BJYX | Trans | Tôi xào cp với...

By _ZiQing_

184K 15.5K 1.9K

Tên gốc: 我和前男友炒CP Tác giả: 月亮气坏了 Link: http://33jintianbushengqi.lofter.com Idol x Streamer/ Giới giải trí... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19 (End)

Chương 4

8.7K 794 62
By _ZiQing_

"Thầy Vương!" 

Một cậu nhóc xấp xỉ tuổi Vương Nhất Bác đi vào phòng tập, cậu ta thấp hơn cậu một chút, đầu nhuộm màu cam, ngũ quan sáng sủa, chạy vội đến cạnh Vương Nhất Bác, tự nhiên bám vào cánh tay cậu.

Cậu nhóc kia có hơi xấu hổ kề sát Vương Nhất Bác, ngượng ngùng nói, "Có thể phiền anh dạy em vũ đạo lần trước không, em vẫn chưa học được, tối nay phải lên sân khấu rồi." 

Vương Nhất Bác quay đầu nhìn Tiêu Chiến, Tiêu Chiến đứng một chỗ, vẻ mặt bình tĩnh.

Biểu cảm thờ ơ giống như tảng băng tan ra, từng giọt len vào sự sốt sắng không dễ dàng dâng lên của Vương Nhất Bác, dần dần, một mảng nóng bỏng rơi xuống.

Cậu xoay người nói được với cậu nhóc kia.

Thanh niên kia dường như rất bất ngờ, phấn khởi giữ cánh tay Vương Nhất Bác bước ra ngoài.

Bóng lưng một lúc một xa ánh lên con ngươi của Tiêu Chiến, vừa thân mật vừa chói mắt, ánh sáng trong mắt anh dần tối lại, giống như một ánh lửa dần tắt ngúm.

Chốc lát, Tiêu Chiến thở dài dằng dặc, cảm thấy mình quá quái đản.

Ba năm đã xóa đi rất nhiều thứ, hơn nữa lúc đó người nhắc đến việc chia tay là anh, lỗi là do anh, hiện tại hoàn toàn không có tư cách không thoải mái.

Tiêu Chiến thu xếp tâm trạng, luyện tập thêm hai lần nữa. Đại khái tâm trạng không tốt, không sao bắt kịp nhịp, anh bất lực lắc đầu, thu dọn đồ đạc về nhà.

Tối nay vẫn phải livestream, tâm trạng của Tiêu Chiến tụt dốc, điều chỉnh một lúc lâu cũng không thấy có tác dụng gì, anh nhìn màn hình thất thần, dứt khoát kết thúc livestream sớm, sau khi tắm rửa bằng nước nóng thì chui vào chăn lướt Weibo.

Tuy đã tự khuyên mình không cần để ý nhưng Tiêu Chiến vẫn không nhịn được search tên Vương Nhất Bác.

Ba năm sau khi chia tay, Tiêu Chiến cố gắng tránh né tin tức của Vương Nhất Bác, ban đầu là không muốn nghe, sau đó là sợ nghe rồi không nhịn được đi tìm cậu, tự một mình hèn mọn tầm thường. 

Mục tìm kiếm chỉ mới nhập ba chữ Vương Nhất Bác đã hiện lên một loạt từ khóa, Tiêu Chiến nhấn bừa vào, phía dưới là hàng loạt bình luận ca ca thật đẹp trai muốn gả cho anh quá của fans, Tiêu Chiến lướt xuống xem mấy cái, trừ kinh ngạc cảm thán mức độ hào phóng của fans, cũng không có cảm nghĩ gì khác.

Đột nhiên, một bình luận trái ngược với phong cách phía trên rơi vào mắt Tiêu Chiến:

@Em yêu Bác Hà: HAHAHAHAHA, Tiểu Bo nhanh xông lên!! Mong đợi tối mai chung sân khấu với Tiểu Hà, 555555 ma ma xin các con mau kết hôn đi!!!

