Chương 23

7.2K 637 32
                                    

04/02/2021

Edit: Nhật Nhật

...

Chạng vạng, trong tiệm đã thu dọn tàm tạm rồi, dì Chân cũng đã chọn được mẫu cửa muốn làm, xác nhận xong xuôi đâu đó với bên thi công, cả quá trình thương lượng đôi bên đều rất vui vẻ thoải mái.

Vốn Túng Phồn còn định mời cơm tối, coi như an ủi dì Chân một chút, kết quả là dì Chân lại nhanh tay hơn một bước, đã đặt xong đồ ăn để an ủi ngược lại cho Túng Phồn rồi.

Lúc đang chờ đồ ăn được đưa tới thì cô giáo Hoàng đặt trang phục diễn cho trẻ em lần trước đi tới.

"Ôi? Mọi người tính đổi cửa mới à?" Bộ dáng cô giáo Hoàng vẫn dịu dàng như trước, có lẽ là không hiểu sao cửa mới còn chưa tới mà đã dỡ cửa cũ ra rồi, sự khó hiểu trong mắt hoàn toàn không che giấu chút nào.

Túng Phồn cười khổ nói: "Có chút chuyện xảy ra, đã báo để cảnh sát xử lý rồi. Cô giáo Hoàng tới là muốn đặt may quần áo sao?"

Cô giáo Hoàng không bận tâm vấn đề kia nữa, gật đầu nói: "Đúng vậy, lần trước cậu làm quần áo cho mấy bạn nhỏ nhận được phản hồi rất tốt, lớp múa của bọn tôi nhận được không ít cơ hội biểu diễn, ba mẹ mấy bé đều rất hài lòng. Hôm nay tôi qua là muốn hỏi chút xem cậu có thể may sườn xám được không, tháng sau có một buổi giao lưu giữa các câu lạc bộ khiêu vũ, tôi muốn may một cái, lúc đó mặc đi tham gia."

Khách đã tới cửa, Túng Phồn chẳng có lý do gì mà từ chối hết, nhưng nói đến sườn xám thì tay nghề của cậu có hơi kém một chút, cậu cũng không buồn giả bộ nói: "Cô tìm đúng nơi rồi. Tay nghề làm sườn xám của tôi còn hơi kém một chút, nhưng mà dì Chân thì đúng là không có gì để chê."

"Dì Chân?"

"Là bà chủ của tôi, nói đến kiểu váy như sườn xám thì phải là thợ may vừa thành thạo lại có nhiều kinh nghiệm thì làm mới đẹp được." Bây giờ có nhiều người thích mua đồ may sẵn bán trên mạng mà không biết mà giữa hàng may sẵn và hàng đặt may hoàn toàn không cùng một đẳng cấp, chưa nói nói đến chất liệu, hoa văn trên váy, chỉ riêng cái cúc cài thôi, hơn kém đã không chỉ có một bậc rồi.

Không phải Túng Phồn tâng bốc tay nghề của dì Chân mà cậu đã thực sự đã được xem sản phẩm dì Chân may ra rồi. Đúng là nếu không có kinh nghiệm với tay nghề điêu luyện thì không thể may được chiếc váy đẹp như vậy.

Cô giáo Hoàng nghe vậy thì cũng cảm thấy vô cùng hấp dẫn: "Vậy là tôi tìm đúng chỗ rồi, mấy năm gần đây muốn tìm thợ may sườn xám có tay nghề trong thành phố quả thực là không dễ dàng gì."

"Tay nghề của dì Chân thì cô cứ việc yên tâm, nếu may xong mà cô thấy không thích thì tôi sẽ đền tiền cái sườn xám đó cho cô!" Túng Phồn cực tin tưởng dì Chân, nói xong lập tức dẫn cô giáo Hoàng đi vào phòng làm việc của dì Chân, "Dì Chân, cô giáo Hoàng tới, cô ấy đang muốn may một bộ sườn xám, dì qua xem thế nào."

"Được." Dì Chân ngẩng đầu lên khỏi mớ vải vóc la liệt trong phòng, qua lần hợp tác lần trước với Túng Phồn, cô giáo Hoàng cũng đã được coi là khách quen của tiệm rồi, "Muốn may kiểu như thế nào nào?"

[EDIT HOÀN] Không Thể Ký HiệuWhere stories live. Discover now