TG3 - Chương 49: Trinh tiết đã không còn (H) (6)

6.5K 219 8
                                    

Chương 6. Trinh tiết đã không còn (H)

-

Diệp Hàn Chu nhận thấy được bọn họ bị người theo dõi, hơn nữa nhân thủ đối phương rất nhiều, hiện tại bọn họ thân đang ở với chợ bọn họ, chỉ e tai mắt nhiều người, vô ý một cái, có thể liền trúng chiêu.

Hắn không biết mục đích đối phương, nhưng cái loại bị người âm thầm nhìn trộm này cảm giác thật không tốt.

Càng phiền toái chính là, vào khách điếm, lại hay sương phòng bị người đặt hết.

Nghĩ đến khả năng phải lưu lạc đầu đường, Nguyễn Kiều Kiều bĩu môi, đem ba chữ không cao hứng viết ở trên mặt.

Hai người ở chung một thời gian, Diệp Hàn Chu cũng biết tính tình nha đầu này, vì thế móc ra một thỏi bạc đưa cho chưởng quầy.

Chưởng quầy thấy tiền sáng mắt, lập tức an bài tiểu nhị của khách điếm đem một gian sương phòng giữ lại chuẩn bị cho hai người.

Nguyễn Kiều Kiều không hề có gánh nặng tâm lý mà vào phòng, nhưng thật ra Diệp Hàn Chu chần chừ một chút, sau khi tiểu nhị khách điếm bưng lên nước trà hai người, liền đóng cửa rời đi.

Trai đơn gái chiếc.

Diệp Hàn Chu nhìn Nguyễn Kiều Kiều đã mệt đến bò lên trên giường mở to mắt ra, nghĩ thầm người của Ma giáo quả nhiên không dạy dỗ nàng lễ nghĩa liêm sỉ, quy củ lễ nghi nữ hài tử nàng cũng không biết.

"Diệp ca ca, ngươi có mệt hay không?"

Nguyễn Kiều Kiều bỗng nhiên lộc cộc bò dậy, đen tròng mắt lúng liếng nhìn chằm chằm hắn.

Diệp Hàn Chu nghẹn lại một cái, thiếu nữ vấn tóc đã xoã ra, đen nhánh như lụa, môi hồng răng trắng, đôi mắt tựa lưu li, dung nhan xinh đẹp không điểm tô son phấn cũng đã làm trăm hoa thất sắc.

Thấy Diệp Hàn Chu sửng sốt, Nguyễn Kiều Kiều xì cười, ai nói mỹ mạo không phải một loại vũ khí giết người sắc bén đâu, liền nam chủ đều xem ngây người nha.

Nàng không khỏi thở dài, nguyên chủ được trời ưu ái điều kiện như vậy, vẫn phải sống nghẹn khuất bi thảm như vậy , cũng thật là bất hạnh.

Hệ thống nghĩ thầm, đó là bởi vì tuy rằng thể xác giống nhau, nhưng mà linh hồn không giống nhau, nguyên chủ khổ đại cừu thâm, tính tình luôn có chút âm trầm, cho dù lấy lòng người khác, cũng có chút thật cẩn thận, nơi nào giống ngươi, sống được như vậy tận tình tùy ý.

Nguyên chủ tám phần mỹ mạo, cũng có thể bị ngươi mặt dày vô sỉ phát huy ra tới toàn bộ quyến rũ mỹ diễm, thật sự giống một cái yêu tinh câu hồn.

Nguyễn Kiều Kiều ở trên giường lăn một cái, tay ngọc nhỏ dài vỗ vỗ giường.

"Diệp đại ca, ngươi lại đây cùng nhau ngủ đi, nữ nhi giang hồ, không câu nệ tiểu tiết. Dù sao ngươi không nói ta không nói, sẽ không có người biết, lại nói ta không cha không mẹ, cũng không có yêu cầu để ý trong sạch gì."

Diệp Hàn Chu nghe Nguyễn Kiều Kiều nói, lại một lần dâng lên một cổ cảm giác vô lực, nguyên lai nàng không phải không biết lễ nghĩa nam nữ, mà là không để bụng.

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Where stories live. Discover now