Tiêu Chiến nhìn đến mức đần mặt ra, nhấn tiếp vào bình luận bên trong, trong bình luận chia làm hai cực, có cả dửng dưng phê bình: nghẹn rồi, cũng có fan hô hào theo: Tôi cũng cầu xin đó, đập nồi bán sắt xin hai đứa kết hôn đi!

[1]砸锅卖铁 (Đập nồi bán sắt): Quyết tâm hoàn thành bất chấp tốn kém, dốc hết tất cả mọi thứ mình có.

Tiêu Chiến càng không hiểu, thói tò mò cực lớn khiến anh nhấn vào trang chủ @Tôi yêu Bác Hà, có thể nói ngay khoảnh khắc đó, Tiêu Chiến như vào một thế giới mới.

Tiêu Chiến cũng có ca sĩ yêu thích của mình, lúc còn học đại học đã ở trong vòng fans một thời gian, đối với việc ship cp cũng có nghe nói nhưng anh cũng không biết là, fans ship cp ngày nay có nhiều mới lạ đến vậy.

Bác Hà hóa ra là tên cp Vương Nhất Bác và một nghệ sĩ khác tên Triệu Phi Hà, hai người cùng công ty, thường xuyên tham gia sự kiện cùng nhau, với bộ óc của các fans đã não bổ ra một câu chuyện tình công sở trong giới giải trí.

Tiêu Chiến nhấn vào album ảnh của Tôi yêu Bác Hà, nhìn thấy ảnh của Triệu Phi Hà, đây rõ ràng là thanh niên ngày hôm nay...

Tiêu Chiến lục mấy ảnh trước đó, là ảnh photoshop, hoặc truyện vẽ đồng nhân, bên trong là cử chỉ thân mật của Vương Nhất Bác và Triệu Phi Hà, ánh mắt mang theo tình ý, giống như thật sự là một đôi tuyệt giai bích nhân.   

Tâm trạng của Tiêu Chiến hỗn loạn, một luồng khí nghẹn ở cổ họng, không lên cũng không xuống được. 

Trong đầu không khống chế nghĩ tới hình ảnh Triệu Phi Hà khoác tay Vương Nhất Bác hôm nay, Vương Nhất Bác cũng không đẩy ra, chắc là hai người thật sự là người yêu, vậy Vương Nhất Bác dựa vào cái gì mà chất vấn mình?    

Hàng loạt câu hỏi khiến Tiêu Chiến đau đầu, anh có chẳng còn hứng thú thoát khỏi giao diện Weibo, bất tri bất giác thiếp đi.

-

Hôm sau tỉnh dậy, Tiêu Chiến nhận được tin nhắn của Vương Nhất Bác còn có chút như đang trong mơ, từ khi chia tay đến nay, hai người không có liên hệ gì, Vương Nhất Bác không thích đăng gì vào vòng bạn bè, Tiêu Chiến không thấy trạng thái của cậu.

Trong Wechat, Vương Nhất Bác chỉ vắn tắt ngắn gọn, nói Tiêu Chiến buổi chiều hôm nay đến phòng tập.

Tiêu Chiến còn nhớ chuyện hôm qua, rất không muốn đi nhưng đã ký hợp đồng, thật sự không còn cách nào từ chối, anh nhanh gọn thu dọn rồi vội đến công ty. 

Vương Nhất Bác đang ngồi trên sàn đợi anh, thấy Tiêu Chiến đi vào thì chống tường đứng dậy, vẻ mặt lãnh đạm.

Sắc mặt Tiêu Chiến cũng không tốt, hôm nay đến mũ cũng không thèm đội, mái tóc mềm mại rũ trước trán, gương mặt sáng sủa đơn thuần không nhìn ra số tuổi thật.

Vương Nhất Bác không nói gì, Tiêu Chiến cũng không muốn lên tiếng, đến góc điều chỉnh âm nhạc tính tự nhảy.

