vẻ mặt của Vương Nhất Bác thì giật mình, nhanh chóng cúi đầu cân nhắc lợi hại. Video này phát ra không chỉ là vấn đề tác phong, rất có khả năng hắn sẽ chuẩn bị tới một vài phiên tòa pháp lý, cho dù thế lực sau lưng hắn có lợi hại đến đâu cũng khó mà xử lý sạch sẽ.

Huống hồ nhà hắn tham gia vào lĩnh vực giải trí, không thể không dính vết nhơ vì chuyện này được, kết quả chỉ đơn giản vì Tiêu Chiến, thật sự có phần không đáng.

Tạ Thích suy nghĩ một hồi rồi thỏa hiệp, "Được thôi, tôi xóa ảnh, ảnh và video của hai người cũng xóa đi, chuyện này coi như xong."

Tiêu Chiến thầm thở phào, tâm trạng thấp thỏm cũng tiêu tan. Hai người xóa ảnh và video trước mặt đối phương, Tiêu Chiến kéo Vương Nhất Bác sắc mặt không tốt muốn về. Vương Nhất Bác chợt dừng lại, xoay người đến trước mặt Tạ Thích.

Chiều cao Tạ Thích cũng không coi là thấp, nhưng bị Vương Nhất Bác nhìn vẫn có chút căng thẳng, "Còn có chuyện gì..... đụ má!"

Vương Nhất Bác không nói gì, trực tiếp giáng một nắm đấm đến, Tạ Thích chưa có phòng bị ăn trọn một cú đấm, trên mặt hằn vết. Hắn xoa xoa góc mặt bị đau, "Cậu bị điên à, không phải đã nói xong rồi...."

Vương Nhất Bác bước đến gần, xách cổ áo Tạ Thích lên, "Mày bớt có ý đồ với anh ấy, mấy chuyện bẩn thỉu của mày tao tìm bừa cũng ra rất nhiều."

/
Vậy là đã có câu trả lời về việc có drama hay không.
Vâng, có ạ. Drama gia đình, drama trên giường =)))

Continue Reading

You'll Also Like

37.1K 3.1K 20
Tác giả: Huanghoudlbdy Giới thiệu: - Thể loại: giới giải trí, HE (19 chương) - Vương bartender x Tiêu siêu mẫu Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả...
1.9M 182K 78
Hán Việt: Thế Giá Hậu Ngã Tiếu Đắc Tưởng Tử Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Ninh Tuy x Quý Úc Trình (Thụ một lòng kiếm tiền x Công nằm ngửa...
158K 10.2K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
2.5K 208 16
Triết Hạn là học sinh mới chuyển đến trường nhận được số phòng kí túc xá mới Triết Hạn tung tăng đến nhận phòng và điều anh không ngờ tới chính là ph...