Một bóng đen ở trước người, Tiêu Chiến nghi hoặc ngẩng đầu, ánh mắt chạm vào con ngươi của Vương Nhất Bác.

"Không phải em không nhảy sao?" Tiêu Chiến hỏi. 

Vương Nhất Bác nhẹ nhàng ném một câu, "Hôm nay muốn nhảy."

Tiêu Chiến bất đắc dĩ nhún vai, biểu thị không hiểu nổi. Dù sao cũng là công việc, tập sớm thì cút được sớm, cũng không cần chịu cái tính tình của người nào đó. 

Tiêu Chiến bật nhạc lại lần nữa, tiết tấu quen thuộc vang lên, hai người im lặng bắt đầu nhảy.

Tiêu Chiến vừa phải nhảy vừa phải khớp khẩu hình, yêu cầu của Vương Nhất Bác lại cao, giữa chừng bị kêu dừng lại vô số lần, mất nửa tiếng, thậm chí còn chưa nhảy đến 2/3 vũ đạo.

Tiêu Chiến dễ đổ mồ hôi, chưa được hai lần cả người đã ướt át, tóc cũng lấm tấm mấy giọt mồ hôi, cổ thì càng cường điệu hơn, ướt đẫm ánh lên ánh nước.

Vương Nhất Bác liếc anh một cái, đưa khăn giấy đến, nhàn nhạt nói "Nghỉ ngơi mười phút."

Tiêu Chiến nhận khăn, lau qua loa hai cái rồi ngồi xuống sàn nhà thở hổn hển. 

Tiêu Chiến ngồi cách Vương Nhất Bác rất xa, xem ra thật sự không muốn có liên quan khác với cậu. Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến một lúc rồi đi đến đưa khăn giấy cho Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến ngẩng đầu, đôi mắt xinh đẹp hiện lên chút xa cách.

"À không cần, anh có mang."

Vương Nhất Bác bị vẻ mặt của Tiêu Chiến làm bực dọc, cuộn chặt khăn cho lòng bàn tay, cậu muốn nói gì đó nhưng không biết mở miệng thế nào, dứt khoát im lặng ngồi cạnh Tiêu Chiến lướt điện thoại.

Bên cạnh có thêm một người, Tiêu Chiến có chút không tự nhiên, cũng lấy điện thoại ra tính giảm bớt lúng túng.

Tiểu A gửi tin nhắn đến, là mười mấy đoạn truyện cười lạnh, Tiêu Chiến kiềm chế biểu cảm xem lướt qua, cuối cùng vào cái thứ hai bật cười thành tiếng.

Trong phòng tạp vắng vẻ tiếng cười đặc biệt rõ ràng. Dường như ngay sau đó, Tiêu Chiến cảm nhận được ánh mắt của Vương Nhất Bác trên mặt anh.

"Nghỉ đủ chưa?"

"Hả?" Nụ cười trên khóe môi Tiêu Chiến chưa kịp thu về, "À, đủ rồi, chúng ta tiếp tục đi." 

Sau đó tập khá suôn sẻ, Vương Nhất Bác cũng không soi mói gì nữa, toàn bộ động tác đều qua trong một lần.

Nửa sau có một động tác cao trào, yêu cầu hai người đứng sát nhau, eo của Tiêu Chiến mềm dẻo, làm động tác này không quá khó, nhưng chủ yếu là Vương Nhất Bác, người áp sát phía sau làm tăng thêm mấy phần ám muội.

Nếu động tác này làm cùng với người lạ, Tiêu Chiến có cắn răng cũng phải làm, nhưng là Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cảm thấy tâm lý của mình chưa mạnh đến vậy.

Anh cật lực tránh né không quá sát Vương Nhất Bác nhưng tay của Vương Nhất Bác lại đang đặt trên eo anh, mỗi lần anh muốn tránh ra trước sẽ bị bàn tay cậu kéo về.

Việc tập luyện liên tục khiến nhiệt độ cơ thể cả hai tăng lên, cơ thể nóng bỏng dán sát nhau, Vương Nhất Bác có thể cảm nhận rõ đường nét trên cơ thể Tiêu Chiến, trong lúc nhảy, bờ mông cong vểnh của Tiêu Chiến vô thức cọ qua Vương Nhất Bác, mang đến một loạt tê dại quen thuộc.

Vật chuyển sao dời, cậu như trở về căn phòng trọ đó, trong không gian chật hẹp, ánh sáng lờ mờ, Tiêu Chiến thở hổn hển xin tha, khóe mắt vừa ướt vừa đỏ ẩn chứa phần điềm đạm đáng yêu nhưng cuối cùng vẫn bị cậu giữa lấy mắt cá chân nhỏ nhắn, hoà vào tình dục nóng bỏng. 

Nghĩ như vậy, Vương Nhất Bác cảm thấy có chút không cam lòng, Tiêu Chiến rời đi triệt để, hiện giờ còn có bạn trai mới, chỉ có mình mình vẫn ở nguyên chỗ cũ trông giữ hồi ức không nên có. 

Hiện giờ, Tiêu Chiến không ý thức mà thở gấp, từng tiếng lọt vào tai Vương Nhất Bác, mỗi cơ quan trên người cậu đều muốn phát lửa nhưng người phía trước vẫn không hay biết, chuyên tâm vào nhảy.

Lần đầu tiên Vương Nhất Bác được lĩnh hội cảm giác thất bại trong lúc nhảy, cậu nhanh chóng cùng Tiêu Chiến tập thêm hai lần rồi vội kêu dừng.

Tiêu Chiến không hiểu gì, lau mồ hôi trên mặt hỏi, "Được chưa?"

Vương Nhất Bác thấp giọng ừ một tiếng, "Cơ bản không có vấn đề gì, ngày kia có thể trực tiếp đến chỗ ekip."

 "Oh oh." Tiêu Chiến biểu thị đã hiểu, đến góc cầm túi của mình, quay đầu phát hiện Vương Nhất Bác vẫn đứng nguyên tại chỗ.   

"Em còn có chuyện gì nữa không?"

Vương Nhất Bác đang đút tay vào túi, ánh mắt đảo qua Tiêu Chiến, cảm xúc trong đáy mắt không ổn định

Một lúc sau, cậu mở miệng, "Hôm qua anh muốn nói gì với tôi?"

Tiêu Chiến sửng sốt, anh áp chế tâm trạng cuồn cuộn, há miệng muốn nói gì đó, cuối cùng chỉ thốt ra được một câu.

"Không quan trọng nữa." 

/

.
.
.
.
.
.
🍁 Tuôi sẽ không nói là tuôi thích mấy cảnh h anh Bác giữ mắt cá chân anh Chiến rồi nâng lên đụ đâu nhé =))) chị nào biết fic như vậy cho tôi đỡ vã. Đang deep thì dịch đến nội tâm của anh Vương 1 Bo.

Continue Reading

You'll Also Like

586 87 5
• tên truyện : đợi gió xuân thổi qua • tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨 • 𝐦𝐚𝐢𝐧 : lý liên hoa × phương tiểu bảo • vì cậu chẳng bao giờ quay đầu nhìn lại, ...
3.6K 206 7
Thể loại: truyện ngắn, ngược Bữa ăn....... Nhìn phía đối diện anh đang không ngừng gắp thức ăn cho cô ấy trong lòng không khỏi thấy tủi thân. Bỗng 1...
13K 1K 18
Cale người đã đâm vào tim bản thân để có thể tiêu diệt được White star và sự thay đổi là trái tim Cale không thể hồi phục mà chết và anh đã được quay...
171K 16.9K 57
Cái chung cư này không ngày nào là không rộn ràng um sùm OOC nhé mấy ní Không mang nó đến với các anh!!! Cám ơn